Top 10 Kênh YouTube chuẩn nhất để con vừa chơi vừa học

Nguyễn Thuỳ Linh 630 0 Báo lỗi

Thời gian gần đây những thông tin về các clip trôi nổi trên YouTube mà chủ yếu dành cho trẻ xem như clip Elsa, người Nhện có nội dung bạo lực, khiêu dâm đang ... xem thêm...

  1. POPS Kids là kênh giáo dục, giải trí hàng đầu cho trẻ em với nội dung an toàn và đa dạng với những nội dung dựa trên nhu cầu của các bé nhỏ qua các chuyên mục âm nhạc, giải trí và giáo dục.


    Các bé có thể vừa học vừa chơi trên POPS Kids với nhiều chương trình thú vị và hấp dẫn. Từ các phim hoạt hình được lồng tiếng quen thuộc như: Doraemon - Chú mèo máy thông minh, Cô bé Maruko,... đến các video tiếng Anh với 120 bài chuẩn giáo trình Cambridge đều có mặt trên kênh YouTube này. Với Pops Kids, các bé giờ đây có thể cùng với cha mẹ thưởng thức nhiều nội dung giải trí mang tính giáo dục cao đầy ý nghĩa.


    Link YouTube: https://www.youtube.com/c/popskids

    POPS Kids
    POPS Kids
    POPS Kids

  2. Khoa học vốn dĩ không khô khan mà ngược lại rất thú vị và kích thích sự phát triển của trí não. Chính vì lý do đó, Táy Máy Tò Mò ra đời là một mô hình mang khoa học đến gần hơn với cuộc sống, nhất là tiếp cận gần hơn với các bạn nhỏ.


    Táy Máy Tò Mò là kênh truyền thông về giáo dục STEM, trực thuộc tổ chức giáo dục AmericanSTEM, có sứ mệnh truyền cảm hứng và hỗ trợ học sinh phát triển toàn diện với niềm đam mê Khoa học-Sáng chế. Trẻ chắc chắn sẽ thích thú khi được hướng dẫn tự thực hiện những thí nghiệm khoa học sáng tạo. Không chỉ vậy, qua mỗi video, trẻ sẽ được tìm hiểu, giải thích các sự kiện, hiện tượng khoa học thú vị trong cuộc sống. Qua mỗi video trẻ còn được hướng dẫn tự chế tạo ra những đồ dùng hữu ích ứng dụng trong cuộc sống, đồng thời phát triển óc sáng tạo một cách chủ động.


    Link YouTube: www.youtube.com/c/TáyMáyTòMò

    Táy Máy Tò Mò
    Táy Máy Tò Mò
    Táy Máy Tò mò
  3. Trẻ em luôn là đối tượng đặc biệt cần được quan tâm trong việc cung cấp các nguồn giải trí lành mạnh, phù hợp. Hiểu được điều đó, trong 9 năm thành lập và phát triển, Hi Pencil Studio luôn là một trong những đơn vị tiên phong trong việc thực hiện sản xuất những nội dung "sạch" cho trẻ em.


    Hi Pencil Studio được biết đến là một trong những kênh sản xuất nội dung phim hoạt hình chuyên nghiệp cho thiếu nhi hàng đầu Việt Nam. Hi Pencil Studio thu hút một số lượng lớn khán giả nhí và đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống của các bạn nhỏ. Những nội dung của kênh luôn tập trung về việc giáo dục để hình thành nên những đức tính tốt cho trẻ em thông qua cách tiếp cận hài hước, thú vị mà vẫn có thể tiếp thu các bài học ý nghĩa.


    Link YouTube: https://www.youtube.com/c/HiPencilStudio

    Hi Pencil Studio
    Hi Pencil Studio
    Hi Pencil Studio
  4. Kênh Thiếu Nhi - BHMedia (BHKids) là kênh thiếu nhi dành cho các bạn nhỏ với những video có nội dung bổ ích, vui nhộn. Chuyên mục nội dung trên kênh BHMEDIA đa dạng và phong phú với các video ca nhạc thiếu nhi vui nhộn, truyện cổ tích ly kỳ, trò chơi thú vị, bài học và phim hoạt hình thiếu nhi.


    BHMEDIA thu hút được một số lượng lớn khán giả nhí Việt Nam với hơn 10 triệu lượt đăng kí. Tại đây các bạn nhỏ sẽ được xem những video có nội dung vui nhộn, đặc sắc, gắn liền những truyền thống, truyền thuyết dân gian. Truyện cổ tích, MV nhạc thiếu nhi sôi động, hoạt hình 3D vui nhộn, phim siêu nhân hấp dẫn, tất cả đều dễ dàng tìm thấy ở BHMedia, đây được xem là kho giải trí tiện lợi, bổ ích cho bé mà bố mẹ nên lưu lại.


    Link YouTube: https://www.youtube.com/c/doctruyencotichBHMedia

    Kênh Thiếu Nhi - BHMedia
    Kênh Thiếu Nhi - BHMedia
    Kênh Thiếu Nhi - BHMedia
  5. Farmees xoay quanh nội dung về cuộc sống chung trong một gia đình với những nhân vật hoạt hình 3D vui nhộn, thông minh và thân thiện. Thông qua những nhân vật này sẽ mang lại cho bé những bài học hữu ích trong cuộc sống, ví dụ như màu sắc, hình dạng, bảng chữ cái và số. Tất cả sẽ được thể hiện và trình bày dưới dạng các bài hát hoạt hình sôi động, vui nhộn khiến bé thích thú và không thể rời mắt.

    Không chỉ dừng lại ở đó, kênh còn cung cấp các giai điệu, bài hát thiếu nhi để giải trí. Bố mẹ cũng có thể cho bé nghe như một bài hát ru, mang lại giấc ngủ ngon cho bé sau một ngày dài vui chơi, học tập mệt mỏi. Kênh YouTube được xem như một giải pháp giảm bớt nỗi lo của các bậc phụ huynh khi con cái lãng phí thời gian lên mạng với những trò chơi vô bổ.


    Link YouTube: www.youtube.com/c/FarmeesVietnamnhacthieunhihaynhất

    Farmees Vietnam
    Farmees Vietnam
    Farmees Vietnam
  6. Top 6

    BabyBus

    Chính thức ra mắt ngày 13/3/2019, BabyBus là kênh YouTube dành riêng cho các bé từ 2 đến 5 tuổi, hướng đến mục tiêu tạo ra các trải nghiệm thú vị cho các bé thông qua những giai điệu dễ thương, những vần thơ cổ điển và các câu chuyện truyền tải thông điệp giáo dục dễ nhớ.


    BabyBus đã trở thành kênh yêu thích của nhiều bé và cũng là địa chỉ tin cậy để các bậc phụ huynh giải trí cho con em mình. Nội dung của kênh đa dạng với những bộ phim hoạt hình 2D, 3D cùng những hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương. Không chỉ vậy, nội dung trong các video còn mang tính chất giáo dục, dạy trẻ những kiến thức cơ bản trong cuộc sống, giúp trẻ làm quen với chữ cái, con số, màu sắc... Đây là kênh YouTube giúp bé làm quen với các bài học cơ bản một cách thú vị nhất.


    Link YouTube: www.youtube.com/channel/UCA7QBnEDwHAEFTQpaNDT5Iw

    BabyBus
    BabyBus
    BabyBus
  7. Kênh YouTube Super JoJo dành cho các bé dưới 5 tuổi, chuyên về nhạc thiếu nhi Việt Nam với những giai điệu dễ thương được các bé yêu thích. Super Jojo là nơi cả gia đình cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ, trải nghiệm vui chơi và học tập với các con.


    Các video kênh đăng tải chủ yếu xoay quanh cuộc sống hàng ngày của nhân vật JoJo và gia đình với những hình ảnh đáng yêu và ngộ nghĩnh. Qua những giai điệu dễ thương, những hình ảnh ngộ nghĩnh và những mẩu chuyện thú vị, nhưng vẫn mang tính giáo dục cao, các bạn nhỏ sẽ có cơ hội được thưởng thức âm nhạc và cùng với đó các bạn có thể dễ dàng tiếp nhận các kĩ năng an toàn, các thói quen tốt và các kiến thức đầy hữu ích.


    Link YouTube: www.youtube.com/channel/UCl2yqeDZUM1f8_sC_aEPYKw/featured

    Super JoJo
    Super JoJo
    Super JoJo
  8. Với những bé yêu thích các bộ hoạt hình nổi tiếng Scooby Doo, Tom & Jerry, Ben 10,... thì Boomerang Vietnam chắc chắn sẽ không phải là địa chỉ quá xa lạ. Boomerang Vietnam có hơn 2550 những tựa phim hoạt hình được chuyển ngữ sang tiếng Việt, được chọn lọc và kiểm duyệt kĩ càng về mặt nội dung.

    Bên cạnh những trò chơi giải trí, các bạn nhỏ sẽ còn có thêm nhiều chương trình giải trí đặc sắc giúp bé khám phá thêm nhiều điều thú vị. Thông qua hàng loạt các chương trình mới luôn được cập nhật trên Boomerang Vietnam, các bố mẹ cũng sẽ yên tâm khi bé con nhà mình được tiếp cận các chương trình giải trí an toàn hơn. Không chỉ đơn thuần là những bộ phim hoạt hình thú vị mang tính chất giải trí mà chứa đựng trong nó còn có cả những bài học giáo dục bổ ích được khéo léo lồng ghép qua từng tập phim.


    Link YouTube: https://www.youtube.com/c/boomerangvn

    Boomerang Vietnam
    Boomerang Vietnam
    Boomerang Vietnam
  9. Thủ công là một trong ba phân môn (âm nhạc, mỹ thuật, thủ công) của môn nghệ thuật được dạy học từ lớp 1 đến lớp 3 cho học sinh tiểu học. Môn học này kích thích sự phát triển, sáng tạo ở học sinh tiểu học.


    Kênh Youtube Liam Channel được ra đời với mục đích hướng dẫn trẻ làm thủ công, mỹ thuật, hay nghệ thuật gấp giấy (Origami) và làm đồ dùng học tập, đồ chơi handmade. Chỉ cần những vật dụng đơn giản, các em đã có thể tự tạo ra cho mình một sản phẩm thủ công theo ý thích. Các em sẽ có những giây phút thư giãn, vừa chơi vừa học và tận hưởng cảm giác thích thú với những sản phẩm sáng tạo được hoàn thành bởi chính bản thân mình.


    Link YouTube: https://www.youtube.com/c/LiamChannelDIY

    Liam Channel
    Liam Channel
    Liam Channel
  10. Nido Channel là kênh YouTube của báo Nhi Đồng TP.HCM. Nido là một sản phẩm của báo Nhi Đồng TP.HCM, tờ báo có trên 30 năm uy tín, là người bạn đồng hành của nhiều thế hệ thiếu nhi Việt Nam. Vì vậy, ba mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho con theo dõi kênh YouTube của Nido.


    Với nhiều năm kinh nghiệm làm báo thiếu nhi, nắm rõ tâm tư, nguyện vọng, nhu cầu của các bé, Nido mong muốn sẽ giúp các bé phát triển một cách toàn diện nhất. Các video của kênh Nido bao gồm hoạt hình, video DIY (video dạy tự làm) và video chủ đề giáo dục dành cho trẻ em. Với nội dung phong phú, đa dạng, từ các bài hát hay, ý nghĩa tới chủ đề dạy trẻ nấu ăn đều được kênh chọn lọc kỹ càng nhằm mang tới các khán giả nhí những kiến thức bổ ích dễ dàng tiếp thu dưới dạng video. Qua những gì nghe, nhìn, học hỏi, giải trí từ kênh Nido, các bé sẽ tự tin thể hiện bản thân, phát triển tư duy logic, trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo của mình.


    Link YouTube: https://www.youtube.com/c/nidovietnam

    Nido Channel
    Nido Channel
    Nido Channel



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy