Top 13 Khách sạn giá rẻ ở trung tâm Đà Nẵng

Trương Thị Thanh Vy 108 0 Báo lỗi

Đà Nẵng là một trong những thành phố có lượng khách du lịch đông nhất tại Việt Nam. Ở Đà Nẵng, bên cạnh lựa chọn những khách sạn cao cấp thì cũng có rất nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Stay Hotel

    Stay Hotel là một trong những khách sạn nổi tiếng tại Đà Nẵng. Đây là khách sạn 4 sao cao cấp với 17 tầng, 103 phòng ngủ rất phong cách, độc đáo và tiện nghi, đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao. Khách sạn có 5 loại phòng phục vụ cho những nhu cầu khác nhau của du khách gồm phòng Superior City View, Deluxe Bay View, Premier Deluxe, Studio Suite và Stay Suite. Ngoài hệ thống phòng ngủ hiện đại, khách sạn còn được trang bị nhiều tiện nghi khác bao gồm khu SPA cao cấp, hồ bơi, hệ thống nhà hàng, bar café, phòng tiệc hiện đại và các phòng hội nghị rộng rãi với mạng internet không dây được phủ sóng trong toàn tòa nhà.

    Khoảng cách từ khách sạn Stay Hotel đến những điểm quan trọng:Cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 3 km (10 phút); Biển Mỹ Khê 3km (10 phút); Bảo Tàng Chăm Đà Nẵng 2 km (5 phút); Ngũ Hành Sơn 11 km (15 phút); Phố cổ Hội An 25 km (30 phút); Thánh địa Mỹ Sơn 90 km (1.5 giờ); Cố đô Huế 120 km (2 giờ). Ngoài ra, thành phố Đà Nẵng cũng có nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác như đèo Hải Vân, bán đảo Sơn Trà, biển Tiên Sa, khu du lịch Bà Nà, khu du lịch sinh thái và trượt thác Hòa Phú Thành, Suối Mơ,… Từ phòng ngủ hay hồ bơi tầng 3, Indochina Club (tầng 17) của Stay Hotel khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của vịnh Đà Nẵng với biển, sông và núi, cây cầu dây văng dài nhất Đà Nẵng, cảnh hoàng hôn sau 1 ngày làm việc với không gian thoải mái, ánh đèn êm dịu, quý khách sẽ được tận hưởng 1 đêm yên bình và sẵn sàng chào đón một ngày mới đầy trải nghiệm khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Đường 3/2, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6386 1861
    Email: reservation@stayhotel.com.vn
    Website: http://stayhotel.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/StayhotelDAD/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Stay Hotel
    Stay Hotel
    Stay Hotel
    Stay Hotel

  2. Top 2

    D&C Danang Hotel

    D&C Danang Hotel là một trong những khách sạn tốt nhất trong thành phố Đà Nẵng. Vì vậy, mỗi khi khách du lịch đi công tác hay đang tìm kiếm một khách sạn để ở đều lựa chọn nơi đây là ưu tiên hàng đầu. D&C Danang Hotel là một khách sạn mới xây dựng (từ tháng 5 năm 2012) nằm ở góc đường Mai Hắc Đế và Nguyễn Thông, ngay cạnh bờ sông Hàn. Với kết nối rất dễ dàng đến Sân bay Quốc tế Đà Nẵng và Ga Tàu, cả hai đều chỉ mất chưa đầy 10 phút di chuyển bằng ô tô; khách sạn của chúng tôi cũng nằm ở vị trí thuận tiện có thể đi bộ đến những cây cầu nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng: Cầu Hàn và Cầu Rồng


    D&C Danang Hotel có một loạt các phòng thoải mái, rộng rãi và có thể chứa các gia đình cũng như những người dừng chân công tác. Với 28 phòng đôi và 2 giường đơn cùng với 1 căn hộ, D&C Danang Hotel có thể đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu về chỗ ở của bạn. Tất cả các phòng đều cấm hút thuốc và có máy lạnh; bao gồm ăn sáng (trên tầng 8 nhìn trời xanh bao la), dụng cụ pha trà, cà phê, TV giải trí, Wi-Fi miễn phí cũng có sẵn. Đặc biệt D&C Danang Hotel còn có một nhà hàng trên tầng mái được gọi là Sky Bar phục vụ nhiều món ăn từ phương Tây đến châu Á. Sky Bar của chúng tôi nằm trên tầng 8, nơi bạn có thể trải nghiệm Đà Nẵng về đêm từ trên cao trong khi thưởng thức bữa ăn của mình, chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách bởi đầu bếp chuyên nghiệp tại đây. Thực đơn của D&C Danang Hotel sẽ được cập nhật thường xuyên dựa trên sự sáng tạo của Đầu bếp chuyên nghiệp để đảm bảo cung cấp các lựa chọn khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Mai Hắc Đế, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6626 5555
    Email: sales@d-chotel.com
    Website: http://www.d-chotel.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    D&C Danang Hotel
    D&C Danang Hotel
    D&C Danang Hotel
    D&C Danang Hotel
  3. Top 3

    Kaka Hotel

    Kaka Hotel là một trong những khách sạn được đánh giá tích cực về dịch vụ lưu trú và có vị trí trung tâm Đà Nẵng với các địa điểm thuận tiện như khách sạn bên bến du thuyền sông Hàn, cách cầu sông Hàn 100m, cầu Rồng 300m, sân bay 7 phút xe... Nằm ngay trung tâm thành phố, đối diện là sông Hàn, nằm trên con đường Bạch Đằng thơ mộng gọi tên những cây cầu nổi tiếng mang biểu tượng của thành phố Đà Nẵng, còn sự lựa chọn nào hoàn hảo hơn Kaka Hotel.


    Kaka Hotel với những dịch vụ tối ưu đã chiếm trọn được lòng yêu mến của mọi du khách khi tin tưởng lựa chọn dừng chân tại đây:

    • View nhìn sông Hàn rất lãng mạn
    • Ngay trung tâm thuận tiện đi lại ăn uống tham quan
    • Miễn phí bữa sáng, wifi, bãi đỗ xe rộng rãi
    • Miễn phí mượn xe máy
    • Miễn phí ghế massage
    • Miễn phí đón sân bay cho khách lưu trú nhiều đêm

    Nằm bên bờ sông Hàn thơ mộng và lãng mạn, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển Đà Nẵng với những cây cầu nổi tiếng rực rỡ ánh sáng nghệ thuật về đêm và bạn thả sức dạo quanh các con phố trung tâm mua sắm, các điểm tham quan nổi tiếng cũng như các trung tâm vui chơi giải trí lớn. Kaka Hotel mong muốn được góp phần tạo nên một kỳ nghỉ tuyệt vời hay chuyến công tác trọn vẹn nhất cho bạn tại Đà Nẵng xinh đẹp này cho mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3810 392

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Kaka Hotel
    Kaka Hotel
    Kaka Hotel
    Kaka Hotel
  4. Top 4

    The Secret Garden Danang

    The Secret Garden Danang là một trong những khách sạn tốt và rẻ ở Đà Nẵng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn. The Secret Garden Danang có buồng ngủ được thiết kế rộng rãi, thoáng mát và lắp đặt nội thất sang trọng. Các dịch vụ đa dạng cùng với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ để lại những ấn tượng tốt đẹp cho Quý khách khi lưu trú tại khách sạn. Không những vậy khách sạn còn có quầy bar, nơi nghỉ có chỗ để xe riêng miễn phí ngay trong khuôn viên. Khách sạn còn tổ chức những hoạt động vui chơi giải trí, mang lại những giây phút thoải mái và hứng thú nhất trong suốt kì nghỉ.

    Tất cả các phòng tại The Secret Garden Danang đều được trang bị máy điều hòa, TV màn hình phẳng, minibar và phòng tắm riêng. Dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cũng được cung cấp để tạo sự thoải mái cho du khách. Khách sạn sang trọng này cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, nơi du khách có thể được hỗ trợ sắp xếp dịch vụ giữ trẻ và cho thuê xe đạp miễn phí. Chỉ với 350.00 VND bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một căn phòng rộng rãi tại đây rồi. Vậy thì còn chần chờ gì nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 68 Hùng Vương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 206 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 76 Hùng Vương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 082 340 7676

    Fanpage: www.facebook.com/thesecretgardendn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    The Secret Garden Danang
    The Secret Garden Danang
    The Secret Garden Danang
    The Secret Garden Danang
  5. Top 5

    Avora Hotel Danang

    Gọi điện

    Avora Hotel Danang nằm ven sông Hàn thơ mộng đó, là nơi lưu trú lý tưởng cho những tâm hồn đã lâu chưa được đắm mình cùng sở thích du lịch, tận hưởng thiên nhiên và tìm hiểu bản sắc khác lạ của thành phố Đà Nẵng này. Với các hạng phòng sang trọng, lãng mạn, trầm tư và cũng đầy sôi nổi trên tuyến đường Bạch Đằng: trung tâm huyết mạch du lịch thành phố. Nội thất cao cấp với ưu điểm nổi trội từ hệ thống điều hòa lọc khí tươi thiên nhiên, luôn mang lại cảm giác sảng khoái mỗi ngày trong hành trình.

    Avora Hotel Danang
    bao gồm 33 phòng ngủ hạng tiêu chuẩn và thương gia với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhà hàng và quầy Bar là điểm nhấn với hệ thống thực đơn chọn lọc phong phú và phục vụ chuyên nghiệp. Với cơ sở dịch vụ tiêu chuẩn, lòng mến khách và phong cách phục vụ tận tình chu đáo, Khách sạn Avora chắc chắn sẽ đem đến cho Quý khách những trải nghiệm tuyệt vời khi đến tham quan và lưu trú tại khách sạn. Cùng vị trí tuyệt vời, chưa đầy vài phút để thưởng thức ẩm thực xứ Quảng - Đà, 1km để đến với bãi biển Mỹ Khê, 3km từ sân bay thành phố, 5km đến bán đảo Sơn Trà, 7km để tiếp cận danh thắng Ngũ Hành Sơn nổi tiếng…. Avora mong muốn được là lựa chọn hàng đầu của bạn trong những chuyến đi sắp đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 170 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6397 7777
    Email: info@avohotel.com
    Fanpage: www.facebook.com/Avoradananghotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Avora Hotel Danang
    Avora Hotel Danang
    Avora Hotel Danang
    Avora Hotel Danang
  6. Top 6

    Seahorse Hotel & Hostel by HAVI

    Seahorse Hotel & Hostel by HAVI tọa lạc tại vị trí đầu trung tâm Đà Nẵng, nơi đây là khách sạn 14 phòng sang trọng, mỗi phòng đều nổi bật với tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố và không gian khoáng đạt. Sân thượng trên tầng 6 với quầy bar phục vụ rượu whisky dành riêng cho khách thưởng thức cá nhân, nhà hàng kết hợp Nhật Việt phục vụ các món ăn ngon của Việt Nam và hồ bơi riêng.

    Khách sạn Seahorse Hotel & Hostel by HAVI được phát triển dựa trên sự hoàn hảo trong dịch vụ khiến mọi khách lưu trú tại đây đều hài lòng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp của Seahorse Hotel & Hostel by HAVI cam kết đảm bảo rằng kỳ nghỉ của bạn sẽ thoải mái và hài lòng. Nếu có cơ hội thì lựa chọn địa chỉ chất lượng cao cấp nhưng giá thành lại hợp lý tại trung tâm Đà Nẵng thì Seahorse Hotel & Hostel by HAVI là sự lựa chọn ưu việt. Đây chính là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn và gia đình khi lựa chọn nơi nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Nguyễn Thái Học, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 232 343
    Email: seahorsedanang@gmail.com
    Website: https://seahorse.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/seahorse.hotel.and.hostel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Seahorse Hotel & Hostel by HAVI
    Seahorse Hotel & Hostel by HAVI
    Seahorse Hotel & Hostel by HAVI
    Seahorse Hotel & Hostel by HAVI
  7. Top 7

    Dreamy Sky Hotel

    Dreamy Sky Hotel nằm giữa quận Hải Châu, trung tâm thành phố Đà Nẵng, là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi du khách. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố với những bãi biển xanh ngắt cùng gió trời lồng lộng, khiến con người thêm thoải mái, tràn đầy năng lượng. Khách sạn cung cấp những dịch vụ tiện ích như: miễn phí wifi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng 24 giờ, thủ tục nhận phòng/trả phòng nhanh, giữ hành lý. Mọi phòng nghỉ đều được trang bị tiện nghi chu đáo, mang đến cho du khách cảm giác thoải mái không gì sánh được.


    Chỗ nghỉ cũng có nhiều phương tiện vui chơi giải trí để cho bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Hãy khám phá sự kết hợp hoàn hảo giữa cung cách phục vụ chuyên nghiệp và vô số tiện nghi đa dạng ở Dreamy Sky Hotel. Dreamy Sky Hotel là khách sạn được rất nhiều người lựa chọn khi đến Đà Nẵng. Nơi đây luôn tràn ngập sự thân thiện và nhiệt tình của nhân viên. Bất cứ lúc nào bạn cần giúp đỡ, từ những vấn đề về phòng nghỉ cho đến việc tìm đường đi chơi hay nơi ăn uống ngon, nhân viên ở đây luôn sẵn lòng giúp đỡ, tư vấn cho bạn những nơi tốt nhất. Một điểm cộng là giá cả vô cùng hạt dẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cổng sân bay quốc tế Đà Nẵng, Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 666 320
    Email: dung.dreamysky@gmail.com
    Website: http://dreamystylehotel.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dreamyskyhoteldn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Dreamy Sky Hotel
    Dreamy Sky Hotel
    Dreamy Sky Hotel
    Dreamy Sky Hotel
  8. Top 8

    May Hotel Danang

    Sẽ không tốn quá nhiều chi phí nhưng vẫn đáp ứng được tiêu chí sạch đẹp, tiện nghi và gần biển nếu chọn May Hotel Danang là điểm nghỉ ngơi khi tham quan du lịch tại Đà Nẵng. Hệ thống khách sạn bao gồm nhiều phòng được trang bị đầy đủ thiết bị từ máy lạnh, tủ quần áo, ti vi màn hình phẳng, tủ lạnh,... sẽ đáp ứng tối ưu nhu cầu khách hàng. Đây là một vị trí rất tốt gần các danh lam thắng cảnh, gần nhiều nơi mua sắm, để khám phá nét đẹp văn hóa tại Đà Nẵng, May Hotel Danang là nơi dừng chân tuyệt vời để nghỉ ngơi thư giãn sau những ngày bận rộn.

    Đội ngũ nhân viên của May Hotel Danang sẽ không làm bạn phiền lòng bởi luôn được đào tạo, nâng cao kỹ năng sẵn sàng cung cấp cho bạn không những một nơi nghỉ chân lý tưởng mà còn là một trải nghiệm thú vị về sự nồng nhiệt, chân tình của con người Đà Nẵng. Không những vậy khách sạn còn tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí đảm bảo cho du khách có những phút giây thoải mái, thư giãn và đáng nhớ trong suốt kì nghỉ. May Hotel Danang còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện nghi tốt như: miễn phí wifi tất cả các phòng, dịch vụ phòng 24 giờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 256 Hồ Nghinh, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 093 477 4489

    Email: mayhoteldanang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MayHotelDanang

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    May Hotel Danang
    May Hotel Danang
    May Hotel Danang
    May Hotel Danang
  9. Top 9

    Dolphin Hotel And Apartment

    Gọi điện

    Dolphin Hotel And Apartment được biết đến là căn hộ và khu chung cư khá nổi tiếng tại Đà Nẵng. Nhiều khách hàng rất ấn tượng với nơi đây vì họ tìm thấy một không gian tuyệt vời để chill thả ga tại thiên đường nghỉ dưỡng cực đã, tiện nghi đẳng cấp view biển đẹp ngất ngây. Dolphin Hotel And Apartment có các phòng nghỉ hiện đại, đầy đủ tiện nghi, nội thất hiện đại, sạch sẽ nên bạn hoàn toàn yên tâm về dịch vụ nơi đây nhé!


    Bạn sẽ được phục vụ bữa sáng với nhiều món ngon, chất lượng. Bên cạnh đó nhân viên căn hộ phục vụ nhiệt tình, niềm nở, luôn xem khách hàng là thượng đế. Đây được xem là nơi thư giãn sau công việc cho mọi gia đình khi đặt chân đến đây bạn sẽ quên hết những muộn phiền, được hít thở không khí trong lành của biển cả, và được tận hưởng những phút giây hạnh phúc nhất bên những người mình thương. Nhanh tay đặt phòng để trải nghiệm cùng Dolphin Hotel And Apartment nhé cả nhà! Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Tân Thuận, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0868 599 566

    Email: dolphinhotelandapartment@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100027924745575

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Dolphin Hotel And Apartment
    Dolphin Hotel And Apartment
    Dolphin Hotel And Apartment
    Dolphin Hotel And Apartment
  10. Top 10

    Richico Apartments And Hotel

    Richico Apartments And Hotel tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng và cung cấp chỗ ở tự phục vụ. Truy cập Wi-Fi miễn phí có sẵn. Chỗ nghỉ cách Bãi biển Mỹ Khê 160 m, Bãi biển Mỹ An 1,9 km và Bảo tàng Chăm 2,2 km. Tại Richico Apartments And Hotel, du khách sẽ tìm thấy khu vườn, quầy bar và quán bar bán đồ ăn nhanh. Các tiện nghi khác như sảnh khách chung cũng được cung cấp.


    Các căn hộ tại Richico Apartments And Hotel có máy lạnh, minibar và khu vực tiếp khách. Khu vực ăn uống hoàn chỉnh với tủ lạnh và ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, vòi sen và máy sấy tóc. Bạn có thể ngắm nhìn quang cảnh biển và thành phố từ phòng. Ngoài ra còn có ghế sofa, bàn làm việc và két an toàn. Du khách có thể tham gia các hoạt động ở khu vực xung quanh, bao gồm đi xe đạp. Chỗ nghỉ cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Nếu muốn tham quan khu vực xung quanh, du khách có thể tới Cầu Sông Hàn cách đó 2,6 km và Ngũ Hành Sơn cách đó 6 km. Sân bay Đà Nẵng cách chỗ nghỉ 5 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 176- 178 Nguyễn Văn Thoại, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 091 967 59 95

    Email: richicohotel@gmail.com

    Website: https://richico.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/richico.vn

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Richico Apartments And Hotel
    Richico Apartments And Hotel
    Richico Apartments And Hotel
    Richico Apartments And Hotel
  11. Top 11

    Flexi Hotel & Apartment Da Nang

    Flexi Hotel & Apartment Da Nang cung cấp Căn hộ dịch vụ đẳng cấp 4 sao với thiết kế hiện đại, trang thiết bị tiện nghi cùng nhiều tiện ích nội-ngoại khu mang đến cho bạn cuộc sống đẳng cấp giữa lòng Đà Nẵng. Việc lựa chọn vị trí lưu trú ngay tại trung tâm thành phố sẽ thuận tiện để du khách khám phá, trải nghiệm các lễ hội và sự kiện đặc trưng nhất tại thành phố Đà Nẵng. Flexi hi vọng sẽ được đồng hành cùng du khách trong những sự kiện độc đáo năm 2023 của thành phố nên đây được xem là địa điểm lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu nghĩ dưỡng tại đây.


    Flexi luôn lắng nghe và cố gắng cải thiện để mang lại dịch vụ lưu trú tốt hơn và mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn thiện hơn. Với cơ sở vật chất tiện nghi, luôn được tân tiến nhằm phục vụ khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đến đây. Một điểm đặc biệt của khách sạn, chính là với bất kỳ phòng nào của Flexi Hotel & Apartment Da Nang vào các dịp lễ đều nhận được các phần quà đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Thái Phiên, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 081 306 1636

    Email: lotus.info@diamondtime.vn

    Website: http://diamondtime.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/FlexiHotelApartment

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Flexi Hotel & Apartment Da Nang
    Flexi Hotel & Apartment Da Nang
    Flexi Hotel & Apartment Da Nang
    Flexi Hotel & Apartment Da Nang
  12. Top 12

    Meraki Hotel

    Meraki Hotel tọa lạc ở thành phố Đà Nẵng, cách Cầu Sông Hàn 2,2 km, Cầu tàu tình yêu 2,6 km và Bảo tàng Chăm 3,2 km. Khách sạn 2 sao này có sảnh khách chung và Wi-Fi miễn phí. Nhân viên giao tiếp bằng tiếng Anh, tiếng Việt và tiếng Trung tại lễ tân có thể giúp du khách lên kế hoạch cho kỳ nghỉ. Trung tâm thương mại Indochina Riverside Mall cách khách sạn 4 km trong khi Công viên Châu Á cách đó 7 km. Sân bay gần nhất là Sân bay quốc tế Đà Nẵng, nằm trong bán kính 7 km từ chỗ nghỉ nên rất thuận tiện cho những tín đồ thích khám phá Đà Nẵng.


    Phòng nghỉ tại Meraki Hotel được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, dép và bàn làm việc. Một số phòng có sân trong và tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Tất cả các phòng đều được bố trí phòng tắm riêng, tủ để quần áo, ga trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ này có dịch vụ phòng và sân hiên. Nhà khách cung cấp các phòng gia đình nên rất phù hợp để tổ chức những bữa tiệc nhỏ cùng gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Hà Bổng, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 098 527 4447

    Email: merakihoteldanang@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085553500620

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Meraki Hotel
    Meraki Hotel
    Meraki Hotel
    Meraki Hotel
  13. Top 13

    Santa Luxury Hotel

    Tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, cách Bãi biển Mỹ Khê 100 m, Santa Luxury Hotel cung cấp chỗ nghỉ với xe đạp cho khách sử dụng miễn phí, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Chỗ nghỉ này có dịch vụ phòng, nhà hàng và sân hiên. Nơi đây có lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, sảnh khách chung và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Du khách có thể sử dụng dịch vụ văn phòng hoặc thư giãn tại quầy bar.


    Phòng nghỉ tại Santa Luxury Hotel được bố trí máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn, ấm đun nước cũng như phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Một số phòng nhìn ra quang cảnh thành phố. Các phòng được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng kiểu Á hằng ngày. Du khách có thể chơi bida tại khách sạn 4 sao này và khu vực này nổi tiếng với hoạt động đi xe đạp. Santa Luxury Hotel nằm cách Bãi biển Bắc Mỹ An chưa đầy 1 km và Cầu khóa Tình yêu 3,1 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, nằm trong bán kính 7 km từ khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Đỗ Bá, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 3589 999

    Website: https://santaluxuryhotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/santaluxuryhotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Santa Luxury Hotel
    Santa Luxury Hotel
    Santa Luxury Hotel
    Santa Luxury Hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy