Top 10 Hot girl có khuôn mặt khả ái nhất Việt Nam

Gôm 4085 1 Báo lỗi

Cùng với sự phát triển của mạng xã hội và các phương tiện thông tin đại chúng, số lượng các hot girl của Việt Nam ngày càng lớn và độ phủ sóng ngày càng cao. ... xem thêm...

  1. Xoài Non tên thật là Phạm Thùy Trang, được biết đến là hotgirl đình đám trên mạng xã hội và là một người mẫu ảnh rất được các thương hiệu sắn đón (hay còn gọi là KOLs). Vào năm 17 tuổi, Xoài Non đã sở hữu lượng fan hâm mộ rất khủng trên các nền tảng xã hội như Facebook và Instagram. Điều này không quá xa lạ với cô gái xinh năm 2002 này.

    Cách đây không lâu (năm 2020), Xoài Non chính thức bước lên xe hoa về chung một nhà với Streamer giàu nhất là Xemesis, và cô đã được chồng tặng một chiếc xe hoa trị giá 28 tỉ đồng, đây là một đám cưới nhất nhì trên showbiz. Tên tuổi của cô ngày càng được dân mạng chú ý nhiều hơn, Xoài Non hoạt động nghệ thuật rất tích cực, không ngừng đánh bóng tên tuổi của mình với cộng đồng mạng.

    Xoài Non - Phạm Thùy Trang
    Xoài Non - Phạm Thùy Trang
    Xoài Non - Phạm Thùy Trang
    Xoài Non - Phạm Thùy Trang

  2. Top 2

    N.ZaHan

    N.ZaHan có tên thật là Nguyễn Thị Phương Thảo, cô là tiktoker 10x sở hữu lượng theo dõi cao nhất nhì Việt Nam hiện nay. Phương Thảo có ngoại hình xinh xắn, gương mặt "búng ra sữa" nhưng không nổi lên bởi những chiêu trò mà đơn giản là những clip đáng yêu, phù hợp với lứa tuổi vì vậy đã thu hút một lượng lớn người theo dõi trên các trang mạng xã hội.


    Sở hữu một gương mặt tròn xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và nụ cười tỏa nắng, Phương Thảo dễ dàng khiến người xem phải dừng lại thả tim. Không chỉ xinh đẹp mà Phương Thảo còn có những biểu cảm trên Tik Tok rất hài hước, đáng yêu nên được người xem yêu quý, theo dõi.

    N.ZaHan
    N.ZaHan
    N.ZaHan
    N.ZaHan
  3. Top 3

    Linh Ka

    Hot girl Linh Ka tên thật là Chu Diệu Linh, sinh ngày 10/9/2002. Linh Ka bắt đầu được chú ý nhờ hàng loạt bản cover với chất giọng trong trẻo, dễ nghe và ngoại hình trong sáng, xinh xắn. Linh Ka được sử dụng làm nghệ danh hoạt động nghệ thuật của cô nàng. Dù đến nay, ý nghĩa chữ “Ka” trong nghệ danh của cô nàng được được tiết lộ nhưng phần lớn fan hâm mộ đều nhận định đây là một nghệ danh hay.


    Tuy không phải một nghệ sĩ nổi bật đủ sức đứng vững trong showbiz Việt nhưng không thể phủ nhận, sự nổi tiếng và sự nghiệp của Linh Ka đang rất thăng hoa. Bắt đầu nổi tiếng từ những năm tháng tuổi teen, đến nay dù trưởng thành, Linh Ka vẫn giữ được sức hút của mình. Mặc dù đối mặt với không ít làn sóng chỉ trích, nhưng sự nổi tiếng của nàng hot girl là không thể phủ nhận.

    Linh Ka
    Linh Ka
    Linh Ka
    Linh Ka
  4. Thu Hà Ceri là một trong những hot girl mới nổi dạo gần đây ở Việt Nam. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp động lòng người với nụ cười tươi cùng hai má lúm rất duyên. Được giới thiệu là người dân tộc Tày, mỗi khi xuất hiện, Ceri đều khiến mọi người phải ấn tượng với vẻ đẹp của mình. Hiện tại, Thu Hà Ceri đang hoạt động với vai trò người mẫu tự do. Cô làm việc cho nhiều thương hiệu thời trang lớn nhỏ trong nước.


    Sau khi xuất hiện trong Tỏ tình hoàn mỹ, cô bạn được mọi người biết đến như nàng mỹ nhân dân tộc Tày, gây ấn tượng với vẻ ngoài đáng yêu đầy thu hút. Mỗi khi xuất hiện, Ceri đều khiến mọi người phải ấn tượng với vẻ đẹp của mình. Hiện tại, Thu Hà Ceri đang hoạt động với vai trò người mẫu tự do. Cô làm việc cho nhiều thương hiệu thời trang lớn nhỏ trong nước.

    Ceri - Thu Hà
    Ceri - Thu Hà
    Ceri - Thu Hà
    Ceri - Thu Hà
  5. Lê Lý Lan Hương là cô nàng "hot girl ảnh thẻ xinh đẹp" từng gây sóng gió trên mạng xã hộibởi vẻ ngoài ngây thơ, trong sáng của mình. Chỉ nhờ tấm ảnh thẻ được đăng lên facebook mà Lan Hương được nhiều người biết đến, tuy nhiên chỉ đến khi cô nàng tham gia đóng phim ngắn cùng nhóm FAPTV thì tên tuổi mới lan rộng nhiều hơn.


    Mặc dù nổi tiếng thông qua tấm ảnh thẻ nhưng cô nàng chỉ thật sự được công chúng biết đến khi tham gia vào nhóm hài FAP TV. Vai diễn đầu tiên trong vai cô chị “Lan Hương”bướng bỉnh nhưng lại rất tốt bụng đã giúp cô giành được nhiều ấn tượng với khán giả trong series film học đường “Em của anh đừng của ai”.

    Lê Lý Lan Hương
    Lê Lý Lan Hương
    Lê Lý Lan Hương
    Lê Lý Lan Hương
  6. Khánh Vy sinh năm 1998 tại Nghệ An, được biết đến là hot girl sở hữu gương mặt xinh đẹp và thành tích học tập rất đáng nể. Đáng chú ý hơn cả, cô trở thành cái tên nổi đình nổi đám trên mạng xã hội nhờ khả năng "bắn" ngoại ngữ siêu giỏi và vì thế được giới trẻ ngưỡng mộ đặt cho biệt danh "hot girl 7 thứ tiếng".


    Từ một hiện tượng mạng, Khánh Vy nhanh chóng tìm được nhiều cơ hội khẳng định bản thân, trở thành MC khi mới 17 tuổi. Mới đây nhất, cô được lựa chọn để thay thế MC Diệp Chi dẫn chương trình "Đường lên đỉnh Olympia" năm thứ 22. Khánh Vy còn là là một nữ vlogger, YouTuber vô cùng nổi tiếng.

    Khánh Vy
    Khánh Vy
    Khánh Vy
    Khánh Vy
  7. Trần Huyền Châu là một hot girl vô cùng xinh đẹp. Huyền Châu nổi tiếng trên mạng xã hội từ cách đây 3 năm, khi đó Huyền Châu đang là học sinh lớp 9 và mọi người hay gọi cô với danh xưng ‘búp bê tiểu học’. Huyền Châu sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, với đôi má lúm đồng tiền duyên dáng cùng đôi mắt to tròn đã để lại ấn tượng sâu sắc trong cộng đồng mạng.


    Mỗi tấm hình mà Huyền Châu đăng tải nhận được rất nhiều tim cũng như lượt like từ cộng đồng mạng.Huyền Châu thường thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên cộng với trang phục rất đời thường và giản dị nên có thể nhận thấy Huyền Châu khá gần gũi và dễ thương.Cũng giống như rất nhiều những bạn trẻ cùng trang lứa khác, Huyền Châu có sở thích chụp ảnh, shopping và đi du lịch khám phá những vùng đất mới với những phong tục tập quán và những nét văn hóa khác nhau.

    Trần Huyền Châu
    Trần Huyền Châu
    Trần Huyền Châu
    Trần Huyền Châu
  8. Hoa Hanassi tên thật là Đào Lê Phương Hoa, hiện đang là một trong những gương mặt TikToker khá có tiếng trong giới trẻ. Điều khiến cô nàng này nhận về lượng quan tâm lớn từ cộng đồng mạng chính là nhờ những clip nhảy múa điêu luyện thu hút hàng triệu lượt xem, cùng với ngoại hình xinh đẹp và đôi chân dài miên man không thua kém gì hot girl.


    Bên cạnh những clip dạy nhảy “xịn sò”, cô nàng sinh năm 1998 này còn khiến dân tình mê mẩn bởi nhan sắc xinh đẹp, vòng eo "con kiến" và phong cách thời trang khá ấn tượng. Chẳng cần mặc đồ ngắn cũn cỡn, khoe da thịt nhưng cũng đủ giúp nữ dancer khoe triệt để thân hình gợi cảm, lôi cuốn của mình.

    Hoa Hanassi
    Hoa Hanassi
    Hoa Hanassi
    Hoa Hanassi
  9. Reency Ngô tên thật là Ngô Thùy Linh, cô nàng hiện đang là diễn viên tự do và cũng là một trong những hot girl mạng khá có tiếng trong giới trẻ. Cô gái nhỏ nhắn này sở hữu cho mình một kênh TikTok với hàng triệu lượt follow và đồng thời còn tham gia diễn xuất qua các phim ngắn chiếu mạng như Mặt Nạ, Ê! Nhỏ lớp trưởng, Đừng bao giờ khinh thường người khác, Chị em bất đắc dĩ,...


    Không chỉ chăm chỉ ở lĩnh vực diễn xuất, Reency Ngô còn là gương mặt quen thuộc của các nhãn hàng. Dù không sở hữu chiều cao nổi bật nhưng đổi lại cô nàng có thần thái và vóc dáng nên được mời làm mẫu nhiều thương hiệu. Những năm gần đây, khi mạng xã hội TikTok trở nên hot hơn bao giờ hết trong mắt giới trẻ, hot girl Thùy Linh với biệt danh Reency Ngô cũng tham gia và thu về cho mình hàng triệu lượt follow trên nền tảng này.

    Reency Ngô
    Reency Ngô
    Reency Ngô
    Reency Ngô
  10. Lê Thị Khánh Huyền là hot girl Tik Tok được nhiều người yêu thích nhờ nhan sắc xinh đẹp và thần thái tự tin. Cô nàng được nhiều người biết đến với những clip tiktok cực hot, những hình ảnh quảng cáo trang điểm, skincare đến thời trang tại TP.HCM. Với khuôn mặt xinh xắn, da trắng và đáng yêu, Khánh Huyền được nhiều người yêu thích và quan tâm. Bên cạnh các trang mạng xã hội khủng cô còn có nhiều group Facebook thu hút đông đảo các fan tham gia.

    Mới bước qua tuổi 17, nhưng cô nàng 2k4 theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm và chững chạc hơn so với lứa tuổi của mình. Nhờ vào số đo ba vòng cực chuẩn nên các netizen thường bị đốt mắt bởi những bức hình nóng bỏng của cô gái này. Hình ảnh của cô nàng không chỉ trên trang cá nhân mà còn được chia sẻ trên những hội nhóm ngắm gái xinh, trai đẹp và được nhiều người tương tác liên tục.

    Lê Thị Khánh Huyền
    Lê Thị Khánh Huyền
    Lê Thị Khánh Huyền
    Lê Thị Khánh Huyền



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy