Top 12 Khách sạn giá rẻ nhất gần biển Mỹ Khê, Đà Nẵng

Trương Thị Thanh Vy 421 0 Báo lỗi

Bãi biển Mỹ Khê được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Du khách đến đây ai cũng muốn được trải nghiệm khung cảnh tuyệt đẹp này. Cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Minh House

    Gọi điện

    Minh House là dạng căn hộ sinh thái. Chỉ với khoảng vài bước đi bộ là có thể tung tăng với những con sóng của bãi biển Mỹ Khê huyền thoại. Trang đặt phòng trực tuyến lớn nhất thế giới booking xếp hạng Minh House đứng số 1 trong top 30 khách sạn tốt nhất Đà Nẵng. Nơi đây có thiết kế không gian xanh ấn tượng. Dẫn đầu với các chương trình hỗ trợ giá, kích cầu du lịch. Không gian bên trong các phòng nghỉ không những hiện đại, sang trọng mà còn được giữ gìn sạch sẽ, hàng ngày đều có nhân viên phục vụ phòng dọn dẹp.


    Nhà vệ sinh luôn được làm sạch mỗi ngày mang lại cảm giác an tâm cho người sử dụng. Đội ngũ nhân viên lễ phép, luôn chào đón khách với thái độ nhiệt tình, vui vẻ. Xứng đáng là nơi nghỉ dưỡng tránh nóng tuyệt vời. Hơn nữa Minh House tọa lạc với vị trí đắc địa, cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng khoảng 10 phút, cách Hội An khoảng 20 phút và cách chùa Linh Ứng khoảng 10 phút đi xe, bạn sẽ dễ dàng di chuyển tham quan và trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Tô Hiến Thành, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 167 177

    Email: minhhouse2016@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Minh-House-1744655922431546

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Minh House
    Minh House
    Minh House
    Minh House

  2. Top 2

    Sea Phoenix Hotel

    Gọi điện

    Sea Phoenix Hotel là chốn về an nhiên với cỏ cây hoa lá, nơi mà những viên đá ong vẫn ngày đêm rả rích kể tiếp câu chuyện của mình về những mạch ngầm len lỏi những cơn mưa, vạt nắng của vùng nhiệt đới trong lành. Đây là một trong những khách sạn 3 sao đẹp và chất lượng nhất ở Đà Nẵng, Sea Phoenix Hotel có 50 phòng theo phong cách Châu Âu, mỗi phòng đều có hướng nhìn ra biển hoặc cảnh quan phố mang phong cách thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy đủ sự ấm cúng và sang trọng.


    Khách sạn có nhà hàng phục vụ tiệc ẩm thực địa phương và Lục địa hấp dẫn. Khách có thể thưởng thức đồ uống giải khát sau bữa ăn tại quầy bar. Bể bơi vô cực cũng là điểm nhấn vô cùng hấp dẫn, nơi check in cực chill mà bạn không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, Sea Phoenix Hotel còn sở hữu đội ngũ nhân viên, quản lí vô cùng tận tâm và nhiệt tình, sẵn sàng mang đến sự hỗ trợ kịp thời dành cho bất kì vị khách nào. Sea Phoenix Hotel chinh phục được cả những vị khách khó tính bởi vì chất lượng và dịch vụ làm hài lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Hồ Xuân Hương, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6352 5999
    Email: info@seaphoenixhotels.com
    Website: http://sp.seaphoenixhotels.com/
    Fanpage: facebook.com/seaphoenixhotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Sea Phoenix Hotel
      Sea Phoenix Hotel
      Sea Phoenix Hotel
      Sea Phoenix Hotel
    • Top 3

      DRK - John Boutique Villa

      Một địa chỉ nữa mà bài viết muốn gửi tặng cho các bạn đó là DRK - John Boutique Villa. Nơi bạn có thể tận hưởng một không gian xanh mát, tươi mới, xinh xắn đầy góc để check - in. Không gian tại các phòng của DRK - John Boutique Villa được thiết kế mở với cửa kính xung quanh mang lại cảm giác rộng rãi và thoáng mát cho căn phòng. Vừa nằm thư giãn nghỉ ngơi bạn vừa có thể ngắm nhìn cảnh sắc xung quanh và nhìn mọi thứ đang chuyển động phía ngoài. Không gian bên trong các phòng nghỉ không những hiện đại, sang trọng mà còn được giữ gìn sạch sẽ, hàng ngày đều có nhân viên phục vụ phòng dọn dẹp.


      Nhà vệ sinh tại DRK - John Boutique Villa luôn được làm sạch mỗi ngày mang lại cảm giác an tâm cho người sử dụng. Đội ngũ nhân viên lễ phép, luôn chào đón khách với thái độ nhiệt tình, vui vẻ. Khi đặt phòng ở đây, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi miễn phí: xông hơi khô - sauna, đón sân bay với các đặt phòng từ 3 đêm trở lên. bữa sáng với các món ăn mang đậm phong cách Việt, xe đạp loanh quanh dạo biển. Chần chờ gì nữa mà không lưu lại địa điểm khách sạn siêu xịn này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 64 Lê Mạnh Trinh, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0236 3553 663
      Fanpage: facebook.com/JohnBoutiqueVillaDaNang/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      DRK - John Boutique Villa
      DRK - John Boutique Villa
      DRK - John Boutique Villa
      DRK - John Boutique Villa
    • Top 4

      Jolia Hotel & Apartment

      Gọi điện

      Ngắm bình minh trên bãi biển đẹp nhất Việt Nam, đó có phải là ý tưởng của bạn? Nếu chưa thì hãy lên kế hoạch cho ý tưởng này ngay nhé. Đặc biệt trong chuyến đi đến Đà Nẵng sắp tới hãy book ngay cho mình một phòng nghỉ tại Jolia Hotel & Apartment, dậy thật sớm và cảm nhận khung cảnh bình minh tuyệt vời của mỗi sớm mai. Chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi giây phút này cho đến cuối cuộc đời. Jolia Hotel & Apartment sở hữu dịch vụ có chất lượng vô cùng tuyệt vời nhưng lại có mức giá tiết kiệm túi tiền.


      Jolia Hotel & Apartment là khách sạn 3 sao có kiến trúc 11 tầng bao gồm 40 phòng nghỉ được thiết kế hiện đại, sang trọng. Các phòng đều được trang bị tivi màn hình phẳng, có kết nối truyền hình vệ tinh và wifi tốc độ cao. Không những thế, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các vật dụng cá nhân cần thiết như: máy sấy tóc, máy đun nước siêu tốc, tủ lạnh, vòi xịt vệ sinh, máy lạnh,... Hơn nữa khách sạn còn có hệ thống quầy bar và hồ bơi ngoài trời thú vị, du khách có thể thoải mái trải nghiệm và tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô 18-19, 29 An Thượng, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0975 357 979
      Email: joliahotel@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/JoliaHotel

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Jolia Hotel & Apartment
      Jolia Hotel & Apartment
      Jolia Hotel & Apartment
      Jolia Hotel & Apartment
    • Top 5

      Dylan Hotel

      Gọi điện

      Dylan Hotel là khách sạn được rất nhiều người lựa chọn bởi giá thành rẻ, tương đối ổn định cùng chất lượng dịch vụ có thể nói là tuyệt hảo. Du khách đến đây đều cảm thấy hài lòng về mọi thứ, từ nhà hàng phục vụ những bữa ăn cho đến thái độ của nhân viên và dịch vụ dọn phòng của khách sạn. Không gian phòng nghỉ của Dylan Hotel không quá cầu kì nhưng luôn được giữ gìn sạch sẽ và bày trí gọn gàng. Hàng ngày đều có nhân viên dọn phòng đến chăm sóc và làm sạch. Bạn cứ thoải mái ra ngoài vui chơi và trải nghiệm, phòng ốc, chốn nghỉ ngơi đã có nhân viên của Dylan Hotel chăm lo, mọi thứ đều sẽ được làm sạch sau khi bạn ra ngoài và công việc của bạn chỉ là nghỉ ngơi và tận hưởng kì nghỉ của mình.


      Không phải là khách sạn 4 - 5 sao nhưng Dylan Hotel luôn cố gắng mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng. Các dịch vụ như nhà hàng tại khách sạn và quầy bar đều được Dylan Hotel Danang đáp ứng một cách tốt nhất, mang lại trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Hệ thống hồ bơi trên tầng thượng cũng được đầu tư kĩ lưỡng, du khách có thể thoải mái bơi lội và tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi hoàn hảo này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 93 - 95 Hà Bổng, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6355 5468
      Email: Gm@dylanhotel.com.vn
      Website: http://dylanhotel.com.vn/
      Fanpage: facebook.com/dylanhoteldanang/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Dylan Hotel
      Dylan Hotel
      Dylan Hotel
      Dylan Hotel
    • Top 6

      Sofiana My Khe Hotel & Spa

      Nằm ở vị trí trung tâm bãi biển Mỹ Khê, chỉ mất 3 phút đi bộ, bạn có thể tận hưởng làn nước trong xanh, mát lạnh và ánh nắng của mùa hè rực rỡ. Sofiana My Khe Hotel & Spa là điểm đến lí tưởng trong mùa hè này. Không gian phòng đẹp, rộng rãi, nội thất hiện đại, tiện nghi, ăn sáng buffet vô cùng hấp dẫn với thực đơn đa dạng,... Bên cạnh đó, khách sạn còn có hồ bơi ở tầng thượng với thiết kế và không gian sang chảnh, và thanh lịch. Thái độ của nhân viên tại đây cũng là một điểm cộng rất lớn bởi ai cũng thân thiện và hành xử chuyên nghiệp.


      Không những thế, tại Sofiana My Khe Hotel & Spa còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ như: nhà hàng phục vụ ăn trưa, tối, xe đưa đón sân bay, tour du lịch,… Marine Sky Bar nằm ở tầng thượng của khách sạn này chính là điểm đến bạn không thể bỏ qua khi muốn tận hưởng một không gian sâu lắng, trầm lặng hoặc khi muốn có những shot ảnh vô cùng nghệ thuật. Gọi 1 li cocktail, ngắm nhìn cảnh hoàng hôn trên mặt nước tuyệt sắc thì còn gì bằng phải không nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 54 - 56 Trần Bạch Đằng, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0236 3528 567
      Email: sales@sofiahoteldanang.com
      Fanpage: facebook.com/sofianamykhehotel

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Sofiana My Khe Hotel & Spa
      Sofiana My Khe Hotel & Spa
      Sofiana My Khe Hotel & Spa
      Sofiana My Khe Hotel & Spa
    • Top 7

      Livie Đà Nẵng Style

      Gọi điện

      Livie Đà Nẵng Style được được thiết kế chuẩn 4 sao, theo phong cách tân cổ điển đậm nét làng chài biển Phước Mỹ - Đà Nẵng, mang đến cho bạn những kỷ niệm đẹp ngày hè phố biển. Ở tại khách sạn này, chỉ cần 200 bước chân, bạn đã đến biển Mỹ Khuê, của Đà Nẵng, thuận tiện tuyến Hội An, Bà Nà. Chỉ cách sân bay 10 phút, trung tâm thành phố 5 phút xe ô tô.


      Lãng mạn với không gian xanh bao phủ, lấp lánh những chú cá Koi Nhật ngắm hoài không chán. Tại đây còn có hồ bơi muối tự nhiên với tầm nhìn ra biển cực rộng đang chờ bạn. Skybar sân vườn lãng mạn trên mái thuận tiện cho các bữa tiệc BBQ cùng đàn Guitar cảm xúc dâng trào là một kỷ niệm đẹp của gia đình bạn bè bạn. Bếp tích hợp trong phòng giúp mẹ chuẩn bị đồ ăn cho bé, sẵn sàng cho món ngon hải sản tươi sống cho cả nhà. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn vi vu hóng gió bên bờ biển thì dịch vụ cho thuê xe đạp tại Livie Đà Nẵng Style là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 29 Đỗ Thế Chấp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0869 612 633
      Email: booking@staylivie.com
      Fanpage: facebook.com/Bella-Boutique-Villa-Da-Nang-637945076648893

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Livie Đà Nẵng Style
          Livie Đà Nẵng Style
          Livie Đà Nẵng Style
          Livie Đà Nẵng Style
        • Top 8

          Meraki Hotel Da Nang

          Tận hưởng cả sự thư giãn và khám phá văn hóa mà Da Nang mang lại tại Meraki Hotel Da Nang. Quý khách đang tìm kiếm Da Nang đích thực? Trải nghiệm những nét văn hóa tuyệt vời nhất của thành phố thật dễ dàng khi ở lại Meraki Hotel Da Nang, cách Ngũ Hành Sơn chỉ 7,4 km. Meraki Hotel Da Nang cung cấp nhiều cơ sở vật chất tại chỗ để làm hài lòng cả vị khách khó tính nhất. Khách sạn cung cấp quyền truy cập internet miễn phí giúp quý khách giữ liên lạc trong suốt kỳ nghỉ của mình. Lên kế hoạch trước cho chuyến đi đến và đi từ sân bay của quý khách với các dịch vụ vận tải dễ dàng đặt trước của khách sạn.


          Các dịch vụ taxi, cho thuê xe hơi và xe đưa đón được khách sạn cung cấp giúp quý khách dễ dàng lên kế hoạch cho các chuyến đi trong ngày, chuyến tham quan và hơn thế nữa quanh Da Nang. Khi ở Da Nang, hãy dành một chút thời gian để phiêu lưu bên ngoài Meraki Hotel Da Nang. Thư giãn trên bãi biển hoặc chỉ ngắm những con sóng vào ngày ấm áp tại Biển Mỹ Khê cách đó 740 m.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 31 Hà Bổng, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 090 516 1011
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Meraki Hotel Da Nang
          Meraki Hotel Da Nang
          Meraki Hotel Da Nang
          Meraki Hotel Da Nang
        • Top 9

          King House Villa Hotel

          Tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, King House Villa Hotel & Spa có xe đạp cho khách sử dụng miễn phí, hồ bơi ngoài trời, khu vườn và sảnh khách chung. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, dịch vụ phòng, lễ tân 24 giờ và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Du khách có thể thưởng thức đồ uống ở quầy bar. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn.

          Mỗi phòng nghỉ tại King House Villa Hotel & Spa đều được trang bị ấm đun nước, máy điều hòa, TV màn hình phẳng, ga trải giường và khăn tắm. Một số phòng nhìn ra thành phố. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng à la carte, bữa sáng kiểu lục địa và bữa sáng kiểu Mỹ hằng ngày. King House Villa Hotel & Spa cung cấp chỗ nghỉ 3 sao với phòng xông hơi khô và sân hiên tắm nắng. Khách sạn nằm cách Bãi biển Mỹ Khê 1,8 km và Bãi biển Bắc Mỹ An 2,6 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, nằm trong bán kính 5 km từ King House Villa Hotel & Spa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 25 Mỹ Khê 1, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0223 3844 583
          Website: https://king-house-villa-hotel.business.site/
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          King House Villa Hotel
          King House Villa Hotel
          King House Villa Hotel
          King House Villa Hotel
        • Top 10

          HAMA Boutique Home

          Tận hưởng cả sự thư giãn và khám phá văn hóa mà Da Nang mang lại tại Nhà HAMA Boutique. Quý khách đang tìm kiếm Da Nang đích thực? Trải nghiệm những nét văn hóa tuyệt vời nhất của thành phố thật dễ dàng khi ở lại Nhà HAMA Boutique, cách Ngũ Hành Sơn chỉ 6,7 km.Nhà HAMA Boutique cung cấp nhiều cơ sở vật chất tại chỗ để làm hài lòng cả vị khách khó tính nhất. Lưu trú trong thời gian dài hoặc đơn giản là cần quần áo sạch sẽ?

          Tại khách sạn, những bộ trang phục du lịch yêu thích của quý khách sẽ được giữ sạch sẽ và sẵn sàng với phòng máy giặt tự động có sẵn. Tất cả phòng nghỉ tại Nhà HAMA Boutique mang đến cho khách nghỉ một loạt tiện nghi để đảm bảo một đêm thư thái. Một số phòng được trang bị dịch vụ giặt là và điều hòa để thuận tiện cho quý khách. Phiêu lưu bên ngoài khách sạn và khám phá Da Nang. Thư giãn trên bãi biển hoặc chỉ ngắm những con sóng vào ngày ấm áp tại Biển Mỹ Khê cách đó 190m. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 52B Lâm Hoành, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 093 793 4343
          Website: https://hamahome.business.site/
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          HAMA Boutique Home
          HAMA Boutique Home
          HAMA Boutique Home
          HAMA Boutique Home
        • Top 11

          Zalosea Hotel

          Tận hưởng Da Nang ban ngày hoặc ban đêm khi ở lại Zalosea Hotel. Khám phá Da Nang đích thực mà hầu hết du khách không bao giờ thấy khi ở lại Zalosea Hotel, nằm cách Ngũ Hành Sơn chỉ 6,2 km.Những dịch vụ và cơ sở vật chất cao cấp được Zalosea Hotel cung cấp sẽ tạo nên một kỳ nghỉ đáng nhớ. Giữ liên lạc trong suốt kỳ nghỉ của quý khách với việc được truy cập internet miễn phí. Khách có thể đỗ xe miễn phí ngay tại khách sạn. Khách sạn cung cấp các dịch vụ quầy lễ tân như két sắt, nhận phòng hoặc trả phòng nhanh, giữ hành lý và Dịch vụ nhân viên chăm sóc khách hàng để tạo sự thuận tiện cho khách.

          Dịch vụ đưa đón sân bay có thể được đặt trước ngày nhận phòng của quý khách, để đảm bảo việc đến hoặc đi được suôn sẻ và thuận tiện. Các dịch vụ taxi, cho thuê xe hơi và xe đưa đón do khách sạn cung cấp giúp cho việc khám phá Da Nang trở nên thuận tiện hơn. Một loạt điểm thu hút "nhất định phải nhìn ngắm" khi ghé thăm Da Nang. Ngồi trên bãi cát hoặc nhâm nhi đồ uống khi thư giãn tại Biển Mỹ Khê nằm cách Zalosea Hotel 530 m.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 36 Mỹ Khê 4, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0236 3945 919
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Zalosea Hotel
          Zalosea Hotel
          Zalosea Hotel
          Zalosea Hotel
        • Top 12

          DaNa Sailing Hotel

          Tọa lạc ở thành phố Đà Nẵng, cách Bãi biển Mỹ Khê 200 m, DaNa Sailing Hotel có chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí và sảnh khách chung. Khách sạn 2 sao này cũng cung cấp dịch vụ phòng và dịch vụ concierge. Chỗ nghỉ có lễ tân 24 giờ, bếp chung và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Đi xe đạp là hoạt động phổ biến trong khu vực trong khi du khách có thể thuê xe máy và xe hơi tại DaNa Sailing Hotel.

          Tất cả phòng nghỉ của DaNa Sailing Hotel được trang bị máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn làm việc. Các phòng cũng có WiFi miễn phí và phòng tắm riêng với vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Mỗi phòng đều được bố trí khu vực ghế ngồi. Khách sạn nằm cách Bãi biển Bắc Mỹ An 2,9 km và Cầu tàu Tình yêu 2,2 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách đó 6 km, và DaNa Sailing Hotel cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 67 Hà Bổng, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 093 250 6602
          Email: danasailinghotel@gmail.com
          Website: http://danasailinghotel.com/
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          DaNa Sailing Hotel
          DaNa Sailing Hotel
          DaNa Sailing Hotel
          DaNa Sailing Hotel




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy