Top 17 Khách sạn Đà Lạt gần chợ bạn nên lựa chọn nhất

Trương Thị Thanh Vy 542 0 Báo lỗi

Đà Lạt luôn là một thành phố lý tưởng cho những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng của tất cả mọi người. Bạn đang có ý định đi đến thành phố xinh đẹp này, nhưng lại ... xem thêm...

  1. Hôtel Colline Đà Lạt là khách sạn 4 sao nổi bật nhất trong khu trung tâm Đà Lạt. Với vị trí vô cùng thuận lợi ngay trên chợ mới Đà Lạt, bạn có thể dễ dàng khám khá vô vàn những điểm đến hấp dẫn của thành phố sương mù như Hồ Xuân Hương, quảng trường Lâm Viên, vườn hoa Đà Lạt,... Tối đến, du khách còn có thể sử dụng lối cầu thang đi bộ, nối liền từ khách sạn xuống Chợ Đêm Đà Lạt, lang thang trên những con phố, tận hưởng khí trời mát mẻ, khám phá những món ăn đường phố và thỏa sức mua sắm đặc sản tại Chợ Đêm.


    Ngoài niềm tự hào về vị trí hết sức thuận lợi, khách sạn còn mang đến cho du khách lối kiến trúc cổ điển, sang trọng thanh lịch, mang hơi hướng của những ngôi biệt thự Pháp. Đặc biệt tất cả các phòng nghỉ đều có thể nhìn được bao quát thành phố từ trên cao. Hôtel Colline gồm 150 phòng lưu trú sang trọng và đẳng cấp với 06 dạng phòng khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, từ khách lẻ đến khách đoàn hay các nhóm khách gia đình hoặc khách hội nghị.


    Với 5 tiện ích nhà hàng khác nhau, mang những phong cách ẩm thực và màu sắc đặc trưng, Hôtel Colline sẽ làm thỏa mãn mọi vị giác của bạn. Với thực đơn các món ăn mang phong vị ẩm thực châu Á và châu Âu cùng với các thức uống tươi mát được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất của địa phương và mang hương vị đặc trưng của các quốc gia trên thế giới, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    Hôtel Colline hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách đầy đủ các tiện ích cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế như: Phòng nghỉ sang trọng, trung tâm Hội Nghị, sảnh Tiệc, quầy Bar & Coffee, dịch vụ Gym & Spa và đặc biệt là Nhà Hàng Á - Âu nằm ngay tầng trệt của khách sạn, nơi quy tụ tinh hoa ẩm thực của nhiều quốc gia khác nhau. Chắc chắn sẽ là một điểm nhấn đặc biệt, thu hút du khách trong và ngoài nước.


    Với tất cả những điểm tuyệt vời trên thì Hôtel Colline chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn cùng bạn bè và gia đình đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 10 đường Phan Bội Châu, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3366 5588

    Email: info@hotelcolline.com

    Website: https://hotelcolline.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HotelColline

    Gọi điện
    Hôtel Colline
    Hôtel Colline
    Hôtel Colline
    Hôtel Colline

  2. Top 2

    Khách Sạn Mường Thanh

    Gọi điện

    Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt tọa lạc bên hồ Xuân Hương với không gian yên tĩnh và tầm nhìn lãng mạn. Từ khách sạn tới ga Đà Lạt chỉ mất 10 phút và tới sân bay Cam Ly mất 15 phút lái xe. Mường Thanh Đà Lạt có lối kiến trúc độc đáo, pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, tạo cho du khách cảm giác gần gũi, ấm áp, thanh bình nhưng cũng rất sang trọng. Phóng tầm mắt ra xa sẽ thấy một mặt hồ phẳng lặng không gợn sóng cùng những hàng thông ngút ngàn, trải ra một màu xanh mát rượi cho bạn cảm nhận sự thư thái, dễ chịu. Có thể nói với những tiện nghi mà khách sạn mang lại thì bạn khó mà tìm được mức ưu đãi về giá phòng ở đâu tốt hơn.


    Hệ thống phòng nghỉ nơi đây khác biệt với tất cả các khách sạn khác bởi ngay tại phòng nghỉ, bạn có thể mở toang cửa chính và cửa sổ để ngắm nhìn vườn hoa Đà Lạt và hồ Xuân Hương tuyệt đẹp. Với 71 phòng ngủ sang trọng cùng trang thiết bị cao cấp hiện đại, Khách sạn Mường Thanh sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho những khách hàng khó tính nhất. Nhằm mang đến những dịch vụ tốt nhất cho du khách khi đến đây, khách sạn Mường Thanh Đà Lạt còn có nhà hàng phục vụ các món ăn Âu, Á, quầy bar và cafe với các món ăn nhẹ, kem thơm ngon. Đến với khách sạn Mường Thanh Đà Lạt, bạn sẽ luôn hài lòng bởi sự đón tiếp nhiệt tình và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên mến khách và năng động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Phan Bội Châu, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3357 8888
    Email: marketing@muongthanh.vn
    Website: http://www.muongthanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/fan.muongthanh/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Khách sạn Mường Thanh
      Khách sạn Mường Thanh
      Khách sạn Mường Thanh
      Khách sạn Mường Thanh
    • Top 3

      Khách Sạn Giai Điệu Melody

      Gọi điện

      Khách sạn Giai Điệu Melody tọa lạc tại ví trí lý tưởng trong trung tâm thành phố Đà Lạt. Từ đây, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các địa điểm trong thành phố. Khách sạn Giai Điệu Melody là một khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao. Khách sạn với hơn 40 phòng được xây dựng theo phong cách hiện đại, các phòng dành cho gia đình sạch sẽ thoáng mát, các phòng điều có ban công và cửa sổ giúp quý khách có thể ngắm trọn vẹn vẻ đẹp thơ mộng về đêm của thành phố.


      Tất cả nội thất trong phòng điều sử dụng gỗ và được trang bị đầy đủ những tiện nghi sang trọng. Khi đặt phòng tại Khách Sạn Giai Điệu Melody khách sẽ hoàn toàn hài lòng về dịch vụ và giá cả tại đây. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và sự thân thiện của nhân viên khách sạn, du khách sẽ được nghỉ ngơi thoải mái. Từ đây chỉ cần 5 phút đi xe quý khách có thể đến được Hồ Xuân Hương, Hồ Tuyền Lâm, viếng chùa Thiền Viện Trúc Lâm, khám phá thác Prenn hùng vĩ, tham quan mua sắm ở khu tài chính thương mại chợ Đà Lạt, dạo chợ đêm... và còn rất nhiều địa danh du lịch hấp dẫn. Đặc biệt khách sạn nằm đối diện với Bến xe Phương Trang nên rất thuận tiện cho việc đi lại của quý khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 29A Đường 3/4, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        Điện thoại: 026 3352 4868
        Email: melodyhoteldalat@gmail.com
        Website: https://khach-san-giai-dieu-melody-hotel.business.site/

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Khách Sạn Giai Điệu Melody
        Khách Sạn Giai Điệu Melody
        Khách Sạn Giai Điệu Melody
        Khách Sạn Giai Điệu Melody
      • Khách sạn Thu Hà tọa lạc ở 32 Phan Bội Châu, Đà Lạt, một trong những con đường đắc địa, tập trung nhiều khách sạn Đà Lạt nhất ở thành phố du lịch mộng mơ. Khách sạn này nằm cách chợ Đà Lạt đúng 100m, trung tâm thành phố và hồ Xuân Hương Đà Lạt 5 phút đi bộ, quý khách hoàn toàn có thể rảo bước vào trung tâm thành phố mà không cần phương tiện giao thông.


        Với bãi đỗ xe nằm trong khuôn viên khách sạn, khách sạn Thu Hà luôn luôn là một trong điểm đến lý tưởng ở các khách sạn ở Đà Lạt cho những gia đình vừa và nhỏ mong muốn có một chuyến nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi tại thành phố Đà Lạt mộng mơ. “Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch khách sạn Đà Lạt, khách sạn Thu Hà tại Đà Lạt hi vọng sẽ là điểm đến lý tưởng cho quý khách mong muốn có 1 chuyến nghỉ dưỡng với giá cả hợp lý và có một nơi nghỉ dưỡng đầy đủ tiêu chuẩn cho quý khách muốn du lịch tại thành phố Đà Lạt mộng mơ.”


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 32 Phan Bội Châu, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        Điện thoại: 026 3382 3533
        Email: booking@khachsanthuha.com
        Website: https://khachsanthuha.com/

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Khách sạn Thu Hà
          Khách sạn Thu Hà
          Khách sạn Thu Hà
          Khách sạn Thu Hà
        • Top 5

          Khách sạn Dalat Plaza

          Gọi điện

          Khách sạn Dalat Plaza nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, cách hồ Xuân Hương khoảng 5 phút đi bộ, cách sân bay quốc tế Liên Khương 30km và mất khoảng 20 phút để đi lại giữa sân bay và khách sạn, mất khoảng gần 10 phút đi bộ là đến chợ Đà Lạt, cách bến xe khoảng 5 phút đi xe. Mất khoảng 6 giờ đồng hồ đi bằng xe khách hoặc xe ô tô riêng từ thành phố Hồ Chí Minh đến Đà Lạt. Khách sạn được xây dựng vào năm 2010 và là điểm du lịch bổ sung cho Đà Lạt đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách du lịch.


          Khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao, được thiết kế tinh tế, hài hòa cùng những trang thiết bị sang trọng mang lại cảm giác thật sự thoải mái với những dịch vụ cho mọi nhu cầu, dù bạn đi nghỉ với gia đình, công tác hay kinh doanh, hội nghị...Khách sạn Dalat Plaza bao gồm 91 phòng ngủ được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp tinh tế, sang trọng, tất cả các phòng đều có cửa sổ hướng hồ hoặc hướng phố mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu. Khách sạn cung cấp các dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân tạo nên một kì nghỉ khó quên như két sắt, phục vụ ăn tại phòng, massage, karaoke, phòng tập thể dục, dịch vụ Internet, người vận chuyển hành lý, cho thuê xe đạp để bạn có thể tận hưởng thoải mái khi ở khách sạn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 19 Lê Đại Hành, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

            Điện thoại: 026 3625 2999

            Email: sales@parkhoteldalat.vn

            Fanpage: www.facebook.com/DalatPlazaHotel.com.vn/

            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Gọi điện
            Khách sạn Dalat Plaza
            Khách sạn Dalat Plaza
            Khách sạn Dalat Plaza
            Khách sạn Dalat Plaza
          • Top 6

            Khách Sạn Ngọc Lan

            Gọi điện

            Khách sạn Ngọc Lan Đà Lạt toạ lạc ngay trung tâm thành phố với tầm nhìn tuyệt đẹp ra hồ Xuân Hương thơ mộng. Khách sạn cách sân bay Đà Lạt 30km và bến xe Đà Lạt 4km. Khách sạn Ngọc Lan Đà Lạt được sửa chữa lại lần cuối năm 2011, với tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, đã trở thành điểm đến ưa thích của du khách đến Đà Lạt. Đến với khách sạn Ngọc Lan, quý khách sẽ luôn hài lòng với một khách sạn hoàn toàn mới và sang trọng, cùng với sự đón tiếp nhiệt tình và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên mến khách và năng động.


            Khách sạn Ngọc Lan có 91 phòng ngủ, được thiết kế sang trọng và trang bị với những thiết bị hiện đại nhất như: tivi màn hình phẳng với hệ thống đài thu qua vệ tinh và cáp với nhiều kênh truyền hình quốc tế, điện thoại gọi quốc tế trực tiếp, tủ lạnh, hệ thống đèn điều khiển từ xa, két sắt điện tử, hệ thống internet không dây, phòng tắm riêng trong phòng được trang trí bằng đá cẩm thạch… Khách sạn gồm có 3 phòng họp được trang bị các thiết bị tiên tiến và đều có máy điều hòa nhiệt độ. Các phòng họp được thiết kế phù hợp với tất cả các hội nghị và sự kiện khoảng hơn 300 khách. Đội ngũ nhân viên chuyên về tiệc và hội nghị sẵn sàn đáp ứng nhu cầu của bạn và phục vụ bạn từ tiệc cocktail, bữa trưa cho đến bữa tối.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 42 Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
              Điện thoại: 026 3383 8838
              Email: info@ttctourist.vn
              Website: http://ngoclan.ttchotels.com/

              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

              Gọi điện
              Khách sạn Ngọc Lan
              Khách sạn Ngọc Lan
              Khách sạn Ngọc Lan
              Khách sạn Ngọc Lan
            • Thắng Lập Hotel - Khách Sạn Gần Chợ View Đẹp sẽ là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ sắp tới của bạn. Đâu cần phải qua Nhật, Hàn, Mỹ, hay Châu Âu mới ngắm được hoa anh đào. Đà Lạt đang là thời điểm đẹp nhất trong năm để du khách có thể thưởng thức loại hoa này trong tiết trời mát mẻ này. Thắng Lập Hotel - Khách Sạn Gần Chợ View Đẹp là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng điều đó. Ngoài ra phía trước Thắng Lập Hotel - Khách Sạn Gần Chợ View Đẹp là công viên, bãi đỗ xe thoải mái, không khí trong lành, yên tĩnh.


              Đà Lạt luôn là nơi mà người ta muốn tìm về khi lòng bộn bề và vướng bận những trắc trở, là chốn dừng chân của những lãng khách muốn nghỉ ngơi và tìm đến với những bình yên của cuộc sống. Để đáp ứng nhu cầu đó Thắng Lập Hotel - Khách Sạn Gần Chợ View Đẹp sẽ luôn mang đến cho bạn không gian yên tĩnh, phòng ốc sạch đẹp, view thật chill.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 33/15 Hồ Tùng Mậu, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
              Điện thoại: 0918 809 309
              Email: thanglaphotel@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/khachsandalattot/

              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

              Gọi điện
              Thắng Lập Hotel - Khách Sạn Gần Chợ View Đẹp
              Thắng Lập Hotel - Khách Sạn Gần Chợ View Đẹp
              Thắng Lập Hotel - Khách Sạn Gần Chợ View Đẹp
              Thắng Lập Hotel - Khách Sạn Gần Chợ View Đẹp
            • Trí Nguyễn - Khách Sạn Đà Lạt Giá Rẻ, Gần Chợ tự tin là một trong những khách sạn tại thành phố Đà Lạt giá rẻ, gần chợ nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, thoáng mát, ngay ngã 5 đại học khu sinh viên nên đồ ăn cực rẻ và đi lại thuận tiện trong ngay trung tâm thành phố giúp bạn dễ di chuyển. Khách Sạn Trí Nguyễn còn có dịch vụ thuê xe máy, và bãi đậu xe ô tô từ 16 chỗ trở xuống.


              Ngoài ra đối với những gia đình có tre nhỏ đi du lịch cùng Khách Sạn Trí Nguyễn còn cho thuê xe máy, xe đẩy em bé và loa karaxumxuê. Nhất là xe đẩy baby, xe gấp gọn lại để chở rất tiện chạy xe giúp bạn dù có con nhỏ cũng không lo vì phải ẵm bồng, sợ mệt mà để ở nhà rất tội, hãy tập cho con nghiện Đà Lạt từ nhỏ. Ngoài ra Trí Nguyễn - Khách Sạn Đà Lạt Giá Rẻ, Gần Chợ còn cho thuê phòng trọ ở theo tháng giả hạt giẻ.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Hẻm 31 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
                Điện thoại: 0888 395 013
                Email: cosoluut rutringuyen@gmail.com
                Fanpage: www.facebook.com/khachsangiaregancho/

                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                Gọi điện
                Khách Sạn Trí Nguyễn
                Khách Sạn Trí Nguyễn
                Khách Sạn Trí Nguyễn
                Khách Sạn Trí Nguyễn
              • Top 9

                Le Grey Dalat Hotel

                Gọi điện

                Thời tiết Đà Lạt vốn chiều lòng người, nay lại càng đẹp hơn với những buổi sáng trong vắt, những buổi chiều hoàng hôn đẹp rực rỡ. Hứa hẹn một không gian nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời và sang chảnh nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý, Le Grey Dalat Hotel có nhiều ưu điểm bạn nên trải nghiệm


                  Đà Lạt là một điểm du lịch lý tưởng. Vừa là một nơi nghỉ mát cực kỳ hợp lý mà không đâu sánh bằng. Hầu hết mọi người đều đổ bộ vào Đà Lạt với hai mục đích chính, thứ nhất tránh nắng nóng khắc nghiệt. Việc thứ hai là tham du lịch các địa điểm nổi tiếng tại Đà Lạt. Vậy nên lựa chọn Le Grey Dalat Hotel là địa điểm lưu trú của mình là quyết định tuyệt vời.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 23 Lê Đại Hành, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
                  Điện thoại: 026 3369 7879
                  Email: legreydalat@gmail.com
                  Fanpage: www.facebook.com/legreydalathotel/

                  Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                  Gọi điện
                  Le Grey Dalat Hotel
                  Le Grey Dalat Hotel
                  Le Grey Dalat Hotel
                  Le Grey Dalat Hotel
                • Top 10

                  Khách Sạn RUM VÀNG - Golden Rum

                  Gọi điện

                  Đến với Khách sạn RUM VÀNG - Golden RUM - Thành phố Đà Lạt bạn sẽ được phục tận tình, tư vấn hết mình và đặc biệt khách sạn sẽ giúp bạn hàng sở hữu căn phòng đầy đủ tiện nghi vừa ý nhất và các dịch vụ đi kèm tốt nhất để du khách có một chuyến du lịch thật ý nghĩa và nhiều kỉ niệm với Đà Lạt mộng mơ. Khách Sạn RUM VÀNG - Golden Rum nằm ngay trung tâm thành phố, phòng sạch sẽ, thoáng mát, tiện nghi, mà lại rất gần chợ đêm, quảng trường lâm viên, phố đi bộ và vài địa điểm ăn uống ngon. Tuy nhiên, giá phòng lại rất hợp lý.


                  Khách sạn Khách Sạn RUM VÀNG - Golden Rum là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn trong chuyến du lịch lần này. Tại đây, khách sạn với nhiều kiểu từ phòng đơn, phòng gia đình từ 4 người trở lên với trang thiết bị mới, tụ họp cực kì thoải mái. Với thiết kế sang trọng, thoáng mát, khách sạn tạo cảm giác ấm cúng, thích thú như đang ở nhà vậy. Buổi sáng ngồi trên giường ngắm phố phường nhâm nhi ly trà ly cà phê nóng hay ngồi đọc sách thư giản cực kì thích luôn. Ngoài ra, còn cho thuê xe máy, tư vấn tour cùng dịch vụ tiện ích khác nên việc của bạn chỉ cần đến và thỏa sức tận hưởng chuyến du lịch Đà Lạt.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 20 Nguyễn Trãi, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
                  Điện thoại: 0848 904 567
                  Email: goldenrumdalat@gmail.com
                  Fanpage: www.facebook.com/Khách-sạn-RUM-VÀNG-Golden-RUM-Thành-phố-Đà-Lạt-799104667129699/

                  Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                  Gọi điện
                  Khách Sạn RUM VÀNG - Golden Rum
                  Khách Sạn RUM VÀNG - Golden Rum
                  Khách Sạn RUM VÀNG - Golden Rum
                  Khách Sạn RUM VÀNG - Golden Rum
                • Top 11

                  La Fleur Premium Central Apartment

                  Gọi điện

                  Tọa lạc tại thành phố Đà Lạt, cách Quảng trường Lâm Viên chưa đầy 1 km và Hồ Xuân Hương khoảng 13 phút đi bộ, La Fleur Premium Central Apartment cung cấp chỗ nghỉ với Wi-Fi miễn phí, khu vườn kèm sân hiên, tầm nhìn ra quang cảnh thành phố cũng như phòng xông hơi khô và bể sục. Tất cả các căn tại đây đều được bố trí khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình vệ tinh và phòng tắm riêng đi kèm đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh cùng vòi sen. Một số căn đi kèm ban công và/hoặc sân trong nhìn ra cảnh núi non hay khu vườn.


                  Bữa sáng được phục vụ hằng ngày bao gồm các món ăn kiểu lục địa, kiểu à la carte và kiểu Á. Tại khách sạn căn hộ này, du khách sẽ tìm thấy nhà hàng phục vụ các món bít-tết và ẩm thực Việt Nam. Du khách cũng có thể yêu cầu các món ăn chay, món thuần chay và thực đơn không chứa sữa. La Fleur Premium Central Apartment có sân chơi cho trẻ em. Du khách có thể thư giãn tại sảnh khách chung hoặc đi bộ đường dài hay đạp xe ở khu vực gần đó. Chỗ nghỉ nằm cách Công viên Yersin 1,1 km và Vườn hoa Đà Lạt 2,8 km. Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, cách La Fleur Premium Central Apartment 27 km và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 07A Trần Phú, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
                  Điện thoại: 026 3379 1999
                  Email: reservations@lafleurdalat.com
                  Website: https://lafleurdalat.com/
                  Fanpage: https://www.facebook.com/lafleurpremium
                  Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                  Gọi điện
                  La Fleur Premium Central Apartment
                  La Fleur Premium Central Apartment
                  La Fleur Premium Central Apartment
                  La Fleur Premium Central Apartment
                • Top 12

                  Len's Hotel

                  Gọi điện

                  Tọa lạc tại thành phố Đà Lạt, cách sân golf Dalat Palace Golf Club 1,7 km, Len's Hotel cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, sảnh khách chung và sân hiên. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có dịch vụ tiền sảnh, bàn đặt tour và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Tại đây cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


                  Các căn tại đây được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, áo choàng tắm và tủ để quần áo. Các phòng được trang bị phòng tắm riêng với vòi sen và dép đi trong phòng. Một số phòng tại khách sạn còn được bố trí khu vực tiếp khách. Mỗi phòng tại Len's Hotel đều được trang bị khăn trải giường và khăn tắm. Du khách lưu trú tại chỗ nghỉ có thể thưởng thức bữa sáng buffet. Len's Hotel nằm cách Quảng trường Lâm Viên 2,1 km và Vườn hoa Đà Lạt 2,2 km. Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, nằm trong bán kính 31 km từ khách sạn.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 113 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
                  Điện thoại: 0979 420 490
                  Email: info@lenhotels.com
                  Fanpage: https://www.facebook.com/lenhoteldalat
                  Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                  Gọi điện
                  Len's Hotel
                  Len's Hotel
                  Len's Hotel
                  Len's Hotel
                • Top 13

                  Kings Hotel Dalat

                  Gọi điện

                  Tọa lạc tại thành phố Đà Lạt, Kings Hotel Dalat có nhà hàng BBQ. Chỗ nghỉ này cung cấp WiFi miễn phí trong tất cả các khu vực và chỗ đỗ xe riêng miễn phí ngay tại khuôn viên. Phòng nghỉ tại đây được trang bị TV truyền hình cáp và ấm đun nước. Một số phòng có khu vực ghế ngồi để tạo thuận tiện cho du khách. Mỗi phòng đều được bố trí phòng tắm riêng với dép và máy sấy tóc, mang lại sự thoải mái cho du khách.


                  Chỗ nghỉ có lễ tân 24 giờ, sảnh khách chung và tiệm làm tóc. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi. Kings Hotel Dalat nằm cách Hồ Xuân Hương 100 m và Vườn hoa Đà Lạt 1,3 km. Sân bay Liên Khương nằm trong bán kính 23 km từ chỗ nghỉ. Các bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến Kings Hotel Dalat để trải nghiệm các dịch vụ và tham quan những địa điểm vui chơi gần đấy!


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 10 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
                  Điện thoại: 026 3355 1551
                  Email: info@kingshoteldalat.com
                  Website: https://www.kingshoteldalat.com/
                  Fanpage: https://www.facebook.com/kingshoteldl
                  Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                  Gọi điện
                  Kings Hotel Dalat
                  Kings Hotel Dalat
                  Kings Hotel Dalat
                  Kings Hotel Dalat
                • Top 14

                  Saphir Da Lat Hotel

                  Tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Lạt, Saphir Da Lat Hotel cung cấp các phòng hiện đại với Wi-Fi miễn phí. Nhìn ra khoảng sân trong, khách sạn boutique này đặc trưng với các đồ sưu tầm và cổ vật của chủ khách sạn, trong đó bao gồm một xe máy cùng máy chiếu phim cổ. Saphir Dalat Hotel cách Hồ Xuân Hương, Chợ Đà Lạt và CLB chơi golf Da Lat Palace 5 phút đi bộ. Sân bay Liên Khương cách đó 30 phút lái xe.


                  Tất cả các phòng đều có cửa sổ, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình cáp và tủ lạnh mini. Phòng tắm riêng được trang bị bồn tắm/vòi sen, dép, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Màn chống muỗi cũng được cung cấp. Quý khách được chào đón tại quầy lễ tân làm việc 24/24 tại khách sạn Saphir Da Lat Hotel. Quý khách có thể rèn luyện sức khỏe ở phòng tập thể dục hoặc lập các kế hoạch tham quan tại bàn đặt tour của khách sạn. Các dịch vụ giặt là và đưa đón sân bay được cung cấp với một khoản phụ phí. Nhà hàng tại khách sạn phục vụ bữa sáng hàng ngày với thực đơn các món ăn kiểu Á.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 22 - 24 Phan Như Thạch, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
                  Điện thoại: 026 3355 6005
                  Email: saphirdalathotel2011@gmail.com
                  Fanpage: https://www.facebook.com/saphirdalathotelofficialpage
                  Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                  Saphir Da Lat Hotel
                  Saphir Da Lat Hotel
                  Saphir Da Lat Hotel
                  Saphir Da Lat Hotel
                • Top 15

                  Marigold Dalat

                  Gọi điện

                  Tọa lạc tại thành phố Đà Lạt, cách sân golf Dalat Palace Golf Club 1,9 km và Quảng trường Lâm Viên 1,8 km, Marigold Dalat cung cấp chỗ nghỉ với sảnh khách chung và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho khách lái xe. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh, bàn đặt tour, dịch vụ phòng, lễ tân 24 giờ và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


                  Khách sạn phục vụ bữa sáng buffet hoặc bữa sáng kiểu Á. Marigold Dalat có sân hiên tắm nắng. Chỗ nghỉ nằm cách Hồ Xuân Hương 2,1 km và Vườn hoa Đà Lạt 2,2 km. Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, nằm trong bán kính 28 km từ Marigold Hotel Dalat, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình, bạn bè vào dịp hè này khi đặt chân đến Đà Lạt nào! Chắc chắn đây là những kỉ niệm đáng nhớ của bạn


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 83 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
                  Điện thoại: 026 3395 6666
                  Email: hotel@marigoldhotel.vn
                  Website: https://www.marigoldhotel.vn/
                  Fanpage: https://www.facebook.com/marigoldhotel.vn
                  Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                  Gọi điện
                  Marigold Dalat
                  Marigold Dalat
                  Marigold Dalat
                  Marigold Dalat
                • Khách sạn Xuân Hồng 2 có tổng cộng 28 phòng, với nhiều hạng phòng như: Phòng tiêu chuẩn 1 giường, phòng VIP, phòng tiêu chuẩn 2 giường, phòng gia đình. Tất cả các phòng đều trang bị tiện nghi hiện đại như: điện thoại, bình đun nước siêu tốc, tivi, phòng tắm với vòi sen, bàn uống trà, bàn trang điểm. Với vị trí thuận lợi, khách sạn Xuân Hồng 2 cho phép khách hàng dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan và khu vực mua sắm gần đó.


                  Khách sạn cách chợ Đà Lạt 0,4km, hồ Xuân Hương 0,5km, cách nhà thờ Con Gà 0,9km và quảng trường Lâm Viên 1,3km. Tóm lại, Khách sạn Xuân Hồng 2 là một địa điểm lý tưởng cho khách hàng muốn có một trải nghiệm lưu trú thoải mái và tiện lợi. Với các tiện ích và dịch vụ chất lượng, khách sạn này hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 69 - 71 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

                  Điện thoại: 0918 007 164

                  Website: http://khach-san-xuan-hong-2-hotel.business.site/

                  Gọi điện
                  Khách sạn Xuân Hồng 2
                  Khách sạn Xuân Hồng 2
                  Khách sạn Xuân Hồng 2
                  Khách sạn Xuân Hồng 2
                • Tọa lạc tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Khách sạn Hải Uyên Đà Lạt cách quảng trường Lâm Viên 1,8km, cách nhà thờ Con Gà 1,6km và cách chợ Đà Lạt 0,7km. Khách sạn có bãi đổ xe riêng, có dịch vụ đưa đón sân bay, bếp chung và wifi miễn phí. Khách sạn có tất cả 50 phòng sạch sẽ, thoáng mát với đầy đủ tiện nghi như: tivi truyền hình cáp, bình nóng lạnh, điện thoại, bàn trang điểm, tủ lạnh, két an toàn.


                  Bên cạnh dịch vụ phòng nghỉ, Khách sạn Hải Uyên còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy, xe hơi, đặt tour và nhà hàng. Khách sạn Hải Uyên Đà Lạt là một khách sạn lý tưởng cho du khách muốn khám phá vẻ đẹp của Đà Lạt. Với các tiện ích và dịch vụ chất lượng, khách sạn này hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm lưu trú tuyệt vời trong khi khám phá thành phố này.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 67 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

                  Điện thoại: 0902 435 245

                  Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                  Gọi điện
                  Khách sạn Hải Uyên
                  Khách sạn Hải Uyên
                  Khách sạn Hải Uyên
                  Khách sạn Hải Uyên




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy