Top 10 Kênh YouTube đáng xem nhất mà bạn không thể bỏ qua

Hai Yen Pham 1710 0 Báo lỗi

YouTube là mạng xã hội với nội dung cực kì phong phú, không chỉ giúp bạn giải trí, thư giãn, mà bên cạnh đó còn vô vàn thông tin bổ ích, hấp dẫn. Không ngoa ... xem thêm...

  1. Lên rừng thu hoạch, mang về chế biến và tận hưởng cuộc sống dân dã nông thôn, đó là miêu tả gãy gọn nhất về kênh của Lý Tử Thất. Nhưng làm sao một kênh YouTube giản đơn như vậy là thu hút hơn 17 triệu lượt theo dõi?

    Lý Tử Thất
    được biết đến với danh xưng “người con gái làm được tất cả". Mồ côi cha mẹ, ông mất sớm, Lý Tử Thất quyết tâm rời bỏ thành phố để về quê chăm sóc bà. Cô bắt đầu ghi lại cuộc sống hàng ngày của 2 bà cháu, đó là những thước phim lay động bao trái tim người xem về một bức tranh thôn dã nên thơ, huyền hoặc, hàng ngày vào rừng hái hoa lá, chế biến thành các món ăn cổ truyền Trung Quốc, thậm chí là may vá, thêu thùa, đan lát, đóng bồn rửa tay, ghế ngồi… ra mắt thương hiệu thực phẩm riêng, tất cả đều một tay Tử Thất làm hết. Những video của Lý Tử Thất đều mộc mạc, chân chất, đem lại sự thư thái, yên ả, truyền cảm hứng mạnh mẽ đến lối sống tự lập, gần gũi với thiên nhiên.

    • Lượt đăng ký: 17,2 Tr lượt đăng ký.
    • Lượt xem: 2.834.446.422 lượt xem.
    • Link kênh: https://www.youtube.com/c/cnliziqi
    Lý Tử Thất
    Lý Tử Thất
    Lý Tử Thất

  2. Trong vài năm sắp đây, cụm từ “Web5ngay” được tìm kiếm khá nhiều trên phương tiện tìm kiếm Google. Kênh “Web5ngay” sở hữu mặt ở nhiều trang to từ google, youtube, cho tới facebook. Kênh được biết tới với những video chuyên san sẻ về những kĩ năng sống, kĩ năng làm việc, bài học cuộc sống, bài học kinh doanh rất hữu ích. Nó được thành lập vào khoảng năm 2015. Kênh chuyên về giáo dục, kinh doanh và kỹ năng sống.

    Trong phân mục tại tamsukinhdoanh.com, admin web5ngay đã san sẻ khá rõ về yếu tố này. Admin cho biết, anh đó đã xác lập ngay từ khởi đầu là anh chỉ muốn san sẻ bài học kinh nghiệm tới mọi người. Tất cả những gì web5ngay mang lại gồm chỉ sở hữu: bán 1 khóa học ở thời kì hiện tại, web5ngay tập trung chuyên sâu vào trên những phương tiện đi lại truyền thông online đó là nội dung và mẫu web5ngay theo đuổi xuyên suốt đó chính là trị giá đời sống. Anh muốn mọi người tập trung chuyên sâu vào những điều đó mà ko bị phân tán bởi thứ khác. Song cạnh bên đó, admin web5ngay cũng san sẻ thêm là anh không muốn trở thành người nổi tiếng. Anh chỉ muốn một đời sống bình dị và đơn thuần, không muốn vì điều này mà người thân trong gia đình bị tác động tác động.

    • Lượt đăng ký: 3,73 Tr lượt đăng ký.
    • Lượt xem: 249.414.933 lượt xem.
    • Link kênh: https://www.youtube.com/c/Web5Ngay
    Web5ngay
    Web5ngay
    Web5ngay
  3. Mến mộ lối sống của người Nhật, nhưng bạn đã bao giờ tò mò liệu hàng ngày người dân xứ Phù Tang ăn uống ra sao? Đời sống công sở thế nào chưa? Vậy thì hãy sẵn sàng nhấn nút theo dõi kênh Youtube của Greg Lam và gia đình của chú ấy thôi nào! Life Where I'm From ngập tràn màu sắc tươi sáng, mang đến những thông tin thú vị, có tính giáo dục về những sự kiện và khía cạnh độc đáo trong văn hóa Nhật Bản. Ở vị trí một người nước ngoài, bạn sẽ thấy nhiều điều hết sức kỳ lạ trong tín ngưỡng hay đời sống thường nhật của người dân xứ Phù Tang, thông qua video của mình, chú Greg sẽ giúp bạn hiểu hơn về nó, cũng như thấy nó cũng “bình thường” đến mức “đáng yêu lạ lùng”.

    Kênh YouTube Life Where I’m From bắt đầu hoạt động vào năm 2015. Kênh được tạo bởi Greg Lam, người Canada, hiện đang sống ở Tokyo, Nhật Bản cùng người và những đứa con ở Nhật Bản và Canada. Life Where I’m From cung cấp cái nhìn sâu sắc thú vị và mang tính giáo dục về các sự kiện hàng ngày, đặc biệt và các khía cạnh độc đáo của Nhật Bản trong cuộc sống ở Nhật Bản. Hy vọng là thông qua việc chia sẻ những video này, những gì ai đó từng nghĩ là kỳ lạ hoặc kỳ lạ có thể được xem là bình thường, hấp dẫn hoặc thú vị. Kênh này có tên Cuộc sống nơi tôi đến vì kế hoạch là thể hiện cuộc sống trên khắp thế giới như thế nào. Cho đến nay, tôi đã thất bại ở điều đó, nhưng tôi hy vọng sẽ khắc phục được nó trong tương lai.

    • Lượt đăng ký: 1.61Tr lượt đăng ký.
    • Lượt xem: 248.499.594 lượt xem.
    • Link kênh: https://www.youtube.com/c/LifeWhereImFrom
    Web5ngay
    Web5ngay
    Life Where I'm From
  4. Hana's Lexis không phải là cái tên xa lạ trong cộng đồng các bạn yêu thích ngoại ngữ. Hana gây ấn tượng cho người xem ngay từ câu chào đầu cộp mác “học sinh giỏi”: Đây là channel giúp bạn đi từ khá tiếng anh lên giỏi tiếng anh nhờ vào lời khuyên từ một cựu học sinh chuyên năng khiếu đang sống và làm việc tại Mỹ. Hana sản xuất không dưới 30 video với đủ các khía cạnh của việc học tiếng anh, như cách dùng thì, phát âm, sử dụng từ vựng như người bản xứ… chắc chắn là kênh nhất định phải có cho những bạn đang cần cải thiện và phát huy khả năng tiếng anh của mình đấy.

    Ngoài ra, Hana còn thường xuyên “dịch ngựa" lời bài hát cho nhiều ca sĩ nổi tiếng như Đen Vâu, Nguyên Hà… “hô biến” lời Việt thành những câu từ anh ngữ bay bổng. Bên cạnh đó, cô nàng cũng chia sẻ không ít kinh nghiệm phỏng vấn xin việc tại Mỹ thông qua các video về đời sống công sở của mình. Đây là kênh YouTube nói về hành trình tìm mình của người không lớn nổi, qua project chia sẻ tiếng anh xịn sò, công việc lập trình, và những chuyến đi hoang trên đất Mỹ của Hana

    • Lượt đăng ký: 706.000 người đăng ký.
    • Lượt xem: 48.474.691 lượt xem.
    • Link kênh: https://www.youtube.com/c/HanasLexis
    Hana's Lexis
    Hana's Lexis
    Hana's Lexis
  5. Lịch sử Việt Nam được mô phỏng qua phim hoạt hình, kỹ sảo khá đẹp mắt. Mô tả Đuốc Mồi là nhóm những người trẻ nhiệt huyết với các dự án cộng đồng, đặc biệt là các lĩnh vực liên quan đến văn hóa, lịch sử, giáo dục. Vì lan tỏa tri thức cũng giống như Đuốc Mồi, bản thân chúng ta không mất gì mà tất cả mọi người cùng sáng!


    Từ 2017-2020, Đuốc Mồi tập trung toàn lực cho dự án Việt Sử Kiêu Hùng, dự án phi lợi nhuận với sứ mệnh kết nối những giá trị lịch sử của dân tộc với thế hệ người trẻ Việt, thông qua hình thức phim dã sử diễn họa animation. Từ 2021, Đuốc Mồi mở rộng phát triển thêm các dự án sáng tạo nghệ thuật mới. Do đó để đảm bảo khán giả được xem các nội dung lịch sử tập trung, chúng mình quyết định thành lập kênh Youtube riêng, cũng là kênh Youtube chính thức cho dự án Việt Sử Kiêu Hùng.


    • Lượt đăng ký: 450.000 lượt đăng ký.
    • Lượt xem: 22.388.242 lượt xem.
    • Link kênh: https://www.youtube.com/c/duoc-moi
    Đuốc Mồi
    Đuốc Mồi
    Đuốc Mồi
  6. Mê mẩn món cà phê Dalgona? Và bạn phát hiện ra mình yêu thích bộ môn “khuấy cà phê"? Vậy thì đừng ngại ngần nhấn theo dõi kênh YouTube chuyên về cà phê của ông chú Coffictures nhé.


    Kênh Coffictures không chỉ bao gồm các vlog về cà phê, mà còn phong phú các công thức pha chế đồ uống với cà phê vô cùng đẹp mắt và ngon lành khác, có thể kể đến như: latte dâu, mocha latte, sô cô la nóng kiểu Ý,…


    • Lượt đăng ký: 347.000 lượt đăng ký.
    • Lượt xem: 35.632.438 lượt xem.
    • Link kênh: youtube.com/c/커픽처스coffictures
    Coffictures
    Coffictures
    Coffictures
  7. Ai bảo hướng nội là không thể giao tiếp giỏi? Hoài nghi của mọi người sẽ được xóa tan khi theo dõi Channel này. Anh Khương là một người hướng nội, và hiện tại anh đang là trainer cho những lớp học về giao tiếp và thuyết trình. Anh xoáy sâu vào những vấn đề trong giao tiếp, đặc biệt là những vấn đề của người hướng nội để chúng ta tự tin hơn, ra ngoài trải nghiệm và kết nối.


    Mình đã học được một số tips trong giao tiếp thông qua kênh của anh, áp dụng và thấy nó hiệu quả. Đây là kênh youtube ghi lại tất cả những bài học mà anh nghiệm lại trong suốt hơn 10 năm anh cố gắng rèn luyện, thay đổi từ 1 người hướng nội tự ti, nhút nhát, không dám bắt chuyện với ai. Cho tới khi trở thành 1 người có sự tự tin giao tiếp, lãnh đạo hàng trăm đội nhóm và có được sự tự do trong nhiều mối quan hệ. Nếu bạn muốn biết sự tự tin, sự tự do trong các mối quan hệ và khả năng lãnh đạo của mình đang ở đâu. Thì đây sẽ là nơi cho bạn câu trả lời.


    • Lượt đăng ký: 257.000 lượt đăng ký.
    • Lượt xem: 29.047.502 lượt xem.
    • Link kênh: https://www.youtube.com/c/HuynhDuyKhuongofficial/about
    Huỳnh Duy Khương
    Huỳnh Duy Khương
    Huỳnh Duy Khương
  8. Góc nhỏ của chị MC truyền hình xinh đẹp Mai Trang. Mình cực kỳ thích chị ấy vì cách chị ấy diễn đạt rất trôi chảy, một người hiểu biết rộng và hay đọc sách, có lối sống tích cực. Vì thế nên mình nhận thấy chị san sẻ nhiều nguyên tắc và tư duy gốc rễ thuyết phục người nghe. Bạn nào thích tìm hiểu và khám phá sâu yếu tố thì sẽ thấy kênh tương thích với mình. Content xoay quanh tăng trưởng cá thể, chị có rất nhiều video dành cho sinh viên và cả người mới đi làm, về chính sách ăn phải chăng, cách học tiếng anh.


    Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, MC Bùi Mai Trang là một cái tên đã quen thuộc với nhiều bạn trẻ qua các chương trình của đài Truyền hình Việt Nam như: Cafe sáng với VTV3, điều ước thứ 7… Ngoài công việc MC, Bùi Mai Trang còn được giới trẻ biết đến với vai trò một Youtuber qua kênh thông tin “iammaitrang.” Những nội dung trong video đã tạo nên nguồn cảm hứng, năng lượng giúp cho các bạn trẻ phát triển và hoàn thiện bản thân.


    • Lượt đăng ký: 161.000 lượt đăng ký.
    • Lượt xem: 10.467.712 lượt xem.
    • Link kênh: https://www.youtube.com/c/iammaitrangofficial
    iammaitrang
    iammaitrang
    iammaitrang
  9. Nghe tên kênh hoàn toàn có thể nhiều bạn sẽ nghĩ nó không dành cho mình rùi. Nhưng bình tĩnh nào, xem kênh CEO chìa khóa thành công để biết được 1 số ít case study về khởi nghiệp, yếu tố và khó khăn vất vả sống còn mà người start up gặp phải, và cách xử lý của họ như thế nào. Bên cạnh đó, còn có hội đồng cố vấn đưa ra những lời khuyên và nhìn nhận. Mình học được tương đối từ họ, tối thiểu là ý thức vươn lên, cạnh tranh đối đầu, và không bỏ cuộc.


    Kênh CEO chìa khóa thành công sẽ rất tương thích cho những bạn học ngành quản trị kinh doanh thương mại hoặc những bạn có dự tính sẽ kinh doanh thương mại, nó sẽ đưa đến cho những bạn cái nhìn khá đơn cử về yếu tố khó khăn vất vả trong doanh nghiệp, và học được những kế hoạch hay cách xử lý trong một số ít trường hợp. Tại chương trình, các doanh nhân, doanh nghiệp sẽ được cập nhật về các chủ trương của chính phủ và cùng các chuyên gia trao đổi, chia sẻ những ý tưởng, kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn, qua đó giúp các SME, cộng đồng start-up và sinh viên có được tầm nhìn, kinh nghiệm về những bài học đắt giá để khởi nghiệp và thành công bền vững trong kinh tế số.


    • Lượt đăng ký: 52.900 lượt đăng ký.
    • Lượt xem: 8.528.556 lượt xem.
    • Link kênh: https://www.youtube.com/channel/UCveAA1nbEycY22LWzalyJOA
    CEO chìa khóa thành công
    CEO chìa khóa thành công
    CEO chìa khóa thành công
  10. Soi sáng là một kênh cung cấp thông tin nổi tiếng trên Youtube với gần 3,8 triệu lượt đăng ký. Mỗi video được đăng tải của kênh thu hút hàng ngàn, thậm chí hàng triệu lượt view. Điều gì đã khiến một kênh cung cấp thông tin đơn thuần lại thu hút được nhiều lượt view đến vậy. Kênh YouTube soi sáng chia sẻ các video chủ yếu lý giải về các hiện tượng lạ trên Trái Đất, hay giữa các vì sao, dải ngân hà, đồng thời cung cấp cho người xem những hiểu biết về lối ứng xử văn minh hay các sinh tồn giữa thiên nhiên.


    Không chỉ dựa vào nội dung bổ ích và hấp dẫn người xem, mỗi video của kênh được chú trọng đầu tư về mặt design nhằm mô phỏng một cách chân thực nhất những lời lý giải, sự thật, nhằm xóa đi định kiến về những kiến thức tưởng như khô khan, không thực tế mà lại hữu dụng với mỗi người; đồng thời, giúp người xem nắm bắt được thông tin thiết thực nhất trong cuộc sống một cách chủ động và sáng tạo. Thông điệp của soi sáng muốn gửi gắm tới người xem rằng kiến thức bạn biết trên sách vở chỉ là một phần, tri thức ở ngoài kia mới là bao la.


    • Lượt đăng ký: 3,79 Tr người đăng ký
    • Lượt xem: 1.894.126.373 lượt xem
    • Link kênh: https://www.youtube.com/c/SoiS%C3%A1ngBrightSideVietnamese/featured
    Soi sáng
    Soi sáng
    Soi sáng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy