Top 12 Kem trị viêm da, dị ứng, ngứa da hiệu quả nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 24047 8 Báo lỗi

Dị ứng da tuy không nguy hiểm đến tính mạng người bệnh nhưng có ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt, tâm lý và đặc biệt là thẩm mỹ trên da. Cùng Toplist tìm hiểu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kem Bioderma Cicabio

    Kem Bioderma Cicabio là sản phẩm đến từ thương hiệu đình đám Bioderma có xuất xứ từ Pháp, với công dụng làm lành phục hồi da kích ứng do tổn thương có chứa các hợp chất có ích trong việc điều trị da hư tổn. Hỗ trợ quá trình tái tạo lớp biểu bì, đẩy nhanh sự phục hồi của da. Kem làm giảm sự khó chịu, ngứa rát của da ngay lập tức, hỗ trợ quá trình phục hồi da bằng cách bảo vệ da khỏi sự tấn công của các tác hại bên ngoài môi trường. Sản phẩm cũng giúp phục hồi lớp màng ẩm tự nhiên bảo vệ da, ngăn ngừa sự sinh sản và phát triển của vi khuẩn và giảm các triệu chứng khô rát, ửng đỏ, nóng rát, tróc vảy.


    Thành phần: Water (Aqua), Glycerin, Ethylhexyl Palmitate, Fructooligosaccharides, Zinc Oxide, Octyldecanol, Butylene Glycol, Polyacrylamide, Mannitol, Xylitol, Rhamnose, Laminaria Ochroleuca Extract, Copper Sulfate, Zinc Sulfate, Sodium Hyaluronate, Vitis Vinifera (Grape) Vine Extract, Asiaticoside, Asiatic Acid, Madecassic Acid, C13-14 Isoparaffin, Octyldodecyl Xyloside, PEG-30 Dipolyhydroxystearate, Caprylic/Capric Triglyceride, Laureth-7, Laureth-3, Hydroxyethylcellulose, Acetyl Dipeptide-1 Cetyl Ester.


    Công dụng:

    • Kem Bioderma Cicabio giúp làm giảm mụn viêm và mụn ẩn, hỗ trợ đắc lực trong quá trình điều trị mụn.
    • Resveratrol: có khả năng chống oxi hóa rất cao, giúp bảo vệ da khỏi các tác hại của môi trường, hỗ trợ quá trình hồi phục da.
    • Copper Sufate và Zinc Sulfate: các khoáng chất có khả năng làm dịu và làm lành các tổn thương ngoài da đồng thời giúp kháng viêm.
    • Hyaluronic Acid: hoạt chất giúp cung cấp độ ẩm, phục hồi và duy trì lớp màng ẩm tự nhiên cho làn da bị tổn thương.- Antalgicine Complex: làm giảm ngay tức thì cảm giác ngứa rát trên da.
    • Asiaticoside: có trong tinh chất cây rau má (centella asiatica) có khả năng kháng khuẩn, làm lành vết thương và ngăn ngừa triệu chứng vảy nến.
    • Ngoài ra, glycerin và sodium hyaluronate có công dụng khóa ẩm và cấp ẩm, giảm sự mất nước qua da, giữ da không bị khô. Hơn thế nữa, sản phẩm có chứa hoạt chất độc quyền Antalgicine®, loại bỏ sự khó chịu ngay tức .
    • Kem Bioderma Cicabio Làm Lành Phục Hồi Da Kích Ứng Do Tổn Thương thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da bị tổn thương.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi tắm và lau khô, bôi thẳng lên vùng da bị tổn thương.
    • Dùng mỗi ngày 2 lần cho đến khi khỏi hẳn.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Date-2024-Sample-Bioderma-Kem-Phục-Hồi-Làm-Dịu-Da-Bị-Kích-Ứng-Và-Tổn-Thương-Bioderma-Cicabio-Creme-5ml-i.169424786.2815202452?

    Kem Bioderma Cicabio
    Kem Bioderma Cicabio
    Kem Bioderma Cicabio
    Kem Bioderma Cicabio

  2. Dị ứng da mặt có lẽ là nổi ám ảnh của nhiều người, không chỉ gây ra cảm giác ngứa ngáy khó chịu còn làm cho da bị những vết sẹo xấu xí trên da mặt nếu tình trạng dị ứng không được điều trị một cách dứt điểm. Nhưng bạn đừng lo lắng vì nỗi ám ảnh khi dị ứng của bạn sẽ được cải thiện nhờ sản phẩm kem trị dị ứng da mặt Avène XeraCalm A.D Lipid-Replenishing Cream có xuất xứ từ Pháp - kinh đô của các thương hiệu mĩ phẩm nổi tiếng.


    Kem Dưỡng Avène Xeracalm được bào chế từ nguồn nước khoáng Avène khai thác từ các mạch nước ngầm thiên nhiên, kem dưỡng da làm dịu cơn ngứa tức thì tích hợp nhiều hoạt chất cực kì lợi ích trong việc kháng khuẩn, làm dịu da và chống lại cơn ngứa ngáy khó chịu tức thời.

    Thành phần: Avène Thermal Spring Water, Glycerin, Mineral Oil, Cetearyl Alcohol, Oenothera Biennis Oil, Caprylic/Capric Triglyceride, Cetearyl Glucoside, Aquaphilus Dolomiae Extract, Arginine, Carbomer, Evening Primrose Oil/Palm Oil Aminopropanediol Esters, Glycine, Sodium Hydroxide, Tocopherol, water.


    Công dụng:

    • Avène Cho Da Khô Ngứa Xeracalm là kem dưỡng da đặc biệt có khả năng làm dịu cơn ngứa tức thì do côn trùng cắn, thay đổi nội tiết tố hoặc viêm da thể tạng. Sản phẩm được sản xuất vô trùng và sử dụng công nghệ độc quyền D.E.F.I để đảm bảo sản phẩm vô trùng trong suốt quá trình sử dụng.
    • Được chiết xuất từ các hoạt chất dịu nhẹ có tác động giảm khô, ngứa da. Đồng thời, thành phần nước khoáng Avène có trong sản phẩm còn giúp làm dịu da, kháng viêm, XeraCalm A.D đặc biệt chứa I-modulia, vi chất đặc biệt được bào chế từ công nghệ sinh học có công năng giảm ngứa tức thời và rõ rệt, ngăn chặn sự tiến triển của bệnh viêm da.
    • Thêm vào đó, kem được sản xuất dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo không chứa các thành phần độc hại gây kích ứng da.
    • Sử dụng sản phẩm là liệu pháp tuyệt vời giúp giảm cơn ngứa tức thời, hơn thế nữa còn bổ sung độ ẩm từ dầu anh thảo và các chất béo giúp da luôn mềm mượt, khỏe khoắn.
    • Avene Cho Da Khô Ngứa Xeracalm dùng được cho mọi làn da.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thoa sản phẩm vào buổi sáng hoặc buổi tối lên vùng mặt và cổ đã được làm sạch với sữa rửa mặt.


    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-ẩm-vô-trùng-cho-da-khô-rất-khô-viêm-da-cơ-địa-AVÈNE-XERACALM-A.D-CREAM-200ml-i.786109934.20340611784?

    Kem trị dị ứng da mặt Avène XeraCalm A.D Lipid-Replenishing Cream.
    Kem trị dị ứng da mặt Avène XeraCalm A.D Lipid-Replenishing Cream.
    Kem trị dị ứng da mặt Avène XeraCalm A.D Lipid-Replenishing Cream.
    Kem trị dị ứng da mặt Avène XeraCalm A.D Lipid-Replenishing Cream.
  3. Eczoderm là sản phẩm điều trị các tình trạng da khô như chàm, viêm da, da dị ứng, ngứa, đỏ, khô ráp. Eczoderm cream chứa các thành phần tự nhiên giúp dưỡng ẩm sâu cho da mà không gây bít tắc lỗ chân lông. Sản phẩm không chứa parabens, không hương liệu, phù hợp cho mọi làn da, đặc biệt là da nhạy cảm.


    Quy cách đóng gói: Tube 60g

    Thành phần vượt trội:

    • Shea Butter hay còn gọi là bơ hạt mỡ là một thành phần dưỡng ẩm độc đáo. Shea Butter giàu acid béo, vitamin A và giúp dưỡng ẩm hiệu quả, giảm tình trạng khô da, bong tróc, nứt nẻ trên da.
    • Dầu hạnh nhân giúp làm mềm da, duy trì độ ẩm của da, làm dịu mát các vùng da bị kích ứng, sưng, khô nẻ. Dầu hạnh nhân trong Eczoderm có khả năng thẩm thấu vào da nhanh chóng mà không gây bít tắc lỗ chân lông. Dầu hạnh nhân được dùng trong điều trị khô da, các bệnh về da như chàm, vảy nến.
    • Dầu hoa anh thảo chứa hàm lượng cao Omega-6, bao gồm acid linoleic và gamma-linolenic cao, từ đó giúp tăng cường khả năng tự bảo vệ của da, khóa ẩm, ngăn chặn quá trình mất nước, phù hợp cho làn da khô ráp.
    • Chiết xuất Cúc la mã trong EczoDerm giúp làm dịu da bị dị ứng, hỗ trợ tái tạo tế bào da mới và làm lành vết thương nhanh chóng.
    • Chiết xuất cây Tầm ma có tác dụng kháng viêm và giúp giảm đau rát do viêm da.
    • Tinh chất tràm trà giúp kháng khuẩn và ngăn ngừa những tác nhân gây mụn cực kỳ hiệu quả. Hơn nữa trong tràm trà có chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ da khỏi tác động tiêu cực của các gốc tự do.

    Công dụng:


    Điều trị các tình trạng da khô: Eczoderm Cream điều trị da thô ráp phù hợp với các tình trạng da khô như chàm, viêm da, vảy cá và một số trường hợp khô của bệnh vẩy nến. Làm dịu cảm giác ngứa, bỏng rát ngay sau khi sử dụng, tạo cảm giác mềm mại, thoáng mát và dễ chịu trên da.


    Da nứt nẻ: Bổ sung các thành phần dưỡng ẩm và vitamin đặc hiệu giúp duy trì một làn da căng bóng, khỏe mạnh. Tác động sâu bên trong các vùng da bị tổn thương, làm lành tổn thương và ngăn chặn tình trạng kích ứng tái phát.


    Dưỡng ẩm cho da bong tróc

    • Eczoderm làm dịu các mảng bong tróc trên da. Hỗ trợ điều trị các tình trạng da khác nhau, làm dịu da khô, ngứa, nứt nẻ, thô ráp, cháy nắng.
    • Eczoderm an toàn khi sử dụng để làm dịu, dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da bị kích ứng.
    • Cung cấp độ ẩm lâu dài mà không để lại cảm giác nhờn trên da.
    • Tăng sinh collagen, giúp lấy lại làn da căng bóng, đàn hồi.

    Ưu điểm:

    • Eczoderm chứa các thành phần từ thiên nhiên, không corticoid, không parabens, không hương liệu, nên an toàn với mọi làn da, đặc biệt là da nhạy cảm.
    • Bảng thành phần chứa nhiều chất dưỡng ẩm và chất chống oxy hóa có tác dụng mạnh mẽ, làm dịu kích ứng, ngứa rát, nóng đỏ, khô ráp ngay sau khi sử dụng.
    • Eczoderm giúp phục hồi lớp màng bảo vệ tự nhiên của da, giúp làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.
    • Các thành phần được xử lý chuyên biệt, tốc độ thẩm thấu rất nhanh, mang lại hiệu quả tức thì, không gây nhờn rít, bí da, không bít tắc lỗ chân lông.
    • Được sản xuất bởi Dan Pharm, công ty dược phẩm hàng đầu tại Israel có hơn 18 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và sản xuất dược phẩm.
    • Hiện Eczoderm được phân phối tại các bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc toàn quốc

    Chi tiết liên hệ: https://timkiemthuoc.vn/

    EczoDerm
    EczoDerm
    EczoDerm
    EczoDerm
  4. Eucerin là nhãn hiệu ra đời năm 1880 tại Đức. Với hơn 130 năm kinh nghiệm chăm sóc da, Eucerin đã mang đến cho người tiêu dùng trên toàn thế giới các sản phẩm giúp hỗ trợ, cải thiện làn da khỏe mạnh và sáng đẹp. Eucerin được hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia da liễu tại Đức và hơn 650 nhà khoa học trên thế giới để luôn luôn cập nhập những phát triển mới nhất về da liễu. Các sản phẩm Eucerin luôn luôn được tin tưởng vì tính an toàn và hiệu quả cao. Eucerin có mặt trên 60 quốc gia và là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm dược ưa thích và tin dùng tại Mỹ, Châu Âu. Tại Việt Nam, Eucerin được các bác sĩ da liễu ở hầu hết các bệnh viện da liễu, các phòng mạch uy tín khuyên dùng khi điều trị hay tư vấn các vấn đề về da cũng như chăm sóc da hàng ngày.


    Kem dưỡng giảm viêm da cơ địa Eucerin Ato Control Acute Care Cream phù hợp sử dụng cho cả người lớn, trẻ em và trẻ sơ sinh trên ba tháng tuổi. Thoa thường xuyên có thể giúp giảm bớt cảm giác khô và ngứa ngáy khó chịu, làm cho làn da trở nên êm dịu và mịn màng đáng kể.


    Thành phần: Aqua, Glycerine ,Caprylic/Capric Triglyceride, Dimethicone, Pentaerythrityl Tetraisostearate, Triisostearin, Vitis Vinifera Seed Oil, Oenothera Biennis Oil, Cetyl Alcohol, Glyceryl Stearate, PEG-40 Stearate, Glycyrrhiza Inflata Root Extract, Ceramide NP, Decylene Glycol, Menthoxypropanediol, Citric Acid, Sodium Citrate, Tocopherol, Ascorbyl Palmitate, Trisodium EDTA, BHT, 1,2-Hexanediol, Phenoxyethanol


    Công dụng:

    • Tăng cường khả năng tự bảo vệ của da: Dầu hoa anh thảo chứa hàm lượng Omega-6 acids cao (gồm acid linoleic và gamma-linolenic) tăng cường khả năng tự bảo vệ của da, ngăn chặn quá trình mất nước, lý tưởng để chăm sóc làn da khô ráp.
    • Giàu Acid béo và Vitamin E: Dầu hạt nho chứa hàm lượng phong phú acid béo và Vitamin E. Hai chất chống oxy hóa polyphenols và flavonoids có trong dầu hạt nho góp phần ức chế sự hình thành các gốc tự do, kích thích sản sinh Linoleic acid nuôi dưỡng da mềm mịn.
    • Chất chống oxy hóa kháng viêm: Chất chống oxy kháng viêm Lichochalcone A có nguồn gốc từ rễ cây cam thảo. Lichochalcone A đóng vai trò bảo vệ các tế bào da trước tác động của tia cực tím, ức chế sự hình thành các gốc tự do. Đặc biệt, thoa đều một lượng vừa đủ Licochalcone A đem lại hiệu quả giảm tấy đỏ và dịu viêm ngứa tức thì.


    Hướng dẫn sử dụng: Thoa một đến hai lần mỗi ngày hay dùng như một sản phẩm hỗ trợ cho kem dưỡng Eucerin AtopiControl Acute Care Cream.


    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-giảm-viêm-da-cơ-địa-Eucerin-Ato-Control-Acute-Care-Cream-40ml-i.82297261.1464762343?

    Kem dưỡng giảm viêm da cơ địa Eucerin Ato Control Acute Care Cream
    Kem dưỡng giảm viêm da cơ địa Eucerin Ato Control Acute Care Cream
    Kem dưỡng da Eucerin Ato Control Soothing Cream
    Kem dưỡng da Eucerin Ato Control Soothing Cream
  5. Kem mật ong 18+ Active Manuka Honey&propolis Skin Health Creme là sản phẩm có xuất xứ từ New Zealand có công dụng dưỡng ẩm chuyên biệt cho da khô và da nhạy cảm, cải thiện tình trạng chàm, vẩy nến, viêm da, kích ứng da. Sản phẩm còn có khả năng thúc đẩy làm lành các tổn thương da thường gặp, làm dịu các vết sưng tấy, mẩn ngứa, bong tróc da. Sản phẩm được các bác sỹ tại các trung tâm da liễu và bệnh viện khuyên dùng.


    Thành phần:

    • Sản phẩm chứa các thành phàn tự nhiên quý hiếm, cực kì thân thiện cho da. Làm tính cho mọi làng da dù nhạy cảm.
    • Mật ong Manuku: có khả năng phục hồi các tế bào da bị viêm nhiễm an toàn, tái tạo, dịu làn da tổn thương.
    • Sáp ong (Beeswax): Kích thích sự phát triển của tế bào, sản xuất collagen, tăng độ liên kết, tính đàn hồi của các tế bào da.
    • Keo ong (Propolis): Giúp chống lại vi khuẩn, virus, nấm chống viêm và khử trùng.
    • Tinh dầu hoa anh thảo: Giữ ẩm cải thiện tình trạng da, làm sạch mụn và mịn màng.
    • Tinh dầu hoa kim chân thảo: Kháng viêm, dịu vết nhiễm trùng. Sản sinh collagen, giảm sẹo, mờ vết sạm, nám.
    • Nước khoáng từ mạch nước lộ thiên ở New Zealand: Dịu da, dưỡng ẩm, kích thích khả năng tự bảo vệ tự nhiên cho da.


    Công dụng:

    • Dưỡng ẩm chuyên biệt cho da khô và da nhạy cảm.
    • Cải thiện tình trạng: chàm, vảy nến, viêm da, kích ứng da, lác sữa ở trẻ em
    • Làm dịu các vết thương sau điều trị laser, dị ứng mỹ phẩm, mẩn ngứa, bong tróng da, sưng tấy do côn trùng đốt…
    • Giảm mụn, hạn chế tình trang mụn trứng cá, mun biêm, mụn bọc
    • Làm chạm quá trình lão hóa da, bảo vệ trước những tác nhân gây hại
    • Thúc đẩy làm lành các tổn thương da thường gặp.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa sách mặt hoặc vùng da cần điều trị.
    • Thoa một lượng kem nhỏ lên vùng da cần điều trị sau đó massage nhẹ nhàng để kem mật ong thấm sâu vào da.
    • Sử dụng 2 lần/ngày (Sáng và tối).
    • Lưu ý là không nên bôi quá dày


    Link mua hàng: lazada.vn/products/hcmkem-mat-ong-giam-tham-giam-kich-ung-cho-da-nhay-cam-manuka-18-skin-health-40ml-i477068668-s913004815.html?

    Kem mật ong 18+ Active Manuka Honey&propolis Skin Health Creme
    Kem mật ong 18+ Active Manuka Honey&propolis Skin Health Creme
    Kem mật ong 18+ Active Manuka Honey&propolis Skin Health Creme
    Kem mật ong 18+ Active Manuka Honey&propolis Skin Health Creme
  6. Một trong những sản phẩm hỗ trợ điều trị viên da cơ địa mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn đến từ thương hiệu Uriage.

    Đây một trong những hãng Dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp. Tận dụng những lợi ích độc đáo của nước khoáng Uriage được chọn lọc, bổ sung cùng với kết hợp tuyệt vời những bằng sáng chế độc quyền thương hiệu, mang đến các dòng sản phẩm chăm sóc da và bảo vệ hiệu quả. Các sản phẩm của thương hiệu được nghiên cứu và được công nhận hiệu quả xử lý các bệnh lý da liễu, được rất nhiều các bác sĩ chuyên da da liễu tin dùng trên nhiều quốc gia. Kem hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa, chàm Uriage Xemose Creme Relipidante Anti-irritations chính là sản phẩm mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn.

    Thành phần: Nước 50.505, Paraffinum liquidum (Mineral oll) 16, Butyrospermum parkii (shea) butter,Dicaprylyl ether, Glycerin, Polysorbate 60 ,Butylene glycol , Cetyl alcohol 2, Squalane 2,Sodium ,polyacrylate 1, Glyceryl stearate 0.75, PEG-100 stearate 0.75, Brassica campestris (Rapeseed) sterols 0.5, Dimethicone 0.5, Chlorphenesin 0.3, Tocopheryl acetate 0.2, Cetrimonium bromide 0.1,....


    Công dụng:

    • Sản phẩm dành cho da khô, rất khô, da bị ngứa, bị viêm da cơ địa, chàm. Kem có thể sử dụng cho vùng da mặt và cả da body.
    • Cấp ẩm sâu, bảo vệ làn da từ bên trong và làm dịu da đem lại làn da mềm mại, mịn màng.
    • Giúp nuôi dưỡng da, làm dịu da, dịu cảm giác ngứa do khô ngay khi thoa và kéo dài sự dịu nhẹ cho da. Kết cấu dạng kem không bết, không dính thẩm thấu dễ dàng và làm giảm tình trạng khô nghiêm trọng, mang lại cảm giác thoải mái lâu dài.
    • Phục hồi, tăng cường hàng rào bảo vệ sâu cho da cho tác dụng làm dịu lâu dài: Cerasterol 2F phục hồi, củng cố hàng rào bảo vệ da, TLR2-Regul điều chỉnh hàng rào miễn dịch và nước khoáng Uriage tái cân bằng hàng rào hệ vi sinh cho da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy một lượng Uriage Xemose Creme Relipidante Anti-irritations vừa đủ bôi lên làn da đã được làm sạch, sử dụng hàng ngày.
    • Sản phẩm có thể sử dụng cho trẻ em.


    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-hỗ-trợ-điều-trị-da-khô-viêm-da-cơ-địa-chàm-URIAGE-XEMOSE-CREME-RELIPIDANTE-ANTI-IRRITATIONS-200ml-i.300458619.5880261700?

    Kem hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa, chàm Uriage Xemose Creme Relipidante Anti-irritations
    Kem hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa, chàm Uriage Xemose Creme Relipidante Anti-irritations
    Kem hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa, chàm Uriage Xemose Creme Relipidante Anti-irritations
    Kem hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa, chàm Uriage Xemose Creme Relipidante Anti-irritations
  7. Vào năm 1962, SVR được thành lập bởi 2 dược sĩ người Pháp. Sau nhiều năm phát triển, các sản phẩm của SVR đã trở thành ngôi sao sáng trong ngành dược mỹ phẩm thế giới. Một trong những sản phẩm được hội chị em làm đẹp, cũng như các chuyên gia khuyên dùng đó là kem dưỡng ẩm cho da khô và da viêm cơ địa SVR Topialyse Baume Intensif. Kem dưỡng SVR Topialyse Baume Intensif là sản phẩm dưỡng da giảm ngứa, mẩn đỏ, dị ứng, viêm dành cho cả mặt và cơ thể, phù hợp cả người lớn và trẻ em.


    Thành phần: Aqua (purified water), Gossypium herbaceum (cotton) seed oil, Hexyldecyl stearate, Caprylic/capric triglyceride, Cocos nucifera (coconut) oil, Niacinamide, C10-18 triglycerides, Glycerin, C12-16 alcohols, Glyceryl stearate, Orbignya oleifera seed oil, Glyceryl stearate citrate, Alpha-glucan oligosaccharide, Tocopheryl acetate, 1,2-hexanediol, Caprylyl glycol, Hydrogenated lecithin, Palmitic acid, Pentylene glycol, Xanthan gum…


    Công dụng:

    • Mang lại hiệu dưỡng ẩm tức thì kéo dài lên đến 24 giờ đồng hồ bởi Glycerin thực vật.
    • 4% Niacinamide giúp ngừa viêm, giảm mụn, giảm ngứa, làm dịu da và củng cố hàng rào bảo vệ làn da dưới tác nhân từ môi trường.
    • 10% Cotton oil giúp phục hồi hàng rào bảo vệ da.
    • 6% dầu dừa giúp da trở nên mềm mượt mượt, dưỡng ẩm sâu bên trong làn da.
    • Bên cạnh đó, sản phẩm không chứa chất tạo màu, không hương liệu, chất bảo quản vì thế sản phẩm có thể sử dụng cho da nhạy cảm, bị kích ứng, da khô, ngứa nghiêm trọng. Dùng được cho cả người lớn, trẻ em, trẻ sơ sinh (trừ những trẻ sinh non).


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng như kem dưỡng ẩm thông thường
    • Sau khi rửa sạch mặt, lấy một lượng kem thoa lên vùng da và mát xa nhẹ nhàng cho kem thẩm thấu sâu vào da.


    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-ẩm-cho-da-khô-và-da-viêm-cơ-địa-SVR-Topialyse-Baume-Intensif-200ml-NHẬP-KHẨU-CHÍNH-HÃNG-100--i.513222899.11348278989?

    Kem dưỡng ẩm cho da khô và da viêm cơ địa SVR Topialyse Baume Intensif
    Kem dưỡng ẩm cho da khô và da viêm cơ địa SVR Topialyse Baume Intensif
    Kem dưỡng ẩm cho da khô và da viêm cơ địa SVR Topialyse Baume Intensif
    Kem dưỡng ẩm cho da khô và da viêm cơ địa SVR Topialyse Baume Intensif
  8. Lucas Papaw Ointment là sản phẩm xuất xứ từ Úc được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn là sản phẩm kem dưỡng không thể thiếu bởi những công dụng vô cùng hiệu quả của sản phẩm. Với chiết xuất hoàn toàn từ đu đủ tươi ở vùng Queensland và đáp ứng được một cách đầy đủ nhất những tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt để tạo nên kem đu đủ đa năng Lucas Papaw Ointment.


    Thành phần: Petroleum, chiết xuất hoàn toàn từ đu đủ tươi, chọn lọc và kiểm định kỹ càng sau khi thu hoạch tại Queens Land... Sản phẩm không chứa: polyvinylpyrrolidone, shellac hay sodium lauryl sulphate, polyplasdone, talc


    Công dụng:

    • Nhờ có khả năng kháng khuẩn tuyệt vời, dưỡng và cộng thêm tác dụng chống oxi hóa hiệu quả nên Lucas Papaw Ointment sẽ mang lại tác dụng cực kỳ đa năng:
    • Vừa là kem trị nẻ, vừa là kem dưỡng da.
    • Lucas giúp da bạn không bị các tình trạng như khô, nứt nẻ thường hay gặp vào mùa đông, môi khô nứt nẻ, bong tróc cũng không còn là nỗi ám ảnh của bạn nữa.
    • Dưỡng da, dưỡng môi, đem lại cho bạn là da mịn màng không thua kém bất kì sản phẩm dưỡng da chuyên dụng khác ngoài thị trường.
    • Giảm cảm giác đau rát thường hay gặp phải ở những vùng da bị rộp nước do bỏng hay bị cháy nắng.
    • Nếu bạn thường xuyên bị các vết côn trùng cắn, muỗi chích thì chỉ cần thoa một ít kem Lucas là những vết cắn sẽ nhanh chóng biết mất.
    • Các vết đứt tay khi bạn làm bếp hay bạn vô tình bị các mảnh kim loại, sành vụn đâm vào thì đều có thể dùng kem đu đủ để vết thương mau lành.
    • Hỗ trợ điều trị người bị mắc chức Eczema và ngưởi bị bệnh trĩ tạm thời.
    • Các trường hơp viêm da dị ứng như mẩn ngứa, phát ban
    • Giúp các em bé không bị hăm tã và bị các vết xước ngoài da do phải thường xuyên đeo bỉm.
    • Giải pháp hữu ích đối với các mẹ đang cho con bú và thường xuyên bị nứt ở đầu ti, giúp giảm tình trạng viêm da và mau lành vết nứt.
    • Những vết chàm, vết sẹo cũng sẽ mờ dần đi và biến mất nhờ có kem đu đủ Lucas.


    Với rất nhiều công dụng như vậy thì không có lý do gì để không gọi kem này với cái tên là kem đa năng đu đủ Lucas Papaw Ointment. Bạn có thể dùng kem trong mọi trường hợp và có thể dùng cho bất kì thành viên nào trong gia đình của bạn mà không lo tác dụng phụ. Hiếm có một loại kem nào có thể gói gọn nhiều công dụng trong một sản phẩm như Lucas, đó cũng là nguyên nhân mà rất nhiều gia đình người Úc rất tin tưởng sử dụng kem đu đủ Lucas và luôn để kem Lucas ở một vị trí dễ thấy nhất trong tủ thuốc nhà mình.


    Hướng dẫn sử dụng: Lấy một lượng kem vừa đủ ra tay, sau đó bôi lên những vùng cần được được điều trị.

    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Đa-Năng-Lucas-Papaw-Ointment-25g-Chính-Hãng-Úc-i.875566903.21868300614?

    Kem đa năng đu đủ Lucas Papaw Ointment 75g Của Úc
    Kem đa năng đu đủ Lucas Papaw Ointment 75g Của Úc
    Kem đa năng đu đủ Lucas Papaw Ointment 75g Của Úc
    Kem đa năng đu đủ Lucas Papaw Ointment 75g Của Úc
  9. Sở hữu một làn da nhạy cảm, dễ bị ứng, phát ban ngứa ngáy là điều khiến cho chị em cảm thấy tự ti, khó chịu. Không chỉ ảnh hưởng đến làn da, mà còn gây ảnh hưởng rất lớn tới tâm lý của chúng ta. Vậy nên việc sở hữu một sản phẩm có tác dụng ngay với những dị ứng mẩn đỏ trong túi luôn là một điều cần thiết. Một sản phẩm đến từ thương hiệu Việt mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn có nhiều tác dụng trong việc giảm dị ứng mẩn ngứa đó chính là kem bôi da dị ứng mẩn ngứa Mộc Liễu Vương. Sản phẩm được bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên, an toàn lành tính với da, không gây các tác dụng phụ. Sản phẩm đã qua kiểm nghiệm và có chứng nhận của cục khảo sát đo lường và chứng nhận của nhà nước.


    Thành phần: Hoàng bá, Đại phù hình, Thảo quyết minh, Long não, Ké đầu ngựa, Kim ngân hoa, và nhiều thành phần thảo dược quý hiếm khác.


    Công dụng:

    • Kem bôi da Mộc Liễu Vương giúp ngăn ngừa các bệnh ngoài da như: nước ăn chân tay, chốc lở, mẩn ngứa, lang ben, hắc lào, ghẻ, viêm lỗ chân lông, á sừng, viêm da cơ địa..
    • Các loại nấm da, nấm đầu, nấm móng, nấm kẽ...
    • Các vết cắn của côn trùng đốt.
    • Khắc phục tình trạng sưng đỏ, rôm sảy, khô nẻ, côn trùng đốt, tràm sữa, dị ứng thời tiết.


    Cách dùng:

    • Xoa một lớp mỏng lên da 2 lần/ngày.
    • Đối với người bị nấm đầu lấy bông tai chấm (nếu là đàn ông thì cắt ngắn tóc).
    • Đối với nấm móng nấm kẽ sau khi bôi có thể lấy bông gạc, băng dính quấn quanh vùng bôi để qua đêm.
    • Sau khi hết triệu chứng nên dùng thêm 1 tuần để khỏi triệt để.


    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-bôi-da-dị-ứng-mẩn-ngứa-Mộc-Liễu-Vương-hũ-15gram-kem-bôi-viêm-da-cơ-địa-nấm-ngứa-hắc-lào-Đông-Y-Lan-Chi-i.702920873.16130147085?

    Kem bôi da dị ứng mẩn ngứa Mộc Liễu Vương
    Kem bôi da dị ứng mẩn ngứa Mộc Liễu Vương
    Kem bôi da dị ứng mẩn ngứa Mộc Liễu Vương
    Kem bôi da dị ứng mẩn ngứa Mộc Liễu Vương
  10. Tiếp tục là một sản phẩm dược mỹ phẩm đến từ Pháp mà được nhiều chị em bị viêm da lựa chọn đó là thương hiệu A-Derma. Với thành phần chủ đạo các loại sản phẩm từ Yến Mạch Rhealba tự nhiên tinh khiết. Toàn bộ sản phẩm của A-Derma đều đảm bảo tối đa sự tinh khiết cho sản phẩm, không dầu, không hương hiệu, không màu, không cồn, và không paraben. Với kem dưỡng ẩm, giảm khô ngứa cho da rất khô, viêm da cơ địa A-Derma Exomega Allergo Emollient Balm phiên bản cao cấp hơn phiên bản cũ, giúp phục hồi da cũng như mang lại hiệu quả tốt hơn. Chất kem mỏng nhẹ không gây nhờn, bết dính trên da, dễ dàng tán đều cũng như mang lại tác dụng dịu da gấp ba lần trong một lần thoa.


    Thành phần: Aqua, caprylic triglyceride, glycerin,cetearyl, alcohol, niacinamide, 10-hydroxydecenoic acid, avena sativa leaf/stem extract, ceterary glucoside, cetyl alcohol, glyceryl stearate, evening primrose oil,...


    Công dụng:

    • Mang lại tác dụng 3 lần nhờ các chiết xuất từ Rhealba® Oat Seedling được tăng cường bằng Biovet - một vector có nguồn gốc tự nhiên: làm dịu ngứa, giảm mẩn đỏ và loại bỏ các cơn kích ứng.
    • Công thức chứa chiết xuất từ mầm cây yến mạch Rhealba với 95% thành phần có nguồn gốc tự nhiên, không chứa hương liệu và chất bảo quản nhờ công nghệ mỹ phẩm vô trùng đã được cấp bằng sáng chế dành cho trẻ sơ sinh.
    • Sản phẩm dưỡng da làm mềm da mỹ phẩm chống ngứa vô trùng đã được trích dẫn trong các khuyến nghị về da liễu Châu Âu để điều trị bệnh chàm dị ứng: Emollient PLUS***.Yến mạch Rhealba® từ canh tác hữu cơ và không có thành phần nguồn gốc động vật.
    • Giảm khô da và củng cố hàng rào bảo vệ da nhờ Filaxerine, vitamin B3 và chất làm mềm da chính trong công thức.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm sạch vùng da, lau khô, lấy ít kem vừa đủ
    • Sau đó thoa đều mát xa nhẹ nhàng lên vùng da.


    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-ẩm-giảm-khô-ngứa-cho-da-rất-khô-viêm-da-cơ-địa-A-Derma-Exomega-Allergo-Emollient-Balm-200ml-i.804317680.18367010625?

    Kem dưỡng ẩm, giảm khô ngứa cho da rất khô, viêm da cơ địa A-Derma Exomega Allergo Emollient Balm
    Kem dưỡng ẩm, giảm khô ngứa cho da rất khô, viêm da cơ địa A-Derma Exomega Allergo Emollient Balm
    Kem dưỡng ẩm, giảm khô ngứa cho da rất khô, viêm da cơ địa A-Derma Exomega Allergo Emollient Balm
    Kem dưỡng ẩm, giảm khô ngứa cho da rất khô, viêm da cơ địa A-Derma Exomega Allergo Emollient Balm
  11. Nếu bạn là tín đồ trung thành của lô hội thì chắc hẳn lô hội xứ Aruba (Aloe Vera Aruba) vẫn luôn là niềm mơ ước sở hữu. Bởi Aruba nổi tiếng là xứ xở của những đồn điền lô hội lâu đời nhất, chất lượng nhất thế giới với lịch sử phát triển hơn 125 năm. Sinh trưởng trong môi trường nóng, khô cằn, do đó, lá lô hội rất ngắn và mang nồng độ hoạt chất cao nhất mà không một lô hội nào trên thế giới sánh được. Kem bôi y tế viêm da cơ địa Alhydran có thành phần chính được chiết xuất từ lô hội xứ Aruba, lành tính mang lại hiệu quả cao. Lô hội sau thu hái sẽ được sản xuất trong 24 giờ mà không bị xử lý bằng nhiệt, đông lạnh hay dùng bất kỳ chất bảo quản nào. Nhờ đó, lô hội đảm bảo 100% tươi, tinh khiết, chiếm tỉ lệ thành phần cao nhất trong Alhydran với 45%, không phải nước. Nhờ đó, hiệu quả điều trị của Alhydran cao gấp 100 lần so với kem phục hồi thông thường.


    Thành phần: Aloe Vera Linne, vitamin E, vitamin C, dầu tự nhiên như dầu Jojoba..


    Công dụng:

    • Phục hồi da bị bong tróc, thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo da mới và trả lại làn da sáng khỏe, mềm mại, mịn màng căng tràn sức sống.
    • Kem kết cấu dễ tán, thẩm thấu nhanh, không dính, khô, không gây kích tứng nhờ thành phần tự nhiên, dịu nhẹ.
    • Chiết xuất gel lô hội xứ Aruba tươi nguyên chất giữ ẩm tối đa, tái tạo, phục hồi và làm lành vùng da thường xuyên bị nhạy cảm.
    • Chống oxy hóa, giúp da săn chắc, hạn chế quá trình lão hóa nhờ vitamin C và E.
    • Sản phẩm chuyên dùng cho da bị ngứa, nổi sần, cộm cứng, nứt nẻ, bong vảy, chảy mủ...


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sửa sạch sẽ mặt, sau đó lấy 1 lượng nhỏ kem, thoa đều lên mặt theo chiều kim đồng hồ, mát xa nhẹ nhàng thẩm thấu.
    • Sử dụng 2 - 3 lần/ngày, không sử dụng trên vết thưng hở.


    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Bôi-Y-Tế-Viêm-Da-Cơ-Địa-Alhydran-15ml-Dịu-Nhẹ-An-Toàn-Cho-Da-Được-Bác-Sỹ-Da-Liễu-Khuyên-Dùng-i.83535391.15530640233?

    Kem bôi y tế viêm da cơ địa Alhydran
    Kem bôi y tế viêm da cơ địa Alhydran
    Kem bôi y tế viêm da cơ địa Alhydran
    Kem bôi y tế viêm da cơ địa Alhydran
  12. Mùa hè là khoảng thời gian lý tưởng để những vấn đề ngoài da như viêm da cơ địa có cơ hội bùng phát nặng hơn. Vậy làm sao để kiểm soát viêm da cơ địa trong mùa hè, khi thời tiết trở nên nóng bức? Hiện nay nhiều người có xu hướng lựa chọn sử dụng sản phẩm thảo dược như kem bôi Eczestop để cải thiện cho các vấn đề về da. Sản phẩm này được xem như vị cứu tinh cho bệnh nhân mắc các bệnh eczema như: viêm da dị ứng, viêm da tiếp xúc, chàm tổ đỉa, viêm da tiết bã, viêm da thần kinh, eczema thể đồng tiền, viêm da dị ứng.

    Thành phần: Kẽm salicylate (Zinc salicylate), Dầu dừa (Cocos nucifera oil), Chitosan, Nano bạc (Silver nano), Dầu hạt neem (Azadirachta indica seed oil), Chiết xuất vỏ thân núc nác (Oroxylum indicum Cotex extract), Tá dược vừa đủ 35g.


    Công dụng:

    • Được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên nên hoàn toàn lành tính, không gây kích ứng, đó là: Dầu dừa, dầu hạt neem (cây sầu đâu, xoan Ấn Độ), chitosan, vỏ thân núc nác và đặc biệt là nano bạc.
    • Sản phẩm cũng giúp dưỡng ẩm, làm sạch da và tăng cường sức khỏe của làn da nhờ có dầu dừa, chitosan
    • Cơ chế tác dụng hiệu quả trong hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa: Làm sạch bề mặt da, sát khuẩn, tăng tái tạo tế bào da, tăng cường sức khỏe làn da; Chống viêm, tránh kích ứng; Làm mềm, giữ ẩm cho da.
    • Đặc biệt, Eczestop không gây kích ứng, không tác dụng phụ, không chứa Corticoid nên mẹ có thể yên tâm sử dụng lâu dài cho bé


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa sạch vùng da cần chăm sóc bằng nước ấm, lau khô bằng khăn mềm trước khi thoa một lớp mỏng ECZESTOP.
    • Ngày dùng 3 - 4 lần vào các buổi sáng, trưa, tối, trước khi đi ngủ.
    • Bạn nên dùng Eczestop liên tục từ 1 – 3 tháng để có kết quả tốt nhất.


    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-làm-sạch-da-Eczestop-giúp-Hết-Ngứa-sạch-Eczema-tuýp-35g-i.795415873.22100630010?

    Sản phẩm kem bôi thảo dược Eczestop. 
    Sản phẩm kem bôi thảo dược Eczestop. 
    Cách chữa bệnh chàm hiệu quả - TS. Nguyễn Thị Vân Anh phân tích




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy