Top 12 Khách sạn chất lượng, giá tốt bạn nên đến nhất tỉnh Quảng Ngãi

Lã Thiên Thư 486 0 Báo lỗi

Khi đến một nơi xa không phải là nhà mình mà muốn nghỉ ngơi hoặc lưu trú qua đêm thì bạn sẽ ở đâu? Chắc chắn bạn sẽ không khỏi băn khoăn về điều này. Tìm một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mường Thanh Holiday Ly Son Hotel

    Gọi điện

    Mường Thanh Holiday Ly Son Hotel - tọa lạc ngay trung tâm hành chính của huyện đảo Lý Sơn, Mường Thanh Holiday Lý Sơn được thiết kế với tiêu chuẩn 4 sao với sự kết hợp của nền văn hóa hiện đại và không gian thiên nhiên hiền hòa biển xanh - cát trắng - nắng vàng. Chắc chắn khách sạn sẽ mang lại cho khách hàng một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời để trải nghiệm được hết những cảnh quan nơi đây. Với hệ thống phòng đầy đủ tiện nghi, nhà hàng, trung tâm hội nghị, massage, karaoke, bar coffee… được trang bị hiện đại, thiết kế tinh tế hài hòa, Mường Thanh Holiday Lý Sơn chắc chắn là một điểm đến tuyệt vời khi bạn đặt chân đến hòn đảo Lý Sơn.


    Với hệ thống 92 phòng tiêu chuẩn được thiết kế rộng rãi, tiện nghi và thanh lịch, Mường Thanh Holiday Ly Son Hotel hân hạnh đem lại cho du khách những khoảnh khắc nghỉ ngơi, tách khỏi cuộc sống bận rộn thường ngày. Du khách sẽ được ngắm nhìn trọn vẹn cả khung cảnh tuyệt đẹp với không gian và phong cách thiết kế nội thất đáp ứng các nhu cầu của du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Đông, Xã An Vĩnh, Huyện Lý Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5386 7333
    Email: info@lyson.muongthanh.vn
    Website: http://holidaylyson.muongthanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/MuongThanhHolidayLySon
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Mường Thanh Holiday Ly Son Hotel
    Mường Thanh Holiday Ly Son Hotel
    Mường Thanh Holiday Ly Son Hotel
    Mường Thanh Holiday Ly Son Hotel

  2. Top 2

    The Harmonia Hotel

    The Harmonia Hotel - Không gian xanh giữa khu kinh tế Dung Quất – khu vực năng động nhất của tỉnh Quảng Ngãi. Như một chấm xanh bình yên giữa Khu kinh tế Dung Quất, The Harmonia Hotel vừa là điểm dừng chân mang đến cơ hội kết nối cho các nhà đầu tư, xúc tiến thương mại và phát triển kinh tế ở Quảng Ngãi, vừa là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn và gia đình trước khi tới các điểm du lịch nổi tiếng. Là khách sạn hàng đầu tại Quảng Ngãi, The Harmonia Hotel chào đón khách hàng với hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, thanh lịch mà không kém phần sang trọng, cùng nhiều tiện ích cao cấp và ẩm thực tinh tế.


    Như một chấm xanh bình yên giữa Khu kinh tế Dung Quất, The Harmonia Hotel vừa là điểm dừng chân mang đến cơ hội kết nối cho các nhà đầu tư, xúc tiến thương mại và phát triển kinh tế ở Quảng Ngãi, vừa là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn và gia đình trước khi tới các điểm du lịch nổi tiếng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KCN phía Đông Dung Quất, Xã Bình Đông, Huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0255 3622 333
    Email: sales@theharmoniahotel.com
    Fanpage: www.facebook.com/TheHarmoniaHotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    The Harmonia Hotel
    The Harmonia Hotel
    The Harmonia Hotel
    The Harmonia Hotel
  3. Top 3

    DLGL Dung Quất Hotel

    Gọi điện

    Với hơn 130 km bờ biển duyên hải miền Trung Việt Nam, cùng những bãi cát dài trắng xóa và sự kết hợp hài hòa giữa biển và núi đá tự nhiên. Khách sạn Đức Long Gia Lai Dung Quất là một khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao đầu tiên tại KKT Dung Quất được xây dựng giữa một không gian xanh và yên tĩnh tại tọa lạc ngã ba Dốc Sỏi, gần trục giao thông chính từ quốc lộ 1A đi cảng Dung Quất, sân bay Chu Lai và khu đô thị Vạn Tường.


    Khách sạn có hơn 100 phòng ngủ với nhiều loại phòng khác nhau, từ phòng Thượng hạng đến phòng Nguyên Thủ, là sự kết hợp tinh hoa của kiến trúc với trang thiết bị nội thất cao cấp và sang trọng với các loại phòng Superior, Family, VIP Suite, và President Suite. Đến với Khách sạn Đức Long Dung Quất, khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt bởi kiến trúc độc đáo và khám phá những điều mới mẻ từ mọi góc nhìn. Một không gian xanh sạch với thảm thực vật phong phú đa dạng với hơn 70 loài, hồ bơi, mặt nước trong mát… sẽ mang đến cho khách hàng những phút giây thư giãn thoải mái tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã Ba Dốc Sỏi, Dung Quất, Bình Chánh, Huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5363 0999
    Email: sales@dlgl-dungquathotel.com.vn
    Website: http://dlgl-dungquathotel.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dlgldungquat.hotel.9
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    DLGL Dung Quất Hotel
    DLGL Dung Quất Hotel
    DLGL Dung Quất Hotel
    DLGL Dung Quất Hotel
  4. Châu Ngọc Viên Hotel - Nằm cạnh bờ biển Mỹ Khê, với mặt trước view sông Kinh Giang, mặt sau view biển Mỹ Khê, Châu Ngọc Viên Hotel cung cấp chỗ nghỉ trang nhã và thoải mái với truy cập WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên với mọi tiện ích phù hợp và cần thiết cho chuyến đi của bạn. Phòng đơn view sông có thể ngắm toàn bộ sông Kinh Giang, tận hưởng giây phút yên bình với 25 m2 và đầy đủ thiết bị gồm máy lạnh, tivi LCD, máy sấy tóc, dép… Phòng đơn view biển ngắm toàn bộ bãi biển Mỹ Khê với những làn gió biển mát lạnh từ biển và đầy đủ thiết bị gồm máy lạnh, tivi LCD, máy sấy tóc, dép…


    Phòng đôi view sông Kinh Giang với đầy đủ tiện nghi phù hợp cho gia đình và trẻ em, với diện tích 40m2 gia đình bạn có thể thoải mái tận hưởng. Các phòng máy lạnh tại đây được trang bị sàn trải thảm, tủ quần áo, khu vực tiếp khách, truyền hình cáp và tiện nghi ủi, ấm đun nước điện cũng được cung cấp. Phòng tắm riêng có máy sấy tóc, dép đi trong phòng và tiện nghi vòi sen. Tại Châu Ngọc Viên Hotel khách có thể tận hưởng những giây phút thoải mái cùng bạn bè và gia đình tại bãi biển Mỹ Khê, cùng với các dịch vụ ăn uống và nhà hàng phục vụ hải sản lân cận gần khu vực khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Cổ Lũy, Sơn Tịnh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0905 695 777
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Châu Ngọc Viên Hotel
    Châu Ngọc Viên Hotel
    Châu Ngọc Viên Hotel
    Châu Ngọc Viên Hotel
  5. Top 5

    Central Hotel

    Gọi điện

    Nằm ở vị trí đắc địa Central Hotel được xem là nơi thuận lợi và dễ tìm nhất khi nằm ở ngay trung tâm thành phố. Cách biển Mỹ Khê 20 phút đi xe ô tô. Khách sạn Central là khách sạn đạt chuẩn 4 sao nằm trên khuôn viên 6000m2 tọa lạc tại một vị trí đắc địa của TP. Quảng Ngãi, một toà nhà 9 tầng xây dựng trên diện tích 1000m2 với 90 phòng ngủ bao gồm các dịch vụ: nhà hàng, phòng hội nghị, văn phòng cho thuê, khu SPA, karaoke, phòng tập, bar coffee, hồ bơi. Đây là địa chỉ đáng ghi nhớ nếu bạn có dịp đến Quãng Ngãi.


    Khách sạn Central ở vị trí trung tâm gần các điểm tham quan, di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh: chứng tích Sơn Mỹ, núi Thiên Ấn (mộ Huỳnh Thúc Kháng), núi Thiên Bút, bệnh xá Đặng Thùy Trâm, nhà lưu niệm Phạm Văn Đồng, đầu mối Thạch Nham, huyện đảo Lý Sơn, Trường Lũy (bức tường cổ dài nhất Việt Nam) và những bãi biển còn hoang sơ như: Sa Huỳnh, Mỹ Khê…không những khách sạn đạt tiêu chuẩn mà Central còn nhận được rất nhiều lời khen về đồ ăn sáng cực ngon và thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên. Đây chắc chắn là một địa chỉ thuận lợi nhất cho việc di chuyển của bạn khi đến thành phố Quảng Ngãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Lê Lợi, Nghĩa Chánh Nam, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 025 5382 9999

    Email: sales@centralhotel.com.vn

    Website: http://www.centralhotel.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/CentralHotelQuangNgai

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Central Hotel
    Central Hotel
    Central Hotel
    Central Hotel
  6. Nằm gần trung tâm thành phố, xung quanh có chợ lớn, siêu thị, khu giải trí,… thuận tiện cho việc tham quan, thư giãn. Khách sạn Cẩm Thành là một trong những khách sạn được đánh giá cao tại Quảng Ngãi. Chỉ vừa được xây dựng và khánh thành năm 2015, Cẩm Thành tự hào khi đạt tiêu chuẩn 3 sao mới nhất trên địa bàn thành phố Quãng Ngãi. Khách sạn Cẩm Thành có kiến trúc hiện đại với 57 phòng ngủ được trang bị các trang thiết bị tiện nghi, hiện đại, sang trọng đạt chuẩn 03 sao. Khách sạn gồm 01 Phòng Super Vip, 06 phòng Vip, 38 phòng Deluxe, và 12 phòng Superior.


    Với phòng ngủ có diện mạo sang trọng, thiết kế hiện đại, mỗi phòng đều có cửa sổ trông ra toàn thành phố, tạo không gian thoáng mát, dễ chịu. Bên cạnh đó, wifi, Tivi màn hình phẳng, đầu DVD, máy vi tính, phòng tắm riêng được trang bị đầy đủ, tiện nghi bao gồm những vật dụng cá nhân cần thiết. Hội trường, nhà hàng của khách sạn Cẩm Thành có không gian sang trọng và hiện đại, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo 24/24 giờ cùng những dịch vụ tiện ích như cho thuê xe, đặt vé máy bay, đưa đón khách,… với giá cả hợp lý và ưu đãi nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Phạm Văn Đồng, Phường Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 025 5382 7777

    Website: https://www.camthanhhotel.com/

    Fanpage: www.facebook.com/camthanh.hotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Cẩm Thành
    Khách sạn Cẩm Thành
    Khách sạn Cẩm Thành
    Khách sạn Cẩm Thành
  7. Top 7

    Thien An Riverside Hotel

    Thien An Riverside Hotel là một trong những khách sạn sang trọng và tiện nghi nhất tại Quảng Ngãi. Là tòa nhà cao 12 tầng với hơn 80 phòng ngủ đạt tiêu chuẩn 4 sao, các khu hội nghị, nhà hàng, văn phòng cho thuê đều đầy đủ tiện nghi và hiện đại. Hiện nay Thiên Ấn Riverside Hotel với 06 tầng dành cho dịch vụ khách sạn với 83 phòng ngủ đạt tiêu chuẩn 4 sao, trong đó có 01 phòng President; 12 phòng Suite và 70 phòng Deluxe luôn sẵn sàng phục vụ bạn.


    Đối với mỗi phòng nghỉ tại Thien An Riverside Hotel đều được trang bị wifi, tivi màn hình phẳng, điện thoại, bình nước, dụng cụ pha cà phê và phòng tắm riêng với các dụng cụ cần thiết. Từ phòng của mình, quý khách có thể nhìn thấy hàng loạt cảnh đẹp của Quảng Ngãi và cảnh thành phố về đêm qua lăng kính viễn vọng. Khách sạn cung cấp bãi đỗ xe rộng rãi, nhân viên an ninh và phục vụ 24/24 giờ, sân chơi tennis, karaoke, tắm hơi...sang trọng và hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 An Dương Vương, Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 025 5371 4468

    Email: reservation@thienanriverside.com

    Website: http://thienanriversidehotel.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Thien An Riverside Hotel đ
    Thien An Riverside Hotel đ
    Thien An Riverside Hotel
    Thien An Riverside Hotel
  8. Top 8

    New Palace Hotel

    Gọi điện

    New Palace Hotel cung cấp chỗ ở tại Quảng Ngãi. Ngoài dịch vụ phòng, nơi nghỉ này còn có nhà hàng và sân hiên. Tại khách sạn, các phòng được trang bị tủ quần áo. Hoàn chỉnh với phòng tắm riêng được trang bị vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, tất cả các phòng tại New Palace Hotel đều có TV màn hình phẳng và máy lạnh, một số phòng còn có ban công.


    Tất cả các phòng nghỉ sẽ cung cấp cho khách bàn làm việc và ấm đun nước. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng kiểu Á hàng ngày. Nhân viên tại New Palace Hotel luôn sẵn sàng tư vấn tại quầy lễ tân. Sân bay gần nhất là Sân bay Chu Lai, cách khách sạn 38,5 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 177 Hùng Vương, Phường Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0828 812 999
    Website: https://newpalacehotel.vn/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    New Palace Hotel
    New Palace Hotel
    New Palace Hotel
    New Palace Hotel
  9. Top 9

    Khách Sạn Hùng Vương

    Gọi điện

    Hung Vuong Hotel cung cấp chỗ nghỉ tại thành phố Quảng Ngãi. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách sạn cung cấp chỗ đỗ xe riêng miễn phí và dịch vụ cho thuê xe hơi cho những khách muốn khám phá khu vực xung quanh.


    Khách sạn phục vụ bữa sáng buffet và bữa sáng kiểu Á hàng ngày. Hung Vuong Hotel nằm cách đảo Lý Sơn 43 km và xã Bình Thạnh 29 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Chu Lai, nằm trong bán kính 42 km từ chỗ nghỉ. Bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa cùng gia đình, bạn bè đến đây du lịch và trải nghiệm các dịch vụ của khách sạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Hùng Vương, Phường Nguyễn Ngiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0255 371 0477
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Khách Sạn Hùng Vương
    Khách Sạn Hùng Vương
    Khách Sạn Hùng Vương
    Khách Sạn Hùng Vương
  10. Top 10

    King Villa Quảng Ngãi

    Với khu vườn, King Villa Quảng Ngãi tọa lạc tại tỉnh Quảng Ngãi. Có bãi đậu xe riêng miễn phí và khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay trả phí. Tại khách sạn, mỗi phòng đều có máy điều hòa, tủ để quần áo, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, bộ khăn trải giường, khăn tắm và sân hiên nhìn ra quang cảnh thành phố. Tất cả các đơn vị sẽ cung cấp cho khách một tủ lạnh.


    Ngôn ngữ được sử dụng tại lễ tân bao gồm tiếng Anh và tiếng Việt. Sân bay gần nhất là Sân bay Chu Lai, cách đó 33 km. Bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa cùng gia đình, bạn bè đến đây du lịch và trải nghiệm các dịch vụ của khách sạn King Villa Quảng Ngãi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 900/77 Quang Trung, Phường Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 038 643 0430
    Email: kingvillaqng@gmail.com
    Website: https://khachsanquangngai.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KingVillaQuangNgai
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    King Villa Quảng Ngãi
    King Villa Quảng Ngãi
    King Villa Quảng Ngãi
    King Villa Quảng Ngãi
  11. Top 11

    HANA Riverside Villa

    Tọa lạc tại thành phố Quảng Ngãi, Hana Riverside Villa có nhà hàng, xe đạp cho khách sử dụng miễn phí, sảnh khách chung và khu vườn. Chỗ nghỉ này có dịch vụ phòng và sân hiên tắm nắng. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, bếp chung và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Trong khi lưu trú tại khách sạn tuyệt vời này, nhân viên hữu ích tại quầy lễ tân có thể hỗ trợ quý khách nhiều dịch vụ bao gồm giữ hành lý và Dịch vụ nhân viên chăm sóc khách hàng.


    Khách nghỉ tại khách sạn có thể thưởng thức bữa sáng à la carte. Hana Riverside Villa nằm cách đảo Lý Sơn 45 km và xã Bình Thanh 28 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Chu Lai, nằm trong bán kính 43 km từ chỗ nghỉ. Bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa cùng gia đình, bạn bè đến đây du lịch và trải nghiệm các dịch vụ của khách sạn! Việc khám phá Quảng Ngãi thậm chí còn thuận tiện hơn với các dịch vụ cho thuê xe hơi và xe đưa đón có sẵn tại khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B4 Tôn Đức Thắng, Phường Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 091 670 2552
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    HANA Riverside Villa
    HANA Riverside Villa
    HANA Riverside Villa
    HANA Riverside Villa
  12. Top 12

    King Hotel Quang Ngai

    Tọa lạc tại thành phố Quảng Ngãi, King Hotel Quang Ngai có trung tâm thể dục, quán bar, sảnh khách chung và khu vườn. Khách sạn này có trung tâm spa, dịch vụ cho thuê xe hơi, hồ bơi trong nhà, lễ tân 24 giờ và WiFi miễn phí. Phòng nghỉ tại King Hotel Quang Ngai có TV màn hình phẳng, máy điều hòa và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh cùng dép. Một số phòng có ban công. Các phòng được trang bị ga trải giường và khăn tắm.


    Chỗ nghỉ có phòng xông hơi khô. King Hotel Quang Ngai nằm cách đảo Lý Sơn 43 km và xã Bình Thạnh 29 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Chu Lai, nằm trong bán kính 41 km từ khách sạn, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 317 Quang Trung, Phường Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 098 143 0430
    Email: khachsankingqng@gmail.com
    Website: https://khachsanquangngai.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KSKingQng
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    King Hotel Quang Ngai
    King Hotel Quang Ngai
    King Hotel Quang Ngai
    King Hotel Quang Ngai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy