Top 10 Kem dưỡng ẩm tốt nhất cho da mà các chị em luôn quan tâm

Lê Vũ Phương 823 0 Báo lỗi

Các chuyên gia da liễu đã chỉ ra rằng cấp ẩm tốt cho da sẽ giải quyết được nhiều vấn đề trên da như bong tróc, nếp nhăn, lão hóa... đồng thời còn giúp da luôn ... xem thêm...

  1. Kem dưỡng ẩm cấp nước Neutrogena Hydro Boost Water Gel là dòng kem dưỡng đến từ thương hiệu mỹ phẩm Neutrogena của Mỹ, kết cấu dạng gel dễ dàng thẩm thấu vào da cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho da giúp da ẩm mượt, mịn màng, căng mướt, da căng ngậm nước giúp da đủ ẩm cả một ngày dài.


    Thành phần:

    • Hyaluronic Acid, chiết xuất Olive,...


    Công dụng:

    • Làm mềm da
    • Chống oxy hóa và ngăn ngừa quá trình lão hóa da
    • Giúp da khỏe mạnh và đàn hồi tốt
    • Chất kem dạng gel mỏng nhẹ và mịn dễ thẩm thấu, không gây bết dính, không gây bít tắc lỗ chân lông


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối


    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-ẩm-cấp-nước-Neutrogena-Hydro-Boost-water-gel-mini-15g-101035660-i.78546729.3812524029?

    Kem dưỡng ẩm cấp nước Neutrogena Hydro Boost Water Gel
    Kem dưỡng ẩm cấp nước Neutrogena Hydro Boost Water Gel
    Kem dưỡng ẩm cấp nước Neutrogena Hydro Boost Water Gel
    Kem dưỡng ẩm cấp nước Neutrogena Hydro Boost Water Gel

  2. Kem dưỡng Nivea Soft Crème được sản xuất tại Đức nổi tiếng trong lĩnh vực dưỡng da & dưỡng ẩm cho mùa đông, đặc biệt bảo vệ da không bị khô nẻ, mất nước, duy trì độ ẩm trung bình. Phù hợp với mọi loại da, dùng cho cả da mặt lẫn da toàn thân. Chiết xuất từ dầu Jojoba và Vitamin E giúp dưỡng ẩm cho da. Là sản phẩm dưỡng ẩm cho da mặt và da cơ thể, thích hợp cho cả da nhạy cảm.


    Thành phần:

    • Aqua, Glycerin, Paraffinum Liquidum, Myristyl Alcohol, Butylene Glycol, Alcohol Denat, Stearic Acid, Myristyl Myristate, Cera Microcristallina, Glyceryl Stearate, Hydrogenated Coco-Glycerides, Simmondsia Chinensis Seed Oil, Tocopheryl Acetate, Lanolin Alcohol (Eucerit®), Polyglyceryl-2 Caprate, Dimethicone, Sodium Carbomer, Phenoxyethanol, Linalool, Citronellol, Alpha-Isomethyl Ionone, Butylphenyl Methylpropional, Limonene, Benzyl Alcohol, Benzyl Salicylate, Parfum.


    Công dụng:

    • Giúp cho bạn có một làn da lán mịn và mềm mượt
    • Chống nẻ và dưỡng ẩm cho da mùa hanh khô
    • Bổ sung và cân bằng độ ẩm cho da


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sản phẩm sử dụng hàng ngày
    • Thoa kem mỏng đều lên các vùng mặt, tay, cơ thể
    • Dùng cho cả nam và nữ.


    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Dưỡng-Mềm-Da-NIVEA-Soft-Crème-(50-ml)-89054-i.61922582.1084230523?

    Kem dưỡng Nivea Soft Crème
    Kem dưỡng Nivea Soft Crème
    Kem dưỡng Nivea Soft Crème
    Kem dưỡng Nivea Soft Crème
  3. Kem dưỡng trắng da ban đêm Senka White Beauty Glow Gel Cream giúp giảm thâm nám, sạm màu và tàn nhang trên da, cung cấp dưỡng chất và giữ ẩm mang lại làn da mềm mịn, trắng sáng, trong mướt. Với công nghệ độc quyền và tiên tiến "Natu-Ence" từ Shiseido giúp nâng cao hiệu quả của các dưỡng chất từ thiên nhiên, Senka White Beauty Glow Gel Cream sẽ bổ sung các dưỡng chất cần thiết và độ ẩm cho làn da luôn mịn màng, trắng sáng. Chỉ sau một thời gian sử dụng làn da của bạn sẽ có những thay đổi rõ rệt, các đốm sạm màu, tàn nhang và thâm nám cũng dần biến mất.


    Thành phần:

    • Tinh chất hoa anh đào, tơ tằm trắng, cám gạo, mật ong, tăng dưỡng ẩm Hyaluronic Acid.


    Công dụng:

    • Giúp nâng cao hiệu quả của các dưỡng chất từ thiên nhiên
    • Chiết xuất từ tinh chất hoa anh đào, tơ tằm trắng, cám gạo, mật ong gấp đôi thành phần dưỡng ẩm Hyaluronic Acid cho da luôn mịn màng, căng bóng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi sử dung nước làm mềm da, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ và thoa đều khắp mặt và cổ.
    • Sử dụng hằng đêm sẽ giúp cung cấp dưỡng chất cho làn da mộc khỏe đẹp, mềm mại và trắng sáng.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250K-Kem-dưỡng-trắng-da-ban-đêm-Senka-White-Beauty-Glow-Gel-Cream-50g-15538-i.27495213.2251549080

    Kem dưỡng trắng da ban đêm Senka White Beauty Glow Gel Cream
    Kem dưỡng trắng da ban đêm Senka White Beauty Glow Gel Cream
    Kem dưỡng trắng da ban đêm Senka White Beauty Glow Gel Cream
    Kem dưỡng trắng da ban đêm Senka White Beauty Glow Gel Cream
  4. Vichy Aqualia Thermal Rehydrating CreamLight thuộc dòng sản phẩm Aqualia Thermal - Dòng sản phẩm cung cấp nước và giữ ẩm cho da với thành phần chính là nước khoáng Vichy chiếm 10% làm dịu và tăng cường sức sống cho da. Vichy là thương hiệu nổi tiếng của Pháp được thành lập vào năm 1931 tại thành phố cùng tên Vichy bởi bác sĩ da liễu Haller và nhà kinh doanh Guerin. Với nhiều năm kinh nghiệm, viện nghiên cứu Vichy đã sáng tạo ra nhiều phương thức mới và hiệu quả để chăm sóc sức khỏe làn da. Tất cả sản phẩm Vichy được kiểm nghiệm một cách toàn diện và khắt khe dưới sự giám sát của chuyên gia da liễu về độ an toàn và dịu nhẹ cho da, đặc biệt đối với làn da nhạy cảm.


    Thành phần:

    • Aqua; Glycerin; Caprylic/Capric Triglyceride; Alcohol Denat.; Propanediol; Isopropyl Palmitate; Butyrospermum Parkii Butter; Ammonium Polyacryloyldimethyl Taurate; Zea Mays Starch; Mannose; Glyceryl Isostearate; Cetearyl Alcohol; Cetearyl Glucoside;...


    Công dụng:

    • Sản phẩm chứa 3 hoạt chất ưu việt gồm Hyaluronic Acid, Aquabioryl, Carrageenans và nước khoáng Vichy cung cấp độ ẩm và cân bằng làn da ngay lập tức. Làn da bạn sẽ trở nên mềm mại và ẩm mượt, căng mịn suốt cả ngày dài.
    • Sau khi sử dụng sản phẩm, bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được một làn da mềm mại, tươi sáng và căng mịn hơn. Khi sử dụng được một thời gian kèm với các sản phẩm khác của Vichy, sắc da của bạn cũng sẽ được cải thiện đáng kể.
    • Kem được kiểm nghiệm da liễu theo tiêu chuẩn của Vichy, sản phẩm không chứa paraben nên an toàn tuyệt đối cho da, kể cả da nhạy cảm. Bạn có thể yên tâm sử dụng hàng ngày.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng hàng ngày vào buổi sáng và tối
    • Sau bước làm sạch và cân bằng da, lấy lượng kem bằng hạt bắp chấm lên 5 điểm: trán, mũi, cằm, 2 bên má.
    • Nhẹ nhàng massage theo vòng tròn, hướng lên, tránh vùng da quanh mắt.


    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-ẩm-cấp-nước-cho-da-căng-mịn-Vichy-Aqualia-Thermal-Rehydrating-CreamLight-50ml-i.37147137.1511757595

    Kem Gel Dưỡng Ẩm Vichy Aqualia Kích Hoạt Và Giữ Nước Suốt 24H 50ml
    Kem Gel Dưỡng Ẩm Vichy Aqualia Kích Hoạt Và Giữ Nước Suốt 24H 50ml
    Kem Gel Dưỡng Ẩm Vichy Aqualia Kích Hoạt Và Giữ Nước Suốt 24H 50ml
    Kem Gel Dưỡng Ẩm Vichy Aqualia Kích Hoạt Và Giữ Nước Suốt 24H 50ml
  5. Jeju innisfree Cherry Blossom Jelly Cream được chiết xuất từ những cánh hoa anh đào Jeju - Hàn Quốc bằng phương pháp ủ lạnh với nước biển lava đảo Jeju trong 3 tuần, mang đến hiệu quả dưỡng sáng tuyệt vời cho làn da. Làn da hấp thụ dưỡng chất từ những cánh hoa anh đào sẽ trở nên tươi sáng, trong veo và tràn đầy sức sống.


    Thành phần:

    • Water / Aqua / Eau, Glycerin, Propanediol, Dipropylene Glycol, Niacinamide, Betaine, 1,2-Hexanediol, Carbomer, Tromethamine, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/Beheneth-25 Methacrylate Crosspolymer, Disodium Edta, Ethylhexylglycerin Fragrance / Parfum, Prunus Yedoensis Leaf Extract, Tocopherol.


    Công dụng:

    • Khả năng dưỡng sáng hiệu quả. Làn da hấp thụ tinh hoa dưỡng chất sẽ trở nên tươi sáng, trong veo và tràn đầy sức sống.
    • Bổ sung betaine từ củ dền tươi với khả năng cấp ẩm dồi dào, cùng niacinamide và chiết xuất cánh hoa anh đào với khả năng dưỡng sáng ưu việt, giúp mang đến làn da sáng mịn và căng mọng.
    • Dạng thạch tươi mát, thẩm thấu nhanh vào da giúp tạo lớp khóa ẩm trên da, hỗ trợ giữ ẩm hiệu quả mà không gây bết dính.
    • Sự kết hợp hoàn hảo giữa công thức và kết cấu sẽ giúp làn da đều màu và mịn màng hơn


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau bước sữa dưỡng, thoa một lượng thích hợp lên mặt và cổ. Vỗ nhẹ để tăng khả năng thẩm thấu.
    • Kết hợp cùng với Cherry Blossom Tone Up Cream hoặc Cherry Blossom Skin-Fit Tone-up Cream SPF50+ PA++++ (tuỳ theo tỉ lệ) cho làn da thêm ẩm mượt rạng rỡ hoặc kết hợp chu trình dưỡng da sáng (Tone Up) và tối (Jelly)


    Link mua hàng: shopee.vn/(Đổi-điểm-thành-viên)-Gel-dưỡng-ẩm-sáng-da-innisfree-Jeju-Cherry-Blossom-Jelly-Cream-50-mL-i.155343961.16380313201?

    Jeju innisfree Cherry Blossom Jelly Cream
    Jeju innisfree Cherry Blossom Jelly Cream
    Jeju innisfree Cherry Blossom Jelly Cream
    Jeju innisfree Cherry Blossom Jelly Cream
  6. Kem dưỡng da Curél cấp ẩm chuyên sâu là dạng kem cô đặc chứa chiết xuất Eucalyptus cấp ẩm thẩm thấu sâu vào trong lớp biểu bì, tăng cường dưỡng ẩm cho da. Curél là thương hiệu dược mỹ phẩm chuyên biệt cho làn da nhạy cảm. Ra mắt tại Nhật Bản vào năm 1999, Curél là kết quả của quá trình nghiên cứu khoa học suốt 30 năm và thử nghiệm lâm sàng để phù hợp với làn da người Châu Á.


    Thành phần:

    • Water, Glycerin, Cetyl-PG Hydroxyethyl Palmitamide, Cyclopentasiloxane,...


    Công dụng:

    • Kem Curél chứa chiết xuất Eucalyptus cấp ẩm thẩm thấu sâu vào trong lớp biểu bì, hỗ trợ tăng cường dưỡng ẩm cho da, giúp da trở nên khỏe, mềm mịn, đồng thời giúp bảo vệ da trước các tác nhân dị ứng bên ngoài.
    • Sản phẩm dưỡng da dạng kem dễ thấm vào da, thoáng nhẹ, không nhờn rít.
    • Sản phẩm chứa hoạt chất Ceramide, được chứng minh lâm sàng có tác dụng dưỡng ẩm, thâm nhập và duy trì độ ẩm cho da. Nó không chỉ giúp cải thiện các vấn đề về da từ sâu bên trong, mà với công thức nhẹ dịu, sản phẩm không gây dị ứng, không mùi, không màu, không có cồn và độ pH cân bằng.
    • Giúp cải thiện làn da khô ráp và là bước đệm giúp cho các bước dưỡng da tiếp theo hấp thụ sâu vào da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Ngày 2 lần, thoa kem nhẹ nhàng lên mặt đặc biệt ở vùng da khô ráp
    • Để đạt được hiệu quả tốt nhất cho da khô ráp, khuyên dùng sau khi sử dụng Curél Lotion dưỡng da cấp ẩm chuyển sâu I hoặc II hoặc III hoặc Curél sữa dưỡng cấp ẩm chuyên sâu


    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Dưỡng-Da-Cấp-Ẩm-Chuyên-Sâu-Curel-Intensive-Moisture-Care-Intensive-Moisture-Cream-40g-i.158580648.2376057918

    Kem dưỡng da Curél Intensive Moisture Care Moisture Facial Cream
    Kem dưỡng da Curél Intensive Moisture Care Moisture Facial Cream
    Kem dưỡng da Curél Intensive Moisture Care Moisture Facial Cream
    Kem dưỡng da Curél Intensive Moisture Care Moisture Facial Cream
  7. Kem dưỡng ẩm Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser bổ sung gấp đôi độ ẩm ngay tức thì cho da và có tác dụng đến 24 giờ, cho làn da mềm mịn như lụa và đầy sức sống suốt cả ngày. Kem dưỡng ẩm Simple không chứa phẩm màu hay thuốc nhuộm, không chứa hương liệu nhân tạo hoặc hoá chất gay gắt có thể dẫn đến kích ứng da hoặc bít lỗ chân lông, vì thế kem này hoàn hảo ngay cả đối với làn da nhạy cảm. Sản phẩm được cam kết không chứa hương liệu nhân tạo và màu tổng hợp.


    Thành phần:

    • Pro-Vitamin B5, Glycerin, Bisabolol, Niệu Nang Tố


    Công dụng:

    • Chất kem có kết cấu lỏng, nhẹ dễ dàng thoa đều lên khắp bề mặt và thấm nhanh vào lớp hạ bì của da
    • Làn da khô thoáng mịn màng
    • Không nhờn rít khó chịu
    • Không gây tắc nghẽn lỗ chân lông


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng kem dưỡng da sau khi làm sạch với sữa rửa mặt và toner
    • Chấm kem lên mặt và cổ rồi massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu vào da.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Dưỡng-Da-Simple-Kind-To-Skin-Hydrating-Light-Replenishing-Rich-Moisturiser-125ml-i.598813572.16301220065?

    Kem dưỡng ẩm Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser
    Kem dưỡng ẩm Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser
    Kem dưỡng ẩm Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser
    Kem dưỡng ẩm Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser
  8. Kem dưỡng ẩm Obagi Hydrate Luxe sẽ bổ sung các chất dưỡng ẩm chuyên sâu, mang đến làn da mềm mại, căng mượt, làm mờ các nếp nhăn trên da, giữ nước trên da để duy trì độ ẩm cho da dài lâu. Bằng công thức bào chế có chứa các chất dưỡng ẩm chuyên sâu, kem dưỡng ẩm Obagi Hydrate Luxe Moisture-Rich Cream được ví như “cứu tinh” của làn da khô, giúp giữ ẩm cho da trong suốt 8h đồng hồ.


    Thành phần:

    • Water, glycerin, caprylic/capric triglyceride, butyrospermum parkii (shea)butter, cyclopentasiloxane, glyceryl stearate, cetyl alcohol, dimethicone, saccharide isomerate, stearic acid, polysilicone -11, glycine soja(soybean) sterols, persea gratissima(avocado) oil, mangifera indica(mango) seed butter, hydrolyzed caesalpinia spinosa gum, caesalpinia spinosa gum, hydrolyzed soybean fiber, sodium stearoyl glutamate, caprylyl glycol, bisabolol, allantoin, tocopherol, tetrahydrodiferuloylmethane, panthenol, carbomer, hexylene glycol, sodium, hydroxide, laureth-12, ethylhexylglycerin, phenoxyethanol.


    Công dụng:

    • Cải thiện làn da
    • Giữ cho làn da mềm mại và dẻo dai
    • Giúp cải thiện sự xuất hiện của nếp nhăn, kết cấu da, săn chắc


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng cho mọi loại da
    • Dùng ban đêm


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250K-Kem-dưỡng-ẩm-Obagi-Hydrate-Luxe-48g-i.102366617.1714129182

    Kem dưỡng ẩm Obagi Hydrate Luxe
    Kem dưỡng ẩm Obagi Hydrate Luxe
    Kem dưỡng ẩm Obagi Hydrate Luxe
    Kem dưỡng ẩm Obagi Hydrate Luxe
  9. Kem dưỡng ẩm và chống nắng Cetaphil BHR dưỡng ẩm dịu nhẹ và bảo vệ da dưới nắng – giúp giảm vết thâm sạm và da sáng khỏe an toàn sau 4 tuần mà không làm tổn thương hàng rào bảo vệ tự nhiên của da nhờ vào công nghê Gentle Bright với sự kết hợp giữa Niaciamide và hoa Thủy Tiên biển. Với công thức lành tính, không kích ứng, không sinh nhân mụn và không hương liệu nên luôn được bác sĩ da liễu khuyên dùng. Sản phẩm còn có chứng nhận y khoa về việc bảo vệ hàng rào tự nhiên của da và an toàn khi dùng cho da nhạy cảm.


      Thành phần:

      • Aqua, Homosalate, Ethylhexyl, Methoxycinnamate, Niacinamide,...


      Công dụng:

      • Làm sáng da nhẹ nhàng
      • Giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời để ngăn ngừa các vết thâm nám
      • Không gây dị ứng, không chứa hương thơm, không làm suy yếu hàng rào bảo vệ da
      • Làm đều màu da


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Lấy một lượng kem vừa đủ, thoa đều kem lên làn da


      Link mua hàng: shopee.vn/Combo-2-gồm-Kem-dưỡng-ẩm-và-chống-nắng-ban-ngày-SPF15-50g-và-Kem-dưỡng-ẩm-làm-sáng-da-ban-đêm-Cetaphil-BHR-50g-i.518445856.13145988453

      Kem dưỡng ẩm và chống nắng Cetaphil BHR
      Kem dưỡng ẩm và chống nắng Cetaphil BHR
      Kem dưỡng ẩm và chống nắng Cetaphil BHR
      Kem dưỡng ẩm và chống nắng Cetaphil BHR
    • Sản phẩm Cosrx Hydrium Moisture Power Enriched Cream cung cấp và duy trì độ ẩm. Khắc phục tình trạng da bị mất cân bằng và da khô do thiếu ẩm. Hỗ trợ cải thiện nếp nhăn. Tái tạo độ đàn hồi giúp da săn chắc bằng việc bổ sung Ceramide. Kháng khuẩn đối với những làn da tổn thương và bị mụn. Làm dịu và giảm tình trạng da kích kích ứng và nhạy cảm. Dòng sản phẩm Cosrx Hydrium chuyên về hỗ trợ cấp nước và giữ ẩm nhanh chóng cho những làn da hư tổn và nhạy cảm.


      Thành phần:

      • Water, Glycerin, Ethylhexyl Stearate, Vinyl Dimethicone,...


      Công dụng:

      • Vitamin B5 (D-panthenol): Kháng viêm & dưỡng ẩm, tái tạo, kháng viêm và an toàn để sử dụng trên da mụn
      • Propolis Extract (tinh chất keo ong): Kháng khuẩn đối với những làn da tổn thương và bị mụn. Làm dịu và giảm tình trạng da kích kích ứng và nhạy cảm
      • Ceramide: Hỗ trợ cải thiện nếp nhăn. Tái tạo độ đàn hồi giúp da săn
      • Kết cấu mịn như nhung làm dịu làn da thô ráp và mang lại cảm giác tươi mát, không nhờn dính. Dưỡng ẩm cao nhưng không làm tắc nghẽn lỗ chân lông và không gây mụn


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Sau bước làm sạch, toner và serum lấy 1 lượng vừa đủ và thoa đều khắp mặt, tránh vùng mắt và môi
      • Vỗ nhẹ để tăng hiệu quả thẩm thấu


      Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Dưỡng-Cấp-Ẩm-Chuyên-Sâu-(Keo-Ong-B5)-COSRX-Hydrium-Moisture-Power-Enriched-Cream-50ml-i.156267513.6052385144

      Cosrx Hydrium Moisture Power Enriched Cream
      Cosrx Hydrium Moisture Power Enriched Cream
      Cosrx Hydrium Moisture Power Enriched Cream
      Cosrx Hydrium Moisture Power Enriched Cream




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy