Top 11 kênh Youtube có lượt subscribe cao nhất ở Việt Nam

Hằng Hoàng 2991 0 Báo lỗi

Hiện nay Youtube là kênh giải trí, chia sẻ video lớn nhất trên thế giới. Trên Youtube có rất nhiều kênh giải trí khác nhau từ các nhóm phim hài cho tới tin ... xem thêm...

  1. POPS MUSIC chính là kênh YouTube âm nhạc hàng đầu ở Việt Nam hiện nay. Kênh này là đối tác của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam kể từ năm 2007 với nội dung âm nhạc mới mẻ luôn được cập nhật hằng ngày. Tại POPS MUSIC bạn có thể tìm thấy tất cả những bài hát nổi tiếng ở nhiều thể loại nhạc đa dạng phong phú như POP, Bolero, EDM, Remix cùng những kênh Youtube của các ca sĩ hàng đầu ở nước ta hiện nay, cùng các nhà sáng tác nhạc, nhà sản xuất nội dung và ca sĩ hải ngoại nổi tiếng.

    Link: https://www.youtube.com/user/POPSVIETNAM/featured
    POPS MUSIC
    POPS MUSIC

  2. Yeah1 cũng là một trong những kênh video giải trí hàng đầu ở Việt Nam hiện nay với khoảng hơn 1 triệu người theo dõi. Thương hiệu Thích Ăn Phở nổi tiếng nhất ở kênh này và thu hút rất nhiều lượt xem, ngoài ra còn có các video âm nhạc hấp dẫn với chất lượng âm thanh và hình ảnh cực chất lượng.

    Link: https://www.youtube.com/user/2idolshow
    YEAH1 TV
    YEAH1 TV
  3. Nhóm FAP được thành lập vào năm 2014 với sự tham gia của đạo diễn Viễn Glacial cùng 2 diễn viên chính là Thái Vũ (hay Rapper Black Bi) và hot girl, diễn viên, người mẫu Ribi Sachi. Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng nhờ sự sáng tạo để ra mắt nhiều clip phim ngắn hài rất hước, chất lượng và mang tính giải trí cao nên kênh này được rất nhiều bạn trẻ biết đến, yêu thích và theo dõi. Link: https://www.youtube.com/user/FAPtivi
    FAP TV
    FAP TV
  4. Jvevermind tên thật là Trần Đức Việt sinh năm 1992 là một hot Vlogger nổi tiếng nhất trên Youtube Việt Nam hiện nay với hơn 1 triệu lượt theo dõi. Các clip của JV rất hài hước, vui tính, bắt kịp xu hướng và đầy tính sáng tạo cho nên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên, thời gian gần đây JV ít chú trọng đến chất lượng các video nên lượt xem các video khá ít và không tương xứng với số lượng người theo dõi rất khủng.

    Link: https://www.youtube.com/user/JVevermind
    Jvevermind
    Jvevermind
  5. Đây là kênh Youtube của nam ca sĩ Sơn Tùng MTP. Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ sinh năm 1994, xuất thân từ giới underground nhưng nhờ tài năng cùng sự cố gắng và học hỏi không ngừng nghỉ hiện nay Sơn Tùng là ca sĩ nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam với lượng fan hùng hậu. Các MV ca nhạc của anh luôn thu hút được hàng chục triệu lượt xem. Một số MV trên 100 triệu lượt xem phải kể tới Em của ngày hôm qua, Lạc trôi,…

    Link: https://www.youtube.com/channel/UClyA28-01x4z60eWQ2kiNbA
    Sơn Tùng M-TP Official
    Sơn Tùng M-TP Official
  6. Đây là một kênh giải trí, chuyên sản xuất các phim ngắn hài hước với sự góp mặt của các thành viên nổi tiếng trong giới trẻ như BB Trần, Quỳnh Trân, Tiko, Tommiez, Kennet,… Các clip của BB & BG được đầu tư chỉn chu về cả âm thanh, hình ảnh và nội dung nên rất được các bạn trẻ yêu thích và theo dõi.

    Link: https://www.youtube.com/user/bbtran21211
    BB&BG Entertainment
    BB&BG Entertainment
  7. Hiện nay, Vietnam Esports TV là một kênh truyền hình thể thao điện tử đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Kênh này mang đến cho người xem một cái nhìn cận cảnh và đầy đủ về thế giới thể thao điện tử ở 2 bộ môn chính thức là FIFA ONLINE 3 và Liên Minh Huyền Thoại. Ngoài ra VETV sẽ phát sóng trực tiếp các chương trình trên hệ thống cáp HTV Thể Thao từ thứ 4 tới chủ nhật hàng tuần trong khung giờ từ 15h – 18h những trận đấu nằm trong khuôn khổ giải GPL và VCSA A của Liên minh huyền thoại và giải Super League của FIFA ONLINE 3.

    Link: https://www.youtube.com/user/GarenaVietnam
    Vietnam Esports TV
    Vietnam Esports TV
  8. DAMtv (viết tắt của từ Design And Multimedia - Thiết kế và truyền thông đa phương tiện), Bên cạnh đó DAMtv còn có tên gọi trong tiếng Việt là DÁM tv, với slogan chính là: Dám Nghĩ – Dám Làm – Dám Chịu. Đây là một kênh Youtube chuyên về các clip phim ngắn hài hước mang đầy tính giải trí tự do được thực hiện bởi một ekip chuyên nghiệp nên được rất nhiều các bạn trẻ đặc biệt yêu thích theo dõi và đồng hành.

    Link: https://www.youtube.com/user/DAMtivi
    DAMtv
    DAMtv
  9. 5S Online là một bộ phim sitcom vui nhộn và hài hước dành cho các bạn trẻ với nhiều tình huống vô cùng hài hước, hóm hỉnh mang tới những giây phút giải trí vô cùng tuyệt vời. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên khá quen mặt với thế hệ trẻ như Mạnh Quân, Anh Vũ, Hoàng Thu Trang, Đăng Dũng.

    Link: https://www.youtube.com/results?search_query=5sonlinevietnam
    5sonlinevietnam
    5sonlinevietnam
  10. Vanh Leg tên thật là Nguyễn Việt Anh, một rapper được nhiều bạn trẻ mến mộ với chất giọng vô cùng đặc biệt đã tạo nên sự khác biệt và đặt trưng nên đã thu hút không ít sự chú ý của người xem. Vanh Leg độc quyền nhiều sáng tạo hài hước trong các clip cover hay tự sáng tác.

    Link: https://www.youtube.com/user/vanhleg/featured
    Vanhleg
    Vanhleg
  11. Trắng cũng là một kênh Youtube khá nổi tiếng ở Việt Nam hiện nay. Trắng chuyên sản xuất các clip mang tính hài hước phản ánh các hiện tượng nổi cộm, các xu hướng ồn ào trong giới trẻ bằng cách chuyển thể thành các ca khúc hài hước dựa trên nhạc nền của nhiều ca khúc quen thuộc với người nghe nhạc Việt.

    Link: https://www.youtube.com/user/trangdentv/featured
    Trắng
    Trắng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy