Top 10 Khách sạn độc đáo nhất trên thế giới

Tú Anh 984 0 Báo lỗi

Con người chúng ta khi đi du lịch không chỉ có khuynh hướng đến những nơi cảnh quan đẹp, mới lạ mà khách sạn cũng là một trong những tâm điểm chú ý, có nhiều ... xem thêm...

  1. Khách sạn du thuyền Sun Cruise Resort nằm trên một vách đá cao cạnh bãi biển Jeongdongjin, nổi tiếng là nơi có cảnh bình minh đẹp nhất ở Hàn Quốc. Được cho là khách sạn đầu tiên trên thế giới được thiết kế như một con tàu du lịch, Sun Cruise Resort and Yacht dài hơn 500 feet và cao gần 150 feet. Hoàn chỉnh với 211 phòng, sáu nhà hàng, một khu vườn điêu khắc và một sân bóng chuyền, chiếc thuyền khổng lồ bị đặt nhầm chỗ nằm trên đỉnh một vách đá cao một cách kỳ lạ để tạo ấn tượng rằng nó đang mắc cạn.


    Sun Cruise Resort dài hơn 500 feet và cao gần 150 feet. Khách sạn có 211 phòng, sáu nhà hàng, một khu vườn điêu khắc và một sân bóng chuyền, khách sạn có thiết kế như chiếc du thuyền khổng lồ được đặt nằm trên đỉnh một vách đá cao một cách kỳ lạ để tạo ấn tượng như đang mắc cạn. Khu nghỉ mát này nổi tiếng khắp khu vực nhờ vẻ đẹp bắt mắt và nó tận dụng tối đa lợi thế bằng cách phát âm thanh của tiếng chim kêu và tiếng sóng biển để bắt chước trải nghiệm thực tế khi chèo thuyền trên du thuyền mà không bị say sóng.


    Khách sạn trên thuyền Sun Cruise Resort cũng có một quầy bar xoay để mang đến cho du khách tầm nhìn toàn cảnh cảnh bình minh nổi tiếng của Jeongdongjin. Du khách có thể uống nước và tận hưởng một ngày trên bãi biển riêng, hay tận hưởng những dịch vụ, tiện nghi thể thao, giải trí khác như trung tâm thể dục và hồ bơi ngoài trời mở cửa theo mùa. Đồng thời khách du lịch cũng có thể thưởng thức đặc sản địa phương tại Horizon, nhà hàng có tầm nhìn ra quang cảnh biển rộng lớn hoặc nghỉ lại phòng và tận hưởng dịch vụ phòng chất lượng cao.


    Website: https://www.esuncruise.com/

    Khách sạn du thuyền Sun Cruise Resort , Hàn Quốc
    Khách sạn du thuyền Sun Cruise Resort , Hàn Quốc
    Khách sạn du thuyền Sun Cruise Resort , Hàn Quốc
    Khách sạn du thuyền Sun Cruise Resort , Hàn Quốc

  2. Các hang động Matera, Ý cho thấy bằng chứng về các nền văn minh sống trong đó từ gần 9000 năm trước! Sextantio Le Grotte della Civita được đặt ở khu vực cổ nhất của khu Sassi, mất 10 năm để tạo ra 18 phòng khách sạn tuyệt đẹp mà không làm ảnh hưởng đến sự nguyên vẹn và tinh thần của các hang động. Đây là khu vực cổ xưa nhất của Sassi of Matera truyền thống, nơi du khách có thể bước vào một môi trường thanh bình gợi lên hình ảnh của các thế hệ cư dân Matera, những người đã từng sinh sống trong những ngôi nhà hang động này.


    Các căn phòng của khách sạn Sextantio Le Grotte Della Civita được tạo dựng từ vẻ nguyên sơ của các hang động tạo nên một khách sạn cổ điển. Tuy nhiên, các nhà thiết kế đã khéo léo giữ lại bầu không khí lịch sử của những ngôi nhà trong hang động thông qua việc bảo tồn các cấu trúc đá, đá và trang trí tối giản, cẩn thận. Tất cả mọi thứ về căn phòng đưa bạn trở lại cảm giác được sống trong khoảng thời gian nguyên sơ. Trong 18 phòng và dãy phòng dành cho khách, TV màn hình phẳng và máy tính bảng trong phòng không được sử dụng để đổi lấy ánh nến dịu nhẹ và đồ nội thất bằng gỗ tối màu kiểu cổ. Bộ khăn trải giường bằng vải cổ, các chi tiết trong phòng được chạm khắc trực tiếp vào tường và thậm chí thưởng thức bữa tối trong nhà thờ cổ.


    Nhiều phòng của Sextantio Le Grotte Della Civita có trần hình vòm hoặc cổng vòm bằng đá và mở ra cầu thang cũng như lối đi bằng đá nối các khu vực khác nhau của khách sạn, nằm trên nhiều tầng khác nhau. Bữa sáng hàng ngày bao gồm một loạt các loại thịt, pho mát, trái cây và bánh ngọt mới ra lò của địa phương. Vào buổi tối, phòng ăn sáng biến thành quầy bar, nơi du khách có thể thưởng thức rượu khai vị trước bữa tối.


    Website: https://www.sextantio.it/

    Khách sạn trong hang động Sextantio Le Grotte Della Civita, Matera, Ý
    Khách sạn trong hang động Sextantio Le Grotte Della Civita, Matera, Ý
    Khách sạn trong hang động Sextantio Le Grotte Della Civita, Matera, Ý
    Khách sạn trong hang động Sextantio Le Grotte Della Civita, Matera, Ý
  3. Icehotel là một khách sạn được xây dựng lại hàng năm bằng băng tuyết ở làng Jukkasjärvi, phía bắc Thụy Điển, cách Kiruna khoảng 17km. Khách sạn, bao gồm cả ghế và giường, được xây dựng từ những khối băng tuyết lấy từ sông Torne gần đó ngay cả những chiếc ly đựng đồ uống trong quán bar của khách sạn cũng được khắc bằng băng. Các nghệ sĩ được mời để tạo ra các phòng và đồ trang trí khác nhau bằng băng. Icehotel ở Jukkasjärvi được biết đến là khách sạn băng và tuyết lớn nhất thế giới, trải rộng trên khoảng 6.000 mét vuông.


    Mỗi dãy phòng là duy nhất và kiến trúc của khách sạn được thay đổi mỗi năm. Icehotel chỉ tồn tại từ tháng 12 đến tháng 4 và đã được liệt kê là một trong Bảy kỳ quan của Thụy Điển. Khách sạn băng ở Thụy Điển mang đến cho bạn cơ hội đắm mình trong tác phẩm nghệ thuật sắp đặt băng giá. Mỗi căn phòng băng giá là một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt trưng bày các thiết kế của một số nghệ sĩ tài năng nhất thế giới. Vào ban ngày, các phòng là một phần của bảo tàng, và vào ban đêm, chúng biến thành phòng dành cho khách. Mặc dù những căn phòng có sương giá và lạnh lẽo, những chiếc giường được lót bằng lông tuần lộc và thêm túi ngủ ấm áp.


    Ngày nay, Icehotel có tổng cộng khoảng 120 phòng, được chia thành khoảng 50 "phòng lạnh" và phần còn lại là "phòng ấm". Trong 30 năm qua, khách sạn băng nằm ở làng Jukkasjärvi đã mở rộng để trở thành trung tâm hoạt động ngoài trời và trải nghiệm ẩm thực đầy cảm hứng quanh năm. Icehotel là một trong những điểm thu hút hàng đầu thế giới, thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới.


    Website: https://www.icehotel.com/

    IceHotel,Thụy Điển
    IceHotel,Thụy Điển
    IceHotel,Thụy Điển
    IceHotel,Thụy Điển
  4. Khu nghỉ dưỡng sang trọng Conrad Maldives Rangali Island trải dài trên hai hòn đảo, được bao quanh bởi các rạn san hô rực rỡ và đầm phá trong vắt. Trải dài trên hai hòn đảo bình dị ở Đảo san hô vòng Nam Ari, khu nghỉ dưỡng Conrad Maldives Rangali Island là một bức tranh về những bãi biển cát trắng tinh khiết, phong cảnh rợp bóng cọ và làn nước trong xanh lấp lánh. Nâng tầm các căn phòng khách sạn dưới nước lên một tầm cao mới với phòng Muraka ở khách sạn Conrad, Maldives. Phòng không chỉ có đầu bếp, quản gia và huấn luyện viên riêng mà còn có dãy phòng kính dưới nước có tầm nhìn 180° khiến du khách có cảm giác như đang ngủ trong một thủy cung riêng.


    Du khách cũng sẽ tìm thấy hai spa chăm sóc sức khỏe, nhà hàng, quán bar và nhiều lựa chọn cư trú tại những căn biệt thự riêng rộng rãi trên mặt nước giữa hai hòn đảo. Hầu hết các biệt thự trên mặt nước đều có hiên tắm nắng ngoài trời với bồn tạo sóng hoặc bể ngâm nước nóng, ngoài ra còn có các bậc thang dẫn thẳng ra đầm phá. Khu nghỉ dưỡng sang trọng Conrad Maldives Rangali Island còn nhà hàng dưới nước đầu tiên của Maldives nằm bên dưới đáy đại dương. Du khách có thể phát hiện ra những con cá đuối bơi bên dưới trong khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 4. Khu nghỉ mát cũng nổi với các rạn san hô xung quanh và gần một số địa điểm lặn đẹp nhất thế giới.


    Website: https://www.conradmaldives.com/

    Khu nghỉ dưỡng The Conrad, Maldives, đảo Rangali
    Khu nghỉ dưỡng The Conrad, Maldives, đảo Rangali
    Khu nghỉ dưỡng The Conrad, Maldives, đảo Rangali
    Khu nghỉ dưỡng The Conrad, Maldives, đảo Rangali
  5. Khu nghỉ dưỡng Finn Lough nằm ở rìa Lough Erne ở County Fermanagh, Bắc Ireland có thể là một trong những phòng khách sạn độc đáo nhất hành tinh. Những mái vòm bong bóng bình dị này được đặt trở lại khu rừng xanh của Bắc Ireland và mang đến cho du khách một không gian hòa mình với thiên nhiên thực sự. Mỗi phòng tại khu nghỉ dưỡng Finn Lough đều sáng sủa và thoáng mát, hướng ra khung cảnh yên bình bên ngoài. Ẩn mình trong khu rừng riêng, các căn phòng có mái vòm trong suốt của khu rừng mang đến cho bạn tầm nhìn không bị gián đoạn để bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên và ngủ dưới bầu trời đầy sao.


    Lakeside Lodges có lò sưởi mở cùng với tầm nhìn tuyệt vời ra hồ nước từ ban công và khu vườn ven sông riêng cho phép ngủ tối đa 6 người trong một phòng. Nhà hàng của khu nghỉ mát phục vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối hàng ngày được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon của địa phương, tất cả đều có nguồn gốc trong bán kính 30 dặm. Ngoài ra Finn Lough còn có tuyển chọn các loại trà chiều phù hợp với mọi khẩu vị cho dù bạn thích món gì đó ngọt, mặn hay muốn thưởng thức một số món ngon địa phương. Finn Lough được kết nối với thiên nhiên nên họ đảm bảo rằng thức ăn của thực khách cũng đảm bảo chất lượng.


    Website: https://www.finnlough.com/

    Khu nghỉ dưỡng Finn Lough, Bắc Ireland
    Khu nghỉ dưỡng Finn Lough, Bắc Ireland
    Khu nghỉ dưỡng Finn Lough, Bắc Ireland
    Khu nghỉ dưỡng Finn Lough, Bắc Ireland
  6. Giraffe Manor là một khách sạn boutique độc quyền, thuộc sở hữu của The Safari Collection. Giraffe Manor là nơi bạn có thể làm quen và ngắm nhìn những chú hươu cao cổ Rothschild quý hiếm và thưởng thức cảnh quan đẹp như một tranh vẽ. Với diện tích là 140 hecta rừng tự nhiên ở vùng ngoại ô Langata Nairobi, đó là một trong những địa điểm thú vị cho những lữ khách khắp nơi đổ xô đến Đông Phi bắt đầu mùa đi săn. Giraffe Manor tuyệt đẹp với mặt tiền và nội thất trang nhã, thanh lịch tạo nên một sức hấp dẫn lạ thường. Tại Giraffe Manor chúng ta bắt gặp những chú hươu cao cổ rất thân thiện đối với con người.


    Đôi khi bạn sẽ bắt gặp cảnh chúng nhìn chằm chằm vào cửa sổ phòng của bạn, và rất hay thò đầu vào ô cửa sổ phòng ăn sáng. Đây là nơi duy nhất trên thế giới mà bạn có thể vừa tận hưởng thiên nhiên lại có thể thưởng thức những món ăn ngon, vừa được chụp ảnh với những chú hươu cao cổ. Giraffe Manor là một khách sạn mang tính biểu tượng của châu Phi, có diện tích hơn 600.000 mét vuông, nằm ở phía tây nam Nairobi.


    Đặc biệt, trong trang viên rộng rãi của khách sạn Giraffe Mano, có một đàn hươu cao cổ thuộc giống Rothschild quý hiếm đã sinh sống nhiều năm qua. Những chú hươu này được phép đi lang thang khắp nơi quanh khách sạn, trong khu vườn do trung tâm bảo vệ hươu cao cổ hoang dã Châu Phi xây dựng. Khách sạn có khoảng 10 phòng hạng sang, chỉ phục vụ được tối đa 25 du khách một lúc nên nơi này thường xuyên trong tình trạng hết phòng. Hầu hết các bữa ăn của du khách đều được phục vụ ở nơi có cửa sổ view thẳng ra vườn, và khách sạn cũng hoàn toàn khuyến khích khách gần gũi với những chú hươu, nhưng chỉ được cho chúng ăn một số thực phẩm nhất định.


    Website: https://www.thesafaricollection.com/

    Khách sạn Giraffe Manor, Kenya
    Khách sạn Giraffe Manor, Kenya
    Khách sạn Giraffe Manor, Kenya
    Khách sạn Giraffe Manor, Kenya
  7. Trải nghiệm du lịch tốt nhất thế giới không phải lúc nào cũng đi kèm với 5 sao. Ưa thích một phòng ngủ của khách sạn trong không khí bất ngờ nhất chắc chắn là một trải nghiệm tuyệt vời. Hãy quên đi những lựa chọn chỗ ở sang trọng khi chúng tôi mang đến cho bạn những khách sạn độc đáo trên toàn thế giới để có trải nghiệm lưu trú tốt hơn và thú vị hơn. Ascher Cliff là một nơi tuyệt vời như thế để bạn ghé thăm. Hãy tưởng tượng đi bộ đường dài theo cách của bạn trong ba giờ để đến một nơi để ăn? Ẩn mình bên sườn núi quyến rũ, nhà hàng này là một trong những Khách sạn không bình thường nhất Thế giới.


    Khách sạn Ascher Cliff được xây dựng bên vách núi đá Ascher thuộc dãy Alps ở Thụy Sĩ thật sự cuốn hút du khách không chỉ về ẩm thực, con người mà cảnh quan nơi đây là điều đặc biệt nhất, đó là phong cảnh chuyển đổi một cách đột ngột từ đồi núi thấp đến địa hình núi cao hiểm trở hoặc ấn tượng, đáng chú ý là như dãy núi đá Mighty cao hơn 2.500 m với mực nước biển có nhiều khe sâu, hiểm trở, thung lũng dốc và đứng. Nếu bạn muốn có trải nghiệm mới cho những kỳ nghỉ thì Ascher Cliff là một lựa chọn không thể bỏ qua.


    Bạn vừa có thể ăn uống và nghỉ ngơi lại vừa có thể chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ của dãy núi Alps. Ascher Cliff là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích cảm giác mạnh. Khách sạn này nằm ở sát sườn của vùng núi Alpstein, cách mặt biển 2500 mét. Không có gì sánh bằng khi bạn được thả mình trên cao ngắm nhìn các dãy núi đội mây và “thưởng thức” cảm giác sợ hãi “độc nhất” chỉ có ở Ascher Cliff.


    Website: https://aescher.ch/

    Khách sạn Ascher Cliff
    Khách sạn Ascher Cliff
    Khách sạn Ascher Cliff, Thụy Sĩ
    Khách sạn Ascher Cliff, Thụy Sĩ
  8. Đảo Pemba nằm trên Manta Resort ở Zanzibar là một đảo nhiệt đới giống như bất kỳ các khu resort khác - ngoại trừ đó là một khách sạn nổi trên rặng san hô cạn ven biển. Thiết kế các phòng ngủ được làm 2 phần: Phía trên boong tàu là khu vực giải trí tiện nghi như một căn phòng khách sạn gồm có: phòng khách, khu vực tắm nắng quầy bar, dưới boong tàu là phòng ngủ được lắp kính toàn bộ cung cấp cho khách cái nhìn tổng quan về thế giới ở dưới nước đầy màu sắc. Kiến trúc sư Mikael Genberg đã thiết kế phòng khách sạn ở dưới nước (Utter Inn hoặc Otter Inn) và ở Thụy Điển cho biết: “khách sạn nổi cung cấp cho du khách một cảm giác đầy mê hoặc từ thế giới đa sắc màu của đại dương mênh mông với một mức giá rất tốt 1.500 USD một đêm dành cho hai và 900 USD dành cho một người một đêm.


    Khách sạn nổi ở đảo Pemba, Zanzibar chỉ mới đưa vào sử dụng vào tháng 11/2013, nằm cách bờ khoảng 250m và được bao quanh bởi những cửa sổ kính lớn cung cấp cho du khách một cái nhìn trọn vẹn thế giới sinh vật biển đầy màu sắc bên ngoài. Phía trên mặt nước là một cấu trúc hai tầng mái cung cấp đầy đủ cho du khách những tiện nghi của một phòng khách sạn bình thường, nhưng với một quang cảnh đáng kinh ngạc. Vào ban ngày, những đàn cá nhiệt đới và các sinh vật biển khác trôi nổi và bơi xung quanh cửa sổ kính. Ban đêm, đèn chiếu sáng nước bên ngoài cửa sổ được bật lên, thu hút mực và các loài sinh vật biển nhút nhát khác. Bạn có thể tưởng tượng việc được ru ngủ, vỗ về nhẹ nhàng bởi các cơn sóng vào ban đêm, thức dậy vào buổi sáng và lặn xuống bơi với những chú cá nhiệt đới, còn gì tuyệt vời hơn?


    Website: https://themantaresort.com/

    Khách sạn nổi trên đảo Pemba nằm trên Manta Resort ở Zanzibar
    Khách sạn nổi trên đảo Pemba nằm trên Manta Resort ở Zanzibar
    Khách sạn nổi ở đảo Pemba, Zanzibar
    Khách sạn nổi ở đảo Pemba, Zanzibar
  9. Udang House kiểu nhà Tôm rất độc đáo và đặc biệt của Bambu Indah, là một hệ thống khách sạn có hệ sinh thái nổi tiếng nằm ở Bali, Indonesia. Trước đây Udang House của Bambu Indah là một trong những nơi dùng để tổ chức các lễ cưới của nhóm người thiểu số Javanese. Ngôi nhà này được xây dựng lên cách đây hơn 100 năm và xung quanh là khung cảnh thiên nhiên yên bình. Thiết kế Udang House rất lạ mắt với nền nhà là một tấm kính cường lực trong suốt, bên dưới là hồ chứa nước tự nhiên và vô số những chú tôm. Bên trong nội thất ngôi nhà được lấy từ các vật liệu độc đáo để trang trí như: Mái chèo, xương cá, vỏ tôm và tạo nên một cách độc đáo nhất cho các lữ khách trải nghiệm khi đến tham quan nghĩ dưỡng. Udang là một con tàu huỳnh quang ở dưới nước và chắc chắn là một Old Lady xinh đẹp với bàn chân lạnh.


    Khách sạn Bambu Indah cung cấp một trong những trải nghiệm khách sạn độc đáo nhất mà bạn có thể đi qua. Bước vào trong và lên sàn nhà ốp kính cường lực và ngắm nhìn đàn cá tôm đang bơi lội bên dưới. Để có những khoảnh khắc bạn không lơ lửng trên ao tôm, hãy bước ra ngoài sân hiên riêng để xem một dàn ếch và dế. Các vòi phun nước sủi bọt lấp đầy tai bạn với những cơn sưng tấy nhẹ nhàng. Phần này của Udang là nơi hoàn hảo để thư giãn vào buổi chiều ấm cúng và lười biếng. Mái của Udang phản chiếu sàn kính, cho phép bạn có thể nhìn thấy ánh trăng và mặt trời tinh khiết. Bạn đã thấy tò mò chưa nào?


    Website: https://www.bambuindah.com/

    Khách sạn Bambu Indah, Bali, Indonesia
    Khách sạn Bambu Indah, Bali, Indonesia
    Khách sạn Bambu Indah, Bali, Indonesia
    Khách sạn Bambu Indah, Bali, Indonesia
  10. Kakslauttanen là khách sạn tọa lạc tại cánh đồng vắng gần Công viên quốc gia Urho Kekkonen của Phần Lan. Khu khách sạn kì lạ mà người ta gọi là khách sạn lều tuyết theo phong cách của người Eskimo. Mỗi một lều tuyết này là cung cấp cho một không gian sinh hoạt thoải mái thư giãn như chính phòng ngủ của bạn gồm có nhà vệ sinh, phòng ngủ sang trọng và phòng tắm hơi. Được thiết kế bằng tường thủy tinh có khả năng giữ nhiệt tốt tạo sự ấm áp ngay cả khi nhiệt độ xuống tới (-30°C). Đó là một nơi hết sức tuyệt vời để ngắm hàng ngàn ngôi sao và ánh sáng màu phương Bắc kì diệu, người ta còn gọi là hiện tượng Bắc Cực Quang, là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên của thế giới.


    Cực quang là một hiện tượng thiên nhiên kỳ thú, không phải ở đâu cũng có thể chiêm ngưỡng. Vùng cực quang tương ứng với vòng Bắc cực (arctic circle), có nghĩa là bạn có thể nhìn rõ và đẹp nhất khi tới Nauy, Thụy Điển, Phần Lan, Iceland, Bắc Siberia, Alaska và Bắc Canada. Một trong số những địa điểm được mọi người yêu thích nhất để săn cực quang chắc chắn là lều kính ở Kakslauttanen Arctic Resort tại Phần Lan. Khu nghỉ dưỡng sang trọng Kakslauttanen Arctic nằm ở vùng Lapland (được cho là quê hương của ông già Noel), thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch mỗi năm, tập trung cao nhất từ tháng 8 đến cuối tháng 4. Vào mùa đông, khách du lịch được đi xe điện tuyết, đi xe trượt với chó huskie, câu cá hoặc ngắm tuần lộc. Còn vào mùa hè, bạn vẫn có những hoạt động thú vị để tham gia như cưỡi ngựa hoặc trải nghiệm đãi vàng trong thực tế.


    Website: https://www.kakslauttanen.fi/

    Khách sạn Kakslauttanen
    Khách sạn Kakslauttanen
    Khách sạn Kakslauttanen
    Khách sạn Kakslauttanen



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy