Top 9 Hot girl xinh đẹp nhất Hà Nội

Aoki Misa 19124 7 Báo lỗi

Nhắc đến các hot girl là người ta lại nghĩ ngay đến sự trẻ trung và vẻ đẹp không góc chết. Hiện tại có vô số hot girl Hà thành nhưng phải kể đến những cái tên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chi Pu


    Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi, cô là một nữ diễn viên, người mẫu, nhà sản xuất Việt Nam. Cô được biết đến sau khi lọt vào top 20 của một cuộc thi nhan sắc dành cho tuổi teen. Cô là một hot girl với lượng khán giả quan tâm nhiều trên mạng xã hội. Cô còn được khán giả biết đến qua vai diễn Nana Công chúa trong sitcom "5S Online" giành cho giới trẻ.

    Chi Pu bắt đầu được công chúng biết đến khi tham gia một cuộc thi sắc đẹp. Xuất phát điểm là một hot girl, nhưng Chi Pu đã tạo dựng tên tuổi của mình bằng chính khả năng của mình chứ không phải dựa vào cái danh hot girl. Đến nay, Chi Pu là một trong những nghệ sĩ Việt Nam có lượng người theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội.


    Chi Pu
    Chi Pu
    Chi Pu
    Chi Pu

  2. Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến cái tên này? Nổi lên từ rất sớm điển hình là xuất hiện trong sitcom đình đám 5S Online, Quỳnh Anh Shyn đã trở nên quen thuộc, đặc biệt là với các bạn trẻ. Cô gái sinh năm 1996 này sở hữu một khuôn mặt xinh xắn, đáng mơ ước. Điểm cộng lớn nhất của cô nàng cung Nhân Mã là những nét trẻ trung, trong sáng đầy cuốn hút.


    Nếu yêu thích bạn "Phí", liệu bạn có biết ý nghĩa cái tên Quỳnh Anh Shyn? Bật mí cho bạn nhé, tên gọi thú vị đó có nguồn gốc thế này: "Cái tên Quỳnh Anh Shyn xuất phát từ tên của một diễn viên trong một bộ phim Hàn Quốc mà Quỳnh Anh Shyn và mẹ xem từ hồi cấp 2. Hồi đó Quỳnh Anh cắt tóc ngắn , trông rất giống nữ diễn viên chính nên mỗi lần xem phim mẹ hay gọi đùa là "cô Shyn của mẹ", từ đó Quỳnh Anh lấy luôn cái tên ấy làm nickname cho mình." - Trích "Những mảnh ghép rực rỡ".


    Không chỉ có vẻ ngoài "kute" hết nói, cô gái này còn vô cùng đa-zì-năng. Nói thế, bởi lẽ cô nỏi tiếng về lĩnh vực beauty với hàng trăm nghìn lượt đăng kí trên YouTube lại vừa là một trend-setter của giới trẻ với các style ăn mặc "biến hóa vô biên" không nhàm chán. Ngoài ra tài khoản Instagram của Quỳnh Anh cũng có đến 1,7 triệu followers. Một cuốn sách mang tên "Quỳnh Anh Shyn - Những mảnh ghép rực rỡ" đã ra đời, khiến mọi người hiểu rõ hơn về Shyn.


    Cô gái trẻ 21 tuổi đang cố gắng xây dựng một hình tượng chững chạc hơn để khẳng định mình. Sau khi Chi Pu lột xác hot girl, đây là một cái tên sáng giá cho vị trí hot girl số 1 Hà thành. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Quỳnh Anh Shyn xứng đáng có được thành công như ngày hôm nay.



    Cô gái tài năng - Quỳnh Anh Shyn
    Cô gái tài năng - Quỳnh Anh Shyn
    Một video dạy Makeup của Shyn
  3. Top 3

    Sa Lim

    Là cái tên được biết đến sau một bộ phim truyền hình ăn khách của làng ảnh Việt năm 2012, chặng đường cô gái nhỏ đi qua để xây dựng hình tượng rất dài, rất dài: từ một Nguyễn Hoàng Ngân ít được giới truyền thông để ý tới một hot girl đình đám được giới trẻ mến mộ.


    Hiện tại, trang Facebook cá nhân của cô đã đạt được lượng theo dõi "khủng", càng chứng tỏ mức độ "phủ sóng" của Sa Lim cũng chẳng kém cạnh gì so với Quỳnh Anh Shyn. Được biết, hai cô bạn thân Sa Lim Quỳnh Anh đang cùng nhau chung tay làm một show giải trí trực tuyến khá thú vị có tên là "LimSeenDaBest" trên http://www.vlive.tv/. Nếu yêu thích hai cô hotgirl tài năng này thì các bạn nhớ đón xem nhé!

    Sa Lim có khuôn mặt xinh đẹp
    Sa Lim có khuôn mặt xinh đẹp
    Sa Lim
    Sa Lim
    Vuong Khai Linh 2017-04-08 21:54:09
    cj này xênh này
    Aoki Misa 2017-04-09 09:27:20
  4. Dù nổi lên sau Quỳnh Anh Shyn hay Sa Lim, Châu Bùi vẫn thu hút được nhiều sự chú ý từ giới trẻ Việt. Trái ngược với ShynSa Lim, Châu Bùi chọn cho mình hình tượng nổi loạn, cá tính mạnh. Khuôn mặt xinh đẹp không góc chết cùng vẻ đẹp hút hồn chính là thế mạnh của cô hot girl sinh năm 1997 này.



    Châu Bùi với cá tính mạnh mẽ, nổi loạn
    Châu Bùi với cá tính mạnh mẽ, nổi loạn
    Châu Bùi - Cô hot girl cá tính
    Châu Bùi - Cô hot girl cá tính
  5. Mặc dù không nổi tiếng như Quỳnh Anh nhưng An Japan vẫn có mức độ phủ sóng cao. Thực sự nổi lên sau bộ ảnh được cư dân mạng mệnh danh là "Bộ ba sát thủ" đốn tim bao người, chắc hẳn ai cũng sẽ ấn tượng với nét đẹp sắc xảo nhưng lại rất "Tây" của cô gái 9x.


    Cô từng là MC cho chương trình "Thế giới ô mai", cô cũng được yêu mến nhờ sở hữu giọng hát cực kì ngọt ngào và rất lôi cuốn mỗi khi cover các ca khúc quốc tế.



    An Japan với vẻ đẹp sắc xảo rất
    An Japan với vẻ đẹp sắc xảo rất "Tây"
    An Ngọc Hoài Lê (An Japan)
    An Ngọc Hoài Lê (An Japan)
  6. Dù không còn hot như ngày nào nữa nhưng cô bạn này vẫn thu hút được nhiều người quan tâm, theo dõi. Nổi lên với nickname “nữ sinh thiên thần” Trâm Anh là cái tên tiêu biểu cho vẻ đẹp của nữ sinh Việt.


    Thậm chí ngày ấy những tấm hình của "nữ sinh thiên thần" này còn được giới trẻ thi nhau like, share và còn thành lập cả "hội phát cuồng". Nếu ai đã một lần nhìn thấy hình ảnh của cô gái này ở đâu đó chắc chắn sẽ không thể quên được.

    Trâm Anh với nụ cười hút hồn
    Trâm Anh với nụ cười hút hồn
    Trâm Anh
    Trâm Anh
  7. Bạn đang nghĩ đã từng gặp cô gái xinh đẹp này ở đâu rồi? Thực ra Phanh Lee đang chuyển hướng dần sang diễn xuất. Tuy chưa có nhiều cơ hội nhưng trong tương lai, đây có thể là cái tên sáng giá.


    Hiện tại, cô đang phấn đấu hết mình để trở thành một diễn viên chuyên nghiệp thực thụ.

    Phanh Lee (Phương Anh)
    Phanh Lee (Phương Anh)
    Phanh Lee (Phương Anh)
    Phanh Lee (Phương Anh)
  8. Bén duyên với điện ảnh từ nhỏ, Hà Anh được biết đến với nhiều bộ phim như: "Bánh đúc có xương", "Bạch Mã Hoàng Tử",... Cô gái trẻ sở hữu vẻ đẹp thanh thoát, nhã nhặn. Không những thế, từng học tại THPT Amsterdam, Hà Anh còn là một học sinh giỏi, vô cùng gương mẫu.
    Cố gái xinh đẹp Đỗ Hà Anh
    Cố gái xinh đẹp Đỗ Hà Anh
    Đỗ Hà Anh
  9. Hotgirl Tâm Tít (Phạm Thanh Tâm) là hotgirl đa tài có nhiều fan hâm mộ tại Hà Nội. Không chỉ là người mẫu ảnh, diễn viên, Tâm Tít còn là một ca sỹ với bản hit một thời "Như một thói quen". Cô gây ấn tượng với người đối diện bằng gương mặt sáng, không tỳ vết, nụ cười duyên cùng với thân hình cực chuẩn.


    Cô từng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi đính hôn cùng với một doanh nhân có tiếng tại Hà Nội vào năm 2014. Dù đã làm mẹ nhưng Tâm Tít không đánh mất đi vóc dáng thon thả ngày nào mà ngày càng đằm thắm, gợi cảm và quyến rũ.



    Tâm Tít
    Tâm Tít
    Tâm Tít
    Tâm Tít



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy