Top 10 Kênh YouTube giúp bạn tập thể dục thể hình hiệu quả nhất tại nhà

  1. Top 1 Chloe Ting
  2. Top 2 Pamela Reif
  3. Top 3 Emi wong
  4. Top 4 Yoga With Adriene
  5. Top 5 Hana Giang Anh
  6. Top 6 Fitnessblender
  7. Top 7 Blogilates
  8. Top 8 POPSUGAR Fitness
  9. Top 9 Body Rock
  10. Top 10 MadFit

Top 10 Kênh YouTube giúp bạn tập thể dục thể hình hiệu quả nhất tại nhà

Lee Joy 19971 0 Báo lỗi

Sở hữu một thân hình cân đối và khỏe mạnh là ao ươc của tất cả chị em phụ nữ, nhưng để có được một thân hình như ý muốn thì chúng ta phải trải qua một quá ... xem thêm...

  1. Chloe Ting là cái tên không còn xa lạ với những bạn nữ thường xuyên luyện tập thể hình, cô nàng cựu du học sinh Úc người Brunei đang sinh sống và làm việc tại Melbourne (Úc). Cô hiện đang sở hữu cho mình một kênh YouTube thể hình với lượng đăng kí lên đến gần 22,1 triệu và luôn nằm trong top những YouTuber thể hình nổi tiếng nhất. Kênh YouTube của Chloe Ting tổng hợp các bài tập vô cùng hiệu quả cho những người muốn giảm cân, duy trì vóc dáng và tăng cường sức khỏe.


    Kênh của Chloe Ting thu hút nhiều sự chú ý bởi hiệu quả rõ rệt, không yêu cầu dụng cụ phức tạp mà chỉ cần một chiếc thảm yoga hay một chiếc dây kháng lực để làm tăng hiệu quả của bài tập. Cô cũng chính là người đưa ra thử thách tập luyện mang tên chính mình Chloe Ting challenge. Thử thách này được ủng hộ bởi rất nhiều bạn trẻ các nước trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Các bài tập của cô nàng phân theo nhiều cấp độ khác nhau, phù hợp với cả những người mới bắt đầu và những người đã tập luyện lâu ngày, nhưng điểm chung là các bài tập có xu hướng liên tục với cường độ khá cao nhằm tăng sức bền cho người tập, nhưng nếu nghiêm ngặt tuân theo, chăm chỉ tập luyện và ăn uống lành mạnh chắc chắn bạn sẽ có được thành quả xứng đáng.


    Thông tin chi tiết:

    Link YouTube: https://www.youtube.com/c/ChloeTing

    Website: https://www.chloeting.com/program/

    Fanpage: https://www.facebook.com/itschloeting

    Instagram: https://www.instagram.com/chloe_t/

    Chloe Ting
    Chloe Ting
    Chloe Ting

  2. Bên cạnh những cái tên nổi đình nổi đám, những fitness influencer hiện nay, thì thật thiếu sót nếu như không nhắc đến cái tên Pamela Reif. Cô nàng người Đức xinh đẹp 25 tuổi có hơn 7.9 triệu người đăng kí kênh trên YouTube cùng 8.1 triệu người theo dõi trên Instagram. Pamela cũng là gương mặt đại diện cho những hãng thời trang, những thương hiệu nổi tiếng như Puma - một trong những hãng sản xuất đồ tập, đồ thể thao lớn trên thế giới.


    Những bài tập trên YouTube của Pamela chia theo từng trình độ tập luyện của người mới bắt đầu, cũng như dành cho những người đã tập luyện lâu năm. Những chuỗi bài tập ngắn chỉ từ 10-15 phút hay những bài tập cường độ cao 30-45 phút với nhiều nội dung như cardio, HIIT, boxing...kết hợp với những bài nhạc sôi động, trẻ trung là một điểm nổi bật và khác biệt với những kênh YouTube tập luyện khác. Khi tập luyện cùng Pamela, bạn sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực, cảm giác như cô nàng không bao giờ thấy mệt mỏi khi tập luyện mà luôn vui tươi, trẻ trung, nở một nụ cười tươi sáng mỗi khi kết thúc buổi tập.


    Nếu như đã theo dõi Pamela từ lâu, bạn sẽ thấy rằng cô ấy rất tâm huyết với những gì mà mình đang làm, thông qua những lịch tập luyện mà Pamela nghiên cứu mỗi tuần giúp người tập có một lịch trình tập luyện cụ thể mỗi ngày. Kết hợp tập xen kẽ các nhóm cơ và tập tăng cường sức bền, người tập sẽ nhanh chóng có được một cơ thể hoàn hảo như ý muốn. Ngoài ra Pamela Reif còn có một website riêng, chuyên cung cấp các thực đơn ăn kiêng, các cách làm các món ăn ngon miệng, đẹp mắt nhưng vẫn luôn đảm sự lành mạnh cho cơ thể.


    Thông tin chi tiết:

    Link YouTube: https://www.youtube.com/c/PamelaRf1

    Website: https://www.pamelareif.com/#/

    Fanpage: https://www.facebook.com/PamelaRfOfficial

    Instagram: https://www.instagram.com/pamela_rf/

    Pamela Reif
    Pamela Reif
    Bài tập kết hợp mông, bụng, đốt mỡ hiệu quả của Pamela Reif
  3. Emi Wong là nữ huấn luyện viên sinh ra ở Canada nhưng lớn lên và sinh sống ở Hồng Kông. Cô là youtuber thể hình nổi tiếng với gần 4.65 triệu lượt đăng ký trên kênh và thường xuyên được làm khách mời của các tạp chí nổi tiếng. Các bài tập trên kênh của Emi Wong rất phù hợp với những người mới tập luyện, với những bài tâp cường độ vừa phải, tập trung vào các nhóm cơ mông, đùi, bụng, bắp tay, bắp chân... và các bài tập tăng cường sức bền cũng như thể lực cho người mới bắt đầu.


    Trên kênh của mình, Emi thường chia sẻ những bài tập với những dụng cụ đơn giản, thường là một chiếc thảm yoga, chiếc dây kháng lực, hay tạ tay nhẹ, thậm chí có thể thay thế bằng những chai nước có sẵn tại nhà của bạn. Tập luyện không cần những dụng cụ phức tạp, cũng không cần những bài tập có nhiều động tác nhảy, di chuyển liên tục mà vẫn đốt cháy được rất nhiều calories, vô cùng hiệu quả cho các nhóm cơ. Ngoài ra, Emi Wong còn đăng tải những video về chế độ ăn uống, nấu ăn và những thứ thường ngày giải trí, du lịch cùng chồng cô.


    Thông tin chi tiết:

    Link YouTube: https://www.youtube.com/c/EmiWong

    Fanpage: https://www.facebook.com/EmiWongg/

    Instagram: https://www.instagram.com/emiwong_/

    Emi wong
    Emi wong
    Emi Wong
  4. Nếu bạn muốn tập luyện với một phong thái nhẹ nhàng, uyển chuyển mà vẫn có thể sở hữu một hình thể như ý thì kênh Yoga With Adriene chính là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tập luyện Yoga là một trong những liệu pháp tốt nhất để duy trì vóc dáng, điều khiển nhịp thở, cải thiện tình trạng về xương khớp, tăng sự dẻo dai, tăng sức mạnh cho cơ bắp. Hiệu quả mà Yoga đem lại là vô cùng lớn, nhiều người bị đau xương khớp lâu năm tìm đến Yoga và đã cải thiện được phần nào cảm giác đau đớn do thoái hóa các đốt sống cổ đem lại. Nếu bạn không muốn phải vật lộn hàng giờ với những bài tập cardio, HIIT, tập cơ... thì Yoga chắc chắn là những bài tập phù hợp nhất dành cho bạn.


    Nếu bạn còn e ngại không biết bắt đầu từ đâu thì huấn luyện viên Adriene sẽ giúp bạn bằng những video tập luyện cho người mới bắt đầu. Cùng những kĩ thuật cơ bản cần có khi tập Yoga mà tất cả những người mới tập luyện nào cũng cần biết đến để tránh tình trạng chấn thương, sai tư thế khi tập luyện. Bên cạnh đó, cô còn đưa ra một loạt các bài tập Yoga dành cho các vận động viên chạy, cho người bệnh và thậm chí yoga ngay khi bạn ở trên đường. Lý giải của cô đưa ra là “Không có một quy tắc bắt buộc về tập luyện nào mà bạn phải tuân theo. Hãy thay đổi cơ thể theo cách của riêng bạn!".


    Thông tin chi tiết:

    Link YouTube: https://www.youtube.com/user/yogawithadriene

    Website: http://yogawithadriene.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/yogawithadriene

    Instagram: https://www.instagram.com/adrienelouise/

    Yoga with Adriene
    Yoga with Adriene
    Yoga With Adriene
  5. Chắc hẳn khi nhắc đến việc tập luyện tại nhà qua Youtube thì cái tên Hana Giang Anh sẽ được đề cập đến đầu tiên, cô là huấn luyện viên thể hình đến từ Việt Nam. Bắt đầu làm video từ năm 2012 đến nay, Hana đã thu hút về cho mình 1,35 triệu lượt đăng ký trên YouTube và hơn 1 triệu lượt theo dõi trên Facebook để trở thành một trong số các YouTuber về thể hình hot nhất Việt Nam hiện nay.


    Những bài tập của cô nàng thường kéo dài từ 15 đến 30 phút, không yêu cầu những dụng cụ phức tạp nên dễ dàng theo dõi và tập luyện. Hana thiết kế những chương trình tập luyện từ Yoga, pilates, bài tập dành cho phụ nữ sau sinh đến work out cường độ cao hay những bài tập chuyên sâu về các nhóm cơ, phù hợp với đa dạng đối tượng. Hana Giang Anh còn cho ra mắt những chuỗi bài tập để thử thách người tập như: New year New you - 4 tuần thay đổi, Bikini body - 14 ngày tập luyện săn chắc toàn thân, Yoga HIIT tập yoga thay đổi hình thể và tâm hồn trong 35 ngày, 7 ngày siết mỡ bụng... Với những video tập luyện vô cùng hiệu quả trên nền nhạc do chính Hana Giang Anh tự tay chọn lựa để làm tăng sự hưng phấn cho người tập.


    Dạo gần đây, Hana Giang Anh còn thiết kế những chương trình tập luyện theo từng tháng dành cho 2 đối tượng là người mới bắt đầu và người đã tập luyện lâu năm. Chương trình bao gồm các buổi tập xen kẽ từ tập thân trên, thân dưới, tập toàn thân, pilates, yoga flow... được chia lịch tập cụ thể cho từng ngày, kết hợp tập livestream cùng Hana trên kênh YouTube cũng như trên Facebook. Ngoài ra cô còn chia sẻ về chế độ dinh dưỡng, bí kíp mua sắm, cuộc sống hôn nhân, những trải nghiệm của cuộc sống, giúp truyền cảm hứng cho những người theo dõi và đem lại năng lượng tích cực cho mọi người mỗi ngày.


    Thông tin chi tiết:

    Link YouTube: https://www.youtube.com/c/HanaGiangAnhOfficial

    Fanpage: https://www.facebook.com/hanagianganh

    Instagram: https://www.instagram.com/hanagianganh/

    Hana Giang Anh
    Hana Giang Anh
    Hana Giang Anh
  6. Fitnessblender là kênh thể hình với 6,61 triệu người theo dõi. Fitnessblender bao gồm các bài tập cho cả nam và nữ. Chính vì vậy, các bài tập thường rất đa dạng, từ các bài tập toàn thân, bài tập cardio, HIIT giúp tăng nhịp tim, giúp trái tim luôn khỏe mạnh, đến các bài tập cho từng vùng, từng nhóm cơ khác nhau. Fitnessblender được lập ra bởi cặp vợ chồng Daniel & Kelli với mục đích giúp cho nhiều người nhận ra lợi ích của việc luyện tập thể dục thể thao đồng thời đem đến những kiến thức cơ bản để cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Kênh YouTube thường xuyên đăng tải những bài tập từ cơ bản đến nâng cao cho nhiều trình độ, dễ tập và hiệu quả.

    Điểm khác biệt của kênh YouTube này là trong mỗi video sẽ có một thang đo để tính số lượng calories tương đương với mỗi giai đoạn của bài tập. Điều này giúp bạn biết được chính xác số calories mục tiêu phải tiêu hao trong mỗi bài tập để có thêm động lực tập luyện hơn. Đặc biệt, Fitnessblender có hướng dẫn và điều chỉnh các kĩ thuật tập luyện một cách vô cùng chi tiết, góc trái màn hình luôn có phần tập chậm, quay cận cảnh để người tập có thể nhìn rõ các động tác và các kĩ thuật một cách rõ ràng nhất. Các bài tập theo từng trình độ, phù hợp với những người mới tập luyện và cả những người đã tập luyện lâu năm. Ngoài ra, Fitnessblender còn có nhiều video về kinh nghiệm tập luyện, cũng như hướng dẫn chế độ ăn uống khoa học, hợp lý cho người đang luyện tập thể hình.


    Thông tin chi tiết:

    Link YouTube: https://www.youtube.com/user/FitnessBlender

    Website: http://www.FitnessBlender.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/fitnessblender/

    Instagram: https://www.instagram.com/fitnessblender/

    2 host của kênh là cặp vợ chồng Both Kelli and Daniel
    2 host của kênh là cặp vợ chồng Both Kelli and Daniel
    Bài tập tăng cường sức mạnh cho cơ bắp hiệu quả.
  7. Blogilates là kênh YouTube dành riêng cho phái đẹp với 5,62 triệu người theo dõi, chủ nhân của kênh là Cassey Ho - một cô gái 30 tuổi người Mỹ gốc Việt - giáo viên hướng dẫn về Pilates. Pilates là một phương pháp giảm cân bằng cách kết hợp 1 chuỗi các bài tập thể dục có kiểm soát để tăng sức mạnh cho cơ bắp và cải thiện sức khỏe. Chú trọng vào nhịp thở và cách bạn gồng, siết cơ bụng để có được một quá trình tập hiệu quả mà không làm ảnh hưởng đến cột sống. Cassey Ho đang thực hiện sứ mệnh truyền bá niềm vui tập luyện thể dục mỗi ngày. Với hơn 10 triệu người đăng ký trên tất cả các nền tảng, tính cách lạc quan của Cassey và sự quan tâm thực sự dành cho học viên của mình là điều khiến cô ấy trở thành một huấn luyện viên thể dục từng đoạt giải thưởng.


    Những video của Cassey Ho thường mang một phong cách rất mới lạ và tràn đầy năng lượng. Chính vì vậy, cô đã đã là người truyền cảm hứng cho hàng triệu người yêu thích fitness trên toàn thế giới. Các bài tập của cô thường đặt trên nền nhạc pop vui tươi, trẻ trung. Điều này không chỉ giúp người xem cảm thấy hứng khởi khi tập luyện mà còn giúp họ cảm nhận âm nhạc và quên đi thời gian, sự mệt mỏi của những bài tập. Còn gì thú vị hơn việc vừa tập luyện để có một thân hình đẹp, vừa có một tinh thần vui vẻ, thoải mái qua những bài tập mỗi ngày đúng không nào? Ngoài ra, Blogilates còn hướng dẫn người xem những thực đơn ăn kiêng, giúp kiểm soát cân nặng nhưng vẫn được ăn ngon mà không hề cảm thấy nhàm chán.


    Thông tin chi tiết:

    Link YouTube: https://www.youtube.com/user/blogilates

    Website: http://www.blogilates.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/blogilates

    Instagram: https://www.instagram.com/blogilates/

    Chân dung cô nàng Cassey Ho tràn đầy năng lương.
    Chân dung cô nàng Cassey Ho tràn đầy năng lương.
    Bài tập đốt mỡ và tăng nhịp tim cực hiệu quả
  8. POPSUGAR Fitness là kênh youtube thể hình với 5.82 triệu người đăng kí. Kênh đăng tải những bài tập đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng. Cung cấp các hướng dẫn tập thể, các bài tập và bài tập sẽ giúp bạn trên con đường sống lành mạnh, giảm cân và giảm căng thẳng. Class FitSugar, chương trình tập luyện theo thời gian thực của POPSUGAR Fitness để đổ mồ hôi cùng với các chuyên gia thể dục và huấn luyện viên nổi tiếng nhất Hollywood. Class FitSugar bao gồm các lớp và xu hướng tập luyện được yêu thích nhất, bao gồm cả tập luyện của Victoria's Secret, Tabata, P90X, Bar Method,

    Bài tập ở POPSUGAR Fitness đa dạng từ cường độ nhẹ đến những bài tập có cường độ mạnh, từ những video có thời lượng chỉ 5 phút đến những video lên đến hàng tiếng đồng hồ.


    Với những huấn luyện viên vô cùng nhiệt huyết, luôn luôn tràn đầy năng lượng để chỉ dạy tận tình cho các học viên. Ngoài ra, một sự khác biệt của kênh đó là sự kết hợp những hình thức tập luyện mới mẻ như nhảy Latin, Zumba, Hiphop workout... đan xen là những động tác đốt calories vô cùng hiệu quả, đem đến sự hấp dẫn cho người tập. Chỉ cần dành ra 30 phút mỗi ngày tập theo POPSUGAR Fitness là bạn sẽ có ngay một than hình khỏe mạnh và một tinh thần thoải mái, tràn đầy năng lượng tích cực.


    Thông tin chi tiết:

    Link YouTube: https://www.youtube.com/c/POPSUGARFitness

    Website: https://www.popsugar.com/fitness

    Fanpage: https://www.facebook.com/PopSugarFitness

    Instagram: https://www.instagram.com/popsugarfitness/

    POPSUGAR Fitness
    POPSUGAR Fitness
    POPSUGAR Fitness
  9. Nếu đã quá quen thuộc với những bài tập đơn giản và vừa sức thì tại sao bạn không thử theo dõi một kênh YouTube có tên là Body Rock được sáng tạo bởi Lisa Marie – cô nàng có vẻ đẹp săn chắc và “rắn như đá” y như tên gọi của kênh YouTube vậy. Những bài tập của Body Rock sẽ giúp bạn nâng cấp trình độ tập luyện của mình mỗi ngày qua những bài tập thể lực, tăng sức bền, tăng sự khỏe mạnh cho các khối cơ. Với hàng nghìn bài tập tại nhà thú vị, hiệu quả dành cho mọi lứa tuổi. Cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, trẻ trung, tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết để dẫn dắt người tập hoàn thành bài tập và quá trình tập của mình mà không bỏ cuộc giữa chừng.


    Tại đây, bạn sẽ được thoát khỏi vùng an toàn của mình và tập những bài tập đòi hỏi rất nhiều mồ hôi và sức lực. Không có thành công nào là không trải qua những sự vất vả, quá trình giảm cân để có một cơ thể hoàn hảo cũng vậy, nếu bạn không cố gắng tập luyện và ăn uống khoa học thì bạn sẽ không đạt được điều mình mong muốn. Các bài tập tại Body Rock như một thử thách với bạn, khiến bạn phải nỗ lực hết mình để vượt qua chính bản thân mình và hoàn thảnh thử thách. Điểm đặc biệt hơn cả là Body Rock sẽ khuyến khích bạn chụp lại hình ảnh trước và sau khi tập luyện để bạn thấy được sự thay đổi và tiến bộ rõ rệt trên cơ thể mình, từ đó điều chỉnh và hoàn thành bài tập được tốt hơn.


    Thông tin chi tiết:

    Link YouTube: https://www.youtube.com/user/charliejames1975

    Website: https://www.bodyrock.tv/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BodyRock.Tv/

    Instagram: https://www.instagram.com/bodyrockofficial/

    Body Rock
    Body Rock
    Bài tập tăng cường sự khỏe mạnh cho các nhóm cơ
  10. Top 10

    MadFit

    Nếu đã không còn hứng thú với những video tập luyện mệt mỏi, tốn nhiều sức lực, hay vào những ngày tâm trạng không vui mà bạn vẫn muốn tập luyện. Vậy thì không thể bỏ qua MadFit, một kênh YouTube với 6.36 triệu người đăng kí, chuyên về những bài tập cường độ trung bình đến thấp, phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng. Điểm nổi bật là MadFit luôn cho ra mắt những bài tập trên nền nhạc sôi động, đúng với xu hướng hiện nay. Những bài tập nhảy theo điệu nhạc giúp người tập giảm căng thẳng, tăng sự hưng phấn khi tập luyện tại nhà.


    Từ những thói quen tập luyện chung cho đến những bài tập chú trọng vào những bộ phận mà phái đẹp nào cũng mong muốn thay đổi như: bụng, cánh tay và đặc biệt là một vòng 3 quyến rũ... để tự tin thả dáng trên bãi biển. Bên cạnh những bài tập sôi động, MadFit còn mang đến những bài tập yoga, giãn cơ giúp tinh thần thoải mái, cũng như tránh căng cơ, mệt mỏi sau một buổi tập luyện căng thẳng. Ngoài ra, MadFit còn sở hữu một website riêng chia sẻ về thực đơn ăn kiêng lành mạnh, cũng như công thức làm các món ăn ngon mắt, bổ dưỡng dành cho người tập luyện. Đổ mồ hôi ít nhất mỗi ngày một lần là rất lành mạnh đối với bạn, vừa giúp tăng cường tâm trạng, vừa giúp da chúng ta lọc độc tố ra khỏi cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch của chúng ta. Vì vậy việc dành ra 15-20 phút tập luyện mỗi ngày là rất cần thiết mà bạn đừng nên bỏ qua nhé!


    Thông tin chi tiết:

    Link YouTube: https://www.youtube.com/c/MadFit

    Website: https://www.maddielymburner.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Madfit.ig

    Instagram: https://www.instagram.com/madfit.ig/

    Thân hình hoàn hảo của MadFit
    Thân hình hoàn hảo của MadFit
    Bài tập dance workout của MadFit




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy