Top 10 Kem tẩy lông an toàn và hiệu quả nhất hiện nay

Vu Luan 44399 1 Báo lỗi

Sẽ thật là phiền phức nếu bạn muốn diện một chiếc áo hai dây hay một chiếc váy ngắn nhưng tay, chân lại xuất hiện những "vị khách không mời" là lông. Bạn muốn ... xem thêm...

  1. Hơn 70% phụ nữ tin tưởng vào các phương pháp triệt lông tại nhà, nhưng cũng 1/3 trong số đó lại gặp những vấn đề về da do dùng sai cách. Dùng nhíp, wax và cả dao cạo tuy dễ thực hiện nhưng lại ẩn chứa những tác hại cho làn da như:

    • Viêm nang lông: do vi khuẩn xâm nhập vào sâu trong da, gây ra viêm trên diện rộng, lông mọc ngược vào trong và xuất hiện vết sần đỏ
    • Lông mọc rậm, nhanh, và nhiều hơn: là trải nghiệm “khó chịu” đối với các chị em thường xuyên sử dụng nhíp
    • Da thâm: do dùng sai cách, khiến lỗ chân lông to và xuất hiện mùi hôi, vết đen sạm, da sần sùi, kém đàn hồi

    Những vấn đề trên lại tiếp tục gây ra những trở ngại trong sinh hoạt và giao tiếp hàng ngày, khiến chị em vô cùng băn khoăn có nên tiêu diệt “đám cỏ” đáng ghét đó hay không.


    Kem tẩy lông Lanla
    được sản xuất với công nghệ tiên tiến, thành phần tự nhiên nhiên phù hợp với mọi vùng da trên cơ thể. Với hương thơm dịu nhẹ sau 5-10 phút ủ, những vùng lông ở chân, tay, nách và viền bikini sẽ được tẩy sạch nhẹ nhàng. Các dưỡng chất tốt như dầu Jojoba, chiết xuất trái bơ, vitamin C và vitamin E có trong sản phẩm cũng giúp chăm sóc vùng da bị tẩy lông. Đặc biệt, thành phần HA mang đến công dụng dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông, tăng tính đàn hồi trên bề mặt da và hạn chế tình trạng lông mọc ngược.


    Các vùng lông tay, chân, nách và vùng viền bikini sẽ được xử lý nhanh chóng, nhẹ nhàng trong vòng 5-10 phút giúp bạn có làn da mịn màng và tự tin diện váy áo.


    Một sản phẩm với các thành phần từ thiên nhiên, hương bưởi nhẹ dịu không những tẩy lông nhanh chóng, an toàn mà còn có tác dụng chăm sóc da như giảm thâm, trắng sáng đều màu, khử mùi và tăng tính đàn hồi giúp làm chậm quá trình lão hóa da tuyệt vời. Kem tẩy lông Lanla chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn!



    Kem tẩy lông Lanla được cung cấp bởi Công ty CP Lanla Nature
    Địa chỉ:
    Lầu 1, 170 Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM

    Mã Sản Phẩm: 8938531338007

    Hotline: 0336.038.353

    Mua Hàng: https://m.me/LanlaNature

    Website: lanla.com.vn

    Hướng dẫn sử dụng: Báo sức khoẻ & đời sống

    Gọi điện
    Kem tẩy lông Lanla
    Kem tẩy lông Lanla
    Kem tẩy lông Lanla

  2. Kem tẩy lông Cleo với thành phần từ thiên nhiên như dầu jojoba, bơ hạt mỡ và vitamin E, giúp loại bỏ các vùng lông cứng đầu một cách nhanh chóng, không đau rát, trả lại cho bạn làn da láng bóng và mịn màng.


    Thành phần: Hơn 20 Vitamin và khoáng chất thiết yếu.


      Công dụng:

      • Kem tẩy lông Cleo có chứa thành phần Thioglycolate và Theobroma cacao seed butter giúp sợi lông nhanh mềm, giúp tẩy dễ dàng bằng cách dùng khăn lau nhẹ để loại bỏ lông.
      • Ngoài ra, tinh chất từ trái bơ còn giúp nuôi dưỡng da mềm mại, mịn màng sau khi tẩy lông.
      • Bạn chỉ mất từ 3 - 5 phút để cho mỗi lần tẩy lông. Chỉ cần dùng khăn lau nhẹ để loại bỏ lông chứ không giống như 1 số loại kem, wax tẩy lông khác, khó sử dụng và rất đau.
      • Lông lâu mọc lại, lông mọc lại nhạt màu, không bị cứng.
      • Kem tẩy lông Cleo dành cho da nhạy cảm màu hồng (Cleo Hair Removal cream Sensitive skin) - với công nghệ đặc biệt cùng các thành phần từ thiên nhiên như dầu jojoba, bơ hạt mỡ và vitamin E, phù hợp cho người có làn da nhạy cảm nhất. Đặc biệt, loại kem tẩy lông này có thể dùng được cả cho vùng bikini.
      • Kem tẩy lông Cleo dành cho da thường màu vàng (Cleo Hair Removal cream Normal skin): Giúp bạn có được làn da sáng mịn không tì vết chỉ trong 3 phút. Phù hợp với các vùng da như dưới cánh tay, tay và chân nhé!


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Lau thật khô da. Dùng que thoa kem thành một lớp dày, sát vào da và phủ kín lông. Không cần chà xát.
        • Để kem trên da trong 5 phút (nên canh theo đồng hồ), dùng que vuốt thử một vùng da theo ngược chiều lông mọc để kiểm tra. Nếu lông đi dễ dàng, tiếp tục vuốt cho đến khi sạch lông trên phần da còn lại. Nếu không, hãy đợi thêm 1 - 2 phút nữa rồi vuốt đến khi sạch lông trên vùng da cần chăm sóc.
        • Rửa sạch vùng da vừa tẩy lông bằng nước. Không để kem trên da quá 10 phút.


        Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250K-Kem-Tẩy-Lông-Cho-Da-Nhạy-Cảm-Cleo-Avocado-Hair-Removal-Cream-Sensitive-Skin-25g-50g-i.54926827.1041926653?

        Kem tẩy lông Cleo
        Kem tẩy lông Cleo
        Kem tẩy lông Cleo
        Kem tẩy lông Cleo
      • Top 3

        Kem tẩy lông Veet

        Kem tẩy lông Veet không còn lạ gì với chị em phụ nữ bởi tác dụng tẩy lông nhanh chóng, an toàn và hiệu quả mà chúng mang lại. Có nhiều dòng sản phẩm Veet đến từ Anh, Nhật Bản, Thái Lan... nhìn chung các dòng sản phẩm Veet đều thích ứng với làn da nhạy cảm và những bạn yêu thích mùi hương tự nhiên. Sản phẩm thích hợp cho tất cả các loại da dù là da dầu, da khô hay da hỗn hợp. Quá trình triệt lông diễn ra nhẹ nhàng, tuyệt đối an toàn, không đau rát, không làm ảnh hưởng đến da đã được nhiều khách hàng chứng nhận và tin dùng.


        Thành phần: Aqua, Urea, Paraffinum Liquidum, Cetearyl Alcohol, Potassium Thioglycolate, Calcium Hydroxide, Talc, Ceteareth-20, Glycerin, Sorbitol, Parfum, Magnesium Trisilicate, Potassium Hydroxide, Propylene Glycol, Lithium Magnesium Sodium Sillicate, Sodium Gluconate, Tocopheryl Acetate, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Hexyl Cinnamal....


          Công dụng:

          • Làm dịu và dưỡng ẩm da và có hiệu quả làm mềm và phân hủy chân lông, chăm sóc da loại bỏ lông trên cơ thể nhẹ nhàng không đau đớn hay ảnh hưởng cho da.
          • Tinh chất trà xanh tác dụng kháng khuẩn và dưỡng da, kích thích tế bào da mới trắng tự nhiên, mang lại sự mịn màng cho da.
          • Sản phẩm chỉ khuyến cáo sử dụng tại các vùng tay, chân, vùng nách.


          Hướng dẫn sử dụng:

          • Trước khi dùng, vui lòng đọc kĩ lưu ý. Dùng phần cong của thìa, trải kem Veet phủ đều lên lông.
          • Để kem lên da trong 5 phút, sau đó dùng thìa nhẹ nhàng lấy một vùng nhỏ kem để kiểm tra. Nếu lông tách ra dễ dàng, dùng đầu thìa rộng hoặc hẹp tùy bộ phận cơ thể, để loại bỏ phần lông còn lại. Nếu lông vẫn còn chắc, có thể để kem trên da tổng cộng đến 10 phút, nhưng không để lâu hơn.
          • Rửa da thật sạch với nước để loại bỏ hoàn toàn kem, sau đó để khô da.


          Link mua hàng: shopee.vn/Kem-tẩy-lông-cho-da-nhạy-cảm-Veet-Silk-Fresh-50g-i.332890699.5963777409?

          Kem tẩy lông Veet đến từ Anh
          Kem tẩy lông Veet đến từ Anh
          Kem tẩy lông Veet đến từ Nhật
          Kem tẩy lông Veet đến từ Nhật
        • Là một trong những dòng sản phẩm tẩy lông an toàn và hiệu quả từ thương hiệu mỹ phẩm Eveline, kem tẩy lông Eveline khác với những loại kem tẩy lông tốt nhất hiện nay thông thường trên thị trường đó là được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên nên rất an toàn cho da, ngay cả với làn da nhạy cảm nhất.


          Thành phần: Chiết xuất xoài, bơ karate và hoa Monoi de Tahiti...


            Công dụng:

            • Tác dụng nhanh trong quá trình triệt lông chân.
            • Giúp dưỡng ẩm, làm mềm da cho cảm giác thoải mái trong và sau khi tẩy lông
            • Ức chế mọc lông và làm cho lông mọc lại thưa hơn, mềm hơn và mỏng hơn.


            Hướng dẫn sử dụng:

            • Dùng dao nhựa trong hộp, thoa kem đều khắp các vùng da cần tẩy lông. Không cọ mạnh. Để khoảng 3 phút. Sử dụng dao nhựa cạo thử ở một vùng nhỏ trước. Nếu lông đi dễ dàng, dùng dao nhựa tiếp tục tẩy phần còn lại. Cạo ngược lên phía trên. Nếu lông không đi, để kem thêm 5 phút nữa, nhưng không được quá 10 phút tổng thể. Thời gian để kem còn phụ thuộc vào độ dày của lông.
            • Dùng khăn ướt lau sạch vùng da vừa tẩy. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm (không dùng xà phòng) và lau khô.
            • Lần đầu tiên tẩy lông, nên tiến hành thử phản ứng kích ứng da bằng cách thoa kem lên một vùng da bất kỳ và rửa sạch sau vài phút.


            Link mua hàng: shopee.vn/Kem-tẩy-lông-hữu-cơ-các-vùng-bio-depil-eveline-125ml-i.16380944.147474663?

            Kem tẩy lông Eveline
            Kem tẩy lông Eveline
            Kem tẩy lông Eveline
            Kem tẩy lông Eveline
          • Kem tẩy lông Evoluderm Crème Dépilatoire Jambes - Maillot -Aisselles Là một sản phẩm đến từ Pháp hiện nay cũng được nhiều các chị em tin dùng nhưng giá của sản phẩm này cũng khá cao hơn so với các sản phẩm đã được giới thiệu. Với thành phần nổi bật chủ yếu từ nha đam kết hợp cùng các thành phần lành tính nên ngoài tác dụng chính là dọn dẹp sạch sẽ lớp lông xấu xí còn giúp nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh và mềm mịn. Sản phẩm có tác dụng cho các vùng da trên cơ thể như chân, tay, nách và cả vùng bikini.


            Thành phần: Aqua, calcium, thioglycolate hydroxide, cetearyl alcohol...


              Công dụng:

              • Công thức đặc biệt để loại bỏ lông hiệu quả.
              • Giúp da mịn màng và sạch hoàn hảo.
              • Phục hồi với tính chất làm dịu và bảo vệ đáng kinh ngạc cho lớp biểu bì.
              • Kem có thể chăm sóc tất cả các làn da, thậm chí nhạy cảm.


              Hướng dẫn sử dụng:

              • Thoa kem tẩy lông thành nhiều lớp dày vị trí cần tẩy lông.
              • Để trong 5 phút, nhẹ nhàng lấy kem ra dưới vòi hoa sen bằng dụng cụ nhựa sau đó rửa kỹ bằng nước sạch.


              Link mua hàng: shopee.vn/Kem-tẩy-lông-toàn-thân-Evoluderm-Crème-Dépilatoire-Jambes-Maillot-Aisselles-150ml-i.37108844.552338386?

              Kem tẩy lông Evoluderm Crème Dépilatoire Jambes - Maillot -Aisselles
              Kem tẩy lông Evoluderm Crème Dépilatoire Jambes - Maillot -Aisselles
              Kem tẩy lông Evoluderm Crème Dépilatoire Jambes - Maillot -Aisselles
              Kem tẩy lông Evoluderm Crème Dépilatoire Jambes - Maillot -Aisselles
            • Kem tẩy lông Beauty Fomulas là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Anh, đây cũng là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, được nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm đã được kiểm định bởi viện Pasteur TP. HCM.


              Thành phần: Nước, Mineral Oil, Propylene Glycol...


                Công dụng:

                • Tẩy lông nhanh từ 5-7 phút, an toàn cho da.
                • Tẩy lông nhanh và không đau vùng chân, tay, nách và bikini, tẩy sạch cả lông cứng nhất.
                • Giúp cho vùng da trở nên thật mịn màng, trắng sáng.
                • Thích hợp cho mọi loại da.
                • Có sẵn que gạt kem bằng nhựa.
                • Kích thích tế bào da mới trắng tự nhiên, giảm đốm đen trên da trả lại sự mịn màng cho da.
                • Tinh chất lô hội và hoa hồng giúp vùng da sau khi tẩy mịn và thơm hơn.
                • Mùi thơm dễ chịu.


                Hướng dẫn sử dụng:

                • Lấy kem ra rồi dùng que gạt bằng nhựa có sẵn để tán đều kem trên bề mặt vùng da muốn tẩy lông.
                • Thoa kem từ 5 - 7 phút (tùy độ dài/ngắn của sợi lông), dùng khăn lông mềm thấm nước lau ngược từ dưới lên trên cho tới khi hết lông.
                • Rửa sạch lại bằng nước lạnh. Thoa kem dưỡng ẩm để giữ da mềm, mịn và không bị rát
                • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.


                Link mua hàng: shopee.vn/Kem-tẩy-lông-Beauty-Formulas-(100ml)-i.412741369.6891981371?

                Kem tẩy lông Beauty Fomulas
                Kem tẩy lông Beauty Fomulas
                Kem tẩy lông Beauty Fomulas
                Kem tẩy lông Beauty Fomulas
              • Kem Velvet là sản phẩm đến từ Nga, nhờ công thức tiên tiến và kết cấu mềm cho phép bạn loại bỏ lông không mong muốn nhẹ nhàng an toàn hơn so với trước đây. Với chiết xuất hoa cúc làm dịu nuôi dưỡng da trong thời gian đã loại bỏ lông. Dầu ôliu và vitamin E, tác dụng giống như thuốc chống viêm làm rụng lông, làm mềm da và làm nuôi dưỡng cho da mềm mại và mượt như nhung.


                Đây là loại sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho những người có làn da mỏng manh và nhạy cảm dễ bị dị ứng. Không đau và dễ chịu để sử dụng. Kem tẩy lông Velvet của Nga này thuộc dòng mỹ phẩm dưỡng da, tóc nên nó vừa giúp tẩy lông vừa chăm sóc da, làm mềm da và tăng tính đàn hồi tự nhiên cho da sau khi tẩy lông.


                Thành phần: Chiết xuất hoa cúc, Dầu ôliu và vitamin E....


                  Công dụng:

                  • Tẩy sạch sâu tận gốc ngay trong lần sửa dụng đầu tiên.
                  • Dưỡng mềm mịn da sau khi sử dụng.
                  • Cực kỳ dễ sử dụng, không đau, nhức, sưng tấy hay để lại vết thâm như khi bạn dùng miếng WAX để lột hay nhíp để nhổ.
                  • Dạng kem mềm, dễ dàng sử dụng, tẩy sạch lông ở bất cứ đâu bạn muốn: tay, chân, ngực, nách...


                  Hướng dẫn sử dụng:

                  • Rửa qua vùng muốn tẩy lông bằng nước ấm, cho lỗ chân lông nở ra, sau khi thoa kem sẽ tẩy được tận gốc hơn.
                  • Lau khô rồi thoa 1 lớp kem vừa phải lên vùng muốn tẩy. Để 15-20 phút
                  • Lưu ý : Một số bạn có cấu tạo lông cứng, thô, to, dày thì sau khi thoa lần 1 khoảng 5 phút, vẩy nhẹ chút nước lên và thoa lại kem lần 2, và cũng chờ khoảng 15 - 20 phút. (Với lông nhiều cứng nên dùng lượng nhiều chút và làm theo đúng hướng dẫn)
                  • Sau đó lấy miếng gạt nhựa, gạt nhẹ nhàng.
                  • Rửa lại bằng nước sạch.


                  Link mua hàng: shopee.vn/Kem-tẩy-lông-Velvet-chuẩn-Nga-tẩy-lông-dễ-dàng-phù-hợp-với-mọi-loại-da-Tuýp-100ml-i.472584949.10725377631?

                  Kem tẩy lông Velvet dành cho da mẫn cảm
                  Kem tẩy lông Velvet dành cho da mẫn cảm
                  Kem tẩy lông Velvet dành cho da thường
                  Kem tẩy lông Velvet dành cho da thường
                • Là sản phẩm của công ty cổ phần Sao Thái Dương, với thành phần từ hoa lưu ly không chỉ làm sợi lông dễ rụng hơn mà còn giúp da trơn nhẵn, mịn màng và trắng sáng hơn.


                  Đây cũng là sản phẩm nằm trong Top những sản phẩm nổi tiếng, kem tẩy lông Lưu Ly được chiết xuất từ thành phần hoa lưu ly là chính nên có hương thơm dịu mát nên rất phù hợp với những chị em yêu thích mùi tự nhiên. Bên cạnh đó, việc sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt cũng đem lại hiệu quả tẩy lông cho nhiều vùng khác nhau trên cơ thể như chân, tay, nách… rất an toàn, không gây hại cho cơ thể mà lại vô cùng hiệu quả.


                  Thành phần: Thioglycolat, glycerin, vitamin E, tá dược vừa đủ.


                    Công dụng:

                    • Hoạt chất chính Thioglycolat có tác dụng thuỷ phân cầu nối Cystine disulfide của vỏ sợi lông, làm sợi lông trở nên mềm và mủn ra, lông dễ rụng, không gây đau.
                    • Tẩy lông nhẹ nhàng, không gây đau và làm chậm thời gian lông mọc trở lại ở những vùng da không mong muốn như: nách, chân, tay, đùi, đường bikini.
                    • Giảm mùi khó chịu ở nách kéo dài sau khi tẩy lông nách.


                    Hướng dẫn sử dụng:

                    • Thoa một lớp kem dày khoảng 1mm lên vùng lông cần tẩy, thoa đều trong khoảng 10 giây. Đợi cho đến khi sợi lông mềm và mủn ra (khoảng 3-15 phút tuỳ độ cứng của lông).
                    • Rửa kỹ bằng nước sạch.


                    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Lưu-Ly-tẩy-lông-nách-tay-chân-20g-Sao-Thái-Dương-i.140523966.2345464926?

                    Kem tẩy lông Lưu ly
                    Kem tẩy lông Lưu ly
                    Kem tẩy lông Lưu ly
                    Kem tẩy lông Lưu ly
                  • Kem tẩy lông Cafuné là loại kem tẩy lông an toàn cho tất cả các loại da, kể ca da nhạy cảm. Hiện nay, Cafuné đang được rất nhiều người tin dùng nhờ vào chất lượng. Đặc biệt, quy trình sản xuất của loại kem này rất được chú ý và kiểm định chặt chẽ bởi bộ Y Tế. Vì vậy, các bạn cứ yên tâm trải nghiệm sản phẩm này nhé.


                    Thành phần:

                    • Arnica Montana Flower Extract: chiết xuất từ hoa Arnica Montana (một loài thực vật có hoa thuộc chi Arnica trong họ Cúc). Giúp ức chế mọc lông đồng thời giúp các vùng da nhạy cảm được dưỡng ẩm, cải thiện tình trạng da khô, bong tróc, mang đến làn da mềm mại, mịn màng hơn.
                    • Hypericum perforatum: chiết xuất từ đầu cụm hoa hoặc các bộ phận trên không của một loài thực vật có hoa thuộc chi Ban trong họ Ban); trong mỹ phẩm có tác dụng kháng khuẩn, làm se, làm dịu cho làn da.


                    Công dụng:

                    • Giúp làm sạch lông cơ thể nhanh chóng tiện lợi, mang lại làn da mềm mịn không ngờ.
                    • Hiệu quả ngay trong 5 phút, kể cả với lông quá ngắn, mà không để lại mùi khó chịu trên da.


                    Hướng dẫn sử dụng:

                    • Rửa sạch và lau khô hoàn toàn vùng da cần tẩy lông. Lấy một lượng kem vừa đủ trải đều lên vùng da cần tẩy. Để kem trên da khoảng 5 phút, sau đó dùng khăn bông đã thấm nước vắt khô lau thử một vùng nhỏ kem để kiểm tra.
                    • Nếu lông tách ra dễ dàng, tiếp tục lau sạch loại bỏ phần lông còn lại. Nếu lông còn chắc tiếp tục để kem trên da, nhưng tối đa chỉ để 10 phút và không để lâu hơn. Rửa da thật sạch với nước lạnh để loại bỏ hoàn toàn kem, lâu khô vùng da vừa tẩy.

                    Link mua hàng: shopee.vn/Combo-Kem-Tẩy-Lông-Olive-và-Serum-Ức-Chế-Mọc-Lông-Arnica-Cafuné-triệt-lông-cho-vùng-kín-bikini-chân-tay-nách-100ml-i.697821129.18203796096?

                    Kem tẩy lông Cafuné
                    Kem tẩy lông Cafuné
                    Kem tẩy lông Cafuné
                    Kem tẩy lông Cafuné
                  • Top 10

                    Kem tẩy lông OLLIE

                    Kem tẩy lông OLLIE là một giải pháp cực kì hữu hiệu cho làn da, đặc biệt là với làn da nhạy cảm của phụ nữ. Với các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, loại kem này hứa hẹn sẽ mang lại hiệu quả tốt từ lần sử dụng đầu tiên. Tẩy sạch lông ở các vùng như tay, chân, vùng kín, nách sẽ giúp chị em tự tin diện những bộ bikini, bộ đồ sexy. Hãy yên tâm thử và trải nghiệm sản phẩm này nhé.


                    Thành phần:

                    • Tinh dầu dừa ép lạnh.
                    • Các thành phần thiên nhiên khác.


                    Công dụng:

                    • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.
                    • Có thành phần chủ yếu đến từ thiên nhiên, cung cấp vitamin E giúp làn da mịn màng, tươi trẻ, hạn chế nhăn, thâm.
                    • Không đau rát.
                    • Không kích ứng.
                    • An toàn mọi loại da.
                    • Lông lâu mọc lại.


                    Hướng dẫn sử dụng:

                    • Bước 1: Rửa sạch vùng lông cần tẩy.
                    • Bước 2: Lau khô da, thoa 1 lớp dày và đều trải đều và phủ kín vùng lông cần tẩy.
                    • Bước 3: Để kem lưu trên da trong 5 phút. Sau đó kiểm tra thử lau một khu vực nhỏ, nếu lông không rụng sau 5 phút thì để thêm 1 vài phút nữa (tổng không được quá 10 phút)
                    • Bước 4: Dùng khăn ẩm hoặc bông gòn thấm nước vắt khô rồi lau nhẹ nhàng ngược chiều lông mọc. Sau khi tẩy hết lông hãy rửa lại da thật sạch bằng nước ấm.


                    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-tẩy-lông-OLLIE-tẩy-lông-vùng-kín-nách-tay-chân-an-toàn-không-đau-rát-dung-tích-50ml-i.836992047.21033447618?

                    Kem tẩy lông OLLIE
                    Kem tẩy lông OLLIE
                    Kem tẩy lông OLLIE
                    Kem tẩy lông OLLIE




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy