Top 10 Khách sạn 5 sao chất lượng nhất tại TP. HCM

Yu Anna 368 11 Báo lỗi

Ngày nay, việc du lịch đã trở thành một 'công việc' không thể thiếu mỗi khi nghỉ ngơi lâu dài. Mỗi người đều tìm cho mình một nơi du lịch yêu thích - vì thế ... xem thêm...

  1. Một các tên không thể thiếu khi nhắc đến những khách sạn 5 sao tại thành phố Hồ Chí Minh đó là Sheraton Saigon Hotel & Towers. Nằm ngay trung tâm quận nhất lại gần các điểm trung tâm như chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà, trung tâm mua sắm... đây sẽ là một địa chỉ mang đến cho bạn những phút giây thoải mái nhất trong chuyến du lịch sắp tới đến Sài Gòn.

    Sheraton Saigon Hotel & Towers là khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế từng đoạt nhiều giải thưởng, nằm ở quận trung tâm và cũng tọa lạc ngay khu kinh doanh sôi động và khu giải trí sầm uất của Thành phố Hồ Chí Minh, trên tuyến đường Đồng Khởi nổi tiếng. Sheraton Saigon Hotel & Towers có tổng cộng hơn 400 phòng sang trọng được thiết kế rộng rãi với công nghệ hiện đại bậc nhất. Tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra sông Sài Gòn, hướng hồ bơi hoặc hướng nhìn toàn cảnh thành phố đem lại không gian nghỉ ngơi thoáng đãng và thật sự thoải mái sau ngày công tác hoặc chuyến đi chơi. Nếu bạn có dịp đến Sài thành để chơi hoặc công tác thì đừng bỏ qua nơi đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3827 2828
    Email: sheratonsaigon@sheraton.com
    Website: https://www.marriott.com/en-us/hotels/sgnsi-sheraton-saigon-hotel-and-towers/overview/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sheratonsaigonhotel/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Gọi điện
        Sheraton Saigon Hotel & Towers
        Sheraton Saigon Hotel & Towers
        Sheraton Saigon Hotel & Towers
        Sheraton Saigon Hotel & Towers

      • Hotel Majestic Saigon là một trong những khách sạn có bề dày lịch sử nổi tiếng của Sài Gòn và là một khách sạn 5 sao mang kiến trúc Pháp nằm cạnh bến Bạch Đằng, đầu đường Đồng Khởi, khu vực trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Bước đến đầu đường Đồng Khởi đập ngay vào mắt bao người qua lại chính là tòa nhà đồ sộ mang tên Majestic. Nằm ở vị trí chiến lược, trung tâm của Sài Gòn, Majestic Saigon, một trong số ít 90% khách sạn không khói thuốc ở Việt Nam, được biết đến với vị trí đắc địa, chỉ với vài bước là đến nhà hàng Sài Gòn, quán bar, club, Parkson, trung tâm mua sắm Vincom, tòa nhà Sài Gòn,... và cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 7 km.


        Tất cả các phòng nghỉ tại đây được trang bị đồ nội thất bằng gỗ, điện thoại kiểu cổ, cửa sổ đón nhiều ánh sáng tự nhiên, máy điều hòa, két an toàn cá nhân, TV màn hình phẳng và tủ lạnh mini. Một số phòng đi kèm máy pha trà, cà phê hoặc ban công riêng có tầm nhìn. Phòng tắm riêng lát đá cẩm thạch kiểu thuộc địa được trang bị bồn tắm hoặc vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Hotel Majestic Saigon có đội ngũ nhân viên thành thạo tiếng Pháp, Anh và quầy lễ tân hoạt động xuyên suốt giúp hỗ trợ các dịch vụ cho quý khách đạt đến tối ưu. Ngoài ra khách sạn còn có thu đổi ngoại tệ, giữ hành lý, sắp xếp các chuyến tham quan trong ngày, đưa đón sân bay và cho thuê xe hơi. Hy vọng sự phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp nơi Hotel Majestic Saigon sẽ góp phần thoải mái trong thời gian bạn đến Thành phố Hồ Chí Minh.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 01 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3829 5517
        Email: majestic@majesticsaigon.com
        Website: http://majesticsaigon.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/hotelmajesticsaigon/
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Hotel Majestic Saigon
          Hotel Majestic Saigon
          Hotel Majestic Saigon
          Hotel Majestic Saigon
        • Top 3

          Rex Hotel Saigon

          Rex Hotel Saigon đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao có không gian cuốn hút và đã được Tổng cục Du lịch Việt Nam bầu chọn là 1 trong 10 khách sạn nổi tiếng ở Việt Nam. Từ khách sạn, khách hàng có thể tìm về với quá khứ của một thành phố hơn 300 tuổi qua những di tích lịch sử như: tòa nhà Ủy ban Nhân dân, nhà hát Thành phố đến chợ Bến Thành, Dinh Độc Lập, nhà thờ Đức Bà… Đến với Rex, bạn sẽ thực sự cảm nhận được một cảm giác rất Sài Gòn. Khách sạn Rex Sài Gòn từ xưa đến nay vốn được biết đến như một khách sạn cổ điển, với bề dày lịch sử ít ai sánh bằng, đã chứng kiến biết bao đổi thay của thành phố Sài Gòn, đồng hành cùng người dân nơi đây qua bao năm tháng, bao thế hệ, là một biểu tượng của thành phố, cho đến hiện tại, khi mà xung quanh bao tòa nhà hiện đại mới mọc lên, nơi đây vẫn giữ một kiến trúc mang nhiều hoài niệm. Đến nơi đây bạn không đơn giản là tìm kiếm một chỗ nghỉ ngơi mà bạn sẽ như lạc chân vào thế giới cổ tích của riêng mình.


          Rex Hotel Saigon gồm 5 tầng với 230 phòng, trong đó có 53 phòng 53 suite và 14 phòng dạng căn hộ. Kiến trúc của khách sạn cuốn hút bởi sự cân đối, hài hòa giữa sự hiện đại và truyền thống. Nội thất của các phòng trong khách sạn được trang trí bằng mây và thủ công càng làm tôn lên vẻ quyến rũ. Điều đặc biệt của khách sạn Rex là sau khi khách hàng đã khám phá qua nhiều nền văn hóa từ Mỹ đến Châu Âu và Việt Nam, bạn có thể thư giãn với nhiều hình thức được phục vụ tại Rex. Bể bơi, phòng massage, xông hơi, spa hay trung tâm thể dục… là những nơi bạn có thể tìm đến để tận hưởng những phút giây thanh thản, để được phục vụ như một thượng đế. Nếu bạn thích Sài Gòn, nhất là Sài Gòn xưa, hãy đến với Rex Hotel Saigon để được cảm nhận một cảm giác rất Sài Gòn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 083 829 2185
          Email: rexhotel@rex.com.vn
          Website: https://www.rexhotelsaigon.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/RexHotelSaigon/
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Rex Hotel Saigon
            Rex Hotel Saigon
            Rex Hotel Saigon
            Rex Hotel Saigon
          • Windsor Plaza Hotel Saigon khai trương tháng 11/2004 là khách sạn lớn nhất Việt Nam với trung tâm mua sắm, khu giải trí và trung tâm tổ chức hội nghị. Windsor Plaza Hotel Saigon gồm 405 phòng sang trọng, nằm từ tầng 9 đến tầng 23. Trong đó được sắp xếp như sau: 270 phòng Deluxe; 107 phòng Executive; 20 phòng Plaza Suites; 3 phòng Terrace Suites; 3 phòng Windor Suites; 2 phòng Presidential Suites.


            Được thiết kế sang trọng với đầy đủ tiện nghi, dịch vụ Internet miễn phí, ba nhà hàng và quầy bar ngoài trời từng đoạt nhiều giải thưởng, một trung tâm hội nghị với sáu phòng họp và phòng khánh tiết có sức chứa đến 2.000 người. Windsor Plaza Hotel Saigon còn có trung tâm thể hình hiện đại, hồ bơi và ba hồ Jacuzzi. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp dịch vụ xe đưa đón cách mỗi giờ đến các địa điểm tham quan chính tại trung tâm thành phố. Nếu bạn có ý định đến Thành phố Hồ Chí Minh để công tác hoặc du lịch thì hãy lựa chọn Windsor Plaza Hotel Saigon để trải nghiệm những quãng thời gian nghĩ dưỡng hoặc làm việc mang đẳng cấp thế giới nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 18 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
            Điện thoại: 028 3833 6688
            Email: wph-gm@windsorplazahotel.com
            Website: https://www.windsorplazahotel.com/
            Fanpage: https://www.facebook.com/WindsorPlazaHotelSaigon/
            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

              Gọi điện
              Windsor Plaza Hotel Saigon
              Windsor Plaza Hotel Saigon
              Windsor Plaza Hotel Saigon
              Windsor Plaza Hotel Saigon
            • Nằm trên Đại lộ Lê Duẩn rợp bóng cây lịch sử, bên cạnh nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập và vườn Bách Thảo, Sofitel Saigon Plaza nằm đối diện với đường phố của các công ty quốc tế lớn Sài Gòn và cách rất gần các trung tâm mua sắm sang trọng. Khách sạn có các phòng Luxury Club, Prestige Suites và Boudoir Lounge hoàn toàn mới thể hiện phong cách và sự thanh lịch của Pháp.


              Sofitel Saigon Plaza nổi tiếng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Với lối thiết kế hiện đại và trang nhã khách sạn Sofitel sở hữu 290 phòng trong đó có 90 phòng hạng sang. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như: két an toàn, cổng kết nối dữ liệu, máy phát hiện khói, hệ thống cảnh báo khói, điều hòa, TV màn hình phẳng, v.v… Khách sạn có một sảnh đợi riêng dành cho những vị khách cao cấp. Đặc biệt, một dịch vụ của Sofitel Saigon Plaza mà ít khách sạn nào có được đó chính là thư viện với nhiều đầu sách hấp dẫn. Đây chính là điểm thu hút cho những ai đam mê đọc sách muốn suy tư và tĩnh lặng trong một chốn bình yên. Nếu đến Thành phố Hồ Chí Minh thì hãy 1 lần đến với Sofitel Saigon Plaza để tận hưởng sự tiện nghi và độ chuyên nghiệp của khách sạn này.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 17 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM
              Điện thoại: 028 3824 1555
              Email: h2077@sofitel.com
              Website: https://sofitel-saigon-plaza.com/
              Fanpage: https://www.facebook.com/SofitelSaigonPlaza/
              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                Gọi điện
                Sofitel Saigon Plaza
                Sofitel Saigon Plaza
                Sofitel Saigon Plaza
                Sofitel Saigon Plaza
              • Là một trong những điểm nhấn giữa khu trung tâm kinh tế phồn hoa của thành phố Hồ Chí Minh, InterContinental Saigon là nơi giao thoa giữa các địa danh lịch sử nổi tiếng, rất nhiều địa danh đều nằm trong phạm vi gần như nhà thờ Đức Bà, nhà hát Thành phố, Dinh Độc Lập,... Đây là nơi hội tụ sự đa dạng về văn hóa của Sài Gòn, mang lại cho các du khách góc nhìn vừa cổ kính vừa hiện đại.


                InterContinental Saigon là điểm nhấn của khu phức hợp Kumho Asiana Plaza, nổi bật với 21 tầng nằm trên con đường sầm uất Hai Bà Trưng. Khách sạn có 305 phòng được trang trí bằng kính trong suốt. Phòng rộng rãi với các thiết bị tiện nghi, sang trọng. Các phòng ở bốn góc của khách sạn đều có tầm nhìn ra trung tâm thành phố. Được công nhận là khách sạn hàng đầu Việt Nam năm 2018 bởi tổ chức uy tín World Travel Awards, InterContinental Saigon chính là lựa chọn cho doanh nhân quốc tế và khách du lịch trên khắp thế giới trên chặng đường tìm kiếm một trải nghiệm thanh lịch, cổ điển hòa lẫn vẻ đẹp đương đại. Dù là đến thành phố này để tham quan hay dừng chân cho các dự án kinh doanh, khách thập phương sẽ bắt gặp từ những tòa nhà kiến trúc Pháp trang nhã cho đến những cao ốc mới xây, hòa vào đời sống văn hóa sôi động của Việt Nam.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Ngã tư Hai Bà Trưng & Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM
                Điện thoại: 028 3520 9999
                Email: saigon@icsaigon.com
                Website: https://www.ihg.com/intercontinental/hotels/us/en/ho-chi-minh-city/sgnha/hoteldetail?cm_mmc=FacebookMaps-_-IC-_-VN-_-SGNHA
                Fanpage: https://www.facebook.com/intercontinentalsaigon
                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                  Gọi điện
                  InterContinental Saigon
                  InterContinental Saigon
                  InterContinental Saigon
                  InterContinental Saigon
                • Pullman Saigon Centre tọa lạc ngay giao lộ Trần Hưng Đạo và Nguyễn Cư Trinh, nằm trong khu vực trung tâm của thành phố, Pullman Saigon Centre cách sân bay Tân Sơn Nhất tầm 9 km, cách ga Sài Gòn khoảng 3,6 km, cách 1 km để đến chợ Bến Thành. Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, Pullman Saigon Centre sẽ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Thành phố Hồ Chí Minh.

                  Pullman Saigon Centre
                  khánh thành vào tháng 1/2014 do Tổng Công ty Du lịch và Lữ hành Saigontourist cùng Tập đoàn Quê hương Liberty làm chủ đầu tư và được quản lý bởi Tập đoàn Quản lý Khách sạn Accor. Pullman nằm ở trung tâm thành phố, gần chợ Bến Thành, khu vực Phạm Ngũ Lão, nhiều địa điểm du lịch. Khách sạn bao gồm 306 phòng với các loại Superior, Deluxe, Suite,... Mỗi phòng đều mang phong cách riêng biệt được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi như LED TV, dụng cụ pha trà, cafe... Khách sạn có các tiện nghi bao gồm nhà hàng ăn uống cả ngày, quầy bar burger pop-up và Mad Cow Wine & Grill với tầm nhìn toàn cảnh thành phố. Bên cạnh đó, khi đặt phòng tại Pullman Saigon Centre, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 148 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
                  Điện thoại: 028 3838 8686
                  Email: h7489@accor.com
                  Website: https://www.pullman-saigon-centre.com/
                  Fanpage: https://www.facebook.com/pullmansaigoncentre
                  Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                    Gọi điện
                    Pullman Saigon Centre
                    Pullman Saigon Centre
                    Pullman Saigon Centre
                    Pullman Saigon Centre
                  • Đối diện sông Sài Gòn thơ mộng và chỉ 3 - 5 phút đi bộ đến Nhà hát Lớn nổi tiếng, Đường Đồng Khởi và Lê Thánh Tôn để mua sắm, ăn uống và vui chơi giải trí. LOTTE Hotel Saigon, khách sạn 5 sao được yêu thích nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, kết hợp vẻ đẹp tự nhiên và sự sang trọng tuyệt vời để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho những du khách am tường. Khung cảnh khu nghỉ dưỡng hấp dẫn và trang trí nội thất kiến trúc đặc biệt tạo cảm giác sang trọng và yên bình.


                    LOTTE Hotel Saigon với 283 phòng cung cấp cho du khách một địa điểm nghỉ ngơi ấm cúng và thoải mái. Đây là địa điểm lí tưởng để thưởng ngoạn dòng sông Sài Gòn. Quang cảnh thơ mộng mà chỉ có tại LOTTE Hotel Saigon này sẽ mang đến một trải nghiệm rất đặc biệt. Không những vậy, kể cả nhà hàng, quán bar, tiệc hay hội nghị đều được trang bị cơ sở vật chất đa chức năng để phục vụ nhu cầu cho khách hàng. Nếu có dịp tới Thành phố Hồ Chí Minh để nghỉ dưỡng hoặc công tác thì đừng có bỏ qua LOTTE Hotel Saigon nhé!


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 2A - 4A Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM
                    Điện thoại: 028 3823 3333
                    Email: info.saigon@lotte.net
                    Website: https://www.lottehotel.com/global/vi.html
                    Fanpage: https://www.facebook.com/LOTTEHOTELSAIGON
                    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                      Gọi điện
                      LOTTE Hotel Saigon
                      LOTTE Hotel Saigon
                      LOTTE Hotel Saigon
                      LOTTE Hotel Saigon
                    • New World Saigon Hotel là một biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Vì thế, nếu đến Thành phố Hồ Chí Minh mà muốn tìm một nơi trú ẩn thật sang trọng và tiện nghi thì New World Saigon Hotel sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. New World Saigon Hotel nằm tại số 76 Lê Lai, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, đây là một vị trí rất thuận lợi, cực kì đắc địa.


                      Đặt chân đến New World Saigon Hotel, khách hàng sẽ cảm nhận được sự sang trọng qua phong cách kiến trúc, thiết kế và trang trí thanh nhã mang tính thẩm mỹ cao. Khách sạn có 552 phòng nghỉ và phòng căn hộ trong đó có 28 phòng Suite và 32 phòng dành cho các thương nhân cao cấp. Mỗi phòng ngủ, căn hộ đều được bày trí, sắp đặt một cách kỳ công, tỉ mỉ. Ngoài ra, New World Saigon Hotel còn có một khu trung tâm thương mại với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được trang bị hiện đại, 7 phòng họp nhỏ, 2 phòng hội nghị lớn có sức chứa lên đến 500 người và cách âm tốt. Đây là nơi lý tưởng để tổ chức hội nghị, hội thảo, đàm phán công việc hay tiệc cưới.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: 76 Lê Lai, Quận 1, TP. HCM
                      Điện thoại: 028 3822 8888
                      Email: reservations.saigon@newworldhotels.com
                      Website: https://saigon.newworldhotels.com/en/
                      Fanpage: https://www.facebook.com/Saigon.NewWorldHotel/
                      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                        Gọi điện
                        New World Saigon Hotel
                        New World Saigon Hotel
                        New World Saigon Hotel
                        New World Saigon Hotel
                      • Hotel Grand Saigon là một trong những khách sạn cổ nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh được xây dựng từ năm 1930. Khách sạn được cải tạo, nâng cấp hoàn toàn vào năm 1997, tọa lạc ở vị trí thuận lợi – nằm ngay khu vực trung tâm thành phố và gần sông Sài Gòn. Bên cạnh đó, khoảng cách từ khách sạn đến các địa điểm thương mại và giải trí lớn là rất gần, thuận lợi cho việc đi lại.


                        Hotel Grand Saigon có 250 phòng nghỉ sang trọng đặc trưng với nét trang trí mang phong cách Pháp cổ điển, các khu vực sảnh lớn, phòng giải lao, khu giải trí, phòng VIP, nhà hàng theo phong cách Châu Âu và Châu Á, Rooftop Grand Lounge, Bars & Spa,… Với bầu không khí ấm áp, đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp và các dịch vụ đẳng cấp, Hotel Grand Saigon chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm thú vị nhất trong kỳ nghỉ. Nếu có dịp tới Thành phố Hồ Chí Minh, hãy lựa chọn Hotel Grand Saigon làm nơi để bạn lưu trú nhé, chắc chắn dịch vụ nơi đây sẽ khiến kỳ nghỉ của bạn trở nên cực kì hoành tráng và đáng nhớ!


                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                        Địa chỉ: 08 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
                        Điện thoại: 028 3915 5555
                        Email: info@hotelgrandsaigon.com
                        Website: https://www.hotelgrandsaigon.com/vi/
                        Fanpage: https://www.facebook.com/GrandHotelSaigon1930
                        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                        Gọi điện
                        Hotel Grand Saigon
                        Hotel Grand Saigon
                        Hotel Grand Saigon
                        Hotel Grand Saigon




                      Công Ty cổ Phần Toplist
                      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy