Top 9 Khách sạn giá rẻ nhất Cần Thơ có thể bạn muốn biết

Trần Quí Nghiệm 1585 0 Báo lỗi

Đến Cần Thơ rất dễ dàng để bạn có thể tìm được một nhà nghỉ qua đêm hay một khách sạn nhưng tìm được chỗ ở chất lượng với giá rẻ thì lại là một “thử thách” cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    MES Hotel

    Gọi điện
    MES Hotel được ưa chuộng bởi thiết kế phòng trang nhã và sang trọng, cùng với đó là đầy đủ các trang thiết bị vô cùng hiện đại đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng. Địa thế rất thuận tiện cho việc di chuyển đi đây đó. Với sự phong phú trong việc phân loại phòng ốc du khách có thể dễ dàng tìm ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho những trải nghiệm tại MES Hotel.

    Mỗi căn phòng với những cơ sở vật chất xịn xò sẽ bao gồm một hoặc hai chiếc giường êm ái tùy thuộc lựa chọn phòng đơn hoặc đôi, 1 chiếc tivi được kết nối mạng có thể xem những chương trình hay và giải trí, những chiếc kệ tủ để đồ, 1 chiếc điều hòa mát lạnh đảm bảo giấc ngủ trọn vẹn cho khách hàng,... và rất nhiều chi tiết hữu ích khác. MES Hotel luôn đón nhận tích cực những lời yêu thương và cả những lời góp ý để trở thành một phiên bản tốt hơn. Giá cả phải chăng, chất lượng ổn áp thực sự là những gì MES Hotel mang đến cho quý khách hàng. Đừng bỏ lỡ điểm dừng chân tuyệt vời này nếu có dịp ghé Cần Thơ bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Tân Trào, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0707 066 565
    Email: mes.hotel.18@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MesHotel.18
    Gọi điện
    MES Hotel
    MES Hotel
    MES Hotel
    MES Hotel

  2. Top 2

    Kim Lân Hotel

    Gọi điện

    Trên đường Nguyễn An Ninh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ chính là nơi tọa lạc của khách sạn mang tên Kim Lân Hotel. Tại đây du khách thỏa sức khám phá vùng đất miền Tây Nam Bộ đẹp gắn liền với sông nước nắng vàng rực rỡ cùng nhiều điểm tham quan du lịch hấp dẫn trên những chiếc thuyền nhỏ xinh. Kim Lân Hotel sẽ là chỗ ở lý tưởng với mức giá phải chăng dành cho bạn khi đến thăm thú Cần Thơ.


    Khách sạn có 30 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế 2 sao, trong phòng trang bị nhiều tiện nghi, nội thất làm tôn thêm vẻ đẹp hài hòa của từng phòng nghỉ. Với nhiều loại phòng khác nhau, đảm bảo rằng khách du lịch theo công ty, cơ quan, các cặp đôi, gia đình, nhóm bạn bè đều được bố trí hợp lý và tiện lợi nhất. Các phòng nghỉ được bố trí đầy đủ tiện nghi, nội thất phòng sạch sẽ. Ngoài ra, đến Kim Lân Hotel du khách sẽ được thưởng thức các món ăn dân dã của địa phương do chính tay những nhà đầu bếp chế biến bổi bật nhất vẫn là các món mang đậm hương vị miền Tây. Bên cạnh đó còn có nhiều món đặc trưng của các nước trên thế giới đảm bảo rằng khẩu vị của khách trong nước, quốc tế đều được phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138A Nguyễn An Ninh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2381 7049
    Email: Kimlancantho@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/khachsankimlan/
    Gọi điện
    Kim Lân Hotel
    Kim Lân Hotel
    Kim Lân Hotel
    Kim Lân Hotel
  3. Top 3

    Bita Hotel

    Gọi điện
    Nằm ngay trục đường trung tâm tại Thành phố Cần Thơ, với địa thể thuận lợi cho việc di chuyển tham quan thì Bita Hotel là một sự lựa chọn không thể hợp lý hơn. Khách sạn với không gian vừa phải không quá rộng nhưng được trang bị đầy đủ các cơ sở vật chất cần thiết. Nếu bạn chưa biết cách lựa chọn phòng sao cho phù hợp thì có thể yêu cầu sự giúp đỡ từ lễ tân tại đây. Nhằm đáp ứng cho việc ngủ nghỉ của khách hàng thì Bita Hotel ngày một hoàn thiện hơn về hệ thống phòng ốc cũng như trang thiết bị, với những chiếc giường êm ái và những tiện ích hiện đại nhất.

    Điều được quan tâm nhất đó là về giá thuê, ở đây chất lượng rất ổn áp nhưng giá cả lại khá bình dân so với mặt bằng chung. Về chất lượng phục vụ, nhân viên ở đây với thái độ chuyên nghiệp và rất niềm nở với khách, luôn hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của khách thuê phòng. Với những lý giải trên thì Bita Hotel đích thị là khách sạn bạn nên lưu trú trong những kì nghỉ ngơi cùng gia đình và bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180/5 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 729 268 & 0907 262 577
    Email: bitahotel68@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bitahotelcantho
    Gọi điện
    Bita Hotel
    Bita Hotel
    Bita Hotel
    Bita Hotel
  4. Top 4

    Khách Sạn Hậu Giang 2

    Gọi điện

    Tọa lạc trên đường Hải Thượng Lãn Ông ngay trung tâm Cần Thơ, khách sạn cách sân bay Cần Thơ khoảng 20 phút và cách Bến Ninh Kiều cùng chợ cổ Cần Thơ 200m. Chợ đêm Tây Đô cách nơi nghỉ này 250m và công viên Ninh Kiều cách đó 400 m. Bảo tàng Cần Thơ nằm trong bán kính 600m từ nơi nghỉ này, trong khi Chợ Nổi Cái Răng cách khách sạn 6km lái xe. Khách Sạn Hậu Giang 2 gồm 32 phòng ngủ. Các phòng được thiết kết trang nhã, hiện đại, thoáng mát. Trong phòng có trang bị thiết bị hiện đại: Ti vi, truyền hình cáp Internet, tủ đứng, khu tiếp khách, điều hòa, minibar… Phòng tắm riêng đi kèm có nóng lạnh, vòi sen, vật dụng vệ sinh cá nhân miễn phí. Nhiều phòng có ban công lơn, view ra thành phố rất tuyệt vời.


    Khu nhà hàng ấm áp, trang nhã có nhiều món ăn Việt - Á - Âu. Tại đây có phục vụ thực đơn nước uống, cocktail phong phú. Nằm ở nơi có địa thế vô cùng thuận lợi, với trang thiết bị và tiện nghi hiện đại nhằm mang lại sự thoải mái cho du khách. Khách Sạn Hậu Giang 2 chắc chắn sẽ là mọt sự lựa chọ hoàn hảo cho bạn khi đặt chân đến Cần Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Hải Thượng Lãn Ông, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 599 530
    Email: haugiang2hotel@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054688123424
    Gọi điện
    Khách Sạn Hậu Giang 2
    Khách Sạn Hậu Giang 2
    Khách Sạn Hậu Giang 2
    Khách Sạn Hậu Giang 2
  5. Top 5

    Nama Hotel

    Gọi điện
    Dù bạn có đi du lịch hay công tác thì Nama Hotel cũng là một điểm dừng chân vô cùng tuyệt vời. Mới bước vào thôi bạn sẽ cảm thấy nơi đây thật sự gần gũi và bình yên như trở về nhà. Tuy không có địa thế ngay trung tâm nhưng chỉ cách tầm vài phút đi xe. Mỗi khách sạn sẽ đều có lời khen lời chê nhưng ở đây lại nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về giá thuê, không gian cũng như các dịch vụ.

    Với một mức giá cực kì bình dân nhưng chất lượng ở đây lại rất được chú trọng, từng trang thiết bị đều cần thiết để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra tại Nama Hotel cũng lắp đặt wifi miễn phí, phủ sóng khắp mọi khu vực trong khách sạn nhằm đáp ứng cho nhu cầu sử dụng internet của quý khách. Tuy nắm giữ chất lượng như vậy nhưng giá thuê phòng ở đây tương đối bình dân, rất phù hợp cho những chuyến du lịch cùng gia đình và bạn bè hoặc những chuyến công tác. Nếu có dịp dừng chân tại vùng đất Cần Thơ xinh đẹp thì đừng bỏ lỡ điểm nghỉ ngơi tuyệt vời này bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Trần Đại Nghĩa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0774 456 565
    Fanpage: https://www.facebook.com/nama.hotel.34
    Gọi điện
    Nama Hotel
    Nama Hotel
    Nama Hotel
    Nama Hotel
  6. Top 6

    Kim Long Hotel

    Gọi điện

    Kim Long Hotel là khách sạn có chất lượng 2 sao gồm 10 phòng ngủ. Các phòng được thiết kết trang nhã, hiện đại, thoáng mát. Trong phòng có trang bị thiết bị hiện đại: tivi màn hình phẳng, tủ lạnh, minibar, máy nước nóng, máy lạnh,... Nhiều phòng còn có máy tính nối mạng. Phòng tắm riêng đi kèm có nóng lạnh, vòi sen, vật dụng vệ sinh cá nhân miễn phí. Kim Long Hotel với chất lượng phòng ở, dịch vụ xứng tầm nhất định sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn khi có dịp ghé thăm Cần Thơ.


    Dưới sảnh khách sạn có khu trưng bày và bán đồ lưu niệm, có nhiều bức tranh vẽ quang cảnh Việt Nam, đồng quê, sông nước miền Tây rất đẹp. Có máy tính kết nối Internet miễn phí. Kim Long Hotel còn cung cấp dịch vụ phòng, giặt là, phòng hút thuốc, phòng gia đình, đưa đón sân bay, thu đổi ngoại tệ với mức giá ưu đãi cho khách lưu trú. Tại Kim Long Hotel bạn còn được tư vấn tour du lịch hợp lý để bạn thoải mái khám phá khi ở Cần Thơ. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến Kim Long Hotel để có những hoạt động, trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Châu Văn Liêm, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2389 9909
    Gọi điện
    Kim Long Hotel
    Kim Long Hotel
    Kim Long Hotel
    Kim Long Hotel
  7. Top 7

    Khách Sạn Huỳnh Lạc

    Gọi điện

    Tọa lạc tại trung tâm Cần Thơ, Khách Sạn Huỳnh Lạc sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng dành cho khách du lịch bởi đây rất thuận tiện cho việc đi lại và tham quan, chỗ nghỉ này đặt quý khách ở gần các điểm thu hút và tùy chọn ăn uống thú vị. Với thiết kế tinh tế và không kém phần sang trọng mà đây luôn nhận được sự ưu tiên từ khách hàng. Đồng thời khi lưu trú tại đây thì sự riêng tư của khách hàng luôn đặt lên hàng đầu. Mọi sự uy tín đều phải do quý khách tự mình đến trải nghiệm và đánh giá, và chắc chắn Khách Sạn Huỳnh Lạc sẽ không làm khách hàng phải thất vọng.


    Khi lựa chọn lưu trú tại khách sạn này, bạn có thể dễ dàng đến các điểm tham quan nổi tiếng ở Cần Thơ. Mặc dù có mức giá thuê vô cùng hợp lý, song Khách Sạn Huỳnh Lạc lại rất "được lòng" du khách ghé qua bởi đội ngũ nhân viên tận tâm, hiếu khách, đầy đủ các dịch vụ phục vụ nhu cầu giải trí như nhà hàng, minibar, wifi, giặt sấy,... Bên cạnh những yếu tố trên, Khách Sạn Huỳnh Lạc cũng được đánh giá cao nhờ sự an toàn, tiện ích khi bảo vệ luôn túc trực 24/24, cho phép giữ hành lý tại quầy lễ tân,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56-56A-56Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2376 4579
    Gọi điện
    Khách Sạn Huỳnh Lạc
    Khách Sạn Huỳnh Lạc
    Khách Sạn Huỳnh Lạc
    Khách Sạn Huỳnh Lạc
  8. Top 8

    Khách Sạn Phú Uy

    Gọi điện

    Khách Sạn Phú Uy tọa lạc trên đường Mậu Thân, nằm ở trung tâm Thành phố Cần Thơ. Từ khách sạn có thể thuận tiện di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch như Khám lớn Cần Thơ, tham quan chợ Xuân Khánh, bến Ninh Kiều cách đó khoảng 3km. Buổi tối trên con đường này khá đông đúc, nhộn nhịp nên bạn có thể vừa dạo chơi, mua sắm quần áo, ăn uống cũng rất thuận tiện. Sau đây sẽ là những tiện ích khách hàng sẽ nhận được sau khi đặt phòng tại Khách Sạn Phú Uy bao gồm: lễ tân 24h có thể hỗ trợ bất cứ lúc nào, cơ sở vật chất hiện đại, có tivi, tủ lạnh, điều hòa và wifi miễn phí,.. tất tần tật hầu như không thiếu sót một thứ gì.


    Về nội thất, phòng ốc được trang bị tiện nghi, đáp ứng tốt nhu cầu lưu trú, nghỉ ngơi của du khách. Song song đó, nhân viên tại khách sạn thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ du khách khi có nhu cầu. Chính vì thế nên nếu bạn đến với Cần Thơ và muốn tìm khách sạn rẻ, chất lượng thì Khách Sạn Phú Uy chính là một trong những cái tên mà bạn có thể cân nhắc đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2221 0317
    Gọi điện
    Khách Sạn Phú Uy
    Khách Sạn Phú Uy
    Khách Sạn Phú Uy
    Khách Sạn Phú Uy
  9. Top 9

    Nam Môn 2 Hotel

    Gọi điện

    Nam Môn 2 Hotel tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Linh, cách trung tâm Thành phố Cần Thơ 1km, nằm trong bán kính 10 phút đi bộ từ Quốc lộ 91B và Bến xe Cần Thơ. Khách sạn gần những điểm du lịch nổi tiếng như: Công viên nước Cần Thơ, Bảo tàng Cần Thơ, Bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng… Cần Thơ có rất nhiều khách sạn từ bình dân đến sang trọng nhưng Nam Môn 2 Hotel luôn là một điểm dừng chân được nhiều khách địa phương cũng như khách du lịch tin tưởng lựa chọn. Không gian vô cùng trang nhã và sạch sẽ, đồng thời khá rộng rãi. Cơ sở vật chất, hầu như đồ dùng nội thất trong mỗi căn phòng đều được chú trọng và đầu tư loại tốt nhất, có đủ các trang thiết bị cần thiết để phục vụ cho nhu cầu khách hàng như tivi, tủ lạnh, điều hòa.


    Nam Môn 2 Hotel gồm 11 phòng ngủ. Các phòng được thiết kết trang nhã, hiện đại, thoáng mát. Trong phòng có trang bị thiết bị hiện đại: Ti vi, truyền hình cáp Internet, Tủ đứng, khu tiếp khách, điều hòa, minibar…Quầy bar phục vụ nhiều loại rượu, cocktail, thức uống độc đáo. Khách sạn có sân vườn với nhiều tiểu cảnh đẹp. Nhìn chung, đây cũng là một trong những sự lựa chọn thích hợp cho cơ sở lưu trú khi bạn đến với Cần Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 266 Nguyễn Văn Linh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0377 129 599 & 029 2368 4555
    Gọi điện
    Nam Môn 2 Hotel
    Nam Môn 2 Hotel
    Nam Môn 2 Hotel
    Nam Môn 2 Hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy