Top 10 Hot girl Việt đẹp nhất trên Instagram

Tran Chau Nguyen 19367 0 Báo lỗi

Trong xã hội ngày càng phát triển, sắc đẹp là nhu cầu cực kỳ quan trọng đối với mỗi người. Phụ nữ hiện đại ai cũng mong muốn mình thật xinh đẹp, do vậy việc ... xem thêm...

  1. Top o

    Chi Pu

    Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi. Cô là một hotgirl đời đầu được rất nhiều người biết đến thông qua cuộc thi Miss Teen. Chi Pu từng tham gia đóng bộ phim 5S Online rất nổi tiếng thời bấy giờ. Hiện tại, Chi Pu đang đảm nhận vai trò là một mẫu ảnh, diễn viên, ca sĩ. Trên chặng đường nghệ thuật đầy chông gai, cô đã gặt hái được nhiều giải thưởng đáng công nhận như: Nữ Diễn Viên phong cách nhất năm, Ca sĩ trẻ có hoạt động đột phá hay giải Rising star - Nghệ sĩ mới Châu Á năm 2016,...


    Mới đây nhất, Chi Pu tham gia chương trình "Tỷ Tỷ đạp gió rẽ sóng" của Trung Quốc đã giúp cho danh tiếng của cô tăng nhanh với cộng đồng quốc tế. Với sự nỗ lực hết mình và sự chỉn chu, Chi Pu đã có một bước tiến lớn trong sự nghiệp của mình.


    Thông tin cá nhân:

    Tên thật: Nguyễn Thùy Chi

    Sinh ngày: ngày 14 tháng 6 năm 1993

    Facebook: www.facebook.com/chipupu93

    Instagram: www.instagram.com/chipupu/

    Chi Pu
    Chi Pu
    Chi Pu trong
    Chi Pu trong "Tỷ Tỷ đạp gió rẽ sóng"

  2. Top o

    Châu Bùi

    Châu Bùi là cái tên hiện nay không còn quá xa lạ với giới trẻ, cô gây ấn tượng với gu thời trang ấn tượng và gương mặt thu hút. Cô là một fashionista có tiếng khi có được thành công qua sự cố gắng của mình, mặc dù có chiiều cao khiêm tốn những vẫn không thể cản trở sự phát triển như diều gặp gió của mình khi thường xuyên được các thương hiệu cao cấp và tập chí thời trang mời để chụp ảnh. Cô gái tài năng còn từng tham gia một vai diễn nhỏ trong phim Em chưa 18 đình đám. Lúc trước cô có mối tình ngọt ngào với bạn trai Decao nhưng lại chia tay trong nước mắt và hiện nay bị cộng đồng mạng đào được những bằng chứng hẹn hò với anh chàng rapper tài năng Binz.


    Hiện nay ngoài là người mẫu ảnh Châu Bùi cũng tham gia nhiều những chương trình truyền hình hay thử sức với vai trò MC vô cùng mới mẻ cũng khiến cho khán giả thích thú. Hãy theo dỗi Châu Bùi để cùng cập nhật những xu hương thời trang một cách nhanh nhất nhé!


    Thông tin cá nhân:

    Sinh ngày: 13 tháng 11 năm 1997

    Sinh sống tại: Hồ Chí Minh

    Facebook: www.facebook.com/chaubui.official

    Instagram: www.instagram.com/chaubui_/

    Châu Bùi
    Châu Bùi
    Châu Bùi
    Châu Bùi
  3. Nguyễn Thúc Thùy Tiên nổi tiếng khi đăng quang hoa hậu cuộc thi Miss Grand International 2021. Cô cũng từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp và đạt được thành tựu đáng kể: Á khôi 1 tại Hoa khôi Nam Bộ 2017 trước khi lọt Top 5 và là Người đẹp Nhân ái của Hoa hậu Việt Nam 2018, cô từng đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Quốc tế 2018.


    Thùy Tiên được đông đảo cộng đồng fan trên toàn thế giới yêu mến nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, khí chất, quyến rũ cùng với tính cách thân thiện, hòa đồng, thật thà, tốt bụng. Cô nàng hoa hậu này đã chứng minh cho thế giới thấy người con gái Việt Nam xinh đẹp, nhân từ và tài giỏi biết bao. Trong thời gian đảm nhận cương vị Hoa Hậu Hòa Bình, Thùy Tiên đã đi tình nguyện ở nhiều nơi và làm nhiều việc giúp ích cho xã hội.


    Với những gì bản thân mạng lại cho xã hội, không còn lạ gì khi Thùy Tiên nhanh chóng nhận được đông đảo sự yêu mến từ người hâm mộ trong và ngoài nước. Thật là đáng tự hào!


    Thông tin cá nhân:

    Tên thật: Nguyễn Thúc Thùy Tiên

    Ngày sinh: ngày 12 tháng 8 năm 1998

    Facebook: www.facebook.com/NguyenThucThuyTien

    Instagram: www.instagram.com/tienng12/

    Nguyễn Thúc Thùy Tiên
    Nguyễn Thúc Thùy Tiên
    Nguyễn Thúc Thùy Tiên
    Nguyễn Thúc Thùy Tiên
  4. Top o

    Linh Ka

    Linh Ka tên thật là Chu Diệu Linh, là một Hotface, hot girl người Việt sở hữu hơn 1 triệu lượt theo dõi trên Facebook. Cô nổi tiếng nhờ gương mặt xinh xắn đáng yêu và tài cover các ca khúc nổi tiếng như: Lạc nhau có phải muôn đời, Nơi này có anh...Hot face 10x dù còn rất trẻ nhưng đã sở hữu hơn 1,7 triệu lượt follow trên trang cá nhân của mình, tính riêng kênh YouTube đã có hơn 400 nghìn lượt Sub trong vòng thời gian ngắn đã cho thấy mức độ phủ sóng mạnh mẽ của cô nàng. Bên cạnh sự nổi tiếng trên MXH thì cô nàng Linh Ka cũng vướng không ít tai tiếng.


    Hiện tại Linh Ka nổi bần bật với gương mặt xinh đẹp cùng với body bốc lửa cô hot ở nhiều trang mạng xã hội nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ từ cuộc sống hằng ngày đến những dự định công việc mà hotgirl này ấp ủ. Vốn không để người hâm mộ phải thất vọng khi hiện tại cô đang hướng đến những điều tích cực tránh những tai tiếng để không khiến cho khán giả phải thất vọng.


    Thông tin cá nhân:

    Tên thật: Chu Diệu Linh

    Sinh năm: 2002

    Nơi sinh: Hà Nội

    Facebook: //www.facebook.com/linhka2020/

    Instagram: www.instagram.com/linggka109/

    Linh Ka
    Linh Ka
    Cô nổi tiếng nhờ gương mặt xinh xắn và tài cover các ca khúc nổi tiếng
    Cô nổi tiếng nhờ gương mặt xinh xắn và tài cover các ca khúc nổi tiếng
  5. Top o

    Xoài Non

    Xoài Non sở hữu gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn, sống mũi cao, làn da trắng và nụ cười tươi. Điểm khiến cô nàng trở nên nổi bật giữa “rừng gái xinh” Việt là gương mặt lai Tây. Chính Trang cũng từng thừa nhận rằng, 100% những người gặp cô lần đầu đều lầm tưởng cô là con lai. Bản thân Thùy Trang rất vui khi được nhận xét giống Nancy. “Mình thích Nancy lắm vì bạn ấy quá xinh. Nếu mà để nhận xét giống Nancy thì chắc mình không dám nhận”, Xoài Non chia sẻ.


    Cô đã lên xe hoa cùng chồng streamer Xemesis với dàn khách mời khủng và váy cưới 28 tỷ. Cuộc sống của cả hai dù êm ấm những vẫn có những anti fan đồn thổi những chuyện không đúng về cả hai do vậy cả hai cũng để nhanh chóng đáp trả anti khiến cho người hâm mộ vô cùng hài lòng.


    Xoài Non từng có một phen gây sốt cộng đồng mạng khi bùng nổi visual trong MV Bắt Cóc Con Tim của Lou Hoàng, khi phần kết hợp của cả hai quá đỉnh nên hình ảnh của cả hai gây được sự chú ý bởi màn kết hợp đầy ăn ý.

    Thông tin cá nhân:

    Tên thật: Phạm Thùy Trang

    Sinh năm: 2002

    Nơi sinh sống: Hồ Chí Minh

    Facebook: www.facebook.com/tranggpham.ta

    Instagram: www.instagram.com/chanchan.0411/

        Xoài Non
        Xoài Non
        Thùy Trang sở hữu gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn, sống mũi cao, làn da trắng và nụ cười tươi
        Thùy Trang sở hữu gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn, sống mũi cao, làn da trắng và nụ cười tươi
      • Khả Ngân được đa số người biết đến với vai trò người mẫu sau đó cô hoạt động nhiều lĩnh vực hơn khi tham gia nhiều show truyền hình thực tế. Cô còn là diễn viên trẻ tài năng khi tham gia vào những bộ phim đình đám như Hai Phượng, Nàng có 5 nàng tiên, Gia đình mình vui bất thình lình,... Nhưng sau khi trở thành MC của một chương trình cô mới thực sự nhận được quan tâm của mọi người bởi vẻ ngoài xinh đẹp, nụ cười tỏa năng gây say đấm lòng người. Sau khoảng thời gian hoạt động trong giới giải trí cô đã đạt được những thành công nhất định.


        Sau gần 10 năm hoạt động trong nghề Khả Ngân đã lột xác hoàn toàn thành một hotgirl đình đám. Sự góp mặt của cô trong vai Trâm Anh trên phim Gia đình mình vui bất thình lình chiếu trên VTV3 đã đưa tên tuổi của cô một lần nữa được nhiều người nhớ đến. Nếu như bạn cũng yêu thích cô gái này hãy follow instagram của cô nàng để cập được những hoạt động của Khả Ngân trong thời gian sắp tới nhé!


        Thông tin cá nhân:

        Sinh ngày: 31 tháng 07 năm 1997

        Sinh sống tại: Hồ Chí Minh

        Facebook: www.facebook.com/khangansushiofficial

        Instagram: www.instagram.com/imkhangan/

        Khả Ngân
        Khả Ngân
        Khả Ngân
        Khả Ngân
      • Amee một cái tên quá quen thuộc bởi là giọng hát của nhiều bài hit nhận được sự quan tâm lớn của mọi người như Anh Nhà ở đâu thế, Tuổi 22, Shay nắng, Thay mọi cô gái yêu anh... với giọng hát trong trẻo cùng với gương mặt xinh đẹp đáng yêu nên cô luôn là người đẹp 10X có sức ảnh hưởng hiện nay. Ra mắt khán giả khi còn khá trẻ nhận được nhiều giải thưởng danh giá. Cô gái trẻ tài năng còn tham gia diễn xuất trong phim Thiên Thần Hộ Mệnh khi vào vai diễn chính. Hiện nay tên tuổi của cô đang lên như diều gặp gió bằng chính sự cố gắng của bản thân bởi nhan sắc và sự nghiệp thăng hạng.


        Amee thường xuất hiện với những outfit năng động hay có chút tiểu thư chanh xả ngay cả những outffit gợi cảm khoe trọn được cơ thể đầy sức sống của mình cũng không làm khó được cô. Mới đây cô cũng là ca sĩ Việt Nam tiếp theo được xuất hiện trên quảng trường thời đại tại New York khiến người hâm mộ không khỏi tự hào.


        Thông tin cá nhân:

        Sinh ngày: 23 tháng 03 năm 2000

        Sinh sống tại: Hồ Chí Minh

        Facebook: www.facebook.com/h.mypoo

        Instagram: www.instagram.com/ameemee_m/

        Amee
        Amee
        Amee
        Amee
      • Top o

        Mẫn Tiên

        Mẫn Tiên tên đầy đủ là Nguyễn Mẫn Thủy Tiên, là hot girl nổi lên từ fanpage "Hội những người phát cuồng vì sự kute đáng sợ của bộ ba sát thủ" gồm Quỳnh Anh Shyn, Mẫn Tiên và An Japan. Tuy cô nàng không sở hữu một chiều cao lý tưởng nhưng Mẫn Tiên lại có gương mặt ưa nhìn, trong sáng cùng với nụ cười rạng rỡ luôn luôn thu hút người đối diện phải nhìn về phía mình.


        Mẫn Tiên là một hotgirl được các bạn trẻ 9x quan tâm đông đảo khoảng thời gian đó. Hiện tại cô đang là sinh viên của ngôi trường Ritsumeikan Asia Pacific University danh giá tại Nhật Bản với chuyên ngành Quan hệ quốc tế, sớm lựa chọn cho mình một con đường riêng nên hiện nay Mẫn Tiên ngoài trở thành một du học sinh Nhật mà còn trở thành một "Đại sứ du lich Nhật Bản". Và ở nơi xứ người cô còn được mời tham gia các sự kiện quan trọng và trở thành người nước ngoài đầu tiên được mời tham dự sự kiẹn này để trải nghiệm.


        Thông tin cá nhân:

        Ngày sinh: 15 tháng 12 năm 1996

        Nơi sinh sống: Hà Nội

        Facebook: www.facebook.com/tiennman96.

        Instagram: www.instagram.com/manttien/

        Mẫn Tiên sở hữu gương mặt xinh như búp bê
        Mẫn Tiên sở hữu gương mặt xinh như búp bê
        Hình ảnh của Mẫn Tiên trên tạp chí
        Hình ảnh của Mẫn Tiên trên tạp chí
      • Trương Hoàng Mai Anh được biết đến là một trong những hot girl nổi tiếng và khá quen mặt với các bạn trẻ thông qua việc tham gia các mẫu hình quảng cáo của các shop thời trang nổi tiếng tại Hà Nội. Nhờ vào việc làm người mẫu ảnh, Mai Anh đã biết cách ăn mặc hơn và bên cạnh đó còn giúp cô cảm thấy tự tin và năng động hơn trong cuộc sống hàng ngày rất nhiều.

        Trong khoảng thời gian trước cô còn có mặt tham gia show truyền hình thực tế tỏ tình hoàn mỹ và cùng Jaykii dắt tay nhau rời khỏi ghết nóng. Sau đó cả hai kết hôn và đang có cho mình đứa con đầu lòng. Sau khoảng thời gian sinh con Mai Anh lại xuất hiện lại mới hình ảnh tươi tắn hơn hạnh phúc bên gia đình nhỏ êm ấm của mình, được biết quý từ nhà Mai Anh có một cái tên khá là ngọt ngào Cookie.


        Thông tin cá nhân:

        Sinh ngày: 9 tháng 9 năm1993

        Sinh sống tại: Hà Nội

        Facebook: www.facebook.com/truonghoangmaianh09

        Instagram: www.instagram.com/truonghoang.maianh/

        Mai Anh có gương mặt vô cùng ưa nhìn
        Mai Anh có gương mặt vô cùng ưa nhìn
        Mai Anh hiểu biết khá rõ về thời trang
        Mai Anh hiểu biết khá rõ về thời trang
      • Nguyễn Ngọc Phương Vy với nickname là Bâu nhận được nhiều sự yêu thích của giới trẻ nhờ vẻ ngoài xinh đẹp đáng yêu, cô kinh doanh qua mạng vô tình nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng nhờ đôi mắt long lanh, chiếc mũi cao và góc nghiêng thần thánh. Hiện nay cô có hoạt động trong giới nghệ thuật khi trở thành nàng thơ trong MV của Jack nhận được nhiều lời khen ngợi.


        Mới đây nhất Bâu còn tham gia casting tại chương trình The Face đình đám vốn sở hữu một nhan sắc ngọt ngào nên cô cũng đã để lại một dấu ấn khó quên cho ban giám khảo và cũng là thí sinh nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ chương trình do là một người khá rụt rè nên phần thể hiện của cô có phần không được như mong đợi và cô cũng đã được ban giám khảo cho cơ hội vào vòng sau để có thể thể hiện tốt hơn những gì bản thân có thể bằng sự cố gắng cua bản thân.

        Thông tin cá nhân:

        Sinh ngày: 31 tháng 01 năm 2000
        Sinh sống tại:
        Hồ Chí Minh
        Facebook:
        www.facebook.com/baaukrysie
        Instagram:
        https://www.instagram.com/baukrysie/

        Nguyễn Ngọc Phương  Vy
        Nguyễn Ngọc Phương Vy
        Nguyễn Ngọc Phương  Vy
        Nguyễn Ngọc Phương Vy



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy