Top 10 Hot girl xinh đẹp nhất Việt Nam

Dương Thị Khánh Ly 36741 7 Báo lỗi

Những cô gái trẻ trong thời đại hiện đại thường được biết đến với tên gọi Hotgirl, họ là những người không những có vẻ ngoài ưa nhìn mà còn có nhiều phẩm chất ... xem thêm...

  1. Lan Ngọc (sinh ngày 4 tháng 4 năm 1990) là một nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng người Việt Nam. Lan Ngọc tên đầy đủ là Ninh Dương Lan Ngọc, sinh ngày 4 tháng 4 năm 1990 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô là cựu học sinh Trường THPT Nguyễn Hữu Huân và là cựu sinh viên Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh.

    Vào những năm 2008 - 2009, khi vẫn còn là sinh viên, cô tham gia một số phim quảng cáo, clip ca nhạc cho một số ca sĩ nhưng chưa thật sự có tên tuổi. Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng vào vai phụ trong phim truyền hình như Gia đình phép thuật. Cô là Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015, được biết đến qua vai diễn Nương trong bộ phim Cánh đồng bất tận, cô được mệnh danh là "Ngọc Nữ" của màn ảnh Việt.


    Ninh Dương Lan Ngọc cái tên ăn khách của phòng vé với các tác phẩm như: Cô Ba Sài Gòn, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Gái già lắm chiêu,... Đặc biệt, Lan Ngọc còn được mệnh danh là "quý cô trăm tỉ" với hai tác phẩm đạt doanh thu trên 100 tỉ đồng mà cô góp mặt là: Cua lại vợ bầu và Gái già lắm chiêu 3. Cô cũng tham gia trong các game show, phim điện ảnh, trong đó có chương trình Running Man (Chạy đi chờ chi).
    Ninh Dương Lan Ngọc
    Ninh Dương Lan Ngọc
    Ninh Dương Lan Ngọc
    Ninh Dương Lan Ngọc
    Hằng Huấn 2017-10-11 21:57:01
    lan hương là đẹp nhất
    Nguyễn Thế Lập 2017-07-31 15:56:46
    Hot girl ảnh thẻ Lan Hương có vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện, đáng được xếp vô top 3
    LChi Phan 2017-02-18 01:13:14
    Chipu là đẹp nhất thế giới

  2. Top 2

    Sam

    Sam là nickname của cô gái tên thật Nguyễn Hà My, cô sinh ngày 4 tháng 1 năm 1990. Cô quê gốc ở Long An. Sớm mồ côi cha từ nhỏ, Sam lớn lên cùng với mẹ. Hot girl Sam là một trong những hot girl thuộc thế hệ đầu 9x được nhiều người biết đến và yêu mến trong thời gian qua. Vẻ ngoài xinh xắn, khả ái và má lúm đồng tiền của Sam khiến nhiều người chú ý. Xuất thân là 1 hot girl DJ đời đầu tiên, đến nay cô vẫn là một trong những cái tên được nhiều người biết đến, bên cạnh sự bùng nổ của nhiều hot girl mới trẻ trung hơn. Mặc dù dính phải một số scandal như đã kết hôn, lộ ảnh nóng... nhưng với những bộ phim đặc sắc như Nhà trọ có 4 cô chiêu, Đảo xanh... hot girl Sam đã phần nào khẳng định được tài năng lẫn vẻ đẹp của mình trong showbiz Việt. Cô gái 9x này tên thật là gì, học vấn của cô ra sao, cô sinh năm bao nhiêu, sự nghiệp của cô đạt được những thành tựu gì? Sam được nhiều người biết đến là một trong những hot girl nổi tiếng tại Hà Thành.


    Năm 2012, dư luận xôn xao trước tin đồn tình bạn 4 năm giữa 2 hot girl đình đám là Kelly và Sam. Kelly đã tung cảnh nóng của hai người lên mạng. Trong các tấm ảnh hớ hênh, Sam là người bị “lộ hàng” gần hết. Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề này, Kelly cho hay, những bức ảnh này của cô và Sam được chụp từ năm 2008 trong một chuyến thăm Hà Nội. Cô cho biết mình không phải là người chụp cũng không hề giữ ảnh vì thế chuyện chơi xấu như dư luận nói là không thể. Sau vụ tung ảnh nóng chấn động ấy, cả hai đều chọn cách im lặng cho scandal lắng xuống. Hiện tại, họ đã làm lành và lại thân thiết như xưa.

    Sam
    Sam
    Sam
    Sam
  3. Top 3

    Chi Pu

    Nguyễn Thùy Chi sinh ngày 14 tháng 6 năm 1993 tại Hà Nội, thường được biết đến với nghệ danh Chi Pu, là một nữ diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất phim, người mẫu ảnh, người dẫn chương trình kiêm diễn viên lồng tiếng người Việt Nam. Cô được công chúng biết đến sau khi lọt vào top 20 của "Miss Teen Vietnam 2009". Cô là hotgirl Việt Nam có lượng theo dõi và quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội tại thời điểm 2015. Bắt đầu nổi tiếng qua việc tham gia Miss Teen, Chi Pu được mời chụp ảnh cho các mẫu quảng cáo quần áo của các shop thời trang teen. Dần dần, cô trở thành cái tên quen thuộc với giới trẻ thông qua danh xưng hotgirl.


    Năm 2013, Chi Pu tham gia 5 dự án phim ảnh: phim truyền hình Giọt nước rơi, Giấc mơ hạnh phúc, phim điện ảnh Thần tượng, phim ngắn Cô gái trên tầng thượng do cô hợp tác sản xuất và sau này đã nhận được giải Cánh Diều Vàng cho phim ngắn xuất sắc nhất năm 2014. Nổi bật là phim sitcom 5S Online trong đó cô đóng vai Nana công chúa. Năm 2014, Chi Pu quyết định vào Nam để lập nghiệp và tham gia những dự án phim như phim truyền hình Vẫn có em bên đời, phim điện ảnh Hương Ga và Chung cư ma. Vào tháng 6 năm 2014, cô tham gia bộ phim ngắn My Sunshine mang thông điệp ủng hộ cho cộng đồng LGBT do cô tự viết kịch bản, đồng đạo diễn (với Lê Hà Nguyên tức Nguyên Hà), sản xuất và đóng vai chính. Bộ phim hiện đã đạt được hơn 1 triệu lượt xem trên youtube.

    Chi Pu
    Chi Pu
    ChiPu
    ChiPu
    Phuong Le 2017-03-11 01:04:40
    Chi pu dep nhat
    Phương Thảo 2017-02-03 00:06:09
    hot girl xinh đẹp nhất là Chi Pu
  4. Top 4

    Midu

    Đặng Thị Mỹ Dung hay còn được biết đến với nghệ danh Midu sinh ngày 5 tháng 10 năm 1989 tại Thành phố Hồ Chí Minh, là một nữ diễn viên, người mẫu ảnh kiêm doanh nhân người Việt Nam. Cô từng tham gia phim điện ảnh Thiên mệnh anh hùng của đạo diễn Victor Vũ. Cô là cựu sinh viên của Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh và hiện tại Midu còn là giảng viên cho bộ môn Thiết kế thời trang tại Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh. Midu theo học trường THCS Lê Văn Tám và từng là thành viên đội tuyển văn của trường tham gia kỳ thi học sinh giỏi văn cấp thành phố. Sau đó, cô học Trường Trung học phổ thông Gia Định. Suốt 12 năm, Midu luôn đạt học sinh giỏi. Năm 2008 cô đã xuất sắc đỗ á khoa của Trường Đại học Kiến trúc danh giá, chuyên ngành thiết kế thời trang.


    Midu bắt đầu đóng phim từ năm 2009, bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp của cô là Những thiên thần áo trắng của đạo diễn Lê Hoàng. Trong phim cô vào vai Ngọc - một cô gái xinh đẹp, dịu dàng, thông minh lanh lợi, là một trong bốn nhân vật nữ sinh (ba người còn lại là Miu Lê, Nhã Phương, và Mai Phương). Ngày 30 tháng 10 năm 2013, Midu đã chính thức nhận tấm bằng tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế thời trang của Trường Đại học Kiến trúc thành phố Hồ Chí Minh. Midu xúc động chia sẻ: “Đây là niềm vui và hạnh phúc rất lớn đối với Du vì sau bao năm tháng miệt mài ở giảng đường đại học Du cũng đã hoàn thành được giấc mơ của mình. Cũng từ đây, Du sẽ có thêm niềm tin và động lực để bắt đầu một hành trình mới nhiều thử thách hơn khi bước vào đời và chinh phục những khó khăn của cuộc sống”.

    Midu
    Midu
    Midu
    Midu
  5. Tên thật là Phạm Thanh Tâm, sinh ngày 29/3/1989 tại Hà Nội. Tâm Tít từng là ca sĩ độc quyền của công ty Madona và là người mẫu ảnh cho nhiều game online. Năm 2009, cô bắt đầu phát triển sự nghiệp ca hát và là ca sĩ độc quyền của công ty Tinu Production. Ngoài là ca sĩ, cô còn thử sức với vai trò MC và diễn viên... Hiện tại, cô đã kết hôn và sinh con đầu lòng. Trước khi vào nam cô từng là ca sĩ độc quyền của công ty Madona và là người mẫu ảnh cho nhiều game online như FIFA Online 2, Linh Vương, Con đường tơ lụa, Fly for Fun.

    Sau khi vào Thành phố Hồ Chí Minh, cô tham gia các hoạt động nghệ thuật làm người mẫu ảnh cho một số công ty thời trang danh tiếng và làm người đại diện cho một số game mới. Cô còn tham gia gây quỹ cho các hoạt động xã hội từ thiện. Ngoài việc làm ca sĩ và người mẫu ảnh, cô còn thử sức vào lĩnh vực điện ảnh, truyền hình với bộ phim: Giữa hai thế giới, Chạm vào quá khứ, Chiếc giường ngăn đôi và seri phim Tiểu thư giao thông - một bộ phim tuyên truyền về an toàn giao thông.

    Tâm Tít
    Tâm Tít
    Tâm Tít
    Tâm Tít
  6. Tên thật là Trần Thị Kim Ngân, sinh ngày 31/7/1997. Khả Ngân sinh ra và lớn lên tại Thành phố Hồ Chí Minh, cô được biết đến là người mẫu ảnh của nhiều hãng thời trang từ khi còn đi học. Cô đã đoạt Giải Nhì bơi lội quốc gia vào năm 2008. Ngoài ra, cô còn được biết đến là một hot girl qua internet. Năm 2015, cô tham gia chương trình truyền hình thực tế Điệp vụ tuyệt mật. Năm 2016, cô tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa 7 với sự đánh giá cao từ ban giám khảo trước khi dừng lại tại Liveshow 5. Cùng năm, vào tháng 11, cô trở thành đại sứ thương hiệu của cà phê Mr. Brown, thương hiệu sở hữu bởi King Car - tập đoàn đã chiếm lĩnh thị trường cà phê đóng lon tại Đài Loan.

    Năm 2017, cô tạm thời vắng bóng trong showbiz và trở lại vào năm 2018 trong phim điện ảnh 100 ngày bên em của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng. Năm 2019, khi đồng dẫn chương trình giọng hát Việt nhí trên VTV3, cô cũng đã ghi dấu những ấn tượng tốt với khán giả. Đây cũng là chương trình đầu tiên cô đồng dẫn trong sự nghiệp làm MC. Năm 2020, Khả Ngân chính thức lấn sân sang lĩnh vực ca hát để trở thành một nghệ sĩ đa năng. MV đầu tiên mang tên Cô Gái Việt Nam ra mắt với sự hợp tác của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Cô sau đó được mời đồng dẫn cho chương trình Thiếu niên nói của VTV.

    Khả Ngân
    Khả Ngân
    Khả Ngân
    Khả Ngân
  7. Hot girl Ngọc Thảo tên khai sinh là Lê Trương Ngọc Thảo, cô sinh ngày 19 tháng 7 năm 1990 tại Sài Gòn, và là quán quân mùa thứ hai của cuộc thi Ngôi sao thời trang 2009. Hiện nay cô được biết đến là một người mẫu, diễn viên với các biệt danh Genie Albee Ngọc Thảo, Phở Ngọc Thảo. Bắt đầu xuất hiện từ những năm 2006 - 2007 với tư cách là người mẫu ảnh. Thời đó, mạng internet chưa thực sự phổ cập như hiện nay nên người ta vẫn quen với việc nhìn thấy hình ảnh của cô bé Ngọc Thảo tươi tắn trên trang bìa các tờ báo tuổi học trò mỗi tuần. Ngọc Thảo sở hữu gương mặt xinh xắn, ăn hình, đôi mắt “biết nói” và đặc biệt là nụ cười rạng rỡ hút hồn người đối diện.


    Năm 2009, Ngọc Thảo tham gia cuộc thi “Ngôi sao thời trang” - một cuộc thi đình đám vào khoảng thời gian đó - và xuất sắc đạt danh hiệu quán quân. Đây được xem như giải thưởng lớn đầu tiên của Ngọc Thảo đạt được sau một vài cuộc thi dành cho tuổi teen trước đó. Khoảng thời gian sau đó, Ngọc Thảo tiếp tục với công việc người mẫu ảnh bên cạnh việc học nhưng cô nàng đã mạnh dạn thử sức với những concept cá tính và đột phá hơn chứ không còn trung thành với hình ảnh “búp bê” như trước nữa. Tên tuổi của cô thực sự gây được chú ý khi đóng những vai hài của nhóm hài Thích ăn phở. Ngọc Thảo chia sẻ trong tương lai gần cô vẫn sẽ gắn bó với êkip Thích Ăn Phở nhưng không thể hứa chắc rằng sẽ mãi theo đuổi hình tượng cô Phở nhí nhố, lắm trò của hiện tại.

    Ngọc Thảo
    Ngọc Thảo
    Ngọc Thảo
    Ngọc Thảo
  8. Quỳnh Anh Shyn tên thật là Phí Quỳnh Anh cái tên rất nổi bật trong lứa hot girl thế hệ mới của Hà Nội từ những năm 2010. Cô nàng xuất hiện với mật độ phủ sóng dày đặc trên khắp các mặt báo dành cho tuổi teen. Quỳnh Anh Shyn tên thật là Phí Quỳnh Anh, sinh ngày 2/12/1996 tại Hà Nội. Xuất hiện trong thời kỳ danh hiệu hot girl nhiều như nấm sau mưa, Quỳnh Anh Shyn nổi bật với gương mặt bầu bĩnh, dễ thương và lực học tương đối ổn. Cô nàng nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía cư dân mạng.

    Ngoài ra cô được biết đến là một vlogger làm đẹp được theo dõi đông đảo trên youtube, cô nàng chủ yếu chia sẻ về bí quyết trang điểm. Với phong cách make-up đa dạng phù hợp với từng độ tuổi, hoàn cảnh… nên Quỳnh Anh đã nhận được sự quan tâm và mến mộ của nhiều chị em phụ nữ. Cô gái sinh năm 1996 này bắt đầu tiếp xúc với nghệ thuật qua việc làm người mẫu ảnh trên nhiều trang mạng. Năm 2015, với vai diễn Tường Vy công chúa trong bộ phim sitcom 5S Online, Quỳnh Anh đã chính thức góp mặt trong lĩnh vực phim truyền hình.

    Quỳnh Anh Shyn
    Quỳnh Anh Shyn
    Quỳnh Anh Shyn
    Quỳnh Anh Shyn
  9. Tên thật là Lê Hoàng Bảo Trân, sinh năm 1998. Cô là cô gái sở hữu gương mặt rạng rỡ và thanh tú. Mọi người biết đến Bảo Trân khi cô là một hiện tưởng của người mẫu Việt vào những năm 2010 - 2011. Dù cô mới 12 tuổi , với vóc dáng phổng phao, chiều cao 1m75. Cô gái trẻ này cũng đã rất là tự tin khi mà trình diễn catwalk và cô cũng đã nhanh chóng trở thành vedette ở trong một show trình diễn của thời trang áo cưới, cũng chính từ ngày đó, thì nhiều các hình ảnh về Lê Hoàng Bảo Trân cũng đã được truyền tụng ở trên nhiều phương tiện của truyền thông. Với cái vóc dáng chuẩn cùng vói một vẻ đẹp trong sáng, vô vàn mỹ từ đã được ưu ái để mà dành riêng cho Lê Hoàng Bảo Trân như “thiên thần nhỏ”, như là một “hòn ngọc quý” của làng người mẫu Việt Nam.


    Độ “hot” của Lê Hoàng Bảo Trân còn đã được chứng tỏ khi mà một số trang báo của nước ngoài thì cũng đã đăng tải một hình ảnh kèm theo thông tin về cô nàng với nhiều các lời lẽ ca tụng. Truy cập vào trong trang cá nhân của cô nàng này, sẽ có rất là nhiều người cảm thấy được sự gần gũi bởi chúng ta đã không hề thấy những bức hình long lanh, những bức hình được trau chuốt láng mịn như là các cô nàng hot girl đương thời khác, mà thay vào đó chính là những hình ảnh đã hết sức đời thường, những hình ảnh khá là giản dị của một cô nữ sinh, cô vẫn có các status lo lắng cho điểm số hay cũng thể hiện những buồn vui vu vơ đối với các bạn bè xung quanh… Nhưng đặc biệt hơn đó có lẽ chính là nhan sắc của thiếu nữ 18 tuổi Bảo Trân thì cũng đã khiến cho ai cũng phải trầm trồ. Cô không hề trang điểm, và không cần phải làm tóc cầu kỳ nhưng mà mỗi bức hình của Lê Hoàng Bảo Trân cũng đã luôn nhận được vô vàn những lời khen ngợi bởi vẻ ngoài xinh đẹp một cách rất là nhẹ nhàng và cực kì thanh lịch, đôi mắt to, với vầng trán cao cùng với cặp má lúm cực duyên.

    Bảo Trân
    Bảo Trân
    Bảo Trân
    Bảo Trân
  10. Hot girl Tú Linh sinh năm 1991, Hà Nội, từng là cái tên được nhiều người chú ý khi tham gia bình luận trên truyền hình trận đấu M.U - Man City vào tháng 4/2015. Sau khi nổi tiếng trên mạng, loạt biệt danh như hot girl M.U, Tú Linh M.U, hot girl thể thao gắn liền với cô cho đến hiện tại. Từ cựu học sinh THPT Chu Văn An (Hà Nội), tiếp đến là cử nhân ĐH Ngoại thương Hà Nội, sau đó là Thạc sĩ Quản lý kinh tế trường Paris 10 Nanterre, Pháp, đến nay, Tú Linh "dừng chân" tại đài truyền hình với công việc MC, BTV.

    Sau gần 5 năm nổi lên như một hiện tượng, hot girl M.U ngày nào giờ đã là bà mẹ hai con, công việc "mẹ bỉm sữa full time" cũng khiến cô "không có thời gian" quan tâm đến nghệ thuật. Được dân mạng gọi là hot girl M.U, nhưng hiện tại, 9X muốn được mọi người gọi với danh xưng MC, BTV hơn. Đến nay, cô vẫn nghĩ việc rời xa nghệ thuật là quyết định đúng đắn. Hot girl M.U khẳng định "Tú Linh là người không phù hợp với nghệ thuật". Đến tháng 6 năm nay, nữ MC tiếp tục được nhiều người chúc phúc khi công bố thông tin, hình ảnh đang mang thai bé thứ hai. Từng là "nàng thơ" của nhiều fan thể thao và là hot girl tiềm năng đình đám Hà thành, quyết định theo chồng của Tú Linh khiến nhiều người tiếc nuối.

    Tú Linh
    Tú Linh
    Tú Linh
    Tú Linh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy