Top 18 Món đồ giúp bạn trở nên trẻ trung, gợi cảm

Vân Vân 172 0 Báo lỗi

Để trở thành cô nàng thu hút, tự tin, phóng khoáng và tràn đầy sức sống hãy xem bài viết dưới đây để có những gợi ý thú vị cho bản thân bạn nhé.... xem thêm...

  1. Những chiếc quần jean shorts là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của các nàng thích phong cách năng động, khỏe khắn, sexy. Những chiếc quần siêu ngắn và bó sát làm nổi bật những đường cong trên cơ thể bạn và một đôi chân thon dài. Những chiếc quần cũng không nhất thiết phải may bằng chất liệu jean mà có thể làm bằng nhiều chất liệu khác như vải thô, kaki,... Bạn có thể kết hợp những chiếc quần này với áo phông, áo sơ mi cách điệu hay những chiếc áo điệu đà kiểu cách. Kết hợp với bất kể kiểu áo gì đi chăng nữa thì những chiếc jean shorts vẫn mang đến cho bạn vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động và cuốn hút.

    Jean shorts
    Jean shorts
    Jean shorts
    Jean shorts

  2. Nhiều bạn gái thường tự ti vì mỡ bụng sồ xề nhưng việc mặc áo croptop sẽ không là vấn đề nếu như bạn phối với quần hay váy cạp cao. Cách phối này giúp bạn có thể mặc croptop nhưng không bị lộ phần bụng ngấn mỡ. Trào lưu mặc crop top cũng không còn mới lạ gì với giới trẻ Việt Nam những những chiếc áo này vẫn không hề bị lỗi mốt. Mặc crop top giúp bạn khoe được vòng eo thon gọn mà không hề gây phản cảm. Crop top rất phù hợp với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn khi nó được mặc cùng quần cạp cao.

    Crop top
    Crop top
    Crop top
    Crop top
  3. Nếu chưa tự tin lắm về vòng eo của mình thì bạn có thể gây ấn tượng bằng cách diện những chiếc áo trễ vai. Mùa hè vừa qua những chiếc áo trễ vai đã thực sự lên ngôi một cách ngoạn mục. Kiểu áo này phù hợp với mọi phong cách từ đáng yêu, hiền dịu đến sexy, cá tính. Những cô nàng nữ tính thì mặc kiểu áo có chút bồng bềnh, có nơ hoa, bèo nhún còn các cô gái sexy thì ưa thích kiểu áo ôm sát đơn màu, đơn tiết.

    Áo trễ vai
    Áo trễ vai
    Áo trễ vai
    Áo trễ vai
  4. Trước đây nói đến phong cách quyến rũ người ta thường nghĩ ngay đến những đôi giày cao gót nhưng giờ đây những đôi giày sneaker cũng tạo ra được phong cách sexy cho các cô gái. Giày sneaker kết hợp với quần short, váy ngắn sẽ tạo nên vẻ ngoài đầy khỏe khoắn, phóng khoáng, thoải mái và vô cùng cuốn hút.

    Giày sneaker
    Giày sneaker
    Giày sneaker
    Giày sneaker
  5. Bra - top được nhiều hot girl, ngôi sao, người mẫu lựa chọn và yêu thích bởi nó mang tới sự trẻ trung, quyến rũ và vô cùng táo bạo. Đồ bơi - bodysuit cũng được nhiều cô gái ưa thích mặc để tạo cho mình sự sexy, ấn tượng. Những đường cắt xẻ táo bạo ở eo, lưng, bụng khiến các cô gái trở nên vô cùng nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

    Bra - top
    Bra - top
    Đồ bơi - bodysuit
    Đồ bơi - bodysuit
  6. Áo trễ vai và vòng choker là hai xu hướng hot thường được kết hợp cùng nhau để tạo vẻ gợi cảm. Các cô nàng sẽ tiện lợi hơn một chút trong việc chọn quần áo nhờ mốt áo kèm vòng choker đang gây sốt. Những chiếc áo có cổ choker luôn được các cô gái quan tâm chú ý và lựa chọn. Khi mặc chiếc áo này bạn có thể không cần sử dụng bất cứ phụ kiện đeo cổ nào mà phần cổ vẫn có điểm nhấn và thu hút ánh nhìn từ người đối diện.

    Áo cổ choker
    Áo cổ choker
    Áo cổ choker
    Áo cổ choker
  7. Là một cô gái ai cũng muốn thử đủ loại phong cách khác nhau.Từ áo croptop,váy dài,váy ngắn,…và không thể không nhắc đên là áo giấu quần. Sự kết hợp của những chiếc áo dáng dài và những chiếc quần siêu ngắn tạo nên style giấu quần được các bạn nữ yêu thích. Trào lưu này giúp các cô gái khoe được đôi chân thon dài, mềm mại và chiều cao lý tưởng.

    Áo giấu quần
    Áo giấu quần
    Áo giấu quần
    Áo giấu quần
  8. Quần Jean rách thực sự chưa khi nào hết hot. Mang phong cách vô cùng cá tính, bụi bặm, những chiếc jean rách mang đến cho bạn phong cách rất lạ lẫm và năng động nhưng không kém phần quyến rũ, gợi cảm. Vẫn chiếc áo thun hằng ngày, nhưng kết hợp cùng chiếc jean rách bạn như đã biến thành một cô nàng trẻ trung khác rồi đấy.

    Jean rách
    Jean rách
    Jean rách
    Jean rách
  9. Top 9

    Blazer

    Blazer là món đồ không bao giờ lo sợ lỗi mốt, thậm chí còn có khả năng tăng điểm mặc đẹp đáng kể cho người diện. Item này vừa có thể giúp bạn trông trẻ trung, hợp mốt mà vẫn ra dáng thanh lịch đúng chất của một cô nàng công sở. Với áo blazer, bạn có khả năng kết hợp linh hoạt, mix cùng quần jeans, quần âu, chân váy, áo sơ mi, áo t-shirt đều hợp. Tuy nhiên có một lưu ý là bạn nên chọn những mẫu blazer sáng màu hoặc họa tiết, và đừng quên xắn tay áo một chút thì sẽ trẻ trung hơn đó.

    Blazer
    Blazer
    Blazer
    Blazer
  10. Mẫu áo cổ lá sen có lẽ chưa bao giờ hết hot, luôn là lựa chọn đáng yêu với những cô nàng bánh bèo. Phần cổ lá sen xòe rộng tạo ấn tượng mềm mại, nữ tính, khiến mẫu áo sơ mi đơn giản bỗng trở nên điệu đà, trẻ trung hơn rất nhiều. Và cũng vì thiết kế đã khá điệu, bạn nên mix mẫu áo này với quần hoặc chân váy dáng trơn để tránh rối mắt mà vẫn giữ được nét thanh lịch, chuyên nghiệp.

    Áo cổ lá sen
    Áo cổ lá sen
    Áo cổ lá sen
    Áo cổ lá sen
  11. Đồng hồ đeo tay là món phụ kiện tưởng chừng xưa cũ nhưng lại có thể trở thành điểm nhấn cho set đồ của bạn trông cuốn hút, vừa toát lên vẻ cổ điển, thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung, mới lạ. Nếu được chọn một món phụ kiện không thể bỏ qua với nàng công sở thì đó hẳn phải là chiếc đồng hồ đeo tay nhỏ xinh. Món phụ kiện này tưởng chừng xưa cũ nhưng lại có thể trở thành điểm nhấn "đinh" khiến set đồ của bạn trông cuốn hút hơn hẳn khi vừa toát lên vẻ cổ điển, thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung, mới lạ.

    Đồng hồ đeo tay
    Đồng hồ đeo tay
    Đồng hồ đeo tay
    Đồng hồ đeo tay
  12. Làm sao để vừa giúp hack chiều cao, kéo dài chân đáng kể mà vẫn toát lên vẻ trẻ trung, năng động? Combo quần gấu cao trên mắt cá chân + giày đế bệt chính là giải pháp hoàn hảo cho bạn. Dáng quần lửng khi kết hợp cùng đôi giày búp bê hay giày loadfer nhẹ nhàng sẽ tạo khoảng cách rõ rệt giúp đôi chân trông thon dài hơn. Cùng với đó, bạn cũng đừng quên sơ vin để giúp tôn dáng tối ưu. Đây cũng là công thức đang được rất nhiều nàng công sở xứ Kim chi yêu thích và thi nhau áp dụng.

    Chỉ cần với các item đơn giản này thôi, gu thời trang của bạn sẽ mới lạ hơn rất nhiều.

    Quần gấu cao
    Quần gấu cao
    Quần gấu cao
    Quần gấu cao
  13. Những mẫu áo thun cổ tròn thông dụng và quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày sẽ trở nên bắt mắt hơn nếu bạn khéo kết hợp nó với những mẫu trang phục hợp mốt. Ví dụ như cách mix áo thun trắng cùng quần ống lửng kẻ sọc trắng đen và các phụ kiện kính tráng gương, giầy đế bệt ánh kim, túi mini.


    Để giúp cho bạn trẻ trung hơn rất nhiều lần thì sẽ sắc trắng tinh khiết của những chiếc áo thun cổ tròn hay là cổ tim đơn giản cũng sẽ giúp cho bạn thời trang, trẻ trung hơn. Bạn có thể phối với trang phục t-shirt trắng với váy ngắn hoặc quần jeans để tạo nên được món đồ sành điệu phong cách năng động và trẻ trung hơn.

    T-shirt trắng
    T-shirt trắng
    T-shirt trắng
    T-shirt trắng
  14. Mắt kính thời trang chính là một trong những item thần kỳ giúp cho các cô nàng dễ dàng che đi được khuyết điểm nào hiệu quả. Mắt kính cũng không chỉ giúp cho chúng ta bảo vệ được mắt khỏi những tia cực tím UV tác động lên da mà nso còn là món phụ kiên có thể làm che đi được các vết nhăn ở quanh mắt. Ngoài ra thì mắt kính còn mang tới cho các nàng vẻ đẹp trẻ trung và sành điệu, thời trang hơn. Mắt kính có màu đen cá tính, mắt kính trong thì thời thượng từ lâu được các cô nàng khai thác triệt để và trở thành điểm nhấn giúp các cô nàng nổi bật hơn nữa.

    Mắt kính thời trang
    Mắt kính thời trang
    Mắt kính thời trang
    Mắt kính thời trang
  15. Khi diện những chiếc áo ôm body bạn sẽ làm tôn lên được đường cong quyến rũ, trong khi một chiếc áo oversize cũng khiến cho các cô bạn gái nhỏ xinh, tươi tắn hơn. Bạn cũng nên nhớ các quy tắc phối trên rộng và dưới ôm khi diện áo oversize. Chúng sẽ khiến bạn trở thành cô gái năng động trẻ trung hơn rất nhiều đấy.

    Áo oversize
    Áo oversize
    Áo oversize
    Áo oversize
  16. Vùng vai là nơi ít người chú ý đến, đó là vùng cơ thể có dấu hiệu lão hóa chậm nhất. Vì vậy nên hãy khoe bờ vai của mình một cách tối đa có thể tăng được vẻ đẹp trẻ trung và quyến rũ. Cũng không phải là lúc nào bạn cũng tiện mặc áo quây hay áo trễ vai vì vậy hãy lựa chọn hiệu quả mà thanh lịch nhất đó chính là những chiếc áo cổ thuyền.

    Còn cô nàng nào có vòng ngực nảy nở thì có thể chọn kiểu áo cổ chữ V và áo xẻ sâu đến đâu còn tùy vào sự táo bạo trong thời trang của bạn. Áo cổ chữ V sẽ giúp cho bạn khoe khéo được vùng xương đòn gợi cảm và tạo được cảm iacs kéo dài thân trên hơn, cân bằng với bề rộng của ngực nên nhìn bạn sẽ trở nên thanh mảnh và gọn gàng hơn.

    Áo cổ thuyền hoặc cổ chữ V
    Áo cổ thuyền hoặc cổ chữ V
    Áo cổ thuyền hoặc cổ chữ V
    Áo cổ thuyền hoặc cổ chữ V
  17. Những chiếc quần yếm trong thập niên 1980 đang trở nên rất mạnh mẽ trên các diễn đàn thời trang. Cho dù là chất liệu gì đi nữa thì đây cũng chính là món đồ không thể thiếu được của các cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung nhưng lại tinh nghịch đấy nhé.

    Quần yếm
    Quần yếm
    Quần yếm
    Quần yếm
  18. Để giúp cho thân hình của mình cao ráo và trẻ trung hơn thì bạn nên chọn quần tất đồng màu với giày cao gót. Như bạn mặc quần tất đen khi đi giày đen hoặc quần tất có màu da chân khi đi giày màu nude. Đây cũng là cách đơn giản để kéo dài đôi chân của mình và khiến cho chúng trở nên thon gọn hơn, đồng thời cũng làm tăng được sự lịch sự, tự tin cho toàn bộ diện mạo. Ngoài ra thì bạn có thể so sánh với việc mặc quần tất khác màu với giày cao gót và nhận ra chúng sẽ khiến bạn già và kém tinh tế và không tự nhiên hơn.

    Quần tất cùng màu với giày cao gót
    Quần tất cùng màu với giày cao gót
    Quần tất cùng màu với giày cao gót
    Quần tất cùng màu với giày cao gót




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy