Top 12 Khách sạn 5 sao có buffet ngon nhất Hà Nội

Vũ Vân 22166 0 Báo lỗi

Để tìm được một khách sạn có buffet ngon thì hãy đồng hành cùng Toplist trong bài viết này để tìm hiểu nhé. Mong rằng các bạn sẽ lựa chọn cho mình được một số ... xem thêm...

  1. Cafe Du Lac là nhà hàng có từ lâu, nằm trong khuôn viên khách sạn và có thể ngắm Hồ Tây, view quá đẹp cho những ai thích nhìn ra bên ngoài ngắm cảnh. Chỗ này còn có khu vui chơi cho trẻ em nên nhà nào đi ăn có con nhỏ sẽ rất tiện. Đồ ăn ở đây là khách sạn 5 sao nên không chê vào đâu được. Buffet rất đa dạng và trang trí đẹp mắt. Đồ nhìn tươi ngon nhất là các loại sashimi với hải sản, mấy món như bò steak ăn khá mềm, thơm, sốt BBQ ngon, thịt bò làm chín vừa nên ngọt thịt, đồ tráng miệng toàn món ngon mắt, tiếp theo là bánh có nhiều loại như: macaron, waffle, brownie và làm rất vừa vị, bày trí đẹp mắt, hấp dẫn người ăn.


    Mọi món ăn tại Cafe Du Lac đều là sự hòa quyện hoàn hảo giữa những nguyên liệu tươi ngon nhất và sự tận tâm của những đầu bếp chuyên nghiệp, với mong muốn nâng tầm trải nghiệm ẩm thực của bạn cùng gia đình thân yêu. Nhân viên phục vụ và đầu bếp đều làm việc vô cùng cẩn thận, chuyên nghiệp luôn lắng nghe khách hàng. Giá cả hợp lí, là một địa điểm thú vị cho mọi người. Dành những phút giây thư thái thưởng thức bữa tiệc buffet của khách sạn bên cạnh không gian thơ mộng cạnh Hồ Tây và những món ăn được chuẩn bị để làm say đắm quý thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Từ Hoa, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6270 8888

    Email: res.hanoi@ihg.com

    Website: www.hanoi.intercontinental.com

    Fanpage: www.facebook.com/intercontinentalhanoiwestlake

      Gọi điện
      Cafe Du Lac - InterContinental Hanoi Westlake
      Cafe Du Lac - InterContinental Hanoi Westlake
      Cafe Du Lac - InterContinental Hanoi Westlake
      Cafe Du Lac - InterContinental Hanoi Westlake
    • Top 2

      Nhà hàng buffet Café Promenade

      Gọi điện

      Là một trong những nhà hàng buffet cao cấp đầu tiên tại Hà Nội, Café Promenade nằm ngay tại tầng 1 của khách sạn Hà Nội Daewoo nổi tiếng với thực đơn thịnh soạn và không gian bên hồ bơi ngoài trời vừa sang trọng, vừa khoáng đạt.


      Thưởng thức buffet tại nhà hàng giống như một chuyến du ngoạn trong thế giới mỹ vị cao cấp từ các nền ẩm thực trứ danh, từ quầy sushi và sashimi tươi ngon, quầy Carving hấp dẫn với đa dạng các món ăn đậm đà hương vị được thay đổi theo ngày như sườn cừu nướng, vịt quay, sườn bò nướng kiểu Hàn,... đến phô mai và thịt nguội cao cấp, các loại salad và đồ ăn nhẹ tươi mát, hay quầy tráng miệng với rất nhiều loại bánh ngọt, bánh kem, gelato ngon tuyệt.


      Đặc biệt, với phiên bản mới nhất cho tiệc buffet hải sản tối thứ Sáu & thứ Bảy hàng tuần, Café Promenade còn mang đến ưu đãi thưởng thức tôm hùm, bào ngư và hải sản cao cấp không giới hạn cùng gần 100 mỹ vị quốc tế và món ăn Việt Nam đặc sắc.


      Nhà hàng sở hữu không gian ấn tượng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra bể bơi ngoài trời Serenity khoáng đạt ban ngày, rực rỡ về đêm, chắc chắn là một điểm check-in không thể bỏ lỡ của các tín đồ ẩm thực Hà thành.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Vị trí: Tầng 1 - Khách sạn Hà Nội Daewoo

      Giờ hoạt động: 11:00 - 14:00 & 18:00 - 22:00 hằng ngày

      Hotline: 0934 618 098

      Email: cafepromenade@daewoohotel.com

      Facebook: https://www.facebook.com/daewoohotel

      Website: https://www.daewoohotel.com/vi/dining

      Gọi điện
      Nhà hàng buffet Café Promenade
      Nhà hàng buffet Café Promenade
      Nhà hàng buffet Café Promenade
      Nhà hàng buffet Café Promenade
    • Top 3

      JW Cafe - JW Marriott Hotel Hanoi

      Gọi điện

      Không gian JW Cafe vô cùng rộng rãi, sang trọng, bàn ghế tông màu sáng và kèm theo ánh đèn vàng nhẹ nhàng, mang lại cảm giác ấm cúng. Quầy buffet dài và chia thành nhiều khu vực để các món ăn khác nhau, mọi người có thể lựa chọn. Buffet đa dạng nhiều món ăn, từ ẩm thực Á đến Âu, chế biến rất vừa miệng. Đồ nướng nóng, ướp đủ gia vị, thơm ngon. Các món như: ốc hương, steak, sushi cơm dẻo, sushi cá hồi,... được chế biến khá ngon và hấp dẫn, không bị mặn hay bị nguội khi ăn. Ngoài ra, có nhiều loại bánh, kem, hoa quả để mọi người lựa chọn tùy ý thích.


      Nhân viên phục vụ mặc đồng phục rất đẹp, nhẹ nhàng và lịch sự, giá cả hợp lí. Cuối tuần được nghỉ cùng bạn bè đến tụ tập thì thật tuyệt. JW Café đã sẵn sàng để chào đón thực khách tới tận hưởng những bữa buffet hảo hạng với các quầy ẩm thực cao cấp đến từ khắp nơi trên thế giới. Hãy đến và khám phá những quầy ẩm thực quốc tế hảo hạng và bùng nổ vị giác với các món nướng thơm ngon tại JW Café. Hương thơm hấp dẫn khiến bữa tiệc buffet tự chọn đa dạng tại JW Café luôn có một sức hút đặc biệt. Trong không gian bên hồ thoáng đãng, cùng thưởng thức đủ những hương vị đầy đặc sắc bên cạnh bạn bè và người thân!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 8 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 0903 290 998

      Email: jw.hanoivietnamf&bsales@marriott.com

      Website: https://www.marriott.com/

      Fanpage: www.facebook.com/jwcaferestaurant

        Gọi điện
        JW Cafe - JW Marriott Hotel Hanoi
        JW Cafe - JW Marriott Hotel Hanoi
        JW Cafe - JW Marriott Hotel Hanoi
        JW Cafe - JW Marriott Hotel Hanoi
      • Top 4

        Hotel du Parc Hanoi

        Gọi điện

        Tọa lạc tại trung tâm thủ đô Hà Nội, Hotel du Parc Hanoi gần các địa điểm văn phòng nổi tiếng, các địa điểm lịch sử và khu vực mua sắm nổi tiếng. Nằm giữa công viên và hồ nước, Khách sạn là nơi ẩn dật yên tĩnh của sự thanh thản và thoải mái từ những con đường sôi động của thành phố. Không chỉ là một khách sạn lộng lẫy, xa hoa mà nơi đây còn là một trong những khách sạncó Buffet ngon nhất tại Hà Nội.


        Buffet ngon và đa dạng, là một khách sạn 5 sao nên mọi thứ ở đây luôn chuẩn theo cái tên của nó. Hotel du Parc Hanoi có một quầy buffet để riêng cạnh quầy đồ tráng miệng sặc sỡ màu sắc rất nhiều loại buffet tươi mới. Một số món như sò huyết nướng + beef steak được phục vụ ngay tại quầy rất chuyên nghiệp. Ngoài ra, có các loại salad trộn tươi với bánh mì pháp ăn kèm với các loại bơ và mứt rất phong phú. Phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, lịch sự. Giá cả hơi mắc nhưng đúng với cái tên khách sạn 5 sao. Các món ăn luôn được đảm bảo các tiêu chí ngon, an toàn và tiện lợi. Thực khách chỉ cần 1 phút làm nóng là đã có ngay những món ngon để thiết đãi người thân.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 84 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 0243 822 3535

        Email: grs2@hotelduparchanoi.com

        Website: https://hotelduparchanoi.com

        Fanpage: www.facebook.com/hotelduparchanoi

        Gọi điện
        Hotel du Parc Hanoi
        Hotel du Parc Hanoi
        Hotel du Parc Hanoi
        Hotel du Parc Hanoi
      • Top 5

        Pacifica Buffet - Pan Pacific Hotel Hanoi

        Gọi điện

        Pacifica Buffet được coi là một nhà hàng đẳng cấp, nổi tiếng ở Hà Nội. Pacifica Buffet nổi bật với không gian lung linh, đẹp trong từng góc thiết kế, mang đậm phong cách Châu Âu. Buffet ở đây được trang trí đẹp mắt, sắp xếp có quy luật, mọi người thường đến thưởng thức rất đông. Nhà hàng nổi tiếng nên chất lượng cũng tốt, đồ ăn không thể chê vào đâu được. Toàn đầu bếp chuyên nghiệp, có tay nghề cao chế biến các món ăn vô cùng thơm ngon, vừa vị. Từ bánh cho đến các món hải sản đều được tẩm ướp đầy đủ gia vị, được mọi người đánh giá cao.


        Ngoài ra, hoa quả tươi, đa dạng với nhiều loại, tùy sở thích mỗi người chọn loại quả mình yêu thích. Giá cả hơi đắt, nhưng so với chất lượng thì phù hợp. Nhân viên Pacifica Buffet phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, lịch sự và rất bài bản. Từ đại tiệc hải sản với vô vàn món ăn tươi ngon, thực đơn chọn sẵn tinh tế đến bữa tiệc đếm ngược sôi động từ trên cao hoặc đơn giản chỉ là những buổi trà chiều nhẹ nhàng đầy thi vị, tất cả đều sẽ đánh thức trọn vẹn giác quan của thực khách và ghi dấu một mùa lễ hội an lành, đáng nhớ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 1 Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3823 8888

        Email: info.pphan@panpacific.com

        Website: https://www.panpacific.com

        Fanpage: www.facebook.com/panpacifichanoi/

          Gọi điện
          Pacifica Buffet - Pan Pacific Hotel Hanoi
          Pacifica Buffet - Pan Pacific Hotel Hanoi
          Pacifica Buffet - Pan Pacific Hotel Hanoi
          Pacifica Buffet - Pan Pacific Hotel Hanoi
        • Top 6

          Lautrec Cafe - De L'Opera Hanoi Hotel

          Gọi điện

          Hãy trải nghiệm vẻ đẹp quyến rũ của Hà Nội tại khách sạn boutique 5 sao nằm ở trung tâm của thành phố. Khách sạn Hotel de l'Opera Hanoi mang những nét đặc trưng nổi bật của kiến trúc thuộc địa Pháp vào thế kỉ 19. Phòng ngủ tại đây được thiết kế với nội thất mang phong cách châu Âu và nổi bật với những bức ảnh nghệ thuật treo trên tường tạo nên một tổng thể hết sức hài hòa, đẹp mắt.


          Du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa thư giãn tại spa trên tầng 3 hay sử dụng tiện nghi phòng xông hơi khô. Ngoài ra, khách sạn cũng cung cấp dịch vụ tour du lịch, cho thuê xe hơi và xe đạp để khách hàng có thể dễ dàng khám phá thủ đô Hà Nội. Không chỉ thế, khách sạn Hotel de l'Opera Hanoi còn có các dịch vụ hỗ trợ doanh nhân như dịch thuật, fax miễn phí tới các số địa phương và đánh máy. Nhà hàng Café Lautrec đặt tại khách sạn đem đến cho khách hàng trải nghiệm ăn uống với đủ loại món ăn quốc tế cả ngày trong khi quán Satine lại phục vụ ẩm thực truyền thống của Việt Nam.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          29 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
          Điện thoại:
          024 6282 5555
          Email:
          H7832-MK@accor.com
          Website:
          http://hoteldelopera.com
          Fanpage:
          www.facebook.com/hoteldelopera

            Gọi điện
            Lautrec Cafe - De L'Opera Hanoi Hotel
            Lautrec Cafe - De L'Opera Hanoi Hotel
            Lautrec Cafe - De L'Opera Hanoi Hotel
            Lautrec Cafe - De L'Opera Hanoi Hotel
          • Top 7

            Oven D'or Buffet - Sheraton Hanoi Hotel

            Nằm trong khuôn viên lobby của khách sạn Sheraton Hanoi Hotel Oven D'or Buffet sang trọng và đắt tiền. Khi đến đây các bạn sẽ thấy không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, bàn ghế đẹp được sắp xếp gọn gàng. Khi ăn xong các bạn có thể đi dạo vườn, tham quan bể bơi. Buffet ngon, đa dạng với nhiều loại khác nhau, đồ ăn được chế biến một cách chuyên nghiệp, kĩ càng. Món đầu tiên mọi người yêu thích nhất là tôm hùm bỏ lò phô mai, sau là món gỏi các loại như: gỏi cá hồi, cá ngư, hàu,... ướp đầy đủ gia vị thơm và không có mùi tanh.


            Tiếp đó là đồ nướng rất mềm và thơm ngon, thịt không bị mỡ nhiều, vừa vị. Rồi đến món bún riêu, phở cuốn và cuối cùng là dessert toàn bánh ngon, có cream brulee, có cả kem nhập khẩu nước ngoài nên vô cùng hấp dẫn người ăn. Giá cả hợp lí cho một bữa buffet, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn, luôn tươi cười với khách. Cuối tuần hay dịp nghỉ cùng bạn bè và người thân đến đây ăn thì thật tuyệt. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé Sheraton Hanoi Hotel.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: K5 Nghi Tàm, 11 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

            Điện thoại: 090 342 0955

            Email: huong.nguyen4@sheraton.com

            Website: http://www.sheratonhanoi.com

            Fanpage: www.facebook.com/ovendor

              Oven D'or Buffet - Sheraton Hanoi Hotel
              Oven D'or Buffet - Sheraton Hanoi Hotel
              Oven D'or Buffet - Sheraton Hanoi Hotel
              Oven D'or Buffet - Sheraton Hanoi Hotel
            • Top 8

              Sofitel Legend Metropole

              Gọi điện

              Sofitel Legend Metropole là khách sạn 5 sao đầu tiên và đồng thời là khách sạn lâu đời nhất ở Hà Nội. Sofitel Legend Metropole bao gồm 364 phòng trong đó có 32 phòng căn hộ. Khách sạn chia làm 2 khu - Khu Metropole cổ và Khu Opera mới. Tầng một của khách sạn có nhà hàng ẩm thực Pháp "Le Beaulieu", ẩm thực Hà Nội tại "Spices Garden", 3 quầy bar, 5 phòng chức năng, khu thương mại, khu bể bơi... Đây từng là nơi nhiều nguyên thủ, đại sứ và nhiều nhân vật nổi tiếng các nước tới nghỉ chân.


              Khi nghỉ chân tại Sofitel Legend Metropole. Du khách sẽ được thưởng thức sự duyên dáng, pha trộn sự hiếu khách của người Việt Nam với di sản châu Âu sang trọng. Đây chính là điểm dừng chân cực kì lí tưởng cho khách nghỉ dưỡng và công tác tại Hà Nội. Đây chắc chắn là nơi tuyệt vời mà Toplist gợi ý cho bạn mỗi khi dừng chân tại Hà Nội. Từ chất lượng dịch vụ cho đến giá cả thì đây được đánh giá là một trong những khách sạn bậc nhất Hà Nội mà du khách nên ghé để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

              Điện thoại: 024 3826 6919

              Email: h1555@sofitel.com

              Website: https://www.sofitel-legend-metropole-hanoi.com

              Fanpage: www.facebook.com/SofitelLegendHanoi

              Gọi điện
              Sofitel Legend Metropole
              Sofitel Legend Metropole
              Sofitel Legend Metropole
              Sofitel Legend Metropole
            • Top 9

              Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake

              Gọi điện

              Tọa lạc ở thành phố Hà Nội, cách Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam 2 km, Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và sảnh khách chung. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, dịch vụ phòng, lễ tân 24 giờ và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Nơi đây cung cấp dịch vụ văn phòng, dịch vụ tiền sảnh và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


              Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại khách sạn được trang bị bàn làm việc, máy pha cà phê, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Trong phòng được bố trí ấm đun nước và tủ để quần áo. Một số phòng có ban công trong khi các phòng còn lại nhìn ra quang cảnh thành phố. Chỗ nghỉ Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng chay hằng ngày. Thật tuyệt phải không nào? Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng chay hằng ngày.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: B7 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
              Điện thoại: 024 3365 9999
              Email: reservation@dolcehanoigoldenlake.com
              Website: https://dolcehanoigoldenlake.com/
              Fanpage: www.facebook.com/dolcebywyndhamhanoigoldenlake

              Gọi điện
              Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake
              Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake
              Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake
              Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake
            • Top 10

              Khách sạn Lotte Hà Nội

              Gọi điện

              Khách Sạn Lotte Hà Nội toạ lạc tại góc cắt giữa hai phố Liễu Giai và Đào Tấn thuộc quận Ba Đình, khách sạn Lotte Hà Nội là sự kết nối và tổng hoà giữa khu phố cổ Hà Nội giàu truyền thống và khu đô thị mới đang ngày một phát triển với tương lai tươi sáng. Nằm trên những tầng cao nhất của toà nhà 65 tầng tráng lệ, khách sạn Lotte Hà Nội tự hào là đại diện cho tiêu chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế mới tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.


              Với 318 phòng sang trọng, được thiết kế với các họa tiết từ thiên nhiên tươi đẹp và các mẫu thanh lịch truyền thống của Việt Nam, tầm nhìn hướng ra quang cảnh thành phố, các phòng và suite máy lạnh tại đây được trang bị tủ quần áo, két an toàn, truyền hình cáp/ vệ tinh và khu vực tiếp khách kèm ghế sofa. Ngoài ra còn được trang bị minibar và tiện nghi pha trà/ cà phê. Phòng tắm riêng đi kèm với bồn tắm, vòi sen riêng, áo choàng tắm và máy sấy tóc. Ngoài ra, tại Khách Sạn Lotte Hà Nội còn có các dịch vụ nổi bật khác như:

              • Ăn uống là sự kết hợp hài hòa giữa hương vị hảo hạng và tầm nhìn ngoạn mục từ tòa cao ốc sẽ đem lại những trải nghiệm khó quên cho thực khách.
              • Ba phòng tiệc với kích thước đa dạng và trung tâm đám cưới đặc biệt với phòng cô dâu độc đáo là lựa chọn hoàn hảo cho một loạt các sự kiện.
              • Trung tâm thể dục thể thao & Spa là địa điểm lý tưởng để bạn rèn luyện và thư giãn tùy theo nhu cầu

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

              Điện thoại: 024 3333 1000

              Email: hotelhanoi@lotte.net

              Website: https://www.lottehotel.com

              Fanpage: www.facebook.com/LOTTEHOTELHANOI

              Gọi điện
              Khách Sạn Lotte Hà Nội
              Khách Sạn Lotte Hà Nội
              Khách Sạn Lotte Hà Nội
              Khách Sạn Lotte Hà Nội
            • Top 11

              Pullman Hanoi

              Gọi điện

              Pullman Hanoi nằm dọc Phố Cát Linh ở Hà Nội, trong bán kính chưa đến 1 km từ Chùa Một Cột và 10 phút lái xe từ Khu Phố Cổ. Khách sạn có truy cập Wi-Fi miễn phí, hồ bơi ngoài trời, nhà hàng và quầy bar tại sảnh đợi. Các phòng nghỉ máy lạnh tại đây được trang bị truyền hình cáp, két an toàn cá nhân và máy pha trà/cà phê. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen nước nóng.


              Khách sạn Pullman Hanoi cung cấp dịch vụ phòng suốt 24 giờ. Ngoài ra còn có các tiện nghi khác như trung tâm thể dục, phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt mới được tân trang lại. La Cheminée Restaurant cung cấp dịch vụ ăn uống cả ngày và phục vụ ẩm thực quốc tế. Quý khách có thể thưởng thức đồ uống tại quầy Mint Bar ở sảnh đợi cùng bạn bè. Nhân viên chuyên nghiệp, thông thạo ngôn ngữ nên rất phù hợp với khách du lịch nước ngoài khi đặt chân đến đây. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng để bạn cùng những người thân yêu tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan và nghỉ dưỡng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 40 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

              Điện thoại: 024 3733 0688

              Email: h7579@accor.com

              Website: https://pullman-hanoi.com

              Fanpage: www.facebook.com/PullmanHanoi

              Gọi điện
              Pullman Hanoi
              Pullman Hanoi
              Pullman Hanoi
              Pullman Hanoi
            • Top 12

              Melia Hanoi

              Gọi điện

              Melia Hanoi nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội, cách Hồ Hoàn Kiếm và Nhà hát múa rối nước Thăng Long 650 m. Chỗ nghỉ này có sòng bạc, hồ bơi ngoài trời và spa. Nơi đây cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Phòng nghỉ hiện đại tại đây được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn và tiện nghi pha trà/cà phê. Dịch vụ phòng 24 giờ được cung cấp hằng ngày.


              Du khách có thể nạp lại năng lượng bằng cách bơi lội hoặc rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục. Chỗ nghỉ cũng có dịch vụ mát-xa và phòng xông hơi khô. Quầy du lịch và dịch vụ văn phòng nằm trong số các tiện nghi của khách sạn. Khách sạn Melia Hanoi nằm trong bán kính khoảng 650 m từ trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza. Nhà Hát Lớn Hà Nội cách đó 1,2 km nên rất dễ đi lại và khám phá Hà Nội. Nhân viên tại khách sạn chuyên nghiệp, nhiệt tình, và luôn phục vụ bạn trong mọi trường hợp nên bạn sẽ cảm thấy hài lòng. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến khách sạn để trải nghiệm nào!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

              Điện thoại: 024 3934 3343

              Email: melia.hanoi@meliahanoi.com.vn

              Website: https://www.melia.com

              Fanpage: www.facebook.com/meliahanoihotel

              Gọi điện
              Melia Hanoi
              Melia Hanoi
              Melia Hanoi
              Melia Hanoi



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy