Top 11 Kênh hài giải trí trên youtube

Hoàng Sơn 7073 0 Báo lỗi

Cuộc sống hàng ngày với biết bao bộn bề công việc khiến chúng ta bị căng thẳng, áp lực và vô cùng mệt mỏi. Vì thế, khi rảnh rỗi, nghỉ ngơi, bạn có thể thư ... xem thêm...

  1. Top 1

    FAPtv

    FAP TV là từ viết tắt của Funny Action Program - Hội những người FA. Đây là một kênh giải trí online đình đám, ra mắt lần đầu tiên vào ngày 14 tháng 2 năm 2014 bởi đạo diễn Trần Đức Viễn với 4 diễn viên ban đầu là Thái Vũ, Ribi Sachi, Vinh Râu, Huỳnh Phương. Nhóm đã ra nhiều sản phẩm hài, những món "cơm nguội" cho khán giả. Ban đầu là những clip ngắn, nhóm đã phát triển sản xuất thêm các phim ngắn, những tuyển tập hài ngắn như "Quán cà phê bất ổn", "Cơm nguội",.. Fap TV đã để lại ấn tượng sâu sắc bởi lối diễn hài hước, hóm hỉnh và đầy chất "khịa" những mặt tiêu cực của xã hội. Tính đến hiện nay kênh Youtube Fap TV đạt hơn 12,8 triệu lượt follow và có hơn 4.3 tỷ lượt xem, nhận được nút Kim Cương của Youtube.

    Trong vòng gần 4 năm từ 2016, kênh FAPTV đã chứng kiến một sự tăng trưởng kỷ lục. Đến nay, đội ngũ của FAPTV đã có đến 80 thành viên, gồm những nhà sản xuất, diễn viên và biên tập viên trẻ, năng động, ra mắt trung bình 10 video mỗi tháng.


    Youtube: www.youtube.com/user/FAPtivi

    Kênh FAPTV
    Kênh FAPTV
    Cơm nguội FAPTV

  2. Top 2

    Ghiền Mì Gõ

    Ghiền Mì Gõ là channel hài đã khiến không ít các bạn trẻ phải "ghiền" bởi cách xây dựng các tiểu phẩm hài ngắn hợp lý, thú vị cùng sự kết hợp của các diễn viên hot girl xinh đẹp và loạt tên tuổi có sức hút với giới trẻ. Các tác phẩm của nhóm thường mang tính chất phản ánh thực trạng xã hội một cách bình dị mà không kém phần hài hước.


    Ngay trong tuần đầu tiên ra mắt, channel đã gây ấn tượng khi có hơn 1 triệu lượt xem từ các clip, và hơn 10 ngàn lượt theo dõi và hàng trăm ngàn lượt chia sẻ trên Facebook. Nhóm hài đã và đang cố gắng phát triển, sản xuất thêm những video hài vui nhộn và đậm chất giải trí hơn cho khán giả. Hiện tại, Ghiền Mỳ Gõ có 6.7 lượt follow và gần 4 tỷ lượt xem.

    Youtube: www.youtube.com/@GhienMiGo

    Ghiền Mì Gõ là channel
    Ghiền Mì Gõ là channel
    Ghiền Mì Gõ là channel
  3. Top 3

    Hậu Hoàng

    Hậu Hoàng là một gương mặt tuy trẻ không hề xa lạ trên Youtube. Chúng ta đã quen với những video nhạc chế hay vlog trò chuyện chia sẻ cuộc sống của cô luôn đạt view khủng, trong đó có những clip cán mốc 55 triệu view chỉ sau 1 tháng. Hiện tại, Hậu Hoàng đã sở hữu 8,1 triệu lượt đăng kí và hơn 2.5 tỷ lượt xem cho tất cả các clip trên kênh của mình.


    Tuy đều là những clip ngắn nhưng luôn được chỉn chu, bài bản không kém những clip của các kênh khác. Hậu Hoàng luôn tập trung đầu tư sản xuất các sản phẩm nghiêm túc, chất lượng và đầy hài hước. Kênh YouTube Hậu Hoàng luôn sản xuất ra những sản phẩm an toàn, lành mạnh và không bạo lực, hở hang. Hậu Hoàng luôn cố gắng mang đến cho khán giả những clip ý nghĩa, sinh động và đầy tính giải trí.


    Youtube:
    www.youtube.com/@HauHoang

    Hậu Hoàng và những người bạn
    Hậu Hoàng và những người bạn
    Hậu Hoàng
  4. Top 4

    Gãy TV

    Gãy TV là nhóm hài chuyên phim ngắn, Parody nhạc chế đăng lên youtube. Gãy TV có 5,2 triệu người đăng ký trên Youtube, hơn 3,8 triệu người theo dõi trên Facebook, gần 1 tỷ rưỡi lượt xem trên Youtube đều là kết quả của sự cố gắng không ngừng nghỉ của nhóm. Dàn diễn viên trẻ của Gãy TV tuy không nổi tiếng nhưng diễn xuất vô cùng đời thường, hài hước. Kịch bản của Gãy TV luôn được chăm chút, tinh tế trong từng khâu.

    Nhóm chủ yếu phát triển thêm hướng Parody ca nhạc, học đường.Thời gian gần đây, trào lưu "Chủ tịch giả danh ai đó và cái kết" vô cùng nổi tiếng. Gãy TV cũng có một series theo mô-típ này và được nhiều khán giả yêu thích. Các clip của nhóm luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.


    Youtube: www.youtube.com/@kenhgaytv

    Các thành viên của Gãy TV
    Các thành viên của Gãy TV
    Gãy TV
  5. Top 5

    1977 Vlog

    1977 Vlog là nhóm hài mới nổi nhờ các tác phẩm hài hước mang phong cách văn học Việt Nam. Dù chỉ mới hoạt động nhưng độ viral của các câu nói trong clip thật sự đỉnh cao. 3 bạn trẻ: Nguyễn Trung Anh, Nguyễn Việt Anh và Nguyễn Văn Tân dù không qua bất kì trường lớp chuyên nghiệp cũng với điều kiện vật chất quay phim thiếu thốn nhưng những tác phẩm của họ vẫn rất chỉn chu, tinh tế.


    Đều là những diên viên tuy nghiệp dư nhưng đầy đam mê. Các tác phẩm tuy ngắn nhưng lắng đọng nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc. 1977 vlog vẫn đang không ngừng sáng tạo, có lẽ những sản phẩm mới của họ sẽ không dựa trên cốt truyện của các tác phẩm văn học nữa nhưng vẫn lắng đọng nhiều ý nghĩa nhân văn. Chỉ sau một năm, kênh 1977 Vlog đã có hơn 2,4 triệu người đăng kí với hơn 140 triệu lượt xem.


    Youtube: www.youtube.com/@1977Vlog

    1977 vlog
    1977 vlog
    1977 Vlog
  6. Từ trước đến nay, khán giả vốn quen thuộc với những sản phẩm của Huỳnh Lập luôn được đăng ở kênh YouTube của DAMtv hoặc của một số các kênh truyền thông khác, tuy nhiên, kể hiện tại, Huỳnh Lập đã chính thức có kênh Huỳnh Lập Official của riêng mình để thỏa sức đam mê, sáng tạo.

    Huỳnh Lập Official
    được xem ngôi nhà riêng của Huỳnh Lập hứa hẹn nhiều bất ngờ mặc dù anh không hề có ý định tạm ngưng hay không tiếp tục cộng tác với nhóm DAMtv. Đây chỉ là một động thái cũng như một bước tiến mới của Huỳnh Lập nhằm giúp cho các fan của mình dễ dàng theo dõi các sản phẩm của anh hơn, đồng thời cũng là cho để Huỳnh Lập có thể thỏa sức sáng tạo hơn, bùng nổ hơn nữa.


    Các video của Huỳnh Lập luôn mang lại nhưng tiếng cười và mang lại những giá trị nhất định đậm chất dấu ấn nghệ thuật. Trong đó, “Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể” là một tác phẩm được đầu tư chỉn chu, cẩn thận không kém bất kỳ tác phẩm bom tấn và chính thống nào. Đó chính là một trong những sản phẩm mang lại cho Huỳnh Lập niềm tự hào lớn nhất, bởi những tâm huyết, thành quả mà bộ phim mang lại. Hiện nay, kênh đã có 3.27 triệu theo dõi và gần 700 triệu lượt xem.


    Youtube: www.youtube.com/@HuynhLapOfficial

    Huỳnh Lập Official
    Huỳnh Lập Official
    Tấm cám - Chuyện chưa kể của Huỳnh Lập official
  7. Top 7

    Thiên An Official

    Thiên An Official được thành lập bởi Thiên An - một hot youtube nổi tiếng. Kênh mang phong cách khác biệt so với các kênh youtube khác. Các sản phẩm của kênh chủ yếu là những parody hài hước với những đề tài phong phú được lồng ghép thông qua những bài hát do chính cô sáng tác.


    Những sản phẩm nổi bật của "thánh parody" Thiên An như là: Gương thần, Chị đại chuyển trường, Bẻ thẳng thành cong,... điều nhận được lượt xem khủng mỗi khi công chiếu.Thiên An hiện đang là vlogger nổi tiếng nhất trên Youtube với lượt xem khủng. Với sự hài hước, đầy sáng tạo trong các video của mình,kênh đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của các bạn trẻ. Hiện nay, kênh của cô có 3.72 triệu theo dõi và hơn 1 tỷ lượt xem.


    Youtube: www.youtube.com/@VuThienAn292

    Thiên An Official
    Thiên An Official
    Thiên An Official
  8. Top 8

    Lê Bảo offical

    Chủ kênh Lê bảo là một người nổi tiếng trên mạng xã hội vì sở hữu gương mặt đẹp trai và những clip duyên dáng, vui nhộn do anh và những người bạn của mình tự quay và đăng lên youtube. Hiện Lê Bảo đang có một fanpage với gần 500 nghin người theo dõi và một kênh Youtube với hơn 1.26 triệu lượt đăng ký. Nhưng clip của anh chàng trên youtube khi đăng tải luôn nhận được sự ủng hộ của khán giả bởi sự hài hước, vui nhộn.


    Kênh của anh rất được ủng hộ vì những clip hài với điệu nhảy múa quạt theo phong cách Khá Bảnh. Những clip vui nhộn được tái hiện rất sống động. Hiện nay, kênh của anh vẫn đang trên đà phát triển và dự tình sẽ còn có nhiều thành công trong tương lai nếu kênh vẫn giữ nguyên phong độ như hiện tại.


    Youtube: www.youtube.com/@lebaoofficial

    Lê Bảo
    Lê Bảo
    Một video từ kênh Lê Bảo official
  9. Top 9

    H&M Channel

    H&M Channel là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê khám phá thế giới giải trí trên YouTube. Được sáng lập bởi cặp đôi Lê Hùng và Bạch My, kênh này không chỉ là nơi để thư giãn mà còn là nơi để trải nghiệm những khoảnh khắc đầy năng động và thú vị. Với tinh thần sáng tạo và không ngừng nghỉ, H&M Channel không ngừng mang đến cho khán giả những video chất lượng, từ những trò "troll" hài hước đến các thử thách đầy thách thức.


    Không chỉ dừng lại ở việc tạo ra những nội dung mang tính giải trí cao, H&M Channel còn là một nơi để tận hưởng sự gần gũi và chân thành từ cặp đôi này. Bằng cách chia sẻ những câu chuyện đời thường, những bí mật nhỏ của cuộc sống hàng ngày, Lê Hùng và Bạch My đã tạo nên một môi trường truyền tải không chỉ niềm vui mà còn là sự chân thành và gần gũi với người xem. Đây không chỉ là một kênh giải trí, mà còn là một điểm đến để cảm nhận sự gắn kết và tình cảm giữa cộng đồng người hâm mộ. Đồng hành cùng H&M Channel, bạn sẽ được trải nghiệm một hành trình giải trí đầy màu sắc và ý nghĩa.


    Youtube: www.youtube.com/@HMChannel1

    Lê Hùng - Bạch My
    Lê Hùng - Bạch My
    Video thử thách vô cùng thú vị của H&M Channel
  10. Top 10

    Saigon Tếu

    Saigon Tếu là một kênh YouTube hài giải trí độc đáo và sáng tạo, được thành lập bởi một nhóm các bạn trẻ có cùng đam mê với hài độc thoại (Stand-up comedy). Stand-up comedy là một loại hình phổ biến trên toàn thế giới, nơi một diễn viên trực tiếp trước khán giả, chia sẻ về những vấn đề của cuộc sống, xã hội, hoặc thậm chí là về bản thân họ, thông qua những tình huống hài hước hoặc sự châm biếm thâm thúy.


    Saigon Tếu bắt đầu hoạt động chính thức từ khoảng giữa năm 2020, vào thời điểm mà dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, khi mọi người cần thêm tiếng cười và "liều thuốc cho tinh thần" hơn bao giờ hết. Ban đầu chỉ có 5 thành viên, nhưng hiện tại, Saigon Tếu đã phát triển với hơn 30 người tham gia, bao gồm các diễn viên chính, cộng tác viên và thành viên hỗ trợ. Mặc dù bị hạn chế gặp nhau trong thời gian dịch, nhóm vẫn duy trì hoạt động thông qua các buổi tập luyện và gặp gỡ trực tuyến để không chỉ rèn luyện kỹ năng mà còn tạo ra nhiều chương trình hấp dẫn cho khán giả. Kế hoạch của Saigon Tếu trong tương lai gần là tiếp tục hoạt động trong điều kiện bình thường mới, tìm ra những cách sáng tạo để sản xuất nội dung giải trí từ nhà, nhằm mang lại niềm vui và sự lạc quan cho mọi người.


    Youtube: www.youtube.com/@SaigonTeu

    Saigon Tếu
    Saigon Tếu
    Saigon Tếu
  11. Trung Ruồi Official là một kênh YouTube hài giải trí độc đáo và thú vị, do diễn viên nổi tiếng Nguyễn Hà Trung - hay còn được biết đến với biệt danh Trung Ruồi, điều hành. Sinh năm 1993 tại Hà Nội, Trung Ruồi đã nhanh chóng ghi danh vào làng giải trí Việt Nam thông qua các seri hài nổi tiếng như "Kem Xôi", "Loa Phường", và vai diễn Bắc Đẩu trong chương trình truyền hình đặc biệt Táo Quân của VTV.Với nét diễn duyên dáng và khuôn mặt xấu hài, Trung Ruồi đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Dù gặp phải nhiều khó khăn và thách thức trong hành trình nghệ thuật, anh luôn biết cố gắng và không bao giờ từ bỏ.


    Ngoài sự nghiệp nghệ thuật, Trung Ruồi còn có một cuộc sống cá nhân đầy tình cảm và đa dạng. Anh đã luyện giọng nói để kiếm tiền, tham gia thu âm và đọc truyện cười trên sóng phát thanh. Gương mặt nhăn nhó và đôi mắt híp của Trung Ruồi đã trở thành thương hiệu riêng, khiến anh được nhớ mặt và yêu mến bởi đông đảo khán giả. Kênh YouTube Trung Ruồi Official không chỉ là nơi giới thiệu các tác phẩm hài hước của Trung Ruồi mà còn là một không gian giải trí đa dạng và thú vị, thu hút sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ trên khắp cả nước.


    Youtube: www.youtube.com/@TrungRuoiOfficial

    Trung Ruồi Official
    Trung Ruồi Official
    Hài Trung Ruồi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy