Top 14 Khách sạn giá rẻ tốt nhất ở Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh

Trinh Nguyễn 430 0 Báo lỗi

Hạ Long là một trong những điểm du lịch hàng đầu của Việt Nam với phong cảnh vô cùng tuyệt diệu được UNESCO công nhận là 1 trong 7 kì quan thiên nhiên của thế ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách Sạn Hạ Long Halios

    Gọi điện

    Cùng thuộc danh sách các khách sạn giá rẻ ở Hạ Long mới đẹp, tiện nghi đó là khách sạn Hạ Long Halios. Khách sạn nằm ngay khu trung tâm vị trí đắc địa cách chợ Hạ Long 1km, xung quanh là các quán ăn mua sắm, quán coffee hot hit nổi tiếng tại Hạ Long như Vincom Hạ Long, nhà hang Hương Duyên, trà sữa Gongcha, công viên Lán Bè, núi bài Thơ... Đây là khách sạn Hạ Long 3 sao có buffet sáng miễn phí, bao gồm 7 tầng và 50 phòng được thiết kế hiện đại. Khách sạn có dịch vụ lễ tân 24 giờ, bảo về 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ dọn phòng hàng ngày, dịch vụ giặt khô, dịch vụ giao đồ ăn, wifi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên,...


    Đến với Halios Hạ Long du khách không cần lo lắng về vấn đề ăn uống, bởi vì du khách sẽ cảm nhận được nguồn thực phẩm tươi ngon được chế biến hết sức công phu bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và sự phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên của nhà hàng. Đồng thời nhà hàng của Halios Hạ Long sẽ mang đến cho du khách không gian nhẹ nhàng, ấm cúng mà không kém phần sang trọng, thanh lịch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Nguyễn Du, Phường Hồng Gai, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0818 084 555
    Email: sales@halioshotelhalong.com
    Website: http://halioshotelhalong.com/
    Fanpage: /www.facebook.com/yoursecondhomeeeee/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Halios Hạ Long
    Halios Hạ Long
    Halios Hạ Long
    Halios Hạ Long

  2. Top 2

    Draha Halong Hotel

    Gọi điện

    Draha Halong Hotel – điểm lưu trú gần Hạ Long được nhiều du khách lựa chọn. Khách sạn này được du khách đánh giá khá hài lòng. Với view biển đầy lãng mạn, các dịch vụ được khác được đánh giá tốt. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn và gia đình vào mùa hè này.


    Những điểm nổi bật của khách sạn Draha Halong Hotel:

    • Khách sạn nằm tại khu đô thị Vinhomes, trung tâm thành phố Hạ Long, dưới chân núi bài thơ lịch sử, bên bờ vịnh Hạ Long xinh đẹp, đối diện là ủy ban nhân dân thành phố, liền kề đền Vua Lê và đền Đức Ông Trần Quốc Nghiễn....
    • Kiến trúc đẹp, đậm bản sắc bản địa và đương đại.
    • Phong thủy tốt tính tự nhiên cao: Có năm giếng trời cải thiện về ánh sáng, không khí và cảnh quan. Trồng rất nhiều cây xanh (có vườn treo, vườn đứng,...) cây ngũ gia bì và hoa giấy chủ đạo, có bể cá Koi.
    • Khách sạn là sự kết hợp ba trong một. Phòng nghỉ mang tính nghỉ dưỡng cao, phong vị, cảm xúc... tạo ra sắc thái riêng; Bếp lấy cảm hứng từ biển; Bar: cảm hứng từ bầu trời.
    • Con người tốt, có văn hoá và chuyên nghiệp nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất cho anh em bè bạn.
    • Có ba giá trị coi trọng đó là: thái độ tích cực, tôn trọng cam kết và chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Phú Gia 4, KĐT Vinhomes Dragon Bay, Phường Hồng Gai, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0886 697 799

    Email: drahahotel@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/drahahotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Draha Halong Hotel
    Draha Halong Hotel
    Draha Halong Hotel
    Draha Halong Hotel
  3. Top 3

    D'Lecia Hạ Long

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thành phố Hạ Long, cách Bãi biển Bãi Cháy 1,8 km, D'Lecia Hạ Long Hotel có quầy bar, sảnh khách chung và tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Du khách có thể thưởng thức đồ uống tại quầy bar bán đồ ăn nhẹ.


    Phòng nghỉ tại D'Lecia Hạ Long Hotel được bố trí khu vực ghế ngồi, bàn làm việc, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày. Đi xe đạp là hoạt động phổ biến trong khu vực và du khách cũng có thể thuê xe hơi tại khách sạn. D'Lecia Hạ Long nằm trong bán kính 2,9 km từ ga cáp treo Nữ Hoàng và 5 km từ Cảng Tuần Châu. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, cách D'Lecia Ha Long Hotel 35 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Một thế giới ẩm thực phong phú đang chờ đợi những thực khách đáng quý tại nhà hàng của khách sạn D’Lecia Hạ Long.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Tấn Mài, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3371 8888

    Email: reservation@dleciahotel.com

    Website: https://dleciahotel.com/

    Fanpage: /www.facebook.com/DLeciaHotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    D'Lecia Hạ Long
    D'Lecia Hạ Long
    D'Lecia Hạ Long
    D'Lecia Hạ Long
  4. Top 4

    Khách Sạn Vincent Ha Long Hotel

    Gọi điện

    Nằm ngay giữa Bãi Cháy, Hạ Long, Vincent Hạ Long Hotel là khách sạn 3 sao. Tới đây bạn có thể ngắm nhìn Vịnh Hạ Long đẹp nổi tiếng được Unesco công nhận là di sản Thế giới cũng như ngắm nhìn cảnh đẹp toàn thành phố. Vincent cung cấp chỗ ở sang trọng với tầm nhìn đẹp tuyệt ra Di sản thế giới UNESCO – Vịnh Hạ Long.


    Từ khách sạn du khách có thể dễ dàng đến tham quan các địa danh nổi tiếng trong quần thể du lịch của Vịnh Hạ Long như: công viên vui chơi Sun World, bãi tắm Bãi Cháy, khu du lịch giải trí quốc tế Tuần Châu, khu du lịch sinh quyển Quần đảo Cát Bà, khu trung tâm thương mại thành phố, các địa điểm vui chơi, giải trí, các nhà hàng, các câu lạc bộ giải trí về đêm. Khách sạn Vincent Hạ Long Hotel hoạt động với công suất 38 phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế và được trang bị hệ thống nội thất đẹp nóng lạnh, truyền hình cáp, điều hòa nhiệt độ, bồn tắm, điện thoại trực tiếp, tủ lạnh… Các phòng khách được phân thành nhiều loại phòng tạo thuận lợi cho bạn để lựa chọn các loại phòng thích hợp… Hệ thống phòng được thiết kế theo phong cách cổ điển mang lại vẻ sang trọng, ấm áp cho khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Khu 1 Hạ Long, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 020 3221 1333
    Email: fo@vincenthalong.com
    Fanpage: /www.facebook.com/vincenthalong/
    Giờ mở cửa: 12:00 - 23:59

    Gọi điện
    Vincent Hạ Long Hotel
    Vincent Hạ Long Hotel
    Vincent Hạ Long Hotel
    Vincent Hạ Long Hotel
  5. Top 5

    Citybay Palace Hotel

    Gọi điện

    Khách sạn City Bay Palace tọa lạc ngay trong thành phố Hạ Long. Khách sạn Hạ Long 3 sao này được thiết kế nội thất theo phong cách châu Âu sang trọng và đẳng cấp. City Bay Palace có 60 phòng nghỉ cao cấp, nhà hàng với sức chứa 150 người và phòng hội thảo rộng rãi,… Từ phòng nghỉ, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy toàn cảnh vịnh Hạ Long và thành phố Hạ Long.


    Bạn sẽ chỉ mất khoảng 5 phút để đi bộ đến bờ biển Hạ Long xinh đẹp. Cùng với đó, khách sạn còn được bao quanh bởi hệ thống trung tâm mua sắm sầm uất, chợ Hạ Long và cả hệ thống ngân hàng liền kề. Lưu trú tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn thoải mái và thích thú. Khách sạn City Bay Palace sở hữu phòng nghỉ đẹp, rộng rãi, sạch sẽ và tiện nghi. Các dịch vụ mà khách sạn mang đến đều rất chu đáo, nhiệt tình, nhân viên dễ mến, có mặt 24/24h để đáp ứng nhu cầu của bạn. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 156 Lê Thánh Tông, Phường Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3362 1838

    Email: citybaypalacehotel@gmail.com

    Website: https://citybaypalacehotel.com/

    Fanpage: /www.facebook.com/citybaypalace/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn City Bay Palace
    Khách sạn City Bay Palace
    Khách sạn City Bay Palace
    Khách sạn City Bay Palace
  6. Top 6

    Golden Lotus Halong Hotel

    Gọi điện

    Golden Lotus Halong Hotel tọa lạc tại vị trí trung tâm nhất khu du lịch Bãi Cháy, ngay cạnh khách sạn Mường Thanh Luxury, đối diện công viên Halong Park Sun World, sát khu Phố Cổ (phố đi bộ), gần Quảng trường Sun World, bãi tắm… tạo điều kiện thuận lợi cho du khách có thể dễ dàng đến tham quan các địa danh nổi tiếng trong quần thể du lịch của Vịnh Hạ Long. Golden Lotus Halong Hotel sở hữu 56 phòng bao gồm các phòng Double, Twin, Triple, được trang trí nội thất hiện đại, ấm cúng, đầy đủ tiện nghi: hệ thống điều hoà 2 chiều, nước nóng, truyền hình vệ tinh đáp ứng nhu cầu thông tin của các quốc gia trên thế giới.


    Các phòng nghỉ đều có tủ lạnh, bình siêu tốc, máy sấy tóc, wifi truy cập miễn phí. Phòng nghỉ tại Golden Lotus Halong Hotel bao gồm ăn sáng buffet miễn phí với rất nhiều món phong phú và hợp khẩu vị của từng đối tượng khách hàng và nhà hàng của Golden Lotus Halong Hotel phục vụ các món ăn Âu, Á và đặc biệt các món hải sản biển Hạ Long do đầu bếp yêu nghề, chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm khiến thực khách vừa được trải nghiệm nghỉ dưỡng vừa thưởng thức ngon miệng với mức chi phí hợp lý nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 1 Khu 2, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3362 6668

    Email: goldenlotushalong@gmail.com

    Website: https://goldenlotushalong.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/goldenlotushalonghotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Golden Lotus Halong Hotel
    Golden Lotus Halong Hotel
    Golden Lotus Halong Hotel
    Golden Lotus Halong Hotel
  7. Top 7

    Khách Sạn 79 Luxury Hạ Long

    Gọi điện

    Khách sạn 79 Luxury Hạ Long là khách sạn nằm tại vị trí trung tâm Bãi Cháy thuận tiện cho việc vui chơi, giải trí, ăn uống, đi lại của khách du lịch khi nó cách phố đi bộ, công viên Sun world 150m, bãi tắm chính 600m. Khách sạn 79 Luxury Hạ Long sở hữu 64 phòng nghỉ hiện đại yên tĩnh, mang đến cho du khách những ngày nghỉ thư giãn thoải mái nhất khi với vị trí nằm ngay bên bờ vịnh Hạ Long xinh đẹp.


    Khách Sạn 79 Luxury Hạ Long có 01 nhà hàng tại tầng 2 chuyên phục vụ các món ăn Âu, Á đặc biệt là các món ăn hải sản nổi tiếng được chế biến bởi các đầu bếp tài hoa địa phương chế biến, ăn sáng buffet với hơn 30 món ăn phù hợp với khẩu vị của du khách. Với những món ăn ngon trong cùng một không gian ấm cúng và sang trọng chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho du khách. Đến với Khách Sạn 79 Luxury Hạ Long là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho du khách,du khách sẽ thực sự cảm thấy thoải mái, thuận tiện và hài lòng bởi tính chuyên nghiệp, mến khách và thân thiện của toàn thể nhân viên khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 152 - 156 Bãi Cháy, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0356 665 886

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn 79 Luxury Hạ Long
    Khách sạn 79 Luxury Hạ Long
    Khách sạn 79 Luxury Hạ Long
    Khách sạn 79 Luxury Hạ Long
  8. Top 8

    Time Lotus Hotel - Hạ Long

    Bất cứ ai đã từng đặt chân đến khách sạn Hạ Long Time Lotus Hạ Long đều sẽ phải say đắm. Không cần quá cầu kỳ và sang trọng. Cũng không cần theo bất cứ phong cách nhất định nào, Time Lotus Hạ Long vẫn khiến biết bao lượt du khách lưu trú tại đây hài lòng. Khách sạn Time Lotus Hạ Long cung cấp phòng nghỉ được trang bị đầy đủ TV màn hình phẳng, tủ lạnh, điều hòa… tiện nghi. Tất cả các phòng nghỉ đều có phòng tắm riêng với đầy đủ các vật dụng cá nhân cần thiết. Bên cạnh đó, khách sạn Time Lotus Hạ Long cũng sở hữu nhà hàng, quầy bar và wifi truy cập internet tốc độ cao miễn phí cho du khách.


    Khách sạn Time Lotus Hạ Long phục vụ du khách bữa sáng kiểu Á hàng ngày. Nhân viên tại quầy lễ tân luôn túc trực để hỗ trợ du khách lúc có nhu cầu. Chỉ cách cáp treo Nữ Hoàng 2,4km, cách Cảng Tuần Châu 5km, cách Bảo Tàng Quảng Ninh 7km… Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm, các địa điểm du lịch như phố cổ Bãi Cháy để vui chơi và thưởng ngoạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: HD7-1&3 Hướng Dương, KND Sun Premier Village, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 096 532 9302

    Email: timelotushotel@gmail.com

    Fanpage: /www.facebook.com/Time-Lotus-Hotel-Hạ-Long-103558914739005/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách sạn Time Lotus Hạ Long
    Khách sạn Time Lotus Hạ Long
    Khách sạn Time Lotus Hạ Long
    Khách sạn Time Lotus Hạ Long
  9. Top 9

    Mithrin Hotel Halong

    Gọi điện

    Mithrin Hotel Halong là khách sạn 4 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế, nằm sát Vịnh Hạ Long với cửa sổ rộng nhìn ra Vịnh Hạ Long xinh đẹp với các phòng nghỉ lịch sự nhìn ra biển, có thuyền, bể bơi ngoài trời và bồn tắm jacuzzi. Các phòng tại Mithrin Hotel Halong được cách âm, trang trí theo phong cách hiện đại và trong phòng có máy pha trà và cà phê, truyền hình vệ tinh và áo choàng tắm giúp du khách có sự phục vụ tiện nghi nhất cho quá trình trải nghiệm du lịch và công tác tại Hạ Long.


    Đặc biệt, khách sạn cũng nằm cách các nhà hàng hải sản địa phương và các khu chợ bên bến đỗ thuyền chưa đến 10 phút đi bộ nên du khách có thể đến và mua cho mình những món hải sản ưa thích. Mithrin Hotel Halong với 88 phòng khách có nội thất sang trọng, đầy đủ đồ dùng, trang trí ấm cúng, tao nhã cùng với cửa sổ rộng nhìn ra vịnh Hạ Long xinh đẹp, khách sạn Mithrin Hạ Long sẽ làm cho du khách thực sự cảm thấy thoải mái, thuận tiện và hài lòng bởi tính chuyên nghiệp, mến khách và thân thiện của toàn thể nhân viên khách sạn cùng sự yên tĩnh, dịch vụ tốt và vị trí thuận tiện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hoàng Quốc Việt, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0368 012 929

    Email: reservation@mithrinhotelhalong.com.vn

    Website: http://www.mithrinhotelhalong.com.vn/

    Fanpage: /www.facebook.com/Mithrin-Hotel-102209535273522

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Mithrin Hotel Halong
    Mithrin Hotel Halong
    Mithrin Hotel Halong
    Mithrin Hotel Halong
  10. Top 10

    The Light Hotel

    The Light Hotel là nơi nghỉ do gia đình tự quản và cung cấp các phòng máy lạnh hiện đại với Wi-Fi miễn phí. Nằm ở thành phố Hạ Long, khách sạn có nhà hàng gọi món riêng, dịch vụ phòng và lễ tân 24 giờ. Chợ đêm Hạ Long cách khách sạn 3 km trong khi Cầu Bãi Cháy cách đó 2 km. Chợ Trung tâm Bãi Cháy cách nơi nghỉ chỉ 5 phút dạo bước và bãi biển gần nhất cách đó 800 m. Sân bay Quốc tế Cát Bi cách The Light Hotel 37 km.

    Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều có truyền hình cáp màn hình phẳng, ấm đun nước điện và minibar. Phòng còn có khu vực tiếp khách và phòng tắm riêng với vòi sen, máy sấy tóc cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Bộ khăn trải giường, khăn tắm và dép cũng được cung cấp. The Light Hotel cung cấp dịch vụ giặt là, dịch vụ cho thuê xe máy và bàn đặt tour. Các cặp đôi đặc biệt thích địa điểm này, họ cho điểm 8,2 cho kỳ nghỉ dành cho 2 người. Nhanh tay book phòng ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108A Vườn Đào, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 091 969 1000
    Email: thelight.halong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thelight.108
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    The Light Hotel
    The Light Hotel
    The Light Hotel
    The Light Hotel
  11. Top 11

    Halong Boutique Hotel

    Tọa lạc tại thành phố Hạ Long, cách trung tâm thương mại Vincom Plaza Hạ Long 1,2 km, Halong Boutique Hotel cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, quán bar và sảnh khách chung. Khách sạn này có các phòng gia đình và sân hiên tắm nắng. Chỗ nghỉ có lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ văn phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Tất cả 90 khu phòng được trang bị những tiện nghi như bộ đồ giường cao cấp và máy điều hòa nhiệt độ cũng như những tiện nghi chu đáo như Wifi miễn phí và két bảo mật.

    Các căn tại đây được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, dép đi trong phòng và tủ để quần áo. Halong Boutique Hotel nằm trong bán kính 2,7 km từ Bảo tàng Quảng Ninh và 8 km từ Cáp treo Nữ hoàng. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, cách chỗ nghỉ 77 km. Hãy tận hưởng dịch vụ đưa đón tới sân bay, sân hiên và dịch vụ giặt khô/giặt khô tại Khách sạn Boutique Hạ Long. Nhà hàng Louis Restaurant trong khuôn viên phục vụ các món ăn địa phương và quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Nguyễn Du, Phường Hồng Gai, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0203 3616 222
    Email: Halongboutiquehotel@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/halongboutique
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Halong Boutique Hotel
    Halong Boutique Hotel
    Halong Boutique Hotel
    Halong Boutique Hotel
  12. Top 12

    Ha Long Starlight Hotel

    Gọi điện
    Cách Chợ Đêm Hạ Long 400 m, Hạ Long Starlight Hotel có quầy bar và cung cấp truy cập Wi-Fi miễn phí cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Nằm ở thành phố Hạ Long, khách sạn cách Sân bay Quốc tế Cát Bi 37 km. Với tầm nhìn ra quang cảnh thành phố, các phòng nghỉ ở đây có truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và tủ quần áo. Phòng tắm riêng đi kèm đồ vệ sinh cá nhân, dép và tiện nghi vòi sen. Dịch vụ phòng cũng được cung cấp cho khách.

    Tất cả 18 khu phòng tại Hạ Long Starlight Hotel đều được trang bị các tiện nghi như máy điều hòa, ngoài ra còn có các đặc quyền như Wi-Fi miễn phí và tường cách âm. Khách đánh giá nói tốt về các phòng tiện nghi tại khách sạn.. Du khách có thể sắp xếp các chuyến tham quan tại bàn đặt tour. Nhân viên tại quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ khách với các dịch vụ giữ hành lý, giặt là, ủi và thu đổi ngoại tệ. Khách sạn còn cung cấp các dịch vụ cho thuê xe đạp/xe hơi cũng như đưa đón sân bay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Anh Đào, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0814 500 500
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Ha Long Starlight Hotel
    Ha Long Starlight Hotel
    Ha Long Starlight Hotel
    Ha Long Starlight Hotel
  13. Top 13

    Ivy Hotel

    Gọi điện
    Tọa lạc tại vị trí đắc địa ở phường Bãi Cháy thuộc thành phố Hạ Long, Ivy Hotel nằm cách Ga cáp treo Nữ hoàng 100 m, trung tâm thương mại Vincom Plaza Hạ Long 6 km và Bảo tàng Quảng Ninh 7 km. Khách sạn này nằm trong bán kính khoảng 13 km từ Cảng Tuần Châu, 200 m từ Công viên giải trí Sun World Hạ Long và 5 m từ trung tâm thương mại Halong Marine Plaza. Chỗ nghỉ có sân hiên, lễ tân 24 giờ hỗ trợ khách và WiFi miễn phí.

    Tất cả phòng nghỉ tại Ivy Hotel đều được trang bị bàn làm việc, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, máy điều hòa và tủ để quần áo. Chỗ nghỉ nằm cách Chợ đêm Hạ Long 5 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, cách Ivy Hotel 70 km. Từ sự chào đón chân thành của nhân viên đến một ly rượu sâm banh tại quầy bar hay trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tại spa, Hotel Ivy là nơi bạn tôn vinh văn hóa địa phương và những tiện nghi hàng đầu. Nhanh tay book phòng nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Ngõ 1 Vườn Đào, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0828 660 266
    Email: ivyhotel.halong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ivyhotelhalong/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Ivy Hotel
    Ivy Hotel
    Ivy Hotel
    Ivy Hotel
  14. Top 14

    Hallo Hotel

    Tọa lạc tại thành phố Hạ Long, nằm trong bán kính 3,4 km từ Cáp treo Nữ hoàng và 5 km từ Cảng Tuần Châu, Hallo Hotel cung cấp chỗ nghỉ với sân hiên cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho khách lái xe. Khách sạn này nằm cách trung tâm thương mại Vincom Plaza Hạ Long khoảng 7 km, Bảo tàng Quảng Ninh 8 km và trung tâm thương mại Halong Marine Plaza 200 m. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

    Phòng nghỉ tại khách sạn có máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, bồn nước nóng, dép, bàn làm việc và ban công. Một số phòng nhìn ra quang cảnh thành phố. Tất cả các phòng đều được bố trí phòng tắm riêng, máy sấy tóc và ga trải giường. Chợ đêm Hạ Long nằm trong bán kính 200 m từ Hallo Hotel trong khi Công viên giải trí Sun World Hạ Long cách đó 3,4 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, cách đó 34 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Đại lộ Hạ Long Marine, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 096 693 91 68
    Email: huongpt.hallo@gmail.com
    Website: https://hallohotel.xtadia.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086584734013
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Hallo Hotel
    Hallo Hotel
    Hallo Hotel
    Hallo Hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy