Top 8 Món phụ kiện thời trang mà nàng nên có

Hằng Hoàng 334 0 Báo lỗi

Chúng ta không thể phủ nhận phụ kiện thời trang giúp cho thần thái của các quý cô vốn sang chảnh càng trở nên quý phái hơn. Một quý cô sành điệu và thành đạt ... xem thêm...

  1. Chắc hẳn bạn đã từng bắt gặp đâu đó hình ảnh các cô nàng xinh đẹp, duyên dáng chỉ với chiếc khăn lụa tơ tằm buộc cổ mà không phải những thứ trang sức sa hoa, lấp lánh nào. Nét đẹp lạ, nét đẹp sang trọng đó đến từ vẻ đẹp của chất liệu lụa tơ tằm truyền thống cao cấp nhất, nét đẹp mộc mạc mà cao sang. Khác với những chiếc khăn phụ kiện thông thường khác, khăn lụa buộc cổ vừa mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, sang trọng vừa có thể giữ ấm cổ với chất liệu tự nhiên mỏng, mịn của mình.


    Những chiếc khăn lụa mỏng nhẹ được tận dụng để tạo điểm nhấn ấn tượng, thu hút cho set đồ. Đối với thời trang dạo phố, các fashionista thường chọn khăn lụa để quàng cổ, buộc xung quanh quai túi hay biến chúng thành một chiếc mũ trùm đầu mang vẻ đẹp high fashion. Không chỉ vậy, vào mùa hè bạn có thể gấp đôi chiếc khăn biến tấu thành croptop đầy táo bạo khoe khéo vai trần quyến rũ, kết hợp với quần ống suông cạp cao và phụ kiện phù hợp sẽ cộng điểm sáng tạo cho phong cách streetwear. Bạn có thể “bắt trend” với gam màu đen – trắng cổ điển hay những chiếc khăn họa tiết sặc sỡ cũng là một lựa chọn thú vị.

    Khăn lụa
    Khăn lụa
    Khăn lụa
    Khăn lụa

  2. Dior đã tạo ra một xu hướng "Túi mini tí hon" và nhận được sự hưởng ứng rộng rãi của các cô gái yêu thời trang. Từ Lady Dior đến Dior Saddle, những chiếc túi chủ lực trong bộ sưu tập cổ điển này đã được thu nhỏ lại nhưng vẫn đảm bảo tính linh hoạt, phối hợp ăn ý với mọi phong cách, trang phục.


    Dòng mini bag là phiên bản túi xách nhỏ được các nhà mốt biến tấu đa dạng, gọn gàng, tiện lợi, dễ phối với bất kì trang phục nào. Dù chỉ đựng vừa một chiếc điện thoại, thậm chí là chỉ vừa duy nhất một thỏi son, mini bag vẫn đặc biệt được ưa chuộng bởi nó giúp chủ nhân dễ dàng biến hóa phong cách. Trên thực tế, trào lưu túi xách mini đã bùng nổ khoảng 3 năm qua. Ngoài Hoàng Thùy Linh, Ngọc Trinh hay Khánh Linh thì vẫn còn rất nhiều mỹ nhân Việt khác ưa chuộng mẫu túi này, trong đó có Thanh Hằng, H'Hen Niê, Hari Won... Bên cạnh đó, cách các người đẹp khéo léo mix&match túi cùng trang phục cũng nhận được "cơn mưa lời khen" từ người hâm mộ. Nếu bạn chưa biết đến chiếc túi nho nhỏ nhưng tác dụng lại siêu to này thì ngại gì không dinh ngay một em để F5 bản thân ngay thôi nào!

    Túi xách tí hon
    Túi xách tí hon
    Túi xách tí hon
    Túi xách tí hon
  3. Khi nhắc đến những món đồ trang sức sang trọng, quyến rũ, hầu hết sẽ nghĩ đến trang sức ngọc trai đầu tiên chứ không phải kim cương, hay vàng bạc. Trang sức ngọc trai toát lên một vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy, đầy sang trọng và quyến rũ. Dần dần, trang sức ngọc trai trở thành một biểu tượng cho sự quyến rũ.


    Để trẻ trung bạn hãy chọn hạt cỡ nhỏ hoặc vừa, chiều dài vừa tầm sẽ đặc biệt hợp với áo dài cổ thuyền và dễ kết hợp với các trang phục khác. Với áo váy không cổ hoặc cổ trễ thì chỉ cần chuỗi ngọc trai ngắn, hạt nhỏ đủ cho thấy bạn là người thời trang và sành điệu. Còn muốn thời thượng pha chút cổ điển, hãy chọn chuỗi vòng ngọc trai to bản. Nếu lựa chọn chỉ 1 món phụ kiện ngọc trai để phối đồ thì với đôi khuyên tai khi được điểm xuyến cho chiếc váy liền yêu kiều hoặc áo dài cổ tròn sẽ thêm phần tinh tế, mềm mại tạo điểm nhấn cho gương mặt. Nhẫn ngọc trai hoặc vòng cổ phối cùng quần jeans, áo phông mang đến vẻ trẻ trung mà sang trọng. Vòng tay phối cùng blazer và quần âu lại mang đến vẻ ngoài thanh lịch. Cài áo ngọc trai là điểm nhấn sáng giá lên tầm nhanh nhất cho outfit của bạn.

    Trang sức ngọc trai
    Trang sức ngọc trai
    Trang sức ngọc trai
    Trang sức ngọc trai
  4. Nếu bông tai giúp gương mặt bừng sáng, dây chuyền tô điểm cho chiếc cổ gợi cảm, thì lắc tay chính là điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn. Trong giao tiếp hay làm việc, bàn tay sẽ hoạt động nhiều nhất, góp phần giúp diễn đạt ý tứ thêm sinh động và dễ hiểu. Vì thế, nếu sở hữu một chiếc vòng hay lắc tay thời thượng thì nàng sẽ càng ghi điểm nhiều hơn trong mắt đối phương. Đây cũng là lý do mà các nàng say mê trước những điểm nhấn cổ tay xinh xắn, có thể kết hợp cùng nhiều món trang sức, giúp tổng thể thêm nổi bật.


    Lắc tay mảnh chính là điểm nhấn mà nàng nào cũng cần phải bổ sung trong tủ đồ làm đẹp của mình. Dễ dàng mix match với những món trang sức khác như đồng hồ, nhẫn, dây chuyền; không kén da hay trang phục. Đặc biệt, với kiểu dáng này, nàng có thể đeo cùng nhiều lắc tay, vòng tay khác mà không tạo cảm giác nặng nề hay mất cân đối. Khi chọn mua lắc tay, vòng tay, nàng nên chọn thiết kế vừa vặn với cổ tay. Nếu chiếc vòng quá chật thì sẽ tạo cảm giác khó chịu cho cổ tay; còn quá rộng thì dễ dàng tuột mất. Đồng thời, với những điểm nhấn có đính đá và chi tiết nhỏ, phái đẹp cần cẩn trọng, xem chế tác có được nạm kỹ lưỡng hay không để tránh trường hợp rơi mất về sau.

    Lắc tay
    Lắc tay
    Lắc tay
    Lắc tay
  5. Đồng hồ hẳn là một trong những món phụ kiện không thể thiếu cho các nàng. Không chỉ mang đến vẻ ngoài trang nhã, sang trọng, những mẫu đồng hồ nữ với thiết kế cá tính còn giúp định hình phong cách cá nhân của mỗi người, tạo điểm nhấn riêng cho tổng thể trang phục.


    Chiếc đồng hồ đẹp sẽ giúp người đeo nâng tầm phong cách, tạo nên dáng vẻ điệu đà, sang trọng trong bất cứ bối cảnh nào. Một chiếc đồng hồ tốt không chỉ nằm ở vẻ đẹp của nó, hơn hết đó chính là độ bền, khả năng phối hợp với từng bộ trang phục bạn mặc. Chính vì thế, hãy cân nhắc thật kỹ khi chọn mua bất kì mẫu đồng hồ nào. Bạn nên đánh giá trước xem mẫu đồng hồ đó có phù hợp với phong cách thời trang của mình hay không, khả năng phối đồ của chúng. Có như vậy những mẫu đồng hồ được chọn mới có thể phát huy hết công dụng của mình. Một trong những thương hiệu đồng hồ nữ đẹp nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo là Versace, Louis Vuitton, Rolex, Chanel,….

    Đồng hồ
    Đồng hồ
    Đồng hồ
    Đồng hồ
  6. Kính mát nữ luôn là phụ kiện không thể thiếu của nhiều tín đồ thời trang mỗi khi xuống phố đi dạo. Đặc biệt ngày nay nhiều bạn nữ luôn chú ý đến phong cách thời trang của mình, làm sao có thể phối các phụ kiện cho thu hút và nổi bật nhất. Trong đó, kính mát là item vừa tôn lên nét thời trang của set đồ bạn đang mặc vừa có thể giúp bảo vệ đôi mắt, là cửa sổ tâm hồn của bạn nữa đấy.


    Tông xuyệt tông là mẹo phối đồ không bao giờ lỗi mốt. Tuy nhiên, nhiều chị em ngại theo đuổi phong cách này vì sợ chúng trở nên nhàm chán. Vậy bạn có thể thử khéo léo kết hợp set đồ cùng với kính mắt, túi xách, giày dép. Đây đều là những phụ kiện giúp tăng thêm phần sang trọng cho bộ đồ. Ngoài ra, khi phối đồ theo phong cách này bạn cũng nên chú ý đến cách lựa chọn gam màu. Không nên làm khó bản thân bằng những gam màu như neon, hồng cánh sen hay đỏ…. Thay vào đó hãy chọn các gam màu nhẹ nhàng mà vẫn tôn da như xanh ngọc, xanh lam, nâu đất… Hay những bộ váy - là trang phục giúp hội chị em trở nên nữ tính trong phút chốc. Kết hợp với kính mắt, bạn nên chọn váy có hoạ tiết hoa lá mang màu sắc trung tính. Chúng trông vừa đáng yêu, vừa tăng thêm điểm nhấn cho toàn bộ set đồ.

    Kính mát
    Kính mát
    Kính mát
    Kính mát
  7. Băng đô là một món phụ kiện cho tóc rất quen thuộc với các bạn nữ. Nếu các nàng biết cách sử dụng, chiếc băng đô nhỏ xinh sẽ giúp bạn biến hóa nhiều kiểu tóc siêu xinh, siêu dễ thương. Dù sở hữu mái tóc dài tha thướt hay ngắn tinh nghịch thì với chiếc băng đô điệu đà, bạn sẽ trở nên vô cùng duyên dáng và ấn tượng.

    Băng đô bản rộng TakiBz là kiểu băng đô đơn giản nhất có màu đơn sắc và phần khung to bản được thiết kế cố định sẵn. Với chiếc băng đô này, các nàng không cần tốn nhiều thời gian và công sức để tạo kiểu, chỉ cần cài nhẹ lên tóc gọn gàng là được rồi. Kiểu tóc này rất phù hợp với những cô nàng bận rộn, không có nhiều thời gian, muốn có một mái tóc đẹp nhanh chóng. Hay thay vì những kiểu băng đô đơn giản, những thiết kế điệu đà cùng kiểu dáng hiện đại của băng đô giờ sẽ là phụ kiện không thể thiếu cho một đêm party của những cô nàng cá tính. Từ đính đá cầu kỳ, tới kết cườm lấp lánh, hay satin sang trọng, hay những bông hoa lụa duyên dáng, tất cả sẽ góp phần tạo nên một phong cách thật ấn tượng cho các bạn gái.

    Băng đô
    Băng đô
    Băng đô
    Băng đô
  8. Bên cạnh công dụng che nắng, che mưa, mũ nón là điểm nhấn cho set trang phục của nàng thêm phong cách, thời thượng hơn. Bạn có thể thỏa sức đội những chiếc mũ mà mình yêu thích, chúng giúp khuôn mặt bạn dễ thương hơn và là phụ kiện không thể thiếu của những cô nàng đam mê thời trang.

    Với tóc ngang vai để xõa tự nhiên này, bạn có thể chọn kiểu mũ beret đang hot năm nay để điểm xuyết sự khác biệt cho mái tóc. Không chỉ hòa hợp hoàn hảo và mang đến điểm nhấn cho kiểu tóc lẫn cả set đồ, mà mũ beret còn khiến cho mái tóc dài xõa ngang vai tự nhiên bớt đi phần nhàm chán, buồn tẻ. Nàng cũng có thể tham khảo nón bucket. Nhờ vào kiểu dáng thời trang, cùng với đó là sự đa dạng trong chất liệu mà nón bucket có thể phù hợp với rất nhiều thể loại set đồ khác nhau. Các thể loại phong cách như đường phố, basic, lịch lãm hay cá tính đều có thể mix tốt với item này. Nếu bạn là một cô gái có cá tính mạnh thì bạn có thể phối đồ theo phong cách đường phố đầy bụi bặm, hay đổi sang hình ảnh nhu mì, dịu dàng đơn giản với phong cách basic, hoặc biến tấu một chút để tỏ vẻ lịch lãm, cá tính hơn.

    Mũ/ nón thời trang
    Mũ/ nón thời trang
    Mũ/ nón thời trang
    Mũ/ nón thời trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy