Top 5 Khách sạn giá rẻ đường Thùy Vân, Vũng Tàu

Vu Luan 3271 0 Báo lỗi

Đường Thùy Vân là một trong những địa điểm được nhiều du khách quan tâm khi tới Vũng Tàu. Nếu bạn đang tìm đặt phòng khách sạn ở đường Thùy Vân, Vũng Tàu thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách Sạn Hoàng Minh

    Gọi điện

    Nằm ở vị trí trung tâm bãi sau thành phố trên đường Thùy Vân, con đường đẹp nhất thành phố, gần trung tâm mua sắm, ăn uống, giải trí, khách sạn Hoàng Minh nhìn ra biển bãi sau Hòn Vọng Nguyệt. Từ cửa sổ phòng khách sạn du khách có thể ngắm toàn cảnh bãi biển và Chùa Hòn Bà nằm giữa biển 1 nét đặc trưng chỉ có ở Vũng Tàu. Cũng từ khách sạn Hoàng Minh chỉ mất 5 phút xe máy từ khách sạn là du khách đã có thể tham quan khu chợ du lịch Vũng Tàu. Du khách có thể đi bộ 1 km đến chân tượng chúa Kito nằm uy nghiêm trên đỉnh núi Tao Phùng.


    Khách sạn Hoàng Minh 6 tầng gồm 20 phòng đầy đủ tiện nghi, thoáng mát, thang máy, truyền hình vệ tinh, wifi miễn phí, có chỗ để xe máy và ô tô miễn phí... Với đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, vui vẻ. Quý khách có nhu cầu nấu nướng tại khách sạn sẽ được nhân viên hướng dẫn tận tình. Khách sạn còn có dịch vụ cho thuê xe đạp đôi, xe máy với giá ưu đãi. Đặc biệt khách sạn có bếp và dụng cụ nấu ăn cũng như gia vị để quý khách có thể tự mua hải sản về chế biến mà không tính phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27A Thùy Vân, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4380 7110 - 0945 536 667

    Gmail: duykhanhlap97@gmail.com

    Website: hotelhoangminh.weebly.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HotelHoangMinh/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Phòng 5 giường thoải mái rộng rải tại Hoàng Minh
    Phòng 5 giường thoải mái rộng rải tại Hoàng Minh
    Phòng tại khách sạn Hoàng Minh
    Phòng tại khách sạn Hoàng Minh

  2. Top 2

    Khách Sạn Đăng Khoa

    Gọi điện

    Ấn tượng của khách khi đến Đăng Khoa lần đầu là sự thoải mái và thân thiện. Phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát. Mỗi ngày đều có nhân viên dọn phòng sạch sẽ và đặc biệt rất nhiệt tình và vui vẻ. Với giá cả rất bình dân nên Đăng Khoa được nhiều khách hàng chọn là điểm dừng chân khi tới du lịch tại Vũng Tàu. Vị trí của khách sạn nằm ở đường Thùy Vân nên khá thuận tiện và dễ dàng trong việc di chuyển đến các điểm đến du lịch lân cận.


    Đến với khách sạn Đăng Khoa, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ lưu trú với chất lượng đảm bảo, giá thành rẻ. Khách Sạn Đăng Khoa là khách sạn được rất nhiều người lựa chọn khi đến Hội An. Nơi đây luôn tràn ngập sự thân thiện và nhiệt tình của nhân viên. Bất cứ lúc nào bạn cần giúp đỡ, từ những vấn đề về phòng nghỉ cho đến việc tìm đường đi chơi hay nơi ăn uống ngon, nhân viên ở đây luôn sẵn lòng giúp đỡ, tư vấn cho bạn những nơi tốt nhất. Chính vì thế nên nếu có dịp đến với Vũng Tàu, hãy cân nhắc cơ sở lưu trú này bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45/9 Thùy Vân, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0913 646 642

    Fanpage: https://www.facebook.com/dangkhoahotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Đăng Khoa
    Khách sạn Đăng Khoa
    Phòng nghỉ tại khách sạn Đăng Khoa
    Phòng nghỉ tại khách sạn Đăng Khoa
  3. Top 3

    Ocean Star Hotel

    Gọi điện

    OCEAN STAR HOTEL là một khách sạn 3 sao nằm trên đường Thùy Vân, Bãi Sau của thành phố Vũng Tàu. Chỉ cần băng qua đường Thùy Vân là quý khách có thế tự do tắm biển, bãi biển an toàn, sạch đẹp. Khách sạn nằm ở giữa khu vực tắm biển (Bãi Sau) tấp nập vào buổi ngày và náo nhiệt về đêm với các dịch vụ giải trí ở (Bãi Trước). Cách bến xe và trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 1km, cách bến tàu Cánh ngầm 600m. Có dịch vụ xe ô tô đưa rước tận nới tới từ Sài Gòn tới Vũng Tàu và ngược lại rất thuận tiện cho du khách tới khách sạn nghỉ ngơi tham quan, tắm biển cũng như khách đi công tác.


    Tiêu chuẩn 3 sao với 50 phòng nghỉ đầy đủ tiên nghị : Wifi, tivi truyền hình cáp, mini bar, mấy sẩy tóc, bình đun nước nóng, nóng lạnh, máy lạnh, két sắt, giặt ủi... Đặc biệt tất cả các phòng của Ocean Star Hotel đều có cửa số nhìn ra biển và thành phố, phòng nào cũng có bồn tắm. Khách sạn có 2 phòng họp (50 khách và 140 khách). Nhà hàng phục vụ các món Á - Âu, khách đoàn, Alacate với sức chữa 150 khách cùng một lúc. Với kiến trúc vừa cổ điển vừa mang tính hiện đại tọa lạc bên bờ biển Vũng Tàu thơ mộng. Đội ngủ nhân viên thân thiện, nhiệt tình chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả quý khách


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 43A Thùy Vân, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 02543 589 589

    Website: http://oceanstarhotel.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/oceanstarhotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    OCEAN STAR HOTEL
    OCEAN STAR HOTEL
    OCEAN STAR HOTEL
    OCEAN STAR HOTEL
  4. Top 4

    Green Hotel

    Gọi điện

    Khách sạn Green Hotel đường Thùy Vân gần biển và giá rẻ. Khách sạn có vị trí thuận lợi đối diện bới Bãi Sau. Khách sạn cách trung tâm thành phố Vũng Tàu 5 phút lái xe. Ngọn hải đăng Vũng Tàu và Tượng Chúa Kitô Vua đều cách Green Hotel trong vòng 1,9 km trong khi trung tâm thương mại Lam Son Square cách đó 2,3 km. Ngoài ra, khách sạn còn gần với các địa danh nổi tiếng trong thành phố biển Vũng Tàu.


    Khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao quốc tế được trang trí bằng gam màu trắng và xanh lá cây. Các phòng nghỉ đều có không gian rộng rãi thoáng mát. Phong cách trang trí cực kì đẹp và hoàn hảo cho dân decor phòng. Môi phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại. Bên cạnh đó bạn có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn hàng ngày với các món ăn Á – Âu tại nhà hàng, sau đó nhâm nhi đồ uống ở quầy bar. Hãy đến Green Hotel để có cho mình một chỗ ngủ lí tưởng và thoải mái tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    147C Thùy Vân, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại
    : 0968 130 707 - 0968 290 707

    Gmail: greenvungtau1410@gmail.com

    Website: https://www.greenhotelvungtau.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Greenvtau/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    View tại khách sạn Green Hotel
    View tại khách sạn Green Hotel
    Khách sạn Green Hotel
    Khách sạn Green Hotel
  5. Top 5

    Khách Sạn Tháng Mười

    Gọi điện

    Khách sạn Tháng Mười nằm trên con đường Thùy Vân sầm uất nhất Vũng Tàu, ngay trên bãi sau, thuận tiện vui chơi và tắm biển. Khu vực lễ tân chào đón du khách bằng nụ cười thân thiện của các nhân viên, sự thanh lịch và tỉ mỉ trong cách bày trí với hoa và các vật dụng, khiến cho bạn nhận thấy sự chuyên nghiệp của khách sạn ngay từ những điều nhỏ nhất.


    Phòng nghỉ của Khách Sạn Tháng Mười được trang bị những thiết bị và tiện nghi hiện đại đảm bảo sự thoải mái tối ưu cho khách hàng như máy lạnh, tivi với truyền hình cáp, bàn làm việc, tủ quần áo, mạng wifi miễn phí toàn khách sạn hay bồn tắm riêng với vòi hoa sen và các dụng cụ vệ sinh cá nhân miễn phí… Có các loại phòng như phòng gia đình hay phòng đôi cho bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu và mong muốn của mình. Nói chung dịch vụ tốt, view đẹp, giá hợp lý và rất đáng để các bạn lựa chọn khi đến Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 151 Thùy Vân, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4385 2665 - 025 4385 2645

    Gmail: sales@thangmuoihotel.vn

    Website: https://thangmuoihotel.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/khachsanthangmuoi

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Tháng Mười
    Khách sạn Tháng Mười
    Phòng tại khách sạn
    Phòng tại khách sạn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy