Top 10 Khách sạn giá rẻ nhất tại Phnom Penh, Campuchia

Laa Lee 186 0 Báo lỗi

Thành phố thủ đô của đất nước tràn đầy sức sống, từ những khu chợ sôi động đến bờ sông sầm uất. Tại đây, bạn có thể khám phá những ngôi đền cổ hàng thế kỷ, tản ... xem thêm...

  1. Khách sạn Vacation Boutique nằm ở trung tâm thành phố Phnom Penh, cách sân bay Pochentong trong vòng 20 phút lái xe. Nằm ngay gần Phsar Chas, nơi nghỉ này cách Tượng Vua Cha Norodom Sihanouk 16 phút đi bộ. Cách đó 10 phút lái xe có Đài tưởng niệm Campuchia-Việt Nam. Nằm ở vị trí chiến lược tại Daun Penh, đây cũng là một trong những lợi thế lớn nhất khi lưu trú tại khách sạn, bởi du khách hoàn toàn có thể lui tới các điểm vui chơi giải trí thu hút và địa điểm tham quan nổi tiếng của địa phương.


    Tất cả 18 khu phòng của khách sạn Vacation Boutique được trang bị những tiện nghi như máy điều hòa nhiệt độ và áo choàng tắm cũng như wifi miễn phí và két bảo mật. Phòng suite rất lớn với ghế sofa ngoại cỡ, TV màn hình phẳng 65 inch đồ sộ. Phòng tắm lát đá cẩm thạch cũng rất sang trọng và có bồn ngâm độc lập cùng vòi sen phun mưa. Vacation Boutique Hotel có nhà hàng và quầy bar để khách có thể thư giãn sau mỗi ngày. Vacation Boutique phục vụ ẩm thực châu Á ngay trong khuôn viên tại nhà hàng Karolin. Đối với những du khách thích ăn tối ở ngoài, khu vực xung quanh có một số quán bar và nhà hàng phục vụ nhiều món ăn khác nhau.Du khách có thể thưởng thức đồ uống địa phương tại quầy bar ở sảnh tiếp khách.


    Giá phòng trên web Agoda: 375.000 đồng

    Khách sạn Vacation Boutique
    Khách sạn Vacation Boutique
    Khách sạn Vacation Boutique
    Khách sạn Vacation Boutique

  2. Tọa lạc tại vị trí lý tưởng tại khu du lịch đắc địa của un Penh, khách sạn Silver River hứa hẹn mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thư giãn và tuyệt vời. Khách sạn cung cấp nơi nghỉ ngơi tiêu chuẩn cao về dịch vụ và tiện nghi phù hợp với nhu cầu cá nhân của tất cả các du khách. Nằm ở vị trí thuận tiện trong trung tâm thành phố, quán rượu đường 172, khu vực được khách du lịch yêu thích nhất có tên là ront và khu Phsar Kandal. Khách sạn chỉ cách Cung điện Hoàng gia, Bảo tàng Quốc gia và tầm nhìn ngoạn mục dọc sông Tonle Sap và sông Mê Kông chỉ 7 phút đi bộ.


    Khách sạn Silver River có 58 phòng nhìn ra quang cảnh thành phố, mỗi phòng đều đáp ứng đầy đủ những tiện nghi cơ bản danh cho du khách. Du khách có thể thưởng thức một bữa ăn tại nhà hàng hoặc đồ ăn nhẹ trong quán cà phê của khách sạn. Kết thúc một ngày của bạn với một thức uống tại quầy bar/sảnh chờ. Khách sạn sẽ phục vụ bữa sáng kiểu Âu hàng ngày từ 06:30 đến 10:00 với khoản phụ phí nhỏ. Nhà hàng Silver Mounts có thực đơn Trung Quốc. Trong khuôn viên có quầy bar ở sảnh tiếp khách và nhà hàng Trung Quốc. Du khách có thể rèn luyện sức khỏe tại phòng tập thể dục và thư giãn trong tiệm spa.


    Giá phòng trên web Agoda: 536.000 đồng

    Khách sạn Silver Mounts
    Khách sạn Silver Mounts
    Khách sạn Silver Mounts
    Khách sạn Silver Mounts
  3. Khách sạn King Grand Boutique là một khách sạn 3 sao quyến rũ tọa lạc tại một vị trí thuận tiện gần trung tâm thành phố Phnom Penh. Các điểm tham quan du lịch địa phương như Tượng đài Hữu nghị Campuchia-Việt Nam, Chùa Bạc và Cung điện Hoàng gia đều cách khách sạn không xa. Cũng có thể dễ dàng đi đến Đài tưởng niệm Độc lập, Bảo tàng Quốc gia và Phsar Thom Thmei. Là sự lựa chọn tuyệt vời cho những du khách muốn trải nghiệm kỳ nghỉ ở Phnom Penh, khách sạn King Grand Boutique có sân thượng và cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay với mức phí khá rẻ.


    Khách sạn King Grand Boutique
    có một nhà hàng phục vụ bữa sáng phong phú, miễn phí hoạt động hàng ngày. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ duy nhất ở khu vực Phnom Penh, với đội ngũ nhân viên có thể sử dụng nhiều ngôn ngữ khác nhau, hỗ trợ du khách ở mức tối đa nhất. Các dịch vụ khác cũng được đánh giá cao tại khách sạn như: cà phê tại sảnh chờ, dịch vụ hướng dẫn khách, dịch vụ giặt khô, thang máy, dịch vụ hỗ trợ y tế, hỗ trợ tour/vé. Điểm nổi bật khác tại khách sạn theo phong cách Art Deco này bao gồm quầy bar đặt ở cả sảnh chờ và khu vườn bên trong khách sạn. Khách sạn King Grand Boutique có mức giá rất rẻ, chỉ gần 600.000 đồng/đêm, là một trong những sự lựa chọn hàng đầu khi lưu trú tại Phnom Penh, Campuchia.


    Giá phòng trên web Agoda: 583.000 đồng

    Khách sạn King Grand Boutique
    Khách sạn King Grand Boutique
    Khách sạn King Grand Boutique
    Khách sạn King Grand Boutique
  4. Khách sạn Okay Boutique Phnom Penh cung cấp chỗ ở 4 sao cách Cung điện Hoàng gia chưa đầy 13 phút đi bộ. Nằm trong tuyến đường đi bộ từ Chùa Phật giáo Wat Phnom, khách sạn này có 93 phòng đều có tầm nhìn bao quát hết quang cảnh thành phố Phnom Penh. Khách sạn cũng nằm ở vị trí thuận lợi, di chuyển dễ dàng đến Bảo tàng Quốc gia và trung tâm của Phnom Penh. Phòng triển lãm Nghệ thuật & Hiệp hội Nghệ thuật Sovanna Phum cũng nằm trong bán kính 3,9km từ khách sạn, đồng thời sân bay Pochentong cách khách sạn chỉ 0,5km.


    Du khách cũng có thể sử dụng góc tắm vòi sen cho trong trường hợp là những người khuyết tật, khó khăn trong di chuyển. Khách sạn Okay Boutique cung cấp bữa sáng tự chọn hàng ngày tại nhà hàng. Nhà hàng American Okay phục vụ đủ loại món ăn, bao gồm cả những món ăn mang phong cách ẩm thực Mỹ. Đồ uống giải khát có tại quầy bar đặt ở khu vực sân hiên. Khách sạn này cũng có thực đơn dành cho trẻ em và hồ bơi dành cho trẻ em dành cho những khách du lịch có trẻ em đi cùng.Khách sạn cũng có phòng tập thể dục với nhiều môn thể thao khác nhau như yoga, aerobic,...Du khách cũng có thể nuông chiều bản thân bằng những liệu pháp làm đẹp, tẩy tế bào chết toàn thân và chăm sóc da mặt cũng như ghé thăm spa riêng của khách sạn với đầy đủ dịch vụ hơn.


    Giá phòng trên web Agoda: 630.000 đồng

    Khách sạn Okay Boutique
    Khách sạn Okay Boutique
    Khách sạn Okay Boutique
    Khách sạn Okay Boutique
  5. Nằm trong một con hẻm yên tĩnh ngay phía sau Bảo tàng Quốc gia và Cung điện Hoàng gia, khách sạn Blue Lime cung cấp chỗ nghỉ ngơi hiện đại nhưng vẫn có mức giá phải chăng ngay trong thành phố Phnom Penh. Khách sạn có hồ bơi nước mặn được đặt thêm những chiếc ghế dài và lều bên cạnh. Chùa Wat Ounalom cách khách sạn chỉ 350m và cách Chợ Kandal 450m. Hội trường Chaktomuk 2 cách đó 1km. Sân bay gần nhất, Sân bay Quốc tế Phnom Penh, cách đó 10,3km. Du khách hoàn toàn có thể di chuyển dễ dàng đến những điểm vui chơi giải trí của thành phố.


    Các phòng được trang trí bằng đồ nội thất thủ công, đáp ứng đầy đủ tiện nghi hiện đại. Mỗi phòng đều có tủ lạnh nhỏ, két an toàn và phòng tắm riêng. Nhân viên có thể hỗ trợ khách với các dịch vụ đặt vé và giữ hành lý. Nhà hàng của khách sạn Blue Lime hoạt động cả ngày phục vụ ẩm thực đường phố Campuchia và ẩm thực quốc tế. Quý khách có thể thưởng thức đồ uống đặc sản Blue Khmer Cantaloupe Melon Margarita tại sảnh khách sạn. Đồng thời có thể thưởng thức các bữa ăn tại nhà hàng trong khuôn viên khách sạn hoặc thưởng thức đồ uống tại quầy bar. Dịch vụ đưa đón sân bay được khách sạn cung cấp tuy nhiên sẽ thu thêm một khoản phụ phí.


    Giá phòng trên web Agoda: 653.000 đồng

    Khách sạn Blue Lime
    Khách sạn Blue Lime
    Khách sạn Blue Lime
    Khách sạn Blue Lime
  6. Cách Cung điện Hoàng gia và Wat Botum (Chùa Hoàng gia) vài bước chân, khách sạn Pavilion mang lại một cảm giác yên bình vượt thời gian giữa hệ thực vật phong phú. Hai bể bơi lớn và bể ngâm riêng góp phần tạo nên cảm giác giống như đang ở trong ốc đảo cho du khách. Mỗi phòng nghỉ của khách sạn đều giữ được đặc điểm và bầu không khí riêng của Campuchia. Ở thủ đô Phnom Penh nhộn nhịp, Khu Lịch sử vẫn là thiên đường của hòa bình và những nét đẹp của Châu Á cổ, là nơi được khách của khách sạn ghé thăm nhiều nhất. Tại Pavilion, bạn có thể nghe thấy tiếng chim hót líu lo nhưng chỉ cách vài bước chân đến các địa danh nổi tiếng của thành phố và bờ sông sôi động.


    Khách sạn có 36 dãy phòng và phòng tạo bầu không khí riêng. Tất cả đều mang phong cách đặc trưng của Pavilion. Một số phòng có ban công và khu vực ăn uống được trang bị bộ ghế sofa. Các phòng tắm được trang bị nhà vệ sinh riêng và buồng tắm vòi sen, máy sấy tóc và áo choàng tắm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cơ bản của khách. Một số phòng có tầm nhìn ra thành phố. Du khách có thể thưởng thức bữa sáng miễn phí được phục vụ tại nhà hàng ngay trong khuôn viên. Quầy bar ở sảnh tiếp khách có đầy đủ các loại đồ uống giải khát. Do vị trí cách sân bay Pochentong 0,5km nên sẽ mất khoảng 20 phút lái xe để đến đó. Khách sạn cung cấp một khu vực tập thể dục cũng như spa đầy đủ để tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời, giá rẻ.


    Giá phòng trên web Agoda: 1.447.000 đồng

    Pavilion
    Pavilion
    Pavilion
    Pavilion
  7. Khách sạn Ohana Phnom Penh Palace là một khách sạn cổ điển được rất nhiều người yêu thích ở trung tâm khu vực ven sông, đồng thời đây cũng là khách sạn được nhiều người tìm kiếm của Phnom Penh. Du khách có thể dễ dàng đi bộ đến một số điểm tham quan du lịch hàng đầu của thành phố, chẳng hạn như Cung điện Hoàng gia, Bảo tàng Quốc gia và Wat Phnom. Khách sạn Ohana Phnom Penh Palace tọa lạc tại một vị trí lý tưởng để tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng của Phnom Penh. Khi lưu trú tại khách sạn này, du khách có thể dễ dàng đi bộ đến Cung điện Hoàng gia và bến xe buýt tốc hành Mekong.


    Mỗi phòng ngủ theo phong cách hiện đại tại khách sạn Ohana Phnom Penh Palace đều có minibar, tủ lạnh và phòng tắm trong phòng được trang bị đầy đủ những vật dụng cá nhân. Khách sạn cũng cung cấp dụng cụ pha trà và cà phê, két an toàn cỡ và nước đóng chai. Những khách muốn trải nghiệm ẩm thực Campuchia sẽ không cần tìm đâu xa khi đã có nhà hàng trong khuôn viên của Ohana Phnom Penh Palace Hotel. Nhà hàng này là nơi lý tưởng để thưởng thức bữa sáng, bữa trưa và bữa tối theo truyền thống người Campuchia. Mỗi tối, du khách có thể thưởng thức đồ uống tại quầy bar ở sảnh tiếp khách. Du khách cũng có thể đến một trong nhiều quán bar và nhà hàng trong khu vực địa phương, chỉ cách vài bước chân.


    Giá phòng trên web Agoda: 1.560.000 đồng

    Khách sạn Ohana Phnom Penh Palace
    Khách sạn Ohana Phnom Penh Palace
    Khách sạn Ohana Phnom Penh Palace
    Khách sạn Ohana Phnom Penh Palace
  8. Khách sạn 252 là một khách sạn hiện đại nằm trên một con phố yên tĩnh giữa quận BKK1 hiện đại và Cung điện Hoàng gia, cách Tượng đài Độc lập vài bước chân và chỉ cần một chuyến xe tuk tuk ngắn là du khách có thể di chuyển đến khu phố Riverside. Là một khách sạn cổ điển thực sự, 252 được trang trí tối giản với những bộ khăn trải giường truyền thống đẹp mắt những gam màu trung tính ấm áp kết hợp với những họa tiết hoa trang nhã được đặt xen kẽ với đồ đạc bằng bê tông hiện đại.


    Phong cách của khách sạn 252 chịu ảnh hưởng của phong trào kiến trúc Khmer Mới với bê tông quét vôi trắng, lan can sắt góc cạnh và các hành lang thoáng mát có những bức ảnh màu khổ lớn về con người và văn hóa Campuchia. Sàn bê tông tối màu mang lại sự mát mẻ cho các phòng, nơi có đèn chiếu sáng cạnh giường ngủ. Tủ lạnh mini, ấm đun nước và TV màn hình phẳng hoàn thiện các tiện nghi khác đều được cung cấp đầy đủ. Ngoài ra còn có không gian để đồ rộng rãi, với kệ bê tông tích hợp nhiều tầng và giá treo quần áo, cùng với bàn làm việc, bàn cạnh giường bằng bê tông và giường khá nhỏ nhưng thoải mái để nằm. Phòng tắm lớn, sạch sẽ có vòi sen nửa kín kiểu phương Tây, luôn có nước ấm. Một quầy để đồ lớn cạnh bồn rửa cho khách cất đồ vệ sinh cá nhân thoải mái. Các phòng ở tầng trệt có khu vườn nhỏ và tầm nhìn ra hồ bơi.


    Giá phòng trên web Agoda: 1.613.000 đồng

    Khách sạn 252
    Khách sạn 252
    Khách sạn 252
    Khách sạn 252
  9. White Mansion là một trong những khách sạn cao cấp đẹp và rẻ nhất của Phnom Penh. Nằm trong Đại sứ quán Hoa Kỳ cũ, nội thất của khách sạn trang nghiêm và đầy phong cách. Cầu thang bằng gỗ tếch dẫn đến 30 phòng lớn và thoáng mát theo phong cách tối giản Khmer đương đại, với sàn lát đá granite, các tấm gỗ chạm khắc và TV màn hình phẳng. Một số Phòng Deluxe có sân hiên nhìn ra quang cảnh thành phố. Có một hồ bơi ngoài trời hẹp và khách sạn cũng có một spa nhỏ. Khách sạn có một chi nhánh của French Le Cafe Eric Kayser phục vụ bữa sáng miễn phí và mở cửa phục vụ ăn uống cả ngày.


    Khách sạn White Mansion nằm ở trung tâm lịch sử của thành phố Phnom Penh, cách Cung điện Hoàng gia và bờ sông khoảng 15 phút đi bộ. Qua cổng vào, có một khu vườn lát đá cuội màu trắng với bức tượng Phật đang cầm hoa sen, và khi bước vào bên trong, sảnh lớn có một chiếc ghế sofa hình tròn bằng nhung ở trung tâm, sàn đá granite đỏ bóng loáng được rải khắp khách sạn. Một căn phòng bán riêng sẽ là nơi thư giãn tuyệt vời với nhiều ghế mềm. Khách sạn cũng có một quầy hàng thủ công nhỏ đặt ở một góc khác. Những bức chân dung sống động của các loài động vật như khỉ đầu chó tô điểm cho các bức tường, trong khi cầu thang bằng gỗ tếch đẹp mắt uốn lượn lên các phòng.


    Giá phòng trên web Agoda: 1.790.000 đồng

    White Mansion Phnom Penh
    White Mansion Phnom Penh
    White Mansion Phnom Penh
    White Mansion Phnom Penh
  10. iRoHa Garden Hotel & Resort tọa lạc tại khu đại sứ quán yên tĩnh của thành phố Phnom Penh, cách một số điểm tham quan chính của thành phố một đoạn ngắn. Khách sạn có 27 phòng, tất cả đều được thiết kế để phản ánh thiên nhiên, con người, văn hóa Campuchia với các chủ đề như Mê Kông, Đảo và Rừng. Mỗi phòng trong khách sạn đều được trang bị máy lạnh, truyền hình cáp với tivi màn hình phẳng, minibar và két an toàn. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân được sử dụng miễn phí. Khách sạn nằm trong khuôn viên rộng rãi với hồ bơi lớn, spa và nhà hàng phục vụ ẩm thực Khmer và phương Tây.


    iRoHa Garden Hotel & Resort cách Cung điện Hoàng gia và Công viên Bờ sông 5 phút lái xe. Sảnh Hội nghị Chaktomuk 2 cách đó 3,5km trong khi trung tâm mua sắm Aeon Mall cách đó 2,1km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Phnom Penh cách khách sạn 11,5km. Dịch vụ đưa đón và vận chuyển đồ đạc sân bay của khách sạn sẽ tính phí bổ sung khi khách hàng sử dụng. Du khách có thể đến quầy lễ tân 24 giờ để có thể nhờ nhân viên sắp xếp các tour du lịch, giữ hành lý và dịch vụ trợ giúp đặc biệt. Khách có quyền sử dụng thư viện trong khách sạn. Khách sạn đã được trùng tu cẩn thận từ một dinh thự có từ những năm 1930, nhà hàng trong khuôn viên phục vụ đủ loại món ăn châu Á và phương Tây.


    Giá phòng trên web Agoda: 2.370.000 đồng

    iRoHa Garden Hotel & Resort
    iRoHa Garden Hotel & Resort
    iRoHa Garden Hotel & Resort
    iRoHa Garden Hotel & Resort




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy