Top 12 Khách sạn 3 sao chất lượng nhất tại Đà Nẵng

Vu Luan 213 0 Báo lỗi

Khách sạn là một trong những mối quan tâm hàng đầu mỗi khi chúng ta du lịch, công tác. Tuy nhiên, tìm được một khách sạn chất lượng, tiện nghi với giá cả lại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sea Phoenix Hotel

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn tìm một khách sạn tốt gần biển ở Đà Nẵng thì Sea Phoenix Hotel là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Sea Phoenix chỉ cách bãi biển Mỹ An khoảng 600m, với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Đây là một trong những khách sạn 3 sao đẹp và chất lượng nhất ở Đà Nẵng, Sea Phoenix Hotel có 50 phòng theo phong cách Châu Âu, mỗi phòng đều có hướng nhìn ra biển hoặc cảnh quan phố mang phong cách thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy đủ sự ấm cúng và sang trọng.


    Phòng tại Sea Phoenix Hotel với chất lượng dịch vụ chuẩn 3* Quốc tế và kèm theo nhiều điều kiện ưu đãi khác như:

    • Phòng tập Gym đầy đủ các dụng cụ tập luyện đạt chuẩn chất lượng
    • Bể bơi view cực chill nhìn ra biển Mỹ Khê
    • Mini bar đầy đủ các loại nước ngọt, bia giải khát
    • Buffet sáng với các món Á - u vô cùng phong phú và ngon miệng
    • Trà, Cafe, nước uống miễn phí ngay tại phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Hồ Xuân Hương, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6352 5999
    Email: info@seaphoenixhotels.com
    Website: http://sp.seaphoenixhotels.com/
    Fanpage: facebook.com/seaphoenixhotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sea Phoenix Hotel
    Sea Phoenix Hotel
    Sea Phoenix Hotel
    Sea Phoenix Hotel

  2. Top 2

    Khách Sạn Sông Thu

    Gọi điện

    Khách sạn Sông Thu tọa lạc trên con đường Trần Phú – một trong những con đường mệnh danh là "Cung đường xanh" của thành phố Đà Nẵng. Tại đây, bạn chỉ mất khoảng 5 phút đi xe để đến biển Mỹ Khê. Với vị trí thuận lợi, bạn có thể tản bộ để tham quan con đường Bạch Đằng thơ mộng, cây cầu sông hàn – niềm tự hào của người dân Đà Thành, khu trung tâm thương mại sầm uất chợ Hàn.


    Khách sạn Sông Thu gồm 7 tầng với 54 phòng ngủ được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn. Bao gồm 4 loại phòng Suite, Deluxe, Superior, Standard . Mỗi loại phòng đều được thiết kế nội thất riêng biệt. Bạn có thể thư giãn và tận hưởng không khí thoải mái khi nhận phòng tại khách sạn Sông Thu. Bên cạnh đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình và chu đáo, khách sạn còn có các dịch vụ khác như phòng vé máy bay, quầy mua sắm Home Shopping, dịch vụ cho thuê xe ô tô, xe máy, lữ hành,… sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều sự tiện lợi. Khách sạn Sông Thu chính là điểm dừng chân lí tưởng cho bạn khi trải qua kì nghỉ tại thành phố Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 - 34 Trần Phú, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6382 7666

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Sông Thu
    Khách sạn Sông Thu
    Khách sạn Sông Thu
    Khách sạn Sông Thu
  3. Top 3

    Chu Hotel

    Được đánh giá là một trong những khách sạn 3 sao nổi tiếng ở Đà Nẵng có chất lượng tốt, Chu Hotel luôn cố gắng hết mình để cung cấp cho du khách những tiện ích tuyệt vời nhất, có những giây phút thoải mái khi nghỉ dưỡng tại khách sạn. Hệ thống phòng ốc của khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, ngoài ra còn có máy lạnh, quạt máy, sàn gỗ và phòng tắm riêng với vòi sen, máy sấy tóc, minibar và bàn làm việc.


    Bạn đang băn khoăn tìm một địa điểm phù hợp cho kỳ nghỉ tại Đà Nẵng?

    • Có lẽ khách sạn CHU sẽ là nơi bạn đang hướng đến cho kỳ nghỉ của mình
    • Chắc chắn với cơ sở vật chất và dịch vụ của khách sạn CHU sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị cho kỳ lưu trú
    • Khách sạn CHU tọa lạc tại vị trí vô cùng thuận tiện để có thể di chuyển quanh thành phố.
    • Cách biển Mỹ An chỉ vài bước chân
    • Trung tâm thành phố Đà Nẵng chỉ 5 phút đi xe.
    • Đặc biệt khách sạn CHU nằm tại khu phố An Thượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 An Thượng 1, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3955 123
    Email: chuhoteldanang@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/chuhotel.danang

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Chu Hotel
    Chu Hotel
    Chu Hotel
    Chu Hotel
  4. Top 4

    Maple Suite & Apartment

    Maple Suite And Apartment là khách sạn thuộc vào loại sang trọng, tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, nằm trên bãi biển Mỹ Khê - một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh theo tạp chí Forbes bình chọn - chỉ vài bước chân là du khách có thể ngâm mình trong làn nước biển trong xanh. Với một bầu không khí tuyệt vời miền biển, với một nơi hiếu khách hơn cả mong đợi, Maple Đà Nẵng đã sớm trở thành nơi cung cấp cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

    Ngoại thất và nội thất tại phòng nghỉ của Maple Suite And Apartment được trau chuốt từng chi tiết, không gian phòng sang trọng mà ấm cúng cho thấy một sự pha trộn hoàn hảo của kiến trúc hiện đại được pha trộn vào chút hơi hướng của phong cách và nghệ thuật truyền thống Việt Nam. Ngoài ra, chất lượng dịch vụ và thiết bị phòng hiện đại tại Maple Suite And Apartment sẽ làm cho kì nghỉ của bạn thật sự hoàn hảo. Hãy đến và cùng cảm nhận trải nghiệm tuyệt vời tại Maple Suite And Apartment khi bạn đi du lịch tại Đà Nẵng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Lê Mạnh Trinh, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 094 196 0333
    Email: maplesuite.cus@gmail.com

    Website: https://maple-suite-da-nang-hotel-and-apartment.business.site/

    Fanpage: facebook.com/MaplesuiteDanang

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Maple Suite And Apartment
    Maple Suite And Apartment
    Maple Suite And Apartment
    Maple Suite And Apartment
  5. Top 5

    Sofia Hotel & Restaurant Danang

    Sofia Hotel & Restaurant Danang là một khách sạn 3 sao chất lượng ở Đà Nẵng. Khách sạn bao gồm 16 phòng, được trang bị đồ nội thất có tông màu dễ chịu, mang đến cảm giác êm ái, ấm cúng. Thậm chí nhiều phòng còn cung cấp các tiện nghi như truy cập internet không dây miễn phí, máy lạnh, dịch vụ báo thức, bàn ghế uống trà. Bên cạnh đó khách sạn còn cung cấp nhiều dịch vụ nhằm mang đến sự tiện nghi và thoải mái nhất cho bạn như: miễn phí Wifi tất cả các phòng, máy in, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng 24 giờ, thủ tục nhận phòng/trả phòng nhanh.Khách sạn Sofia Đà Nẵng với 16 phòng sang trọng, nhà hàng, bar cùng các dịch vụ


    Dù bạn đi du lịch hay nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng, thì Sofia Hotel & Restaurant Danang luôn là sự lựa chọn hoàn hảo và lí tưởng cho chuyến đi của bạn thêm vui vẻ, thú vị. Sofia Hotel & Restaurant Danang hân hạnh được đồng hành cùng quý khách yêu trong hành trình nghỉ dưỡng và khám phá vẻ đẹp thành phố biển Đà Nẵng. Còn đợi chờ gì nữa, cơ hội trải nghiệm dịch vụ 3 sao chuẩn tại 𝙎Sofia Hotel & Restaurant Danang với mức ưu đãi liên tục để chào đón khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô L11 Phạm Văn Đồng, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3941 667
    Email: sales.sofiadanang@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/sofiahotelrestaurantdanang

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Sofia Hotel & Restaurant Danang
    Sofia Hotel & Restaurant Danang
    Phòng của Sofia Hotel & Restaurant Danang
    Phòng của Sofia Hotel & Restaurant Danang
  6. Top 6

    Avora Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc ở một vị trí tuyệt đẹp trên con đường Bạch Đằng nằm bên bờ sông Hàn thơ mộng, khách sạn Avora nằm ngay trung tâm của thành phố biển xinh đẹp. Du khách khi lưu trú tại đây có thể ghé tham quan nhiều địa danh nổi tiếng như cầu sông Hàn, bảo tàng Chăm, Ngũ Hành Sơn, biển Mỹ khê cùng các trung tâm vui chơi, ăn uống, giải trí khác. Lựa chọn khách sạn Avora Đà Nẵng là một trong những quyết định sáng suốt cho hành trình đến với mảnh đất miền Trung xinh đẹp.


    Thiết kế phòng với nhiều điểm nhấn nhẹ nhàng, gợi lên sự tao nhã, lịch thiệp nhưng không mất đi nét sang trọng vốn có của nó, Avora Hotel gây ấn tượng mạnh mẽ cho bất cứ du khách nào khi lưu trú tại đây. Hệ thống phòng ốc hiện đại bao gồm phòng Superior, phòng Deluxe, Grand Suite, phòng Avora River Suite với tổng cộng 33 phòng nghỉ đáp ứng những nhu cầu khác nhau của các thượng khách. Khách sạn được trang bị đầy đủ đồ dùng tiện nghi hiện đại, cao cấp, nội thất xinh xắn và hài hòa với các vật dụng bên trong khách sạn chính là một trong những điểm đặc biệt của khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 170 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6397 7777
    Email: info@avohotel.com
    Fanpage: facebook.com/Avoradananghotel/
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Avora Hotel
    Avora Hotel
    Avora Hotel
    Avora Hotel
  7. Top 7

    Fivitel Da Nang Hotel

    Gọi điện

    Bạn cần tìm cho mình một góc để chill và tìm nơi để ghi dấu kỷ niệm về một thanh xuân rực rỡ khi đến du lịch Đà Nẵng thì liên hệ nhà Fivitel Da Nang nhé. Với vị trí cách sân bay Đà Nẵng chỉ 2km, thuận tiện di chuyển tới các vị trị nổi tiếng và chỉ cách trung tâm thành phố vài bước đi bộ qua cầu Trân Thị Lý. khách sạn Fivitel Da Nang còn là sự lựa chọn tốt nhất cho chuyến công tác của Bạn.


    Với diện tích rộng, giường cực đại, ban công view sông và toàn thành phố cùng với các tiện ích miễn phí phù hợp cho cả gia đình như Kid’s room, hồ bơi vô cực dát vàng, nhà hàng, quầy Bar,…FIVITEL DANANG chắc chắn sẽ mang lại cho cả gia đình những trải nghiệm tuyệt vời.Phòng sang trọng, tiện ích đầy đủ và vô vàn dịch vụ tích hợp, Fivitel Da Nang Hotel là sự lựa chọn hàng đầu khi đến Đà Nẵng. Fivitel Da Nang hân hạnh là nơi dừng chân của những người bạn bốn phương, những tâm hồn đam mê xê dịch nhưng vì mùa hè bận rộn và quá náo nhiệt nên chưa kịp tìm cho mình những phút giây nghỉ ngơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 388 Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6355 5688
    Email: sales1@fivitel.com.vn
    Website: http://fivitel.com.vn/
    Fanpage: facebook.com/Fivitel.Danang.Hotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Fivitel Da Nang Hotel
    Fivitel Da Nang Hotel
    Fivitel Da Nang Hotel
    Fivitel Da Nang Hotel
  8. Top 8

    Hanami Hotel Danang

    Tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, cách Bãi biển Mỹ Khê 600 m, Hanami Hotel Danang cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, quán bar và vườn. Chỗ nghỉ này có các phòng gia đình và tiện nghi BBQ. Chỗ nghỉ cũng có lễ tân 24 giờ, bàn đặt tour và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Tất cả phòng nghỉ tại đây đều được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn làm việc. Các phòng còn có phòng tắm riêng với vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và WiFi miễn phí. Tại Hanami Hotel Đà Nẵng, tất cả các phòng đều có khu vực ghế ngồi.


    Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng kiểu lục địa hàng ngày. Hanami Hotel Danang nằm trong bán kính 2,9 km từ Cầu tàu Tình yêu và 3,6 km từ Bảo tàng Chăm. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách khách sạn 5 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa cùng gia đình, bạn bè đến Đà Nẵng du lịch và trải nghiệm các dịch vụ tại đây!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 - 63 Hoàng Kế Viêm, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 090 543 2992
    Email: contact@hanamihotel.com
    Website: https://hanamihotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hanamihotel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Hanami Hotel Danang
    Hanami Hotel Danang
    Hanami Hotel Danang
    Hanami Hotel Danang
  9. Top 9

    Angel Hotel Danang

    Quay mặt ra bãi biển ở thành phố Đà Nẵng, Angel Hotels Beach Danang cung cấp chỗ nghỉ 4 sao và có hồ bơi ngoài trời, sân hiên cũng như nhà hàng. Khách sạn 4 sao này có quầy bar, lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Phòng nghỉ tại Angel Hotels Beach Danang được bố trí máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, két an toàn, ấm đun nước và phòng tắm riêng với vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc. Một số phòng nhìn ra thành phố. Các phòng được trang bị ga trải giường và khăn tắm.


    Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu Á và bữa sáng chay hằng ngày. Angel Hotels Beach Danang nằm cách Bãi biển Mỹ Khê 100 m và Bãi biển Bắc Mỹ An 500 m. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, nằm trong bán kính 7 km từ khách sạn. Bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa cùng gia đình, bạn bè đến Đà Nẵng du lịch và trải nghiệm các dịch vụ tại đây!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Hồ Nghinh, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3941000
    Email: phangia190319@gmail.com
    Website: www.angelhoteldanang.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/angelhoteldanangvietnam
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Angel Hotel Danang
    Angel Hotel Danang
    Angel Hotel Danang
    Angel Hotel Danang
  10. Top 10

    Sun River Hotel

    Nằm ở trung tâm thành phố Đà Nẵng, Sun River Hotel nhìn ra sông Hàn xinh đẹp và chỉ cách bãi biển Đà Nẵng 10 phút lái xe. Khách sạn có dịch vụ phòng 24 giờ và Wi-Fi miễn phí. Hotel Sun River cách thành phố Hội An 30 phút lái xe. Sân bay Quốc tế Đà Nẵng cách đó 10 phút lái xe. Các phòng tiện nghi tại đây được trang trí theo phong cách hiện đại và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông, thành phố hoặc dãy núi. Quý khách có thể xem các kênh truyền hình cáp trên TV màn hình phẳng để thư giãn và thưởng thức đồ uống lấy từ minibar.


    Sun River Hotel cung cấp xe đạp miễn phí để khách có thể khám phá thành phố Đà Nẵng. Quầy lễ tân mở cửa 24 giờ để đáp ứng các yêu cầu của khách. Nơi nghỉ này cũng có trung tâm dịch vụ doanh nhân. Với tầm nhìn ra thành phố Đà Nẵng và Sông Hàn, Nhà hàng Hotel Sun River phục vụ các món ăn châu Á và phương Tây. Quý khách có thể thưởng thức cocktail và đồ uống giải khát khác tại Quầy bar và Quán cà phê trên tầng thượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 - 136 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3849 288
    Email: sunriverhotel@gmail.com
    Website: http://www.sunriverhoteldanang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sunriverhoteldn
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Sun River Hotel
    Sun River Hotel
    Sun River Hotel
    Sun River Hotel
  11. Top 11

    King House Villa Hotel

    Tham quan nhiều hơn ở những vùng lân cận nổi tiếng của Da Nang khi ở lại King House Villa Hotel. Hương vị và văn hóa bản địa đích thực của Da Nang dành cho quý khách khi ở lại Biệt Thự Khách Sạn & Spa King House, nằm cách Ngũ Hành Sơn nổi tiếng chỉ 7,2 km. Các tiện ích trong phòng bao gồm dịch vụ tại phòng, dịch vụ tại phòng 24 giờ và dọn phòng hằng ngày, vì vậy bạn có thể thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ của mình. Một số nhu cầu nhỏ hoặc vào phút cuối có thể được cửa hàng tiện lợi đáp ứng nhanh chóng mà không cần phải rời khỏi khách sạn. Chỉ được hút thuốc trong các khu vực hút thuốc được chỉ định.


    Các phòng tại King House Villa Hotel được thiết kế để mang đến sự thoải mái. Cho sự thoải mái cho quý khách, một số phòng tại khách sạn được trang bị rèm che ánh sáng, dịch vụ giặt là và điều hòa. Các phòng tại Biệt Thự Khách Sạn & Spa King House có nhiều tùy chọn bố trí bao gồm các phòng có ban công hoặc sân hiên và phòng khách riêng. Các tiện nghi giải trí trong phòng có sẵn trong một số phòng và bao gồm truyền hình cáp và ti-vi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Mỹ Khê 1, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 090 755 7815
    Email: kinghousevillahotel@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kinghouse.hotel.danang
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    King House Villa Hotel
    King House Villa Hotel
    King House Villa Hotel
    King House Villa Hotel
  12. Top 12

    Zalosea Hotel

    Zalo Sea Hotel là khách sạn 3 sao tọa lạc tại Đà Nẵng, hướng ra bãi biển. Khách sạn 3 sao này có quầy bar, phòng nghỉ gắn máy điều hòa với Wi-Fi miễn phí và phòng tắm riêng. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ phòng, quầy lễ tân 24 giờ và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


    Tất cả các phòng nghỉ đều có tủ lạnh, minibar, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc. Tại khách sạn, các phòng được trang bị khăn trải giường và khăn tắm. Bãi biển Mỹ Khê cách Zalo Sea Hotel 300 m trong khi Bãi biển Bắc Mỹ An cách đó 1,4 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, cách chỗ nghỉ 6 km và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay có trả phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Mỹ Khê 4, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3945 919
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Zalosea Hotel
    Zalosea Hotel
    Zalosea Hotel
    Zalosea Hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy