Top 6 Khách sạn Đà Lạt 5 sao được du khách lựa chọn nhiều nhất

Thảo TP 217 0 Báo lỗi

Đà Lạt là một trong những điểm đến lý tưởng của Việt Nam. Thật tuyệt vời nếu bạn dành thời gian đến với Đà Lạt và nghỉ dưỡng tại một khách sạn 5 sao, để đáp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ana Villas Dalat Resort & Spa

    Gọi điện

    Ẩn mình tại một không gian xanh trải dài của những ngọn đồi nhấp nhô giữa rừng thông, xen kẽ những khu vườn xinh xắn tạo nên không gian yên tĩnh và lãng mạn. Ana Villas Dalat Resort & Spa như một ngôi làng Pháp cổ vẫn giữ trọn vẹn nét đặc trưng từ thiết kế đến vẻ quyến rũ vốn có của kiến trúc Pháp từ những năm 1920’s – 1930’s.


    Hồ bơi tại Ana Villas Dalat Resort & Spa có hồ bơi nước nóng ngoài trời và có khuôn viên là những căn nhà mang đậm chất biệt thự Pháp. Đến đây du khách tha hồ ngâm mình thư giãn trong nước ấm và ngắm cảnh, quý khách có thể nhâm nhi một ly cocktail ngon lành tại đây. Bạn sẽ có một chuyến đi lý tưởng và trọn vẹn khi đến với Ana Villas Dalat Resort & Spa.


    Ngoài ra, ẩn mình tại một không gian xanh trải dài của những ngọn đồi nhấp nhô giữa rừng thông, xen kẽ những khu vườn xinh xắn tạo nên không gian yên tĩnh và lãng mạn. Ana Villas Dalat Resort & Spa như một ngôi làng Pháp cổ vẫn giữ trọn vẹn nét đặc trưng từ thiết kế đến vẻ quyến rũ vốn có của kiến trúc Pháp từ những năm 1920 - 1930.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Lê Lai, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3355 5888

    Email: reservation@anamandara-resort.com

    Website: http://anavillasdalat.com/

    Fanpage: www.facebook.com/anamandaravillasdalat

    Gọi điện
    Ana Villas Dalat Resort & Spa
    Ana Villas Dalat Resort & Spa
    Ana Villas Dalat Resort & Spa
    Ana Villas Dalat Resort & Spa

  2. Top 2

    Dalat Palace Heritage Hotel

    Gọi điện

    Dalat Palace Heritage Hotel là khách sạn 5 sao ở trung tâm Đà Lạt ngay tại trung tâm thành phố, cách Nhà thờ Con Gà chỉ 300 m, chợ Đà Lạt chỉ chưa đến 1 km, khách sạn thu hút lượng lớn khách du lịch đến nghỉ dưỡng mỗi năm. Được biết các phòng trong khách sạn đều được trang bị minibar, TV mà hình phẳng, tiện nghi pha cà phê, wifi miễn phí. Ngoài ra khách có thể lựa chọn nhiều dịch vụ giải trí khác như tập gym ngày trong khuôn viên khách sạn hay sử dụng dịch vụ spa với các liệu pháp mát-xa tân tiến. Không những vậy khách sạn 5 sao Đà Lạt này có dịch vụ cho thuê xe đạp, xe limousine cũng như trung tâm hội nghị với các phòng họp lớn có đầy đủ trang thiết bị cho giới doanh nhân.


    Dalat Palace Heritage Hotel là khách sạn 5 sao ở Đà Lạt lâu đời nhất được xây dựng vào năm 1922 và được trùng tu vào năm 1996, khách sạn hạng sang này có 2 tầng lầu với 43 phòng rộng rãi có thể đáp ứng được các nhu cầu thiết yếu của du khách. Giờ check-in của khách sạn là 14h00 và checkout lúc 12h00 hàng ngày. Đến Dalat Palace Heritage Hotel để có những trải nghiệm đẳng cấp hoàn hảo nhất bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Trần Phú, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    ĐIện thoại: 0367 900 600

    Email: salesteam@royaldl.com

    Website: www.royaldl.com

    Fanpage: www.facebook.com/dalatpalace/

    Gọi điện
    Dalat Palace Heritage Hotel
    Dalat Palace Heritage Hotel
    Dalat Palace Heritage Hotel
    Dalat Palace Heritage Hotel
  3. Top 3

    Dalat Edensee

    Gọi điện

    Dalat Edensee Lake cũng có vị trí ở cạnh hồ Tuyền Lâm hay chính xác hơn là nằm giữa hồ Tuyền Lâm. Khách sạn Đà Lạt này nổi bật giữa làn nước xanh và màu cây cối xanh tốt bao quanh. Từ Dalat Edensee du khách có thể dễ dàng tham quan Hồ Tuyền Lâm, Thiền Viện Trúc Lâm, Thác Datanla. Khách sạn có bể sục riêng, sân gôn mô phỏng, bóng đá và phòng riêng hút xì gà rạp chiếu phim, bàn chơi bia. Du khách cũng có thể thư giãn với phòng tập yoga, phòng sauna, bồn tắm nước nóng hay đi dạo trong các khu vườn hoặc đọc sách trong thư viện.


    Khách sạn Dalat Edensee có 112 phòng chia đều trên 2 tầng và trải dài trong các khu vực. Khách sạn check-in lúc 14h00 và checkout lúc 12h00 hàng ngày. Các phòng trong resort đều có ban công riêng với tầm nhìn đẹp, thiết kế trang nhã bên trong sẽ mang đến bạn cảm giác gần gũi, ấm cúng. Không những vậy tại đây còn có nhà hàng riêng phục vụ các món ăn Việt Nam, cùng các đặc sản châu Á và những đồ ăn nổi tiếng phương Tây. Khách hàng có thể gọi đồ ăn 24/24h.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phân Khu VII.2, Hồ Tuyền Lâm, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0931 535 378 & 0862 751 168

    Email: info@dalatedensee.com
    Website: www.dalatedensee.com

    Fanpage: www.facebook.com/dalatedensee.resort/

    Gọi điện
    Dalat Edensee
    Dalat Edensee
    Dalat Edensee
    Dalat Edensee
  4. Top 4

    Ladalat Hotel

    Gọi điện

    Ladalat Hotel nằm giữa khung cảnh thiên nhiên và cảnh quan thơ mộng của thị trấn miền núi, Ladalat với kiến trúc bán cổ điển tuyệt đẹp và duyên dáng pha trộn với vẻ đẹp của thành phố. Được chế tác cẩn thận từ những chi tiết nhỏ nhất cùng với thiết bị hiện đại và cao cấp, Ladalat Hotel là một trong những khách sạn sang trọng hàng đầu. Khách sạn có 296 phòng, mỗi phòng là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và thiên nhiên. Bạn sẽ có thể thư giãn ở giữa màu xanh thơ mộng của Đà Lạt. Hồ Đa Thiện đẹp như tranh vẽ, Thung lũng tình yêu lãng mạn, thành phố Đà Lạt trôi nổi trong sương mù, tất cả đều theo quan điểm của bạn, tạo ra trải nghiệm rất duyên dáng.


    Tại Ladalat Hotel bạn sẽ được thưởng thức những khu vườn mới, sôi động và đầy màu sắc, đây là một đặc điểm độc đáo của khu phức hợp kiến trúc của khách sạn. Thiên nhiên ở khắp mọi nơi, mềm mại và lãng mạn, nuôi dưỡng cảm xúc của con người. Ladalat Hotel mong được chào đón bạn tại Ladalat và phục vụ bạn theo cách chuyên nghiệp và lịch sự nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106A Mai Anh Đào, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3356 5252 & 0965 118 118 & 0869 859 859
    Email: kinhdoanh@ladalathotel.com.vn
    Website: https://ladalathotel.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/khachsan5saoLadalat

    Gọi điện
    Ladalat Hotel
    Ladalat Hotel
    Ladalat Hotel
    Ladalat Hotel
  5. Top 5

    Binh An Village Dalat Resort

    Gọi điện

    Binh An Village Resort Dalat nằm trong địa phận khuôn viên Hồ Tuyền Lâm nổi tiếng. Resort này có vườn hoa, thảm cỏ, hồ nước với ánh nắng rạng rỡ suốt cả ngày khiến bạn ngỡ như mình đang lạc vào một khu vườn cổ tích nào đó. Các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như: truyền hình cáp, bàn làm việc, khu vực tiếp khách, minibar. Phòng tắm riêng có phòng xông hơi khô, vòi sen, máy sấy tóc. Đặc biệt lễ tân phục vụ 24h đảm bảo cung cấp cho bạn dịch vụ đặt vé các điểm tham quan, các tour du lịch.


    Binh An Village Dalat Resort đẳng cấp có 16 căn nhà với thiết kế đa dạng mang lại nhiều lựa chọn cho du khách khi đi dừng chân ở thành phố cao nguyên xinh đẹp. Giờ checkin và checkout giống các khách sạn khác là 14h00 và 12h00 trong ngày. Ngoài ra nhà hàng Five Bauhinia của khách sạn còn phục vụ các món ăn Việt Nam truyền thống và nhiều món Âu Á khác còn có cả quầy bar Les Artisles với nhạc Jazz được chơi live sẽ mang đến cho bạn không gian tuyệt vời. Thật vui khi đến du lịch Đà Lạt chúng ta lại có thể du lịch cùng với gia đình và bạn bè, thưởng thức những món ăn ngon và hòa mình trong cảnh đẹp của thiên nhiên, núi rừng, sông nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Làng Bình An, Hồ Tuyền Lâm, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3380 0999 & 028 3872 3655

    Email: dalat@binhanvillage.com

    Website: binhanvillage.com

    Fanpage: www.facebook.com/binhanvillagedalat/

    Gọi điện
    Binh An Village Dalat Resort
    Binh An Village Dalat Resort
    Binh An Village Dalat Resort
    Binh An Village Dalat Resort
  6. Top 6

    MerPerle Dalat Hotel

    Gọi điện

    MerPerle Dalat Hotel được tọa lạc tại một vị trí lý tưởng khi ở giao điểm của các tuyến đường liên tỉnh chính đến TP. Đà Lạt. Từ đây bạn chỉ mất vài phút để di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi tiếng vô cùng dễ dàng. Bằng cách sử dụng màu sáng tạo, khách sạn đã khéo léo hòa quyện với vẻ đẹp văn hóa địa phương nhưng vẫn nổi bật, kiêu sa giữa Sapa tạo ra chốn nghỉ dưỡng không thể bỏ lỡ cho du khách. Chính vì thế du khách có thể dễ dàng tận hưởng mọi sự tiện nghi khi nghỉ dưỡng tại đây.


    Tại MerPerle Dalat Hotel các phòng đều thiết kế sang trọng, mỗi phòng đều là những tác phẩm riêng độc đáo được chăm chút kĩ càng cùng hệ thống nội thất cao cấp, tiện nghi. Tất cả các phòng đều được trang bị máy lạnh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, tủ quần áo và phòng tắm riêng có thể nhìn thẳng ra khu vườn với mong muốn mang lại cho du khách một kỳ nghỉ thật trọn vẹn, đáng nhớ. Với hàng loạt những ưu điểm trên, MerPerle Dalat Hotel chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi chọn đây làm nơi nghỉ dưỡng cho chuyến đi Đà Lạt sắp tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0909 693 569 & 026 3352 3799
    Email: sales@merperle.vn & merperledalat@gmail.com
    Website: https://www.merperle.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Merperledalathotel
    Gọi điện
    MerPerle Dalat Hotel
    MerPerle Dalat Hotel
    MerPerle Dalat Hotel
    MerPerle Dalat Hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy