Top 14 Khách sạn cho gia đình tốt nhất ở Vũng Tàu

Thủy Tinh 1114 0 Báo lỗi

Vũng Tàu là điểm đến hấp dẫn cho mọi gia đình muốn tận hưởng những phút giây thư giãn bên nhau. Để chuyến đi được trọn vẹn, điểm nghỉ ngơi thoải mái là vô cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách Sạn HAFI

    Gọi điện

    Khách Sạn HAFI (HAFI HOTEL) là một trong những khách sạn tốt nhất cho việc lưu trú trong những chuyến du lịch cùng gia đình tại Vũng Tàu. Khi đến đây, cả nhà bạn sẽ ấn tượng với nét kiến trúc tân cổ điển Pháp, đậm chất Châu Âu sang trọng và ấm cúng. Khách sạn HAFI (HAFI HOTEL) có tất cả 45 phòng tiêu chuẩn, được trang bị đầy đủ tiện nghi giúp bạn và những người thân yêu có được những trải nghiệm tốt nhất.


    Thêm vào đó, Khách Sạn HAFI (HAFI HOTEL) còn ghi điểm khi cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau như hồ bơi lớn ngoài trời, nhà hàng, sân tổ chức tiệc BBQ phù hợp cho mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Một điểm cộng khác của khách sạn này chính là tọa lạc ở vị trí gần biển, chỉ cách bãi tắm biển công cộng khoảng 100m, vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển. Nơi đây sẽ là một lựa chọn vô cùng hoàn mỹ giúp bạn và gia đình có một chuyến du lịch thú vị, đáng nhớ. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đặt phòng tại đây để có những trải nghiệm đáng nhớ bên gia đình và bạn bè nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Đường D5, phường 10, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0938 582 468
    Email: hotel@hafi.vn
    Website: http://hafihotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hafihotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn HAFI (HAFI HOTEL)
    Khách Sạn HAFI (HAFI HOTEL)
    Khách Sạn HAFI (HAFI HOTEL)
    Khách Sạn HAFI (HAFI HOTEL)

  2. Top 2

    The Imperial Hotel Vung Tau

    The Imperial Hotel Vung Tau nằm ở khu vực bãi sau. Là một trong những khách sạn 5 sao đầu tiên ở Vũng tàu, có lối trang trí của thời kỳ Victoria với ban công riêng giúp mọi du khách từ khắp nơi có thể đến thăm, chiêm ngưỡng thành phố biển xinh đẹp này. Hầu hết các phòng nghỉ tại Vung Tau Imperial Hotel đều có tầm nhìn ra biển, hồ bơi hoặc quang cảnh thành phố về đêm. Các phòng đầy đủ tiện nghi, được trang bị truyền hình cáp, có phòng tắm riêng kèm bồn tắm. Ngoài ra còn phải kể đến câu lạc bộ bãi biển, 3 hồ bơi trung tâm spa sang trọng. Mọi thắc mắc về các dịch vụ cho thuê ô tô và chỗ đỗ xe miễn phí bạn có thể liên hệ với quầy lễ tân để được giải quyết ngay 24/24.


    Du khách sẽ được phục vụ các món ăn địa phương và phương Tây bởi Dining Room Restaurant, nhà hàng này mở cửa phục vụ nhu cầu ăn uống suốt cả ngày. Còn đối với nhà hàng Seafood Restaurant bên bãi biển thì chuyên phục vụ đồ hải sản tươi sống.trong khi các loại đồ uống giải khát lại do Havana Club đảm nhiệm. Từ Sài Gòn đến khách sạn The Imperial Hotel Vung Tau chỉ mất 90 phút lái xe. Đây được đánh giá là một trong những vị trí được đánh giá tốt nhất ở Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    159 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0254 3628 888
    Email:
    info@imperialhotel.vn
    Website:
    http://www.imperialhotel.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ImperialHotelVungTau

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      The Imperial Hotel Vung Tau
      The Imperial Hotel Vung Tau
      Vung Tau Imperial Hotel
      Vung Tau Imperial Hotel
    • Top 3

      Pullman Vung Tau

      Nhắc đến những khách sạn đẹp, sang trọng Vũng Tàu tốt nhất cho các kì nghỉ gia đình không thể không nhắc đến Pullman Vung Tau. Đây là công trình kiến trúc đặc sắc, nổi trội bao gồm 356 phòng nghỉ và phòng suite với tầm nhìn hướng ra biển và thành phố. Thiên đường nghỉ dưỡng nhiệt đới – chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh hai giờ lái xe và vài phút đi bộ đến Bãi Sau. Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 5 sao của Vũng Tàu là địa điểm lý tưởng để làm việc và thư giãn.


      Phòng nghỉ của Pullman mang đậm phong cách hoàng gia, sang trọng, quý phái. Bố cục khéo léo với không gian rộng rãi, đầy đủ tiện nghi từ cơ bản đến sang trộng. Thiết kế hiện đại đầy đủ chức năng, tập trung vào hiệu suất và sự thoải mái. Nội thất và tiện nghi hiện đại làm cho phòng nghỉ của Pullman trở thành nơi làm việc hoặc giải trí lý tưởng. Gia đình lưu trú tại Pullman Vung Tau có thể Nhà hàng Riviera phục vụ ẩm thực Việt Nam và quốc tế từ sáng sớm cho đến tối muộn. Những món ăn tươi ngon, bổ dưỡng được những đầu bếp hàng đầu chế biến, trình bày công phu đẹp mắt. Lobby Bar và Corniche Ultra Lounge sôi động giúp nạp đầy năng lượng hay sống chậm lại với các lựa chọn thực uống và đồ ăn hấp dẫn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 15 Thi Sách, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu

      Điện thoại: 0254 3551 777
      Email:
      H7133-sl10@accor.com

      Website: https://all.accor.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/pullmanvungtau

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Pullman Vung Tau
      Pullman Vung Tau
      Pullman Vung Tau
      Pullman Vung Tau
    • Top 4

      Malibu Hotel Vung Tau

      Tọa lạc trên con đường Lê Hồng Phong nối dài ra trục đường chính Thùy Vân, cách bãi sau 500m và cách Thành Phố Hồ Chí Minh chỉ hơn 2 giờ di chuyển bằng ô tô, Malibu Hotel Vung Tau là điểm đến tuyệt vời cho kì nghĩ ngắn của các bạn và gia đình. Malibu Hotel Vung Tau có hơn 20 tầng, với 200 phòng. Mỗi phòng được thiết kế theo một phong cách riêng, đầy đủ các tiện nghi cơ bản như Tivi, điều hòa, máy sấy tóc, bàn làm việc, tủ lạnh. Mỗi buổi sáng thức dậy sẽ là một trải nghiệm khó quên cho các bạn khi được phóng tầm mắt ra bãi cát trắng xóa và biển rộng mênh mông. Những tia nắng đầu tiên sẽ đem đến một cảm giác khoan khoái, nhẹ nhàng, xóa tan muộn phiền lo toan của cuộc sống thường nhật.


      Không những có phong cảnh nên thơ hữu tình, Malibu Hotel Vung Tau còn được đánh giá cao về ẩm thực. Nhà hàng Vela tại tầng 3 với sức chứa hơn 300 khách đem lại những món ăn buffet đa dạng và tinh tế đan xen giữa nền ẩm thực Á- Âu. Với hơn 40 món, từ các món chính, món phụ, cho đến các món ăn dành cho khách Tây và nước uống, tráng miệng đều được chế biến công phu và bày trí tỉ mỉ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      263 Lê Hồng Phong, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu
      Điện thoại: 0254 7305 779
      Email: reserv@malibuhotel.com.vn
      Website: https://malibuhotel.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/MalibuHotelVN

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Malibu Hotel Vung Tau
      Malibu Hotel Vung Tau
      Malibu Hotel Vung Tau
      Malibu Hotel Vung Tau
    • Top 5

      Ky Hoa Hotel Vung Tau

      Gọi điện

      Ky Hoa Hotel Vung Tau nằm trên một ngọn đồi, là một trong những khách sạn có vị thế, cảnh quan đẹp nhất Vũng tàu. Chỉ cách bãi biển 18 phút đi bộ, cách cáp treo Vũng Tàu 2 phút, và chỉ cần đi bộ 5 phút là đến được tượng Chúa Giê-su, bãi biển, cảng Tàu Tốc hành. Và bạn chỉ mất 10 phút để đi tới chợ Vũng Tàu khi đi từ khách sạn này.


      Từ đây, du khách có thể ngắm nhìn trọn cảnh biển, hít thở bầu không khí trong lành, mát lạnh. Khách sạn này được đánh giá cao về tiện nghi, hạ tầng. Các phòng tại nơi đây đều được trang bị máy lạnh, truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và phòng tắm riêng kèm theo vòi sen. Bạn có thể ngâm mình thư giãn trong hồ bơi ngoài trời và ngắm nhìn quang cảnh biển. Đối với một số phòng đặc biệt thì có cả ban công riêng tha hồ ngắm nhìn núi non và biển cả. Ky Hoa Hotel Vung Tau có quầy lễ tân phục vụ 24 giờ. Ngoài ra khách sạn còn có Rose Restaurant - nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn châu Á cũng như Phương Tây hàng ngày cho du khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      30 Trần Phú, Phường 1, TP. Vũng Tàu
      Điện thoại: 0944 421 111

      Email: dosm@kyhoa.com.vn

      Website: http://kyhoahotelvungtau.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/KhachSanKyHoa/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Ky Hoa Hotel Vung Tau.
      Ky Hoa Hotel Vung Tau.
      Ky Hoa Hotel Vung Tau
      Ky Hoa Hotel Vung Tau
    • Top 6

      Rex Hotel

      Rex Hotel nằm đối diện bãi biển Vũng Tàu, cách bãi biển 2 phút đi bộ, gia đình bạn chỉ mất 10 phút để đi bộ tới trung tâm thành phố. Từ đây du khách có thể dễ dàng di chuyển đến danh lam Đại Sơn, tượng chúa Giê su... Từ ban công, khách lưu trú cũng có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố và biển cả mênh mông. Đây chính là địa điểm lý tưởng mà bạn nên dẫn bạn bè, gia đình để có những trải nghiệm tuyệt vời khi đến Vũng Tàu.


      Rex Hotel cũng là một địa chỉ lưu trú được du khách đánh giá cao về tiện nghi, hạ tầng. Hầu hết các phòng được trang bị minibar và tủ lạnh, két an toàn và máy sấy tóc cũng như một số vật dụng vệ sinh cá nhân khác. Trong khuôn viên có 1 hồ bơi ngoài trời, 1 trung tâm thể dục, các dịch vụ mát xa, xông hơi. Ngoài ra khi đến nơi đây bạn còn có thể chơi tennis trên sân nằm trong khuôn viên khách sạn. Bữa sáng, các món ăn, thức uống cho các du khách lưu trú tại đây sẽ được phục vụ bởi nhà hàng Hoa Lan nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị, tốt nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 1 Lê Quý Đôn, Phường 1, TP. Vũng Tàu
        Điện thoại: 0254 3852 135
        Website:
        http://brghospitality.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/rexhotel/

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Rex Hotel.
        Rex Hotel.
        Rex Hotel
        Rex Hotel
      • Top 7

        Seaside Resort Vung Tau

        Seaside Resort Vung Tau nằm ở trung tâm thành phố Vũng Tàu, cách bãi biển 13 phút đi bộ, cáp treo Vũng Tàu 4 phút đi bộ. Bạn sẽ mất khoảng 15 phút lái xe từ khách sạn đến thăm tượng chúa Giê-su, 20 phút lái xe tới Bãi Sau, 10 phút đi xe là đến Bạch Dinh (White Palace). Đây chính là địa điểm lý tưởng mà bạn nên dẫn bạn bè, gia đình để có những trải nghiệm tuyệt vời khi đến Vũng Tàu.


          Seaside Resort Vung Tau có cả hồ bơi ngoài trời, giúp bạn có những phút giây thư giãn nhất khi dừng chân tại đây. Các phòng không chỉ được trang bị sàn gỗ, lắp đặt máy lạnh mà còn có cả TV màn hình phẳng và minibar cho khách giải trí. Mỗi phòng đều được trang bị bồn tắm hoặc là vòi sen nước nóng. Nếu như bạn ở một số phòng đặc biệt thì từ ban công, bạn có thể ngắm nhìn biển. Ngoài ra thì dịch vụ fax và phô tô dành cho doanh nhân cũng được miễn phí. Nhà hàng trong khuôn viên chuyên cung cấp món ăn Phương Tây và Việt Nam, phục vụ cho nhu cầu ăn uống của du khách.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            28 Trần Phú, Phường 1, TP. Vũng Tàu
            Điện thoại: 0254 3513 888

            Email: seaside@seasideresort.com.vn
            Website: https://seasideresort.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/seasideresortvungtau/

            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Seaside Resort Vung Tau.
            Seaside Resort Vung Tau.
            Seaside Resort Vung Tau
            Seaside Resort Vung Tau
          • Top 8

            Green Hotel

            Green Hotel nằm đối diện với Bãi Sau, có vị trí thuận tiện cách trung tâm thành phố Vũng Tàu 5 phút lái xe. Khách sạn này cách chợ địa phương 3 phút lái xe, cách Bãi Trước 6 phút lái xe. Từ Sài Gòn đi tới nơi đây chỉ trong vòng 2 giờ lái xe. Được xếp hạng 3 sao, chỗ nghỉ chất lượng cao này cho phép khách nghỉ sử dụng bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời và nhà hàng ngay trong khuôn viên.


            Các phòng nghỉ tại khách sạn đều có ban công nhìn ra biển. Đều được lắp đặt hệ thống máy lạnh, trang bị minibar, tủ lạnh, thêm vào đó là truyền hình cáp và điện thoại. Đối với phòng tắm riêng thì sẽ kèm theo vòi hoa sen và một số đồ vệ sinh cá nhân. Quầy lễ tân của khách sạn phục vụ khách hàng 24 giờ, chuyên cung cấp dịch vụ thu, đổi ngoại tệ và dịch vụ cho thuê ô tô, xe đạp. Bên cạnh đó, Green Hotel còn cung cấp cho du khách dịch vụ giặt thường và giặt hấp. Green có 2 nhà hàng phục vụ bữa sáng hàng ngày với các món ăn phương Tây và châu Á; Đồ uống cũng được phụ vụ ở quán bar.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            147C Thùy Vân, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu
            Điện thoại:
            0254 6251 003
            Email:
            greenvungtaul1410@gmail.com

            Website: https://www.greenhotelvungtau.com/

            Fanpage: https://www.facebook.com/Greenvtau

            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Green Hotel.
            Green Hotel.
            Green Hotel
            Green Hotel
          • Top 9

            New Wave Vung Tau Hotel

            New Wave Vung Tau Hotel tọa lạc ở vị trí đắc địa và vô cùng nên thơ tại thành phố Vũng Tàu. Khách sạn chỉ cách Bãi Sau tầm 1km, Tượng Chúa Kitô Vua khoảng 1,5km và Bãi Trước là 2km. Đây là điểm lưu trú vô cùng hoàn hảo cho chuyến nghỉ dưỡng với gia đình khi tới thành phố biển xinh đẹp tại miền Nam này. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn để có những trải nghiệm thú vị khi dừng chân tại Vũng Tàu.


              New Wave Vung Tau Hotel có nhà hàng riêng, hồ bơi ngoài trời và Wi-Fi miễn phí nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, giúp cho khách hàng có những chuyến nghỉ dưỡng thật thú vị. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị vô cùng đầy đủ và tiện nghi với đa dạng các trang thiết bị cần thiết như: máy điều hòa và tủ lạnh mini, vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí,... Nếu như có bất cứ khúc mắc nào, bạn có thể đến quầy lễ tân phục vụ 24 giờ để được hỗ trợ, giải quyết ví như các về các vấn đề về dịch vụ cho thuê phương tiện đi lại, giữ hành lý và chuyển giao ngoại tệ.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 151 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu

                Điện thoại: 0254 3535 333

                Email: Sales@newwavevungtau.vn

                Website: http://newwavevungtau.vn/

                Fanpage: https://www.facebook.com/NewwaveHotel/

                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                New Wave Vung Tau Hotel
                New Wave Vung Tau Hotel
                New Wave Vung Tau Hotel
                New Wave Vung Tau Hotel
              • Top 10

                Napoly Hotel

                Gọi điện

                Cả nhà có kế hoạch vi vu Vũng Tàu sau dịch nhưng lại đang “mông lung như một trò đùa” giữa danh sách khách sạn, nhà nghỉ dài thườn thượt? Vậy thì, đừng bỏ qua Napoly Hotel với vị trí vô cùng đắc địa gần biển, chính là lựa chọn sáng giá dành cho những trải nghiệm đầy thú vị và lãng mạn của bạn tại thành phố biển xinh đẹp này.


                Napoly Hotel là một khách sạn tiện nghi với 26 phòng mới tinh, đẳng cấp. Napoly Hotel đa dạng loại phòng như phòng đơn, phòng đôi và phòng dành cho 10 người, phòng dành cho các đoàn công tác dài ngày, các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, quạt máy, tủ lạnh mini, tivi, bình tắm nóng lạnh, toilet riêng biệt, truyền hình cáp, nội thất cao cấp, điện thoại nội bộ, thang máy... Hệ thống wifi tốc độ cao được trang bị toàn khách sạn. Napoly Hotel phù hợp với những chuyến đi tham quan Vũng Tàu, du lịch nghỉ dưỡng, công tác ngắn ngày không những vậy nơi đây còn đặc biệt phù hợp với những cặp đôi yêu thích không gian riêng tư, lãng mạn.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 54 Phó Đức Chính, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu

                Điện thoại: 0916 876 279 & 0942 692 13

                Email: napolyhotel@gmail.com

                Website: napolyhotel.com

                Fanpage: https://www.facebook.com/napolyhotel/

                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                Gọi điện
                Napoly Hotel
                Napoly Hotel
                Napoly Hotel
                Napoly Hotel
              • Top 11

                Xoài Xanh Hostel & Villa

                Tọa lạc tại thành phố Vũng Tàu, cách Bãi Trước 1,4 km, Xoài Xanh Hostel & Villa cung cấp chỗ nghỉ có vườn, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, sảnh khách chung và sân hiên. Với quầy bar, khách sạn nằm gần một số điểm tham quan nổi tiếng, cách Cảng tàu cao tốc khoảng 1,7 km và Sân vận động Lam Sơn khoảng 1,9 km. Chỗ nghỉ có lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, bếp chung và WiFi miễn phí.


                Xoài Xanh Hostel & Villa cung cấp cho du khách các phòng máy lạnh với tủ để quần áo, ấm đun nước, tủ lạnh, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen. Một số phòng có nhà bếp với lò nướng, lò vi sóng và minibar. Tại Xoài Xanh Hostel & Villa, mỗi phòng đều có bộ khăn trải giường và khăn tắm. Nhân viên của khách sạn niềm nở, chào đón và phục vụ quý khách một cách tốt nhất nên đây được xem là điểm cộng cho khách sạn. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng dành cho các cặp đôi khi muốn dừng chân nghỉ ngơi tại Vũng Tàu.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 53 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, TP. Vũng Tàu

                Điện thoại: 093 337 4868

                Email: ngoctuan280786@gmail.com

                Website: https://hostelxoaixanh.business.site/

                Fanpage: https://www.facebook.com/XoaiXanhHostelVilla

                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                Xoài Xanh Hostel & Villa
                Xoài Xanh Hostel & Villa
                Xoài Xanh Hostel & Villa
                Xoài Xanh Hostel & Villa
              • Top 12

                3H Grand Hotel

                Tọa lạc tại thành phố Vũng Tàu, cách Bãi Sau 400 m và Bãi Dứa 1,9 km, 3H Grand Hotel cung cấp chỗ nghỉ với sân hiên và WiFi miễn phí cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho khách lái xe. Khách sạn 2 sao này có bếp chung và dịch vụ phòng. Chỗ nghỉ không gây dị ứng này nằm trong bán kính 2,1 km từ Bãi Trước. Đây chắc chắn là điểm nghĩ dưỡng tuyệt vời mà bạn nên ghé thử.


                Phòng nghỉ tại 3H Grand Hotel được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc. Các phòng còn có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố và phòng tắm riêng với vòi sen cùng máy sấy tóc. Tất cả các phòng đều được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Nhân viên của chỗ nghỉ luôn trực ở quầy lễ tân để cung cấp thông tin cho khách. Mũi Nghinh Phong nằm cách 3H Grand Hotel 1,6 km trong khi Bạch Dinh cách đó 3,7 km. Sân bay gần nhất là sân bay Vũng Tàu, nằm trong bán kính 6 km từ khách sạn.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 274 Phan Chu Trinh, Phường 2, TP. Vũng Tàu

                Điện thoại: 093 392 1933

                Email: 3hgrandhotel@gmail.com

                Fanpage: https://www.facebook.com/3Hgrandhotel

                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                3H Grand Hotel
                3H Grand Hotel
                3H Grand Hotel
                3H Grand Hotel
              • Top 13

                Diamond Star Hotel

                Tọa lạc tại thành phố Vũng Tàu, cách Bãi Trước 350 m, Diamond Star Hotel cung cấp chỗ nghỉ bên bờ biển với nhiều tiện nghi như sảnh khách chung. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này còn có lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách sạn cung cấp các phòng gia đình. Đây chắc chắn là điểm đến để trải nghiệm các dịch vụ khách sạn tại Vũng Tàu. Khách sạn này hứa hẹn sẽ đưa lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


                Tất cả phòng nghỉ tại đây đều được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, dép và tủ để quần áo. Các phòng có phòng tắm riêng, máy sấy tóc và ga trải giường. Các điểm tham quan nổi tiếng gần khách sạn bao gồm Bãi Dứa, Bãi Sau và Bạch Dinh. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, nằm trong bán kính 108 km từ Diamond Star Hotel. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đặt phòng tại đây để có những phút giây bên gia đình, bạn bè nào!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 4 Thống Nhất, Phường 1, TP. Vũng Tàu

                Điện thoại: 091 809 1829

                Email: diamondstarhotelvungtau@gmail.com

                Fanpage: https://www.facebook.com/diamondstarhotel/

                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                Diamond Star Hotel
                Diamond Star Hotel
                Diamond Star Hotel
                Diamond Star Hotel
              • Top 14

                Fusion Suites Vung Tau

                Gọi điện

                Fusion Suites Vung Tau là một trong những khách sạn nằm gần bãi biển Bãi Trước xinh đẹp – sạch sẽ. Đây còn làm một trong nằm chỉ cách Bãi Trước 150m với view biển cực đẹp và cực xịn. Khách sạn còn nằm gần với các địa danh nổi tiếng khác. Một số địa danh tiêu biển như Bãi Dứa, Bãi Sau và Bạch Dinh. Chỉ cách Sài Gòn 100 km và chưa đầy 2 tiếng di chuyển bằng đường cao tốc hoặc tàu cao tốc, Vũng Tàu luôn là sự lựa chọn được nghĩ đến đầu tiên cho chuyến du lịch đầy ngẫu hứng.


                Mỗi phòng khách sạn đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và hiện đại. Một số phòng còn được trang bị tủ quần áo và ban công. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Khách sạn còn có nhiều dịch vụ sẵn sàng phục vụ nhu cầu của bạn. Chất lượng dịch vụ này đã được đánh giá cao bởi những vị khách đã đến đây. Nhân viên tại khách sạn rất nhiệt tình, thân thiện. Khu bếp mở được thiết kế theo cách hiện đại đem lại những lựa chọn thú vị đến thực khách bên cạnh các bữa ăn lý tưởng trong ngày, một chút rượu, cocktails hay một cốc bia tươi truyền thống tại Fushion Suites là một sự kết hợp tuyệt vời.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 2 Trương Công Định, Phường 2, TP. Vũng Tàu

                Điện thoại: 02546 257 272

                Email: reservations.fsvt@fusionhotelgroup.com

                Website: http://www.fusionsuitesvungtau.com/

                Fanpage: https://www.facebook.com/fusionsuitesvungtau.official/

                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                Gọi điện
                Fusion Suites Vung Tau
                Fusion Suites Vung Tau
                Fusion Suites Vung Tau
                Fusion Suites Vung Tau




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy