Top 8 Kênh YouTube học tiếng Anh miễn phí hiệu quả nhất

Maii Đào 1939 3 Báo lỗi

Thời kỳ kinh tế hội nhập đòi hỏi chúng ta phải có một vốn tiếng anh nhất định để phát triển sự nghiệp và nâng cao chất lượng sống. Nếu bạn không muốn dành một ... xem thêm...

  1. BBC (British Broadcasting Corporation) là một tổ chức dạy tiếng Anh đến từ nước Anh. BBC Learning English mang đến rất nhiều kiến thức cũng như lợi ích cho người học ngôn ngữ nói chung và tiếng Anh nói riêng.


    Hàng loạt các bài học mới được xuất bản trên kênh Youtube của BBC Learning English mỗi ngày, từng bài học được thiết kế để giúp bạn học tiếng Anh một cách hiệu quả bằng nhiều chủ đề đa dạng khác nhau. Nổi bật hơn, BBC Learning English còn có một tính năng siêu thông tin được gọi là BBC News Review, nơi các phóng viên thảo luận về những thông tin thời sự và hướng dẫn cho bạn cách sử dụng ngôn ngữ từ các mục tin tức mới nhất bằng tiếng Anh. Nó là nguồn nhiên liệu tuyệt vời để phục vụ cho kỹ năng viết tiếng Anh của bạn. Kênh Youtube của BBC cũng cung cấp một số chương trình học tiếng Anh tuyệt vời cho người học ở mọi lứa tuổi, trong đó có trẻ em.


    Link YouTube: youtube.com/@bbclearningenglish

    BBC Learning English
    BBC Learning English

  2. Listening là kỹ năng quan trong các đề thi và tiếng Anh giao tiếp nói chung. Có rất nhiều cách để nâng cao kỹ năng nghe như: luyện nghe qua phim ảnh, bài hát, luyện nghe qua youtube, sách audio...Khi nhắc tới những kênh YouTube lyện nghe hiệu quả, 9/10 người đều đồng ý rằng VOA Learning English là một lựa chọn tuyệt vời.


    VOA Learning English thuộc đài VOA là trang hỗ trợ học tiếng Anh – Mỹ dành cho tất cả mọi người trên thế giới và hoàn toàn miễn phí. VOA Learning English cơ bản chỉ sử dụng một bộ từ vựng khoảng 1500 từ thông dụng nhất. Các câu trong VOA Learning English cũng tương đối ngắn, đơn giản, và không chứa các thành ngữ (idiom), điều gây ra khá nhiều rắc rối cho người học tiếng Anh. Các tin trên VOA Learning English được phát thanh viên nói với tốc độ chậm, rất dễ nghe nên người nghe có thể nghe từng từ một cách rõ ràng.


    Link YouTube: youtube.com/@voalearningenglish

    VOA Learning English
    VOA Learning English
  3. Đây cũng là một kênh YouTube hay cho bạn mới bắt đầu công cuộc luyện tiếng Anh. Learn English with TV Series dạy bạn cách bắt đầu cuộc hội thoại, học các cụm từ hay dùng trong đời sống theo từng chủ điểm. Điểm thú vị là bạn sẽ được học những điều này qua phim, qua các kênh truyền hình, TV show, một công đôi việc - vừa giải trí vừa có thêm kiến thức.


    Với tiêu chí đơn giản, gần gũi và đậm tính giải trí, những bài học trên kênh sẽ giúp bạn tiếp cận với tiếng Anh trong tâm thế thoải mái nhưng vẫn đạt hiệu quả cao. Theo đó, mỗi video sẽ giúp củng cố kỹ năng nghe, cải thiện giao tiếp các chủ đề thông dụng. Bên cạnh việc luyện nghe, các bạn còn được ôn tập từ vựng và cách phát âm theo từng chủ đề. Hơn nữa, nếu muốn sở hữu ngữ điệu như người bản xứ thì đây chính là lựa chọn dành cho bạn.


    Link YouTube: youtube.com/@LearnEnglishWithTVSeries

    Học tiếng anh cùng VOA
    Học tiếng anh cùng VOA
  4. English with Lucy là kênh Youtube học tiếng Anh với lượt người xem và đăng ký kênh khủng trên YouTube. Đây là một trong những kênh học tiếng Anh hữu ích nhất cho những người mới bắt đầu.


    Các bài học với nhiều thông tin, kiến thức thực tế và hết sức thú vị. Các bài học bao gồm tất cả các yếu tố cần thiết của việc học ngôn ngữ: nghe, nói, đọc, viết, ngữ pháp, từ vựng, phát âm. Cùng với đó, Lucy sử dụng các từ vựng đơn giản để bạn có thể hiểu được nội dung mỗi bài học. Kênh YouTube này còn có nội dung so sánh giọng giữa các vùng nói tiếng Anh khác nhau. Đây là một kênh nội dung hay để bạn học cách phát âm chuẩn. Theo đó, mỗi video sẽ giúp củng cố kỹ năng nghe, cải thiện giao tiếp các chủ đề thông dụng. Bên cạnh việc luyện nghe, các bạn còn được ôn tập từ vựng và cách phát âm theo từng chủ đề.


    Link YouTube: youtube.com/@EnglishwithLucy

    English with Lucy
    English with Lucy
  5. Khánh Vy sinh năm 1998, được biết đến rộng rãi với biệt danh "Hotgirl 7 thứ tiếng" sau clip bắt chước 7 ngôn ngữ Việt, Anh, Hàn, Trung, Nhật, Thái, Italy. Sở hữu khả năng ngoại ngữ tốt nên ngay từ khi còn là sinh viên, Khánh Vy đã có cơ hội cộng tác trong các chương trình dạy Tiếng Anh của VTV7 như IELTS On The Go, Follow Us và Crack’em up.


    Ngoài công việc cộng tác với VTV, Khánh Vy còn sở hữu kênh YouTube với hơn 1,6 triệu lượt đăng ký. Các video của nữ MC thường chia sẻ những bí quyết học Tiếng Anh hiệu quả cũng như đời sống thường ngày đáng ngưỡng mộ của cô bạn. Những video trên kênh giúp mọi người biết thêm những từ vựng giao tiếp hằng ngày bằng tiếng Anh, tips về phát âm, những câu từ viết tắt thông dụng và hé lộ những tips truyền động lực cho các bạn Genz vô cùng sâu sắc.


    Link YouTube: youtube.com/@KhanhVyOFFICIAL

    Khánh Vy OFFICIAL
    Khánh Vy OFFICIAL
  6. IELTS Face-Off là chương trình không còn xa lạ gì với khán giả yêu thích tiếng Anh trên VTV7. Trải qua 8 mùa phát sóng, chương trình đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với nội dung truyền tải hấp dẫn, các chuyên mục có chiều sâu hấp dẫn cùng sự dẫn dắt của dàn MC đầy năng lượng.


    Chương trình lên sóng VTV7 từ cuối năm 2015 với tên gọi 8IELTS ngay lập tức đã gây ấn tượng mạnh với khán giả truyền hình. Không chỉ mang lại những kiến thức học thuật về IELTS, mang đến cho khán giả những cơ hội giá trị và trang bị những kỹ năng mềm giúp họ tiến xa hơn trong cuộc sống, IELTS Face-Off còn là liều thuốc tinh thần mang lại năng lượng và cảm hứng sống tích cực cho các bạn trẻ mỗi ngày. Ở từng mùa chương trình lại gửi gắm đến khán giả những thông điệp khác nhau.


    Link YouTube: youtube.com/@ieltsfaceoffvtv7

    IELTS Face-Off
    IELTS Face-Off
  7. TED Talks có thể được hiểu một cách đơn giản là những bài diễn thuyết mang hơi hướng truyền cảm hứng, chúng sẽ được ghi lại ở những sự kiện của TED tổ chức. Thường thì một clip TED Talks sẽ được biên soạn và giới hạn với độ dài trong khoảng 18 phút, nhằm cô đọng thông tin từ đó đem tới nhiều ý nghĩa cho người nghe.


    Được chính thức được đăng tải trên mạng trực tuyến dưới hình thức là những video về các bài thuyết trình từ năm 2006. Hiện tại, TED.com đã chạm ngưỡng hơn 2.100 video về diễn thuyết của vô số các diễn giả. Trong đó có nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau trong cuộc sống như: Công nghệ, Khoa học, Xã hội, Khám phá thế giới nội tâm của con người. Còn gì tuyệt hơn khi bạn vừa mở rộng khối hiểu biết của mình về chủ đề mình đam mê, vừa nâng cao năng lực tiếng Anh của mình!

    Link YouTube:
    youtube.com/@TED

    TED Talks
    TED Talks
  8. IELTS With Datio là địa điểm học tiếng Anh bạn nên lựa chọn, nếu muốn trở thành đệ tử của người thầy IELTS Speaking cán mốc điểm tối đa 9.0 Listening, Speaking & Reading với kênh YouTube trên 500.000 view.


    Ra đời từ năm 2015, IELTS With Datio đã đào tạo thành công cho nhiều học viên đạt band điểm mục tiêu 7.0, 7.5, thậm chí là 8.0. Những thành tích tốt mà học viên đạt được là nhờ một phần lớn ở công giảng dạy, hướng dẫn tận tình của Thầy Hồ Kính Đạt – người sáng lập và xây dựng chương trình học tập ở IELTS With Datio. Kênh YouTube của thầy chia sẻ các bài trả lời mẫu và các bài học về kì thi IELTS Speaking, và các bài giảng về 4 kỹ năng IELTS, các tips và chiến lược gợi ý để các bạn đi thi đạt kết quả tốt nhất có thể.. Các bài giảng của thầy được truyền đạt theo phong cách đơn giản, gần gũi nên rất thích hợp cho các bạn mới học IELTS.


    Link YouTube: youtube.com/@ieltswithdatio

    IELTS with Datio
    IELTS with Datio



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy