Top 10 Khách sạn 4 sao gần hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thảo TP 1392 0 Báo lỗi

Hà Nội là thủ đô ngàn năm văn hiến của Việt Nam, hằng năm có rất nhiều du khách đến nghỉ dưỡng và tham quan tại đây. Khu vực Hồ Hoàn Kiếm hoặc các địa danh nổi ... xem thêm...

  1. Top 1

    La Sinfonía del Rey Hotel & Spa

    Gọi điện

    La Sinfonía del Rey Hotel & Spa Hà Nội tọa lạc ở vị trí "đất vàng", cách vài bước chân tới khu phố cổ náo nhiệt với Hồ Gươm huyền thoại ngay trước mắt. Với tất cả mọi điểm tham quan hấp dẫn nhất chỉ cách vài phút đi bộ, La Sinfonía del Rey Hotel & Spa Hà Nội là một trong những khách sạn hiếm hoi nằm trong khu vực phố đi bộ. Vào dịp cuối tuần, đi bộ từ khách sạn ra hồ Hoàn Kiếm, du khách có thể thảnh thơi hưởng thụ không khí trong lành lúc sáng sớm và không bị ảnh hưởng bởi giao thông đông đúc hàng ngày


    Là một trong những khách sạn được đánh giá tốt nhất thủ đô, La Sinfonía del Rey Hotel & Spa luôn chú trọng mọi chi tiết để tạo nên trải nghiệm tốt nhất cho khách lưu trú. Từ lối kiến trúc tân cổ điển sang trọng đến sự tinh tế và tiện nghi trong từng chi tiết nội thất như hệ thống ánh sáng tự nhiên Cara, máy pha cà phê Dolce Gusto hay thiết bị vệ sinh Kohler... tất cả kết hợp hài hoà với nhau tạo nên một một không gian nghỉ dưỡng trong mơ. Với mong muốn đem đến sự thoả mãn cho hành trình khám phá Hà Nội của khách hàng, La Sinfonía del Rey đã thiết kế riêng những chương trình ưu đãi trọn gói để các bạn có thể trải nghiệm trọn vẹn những dịch vụ cao cấp ngay tại La Sinfonía del Rey.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33-35 Hàng Dầu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3212 1155 & 0968 472 388
    Email: info@lasinfoniavietnam.com
    Website: https://vn.lasinfoniadelreyhotel.com/
    Fanpage: www.facebook.com/lasinfoniadelreyhotel

    Gọi điện
    La Sinfonía del Rey Hotel & Spa
    La Sinfonía del Rey Hotel & Spa
    La Sinfonía del Rey Hotel & Spa
    La Sinfonía del Rey Hotel & Spa

  2. Top 2

    JM Marvel Hotel & Spa

    Gọi điện

    Tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp ở quận Hoàn Kiếm thuộc thành phố Hà Nội, JM Marvel Hotel & Spa nằm cách Nhà hát múa rối nước Thăng Long chưa đầy 1km, JM Marvel mang sự lành mạnh, tận tâm, chu đáo tới khách hàng. Trong số các tiện nghi của khách sạn này có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, bàn đặt tour và Wi-Fi miễn phí, khách sạn cung cấp các phòng gia đình. Góc nhỏ bình yên củaJM Marvel Hotel & Spa luôn ở đây chờ bạn tận hưởng những giây phút thảnh thơi bạn nhé!


    Phòng nghỉ tại khách sạn có máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn và phòng tắm riêng với vòi sen, áo choàng tắm cùng dép. Tất cả các phòng đều được trang bị tủ để quần áo và ấm đun nước. Các điểm tham quan nổi tiếng gần JM Marvel Hotel & Spa bao gồm: Ô Quan Chưởng, bảo tàng mỹ thuật Việt Nam và hồ Hoàn Kiếm. JM Marvel Hotel & Spa tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những khoảnh khắc nghỉ dưỡng tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Hàng Da, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0982 518 379 & 024 3823 8855

    Email: booking@hanoimarvelhotel.com

    Website: https://www.hanoimarvelhotel.com/

    Fanpage: /www.facebook.com/JM.MarvelHotelHanoi/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    JM Marvel Hotel & Spa
    JM Marvel Hotel & Spa
    JM Marvel Hotel & Spa
    JM Marvel Hotel & Spa
  3. Top 3

    Anatole Hotel Hà Nội

    Gọi điện

    Anatole Hotel Hà Nội tọa lạc tại con phố Nhà Chung, vị trí tuyệt đẹp ở quận Hoàn Kiếm thuộc thành phố Hà Nội, nơi lý tưởng để bạn khám phá thủ đô cổ kính giữa nhịp sống hiện đại. Anatole Hotel Hà Nội nằm cách Nhà Thờ Lớn 200 m, Nhà hát múa rối nước Thăng Long 800 m và trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza 600m... Khách sạn có phòng ngủ tiện nghi, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhà hàng phục vụ thực đơn đa dạng cùng nhiều tiện ích, xông hơi, spa,... Tất cả sẽ mang đến cho bạn một kì nghỉ hoàn hảo.


    Bước qua cánh cổng khách sạn Anatole Hà Nội, bỏ lại âm thanh xô bồ trên con phố nhỏ Nhà Chung, tiếng nhạc du dương với ánh sáng vàng ấm cúng mang lại không gian dễ chịu. Sảnh khách sạn Anatole là sự giao thoa giữa thiết kế hiện đại nhưng tô điểm bằng những bức tranh sơn dầu nâng tính “nghệ thuật” lên cho không gian chung với tổng quan hài hoà hy vọng đem lại cho khách hàng một trải nghiệm check-in chỉ có tại Anatole Hotel Hà Nội. Anatole Hotel Hà Nội - Hướng tới dịch vụ tốt nhất mang tiêu chuẩn 4 sao, sự thoải mái của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 - 28 - 30 Nhà Chung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 175 599 & 0961 575 599
    Email: sm@anatolehotelhanoi.com
    Website: http://www.anatolehotelhanoi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/anatolehotelhanoi

    Gọi điện
    Anatole Hotel Hà Nội
    Anatole Hotel Hà Nội
    Anatole Hotel Hà Nội
    Anatole Hotel Hà Nội
  4. Top 4

    Soleil Boutique Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, Soleil Boutique Hotel có trung tâm thể dục, khu vườn, sân hiên và nhà hàng. Khách sạn 4 sao này có máy ATM và dịch vụ văn phòng. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách sạn cung cấp phòng nghỉ gắn máy điều hòa có bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh.


    Tại Soleil Boutique Hotel, tất cả các phòng đều được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng kiểu Á hằng ngày. Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm ga Hà Nội, Nhà Thờ Lớn và Hoàng thành Thăng Long. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách Soleil Boutique Hotel 24 km. Đây là khu vực ở Hà Nội mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập. Chỗ nghỉ còn có bàn đặt tour, dịch vụ cho thuê xe máy cùng trung tâm dịch vụ doanh nhân với máy fax và máy photocopy. Nhân viên dễ thương, nhiệt tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 211 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3719 1555

    Email: info@soleilboutiquehotel.com

    Website: https://soleilboutiquehotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/soleilhotelhanoi

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Soleil Boutique Hotel
    Soleil Boutique Hotel
    Soleil Boutique Hotel
    Soleil Boutique Hotel
  5. Top 5

    Silk Path Hotel Hanoi

    Gọi điện

    Silk Path Hotel Hanoi tọa lạc tại số 195 - 199 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội chỉ cách Hồ Gươm chỉ vài bước chân. Từ khách sạn du khách có thể tham quan những địa danh nổi tiếng của Hà Nội như: nhà hát múa rối nước Thăng Long, Lăng Bác, Ô Quan Chưởng. Với hệ thống 106 phòng nghỉ tiện nghi, vô cùng sang trọng với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi như điện thoại quốc tế, kết nối internet, tủ lạnh, tủ đựng đồ, xà bông tắm, khăn tắm, kem đánh răng...


    Không những vậy khách sạn cung cấp thêm nhiều dịch vụ bổ sung như: phòng internet công cộng, phòng tập thể dục, phòng họp hội nghị rộng rãi. Khách sạn có không gian thoáng đãng, hiện đại và sang trọng chắc chắn là điểm dừng chân thu hút nhiều du khách. Không chỉ là một chốn dừng chân nghỉ ngơi, nơi bạn cảm nhận được sự êm đềm, thư thái trong từng bữa ăn, giấc ngủ, Silk Path Hotel Hanoi còn rất thích hợp cho những ai có lịch trình công việc bận rộn với quỹ thời gian hạn hẹp và nhu cầu vận động, xả stress. Khách sạn có hệ thống cơ sở vật chất, phòng gym, bồn sục sâu và phòng xông hơi hiện đại sẵn sàng phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 195 - 199 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3266 5555

    Email: reservation@silkpathhotel.com

    Website: http://silkpathhotel.com

    Fanpage: www.facebook.com/silkpathhotelhanoi

    Gọi điện
    Silk Path Hotel Hanoi
    Silk Path Hotel Hanoi
    Silk Path Hotel Hanoi
    Silk Path Hotel Hanoi
  6. Top 6

    The Lapis Hotel

    The Lapis Hotel là một trong những khách sạn tiêu chuẩn nhất tại Hà Nội, nằm tại vị trí hoàn hảo, trong tâm điểm của thành phố. Với tổng diện tích lên đến 5.000m2 và 22 tầng, khách sạn bao gồm tổng cộng 283 phòng nghỉ và các tiện nghi cao cấp. Không gian nghỉ ngơi tại The Lapis Hotel được thiết kế rộng rãi, tinh tế và sang trọng với đầy đủ thiết bị, cùng với các tầm nhìn đẹp ra phố phường Hà Nội. Các phòng nghỉ được chia thành nhiều loại phòng như Superior, Deluxe, Executive và Suite, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, The Lapis Hotel cũng có những tiện nghi thông minh và hiện đại như hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, phòng xông hơi, phòng tập Yoga…nhằm đem lại sự thoải mái, giảm stress và cân bằng tinh thần cho du khách.


    Đặc biệt, nhà hàng Kintsugi của The Lapis Hotel cực kì sang trọng với quy mô 200 chỗ ngồi và phục vụ các món ăn đặc sắc được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp có kinh nghiệm. Khách sạn cũng có một quầy bar, nơi thường xuyên tổ chức các sự kiện và party thú vị. Ngoài ra, The Lapis Hotel cũng là địa điểm lý tưởng cho các cuộc họp mặt kinh doanh hoặc tổ chức sự kiện với trung tâm hội nghị hàng đầu tại Hà Nội, được trang bị đầy đủ các thiết bị và dịch vụ chuyên nghiệp như máy chiếu, âm thanh, ánh sáng, bàn ghế, tài liệu. Tóm lại, The Lapis Hotel chắc chắn là một trong những địa điểm nghỉ ngơi và giải trí tuyệt vời nhất tại Hà Nội. Với sự phục vụ tận tâm và tiện nghi một cách hoàn hảo, khách sạn sẽ mang lại cho quý khách hàng những trải nghiệm và kỷ niệm không thể quên trong hành trình khám phá thủ đô nước ta.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 02436 333 333
    Website: http://thelapishotel.com/

    The Lapis Hotel
    The Lapis Hotel
    The Lapis Hotel
    The Lapis Hotel
  7. Top 7

    The Light Hotel

    Gọi điện

    The Light Hotel tọa lạc tại trung tâm thành phố Hà Nội, cách Hồ Gươm chỉ 10 phút đi bộ, là một trong những khách sạn sang trọng và nổi tiếng nhất tại khu vực này. Với thiết kế hiện đại và đẹp mắt, khách sạn cung cấp nhiều tiện nghi và dịch vụ tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Khách sạn có tổng cộng 89 phòng nghỉ cao cấp, được thiết kế với đầy đủ tiện nghi hiện đại bao gồm: máy điều hòa không khí, TV màn hình phẳng, minibar, két an toàn, và phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. The Light Hotel cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tiện ích bao gồm: nhà hàng phục vụ các món ăn địa phương và quốc tế, quán bar, trung tâm thể dục, spa và sân chơi cho trẻ em.


    Khách sạn cũng có một số tiện nghi khác bao gồm: truy cập Internet tốc độ cao miễn phí, dịch vụ giặt ủi, tiện nghi hội nghị và dịch vụ phòng chờ. The Light Hotel là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của Hà Nội. Nơi đây chỉ cách Bảo tàng Lịch sử Việt Nam khoảng 15 phút đi bộ, cách Chùa Ái Lão Tu cũng chỉ 15 phút đi bộ. Khách sạn cũng cách Sân bay Quốc tế Nội Bài khoảng 40 phút lái xe. The Light Hotel là nơi lý tưởng cho du khách khi đến Hà Nội, với sự tiện nghi, đẳng cấp và tâm huyết trong dịch vụ của nhân viên, hứa hẹn mang đến cho quý khách một kỳ nghỉ đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3391 1111
    Website: http://thelighthotelhanoi.com/

    Gọi điện
    The Light Hotel
    The Light Hotel
    The Light Hotel
    The Light Hotel
  8. Top 8

    Khách sạn The Ann Hà Nội

    Gọi điện

    Khách sạn The Ann Hà Nội tọa lạc tại số 38A, Hàng Chuối, Phạm Đình Hồ, Hà Nội, cách sân bay Nội Bài 35km, cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 800m, cách nhà Hát Lớn khoảng 600m. Nghỉ dưỡng tại đây du khách có thể tham quan những địa danh nổi tiếng khác của Hà Nội như Hồ Tây, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Lăng Bác, Chùa Một Cột, Ô Quan Chưởng.


    Khách sạn The Ann Hà Nội là một khách sạn 4 sao với sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại của Châu Á và Phương Tây tạo nên một không gian nghỉ ngơi sang trọng, đẳng cấp; Với sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo chắc chắn là điểm dừng chân lý tưởng dành cho du khách. Khách sạn cung cấp hệ thống phòng nghỉ khép kín với đầy đủ trang thiết bị hết sức tiện nghi như: máy sấy tóc, khăn tắm, xà phòng tắm, dầu gội, kem đánh răng, két an toàn, wifi, điều hòa, TV, tủ đựng quần áo,… Không những vậy hệ thống bể bơi ngoài trời phòng họp hội nghị rộng rãi. Khách sạn có không gian thoáng đãng, hiện đại và sang trọng chắc chắn là điểm dừng chân thu hút nhiều du khách sẽ mang đến cho du khách những giây phút tận hưởng tuyệt vời nhất trong làn nước trong xanh, cùng không gian thoáng mát, dễ chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38A Hàng Chuối, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3871 3838 & 0967 580 015

    Email: info@theann.com.vn

    Website: http://theann.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/theannhanoi

    Gọi điện
    Khách Sạn The Ann Hà Nội
    Khách Sạn The Ann Hà Nội
    Khách Sạn The Ann Hà Nội
    Khách Sạn The Ann Hà Nội
  9. Top 9

    Hilton Garden Inn Hanoi

    Gọi điện

    Hilton Garden Inn Hanoi tọa lạc tại số 20 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội, chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm vài bước chân. Đặc biệt khách sạn còn nằm ngay trung tâm văn hóa chính trị và bên cạnh nhà hát Lớn hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho du khách. Khu nghỉ dưỡng tại khách sạn du khách có thể mua sắm tại Phố Cổ Hà Nội, thăm thú Nhà Hát Lớn, tham quan Lăng Bác, Quảng Trường Ba Đình.


    Với hệ thống kiến trúc hiện đại, cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất chắc chắn khách sạn sẽ làm hài lòng tất cả các du khách. Khách sạn cung cấp hệ thống phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi như: phòng Suite, Phòng Deluxe, Phòng Standard các phòng được cung cấp đầy đủ TV, tủ lạnh, điều hòa, wifi, phòng tắm có bồn tắm, xà phòng, khăn tắm, dầu gội, kem đánh răng... Khách có thể duy trì chế độ tập thể dục của mình tại trung tâm thể dục 24 giờ hoặc làm việc tại trung tâm dịch vụ doanh nhân 24 giờ với tiện nghi in ấn. Hilton Garden Inn Hanoi cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ và giữ hành lý miễn phí. Ngoài ra, khách sạn còn có rất nhiều dịch vụ bổ sung thú vị như: phòng họp, hội nghị có sức chứa lớn, bể bơi ngoài trời, phòng tập thể thao, internet công cộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3944 9396

    Email: hiltongardeninn.hanoi@hilton.com

    Website: https://www.hilton.com/en/hotels/hanopgi-hilton-garden-inn-hanoi

    Fanpage: www.facebook.com/HiltonGardenInnHanoihotel

    Gọi điện
    Hilton Garden Inn Hanoi
    Hilton Garden Inn Hanoi
    Hilton Garden Inn Hanoi
    Hilton Garden Inn Hanoi
  10. Top 10

    Dal Vostro Hotel & Spa

    Gọi điện

    Dal Vostro Hotel & Spa là khách sạn boutique sang trọng tại Hà Nội. Dal Vostro Hotel & Spa là một ốc đảo yên tĩnh ngay tại trung tâm thủ đô sôi động, cam kết nâng cao trải nghiệm của bạn với các tính năng khách sạn được tuyển chọn và một vị trí không đâu sánh bằng. Bước ra khỏi khách sạn là Hồ Hoàn Kiếm sôi động của Hà Nội hiện ra trước mắt bạn, một địa điểm lý tưởng để đi dạo buổi sáng trong khi người dân địa phương tập thể dục hoặc đi dạo buổi tối khi hồ lên đèn. Hoàn Kiếm là trung tâm địa lý và tinh thần của Hà Nội, với Khu Phố Cổ, Khu Phố Pháp và nhiều điểm tham quan chính chỉ cách đó vài phút đi bộ.


    Khách sạn cung cấp các dịch vụ đặc biệt đạt tiêu chuẩn, với các tính năng chu đáo được thiết kế để nâng cao thời gian lưu trú của bạn. Các phòng có không gian thoải mái giúp bạn thư giãn và nạp lại năng lượng, đồng thời hệ thống chiếu sáng thông minh, hệ thống cách âm hiện đại và hệ thống lọc không khí tinh vi hứa hẹn sự thoải mái vượt trội. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức các món ăn hấp dẫn từ Nhà hàng của Dal Vostro Hotel & Spa hoặc đi xa hơn đến Valentino Cocktail Bar. Vào Thứ Bảy, bạn có thể thưởng thức Live Music Show miễn phí cho mọi khách lưu trú tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Bảo Khánh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3932 0666
    Email: info@dalvostrohotel.com
    Website: https://dalvostrohotel.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Dalvostrohotel12baokhanh

    Gọi điện
    Dal Vostro Hotel & Spa
    Dal Vostro Hotel & Spa
    Dal Vostro Hotel & Spa
    Dal Vostro Hotel & Spa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy