Top 10 Khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam

Hoa Hồng Gai 6655 0 Báo lỗi

Bạn muốn đi du lịch, điều đầu tiên bạn phải tìm hiểu địa điểm đến và nơi sẽ nghỉ ngơi để có được một hành trình trọn vẹn thoải mái và yên tâm. Dưới đây là ... xem thêm...

  1. Top 1

    JW Marriott Hotel Hà Nội

    Gọi điện
    JW Marriott Hotel Hà Nội là một khách sạn sang trọng nằm trong tòa nhà ven hồ đẹp mắt. Vị trí của khách sạn rất thuận lợi, chỉ cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam 8 phút đi bộ, cách khu Phố cổ sôi động 9 km và cách Sân bay Quốc tế Nội Bài 27 km.

    Các phòng nghỉ JW Marriott Hotel Hà Nội được thiết kế sang trọng và tiện nghi có cửa sổ chạm trần, tủ lạnh nhỏ, TV màn hình phẳng và Wi-Fi (có tính phí), phòng hạng cao hơn nhìn ra hồ, có máy giặt/sấy, phòng suite có phòng khách. JW Marriott Hotel Hà Nội còn phục vụ bữa ăn tại phòng 24/7 và nhiều tiện ích khác như hồ bơi, trung tâm thể dục, spa,.... Với vị trí thuận lợi, kiến trúc sang trọng và các tiện ích hiện đại, JW Marriott Hotel Hà Nội là một điểm dừng chân lý tưởng cho du khách muốn tận hưởng kỳ nghỉ hoặc công việc tại thành phố Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 P. Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3833 5588
    Email: mhrs.hanjw.reservation@marriott.com
    Website: https://www.marriott.com/en-us/hotels/hanjw-jw-marriott-hotel-hanoi/overview/
    Fanpage: https://www.facebook.com/jwmarriotthanoi
    Gọi điện
    JW Marriott Hotel Hà Nội
    JW Marriott Hotel Hà Nội
    JW Marriott Hotel Hà Nội

  2. Top 2

    Khách sạn Sheraton Sài Gòn

    Gọi điện

    Sheraton Sài Gòn là một khách sạn cao cấp nổi tiếng tọa lạc trên đường Đồng Khởi, được biết đến như một trong những khách sạn hàng đầu tại Sài Gòn. Vị trí của khách sạn rất thuận lợi, chỉ cách Chợ Bến Thành khoảng 11 phút đi bộ và Dinh Độc Lập khoảng 14 phút đi bộ.

    Các phòng tại khách sạn Sheraton Sài Gòn được thiết kế trang nhã, có thể ngắm nhìn toàn cảnh bể bơi hoặc quang cảnh thành phố. Mỗi phòng trang bị Wi-Fi, TV, tủ lạnh nhỏ và dụng cụ pha trà và cà phê, phòng cao cấp có không gian ghế ngồi riêng biệt và vòi sen kiểu spa, phòng suite đi kèm với phòng khách. Khách sạn Sheraton Sài Gòn cũng cung cấp nhiều lựa chọn ẩm thực cho du khách. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các tiện nghi khác như khu dịch vụ văn phòng, spa, phòng tập thể dục mở cửa 24/7 và bể bơi ngoài trời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Đ. Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3827 2828
    Email: sheratonsaigon@sheraton.com
    Website: https://www.marriott.com/en-us/hotels/sgnsi-sheraton-saigon-hotel-and-towers/overview/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sheratonsaigonhotel/
    Gọi điện
    Khách sạn Sheraton Sài Gòn
    Khách sạn Sheraton Sài Gòn
    Khách sạn Sheraton Sài Gòn
  3. Top 3

    Hotel Nikko Saigon

    Gọi điện

    Hotel Nikko Saigon là một khách sạn cao cấp nằm trong khu thương mại của thành phố, tọa lạc cạnh trung tâm thương mại Nowzone, chỉ cách Chợ Bến Thành 2 km và Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn 3 km.


    Phòng nghỉ Hotel Nikko Saigon hiện đại được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng và phòng tắm, có cửa sổ lớn nhìn ra quang cảnh thành phố, hệ thống đèn ấm áp cũng như lối trang trí nhẹ nhàng với tông màu đất, phòng cũng được trang bị máy pha trà/cà phê, tủ lạnh mini và Wi-Fi miễn phí. Nikko Hotel Saigon có trung tâm dịch vụ doanh nhân, dịch vụ trợ giúp đặc biệt và cửa hàng bán đồ lưu niệm. Những tiện nghi khác tại khách sạn bao gồm quầy bar ở sảnh, bể bơi ngoài trời, phòng tập và khu spa để khách hàng có thể thư giãn và tận hưởng thời gian của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 235 Đ. Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3925 7777
    Email: reservation@hotelnikkosaigon.com.vn
    Website: https://hotelnikkosaigon.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hotelnikkosaigonvn
    Gọi điện
    Hotel Nikko Saigon
    Hotel Nikko Saigon
    Hotel Nikko Saigon
  4. Top 4

    Khách sạn Melia Hà Nội

    Gọi điện

    Khách sạn Melia Hà Nội là một khách sạn hiện đại, chỉ cách Nhà Hát Lớn Hà Nội 1,1 km và cả khu Phố cổ, Văn Miếu 1,7 km.


    Các phòng ở đây mang phong cách cổ điển, được trang bị tủ lạnh nhỏ, Wi-Fi miễn phí, TV màn hình phẳng và dụng cụ pha trà, cà phê, phòng hạng cao hơn có thêm ưu đãi bữa sáng miễn phí và ghế sofa. Khách sạn cung cấp những tiện nghi: nhà hàng Địa Trung Hải, sân hiên, phòng chờ/quán bar thời thượng, bể bơi ngoài trời, phòng tập thể dục, phòng xông hơi. Ngoài ra, khách sạn còn có trung tâm hội nghị, không gian hội họp và 2 phòng tiệc để đáp ứng các nhu cầu tổ chức sự kiện của khách hàng. Melia Hà Nội là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm không chỉ sự tiện nghi hiện đại mà còn cả sự sang trọng và thoải mái trong chuyến du lịch của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 P. Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3934 3343
    Email: rsvn@meliahanoi.com.vn
    Website: https://www.melia.com/en/hotels/vietnam/hanoi/melia-hanoi
    Fanpage: https://www.facebook.com/meliahanoihotel
    Gọi điện
    Khách sạn Melia Hà Nội
    Khách sạn Melia Hà Nội
    Khách sạn Melia Hà Nội
  5. Top 5

    Khách sạn LOTTE Sài Gòn

    Gọi điện
    Khách sạn LOTTE Sài Gòn là một khách sạn cao tầng hạng sang nằm nhìn ra sông Sài Gòn, tạo nên một không gian thơ mộng và đẳng cấp. Vị trí của khách sạn rất thuận tiện, chỉ cách chợ Bến Thành 2 km và chỉ mất 10 phút đi bộ là đến Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh, một công trình kiến trúc opera tráng lệ xây dựng từ thời Pháp thuộc.

    Các phòng được thiết kế sang trọng, đều có tầm nhìn ra thành phố hoặc sông, Wi-Fi miễn phí, TV truyền hình cáp và tủ lạnh nhỏ. Đối với phòng hạng cao cấp hơn và suite sang trọng, khách được tận hưởng dịch vụ phòng chờ đặc biệt với đồ uống miễn phí suốt cả ngày và đồ ăn nhẹ vào buổi tối. Khách sạn LOTTE Sài Gòn còn mang lại sự thuận tiện với Wi-Fi miễn phí, dịch vụ bữa sáng tính phí và bãi đỗ xe miễn phí. Đặc biệt, khách sạn còn rất phù hợp cho người khuyết tật, đảm bảo mang đến trải nghiệm thoải mái cho mọi khách hàng. Bể bơi ngoài trời và hệ thống điều hòa nhiệt độ cũng là những điểm nhấn khác giúp khách sạn trở thành một địa điểm lý tưởng cho việc nghỉ ngơi và thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2A-4A Đ. Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3823 3333
    Email: info.saigon@lotte.net
    Website: https://www.lottehotel.com/saigon-hotel/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LOTTEHOTELSAIGON
    Gọi điện
    Khách sạn LOTTE Sài Gòn
    Khách sạn LOTTE Sài Gòn
    Khách sạn LOTTE Sài Gòn
  6. Khách sạn Pullman Sài Gòn Centre nằm tại trung tâm thành phố, là một khách sạn cao tầng sang trọng. Khách sạn chỉ cách Chợ Bến Thành sôi động 15 phút đi bộ, Dinh Độc Lập 2 km và sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 9 km.

    Các phòng được thiết kế hiện đại và tầm nhìn ra phố, được trang bị TV thông minh, vòi sen bản lớn và cung cấp dụng cụ pha trà/ cà phê tiện lợi, phòng suite có khu vực sinh hoạt riêng biệt, phòng cao cấp được quyền sử dụng phòng chờ riêng, phục vụ bữa sáng và đồ uống miễn phí. Khách sạn cung cấp nhiều tiện nghi đáng chú ý như 2 quầy bar và 2 nhà hàng. Ngoài những tiện ích trên, khách sạn Pullman Sài Gòn Centre cung cấp Wi-Fi miễn phí, bữa sáng, đỗ xe miễn phí. Bên cạnh đó, khách sạn có bể bơi ngoài trời và hệ thống điều hòa nhiệt độ để mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Đ. Trần Hưng Đạo, Boulevard, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3838 8686
    Email: h7489@accor.com
    Website: https://all.accor.com/hotel/7489/index.en.shtml

    Fanpage: https://www.facebook.com/pullmansaigoncentre

    Gọi điện
    Khách sạn Pullman Sài Gòn Centre
    Khách sạn Pullman Sài Gòn Centre
    Khách sạn Pullman Sài Gòn Centre
  7. InterContinental Hà Nội Westlake là một khách sạn cao cấp tọa lạc bên bờ hồ Tây, chỉ cách Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và Hoàng Thành Thăng Long khoảng 3 km.


    Khách sạn cung cấp các loại phòng cao cấp được trang bị Wi-Fi, TV màn hình phẳng, ban công và phòng tắm hiện đại với vòi sen bản lớn, phòng cao cấp hơn được cung cấp Wi-Fi miễn phí, đi kèm với phòng chờ riêng và dịch vụ phục vụ đồ ăn và thức uống, các suite rộng rãi có thêm khu vực tiếp khách, trong khi các căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ đi kèm với phòng bếp đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, khách sạn còn cung cấp dịch vụ quản gia để đáp ứng các nhu cầu đặc biệt của khách hàng. InterContinental Hà Nội Westlake cũng tự hào là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức ẩm thực đa dạng với 3 nhà hàng trong khuôn viên. Với vị trí đẹp mắt, khách sạn mang đến cho du khách không chỉ một trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời mà còn là một cơ sở hoàn hảo để khám phá những điểm tham quan lịch sử và văn hóa của thành phố Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 P. Từ Hoa, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6270 8888
    Email: Res.Hanoi@ihg.com
    Website: https://www.ihg.com/intercontinental/hotels/us/en/hanoi/hanhb/hoteldetail
    Fanpage: https://www.facebook.com/intercontinentalhanoiwestlake/
    Gọi điện
    InterContinental Hà Nội Westlake
    InterContinental Hà Nội Westlake
    InterContinental Hà Nội Westlake
  8. Top 8

    Sofitel Legend Metropole Hotel

    Gọi điện

    Sofitel Legend Metropole Hotel là một khách sạn sang trọng với kiến trúc tân cổ điển, tọa lạc trên một con đường rợp cây và dãy cửa hàng. Chỉ cách Nhà Hát Lớn Hà Nội 5 phút đi bộ và Sân bay Quốc tế Nội Bài 27 km.


    Các phòng được trang trí theo phong cách sang trọng, có sàn gỗ cứng, tiện ích Wi-Fi miễn phí, TV màn hình phẳng và dụng cụ pha trà/ cà phê trong phòng, phòng club thoáng mát có dịch vụ quản gia 24 giờ, phòng chờ phục vụ bữa sáng, trà chiều và cocktail miễn phí, phòng suite lộng lẫy cung cấp thêm khu vực tiếp khách riêng biệt. Khách sạn cung cấp nhiều lựa chọn ẩm thực cao cấp, bao gồm nhà hàng kiểu Pháp và Việt, cùng với ba quầy bar sang trọng. Bên cạnh đó, khách sạn còn có bể bơi ngoài trời, hệ thống điều hòa nhiệt độ và dịch vụ giặt ủi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 P. Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3826 6919
    Email: H1555@SOFITEL.COM
    Website: https://all.accor.com/hotel/1555/index.en.shtml
    Fanpage: https://www.facebook.com/SofitelLegendHanoi/
    Gọi điện
    Sofitel Legend Metropole Hotel
    Sofitel Legend Metropole Hotel
    Sofitel Legend Metropole Hotel
  9. Top 9

    Khách sạn Sheraton Hà Nội

    Gọi điện

    Sheraton Hanoi Hotel có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Hồ Tây, cách trung tâm thành phố Hà Nội và Hồ Hoàn Kiếm 10 phút lái xe. Khách sạn cung cấp chỗ ở hiện đại với hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và bãi đậu xe miễn phí trong khuôn viên.

    Các phòng nghỉ được trang bị két an toàn cá nhân, tiện nghi pha trà/cà phê và truyền hình cáp màn hình phẳng. Khách sạn có trung tâm thể dục 24 giờ với các thiết bị luyện tập, phòng xông hơi khô và bồn tắm spa. Nhà hàng Oven Dor Restaurant phục vụ ẩm thực quốc tế tự chọn và các món đặc sản biển, khách có thể thưởng thức các đặc sản thịt nướng và hải sản tại nhà hàng Hemispheres, nơi cũng phục vụ các loại rượu. Với dịch vụ chuyên nghiệp và không gian sang trọng, khách sạn Sheraton Hà Nội mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và thoải mái trong chuyến đi tại Hà Nội.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K5 Nghi Tam, 11 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3719 9000
    Email: reservations.01484@marriott.com
    Website: https://www.marriott.com/hotels/travel/hanhs-sheraton-hanoi-hotel/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sheratonhanoi/
    Gọi điện
    Khách sạn Sheraton Hà Nội
    Khách sạn Sheraton Hà Nội
    Khách sạn Sheraton Hà Nội
  10. Top 10

    Wyndham Grand Phú Quốc

    Gọi điện

    Wyndham Grand Phú Quốc là một khu nghỉ dưỡng cao cấp và rộng lớn, tọa lạc giữa những hàng cọ xanh mướt ven Vịnh Thái Lan, nằm cách công viên giải trí VinWonders Phú Quốc 2 km, vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc 4 km và sân bay quốc tế Phú Quốc 32 km, địa điểm này thuận tiện để khám phá các điểm du lịch nổi tiếng.


    Khu nghỉ dưỡng có tổng cộng 1.378 phòng sang trọng được trang bị đầy đủ tiện nghi bao gồm Wi-Fi, TV, tủ lạnh nhỏ và két an toàn, phòng cao cấp có ban công riêng, phòng suite được trang bị phòng khách riêng. Wyndham Grand Phú Quốc có 5 nhà hàng và 3 quầy bar, trong đó có 2 nhà hàng tự chọn và quầy bar bên bể bơi. Khu nghỉ dưỡng cũng cung cấp các tiện nghi khác như bể bơi ngoài trời, công viên nước trong khuôn viên, phòng tập thể dục, spa và khu vui chơi cho trẻ em. Du khách còn có thể tận hưởng thời gian thoải mái và thư giãn tại bể bơi ngoài trời hoặc sử dụng dịch vụ giặt ủi để tiện lợi trong quá trình nghỉ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7386 6688
    Email: res@wyndhamgrand-phuquoc.com
    Website: wyndhamgrand-phuquoc.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/WyndhamGrandPhuQuoc.Official/
    Gọi điện
    Wyndham Grand Phú Quốc
    Wyndham Grand Phú Quốc
    Wyndham Grand Phú Quốc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy