Top 12 Khách sạn cao cấp nhất ở Hà Nội

Nhu NG 1335 0 Báo lỗi

Hà Nội được khách du lịch nước ngoài biết đến bởi những nét đẹp vừa truyền thống vừa hiện đại, với bề dày lịch sử đến nay con người nơi đây vẫn còn lưu giữ ... xem thêm...

  1. Khách Sạn LOTTE Hanoi có hơn 300 phòng sang trọng, được thiết kế với các họa tiết từ thiên nhiên tươi đẹp và các hoa văn thanh lịch truyền thống của Việt Nam, cung cấp các tiện nghi sang trọng mà bạn chưa bao giờ được tận hưởng trước đây trong cả nước. Các phòng nghỉ được bố trí từ tầng 38 đến tầng 64 của toà tháp phía Đông tòa Lotte Center. Tất cả các phòng của khách sạn LOTTE Hanoi đều có đầy đủ các tiện ích chung sau: TV màn hình LED 48 inch; bàn ủi và bàn để ủi quần áo; quầy bar; bộ kim chỉ; cân; dụng cụ mang giày; xi đánh giày; điện thoại; bình trà; két sắt; bàn làm việc văn phòng; máy sấy tóc; bồn tắm nằm; nệm lông ngỗng; v.v…


    Sự thoải mái với chiếc giường sang trọng và nội thất tinh tế hiện đại chất lượng cao giúp làm mới tâm trí của bạn. Bên cạnh phòng nghỉ tiêu chuẩn quốc tế, quý khách cũng sẽ tìm thấy những giây phút thư giãn trong không gian giải trí nơi đây như khu spa, phòng tập thể dục và bể bơi trong nhà. Với những yếu tố trên, Toplist tin rằng Khách Sạn LOTTE Hanoi sẽ là một lựa chọn hoàn hảo giúp bạn có được một chuyến nghỉ dưỡng khó quên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3333 1000
    Email: hotelhanoi@lotte.net
    Website: https://www.lottehotel.com/hanoi-hotel/vi.html

    Gọi điện
    Khách Sạn LOTTE Hanoi
    Khách Sạn LOTTE Hanoi
    Khách Sạn LOTTE Hanoi
    Khách Sạn LOTTE Hanoi

  2. Khách Sạn JW Marriott Hanoi được biết đến là một trong những khách sạn cao cấp nhất ở Hà Nội nằm ngay tại trung tâm hành chính trong khuôn viên của Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình. Với thiết kế sang trọng mang ý tưởng của con rồng huyền thoại, khách sạn là sự lựa chọn lý tưởng của tổng thống Mỹ Barack Obama khi có chuyến thăm tới Việt Nam. Khách sạn JW Marriott tọa lạc trên đường Đỗ Đức Dục thuộc phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm. Khách sạn cách sân bay Nội Bài khoảng 30 km, cách Hồ Hoàn Kiếm khoảng 11,5 km và tầm 4 - 5 km để đến trung tâm thành phố.


    Khách Sạn JW Marriott Hanoi được hoàn thành và đi vào hoạt động vào năm 2013. Khách sạn là dự án do Tập đoàn Bitexco đầu tư xây dựng và được quản lý bởi Tập đoàn Marriott International. Khách sạn lấy cảm hứng từ hình ảnh con rồng huyền thoại trong dân gian và những đường bờ biển tuyệt đẹp của Việt Nam. Khách sạn có phong cách kiến trúc tuyệt đẹp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống, tọa lạc ở khu vực thoáng đãng, yên tĩnh trong khuôn viên Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Chính vì thế, khách sạn thường được đối tượng khách nghỉ dưỡng hoặc khách công tác lựa chọn khi đến Hà Nội. Mỗi loại phòng và suite đều có cửa sổ kính trong suốt cao từ sàn đến trần, các phòng nghỉ có tầm nhìn khoáng đạt ra hồ nước thanh bình cùng thành phố sôi động, nhộn nhịp. Với đồ nội thất hiện đại gồm TV màn hình phẳng kết nối cáp quốc tế cùng hệ thống âm thanh Bose, minibar, kết nối wifi tốc độ cao, sàn gỗ cao cấp cũng như bồn tắm và phòng tắm đứng bằng đá cẩm thạch riêng biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 833 5588
    Email: mhrs.hanjw.reservation@marriott.com
    Website: https://www.marriott.com/en-us/hotels/hanjw-jw-marriott-hotel-hanoi/overview/
    Fanpage: https://www.facebook.com/jwmarriotthanoi

    Gọi điện
    Khách Sạn JW Marriott Hanoi
    Khách Sạn JW Marriott Hanoi
    Khách Sạn JW Marriott Hanoi
    Khách Sạn JW Marriott Hanoi
  3. Sofitel Legend Metropole Hanoi nằm tại trung tâm Hà Nội được xây dựng từ thời thuộc địa Pháp và là khách sạn 5 sao đầu tiên ở Hà Nội. Khách sạn có 364 phòng nghỉ (gồm các loại phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp) được bố trí hài hòa bên tòa nhà Metropole lịch sử, nơi còn lưu giữ mãi nét Pháp cổ điển tráng lệ một thời và tòa nhà Opera mới được xây dựng sau này theo phong cách tân cổ điển duyên dáng. Tất cả các phòng nghỉ đều được trang bị giường MyBed theo tiêu chuẩn Sofitel, internet băng thông rộng, TV màn hình phẳng cũng như bộ đồ dùng phòng tắm hiệu Hermès & Lanvin.


    Từ quán cà phê La Terrasse đậm chất Paris đến Bamboo Bar bình dị bên bể bơi, từ nhà hàng Việt Nam Vườn Hương Vị đến nhà hàng Pháp cổ điển Le Beaulieu từng đạt biết bao giải thưởng, hay nhà hàng, cocktail bar và whisky lounge angelina với các món ăn mang âm hưởng châu Âu và Tân Thế Giới, khách sạn có nhiều sự lựa chọn để giúp hành trình khám phá ẩm thực của bạn trở thành một kỷ niệm khó quên. Khách sạn là địa điểm lý tưởng để tổ chức những sự kiện đẳng cấp trong thành phố. Các thế hệ nhân viên khách sạn đã tiếp nối truyền thống đón tiếp những sự kiện mang tính huyền thoại của Hà Nội và hoàn thành nhiệm vụ với độ chính xác cao. Với dịch vụ của mình, Sofitel Legend Metropole Hanoi xứng đáng là một trong những khách sạn tuyệt vời nhất Hà Nội.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3826 6919
    Email: h1555@sofitel.com
    Website: https://www.sofitel-legend-metropole-hanoi.com/vi/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SofitelLegendHanoi/

    Gọi điện
    Sofitel Legend Metropole Hanoi
    Sofitel Legend Metropole Hanoi
    Sofitel Legend Metropole Hanoi
    Sofitel Legend Metropole Hanoi
  4. Tọa lạc tại vị trí đắc địa nơi cửa ngõ phía Tây Hà Nội, từ năm 1996 đến nay, Khách Sạn Hanoi Daewoo luôn là lựa chọn ưu tiên của du khách khi đến với thủ đô Hà Nội. Theo đuổi trường phái kiến trúc cổ điển, trang nhã, Hanoi Daewoo là một trong những khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Hà Nội, là biểu tượng cho sự phát triển của thủ đô trong hơn hai thập kỷ qua. Hanoi Daewoo luôn khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành dịch vụ khách sạn khi liên tục được lựa chọn là địa điểm tổ chức chính thức của các hội nghị, sự kiện tầm cỡ quốc tế. Với hệ thống phòng nghỉ sang trọng, tầm nhìn ôm trọn hồ Thủ Lệ thơ mộng cùng nhiều tiện ích vượt trội như khuôn viên bể bơi duyên dáng uốn lượn quanh khu vườn xanh mát, hệ thống ẩm thực cao cấp, Hanoi Daewoo sở hữu những điều kiện lý tưởng nhất để kiến tạo nên những trải nghiệm hoàn hảo cho du khách trong suốt thời gian lưu trú tại thủ đô ngàn năm văn hiến.


    Trong không gian thiên nhiên tĩnh lặng và con đường rợp bóng cây xanh, Khách Sạn Hanoi Daewoo ẩn mình như một ốc đảo giữa thủ đô nhộn nhịp, ồn ã. Từ sân bay quốc tế Nội Bài, du khách dễ dàng đến khách sạn qua những tuyến đường trọng điểm của thành phố. Khách sạn Hanoi Daewoo sở hữu các phòng nghỉ sang trọng với tông màu trang nhã theo lối kiến trúc cổ điển, với tiện nghi 5 sao và dịch vụ hoàn hảo để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Du khách lưu trú tại Hanoi Daewoo có thể dành thời gian dạo phố Kim Mã – một trong những con phố sôi động của thủ đô, hay sải bước thư giãn quanh hồ Thủ Lệ yên bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3831 5000
    Email: info@daewoohotel.com
    Website: https://www.daewoohotel.com/vi
    Fanpage: https://www.facebook.com/daewoohotel/

    Gọi điện
    Khách Sạn Hanoi Daewoo
    Khách Sạn Hanoi Daewoo
    Khách Sạn Hanoi Daewoo
    Khách Sạn Hanoi Daewoo
  5. Khách Sạn Grand Plaza Hanoi được mệnh danh là khách sạn dát vàng giữa thủ đô Hà Nội bởi hàng ngàn mét vuông trần nhà và những hoa văn trang trí trong phòng của khách sạn đều được dát vàng. Khách sạn được xây dựng bởi tập đoàn Hàn Quốc vì thế những tiêu chuẩn về phòng ốc và phục vụ đều mang tầm quốc tế, đều đem đến cho các vị khách khi đến đây một sự phục vụ tận tình nhất, một không gian nghỉ ngơi thoải mái và sang trọng nhất.


    Khách Sạn Grand Plaza Hanoi với hơn 600 phòng sang trọng nằm ngay trong trung tâm thương mại sầm uất và trung tâm hành chính của Hà Nội. Tất cả đều được thiết kế để đem lại sự dễ chịu cho du khách. Để làm cho kỳ nghỉ của du khách dễ chịu thoải mái, tất cả các phòng đều có đầy đủ những đồ đạc cần thiết như áo choàng tắm, báo hàng ngày, bàn, máy sấy tóc,... Nội thất các phòng được trang trí tinh tế mang lại cho bạn cảm giác thoải mái. Tất cả các phòng đều có view nhìn ra thành phố. Khi đặt phòng tại khách sạn Grand Plaza Hanoi, sẽ có khu vực phục vụ bữa trà chiều và giải trí tại chỗ về đêm. Khách sạn có nhà hàng Á và Le Jardin, nơi phục vụ ăn uống cả ngày và các bữa tiệc tự chọn quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3555 1000
    Email: reservation@grandplazahanoi.com
    Website: http://www.grandplazahanoi.com/kor/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GrandPlazaHanoiHotel.Co.Ltd

    Gọi điện
    Khách Sạn Grand Plaza Hanoi
    Khách Sạn Grand Plaza Hanoi
    Khách Sạn Grand Plaza Hanoi
    Khách Sạn Grand Plaza Hanoi
  6. Khách Sạn Pullman Hanoi là một trong những khách sạn 5 sao cao cấp nhất ở thủ đô Hà Nội. Khách sạn có không gian rộng lớn, thoáng mát, yên tĩnh rất phù hợp cho du khách trong và ngoài nước đến lưu trú, tham quan, nghiên cứu, hội thảo, hội nghị và nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi.


    Khách Sạn Pullman Hanoi có hơn 200 phòng nghỉ sang, sạch, đẹp với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Khách sạn cũng có đầy đủ các dịch vụ như bể bơi, quầy rượu và đồ uống, nhà hàng, v.v... Pullman Hanoi có tiền thân là khách sạn 5 sao Horison - một thương hiệu khách sạn không chỉ nổi tiếng ở trong nước mà còn có danh tiếng ở trên toàn thế giới. Ở Việt Nam, bên cạnh Hà Nội, khách sạn Pullman còn phát triển với hệ thống các chi nhánh ở những thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Phú Quốc, Vũng Tàu. Với những dịch vụ chăm sóc khách hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế của mình, Pullman Hanoi đã trở thành một trong những địa điểm lưu trú, nghỉ dưỡng được các khách hàng đến thủ đô Hà Nội tin tưởng lựa chọn nhiều nhất trong suốt thời gian qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 40 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3733 0688
    Email: h7579@accor.com
    Website: https://pullman-hanoi.com/vi/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PullmanHanoi/

    Gọi điện
    Khách Sạn Pullman Hanoi
    Khách Sạn Pullman Hanoi
    Khách Sạn Pullman Hanoi
    Khách Sạn Pullman Hanoi
  7. Toạ lạc tại một vị trí rất đẹp của Thủ đô Hà nội, InterContinental Hanoi Westlake là một công trình khách sạn “độc nhất vô nhị”. Toàn bộ khu phòng khách, nhà hàng và các dịch vụ giải trí đều được xây trên mặt nước Hồ Tây, có một phong cách tinh tế của lối kiến trúc mang âm hưởng của văn hoá Việt Nam, kết hợp với sự hiện đại của phương Tây do tập đoàn khách sạn InterContinental - tập đoàn lớn nhất thế giới về số lượng phòng khách cũng như nổi tiếng về chất lượng dịch vụ, quản lý.


    InterContinental Hanoi Westlake với thiết kế độc đáo có diện tích khoảng 95% nổi trên mặt nước Hồ Tây từ lâu đã trở thành một điểm nghỉ chân độc đáo và cao cấp của du khách ở trong và ngoài nước. Khách sạn có hơn 300 phòng nghỉ được thiết kế tỉ mỉ và sang trọng theo kiến trúc trang trí đương đại của Việt Nam. Được biết đến với các dịch vụ khách sạn tốt nhất ở Hà Nội, nơi đây cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh và giải trí tuyệt vời như hệ thống các hồ bơi, câu lạc bộ sức khỏe, phòng tắm hơi, phòng xông hơi, câu lạc bộ thể dục nhịp điệu và dụng cụ, các lớp học yoga, hệ thống nhà hàng và quầy bar, v.v... Tất cả những điều trên đã tạo nên sự hài lòng và niềm tin tưởng tuyệt đối của khách hàng đối với nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 05 Từ Hoa, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6270 8888
    Email: res.hanoi@ihg.com
    Website: http://hanoi.intercontinental.com/vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/intercontinentalhanoiwestlake/

    Gọi điện
    InterContinental Hanoi Westlake
    InterContinental Hanoi Westlake
    InterContinental Hanoi Westlake
    InterContinental Hanoi Westlake
  8. Tọa lạc tại con phố sầm uất bậc nhất thủ đô Hà Nội, Khách Sạn Apricot được đánh giá là khách sạn có vị trí đẹp, cực kì thuận tiện cho các du khách trong và ngoài nước đến để nghỉ ngơi. Nghỉ dưỡng ở khách sạn Apricot, du khách có thể nhanh chóng tham quan được các địa danh nổi tiếng của Hà Nội như cầu Thê Húc, đền Ngọc Sơn, phố cổ, Nhà thờ Lớn, tháp Bút, v.v... Apricot còn là một trong những khách sạn cao cấp ở Hà Nội cung cấp cho khách hàng đầy đủ sự tiện nghi, sang trọng.


    Tại Khách Sạn Apricot, bạn có thể dễ dàng bắt trọn khung cảnh đẹp nhất của thành phố. Dù là ở quán bar tầng thượng, ban công sân vườn hay qua khung cửa sổ, vẻ đẹp lắng đọng của Hồ Gươm luôn hiện ra thật rõ nét. Phòng nghỉ ở Apricot sang, sạch, đẹp với đầy đủ tiện nghi như điều hòa, bình nước nóng, TV, bồn tắm,... Bên cạnh đó, nếu lựa chọn nghỉ dưỡng tại Apricot, bạn sẽ được thư giãn với các dịch vụ spa, xông hơi; được rèn luyện sức khỏe với phòng thể dục; được yên tĩnh ở thư viện sách; được thưởng thức các món ăn tuyệt hảo ở nhà hàng... Và đặc biệt, thái độ phục vụ của nhân viên khách sạn cực kì chuyên nghiệp, luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Với dịch vụ của mình, Apricot xứng đáng là một trong những khách sạn tốt nhất Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 136 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3828 9595
    Email: info@apricothotels.com
    Website: https://apricothotels.com/vi/
    Fanpage: https://www.facebook.com/apricothotel

    Gọi điện
    Khách Sạn Apricot
    Khách Sạn Apricot
    Khách Sạn Apricot
    Khách Sạn Apricot
  9. Khách Sạn Meliá Hanoi là khách sạn 5 sao rất được giới thượng lưu yêu thích, nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội, cách hồ Hoàn Kiếm và Nhà hát Múa rối nước Thăng Long khoảng 650 m. Đây là địa điểm rất tuyệt vời để cho các vị khách trong và ngoài nước nghỉ ngơi, hội thảo, hội nghị, tổ chức tiệc, tổ chức đám cưới, v.v...


    Các phòng nghỉ tại Khách Sạn Meliá Hanoi được trang bị đầy đủ tiện nghi với TV màn hình phẳng, điều hòa, bình nóng lạnh, két sắt,... Khách sạn có hồ bơi ngoài trời, sòng bạc, spa, phòng gym hiện đại để các vị khách thư giãn, nạp năng lượng khi mệt mỏi. Dịch vụ của các nhân viên ở khách sạn rất chu đáo, chuyên nghiệp, luôn làm hài lòng khách hàng. Đến với Meliá Hanoi, bạn sẽ không phải lo lắng về việc ăn uống bởi vì nhà hàng El Patio ở đây phục vụ đa dạng các món ăn quốc tế, tập trung chủ yếu vào ẩm thực châu Âu và châu Mỹ. Các món ăn châu Á như ẩm thực Việt Nam, Thái Lan và Trung Quốc tại đây cũng được nấu chuẩn vị và rất được ưa chuộng. Bạn có thể ghé vào quán Marquee Bar và Cava Lounge để thư giãn cùng những thức uống độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3934 3343
    Email: melia.hanoi@meliahanoi.com.vn
    Website: https://www.melia.com/vi
    Fanpage: https://www.facebook.com/meliahanoihotel/

    Gọi điện
    Khách Sạn Meliá Hanoi
    Khách Sạn Meliá Hanoi
    Khách Sạn Meliá Hanoi
    Khách Sạn Meliá Hanoi
  10. Le Jardin Hotel & Spa nằm ở quận Ba Đình trung tâm của Hà Nội. Le Jardin mang đến cho khách hàng với những trải nghiệm trong phong cách sống, văn hóa và nét cổ của Thủ đô Hà Nội. Từ nhà hàng trên tầng cao và sôi động của khách sạn đến quán cà phê hoa thanh lịch, đây là nơi thành phố kết nối và được truyền cảm hứng.


    Le Jardin Hotel & Spa có vị trí gần rất nhiều địa danh nổi tiếng của Hà Nội như: đền Quán Thánh chưa đến 1 km, chợ Đồng Xuân 16 phút đi bộ và Ô Quan Chưởng 1,3 km... Trong số các tiện nghi của khách sạn này có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và Wifi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chỗ nghỉ cũng có sảnh khách chung, dịch vụ concierge và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Nhà hàng Khue của Le Jardin mang đến cho khách hàng những khám phá về vắn hóa Việt Nam thông qua hành trình ẩm thực, bắt đầu ở miền Bắc và kết thúc ở miền Nam. Đi xe đạp là hoạt động được ưa chuộng trong khu vực và du khách cũng có thể thuê xe máy/xe hơi tại Hanoi Le Jardin Hotel & Spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46A Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0246 668 2299

    Email: info@lejardinhotels.com

    Website: https://lejardinhotels.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lejardinhotel/

    Gọi điện
    Le Jardin Hotel & Spa
    Le Jardin Hotel & Spa
    Le Jardin Hotel & Spa
    Le Jardin Hotel & Spa
  11. Top 11

    The Q Hotel

    Gọi điện

    The Q Hotel tọa lạc tại trung tâm thành phố Hà Nội, khách sạn nằm gần rất nhiều điểm tham quan thắng cảnh của Hà Nội như: đền Quán Thánh 1 km, chùa Chấn Quốc, Hồ tây.... The Q Boutique Hotel cung cấp chỗ nghỉ hiện đại với hệ thống quầy bar, chỗ đỗ xe riêng và sân hiên rộng rãi.


    The Q Hotel trang bị thiết bị hiện đại, điều hòa, TV màn hình led, sofa sang trọng, Wifi tiện ích trong mỗi phòng nghỉ và các các dịch vụ đưa đón khách tham quan các điểm du lịch. Được thiết kế và trang trí theo kiến trúc Pháp sang trọng và ấm cúng luôn mang lại sự hài lòng và thoải mái cho khách hàng trong suốt thời gian lưu trú tại The Q Hotel. The Q Hotel được biết đến là một trong những Hotel Boutique đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội. Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng cuối tuần hoàn hảo cho gia đình, những người thân yêu, mà còn là chốn thiên đường cho những cặp uyên ương trải nghiệm những kỳ nghỉ lãng mạn. Ngoài ra, The Q Hotel còn là điểm dừng chân lý tưởng của những doanh nhân, những nhân viên công tác tại thành phố Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 87 Nguyễn Trường Tộ, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 223 8888

    Email: sales.online@theq.com.vn

    Website: http://theqhotel.com.vn/gioi-thieu

    Gọi điện
    The Q Hotel
    The Q Hotel
    The Q Hotel
    The Q Hotel
  12. Khách sạn Brandi Fuji tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm ở Quận Ba Đình - khu vực trung tâm nội thành Hà Nội. Khách sạn nằm gần với các văn phòng giao dịch, Ngoại giao đoàn các nước ( Nhật Bản, Australia, Hàn Quốc, Nga...), các Trung tâm mua sắm như Lotter Center, Hồ Tây, Vincom Nguyễn Chí Thanh... và các điểm du lịch hấp dẫn... Mang đến cho bạn chuyến đi công tác, nghỉ ngơi, thư giãn trọn vẹn nhất.


    Brandi Hotel đem đến cho khách hàng sự thoải mái với 58 phòng tiện nghi và sang trọng được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, có 4 loại phòng được trang bị đầy đủ trang thiết bị, đồ dùng hiện đại. Phòng có cửa sổ rộng, tầm view thông thoáng ra Công viên Thủ Lệ, ngắm cảnh đường phố Hà Nội về đêm tuyệt đẹp. Nhà hàng Nhật trên tầng 8 đáp ứng nhu cầu ẩm thực của khách hàng du khách khi ở tại khách sạn. Cùng nhiều dịch vụ tiêu chuẩn 3 sao, bạn sẽ có những phút giây thoải mái và thư giãn với các dịch vụ massage, bể sục Jacuzzi, sauna thư giãn thoải mái. Bên cạnh đó, khi đặt phòng tại khách sạn Brandi Fuji, khách còn được tham gia các động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Nếu có dịp đến thăm Hà Nội, Brandi Fuji luôn là sự lựa chọn đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 82 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0916 390 056

    Email: sales@brandihotel.com

    Website: https://brandihotel.com/

    Fanpage: www.facebook.com/brandihanoihotel

    Gọi điện
    Brandi Hotel Group
    Brandi Hotel Group
    Brandi Hotel Group
    Brandi Hotel Group




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy