Top 16 Khách sạn đẹp và chất lượng nhất TP. HCM

Mai Anh 736 0 Báo lỗi

Là một thành phố trẻ, năng động với nhiều điểm ăn uống, vui chơi, giải trí lý tưởng, thành phố Hồ Chí Minh trở thành một trong những điểm du lịch được khá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Renaissance Riverside Hotel Saigon

    Gọi điện

    Nếu bạn là người yêu thích sự nhộn nhịp về đêm, sự huyền ảo của những ánh đèn màu lúc mặt trời đã khuất thì Renaissance Riverside Hotel Saigon sẽ là lựa chọn rất phù hợp với bạn. Tọa lạc trên đường Tôn Đức Thắng nơi gần với Bến Bạch Đằng - địa điểm du lịch nổi tiếng của TP.HCM, trung tâm tài chính cũng như mua sắm sầm uất, Renaissance Riverside Hotel Saigon sẽ mang lại cho bạn một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời và một trải nghiệm mới với cảng đêm tuyệt đẹp.


    Khách sạn ven sông duyên dáng này có 2 nhà hàng nổi tiếng là Viet Kitchen và Kabin. Nhà hàng Việt Kitchen của khách sạn này mang đến cho khách hàng không gian ẩm thực hiện đại với nhiều món ăn kiểu Việt và quốc tế, trong khi nhà hàng Kabin phục vụ ẩm thực Quảng Đông chính thống. Tại Renaissance Riverside Hotel Saigon du khách cũng có thể tìm thấy không gian âm nhạc sôi động tại quán Liquid Sky Bar trên tầng thượng, hoặc thưởng thức đồ uống yêu thích của mình ở Atrium Lounge. Không chỉ vậy, nếu bạn cảm thấy căng thẳng sau một dài ngày làm việc hay mệt nhoài sau khi đã đi khắp các địa điểm du lịch thì bạn cũng có thể lấy lại sự cân bằng cho cơ thể với dịch vụ massage nhẹ nhàng, thư giãn trong phòng xông hơi khô/ướt hay ngâm mình trong bể sục tại trung tâm spa, phòng Gym hiện đại ngay tại khách sạn và đặc biệt là bể bơi ngoài trời trên tầng 21 có thể vừa thư giãn vừa ngắm toàn cảnh Sài Gòn đấy.


    Renaissance Riverside Hotel Saigon có 336 phòng khách và phòng Suites cao cấp được trang trí theo tông màu kem dịu nhẹ với vài nét chấm phá xám và be sáng của vải. Các phòng rộng rãi được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm cửa sổ lồi lớn nhìn bao quát ra thành phố hoặc sông, khu vực ghế ngồi với ghế sofa, truyền hình cáp màn hình phẳng và két an toàn. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.Khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon cũng cung cấp bàn đặt tour và quầy lễ tân 24 giờ, nơi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có thể hỗ trợ du khách với các dịch vụ giữ hành lý, thu đổi ngoại tệ, sắp xếp các chuyến tham quan trong ngày và đưa đón sân bay. Trung tâm hội nghị, sự kiện và tiệc cưới với phong các ngọt ngào, sang trọng cũng nằm trong số điểm nổi bật của Renaissance Riverside Hotel Saigon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    0283 822 0033

    Email: rhi.sgnbr.mcm@renaissancehotels.com
    Website:
    https://www.renaissanceriversidesaigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/RenaissanceSaigon

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Renaissance Riverside Hotel Saigon
    Renaissance Riverside Hotel Saigon
    Renaissance Riverside Hotel Saigon
    Renaissance Riverside Hotel Saigon

  2. Top 2

    Sheraton Saigon Hotel & Towers

    Gọi điện

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Đồng Khởi, chỉ cách các địa điểm tham quan nổi tiếng, trung tâm hành chính, tòa nhà văn phòng và khu mua sắm giải trí vài phút di chuyển, Sheraton Saigon Hotel & Towers là điểm dừng chân lý tưởng giúp du khách hòa mình vào nhịp sống sôi động của thành phố với trải nghiệm sang trọng, cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp. Thư giãn với 485 phòng hạng cao cấp và hạng suite với đầy đủ tiện nghi cùng tầm nhìn rộng hướng ra quang cảnh hoa lệ của thành phố và sông Sài Gòn. Mỗi phòng được tiêu chuẩn hóa với điểm nhấn là Trải nghiệm Giường ngủ Đặc trưng Sheraton. Đặc biệt, hệ thống 379 phòng mới nâng cấp thuộc tòa nhà Main Tower được thiết kế lấy cảm hứng từ hoa sen Việt Nam sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm gần gũi và đầy cảm hứng.


    Thưởng thức món ngon tại các nhà hàng trứ danh của Sheraton Saigon, từ nhà hàng Saigon Café nổi tiếng với tiệc buffet hải sản tươi sống và các món nướng phương Tây đến tinh hoa ẩm thực Quảng Đông tại nhà hàng Li Bai hay gặp gỡ và làm việc tại The Lounge, khu vực sảnh đương đại phục vụ cả ngày với các món ẩm thực quốc tế và địa phương. Chiều chuộng bản thân tại khu lounge độc quyền Sheraton Club và chăm sóc sức khỏe tại Aqua Day Spa, phòng tập thể hình và bể bơi ngoài trời Lifestyle. Với hơn 2.200m2 của 14 sảnh phòng được trang bị tân tiến và hiện đại, có sức chứa tối đa đến 1000 khách, Sheraton Saigon là lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu hội nghị và sự kiện lớn nhỏ tại Thành phố Hồ Chí Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    88 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 827 2828
    Email:
    sheratonsaigon@sheraton.com
    Website:
    https://www.marriott.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/sheratonsaigonhotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sheraton Saigon Hotel & Towers
    Sheraton Saigon Hotel & Towers
    Sheraton Saigon Hotel & Towers
    Sheraton Saigon Hotel & Towers
  3. Top 3

    Sofitel Saigon Plaza

    Sofitel Saigon Plaza là khách sạn 5 sao tọa lạc tại một khu vực yên tĩnh trên Đại lộ Lê Duẩn rợp bóng cây xanh ở trung tâm kinh doanh, văn hóa và mua sắm của Thành phố Hồ Chí Minh. Thiết kế của Sofitel Saigon Plaza là sự hòa quyện một cách nghệ thuật hiện đại sang trọng và phong cách Pháp thuần túy. Những cột cao vút, sàn lát đá cẩm thạch và trần nhà cao chót vót ở sảnh đợi mang đến sự ấm áp và niềm vui bao trùm lấy từng khách hàng đến dừng chân tại đây. Các phòng và suite được trang trí tinh tế kết khi hợp giữa thiết kế phong cách Pháp với những nét tinh hoa của kiến trúc Việt Nam. Sofitel MyBed sang trọng, đảm bảo cho bạn một đêm ngủ ngon giấc. Phòng tắm xa hoa và tiện nghi sang trọng và khu vực làm việc rộng rãi giúp bạn thoải mái lưu trú trong công việc. Chiếc cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn ra quang cảnh thành phố sôi động.


    Khám phá ẩm thực tại Sofitel Saigon Plaza cũng là một điều mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến đây. Các nhà hàng và quán bar tại Sofitel Saigon Plaza là nơi tôn vinh sự giao thoa giữa truyền thống ẩm thực Việt Nam và Pháp. Nhà hàng Mezz là nơi mang đến cho bạn những món ăn hấp dẫn của hương vị Pháp, châu Á và toàn cầu, chúng được các đầu bếp nấu ăn trực tiếp tại các điểm ăn. Nếu Mezz thu hút thực khách bởi sự giao thoa ẩm thực của Việt Nam và Pháp thì nhà hàng LE17Bistro lôi cuốn người thưởng thức với hương vị chính thống của vùng Provence tại nhà hàng Pháp cao cấp nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn là người yêu thích những món ăn nhẹ bổ dưỡng và đồ uống giải khát thì Pool Bar & Dining trên tầng thượng luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Khi bạn là người có thói quen tập thể dục mỗi ngày nhưng lại bận đi công tác hoặc du lịch thì phòng tập thể dục Sofitel Fit của Sofitel Saigon Plaza sẽ giúp bạn duy trì được thói quen ấy và không sợ mình đã bỏ lỡ một ngày không rèn luyện sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 824 1555
    Email:
    h2077@sofitel.com

    Website: https://sofitel-saigon-plaza.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SofitelSaigonPlaza/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Sofitel Saigon Plaza
    Sofitel Saigon Plaza
    Sofitel Saigon Plaza
    Sofitel Saigon Plaza
  4. Top 4

    Pullman Saigon Centre

    Gọi điện

    Pullman Saigon Centre tọa lạc ngay trung tâm thành phố, nơi mà bạn có thể dễ dàng di chuyển đến ngôi chợ nổi danh của thành phố Hồ Chí Minh - chợ Bến Thành. Khách sạn Pullman Saigon Centre có 306 phòng, không gian của phòng được thiết kế rộng rãi, trang trí trang nhã với chức năng liền mạch và kết nối để rất phù hợp cho bạn vừa làm việc, nghỉ ngơi và thư giãn. Ba nhà hàng và quán bar được tích hợp trong không gian của Pullman Saigon Centre là nơi mang đến cho thực khách những món ẩm thực đương đại đầy sáng tạo cùng các loại đồ uống mới lạ khác nhau. Mad Cow Wine & Grill giúp bạn có thể thưởng thức những ly rượu vang ngon lành cùng món thịt nướng thượng hạng. Hoặc nếu bạn muốn trải nghiệm những món ăn sáng mới lạ và đặc trưng của Sài thành thì có thể đến Food Connexion. Bên cạnh đó, Urbane Lounge được kết nối trong nhà và ngoài trời, tạo cảm giác không gian vô tận.


    Nếu bạn muốn tiếp đãi bạn bè, đối tác làm ăn, hay chỉ đơn giản là thư giãn và ngồi xuống ngắm nhìn phong cảnh thành thị thì nơi đây hoàn toàn có thể thỏa mãn bạn. Quầy Bar bên hồ bơi của khách sạn sẵn sàng phục vụ bạn cả ngày với sàn hồ bơi ngoài trời, đồ uống giải khát mát lạnh, cocktail và cả đồ ăn nhẹ. Rooftop Bartrung được mệnh danh là tâm hội họp sôi động của Pullman Saigon Centre. Nó sẽ quyến rũ bạn với một trong những khung cảnh đẹp nhất Sài Gòn. Du khách có thể rèn luyện sức khỏe tại phòng tập gyms của khách sạn hay thư giãn trong hồ bơi spa và phòng xông hơi khô. Song song đó, phòng khiêu vũ, phòng hợp, phòng ban cũng là một tiện nghi giúp Pullman Saigon Centre ghi được điểm cộng với mỗi khách hàng đến đây. Bởi nó có thể giúp bạn hội ngộ cùng người thân, gặp gỡ nhóm bạn thân thiết hay trao đổi công việc quan trọng cùng đối tác khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 148 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    0283 838 8686

    Email: h7489@accor.com

    Website: https://www.pullman-saigon-centre.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/pullmansaigoncentre/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Pullman Saigon Centre
    Pullman Saigon Centre
    Pullman Saigon Centre
    Pullman Saigon Centre
  5. Top 5

    Lotte Legend Saigon

    Gọi điện

    Tọa lạc trên con đường Tôn Đức Thắng sầm uất và chỉ 5 phút đi bộ đến Nhà hát Thành Phố và là nơi gần với những địa điểm mua sắm, ăn uống giải trí như: đường Đồng Khởi và Phố Lê Thánh Tôn, đó chính là Lotte Legend Hotel Saigon. Đây được xem là một trong những khách sạn 5 sao đầu tiên tại TP.HCM và vẫn giữ được sự yêu mến của khách hàng cho đến tận ngày nay. Lotte Hotel Saigon với 283 phòng có hướng nhìn ra sông Sài Gòn và trung tâm thành phố. Các phòng của Lotte Hotel Saigon có thiết kế trang nhã, cổ điển và đầy sang trọng, mỗi du khách khi đến đây đều ấn tượng bởi không gian tráng lệ đậm chất hoàng gia trong từng chi tiết thiết kế.


    Đến lưu trú tại đây, du khách sẽ không phải đau đầu về câu hỏi “Hôm nay ăn gì?” bởi, Lotte Hotel Saigon cung cấp nhiều lựa chọn về ẩm thực thượng hạng dành cho thực khách từ buffet quốc tế “sang chảnh” tại Atrium Café, đến ẩm thực Ý tuyệt hảo tại Italian Trattoria Oggi hay ẩm thực Nhật Bản tinh tế tại Yoshino. “Trùm cuối” của khách sạn là nhà hàng Hoa Crystal Jade danh tiếng với món ăn Quảng Châu đẳng cấp thế giới. Đến với Lotte Hotel Saigon, du khách cũng có thể giải tỏa căng thẳng, chăm sóc bản thân bằng việc ngâm mình trong làn nước mát tại hồ bơi năm sao ngoài trời hay rèn luyện sức khỏe tại phòng tập thể hình với các trang thiết bị hiện đại. Song song đó, Lotte Hotel Saigon còn có phòng xông hơi dạng khô và ướt. Lotte Hotel Saigon chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn mỹ nhất khi bạn dừng chân tại thành phố Hồ Chí Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2A - 4A Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 823 3333

    Email: info.saigon@lotte.net

    Website: http://www.lottehotel.com/saigon/en

    Fanpage: https://www.facebook.com/LOTTEHOTELSAIGON/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Lotte Hotel Saigon
    Lotte Hotel Saigon
    Lotte Hotel Saigon
    Lotte Hotel Saigon
  6. Top 6

    Caravelle

    Gọi điện

    Caravelle là khách sạn danh tiếng bậc nhất tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên của thành phố từ năm 1959, đã từng đạt rất nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế. Caravelle nằm ở vị trí đắc địa, có không gian rộng lớn. Khách sạn nằm khá gần với các địa danh và địa điểm biểu trưng của Sài Gòn như Nhà hát Thành phố Sài Gòn, còn được gọi là Nhà hát Lớn, Nhà thờ Đức Bà, Đường Đồng Khởi lịch sử, chợ Bến Thành và Phố đi bộ Nguyễn Huệ hiện đại.

    Trong kiến trúc, Caravelle luôn tôn trọng lịch sử nhưng theo thời gian khách sạn cũng dần thay đổi những chi tiết cũng như nội thất để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng mà không làm mất đi bản chất vốn có của nó. Đến lưu trú tại Caravelle, du khách sẽ có nhiều sự lựa chọn cho phòng nghỉ của mình với nhiều phong cách, thiết kế và giá cả như: Sang Trọng, Opera, Chữ Ký, Chữ Ký Cao Cấp, Signature Studio, Trang Web Thực Hiện, Opera Xem Suite, Heritage Suite, Phòng Ngủ Hai Phòng Ngủ, Diplomatic Suite, Trang Web Riêng Tư. Nhưng tất cả phòng tại đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi giúp khách hàng tận hưởng một không gian nghỉ dưỡng hoàn mỹ.


    Chất lượng dịch vụ ở đây luôn được coi trọng xếp hàng đầu, phục vụ khách hàng 24/24h. Hồ bơi, phòng thể dục, phòng sauna, tắm hơi, bể bơi ngoài trời, các câu lạc bộ đêm... luôn làm hài lòng khách hàng, ngay cả những vị khách khó tính nhất. Bên cạnh đó, khách sạn Caravelle có nhiều chính sách khuyến mại được cung cấp phục vụ cho khách hàng như: miễn phí bữa sáng cho trẻ em dưới 3 tuổi và cho trẻ em từ 1 đến 5 tuổi nếu dùng chung giường với bố mẹ, đã bao gồm bữa sáng... Hãy liên hệ trước với khách sạn để đảm bảo còn chỗ khi đến bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19-23 Quảng Trường Lam Sơn, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 823 4999

    Email: hotel@caravellehotel.com

    Website: http://www.caravellehotel.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/caravellesaigon
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Caravelle
    Caravelle
    Caravelle
    Caravelle
  7. Top 7

    New World

    Gọi điện

    Nhắc tới các khách sạn đẹp nhất ở thành phố Hồ Chí Minh, không ai có thể quên được cái tên New World Sài Gòn. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi, cách 20 phút đi từ sân bay Tân Sơn Nhất, cách Chợ Bến Thành 5 phút đi bộ và cách Dinh Độc Lập 11 phút đi bộ, New World Sài Gòn là lựa chọn số 1 cho du khách ghé thăm. Với 538 phòng ngủ, mỗi phòng được New World được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng; nội thất được bài trí tinh tế, nhà tắm được lát đá cẩm thạch. Phòng có đầy đủ tiện nghi như: Wi-Fi miễn phí, TV màn hình phẳng, dụng cụ pha trà và cà phê; một số phòng có khu bếp nhỏ. Phòng hạng cao hơn đi kèm quyền lợi sử dụng phòng chờ, miễn phí bữa sáng, đồ ăn nhẹ và cocktail. Các căn suite sang trọng có thêm phòng khách.


    Khi đến New World bạn như được hòa mình vào nhịp sống sôi động của Sài Gòn nhưng mang một nét đặc trưng rất riêng của một khách sạn danh tiếng. Vì chỉ trong một không gian khách sạn lại tích hợp nhiều tiện nghi thú vị và hữu ích như: một tiệm bánh, một nhà hàng Quảng Đông bài trí tinh tế và một nhà hàng hải sản sang trọng. Đặc biệt, tại khách sạn New World còn có quầy bar/lounge thường xuyên biểu diễn nhạc jazz trực tiếp, một bể bơi ngoài trời có quầy bar sôi động cạnh bể bơi, phòng tập, sân quần vợt và khu spa. Đến thành phố Hồ Chí Minh, bạn hãy yên tâm rằng, dịch vụ phòng của New World luôn được phục vụ 24/24h, các nhà hàng và chất lượng dịch vụ luôn được khách sạn ưu tiên xếp hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Lê Lai, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 822 8888

    Email: reservations.saigon@newworldhotels.com

    Website: https://saigon.newworldhotels.com/en/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Saigon.NewWorldHotel

    Giờ mở cửa

    Gọi điện
    New World
    New World
    New World
    New World
  8. Top 8

    Majestic

    Gọi điện

    Được xây dựng từ năm 1925, khách sạn Majestic đạt tiêu chuẩn 5 sao là một trong những nơi lý tưởng và tuyệt vời nhất để ngắm toàn cảnh sông Sài Gòn mộng mơ. Với vị trí địa lý thuận lợi, cách nhà hát thành phố chỉ hơn 500m, cách chợ Bến Thành và nhà thờ Đức Bà khoảng 1.5km, Majestic rất thuận tiện cho việc tham quan và đi lại của du khách.


    Với thiết kế cổ điển đặc trưng kiểu Pháp, gồm vòm và các cột sang trọng, Majestic Sài Gòn luôn gây ấn tượng cho một ai từng một lần đến đó. Khách sạn Majestic Sài Gòn sở hữu 175 phòng hạng sang và dãy phòng rộng rãi. Tất cả các phòng đều có thiết kế kiểu thuộc địa Pháp cổ điển với ban công riêng và được trang bị các tiện nghi hàng đầu dành cho khách. Majestic Sài Gòn gần như là lựa chọn ưu tiên của du khách nước ngoài khi đến Việt Nam. Bởi tại đây tích hợp các tiện ích thuận lợi như: phòng tập thể dục, business center, đưa đón khách hàng từ sân bay, máy ATM, dịch vụ y tế... đều được phục vụ đầy đủ. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 829 5517

    Email: majestic@majesticsaigon.com

    Website: http://majesticsaigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hotelmajesticsaigon

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Majestic
    Majestic
    Majestic
    Majestic
  9. Top 9

    Rex

    Gọi điện

    Nằm trong top 10 khách sạn nổi tiếng nhất Việt Nam do Tổng cục du lịch bình chọn, khách sạn Rex hứa hẹn mang lại cho quý khách những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Tọa lạc giữa lòng thành phố tấp nập người qua lại, gần Ủy ban Nhân dân, nhà hát thành phố, chợ Bến Thành, dinh Thống Nhất, nhà thờ Đức Bà... vô cùng thuận tiện cho khách du lịch đi tham quan, dạo chơi.


    Với 230 phòng khách đạt tiêu chuẩn quốc tế, trong đó có 159 phòng thượng hạng, 4 nhà hàng cao cấp chuyên phục vụ các món ăn Á Âu, 9 phòng họp, 1 câu lạc bộ trò chơi và 1 spa, tất cả đều được đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất. Nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp và niềm nở với khách hàng. Khách sạn Rex thường xuyên đạt hàng loạt giải thưởng tầm cỡ trong và ngoài nước, lọt top các khách sạn được yêu thích nhất ở Đông Nam Á, một trong năm khách sạn tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh... Rex sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho tất cả các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0838 292 185

    Email: rexhotel@rex.com.vn

    Website: https://www.rexhotelsaigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/RexHotelSaigon/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Rex
    Khách sạn Rex
    Khách sạn Rex
    Khách sạn Rex
  10. Top 10

    Saigon Prince Hotel

    Gọi điện

    Nằm ngay tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, trên đại lộ Nguyễn Huệ đẹp như tranh vẽ, khách sạn Saigon Prince là một khách sạn 4 sao đầy đủ tiện nghi, cung cấp một môi trường tinh tế và thoải mái cho cả khách doanh nhân và khách du lịch. Khách sạn có một loạt các loại phòng độc đáo gồm Deluxe, Premier Deluxe, Premier Grand View, Club, Club Suite và Căn hộ, cùng với Nhà hàng Grill, Lobby Bar, Phòng tập thể dục hiện đại và đầy đủ tiện nghi, Hồ bơi, Spa, Club Lounge và Trung tâm thương mại. Ngoài ra, khách sạn còn là trung tâm Hội nghị và Sự kiện với 16 phòng tiệc và phòng họp đa chức năng.

    Saigon Prince
    được đặt độc đáo trong khoảng cách đi bộ dễ dàng đến nhiều điểm tham quan nổi tiếng nhất trong thành phố bao gồm Chợ Bến Thành, Nhà hát lớn, Bảo tàng, Nhà thờ Đức Bà và Sông Sài Gòn. Khách sạn tọa lạc tại vị trí thuận tiện cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 7 km, cách Trung tâm Triển lãm Quốc tế TP.HCM (SECC) chưa đến 5km và nằm ngay trung tâm Khu Thương mại Trung tâm. Nhà hàng Grill Restaurant của khách sạn phục vụ ẩm thực Việt Nam chính thống. Khách cũng có thể thưởng thức các món ăn nổi tiếng của Singapore, Malaysia, Indonesia và phương Tây cùng các loại rượu vang ngon nhất từ khắp nơi trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 822 2999

    Email: info@saigonprincehotel.com

    Website: http://www.saigonprincehotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/saigonprincehotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Saigon Prince Hotel
    Saigon Prince Hotel
    Saigon Prince Hotel
    Saigon Prince Hotel
  11. Top 11

    MerPerle Crystal Palace

    Gọi điện

    Nếu như top 10 địa điểm phía trên là lựa chọn cho những bạn yêu thích vị trí tại trung tâm thành phố thì địa chỉ sau đây của Toplist.vn sẽ dành cho những ai đang cần tìm một khách sạn đẹp và chất lượng tại khu vực quận 7, TP. HCM. Tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị cao cấp bậc nhất Phú Mỹ Hưng và được xếp hạng chuẩn 4 sao quốc tế. Crystal Palace thể hiện đẳng cấp của giới thượng lưu với phong cách thiết kế kết hợp tinh tế và hài hoà giữa hai nền văn hoá Á – Âu sang trọng, tạo nên sự nổi bật như một cung điện nguy nga. Khách sạn tráng lệ này có tiền sảnh nổi bật và ban công mắt cáo, cách bảo tàng và công viên tại Bến Nhà Rồng 7 km và Chợ Bến Thành 9 km.


    MerPerle Crystal Palace hội tụ đầy đủ các dịch vụ đẳng cấp với 80 phòng khách sạn, 4 sảnh hội nghị và tiệc cưới tráng lệ, 9 phòng VIP và 2 khu café ngoài trời sang trọng và thoáng đãng. Phòng nghỉ của Crystal Palace được chia thành các hạng phòng khách nhau như: Phòng Deluxe Double, Phòng Executive, Phòng Junior Suite, Phòng Suite. Mỗi phòng nghỉ được thiết kế có tông màu trung tính, nội thất sang trọng, Wi-Fi miễn phí, TV màn hình phẳng và khu vực ghế ngồi. Phòng cao cấp có thêm ban công. Phòng suite rộng rãi có phòng khách và có bể sục trong phòng tắm. Phục vụ ăn uống tại phòng. Ngoài ra, cách bố trí theo phong cách Châu Âu cổ điển sẽ mang lại những giây phút thư giãn nhất dành cho những du khách yêu thích không gian xanh. Tất cả sẽ mang đến cảm giác thoải mái cho du khách khi đến đây.


    Ngoài dịch vụ phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi thì MerPerle Crystal Palace còn tích hợp nhiều tiện ích, thuận tiện cho việc nghỉ ngơi, thư giãn hay công tác. Crystal Palace có địa điểm ăn uống bao gồm nhà hàng kiểu tự chọn, quán cà phê, nhà hàng sang trọng và quán cà phê thoáng mát có chỗ ngồi ngoài trời. Phòng tập thể dục, phòng tiệc và bể bơi ngoài trời đẹp mắt có hiên tắm nắng nhìn ra phố. Có không gian tổ chức hội nghị và phòng tổ chức sự kiện lộng lẫy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13 Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại:
    0285 411 1789

    Email: crystalpalace@merperle.vn

    Website: http://www.crystalpalacevn.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/MerPerleCrystalPalacevn/
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Crystal Palace
    Crystal Palace
    Crystal Palace
    Crystal Palace
  12. Top 12

    PARKROYAL Saigon

    Gọi điện

    PARKROYAL Saigon cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 5 phút lái xe. Nơi đây có các phòng máy lạnh hiện đại, trung tâm thể dục và hồ bơi ngoài trời. Bãi đậu xe được cung cấp miễn phí. Các phòng tại đây được trang bị truyền hình cáp, minibar, máy pha trà/cà phê và phòng tắm riêng với vòi sen cũng như bồn tắm. Wi-Fi cũng được cung cấp miễn phí.


    Du khách có thể thư giãn tại phòng xông hơi ướt hoặc tận hưởng liệu pháp mát-xa. PARKROYAL Saigon còn có các tiện nghi khác như dịch vụ thu đổi ngoại tệ, dịch vụ cho thuê xe hơi và lễ tân 24 giờ. Garden Brasserie phục vụ các món ăn địa phương cũng như quốc tế. Lobby Lounge và Lotus Bar cung cấp tuyển chọn các món ăn nhẹ và rượu vang cũng như cocktail đặc trưng. Khách sạn nằm ở vị trí thuận tiện cách trung tâm thành phố 20 phút lái xe. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình và bạn bè vào mùa hè này khi đặt chân đến TP. Hồ Chí Minh nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 309B-311 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3842 1111

    Email: enquiry.prsgn@parkroyalhotels.com

    Website: https://www.panpacific.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/parkroyalsaigon

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    PARKROYAL Saigon
    PARKROYAL Saigon
    PARKROYAL Saigon
    PARKROYAL Saigon
  13. Top 13

    Alagon Hotel & Spa

    Gọi điện

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh sôi động, Alagon Hotel & Spa cung cấp các phòng nghỉ trang nhã và hiện đại với Wi-Fi miễn phí tại Quận 1. Khách sạn nằm trong bán kính chỉ 10 phút lái xe đến hầu hết các điểm tham quan chính của thành phố, bao gồm Chợ Bến Thành, trung tâm thương mại Takashimaya Việt Nam, Bảo tàng Mỹ thuật và Nhà thờ Đức Bà. Du khách có thể thư giãn trong khu vườn trên tầng mái, tắm nắng cạnh hồ bơi cũng như tận hưởng liệu pháp mát-xa nhẹ nhàng tại spa.


    Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều lắp máy điều hòa và được cung cấp dịch vụ chỉnh trang giường buổi tối. Mỗi phòng đều được trang bị TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, khu vực ghế ngồi và tiện nghi pha trà/cà phê. Phòng tắm riêng có vòi sen. Khách sạn có thang máy phục vụ khách, đồng thời cung cấp dịch vụ đưa/đón sân bay, giặt thường và giặt hấp kèm phụ phí. Du khách có thể kiểm tra email tại trung tâm dịch vụ doanh nhân. Alagon Hotel & Spa cách Công viên 23/9 chỉ 3 phút đi bộ và Nhà Hát Lớn 7 phút lái xe. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cách đó 20 phút lái xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 289-291 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3823 6888

    Email: dosm@alagonhotels.com

    Website: https://alagonhotels.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/alagonsaigon

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Alagon Hotel & Spa
    Alagon Hotel & Spa
    Alagon Hotel & Spa
    Alagon Hotel & Spa
  14. Top 14

    Royal Hotel Saigon

    Gọi điện

    Nằm ở trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, Royal Hotel Saigon cung cấp phòng nghỉ thoải mái với truy cập Internet miễn phí và tạo điều kiện cho khách dễ dàng đi đến các tùy chọn mua sắm, ăn uống cũng như phố đêm.Phòng tại Royal Saigon Hotel được bài trí trang nhã và trang bị máy lạnh, TV cùng phòng tắm riêng. Dịch vụ phòng cũng được cung cấp 24/24.


    Quý khách hãy thư giãn bằng cách ngâm mình trong hồ bơi spa hay với tận hưởng liệu pháp mát-xa nhẹ nhàng. Quý khách cũng có thể nạp năng lượng bằng cách tập luyện tại trung tâm thể dục hoặc sắp xếp các chuyến đi trong ngày với sự giúp đỡ của nhân viên thân thiện tại bàn bán tour của Royal Hotel Saigon. Khách sạn cũng có trung tâm dịch vụ doanh nhân với dịch vụ thư ký. Du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng ngay trong khuôn viên, nơi phục vụ đủ loại ẩm thực hoặc thư giãn với đồ uống cũng như món ăn nhẹ tại Royal Cafe. Đây là khu vực ở TP. Hồ Chí Minh mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 133 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3822 5914

    Email: hotel@royalhotelsaigon.com

    Website: http://www.royalhotelsaigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/khachsankimdo

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Royal Hotel Saigon
    Royal Hotel Saigon
    Royal Hotel Saigon
    Royal Hotel Saigon
  15. Top 15

    The Odys Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc tại quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, The Odys Hotel cách Chợ Bến Thành và Nhà hát lớn 5 phút lái xe. Khách sạn có nhà hàng và cung cấp WiFi miễn phí. Khách sạn cách các điểm tham quan như Dinh Thống Nhất và Nhà thờ Đức Bà 10 phút đi xe. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cách đó 30 phút lái xe. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn.


    Được trang bị sàn gỗ, các phòng hiện đại có máy điều hòa, TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp, két an toàn cá nhân và minibar. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân. Cung cấp dịch vụ phòng, nhà hàng cũng phục vụ bữa sáng tự chọn quốc tế hàng ngày. Khách có thể sử dụng trung tâm dịch vụ doanh nhân hoặc ghé qua bàn đặt tour của The Odys Hotel. Nhân viên tại quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ khách với các dịch vụ đưa đón sân bay, giặt là và đặt vé. Chỗ nghỉ cũng cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65-67-69 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3821 6915

    Email: contact@theodyshotel.com

    Website: https://theodyshotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/theodysboutiquehotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    The Odys Hotel
    The Odys Hotel
    The Odys Hotel
    The Odys Hotel
  16. Top 16

    Orchids Saigon Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh, cách Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh 500 m, Orchids Saigon Hotel cung cấp chỗ nghỉ với trung tâm thể dục, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, khu vườn và sảnh khách chung. Chỗ nghỉ này có nhà hàng, quầy bar và hồ bơi trong nhà. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa của khách sạn có bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi sen.


    Tại Orchids Saigon Hotel, các phòng được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng à la carte hoặc bữa sáng kiểu Á. Chỗ nghỉ có sân hiên tắm nắng. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Orchids Saigon Hotel bao gồm Dinh Thống Nhất, trung tâm thương mại Diamond Plaza và Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, nằm trong bán kính 6 km từ khách sạn. Nhanh tay book phòng ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 192 Pasteur, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3636 5222

    Email: info@orchidshotelsaigon.com

    Website: https://orchidshotelsaigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/orchidssaigonhotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Orchids Saigon Hotel
    Orchids Saigon Hotel
    Orchids Saigon Hotel
    Orchids Saigon Hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy