Top 10 Khách sạn có thiết kế độc nhất vô nhị trên thế giới

Renie Roser 825 0 Báo lỗi

Những khách sạn bình thường hay những khách sạn sang trọng thường thấy có lẽ sẽ không mang lại những cảm giác mới mẻ cho những khách du lịch khi đến tham quan, ... xem thêm...

  1. Manta Resort nằm trên hòn đảo Zanzibar thời thượng, nổi tiếng với những bãi biển và thị trấn Stone Town. Pemba là một nơi đặc biệt phổ biến để lặn và cho những người tìm kiếm sự yên tĩnh. Khu nghỉ dưỡng Manta nằm ở phía tây bắc của Đảo Pemba ở một nơi hẻo lánh với một bên là rừng cây xanh tốt và một bên là những bãi biển cát trắng và những rạn san hô đầy màu sắc của Ấn Độ Dương. Ngôi nhà nổi với một căn phòng dưới nước trong đại dương nằm ở ngoài khơi Blue Hole 250 mét - một điểm độc đáo ngay trong rạn san hô. Cửa sổ bằng kính cung cấp tầm nhìn tuyệt vời ra đời sống sinh vật biển phong phú. Bạn cũng có thể qua đêm trên nóc ngôi nhà nổi của mình và tận hưởng bầu trời đầy sao tuyệt đẹp.


    Sàn đáp là nơi thuyền thả bạn xuống và vị trí của phòng khách và phòng tắm của một ngôi nhà trong khu nghỉ dưỡng Manta. Tầng trên cùng có mái che và bàn ghế để thư giãn vào ban ngày và ngắm sao vào ban đêm. Căn phòng nằm trong một "hố xanh" giữa một rạn san hô sống, vì vậy đây là nơi lý tưởng cho những người đam mê lặn và lặn với ống thở. Phòng ngủ nằm bên dưới bề mặt và có tầm nhìn ra mọi phía. Đàn cá đầy màu sắc và đôi khi là các loài sinh vật biển khác bơi qua cửa sổ phòng ngủ của bạn. Bạn có thể dành cả ngày để quan sát sinh vật biển mà không cần phải nhảy xuống nước với thiết bị lặn ống thở. Sân thượng là một nơi kỳ diệu để thưởng thức một ly rượu vang trong hoàng hôn.


    Vị trí: Đảo Pemba, Zanzibar

    Website: https://themantaresort.com/

    Khu nghỉ dưỡng Manta
    Khu nghỉ dưỡng Manta
    Khu nghỉ dưỡng Manta

  2. Nằm trên sườn núi Utsuwa Ara Fell ở Lapland thuộc Phần Lan, Golden Crown Levin Iglut là một khách sạn độc đáo bao gồm các lều tuyết bằng kính và một ngôi nhà sang trọng được bao quanh bởi vùng hoang dã Bắc Cực, là nơi ngắm Cực Quang hàng đầu. Nếu bạn thích ấm cúng khi tuyết rơi bên ngoài cửa sổ, Levin Iglut là nơi dành cho bạn. Mỗi lều tuyết không chỉ được trang trí hoàn hảo mà còn được trang bị kính không mờ có sưởi, máy lạnh, nhà bếp, vòi sen và nhà vệ sinh. Điểm thu hút chính khi lưu trú tại Levin Iglut là cơ hội chứng kiến vũ điệu của Cực quang khi chúng chiếu sáng bầu trời phía trên.


    Golden Crown Levin Iglut được bao bọc trong kính, du khách sẽ có chỗ ngồi tốt nhất thế giới để xem màn trình diễn tuyệt đẹp nhất của thiên nhiên. Mùa Cực quang diễn ra từ cuối tháng 8 đến tháng 4. Nhà hàng Aurora Sky dành cho những ai đang muốn thưởng thức ẩm thực Scandinavia, nhà hàng sẽ không làm bạn thất vọng. Du khách có thể dùng bữa ở tầng trên để tận hưởng tầm nhìn không bị cản trở ra bầu trời hoặc ở tầng trệt với bầu không khí ấm cúng bên lò sưởi. Nhà hàng mở cửa cho khách cũng như khách không phải là khách, vì vậy đặt bàn trước là tốt nhất. Các lều tuyết được trang bị nhà bếp cơ bản để bạn có thể nấu ăn, ngoài ra còn có dịch vụ phòng và bạn cũng có thể gọi đồ ăn.


    Vị trí: Phần Lan

    Website: https://leviniglut.net/

    Golden Crown Levin Iglut - Ngôi làng Igloo thủy tinh
    Golden Crown Levin Iglut - Ngôi làng Igloo thủy tinh
    Golden Crown Levin Iglut
  3. Anantara Golden Triangle Elephant Camp & Resort, một địa điểm được yêu thích ở Thái Lan. Anantara Golden Triangle Elephant Camp & Resort tọa lạc trên một ngọn đồi nhìn ra sông Mekong và sông Ruak tại ngã ba Thái Lan, Lào và Myanmar. Tại Khu nghỉ dưỡng và Trại voi Tam giác vàng Anantara, du khách có thể nghỉ ngơi trong những chiếc kén 'Jungle Bubble' độc đáo của mình để thực sự sống giữa các loài động vật. Các khoang trong suốt là địa điểm lý tưởng để quan sát đàn voi, loài động vật khổng lồ thân thiện sinh sống trong khu vực. Khu nghỉ dưỡng gây chú ý trên toàn thế giới với Bong bóng rừng trong suốt ở trung tâm Tam giác vàng.


    Những chiếc lều bong bóng được thiết kế bởi Eye In The Sky và được làm bằng vải polyester công nghệ cao sử dụng công nghệ Precontraint Serge Ferrari độc quyền. Những chiếc lều bong bóng rộng 22 mét vuông, trang bị đầy đủ máy lạnh, phòng tắm, giường cỡ king và dịch vụ phòng mái vòm. Các bong bóng nằm trên một bục cao và được bao quanh bởi một hàng rào, vì vậy khách không gặp nguy hiểm với những động vật hoang dã. Trong thời gian lưu trú ở Anantara Golden Triangle, du khách cũng sẽ được mời tham gia chuyến du lịch 'đi bộ giữa những người khổng lồ'. Khách du lịch sẽ đi cùng với bác sĩ thú y hoặc nhà sinh vật học để tìm hiểu về cách suy nghĩ và hành vi của loài voi.


    Vị trí: Thái Lan

    Website: https://www.anantara.com/en/golden-triangle-chiang-rai?gclid=

    Anantara Golden Triangle
    Anantara Golden Triangle
    Anantara Golden Triangle
  4. Khách sạn Costa Verde nằm trên một khu rừng mưa nhiệt đới ven biển nép mình giữa Công viên Quốc gia Manuel Antonio và khung cảnh Thái Bình Dương tuyệt đẹp. Chỉ cách làng Quepos 3 dặm và cách Sân bay Quốc tế San Jose 2 giờ đi xe hơi, Hotel Costa Verde là điểm đến hoàn hảo cho kỳ nghỉ ngắn ngày hoặc cho những ai đang tìm kiếm một nơi cắm trại thoải mái để du lịch mạo hiểm, du lịch sinh thái, câu cá thể thao, lướt sóng hoặc trải qua sự yên bình và tĩnh lặng trên những bãi biển cát trắng huyền thoại và Công viên Quốc gia của Manuel Antonio.


    Chỉ cách bãi biển nhìn ra Công viên Quốc gia Manuel Antonio nổi tiếng thế giới 300 m, Costa Verde có 3 hồ bơi bên vách đá với hiên tắm nắng và các phòng, studio cũng như nhà gỗ rộng rãi. Tất cả các phòng đều có ban công với tầm nhìn từ trên cao ra đường bờ biển hùng vĩ của Công viên hoặc khung cảnh tán rừng mưa nhiệt đới rải rác với các loài toucans, con lười, áo choàng và khỉ. Nhà thân máy bay 727 được tân trang lại từ một khung máy bay Boeing 727 cổ điển năm 1965, chiếc máy bay này trước đây đã đưa đón những người đi vòng quanh thế giới. Căn hộ hai phòng ngủ, thân máy bay Boeing 727 được trang bị đầy đủ, chi tiết tỉ mỉ này phóng ra từ tán rừng, cho bạn tầm nhìn khiến bạn có cảm giác như đang bay.


    Vị trí: Costa Rica

    Website: https://costaverde.com/

    Khách sạn Costa Verde
    Khách sạn Costa Verde
    Khách sạn Costa Verde
  5. Village Flottant de Pressac cung cấp những túp lều bằng gỗ trên hồ. Nằm ở Vienne, cách Pressac 7 phút lái xe, nơi nghỉ này cũng có hồ bơi ngoài trời và wifi miễn phí ở các khu vực chung. Khoảng 30 cabin và nhà nghỉ bằng gỗ thân thiện với môi trường nổi trên mặt nước trong một khu vực thủy sinh tự nhiên và được bảo tồn. Các nhà nghỉ kiểu túp lều châu Phi và lều Safari có nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau, neo đậu giữa ao hoặc trên nhà sàn.


    Được bao quanh bởi mặt nước, mỗi phòng ở Village Flottant de Pressac sẽ cung cấp cho bạn sân hiên được trang bị bàn ghế. Nó cũng bao gồm nhà vệ sinh khô. Có một vòi sen chung trong tòa nhà chính của khách sạn. Khăn trải giường được cung cấp nhưng giường không được dọn khi đến nơi. Village Flottant mang đến trải nghiệm khách sạn trên mặt nước rất khác thường mà bạn sẽ không thể quên. Tại Village Flottant de Pressac, du khách có thể tận hưởng nhà hàng phục vụ các món ăn truyền thống của Pháp cũng như tiện nghi BBQ và quầy bar. Bữa sáng đóng hộp có thể được thưởng thức trên sân hiên của bạn. Du khách có thể đi xe đạp và đi bộ đường dài trong khu vực xung quanh cũng như câu cá ngay trong khuôn viên.


    Vị trí: Pháp

    Website: https://village-flottant-pressac.com/

    Village Flottant
    Village Flottant
    Village Flottant
  6. Cắm trại ngay trên Salar de Uyuni của Bolivia trong một căn lều mái vòm sang trọng, với đầy đủ tiện nghi của một khách sạn và nội thất đẹp mắt tại Kachi Lodge. Khách sạn có một không hai, ngồi dưới chân núi lửa Tunupa, nó cung cấp một vòng quay đẹp mắt, chạy bằng năng lượng mặt trời khi glamping, tất cả được đặt ở độ cao nghẹt thở 3.600 mét. Bên cạnh mái vòm sảnh khách, cũng có một mái vòm nhỏ che trên nhà bếp lắp đặt thiết bị công nghệ cao, nơi các đầu bếp thường trú làm việc hàng ngày. Những bữa ăn được nấu hàng ngày đầy cảm hứng sẽ đưa bạn vào một hành trình ẩm thực qua sự đa dạng sinh học phong phú của Bolivia.


    Khách sạn Kachi Lodge được tạo thành từ nhiều mái vòm kiểu trạm vũ trụ được xây dựng để ngắm sao tối ưu, mỗi mái vòm đều có cửa sổ lồi lớn với tầm nhìn toàn cảnh ra salar và bầu trời đầy sao. Mỗi phòng trong số sáu mái vòm đều có phòng ngủ rộng 28m2, giường ngủ thoải mái, phòng tắm riêng có nước nóng. Mỗi mái vòm đều có những chiếc đèn treo bằng rơ khổng lồ, những chiếc ghế sofa lớn được bao phủ bởi hàng chục chiếc đệm và đồ nội thất bằng gỗ tái chế tạo nên một nơi lưu trú ấm cúng, thân thiện và độc đáo. Bên ngoài, sân hiên rộng chào đón những chiếc bàn tiệc bằng gỗ và bàn uống cà phê: một nơi lý tưởng để tắm nắng ở độ cao 3600m.


    Vị trí: Bolivia

    Website: https://www.kachilodge.com/work-in-progress.en

    Kachi Lodge
    Kachi Lodge
    Kachi Lodge
  7. Khách sạn Palacio de Sal, nghĩa đen là “Cung điện muối”, là khách sạn muối đầu tiên trên thế giới, đón khách từ năm 1998. Đây là một trong những khách sạn nguyên bản nhất trên thế giới. Palacio de Sal là một khách sạn sang trọng nằm ở rìa Salar de Uyuni, cánh đồng muối lớn nhất thế giới, ở Colchani (25 km từ thị trấn Uyuni). Khách sạn tọa lạc tại một vị trí lý tưởng và là điểm khởi đầu hoàn hảo để khám phá Salar de Uyuni. Khách sạn kết hợp dễ dàng với môi trường xung quanh ấn tượng và ngoạn mục bằng cách kết hợp muối vào mọi yếu tố của thiết kế. Khách sạn này khá độc đáo, một trong những khách sạn khác thường nhất trên thế giới.


    Cơ sở hạ tầng và nội thất của khách sạn Palacio de Sal được làm bằng gạch muối đặc từ hồ muối Uyuni. Các bức tường, trần nhà, đồ nội thất và nhiều thứ khác được làm bằng muối, trong khi ở các khu vực công cộng, các tác phẩm điêu khắc bằng muối của các nghệ sĩ người Bolivia tạo nên những điểm nhấn bắt mắt. Lối đi bằng gỗ và đồ nội thất màu đỏ đậm giữ cho bầu không khí ấm áp và ngăn không cho môi trường muối xung quanh có cảm giác quá trống trải. Các phòng nghỉ ấm cúng gợi lại sự kết hợp giữa truyền thống Andean địa phương với kiến trúc đương đại, hiện đại nhưng cổ điển và trang nhã.


    Vị trí: Bolivia

    Website: https://palaciodesal.com.bo/en/

    Palacio de Sal
    Palacio de Sal
    Palacio de Sal
  8. Santos Express là một nhà nghỉ bằng xe lửa nằm trên Bãi biển Santos ở Vịnh Mossel. Santos Express là một trong những nhà khách của Mossel Bay và cung cấp chỗ ở trong 31 phòng cho khách du lịch đến thăm vùng Garden Route. Nằm nhìn ra Bãi biển Santos ở Vịnh Mossel, The Santos Express là nhà nghỉ trên tàu chính hiệu cung cấp chỗ ở với sự khác biệt. Tất cả các cabin đều hướng ra biển và có tầm nhìn ngoạn mục ra biển. Được người dân địa phương Mossel Bay gọi là 'The Train', du khách có thể tận hưởng trải nghiệm độc đáo và lãng mạn khi ở trên một chuyến tàu thực sự chỉ cách biển 30m.


    Một khoang của Santos Express bao gồm bốn giường và một chiếc coupe bao gồm hai giường. Mỗi toa bao gồm hai chiếc coupe, năm khoang, một vòi sen chung và hai nhà vệ sinh. Bốn toa này bao gồm năm ngăn có thể chứa tối đa sáu người, cũng như hai nhà vệ sinh và vòi hoa sen. Toa thứ năm là hoàn hảo cho khách du lịch một mình, là phòng ngủ tập thể 16 giường. Santos Express cũng là nhà của Nhà hàng Fork and Train chuyên về hải sản - không có gì đáng ngạc nhiên với vị trí của nó! Thực đơn bao gồm hàu tươi, ốc tỏi, gỏi đà điểu.


    Vị trí: Vịnh Mossel, Nam Phi

    Website: https://www.santosexpress.co.za/

    Khách sạn Santos Express
    Khách sạn Santos Express
    Khách sạn Santos Express
  9. Được thành lập vào năm 1903, Taj là một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất và tốt nhất châu Á, bao gồm 101 khách sạn tại 64 địa điểm trên toàn cầu, bao gồm sự hiện diện ở Ấn Độ, Bắc Mỹ, Vương quốc Anh, Châu Phi, Trung Đông, Malaysia, Sri Lanka, Maldives, Bhutan và Nepal. Cung điện Taj Lake được xây dựng trên một hòn đảo nhân tạo được bao quanh bởi Hồ Pichola. Trong hơn một thế kỷ, Cung điện Taj Mahal, Mumbai, công trình hàng đầu mang tính biểu tượng đã thiết lập một chuẩn mực cho cuộc sống tốt đẹp với sự tinh tế, sáng tạo và ấm áp. Taj là một phần của Tập đoàn Tata, tập đoàn kinh doanh hàng đầu của Ấn Độ.


    Taj Lake Palace là một trong những khách sạn lãng mạn và mang tính biểu tượng nhất trên thế giới. Nằm trong Hồ Pichola ở thành phố Udaipur (còn được gọi là Venice của phương Đông), cung điện trước đây của Maharana Jagat Singh II được bao quanh bởi vùng nước nguyên sơ, mang vẻ đẹp tự nhiên và được trang trí bằng đá cẩm thạch lấp lánh trong vùng nước xung quanh. Cung điện Taj Lake là một trong 4 cung điện của Vương triều Mewar. Viên đá nền của cung điện mới được đặt vào năm 1743. Và nó được khánh thành vào năm 1746 và được đặt theo tên của hoàng thân Maharana Jagat Singh II là Jag Niwas. Năm 1971, Taj được tiếp quản, mang đến một cái nhìn khác về sự sang trọng và xa hoa vốn chỉ dành cho hoàng gia. Do đó, nó được gọi là Cung điện Taj Lake.


    Vị trí: Rajasthan, Ấn Độ

    Website: https://www.tajhotels.com/en-in/taj/taj-lake-palace-udaipur/

    Taj Lake Palace
    Taj Lake Palace
    Taj Lake Palace
  10. Nằm ở Amazon của Peru, Treehouse Lodge là một nơi kỳ diệu cho bất kỳ người yêu động vật hoang dã hoặc thiên nhiên, mỗi ngôi nhà trong số mười ngôi nhà trên cây đều có tầm nhìn tuyệt đẹp và phòng tắm riêng. Mỗi ngôi nhà trên cây cũng được trang bị đầy đủ những chiếc giường ấm cúng và đồ nội thất bằng tre, mỗi ngôi nhà trên cây đều được làm thủ công đến mức hoàn hảo. Mỗi ngôi nhà trên cây cũng được bao quanh bởi lưới chống muỗi. Mỗi khách sẽ có ba bữa ăn lấy cảm hứng từ Peru mỗi ngày, được phục vụ trong nhà nghỉ chính. Khách cũng có thể nhìn thấy nhiều loài khỉ, vẹt đuôi dài và vẹt đuôi dài từ những ngôi nhà cây.


    Treehouse Lodge được xây dựng với tiêu chí bền vững. Nhà nghỉ được xây dựng cẩn thận, bằng tay, không có thiết bị nặng, để tránh làm hư hại cây cối và các loại thực vật khác trong khu vực. Điện tại nhà nghỉ được cung cấp bởi các tấm pin mặt trời. Ngoài ra, phần lớn nước được sử dụng được lấy từ sông và được lọc qua quy trình bốn bước. Treehouse Lodge cũng quan tâm đến việc hỗ trợ các làng địa phương. Ngoài việc cung cấp quần áo và vật tư y tế, Treehouse Lodge cung cấp nước uống an toàn cho một ngôi làng gần đó. Nhà nghỉ mở cửa quanh năm để bạn có thể trốn vào rừng bất cứ lúc nào bạn muốn!


    Vị trí: Rừng Amazon, Peru

    Website: https://treehouselodge.com/

    Treehouse Lodge Resort
    Treehouse Lodge Resort
    Treehouse Lodge Resort



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy