Top 12 Khách sạn giá rẻ đáng ở nhất ở tỉnh Ninh Bình

Thai Ha Nguyen 1338 0 Báo lỗi

Ninh Bình có khá nhiều nhà nghỉ, khách sạn để các bạn ở lại qua đêm nhưng không phải khách sạn nào cũng có đầy đủ tiện nghi và thuận lợi cho việc đi du lịch ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ninh Binh Mountain View Homestay

    Gọi điện

    Dừng chân ở non nước Ninh Bình, bạn nên tìm về Ninh Binh Mountain View Homestay để nghỉ ngơi. Đây thật sự là một nơi lí tưởng để nghỉ dưỡng cho gia đình, bạn bè. Khách sạn trong quá trình hoạt động đã hân hạnh được đón tiếp cũng như phục vụ cho rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Hơn cả, du khách luôn luôn để lại những phản hồi tích cực sau khi sử dụng dịch vụ ở đây.


    Cơ sở vật chất ở Ninh Binh Mountain View Homestay luôn được xây dựng theo hướng hiện đại hóa. Tuy không gian trong phòng vẫn còn mang hơi hướng cổ điển nhưng các thiết bị như máy lạnh, tivi,... đều được hiện đại hóa. Điều đó giúp đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Hơn cả, khách sạn còn có hồ bơi cho gia đình. Ấy có lẽ là không gian tuyệt vời để tận hưởng khí trời tươi mát ở Ninh Bình, cũng như là dịp để mọi người yêu thương, gần nhau hơn. Ninh Binh Mountain View Homestay sở hữu đội ngũ nhân viên tận tâm, tận tình tư vấn cũng như sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Thái độ giao tiếp lịch thiệp, hòa nhã cũng với tác phong phục vụ chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm đã tạo một điểm nhấn cho khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quốc lộ 38B, Xã Gia Sinh, Huyện Gia Viễn, Ninh Bình
    Điện thoại: 0988 309 226

    Email: mountainninhbinh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Ninh-Binh-Mountain-View-Homestay-892624767516418

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Ninh Binh Mountain View Homestay
    Ninh Binh Mountain View Homestay
    Ninh Binh Mountain View Homestay
    Ninh Binh Mountain View Homestay

  2. Top 2

    Ninh Binh Friendly Homestay

    Gọi điện

    Một trong những khách sạn đáng để dừng chân và tận hưởng một chuyến du lịch tuyệt vời ở xứ sở Ninh Bình là Ninh Binh Friendly Homestay. Đây là nơi dừng chân lý tưởng cho những cặp đôi hoặc cho những gia đình đang muốn đi du lịch. Không khí xung quanh khách sạn luôn trong lành, được ấp ôm bởi cái màu xanh mướt của thiên nhiên. Chọn nghỉ dưỡng ở đây, bạn sẽ được hòa mình về với thiên nhiên hiền hòa, nghe được cái an yên trong tâm hồn. Ninh Binh Friendly Homestay đã được nhiều du khách đánh giá tích cực. Do đó, đây là nơi bạn nên lưu tâm.


    Đúng như cái tên của nó, Ninh Binh Friendly Homestay sở hữu những căn phòng mang đậm màu sắc cửa sự thân thiện. Dẫu vậy, các thiết bị vật chất trong phòng vẫn được trang bị một cách hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tối đa cho du khách. Sự thân thiện ở đây còn thể hiện qua thái độ phục vụ. Những nhân viên luôn luôn sẵn sàng để tư vấn cũng như hỗ trợ bạn một cách kĩ lưỡng nhất. Bởi thế, Ninh Binh Friendly Homestay luôn là cái tên đồng hành cùng nhiều chuyến đi của nhiều du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xóm 5, Xã Gia Sinh, Huyện Gia Viễn, Ninh Bình

    Điện thoại: 0976 525 631

    Email: friendlyhomestaynb@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NinhBinhFriendlyHomestay

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Ninh Binh Friendly Homestay
    Ninh Binh Friendly Homestay
    Ninh Binh Friendly Homestay
    Ninh Binh Friendly Homestay
  3. Top 3

    Tuấn Ngọc Hotel

    Tuấn Ngọc Hotel là khách sạn không hề bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn, ngược lại rất gần gũi, hòa hợp với thiên nhiên nên bạn sẽ có cảm giác rất thanh bình, yên tĩnh. Đây là một khách sạn giá rẻ ở Ninh Bình với vị trí đẹp, sạch sẽ dành cho những ai muốn tìm một khách sạn nằm gần khu du lịch và có phong cảnh đẹp. Khách sạn có cho thuê xe đạp để mọi người đi vi vu khám phá vẻ đẹp thiên nhiên rừng núi Ninh Bình. Bữa sáng là một vài món ăn dân dã nhưng khá ngon. Nội thất trong phòng được bài trí vô cùng ngăn nắp, phòng ốc cũng được dọn dẹp thường xuyên nên rất sạch sẽ. Tuy nhiên một số phòng lại không trang bị tivi nên bạn cần cân nhắc xem bạn có cần thiết phải có tivi trong phòng không trước khi quyết định đặt phòng tại đây.


    Các loại phòng của Tuấn Ngọc Hotel:

    • Phòng 1 người: 15m2, 1 giường đơn
    • Phòng giường đôi: 15m2, 1 giường đôi, hướng thiên nhiên
    • Phòng 3 người: 20m2, 1 giường đơn và 1 giường đôi, hướng thiên nhiên
    • Phòng 4 người: 20m2 hoặc 24m2, 2 giường đôi, hướng thiên nhiên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Văn Lâm, Xã Ninh Hải, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình
    Điện thoại: 091 538 5358

    Email: hoteltuanngoc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pages/category/Bed-and-Breakfast/Tuấn-Ngọc-Hotel-644946045687979/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Tuấn Ngọc Hotel
    Tuấn Ngọc Hotel
    Tuấn Ngọc Hotel
    Tuấn Ngọc Hotel
  4. Top 4

    Queen Hotel Ninh Binh

    Gọi điện

    Queen Hotel Ninh Binh nằm ở trong trung tâm thành phố Ninh Bình, nơi có dân cư đông đúc và có nhiều hoạt động vui chơi giải trí về đêm. Từ khách sạn đi tới các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Ninh Bình chỉ mất khoảng 20 đến 30 phút nên các bạn không cần lo lắng về vấn đề đi lại. Ban ngày bạn có thể đi chơi các địa điểm du lịch nơi đây, ăn đặc sản Ninh Bình sau đó tối về lại thành phố nghỉ ngơi. Thực tế bạn ở trong khách sạn giá rẻ ở trung tâm Ninh Bình này sẽ có cảm giác an toàn hơn các khách sạn nằm riêng lẻ gần các khu du lịch và buổi tối bạn cũng không cảm thấy nhàm chán. Nội thất trong phòng của Queen Hotel Ninh Binh được trang trí rất đẹp mắt, nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Hơn nữa cộng thêm vị trí gần các quán ăn ngon, các quán ăn đêm nên nếu bạn đói bụng nửa đêm cũng không cần lo khoản ăn uống.


    Các loại phòng của Queen Hotel Ninh Binh:

    • Tiêu chuẩn 2 giường: 20m2, 2 giường đơn
    • Phòng tiêu chuẩn giường đôi: 18m2, 1 giường đôi
    • Superior 2 giường đơn có ban công: 30m2
    • Superior giường đôi có ban công: 25m2 Tiêu chuẩn 3 người: 20m2, 1 giường đôi và 1 giường đơn
    • Phòng Suite gia đình: 75m2.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Hoàng Hoa Thám, Phường Thanh Bình, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0338 385 555

    Email: queenhotelninhbinh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hotelinninhbinh/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Queen Hotel Ninh Bình
    Queen Hotel Ninh Bình
    Queen Hotel Ninh Bình
    Queen Hotel Ninh Bình
  5. Top 5

    Camellia Hotel Ninh Binh

    Gọi điện

    Việc chọn lựa một chốn dừng chân khi đi du lịch hoặc nghỉ dưỡng luôn là vấn đề hàng đầu của nhiều du khách. Việc chọn được một nơi nghỉ chân an toàn, tiện lợi sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và thú vị cho suốt chuyến đi. Chính bởi thế, nếu bạn đang có ý định du lịch ở Ninh Bình thì hãy chọn ở Camellia Hotel Ninh Binh. Đây là khách sạn đã được nhiều du khách cho lời khen có cánh bởi chất lượng dịch vụ, cũng như cơ sở vật chất nơi đây.


    Camellia Hotel Ninh Binh nằm ở giữa vùng Tràng An nên bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm nổi tiếng để ăn chơi, thưởng thức tiết trời Ninh Bình yên ả. Bạn sẽ được thưởng ngoạn, chiêm ngưỡng nét đẹp hùng vĩ của núi non, của sông nước. Các phòng của khách sạn đều được lắp đặt các trang thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu cảu du khách. Dẫu là người trong nước hay người ngoại quốc đều khen rằng thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên rất lịch sự, vui vẻ, tận tình tư vấn và giúp đỡ họ. Đây thực sự là một điểm cộng cho khách sạn thu hút được thêm nhiều khách hàng. Chọn Camellia Hotel Ninh Binh bạn sẽ không phải tiếc nuối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16A, Ngõ 10 Tràng An, Phường Tân Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0868 591 983

    Email: ninhbinhcamelliahotel@gmail.com

    Website: https://www.camellianinhbinh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ninhbinhcamelliahotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Camellia Hotel Ninh Binh
    Camellia Hotel Ninh Binh
    Camellia Hotel Ninh Binh
    Camellia Hotel Ninh Binh
  6. Top 6

    Khách Sạn Việt Nhật

    Nếu đi du lịch nghỉ dưỡng ở Ninh Bình, bạn có lẽ không nên bỏ qua Viet Nhat Hotel. Đây là khách sạn đã có uy tin về chất lượng phục vụ cũng như các sơ sở hạ tầng. Trong thời gian hoạt động, khách sạn đã đón tiếp và phục vụ tận tình cho nhiều khách du lịch. Chính bởi thế mà sức ảnh hưởng, lan tỏa của Viet Nhat Hotel ngày càng nhiều. Chỗ nghỉ cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


    Sở hữu vị trí giữa trung tâm thành phố, từ Viet Nhat Hotel bạn có thể di chuyển dễ dàng đến sân bay cũng như các địa điểm du lịch hấp dẫn khác. Khoảng cách địa lí để đi chơi, thưởng thức không khí Ninh Bình giờ không còn là trở ngại. Các phòng ở Viet Nhat Hotel đều được thiết kế, lắp đặt các trang thiết bị hiện đại nhằm tối ưu hóa chất lượng phục vụ. Điều đó mang đến cho khác hàng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn đang có dự tính ghé chốn non nước Ninh Bình mà vẫn băn khoăn chưa biết nên chọn nơi nào để lưu trú thì Viet Nhat Hotel luôn luôn là một nơi đáng lưu tâm. Tại đây, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, hoạt bát, lịch thiệp, tận tình vì công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 456 Ngô Gia Tự, Phường Nam Bình, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 030 221 0525

    Email: vietnhatninhbinhhotel@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vietnhathotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Viet Nhat Hotel
    Viet Nhat Hotel
    Viet Nhat Hotel
    Viet Nhat Hotel
  7. Top 7

    Ninh Bình Panorama Homestay

    Gọi điện

    Ninh Bình Panorama là khách sạn cách động Tam Cốc khoảng 2,8km và chùa Bích Động khoảng 9,1km dọc theo sườn núi. Có thể nói đây chính là một khách sạn giá có giá bình dân ở Ninh Bình với view đẹp, không gian thoáng mát cực kỳ thích hợp với những ai muốn tránh xa những gì xô bồ, hối hả của thành phố. Tại đây bạn có thể đi bộ leo núi, câu cá, mượn xe đạp đi dạo xung quanh miễn phí và có một cuộc sống yên bình, gần gũi với thiên nhiên.


    Bữa sáng của Ninh Bình Panorama là các món ăn đặc sản dân tộc thơm ngon, hấp dẫn nên các bạn không cần lo lắng về bữa sáng nữa. Nếu bạn muốn đi du lịch theo tour thì khách sạn có cung cấp dịch vụ hướng dẫn tour du lịch để các bạn khám phá vẻ đẹp của Ninh Bình. Điểm còn hạn chế của khách sạn là trong phòng không có điều hòa và nếu muốn đi ăn ngoài thì các bạn cần phải đạp xe đi chứ không thể đi bộ. Nhân viên phục vụ thân thiện, niềm nở và luôn lắng nghe mọi phản hồi từ khách hàng nên đây được xem là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn vào mùa hè này khi đặt chân đến Ninh Bình. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Khê Đầu Thượng, Xã Ninh Xuân, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình
    Điện thoại: 0948 443 616

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Ninh Bình Panorama Homestay
    Ninh Bình Panorama Homestay
    Ninh Bình Panorama Homestay
    Ninh Bình Panorama Homestay
  8. Top 8

    Ninh Binh Central Hotel

    Tọa lạc tại thành phố Ninh Bình, cách Chùa Bái Đính 25 km, Ninh Binh Central Hotel cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, quán bar và sảnh khách chung. Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị truyền hình vệ tinh màn hình phẳng và phòng tắm riêng. Chỗ nghỉ cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

    Khách sạn phục vụ bữa sáng kiểu lục địa hàng ngày. Ninh Binh Central Hotel nằm cách Nhà thờ Phát Diệm 29 km và Sân vận động Ninh Bình 2,9 km. Với tiêu chí giá rẻ, chất lượng nhằm phục vụ quý khách tốt nhất nên Khách Sạn Ninh Bình được rất nhiều người ghé để nghỉ dưỡng và trải nghiệm những dịch vụ hiện đại, tiện ích. Nhân viên phục vụ thân thiện, niềm nở và luôn lắng nghe mọi phản hồi từ khách hàng nên đây được xem là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn vào mùa hè này khi đặt chân đến Ninh Bình. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Đường 27/7, Phường Nam Bình, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 091 268 0295
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Ninh Binh Central Hotel
    Ninh Binh Central Hotel
    Ninh Binh Central Hotel
    Ninh Binh Central Hotel
  9. Top 9

    Cozy Son Hotel

    Nằm ở tỉnh Ninh Bình, cách Chùa Bái Đính 27 km, Cozy Son Hotel cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, quán bar và sảnh khách chung. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này còn có dịch vụ phòng, dịch vụ concierge và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, bếp chung và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

    Chỗ ở tại khách sạn được trang bị ấm đun nước. Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị máy điều hòa và phòng tắm riêng. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng à la carte hàng ngày. Cozy Son Hotel có sân hiên. Đi xe đạp là hoạt động được ưa chuộng trong khu vực và du khách cũng có thể thuê xe hơi tại khách sạn. Trong số các điểm tham quan nổi tiếng gần Cozy Son Hotel có Đền Thái Vi, Động Tam Cốc và Chùa Bích Động. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn và gia đình, người thương vào dịp hè này khi đặt chân đến Ninh Bình. Nhanh tay book phòng ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đội 3, Thôn Đam Khê Ngoài, Xã Ninh Hải, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình
    Điện thoại: 098 234 8369
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Cozy Son Hotel
    Cozy Son Hotel
    Cozy Son Hotel
    Cozy Son Hotel
  10. Top 10

    Hà Nhi Hotel

    Gọi điện
    Nằm trong bán kính 16 km từ Khu du lịch sinh thái Vườn chim Thung Nham và 3,4 km từ Ga Ninh Bình, Ha Nhi Hotel cung cấp các phòng nghỉ tại thành phố Ninh Bình. Chỗ nghỉ cách Chùa Bái Đính 20 km, Nhà thờ Phát Diệm 29 km và Sân vận động Ninh Bình 1,4 km. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí.

    Hoàn chỉnh với phòng tắm riêng được trang bị vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, tất cả các phòng nghỉ tại khách sạn đều có TV màn hình phẳng và máy điều hòa, một số phòng có ban công. Tại Khách Sạn Hà Nhi, mỗi phòng đều được trang bị bộ khăn trải giường và khăn tắm. Đi bộ đường dài là hoạt động phổ biến trong khu vực và chỗ nghỉ cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp cũng như xe hơi. Khu du lịch sinh thái Tràng An cách Ha Nhi Hotel 7,6 km trong khi Đền Thái Vi cách đó 10 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Thọ Xuân, cách khách sạn 97 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Ngõ 8, Phố Tràng An, Phường Tân Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0856 060 555
    Website: https://hanhihotel.vn-hotels.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Hà Nhi Hotel
    Hà Nhi Hotel
    Hà Nhi Hotel
    Hà Nhi Hotel
  11. Top 11

    Khách Sạn Vạn Hoa

    Tọa lạc tại thành phố Ninh Bình, cách Chùa Bái Đính 25 km, Van Hoa Hotel Ninh Binh cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, sảnh khách chung và sân hiên. Khách sạn 3 sao này có dịch vụ tiền sảnh, bàn đặt tour, lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, dép và bàn làm việc.

    Một số phòng nhìn ra quang cảnh dòng sông rất đẹp. Mỗi phòng đều được bố trí phòng tắm riêng và tủ để quần áo. Van Hoa Hotel Ninh Binh phục vụ bữa sáng buffet và bữa sáng kiểu Á hằng ngày. Đi bộ đường dài và đi xe đạp là các hoạt động phổ biến trong khu vực trong khi du khách có thể thuê xe hơi tại chỗ nghỉ. Nhà thờ Phát Diệm nằm trong bán kính 29 km từ Van Hoa Hotel Ninh Binh trong khi Sân vận động Ninh Bình cách đó 2,7 km.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Trần Phú, Phường Nam Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 091 329 2219
    Website: https://khachsanninhbinh.com.vn/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Khách Sạn Vạn Hoa
    Khách Sạn Vạn Hoa
    Khách Sạn Vạn Hoa
    Khách Sạn Vạn Hoa
  12. Top 12

    Ninh Bình Family Hotel

    Nằm ở tỉnh Ninh Bình, cách 10 km từ Chùa Bái Đính, Ninh Binh Family Hotel cung cấp các phòng với máy điều hoà và Wi-Fi miễn phí ở tất cả các khu vực. Trong khuôn viên khách sạn có quầy bar và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn và gia đình, người thương vào dịp hè này khi đặt chân đến Ninh Bình.

    Các phòng nghỉ tại đây được trang bị TV truyền hình cáp cũng như ổ cắm cho iPod. Một số phòng nhìn ra quang cảnh núi non hoặc thành phố. Khách sạn có lễ tân phục vụ 24 giờ/ngày. Chỗ nghỉ có dịch vụ cho thuê xe máy và đi xe đạp là hoạt động được ưa thích trong khu vực này. Chỗ nghỉ còn có dịch vụ cho thuê xe hơi. Ninh Binh Family Hotel cách Nhà thờ Phát Diệm 23 km và Sân vận động Ninh Bình 1 km. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện luôn hỗ trợ bạn trong mọi hoàn cảnh nên hãy yên tâm tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ nhất khi nghỉ dưỡng tại Ninh Bình Family Hotel nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15B Thành Công, Phường Tân Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0229 3882 883
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Ninh Bình Family Hotel
    Ninh Bình Family Hotel
    Ninh Bình Family Hotel
    Ninh Bình Family Hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy