Top 15 Khách sạn 5 sao sang trọng nhất Hà Nội

Thủy Tinh 11173 3 Báo lỗi

Khách sạn là một địa điểm dừng chân dành cho các du khách trong suốt chuyến du lịch xa nhà. Có người thì chọn những khách sạn giá rẻ, có người thích chọn khách ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Oriental Jade Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc tại vị trí thuận tiện ở thành phố Hà Nội, The Oriental Jade Hotel có các phòng nghỉ gắn máy điều hòa, hồ bơi ngoài trời, Wi-Fi miễn phí và trung tâm thể dục. Chỗ nghỉ có sân hiên và quầy bar, nằm cách Nhà thờ Lớn 300 m và trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza 700 m. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ phòng, dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ thu đổi ngoại tệ.


    Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm Hồ Hoàn Kiếm, Nhà Hát Lớn Hà Nội và Nhà hát múa rối nước Thăng Long. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách The Oriental Jade Hotel 25 km và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, à la carte hoặc kiểu lục địa hằng ngày. The Oriental Jade Hotel có nhà hàng phục vụ các món ăn Việt Nam, Châu Á và Châu Âu. Đây chắc chắn mà bạn nên ghé để có những trải nghiệm tuyệt vời cùng gia đình, bạn bè khi tham quan Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 92 - 94 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3936 7777

    Email: sm1@orientalhospitality.com.vn

    Website: http://theorientaljadehotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/orientalhospitality.com.vn
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    The Oriental Jade Hotel
    The Oriental Jade Hotel
    The Oriental Jade Hotel
    The Oriental Jade Hotel

  2. Top 2

    Peridot Grand Luxury Boutique Hotel

    Gọi điện

    Peridot Grand Luxury Boutique Hotel - nổi bật như một nơi nghệ thuật và đô thị sang trọng, kết hợp các yếu tố tự nhiên nhưng kết hợp sự sang trọng tinh tế với sự hùng vĩ quyến rũ. Tọa lạc tại thành phố Hà Nội. Khách sạn 5 sao Hà Nội gần Hồ Hoàn Kiếm có 2 nhà hàng trong khuôn viên, 3 quán bar, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và quán bar. Tất cả phòng tại khách sạn đều được trang bị đầy đủ tiện nghi chuẩn 5 sao máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, máy sấy tóc và bàn làm việc. Cũng như phòng tắm riêng đi kèm vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


    Không chạy theo bất kì xu hướng đang thịnh hành nào, Peridot Grand giữ một vị thế riêng khi kết hợp hoàn hảo những gì đặc sắc và thanh lịch nhất của kiến trúc đương đại. Phong cách Pháp lãng mạn hòa cùng nét cổ điển của kiến trúc Indochine cùng nhấn nhá những họa tiết Á Đông sang trọng quý phái. Như một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt ấn tượng với từng góc nhỏ đều được chăm chút vô cùng tinh tế và đẳng cấp, không gian này chắc chắn sẽ khơi nguồn cảm hứng cho bất kì ai yêu nghệ thuật và cái đẹp. Peridot Grand Luxury Boutique Hotel còn có sân hiên tắm nắng. Khi nghỉ tại khách sạn bạn có thể tham gia các hoạt động như đi xe đạp. Hoặc bạn có thể thuê xe hơi hoặc xe máy để khám phá phố cổ Hà Nội. Nơi đây cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Đường Thành, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3828 0099 & 0886 428 888

    Email: info.grand@peridothotels.com

    Website: https://peridotgrandhotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Peridotgrandhotel/

    Gọi điện
    Peridot Grand Luxury Boutique Hotel
    Peridot Grand Luxury Boutique Hotel
    Peridot Grand Luxury Boutique Hotel
    Peridot Grand Luxury Boutique Hotel
  3. Top 3

    Sofitel Legend Metropole Hà Nội

    Gọi điện

    Sofitel Legend Metropole Hà Nội là khách sạn 5 sao đầu tiên và đồng thời là khách sạn lâu đời nhất ở Hà Nội. Sofitel Metropole bao gồm 364 phòng trong đó có 32 phòng căn hộ. Khách sạn chia làm 2 khu - Khu Metropole cổ và Khu Opera mới. Tầng một của khách sạn có nhà hàng ẩm thực Pháp "Le Beaulieu", ẩm thực Hà Nội tại "Spices Garden", 3 quầy bar, 5 phòng chức năng, khu thương mại, khu bể bơi... Đây từng là nơi nhiều nguyên thủ, đại sứ và nhiều nhân vật nổi tiếng các nước tới nghỉ chân.


    Khi nghỉ chân tại Sofitel Legend Metropole Hà Nội. Du khách sẽ được thưởng thức sự duyên dáng, pha trộn sự hiếu khách của người Việt Nam với di sản châu Âu sang trọng. Đây chính là điểm dừng chân cực kì lí tưởng cho khách nghỉ dưỡng và công tác tại Hà Nội. Đây chắc chắn là nơi tuyệt vời mà Toplist gợi ý cho bạn mỗi khi dừng chân tại Hà Nội. Từ chất lượng dịch vụ cho đến giá cả thì đây được đánh giá là một trong những khách sạn bậc nhất Hà Nội mà du khách nên ghé để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3826 6919

    Email: h1555@sofitel.com

    Website: https://www.sofitel-legend-metropole-hanoi.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SofitelLegendHanoi/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sofitel Legend Metropole Hà Nội
    Sofitel Legend Metropole Hà Nội
    Sofitel Legend Metropole Hà Nội
  4. Khách Sạn InterContinental Hanoi Westlake được xây dựng hoàn toàn trên mặt nước Hồ Tây thanh bình và nằm cạnh ngôi chùa Kim Liên 800 năm tuổi đầy cổ kính. Chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội vài phút lái xe, khách sạn mang đến cho khách hàng một không gian tĩnh mịch và thư thái ngay giữa lòng Hà Nội đầy hối hả. InterContinental Hanoi Westlake là sự kết hợp hoàn hảo giữa khung cảnh thanh bình của Hồ Tây với thiết kế kiến trúc tinh tế và nét văn hóa dịch vụ truyền thống của người Việt. Khách sạn sẽ là cầu nối giúp du khách tìm đến những giá trị, nét văn hóa tinh tế của thủ đô Hà Nội cùng những trải nghiệm địa phương độc đáo. Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake được xây dựng hoàn toàn trên mặt nước Hồ Tây thanh bình và nằm cạnh ngôi chùa Kim Liên 800 năm tuổi cổ kính thuộc quận Tây Hồ. Khách sạn cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 23,3 km, cách Ga Hà Nội khoảng 6,5 km và tầm 4,4 km để đến Hồ Hoàn Kiếm. Khách sạn đi vào hoạt động tháng 12/2017. Hiện tại khách sạn thuộc quyền sở hữu của Công ty Phát triển Du lịch Hữu hạn Làng Nghi Tàm & Tập đoàn Berjaya Corporation Berhad, và được quản lý bởi tập đoàn InterContinental Hotels Group.

    InterContinental Hanoi Westlake gồm 293 phòng và suite được xây dựng giữa không gian Hồ Tây thanh bình, lấy cảm hứng từ tông màu rực rỡ của hoàng hôn. Thiết kế mang đậm bản sắc địa phương hài hòa lối kiến trúc hiện đại tạo nên không gian nghỉ dưỡng sang trọng và ấm cúng ngay giữa lòng thủ đô. Do đó, nơi đây thường được đối tượng khách nghỉ dưỡng và công tác lựa chọn khi đến Hà Nội. Khách Sạn InterContinental Hanoi Westlake là địa điểm lý tưởng cho các buổi họp, hội nghị và sự kiện với hệ thống phòng họp khang trang. Phòng tiệc lớn và bốn phòng họp nhỏ được đặt trong tòa nhà riêng biệt, được hỗ trợ kĩ thuật theo chuẩn quốc tế bao gồm đường truyền kết nối internet tốc độ cao, hệ thống máy chiếu cao cấp cùng các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho các buổi họp trực tuyến. Bên cạnh đó, khách sạn cung cấp không gian tổ chức tiệc cưới sang trọng với nhiều gói ưu đãi dịch vụ đi kèm tùy thời điểm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : 5 Từ Hoa, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại:
    024 6270 8888
    Email:
    res.hanoi@ihg.com
    Website:
    https://www.ihg.com/intercontinental/hotels
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/intercontinentalhanoiwestlake/
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn InterContinental Hà Nội Westlake
    Khách sạn InterContinental Hà Nội Westlake
    Khách sạn InterContinental Hà Nội Westlake
    Khách sạn InterContinental Hà Nội Westlake
  5. Top 5

    Khách sạn Meliá Hà Nội

    Gọi điện

    Khách sạn Meliá Hà Nội tọa lạc trên phố Lý Thường Kiệt thuộc quận Hoàn Kiếm ngay trung tâm thành phố. Khách sạn cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 30km, cách ga Hà Nội khoảng 1km và tầm 1,2km để đến khu phố cổ Hà Nội. Khách sạn đi vào hoạt động năm 1999 và được nâng cấp gần nhất vào năm 2016, hiện tại do Tập đoàn Melia Hotels International quản lý. Melia Hanoi có vị trí đắc địa ở ngay trung tâm thành phố, dễ dàng di chuyển đến các địa điểm ăn uống và tham quan nên thường được khách nghỉ dưỡng và khách công tác lựa chọn khi đến Hà Nội.


    Khách sạn Meliá Hà Nội có 306 phòng, mỗi loại phòng và suite đều được trang bị các tiện nghi hiện đại gồm TV truyền hình cáp, máy điều hòa nhiệt độ, bàn làm việc, minibar, dụng cụ pha trà/cà phê, kết nối wifi miễn phí. Các phòng đều có cửa kính với hướng nhìn ra thành phố. Deluxe: Diện tích khoảng 30 m2. Phòng có 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn, có thể kê thêm tối đa 01 giường phụ. Phòng tắm có bồn tắm nằm. Premium: Diện tích khoảng 32 m2. Phòng có 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn, không thể kê thêm giường phụ. Phòng tắm có bồn tắm nằm. Grand Premium: Diện tích khoảng 68 m2. Phòng gồm phòng ngủ có 01 giường đôi và phòng khách riêng biệt. Phòng tắm có bồn tắm nằm. The Level Premium: Diện tích khoảng 32 m2. Phòng nằm trên tầng Executive. Phòng có 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn, có thể kê thêm tối đa 01 giường phụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    44B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3934 3343
    Email:
    melia.hanoi@meliahanoi.com.vn
    Website:
    https://www.melia.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/meliahanoihotel
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Meliá Hà Nội
    Khách sạn Meliá Hà Nội
    Khách sạn Meliá Hà Nội
    Khách sạn Meliá Hà Nội
  6. Top 6

    Khách Sạn Lotte Hà Nội

    Gọi điện

    Khách Sạn Lotte Hà Nội toạ lạc tại góc cắt giữa hai phố Liễu Giai và Đào Tấn thuộc quận Ba Đình, khách sạn Lotte Hà Nội là sự kết nối và tổng hoà giữa khu phố cổ Hà Nội giàu truyền thống và khu đô thị mới đang ngày một phát triển với tương lai tươi sáng. Nằm trên những tầng cao nhất của toà nhà 65 tầng tráng lệ, khách sạn Lotte Hà Nội tự hào là đại diện cho tiêu chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế mới tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Với 318 phòng sang trọng, được thiết kế với các họa tiết từ thiên nhiên tươi đẹp và các mẫu thanh lịch truyền thống của Việt Nam, tầm nhìn hướng ra quang cảnh thành phố, các phòng và suite máy lạnh tại đây được trang bị tủ quần áo, két an toàn, truyền hình cáp/ vệ tinh và khu vực tiếp khách kèm ghế sofa. Ngoài ra còn được trang bị minibar và tiện nghi pha trà/cà phê. Phòng tắm riêng đi kèm với bồn tắm, vòi sen riêng, áo choàng tắm và máy sấy tóc.


    Ngoài ra, tại Khách Sạn Lotte Hà Nội còn có các dịch vụ nổi bật khác như: Ăn uống là sự kết hợp hài hòa giữa hương vị hảo hạng và tầm nhìn ngoạn mục từ tòa cao ốc sẽ đem lại những trải nghiệm khó quên cho thực khách. Ba phòng tiệc với kích thước đa dạng và trung tâm đám cưới đặc biệt với phòng cô dâu độc đáo là lựa chọn hoàn hảo cho một loạt các sự kiện. Trung tâm thể dục thể thao & Spa là địa điểm lý tưởng để bạn rèn luyện và thư giãn tùy theo nhu cầu. Khách sạn không hút thuốc này chỉ cách Trung tâm Triển lãm Giảng Võ 1,2 km, và Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam cách đó 1,8 km. Chùa Một Cột nổi tiếng cách nơi nghỉ này 2,2 km, trong khi Sân bay Quốc tế Nội Bài nằm trong tầm bán kính 20 km lái xe từ khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3333 1000

    Email: hotelhanoi@lotte.netWebsite: https://www.lottehotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/LOTTEHOTELHANOI
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Lotte Hà Nội
    Khách sạn Lotte Hà Nội
    Khách sạn Lotte Hà Nội
  7. Top 7

    Khách Sạn Mövenpick Hà Nội

    Gọi điện

    Khách Sạn Mövenpick tọa lạc tại số 83A đường Lý Thường Kiệt, thuộc quận Hoàn Kiếm Hà Nội. Khách sạn cách sân bay khoảng 30 phút đi taxi, chỉ khoảng 5-10 phút đi taxi để đến tham quan các điểm du lịch như Hồ Hoàn Kiếm, Phố Cổ, Văn Miếu, Hoàng Thành Thăng Long, khu di tích chủ tịch Hồ Chí Minh… Vị trí của khách sạn vô cùng thuận lợi du khách với mục đích công tác hay du lịch. Từ phòng nghỉ của khách sạn du khách có thể ngắm cảnh thủ đô sôi động và nhộn nhịp, khám phá nét đẹp của con người, văn hóa và ẩm thực Hà Nội với nhiều cách tiếp cận khác nhau. Khách sạn Mövenpick Hà Nội với tổng số 154 phòng nghỉ cao cấp vô cùng rộng rãi, thoáng mát. Mỗi phòng là một phong cách thiết kế riêng, sang trọng và quyến rũ, cùng tiện nghi hiện đại giúp du khách thư giãn và thoải mái nhất khi nghỉ lại.


    Các trang thiết bị hiện đại được trang bị trong phòng như ti-vi LCD truyền hình cáp, minibar, két an toàn, dụng cụ pha trà và cà phê, Internet – wifi tốc độ cao bao phủ toàn bộ khách sạn… Các hạng phòng của khách sạn gồm: Phòng Superior, Deluxe giường King, Phòng Suite 1 phòng ngủ. Màu trắng kết hợp với màu xanh lá trang trí trong phòng tạo cảm giác tao nhã, lịch sự mà ấm áp. Nhà vệ sinh hiện đại, tiện nghi với những trang thiết bị cao cấp nhất. Không chỉ tọa lạc tại vị trí trung tâm của Hà Nội thuận lợi với mục đích công tác hay du lịch, Khách Sạn Mövenpick còn rất tự tin về chất lượng dịch vụ tuyệt vời không thể làm mất lòng bất cứ vị khách dù là khó tính cỡ nào. Các dịch vụ nổi bật tại khách sạn như: phòng riêng tiện nghi cho người khuyết tật, bộ phận hỗ trợ khách hàng 24/24, quầy trông giữ hành lý, dịch vụ cho thuê xe, dịch vụ phòng 24/24, các dịch vụ giặt là, thu đổi ngoại tệ, dịch vụ trông trẻ, dịch vụ đưa đón sân bay, trung tâm chăm sóc sắc đẹp cho các quý cô…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    83A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3822 2800
    Email:
    hotel.hanoi@movenpick.com
    Website:
    https://www.movenpick.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/movenpickhanoi/
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Moevenpick Hà Nội
    Khách sạn Moevenpick Hà Nội
    Khách sạn Moevenpick Hà Nội
  8. Top 8

    Khách Sạn Apricot Hanoi

    Gọi điện

    Tọa lạc tại vị trí có bề dày lịch sử lâu đời, nơi Hàng Trống tiếp nối Lê Thái Tổ, với tầm nhìn ôm trọn Hồ Gươm cổ kính, rêu phong, Khách sạn Apricot tự hào là một trong những điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi đến với thủ đô Hà Nội. Đến với Apricot, bạn còn có thể đắm mình thưởng thức những tinh túy của nghệ thuật và văn hóa Việt Nam trong hơn 600 nguyên tác hội họa, ký họa và điêu khắc của các họa sĩ hàng đầu Việt Nam.


    Khách sạn bao gồm 123 phòng nghỉ sang trọng, trong hệ thống phòng tại Khách Sạn Apricot Hanoi - khách sạn 5 sao Phố Cổ bao gồm 4 loại phòng khác nhau như: Deluxe, Premier Deluxe, Junior Suite, Executive Suite sẽ giúp bạn lựa chọn tốt nhất. Đặc biệt, các phòng tại khách sạn 5 sao Phố Cổ đều được thiết kế theo phong cách nghệ thuật độc đáo. Tuy hiện đại, năng động, sáng tạo nhưng không mất đi nét tôn nghiêm, sang trọng vốn có của mảnh đất lịch sử. Ngoài ra, các phòng ở khách sạn được lấy tông màu trắng làm chủ đạo, rất bắt mắt, tinh tế và sang trọng. Đây là điểm mà tôi rất thích khi ở tại khách sạn Apricot Hotel. Bên cạnh 123 phòng nghỉ sang trọng, Khách sạn Apricot mang đến cho du khách nhiều lựa chọn thư giãn phong phú tại quầy Bar tầng thượng mang tên One 36, sân khấu âm nhạc Avanti hay nhà hàng L’Artiste với phong cách bài trí tinh tế cùng khu bếp mở ấn tượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    136 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3828 9595
    Email: info@apricothotels.com
    Website: https://apricothotels.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/apricothotel
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Apricot Hanoi
    Khách sạn Apricot Hanoi
    Khách sạn Apricot
    Khách sạn Apricot
  9. Top 9

    Hotel de l'Opera Hanoi

    Gọi điện

    Hãy trải nghiệm vẻ đẹp quyến rũ của Hà Nội tại khách sạn boutique 5 sao nằm ở trung tâm của thành phố. Khách sạn Hotel de l'Opera Hanoi mang những nét đặc trưng nổi bật của kiến trúc thuộc địa Pháp vào thế kỉ 19. Phòng ngủ tại đây được thiết kế với nội thất mang phong cách châu Âu và nổi bật với những bức ảnh nghệ thuật treo trên tường tạo nên một tổng thể hết sức hài hòa, đẹp mắt.


    Du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa thư giãn tại spa trên tầng 3 hay sử dụng tiện nghi phòng xông hơi khô. Ngoài ra, khách sạn cũng cung cấp dịch vụ tour du lịch, cho thuê xe hơi và xe đạp để khách hàng có thể dễ dàng khám phá thủ đô Hà Nội. Không chỉ thế, khách sạn Hotel de l'Opera Hanoi còn có các dịch vụ hỗ trợ doanh nhân như dịch thuật, fax miễn phí tới các số địa phương và đánh máy. Nhà hàng Café Lautrec đặt tại khách sạn đem đến cho khách hàng trải nghiệm ăn uống với đủ loại món ăn quốc tế cả ngày trong khi quán Satine lại phục vụ ẩm thực truyền thống của Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    29 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại:
    024 6282 5555
    Email:
    H7832-MK@accor.com
    Website: http://hoteldelopera.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/hoteldelopera
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hotel de l'Opera Hanoi
    Hotel de l'Opera Hanoi
    Hotel de l'Opera Hanoi
    Hotel de l'Opera Hanoi
  10. Top 10

    Pan Pacific Hanoi

    Gọi điện

    Đứng sừng sững giữa thành phố với 20 tầng, Pan Pacific Hanoi có tầm nhìn ra Hồ Tây, Hồ Trúc Bạch và Sông Hồng. Khách sạn cách trung tâm thành phố chỉ vài phút nên quý khách có thể đi đến Khu Phố Cổ sôi động trong vòng chỉ 3 km hay dạo bộ ven hồ. Nơi đây có spa đầy đủ dịch vụ, hồ bơi bốn mùa nước nóng trong nhà với mái che có thể kéo vào được và Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Pan Pacific Hanoi cách Nhà hát Múa rối Nước Thăng Long 2,8 km. Cách đó chưa đầy 10 phút lái xe là các điểm tham quan như Hồ Hoàn Kiếm nổi tiếng cũng như Quảng trường Ba Đình, Chợ Đồng Xuân và chợ đêm.

    Các phòng nghỉ tại đây có phong cách hiện đại và được trang trí với tông màu vàng, trung tính, đồ nội thất hiện đại và thiết kế kiểu Việt Nam. Mỗi phòng đều được trang bị TV màn hình phẳng LCD và minibar đầy ắp đồ. Các phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm/vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân của Pháp. Pan Pacific Hanoi có nhiều lựa chọn ăn uống như nhà hàng Ming Restaurant phục vụ món dim sum đúng kiểu cũng như một loạt các món ăn ngon của Trung Quốc. Pacifica cung cấp tiệc tự chọn gồm các món ăn quốc tế. Những khách muốn thư giãn với đồ uống có thể ghé quán Summit Lounge trên tầng mái, nơi có tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố, hoặc Song Hong Bar.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Thanh Niên, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3823 8888

    Email: info.pphan@panpacific.com

    Website: https://www.panpacific.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/panpacifichanoi

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Pan Pacific Hanoi
    Pan Pacific Hanoi
    Pan Pacific Hanoi
    Pan Pacific Hanoi
  11. Top 11

    Khách Sạn Hanoi Dewoo

    Gọi điện

    Khách Sạn Hanoi Daewoo là một khách sạn 5 sao nổi tiếng ở Hà Nội, được khánh thành năm 1996. Tọa lạc tại nằm ở số 360 Kim Mã, Ba Đình, được xem là khách sạn có số lượng phòng lớn nhất trong thành phố Hà Nội, khách sạn được trang trí theo phong cách nghệ thuật đương đại Việt Nam. Khách sạn từng được nhiều chính khách cao cấp quốc tế như Tổng thống Mỹ Bill Clinton, Tổng thống Nga Vladimir Putin, Chủ tịch Trung Quốc Hồ Cẩm Đào, Tổng thống Brasil Luiz Inacio Lula da Silva... chọn nghỉ tại đây khi sang Việt Nam.


    Khách Sạn Hanoi Daewoo
    có 411 phòng nghỉ rộng rãi và tiện nghi, được trang trí với tông màu ấm áp, trang nhã cùng nội thất gỗ cao cấp. Trang thiết bị hiện đại cùng dịch vụ chuyên biệt đến từng chi tiết nhỏ nhất nhằm mang lại kì nghỉ thư giãn, thoải mái và trải nghiệm khó quên cho khách hàng. Trong 411 phòng nghỉ, khách sạn có 34 phòng Suite, 1 phòng hoàng gia, 1 phòng tổng thống và 1 phòng đại sứ. Đây là khách sạn duy nhất ở Hà Nội có bể bơi ngoài trời dài 80m kết hợp với cảnh quan vườn cây cảnh độc đáo. Là khách sạn 5 sao gần trung tâm hội nghị Quốc gia nhất (4 km), đối diện Đại sứ quán Úc, gần Đại sứ quán Nhật, Nga,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    360 Kim Mã, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3831 5000
    Email:
    info@daewoohotel.com
    Website:
    https://www.daewoohotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/daewoohotel
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Hanoi Dewoo
    Khách sạn Hanoi Dewoo
    Khách sạn Daewoo
  12. Top 12

    Khách Sạn Pullman Hà Nội

    Gọi điện

    Tọa lạc ở địa chỉ 40 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội, với vị trí rất thuận lợi, gần các quần thể di tích lịch sử của Hà Nội, gần các đại sứ quán và văn phòng công ty tập đoàn lớn, Khách sạn Pullman Hanoi là sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách quốc tế và khách dự hội nghị, hội thảo tại Việt Nam. Khách sạn có 242 phòng với thiết kế hiện đại mang hơi thở của nhịp sống thành thị đầy sáng tạo và sống động, đem lại sự tiện nghi, thoải mái cho du khách. Các loại phòng nghỉ tại đây bao gồm: Phòng Standard: Phòng rộng 32m2 , trang trí theo phong cách trẻ trung và hiện đại nhìn ra quang cảnh thành phố. Trang bị TV LCD màn hình 32″, Wi-Fi miễn phí, bồn tắm và các loại nước uống miễn phí trong minibar. Phòng Deluxe: Nâng cấp lên phòng Deluxe với đệm giường Signature Pullman, vòi tắm hoa sen mưa giúp tinh thần sảng khoái, và các loại nước uống miễn phí trong minibar.


    Phòng Deluxe (hai giường đơn): Nâng cấp lên phòng Deluxe gồm hai giường ngủ đặc biệt của Pullman với một vòi tắm hoa sen mưa giúp tinh thần sảng khoái, TV LCD màn hình 40″, wifi miễn phí, bảng kết nối, các loại nước uống miễn phí trong minibar. Phòng Executive: Với một chiếc giường Pullman, vòi tắm hoa sen mưa giúp tinh thần sảng khoái, máy pha cà phê, Wi-Fi miễn phí và điện thoại nội hạt. Executive Lounge với dịch vụ dành riêng cho khách tại phòng này kèm ăn sáng, đồ ăn nhẹ, đồ uống và còn nhiều dịch vụ khác. Phòng Executive (hai giường đơn): Với hai chiếc giường Pullman, vòi tắm hoa sen mưa giúp tinh thần sảng khoái, máy pha cà phê, Wi-Fi miễn phí và các dịch vụ điện thoại trong nước. Executive Lounge với dịch vụ dành riêng cho khách tại phòng này kèm ăn sáng, đồ ăn nhẹ, đồ uống và còn nhiều dịch vụ khác. Phòng Executive Suite: Phòng được trang bị nội thất đẳng cấp, Wi-Fi miễn phí, máy pha cà phê và Executive Lounge với dịch vụ dành riêng cho khách tại phòng này kèm ăn sáng, đồ ăn nhẹ, đồ uống và còn nhiều dịch vụ khác. Ngoài hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, phòng họp sang trọng, hiện đại, Khách sạn Pullman Hanoi còn có hệ thống nhà hàng La Cheminee với những món ăn địa phương và quốc tế đặc sắc cùng trung tâm thể thao Fit Lounge và Le Spa sẽ mang đến thời gian thư giãn trọn vẹn cho du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    40 Cát Linh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3733 0688
    Email:
    h7579@accor.com
    Website:
    https://pullman-hanoi.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/PullmanHanoi
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Pullman Hà Nội
    Khách sạn Pullman Hà Nội
    khách sạn Pullman Hanoi
    khách sạn Pullman Hanoi
  13. Top 13

    Hotel Du Parc Hanoi

    Gọi điện

    Hotel Du Parc Hanoi tự hào là khách sạn 5 sao đầu tiên có các tiện nghi chất lượng Nhật Bản như bồn vệ sinh tự động hiện đại trang bị tại tất cả các phòng. Khách lưu trú tại phòng Executive và các hạng phòng cao hơn sẽ được tận hưởng dịch vụ tại Executive Lounge nằm trên tầng cao nhất của khách sạn. Khách sạn cung cấp hơn 255 phòng nghỉ và tất cả các phòng đều có tầm nhìn đẹp hướng ra thành phố và công viên Thống Nhất.


    Được trang trí đẹp mắt với tông màu kem nhẹ nhàng, tất cả phòng nghỉ tại Hotel Du Parc Hanoi và suite tại đây đều rộng rãi và có cửa sổ lớn đón nhiều ánh sáng tự nhiên. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa được bố trí khu vực ghế ngồi, két an toàn cá nhân, tủ để quần áo và truyền hình cáp màn hình phẳng. Để tạo thuận tiện cho du khách, trong phòng còn được trang bị máy pha trà/cà phê, minibar và ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm/vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Du khách có thể tận hưởng liệu pháp mát-xa, thư giãn trong phòng xông hơi khô tại spa hoặc rèn luyện sức khỏe tại phòng tập thể dục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84 Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3822 3535

    Email: grs2@hotelduparchanoi.com
    Website:
    https://hotelduparchanoi.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hotelduparchanoi

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hotel Du Parc Hanoi
    Hotel Du Parc Hanoi
    Hotel Du Parc Hanoi
    Hotel Du Parc Hanoi
  14. Top 14

    Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake

    Gọi điện
    Tọa lạc ở thành phố Hà Nội, cách Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam 2 km, Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và sảnh khách chung. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, dịch vụ phòng, lễ tân 24 giờ và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Nơi đây cung cấp dịch vụ văn phòng, dịch vụ tiền sảnh và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

    Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại khách sạn được trang bị bàn làm việc, máy pha cà phê, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Trong phòng được bố trí ấm đun nước và tủ để quần áo. Một số phòng có ban công trong khi các phòng còn lại nhìn ra quang cảnh thành phố. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng chay hằng ngày. Văn Miếu - Quốc Tử Giám và Chùa Một Cột đều nằm trong bán kính 2 km từ Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách chỗ nghỉ 24 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B7 Giảng Võ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3365 9999
    Email: reservation@dolcehanoigoldenlake.com
    Website: https://dolcehanoigoldenlake.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dolcebywyndhamhanoigoldenlake
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake
    Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake
    Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake
    Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake
  15. Top 15

    Grand Plaza Hanoi Hotel

    Gọi điện

    Vươn cao trên khu Millennium City, khách sạn 5 sao Grand Plaza Hanoi Hotel cung cấp các phòng trang nhã với Wi-Fi miễn phí. Tại đây có hồ bơi trong nhà và nhà hàng ngay trong khuôn viên. Tất cả phòng rộng rãi tại Grand Plaza Hanoi Hotel đều được trang bị sàn trải thảm, cửa sổ lớn và khu vực ghế ngồi. TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp/vệ tinh, tủ lạnh mini và két an toàn đều được bao gồm để tạo sự thuận tiện cho khách. Phòng tắm vách kính đi kèm máy sấy tóc, bồn tắm, vòi sen cũng như đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, dép và áo choàng tắm nhằm mang lại sự thuận tiện cho khách.


    Du khách có thể đổ mồ hôi trong phòng xông hơi khô hoặc thư giãn bằng cách mát-xa nhẹ nhàng tại trung tâm spa. Các tiện nghi khác tại khách sạn gồm khu vườn và phòng tập thể dục. Khách sạn có lễ tân 24 giờ, bàn đặt tour và cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay theo yêu cầu kèm phụ phí. Grand Plaza Hanoi Hotel có sảnh khách thanh lịch phục vụ bữa trà chiều và chương trình giải trí trực tiếp về đêm. Những nét ẩm thực nổi bật tại đây bao gồm nhà hàng Châu Á và nhà hàng Le Jardin, nơi phục vụ ăn uống cả ngày và các bữa tiệc tự chọn quốc tế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 117 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3555 1000

    Email: reservation@grandplazahanoi.com

    Website: http://www.grandplazahanoi.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GrandPlazaHanoiHotel.Co.Ltd

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Grand Plaza Hanoi Hotel
    Grand Plaza Hanoi Hotel
    Grand Plaza Hanoi Hotel
    Grand Plaza Hanoi Hotel



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy