Top 8 hot boy tài sắc vẹn toàn khiến dân mạng phát sốt năm 2016

  1. Top 1 Dư Khánh Vũ
  2. Top 2 Chris Khoa Nguyễn
  3. Top 3 Redka
  4. Top 4 Trần Trung Hiếu
  5. Top 5 Ba Duy
  6. Top 6 Tiến Huy
  7. Top 7 Cyan Nguyễn
  8. Top 8 Đức Hiếu

Top 8 hot boy tài sắc vẹn toàn khiến dân mạng phát sốt năm 2016

Ngọc Bích 633 2 Báo lỗi

Những nam thần vừa đẹp trai, học giỏi, lại tài năng chắc chắn là đề tài săn lùng của nhiều bạn trẻ đặc biệt là các bạn nữ. Năm 2016 vừa qua đi, chúng ta hãy ... xem thêm...

  1. Đây là anh chàng sinh năm 1993, là người gốc Hoa Triều Châu, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM, anh đang là ca sĩ độc quyền cho một công ty giải trí. Giới trẻ biết đến Dư Khánh Vũ khi anh tham gia bộ phim ngắn ''Trong mắt anh, em là gì'' trong series ''Bồ Công Anh'', ngoài ra trên trang cá nhân của anh cũng thường xuyên cập nhật những clip hát và nhảy của mình. Mặc dù thích được cháy rực với Rock ,với những giai điệu mạnh mẽ nhưng nhưng anh lại hướng đến dòng nhạc trẻ dành cho tuổi “teen” vì thế Khánh Vũ đang được cộng đồng mạng rất quan tâm. Facebook cá nhân của anh thu hút 350.000 lượt theo dõi.
    Dư Khánh Vũ
    Dư Khánh Vũ

  2. Anh chàng Chris Khoa Nguyễn sinh năm 1994 từng là sinh viên chuyên ngành Kinh tế - Quan hệ Ngoại giao của trường Đại học Exeter, Anh Quốc. Anh chàng ghi điểm bởi ngoại hình nam tính, chiều cao 1m80, sở hữu khuôn mặt đẹp trai và thân hình cực quyến rũ. Chris Khoa còn học cực kì giỏi, chàng trai thông thạo đến 7 ngoại ngữ và là người mẫu gốc Việt đầu tiên của một hãng thời trang thể thao danh tiếng. Trong năm 2016, Chris Khoa đã một lần nữa gây được sự chú ý của cộng đồng mạng khi nhận được lời mời làm việc từ 6 công ty danh tiếng, trong đó có cả Google và Apple. Cuối cùng,chàng trai 20 tuổi đã quyết định đầu quân cho BlackRock vì cho rằng đây là công ty có tiềm năng phát triển nhất.
    Chris Khoa Nguyễn
    Chris Khoa Nguyễn
  3. Top 3

    Redka

    Redka có tên thật là Lê Mai Huy Hoàng, sinh năm 1994, anh đến từ Đà Lạt. Từ bé đến lớn, Redka đã luôn là một nam sinh nổi tiếng vì liên tục đạt được các giải thưởng về thời trang như cuộc thi Học sinh Tài năng Thanh lịch do trường THPT Chuyên Thăng Long Đà Lạt tổ chức. Không chỉ may mắn có được khuôn mặt điển trai, Redka còn được các bạn mến mộ vì thành tích học tập tốt. 12 năm liền, Redka luôn duy trì lực học khá giỏi và là học sinh giỏi Địa lý của trường trong năm lớp 10, 11. Hiện nay, anh chàng đang là sinh viên trường Đại học Tài chính – Marketing, ngành quản trị Nhà hàng – Khách sạn.
    Redka
    Redka
  4. Trần Trung Hiếu - sinh viên năm 4 của Học viện Cảnh sát đã trở nên nổi tiếng và được nhiều người, đặc biệt là các cô gái ngưỡng mộ bởi khuôn mặt đẹp trai như tranh vẽ. Thậm chí anh chàng còn được gọi là "chàng trai hot nhất Học viện Cảnh sát". Bên cạnh đó, Hiếu còn là một người vô cùng năng động và tích cực tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện vì cộng đồng hay một vài cuộc thi như Sống xanh, Press Beauty... Ngoài ra, chàng trai đẹp trai này còn chơi thể thao rất tốt, đặc biệt là môn tennis. Hiếu đã từng đạt giải tennis của lực lượng CAND. Facebook cá nhân cùng những bức ảnh đời thường của anh được hàng nghìn lượt quan tâm.
    Trần Trung Hiếu
    Trần Trung Hiếu
  5. Top 5

    Ba Duy

    Ba Duy hiện là ông chủ của một số shop thời trang tại Hà Nội và từng tham gia làm người mẫu ảnh cùng nhiều hot teen đình đám hiện nay. Duy còn tham gia một số hoạt động nghệ thuật khác như đóng chung mv "Get out" của Min - St.319 hay tham gia diễn xuất trong phim truyền hình "Mặt nạ da người" và sitcom "Những phóng viên vui nhộn"...Từ sau khi đoạn clip của anh chàng được truyền tay nhau trên mạng, Ba Duy đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ qua mạng.
    Ba Duy
    Ba Duy
  6. Anh hiện đang là một huấn luyện viên thể hình tại Hà Nội. Trước khi đến với thể hình, Tiến Huy từng theo đuổi nhiều bộ môn thể thao khác như bơi lội, cầu lông, võ thuật. Chàng trai xứ Hà Thành cho biết, với mong muốn có một body chuẩn, ban đầu anh tự lên mạng tìm hiểu và tập luyện nhưng không có kết quả. Sau đó, anh may mắn được một người thầy chỉ bảo, hướng anh theo nghề huấn luyện viên thể hình. Theo đuổi bộ môn này trong 5 năm, có hơn 2 năm kinh nghiệm đứng lớp, Tiến Huy hiện được biết đến như một trong những huấn luyện viên có tiếng tại Hà Nội. Ngoài đời, Tiến Huy là chàng trai khá nam tính và hòa đồng với mọi người trái ngược với khi lên lớp, thầy giáo trẻ luôn nghiêm khắc để giúp học viên của mình tiến bộ hơn qua từng bài tập.
    Tiến Duy
    Tiến Duy
  7. Nguyễn Huy Cường, nickname là Cyan Nguyễn sinh ngày 13/10/1989. Cyan hiện đang làm việc trong lĩnh vực thiết kế đồ họa và anh đã cho ra đời nhiều sản phẩm ấn tượng. Anh từng đạt được nhiều giải thưởng về thiết kế khi học Đại học, tự cho ra đời bộ phim ngắn The Breakfast gây được nhiều tiếng vang và đoạt giải Vietnam Young Lions 2011, đại diện Việt Nam đi thi Cannes Lions tại Pháp,…Cyan được coi là hot boy tài năng của giới đồ họa. Tuy nhiên, điều tạo nên sức hút của anh không chỉ là tài năng và bảng thành tích đáng nể, mà còn là một phong cách sống độc đáo. Qua những hình ảnh Cyan chia sẻ trên trang cá nhân, anh khiến nhiều người phải ngưỡng mộ với một cuộc sống hài hòa giữa công việc, giải trí và tận hưởng cuộc sống. Cyan còn có tài năng và đam mê nhiếp ảnh. Anh chàng thường chụp lại những khoảnh khắc đẹp và trải nghiệm cuộc sống qua những chuyến du lịch. Anh chàng còn trông cực đáng yêu, hiền lành mỗi khi vui đùa cùng thú cưng và cả khi tập thể thao hay các hoạt động thường ngày khác.
    Cyan Nguyễn
    Cyan Nguyễn
    Bông Nguyen 2017-01-03 07:58:29
    Woah! FB của bạn Cyan là gì thế?
  8. Anh chàng sinh năm 1993 này được coi là hot boy của đại học Ngoại Thương. Ngoài học giỏi, anh còn tham gia các hoạt động nghệ thuật ấn tượng: giải Nhất Giọng hát hay Sinh viên 2011, Gương mặt trẻ Tài năng sinh viên 2012, Top 5 nhiếp ảnh trẻ triển vọng 2013. Nhờ lợi thế về chiều cao và ngoại hình nổi bật, phong cách thời trang cá tính, Đức Hiếu thường xuyên được các nhà thiết kế thời trang có tiếng trong nước chọn lựa trong các show diễn trong và ngoài nước. Với tấm bằng xuất sắc khoa Tài chính Ngân hàng trường Đại học Ngoại thương Hà Nội và nhận được học bổng thạc sỹ tại Pháp, Đức Hiếu còn có một bảng dày những hoạt động ấn tượng trong vai trò người mẫu diễn viên đang là thần tượng của nhiều cô gái. Không chỉ vậy, anh còn nấu ăn cực giỏi nữa nhé.
    Đức Hiếu
    Đức Hiếu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy