Top 8 Khách sạn giá rẻ và chất lượng nhất tại Phú Quốc

Phương Trinh 656 1 Báo lỗi

Phú Quốc là một địa điểm nghỉ dưỡng, tham quan, và khám phá sinh thái vô cùng tuyệt vời. Đến với nơi đây, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những bãi biển ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khu Nghỉ Mát Kim Hoa

    Kim Hoa resort là một khách sạn giá rẻ 3 sao có bungalow và có khá nhiều khu nhà nghỉ biệt lập, các phòng nghỉ được trang trí nội thất một cách cơ bản và mỗi phòng đều được thay đổi màu sắc phù hợp nhất, thiết kế sao cho mang đến cho du khách sự khác biệt khi lưu trú tại đây. Nằm ngay trung tâm thị trấn Dương Đông, cách sân bay quốc tế Phú Quốc chỉ khoảng 10 phút nên du khách thường chọn Kim Hoa làm điểm dừng chân của mình mỗi khi du lịch Phú Quốc.


    Khu nghỉ dưỡng được bao phủ bởi 80% là cây xanh và nhiều loài hoa khác nhau tạo nên một không gian hệt như một khu vườn nhà tự nhiên nhất mang âm hưởng của vùng đất Phú Quốc. Tại Kim Hoa resort, bạn có thể thư giãn bên bể bơi, đón những ngọn gió biển trong lành, ngắm màu trong vắt biển khơi và dạo bước theo bãi cát trắng, mỗi chi tiết đều chính là món quà cho sự thư thái và giúp khách du lịch tìm lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88/2 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0297 3848 969

    Website: https://kimhoaresort.com/

    Fanpage: https://m.facebook.com/profile.php?id=100067534251394

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Khu Nghỉ Mát Kim Hoa
      Khu Nghỉ Mát Kim Hoa
      Khu Nghỉ Mát Kim Hoa
      Khu Nghỉ Mát Kim Hoa

    • Top 2

      Khách Sạn Mai Phương Bình Bungalow

      Gọi điện

      Khi đến với Phú Quốc, bạn sẽ cảm thấy như đang ở nhà khi lưu trú tại Bungalow Mai Phuong Binh, là nơi có chất lượng tuyệt vời và dịch vụ vô cùng chu đáo. Chỉ cách trung tâm thành phố 2 km và bạn có thể đến sân bay chỉ trong vòng 15 phút. Đây cũng là một vị trí khá thuận lợi để giúp bạn dễ dàng tiếp cận được những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.


      Khách sạn cung cấp dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi cho tất cả các phòng, dịch vụ phòng hàng ngày, quầy lễ tân 24 giờ và cả giữ hành lý để đảm bảo khách hàng được thoải mái nhất. Bungalow Mai Phuong Binh có tổng số phòng là 22. Tất cả đồ nội đều được trang bị đầy đủ và tiện nghi nhất có thể. Khách sạn này còn cung cấp các dịch vụ tham quan đảo Ngọc như: cho thuê xe du lịch, tour du lịch câu cá, hướng dẫn viên riêng, xem san hô, câu mực đêm… Tóm lại, Bungalow Mai Phuong Binh chính là nơi bạn có thể dừng chân ở một khách sạn chất lượng tại Đảo Phú Quốc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 91/1 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

      Điện thoại: 029 7399 1999

      Email: Bungalowmaiphuongbinh@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/khachsanphuquocpq/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Khách Sạn Mai Phương Bình Bungalow
        Khách Sạn Mai Phương Bình Bungalow
        Khách Sạn Mai Phương Bình Bungalow
        Khách Sạn Mai Phương Bình Bungalow
      • Top 3

        Sun & Wind Paradise Bungalow

        Gọi điện

        Sun & Wind Paradise Bungalow là một trong những khách sạn tại phú quốc được hành khách ưa chuộng. Mang kiến trúc biệt thự riêng tư, sang trọng cây xanh bao quanh, không khí mát mẻ. Sun & Wind Paradise Bungalow thực sự là một thiên đường dành cho các cặp đôi tìm kiếm trải nghiệm vào kì nghỉ. Tất cả các phòng tại đây đều được trang bị TV màn hình phẳng, tủ lạnh và ấm đun nước.


        Tuy là mô hình bungalow với giá phải chăng nhưng Sun & Wind Paradise Bungalow vẫn đảm bảo tiêu chuẩn của một khách sạn Phú Quốc 3 đầy đủ các tiện ích trang thiết bị giường đệm, wifi, máy lạnh, ,minibar, ấm đun nước, ti vi màn hình phẳng, điện thoại trong nhà tắm, khăn... Một số phòng có nhà bếp với bếp nấu ăn. Ngoài ra Sun & Wind còn có hồ bơi ngoài trời và quầy bar phục vụ đồ uống cho khách hàng thư giãn trong những phít giây mệt mỏi. Với phong cách phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, luôn đề cao chất lượng cùng việc cho phép khách lưu trú mang mang theo vật nuôi không tính thêm phí. Sun & Wind xứng đáng để bạn trải nghiệm


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Cửa Lấp, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

        Điện thoại: 0786 111 666

        Website: sunwindparadise@gmail.com

        Fanpage: https://m.facebook.com/273333999871730/

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Sun & Wind Paradise Bungalow
        Sun & Wind Paradise Bungalow
        Sun & Wind Paradise Bungalow
        Sun & Wind Paradise Bungalow
      • Top 4

        Nesta Hotel Phu Quoc

        Nesta Hotel Phu Quoc cung cấp chỗ nghỉ tại thị trấn Dương Đông, cách bãi biển công cộng 2 phút đi lại. Khách sạn này có hồ bơi ngoài trời và du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên hoặc thưởng thức đồ uống tại quầy bar. Wi-Fi được cung cấp trong tất cả các khu vực chung. Nesta Hotel Phu Quoc cách Chùa Sư Muôn 1,5 km và quán Coco Bar 1,8 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Phú Quốc, cách đó 4 km.


        Các phòng nghỉ tại Nesta Hotel Phu Quoc lắp máy điều hòa tại đây được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, Ấm đun nước cũng được bố trí trong phòng. Dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cũng được cung cấp nhằm đem lại sự thoải mái cho khách. Tất cả các phòng đều có ban công, nơi du khách có thể ngắm bình minh hoặc một góc đại dương. Du khách có thể đến quầy lễ tân 24 giờ để yêu cầu các dịch vụ sắp xếp tour du lịch, đặt vé và trợ giúp đặc biệt. Dịch vụ đón khách theo yêu cầu được cung cấp theo yêu cầu với một khoản phụ phí.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 100C/2 Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

        Điện thoại: 0297 3998 866

        Email: admin@nestahotel.com.vn

        Website: https://nestahotel.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/nestahotelphuquoc

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Nesta Hotel Phu Quoc
        Nesta Hotel Phu Quoc
        Nesta Hotel Phu Quoc
        Nesta Hotel Phu Quoc
      • Top 5

        Sen Hotel Phu Quoc

        Nằm hướng ra bãi biển, Sen Hotel Phu Quoc cung cấp chỗ nghỉ 3 sao tại thành phố Phú Quốc và có sân hiên cùng nhà hàng. Khách sạn 3 sao này có bàn đặt tour và phòng giữ hành lý. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Tất cả các căn tại đây đều được trang bị máy điều hòa, TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình vệ tinh, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc.


        Với phòng tắm riêng đi kèm vòi sen và máy sấy tóc, một số phòng tại khách sạn cũng cung cấp tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Tại Sen Hotel Phu Quoc, mỗi phòng đều đi kèm ga trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet hoặc bữa sáng kiểu Á. Sen Hotel Phu Quoc cung cấp chỗ nghỉ 3 sao với bể sục. Các điểm tham quan nổi tiếng gần khách sạn bao gồm Bãi Dài, bãi tắm Dinh Cậu và Chùa Sùng Hưng. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Phú Quốc, cách Sen Hotel Phu Quoc 5 km.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 63 Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

        Điện thoại: 098 855 2268

        Email: Sales@senhotelphuquoc.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/SenhotelPhuQuoc

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Sen Hotel Phu Quoc
        Sen Hotel Phu Quoc
        Sen Hotel Phu Quoc
        Sen Hotel Phu Quoc
      • Top 6

        Gaia Hotel Phu Quoc

        Với hồ bơi ngoài trời và tầm nhìn ra biển, Gaia Hotel Phu Quoc nằm ở thị trấn Dương Đông trên đảo Phú Quốc, cách Chợ Đêm Phú Quốc 900 m. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm cùng tiện nghi BBQ. Quý khách có thể thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng hoặc đồ uống tại quầy bar. Wi-Fi và chỗ đỗ xe riêng trong khuôn viên đều được cung cấp miễn phí.


        Các phòng có máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng và ấm đun nước. Một số phòng có khu vực ghế ngồi để khách thư giãn và/hoặc có tầm nhìn ra biển. Các phòng nghỉ tại đây có ấm đun nước và phòng tắm riêng với bồn tắm, dép, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc. Khách sạn cung cấp xe đạp cho khách sử dụng miễn phí và lặn với ống thở là hoạt động phổ biến trong khu vực này. Khách sạn cũng cho thuê xe hơi. Gaia Hotel Phu Quoc cách Dinh Cậu 1 km, Bãi Sao 21 km và sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Phú Quốc 9 km.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 71 Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

        Điện thoại: 0297 3982 888

        Email: Sales@gaiaphuquoc.com

        Website: https://gaiaphuquoc.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/gaiaphuquoc

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gaia Hotel Phu Quoc
        Gaia Hotel Phu Quoc
        Gaia Hotel Phu Quoc
        Gaia Hotel Phu Quoc
      • Top 7

        Phụng Hưng Boutique Hotel

        Phụng Hưng Boutique Hotel - Nhà Hàng Khách Sạn đạt chuẩn quốc tế 3 sao nằm trong lòng Nam Đảo Phú Quốc. Vị trí đắc địa là tâm điểm dẫn đến các địa điểm tham quan độc đáo của Phú Quốc. Khách Sạn cách chợ chỉ 100 mét, và cách các địa điểm tham quan nổi tiếng khác chỉ từ 10 phút lái xe, như Tượng Đài Liệt Sĩ, Nhà Tù Phú Quốc, Nhà Thùng Nước Mắm Phú Quốc Phụng Hưng, Bãi Sao, Chùa Hộ Quốc, vườn tiêu, trại khai thác mật ong rừng... Từ chợ quý khách có thể đi bộ đến Cảng An Thới, nơi bắt đầu hành trình của các tour câu cá, câu mực đêm, lặn ngắm san hô xung quanh các hòn đảo nhỏ thuộc nam đảo. Khách Sạn có 36 phòng nghỉ, 2 nhà hàng phục vụ tiệc cưới – hội nghị, 1 rooftop bar phục vụ điểm tâm sáng và đồ uống pha chế đa dạng.


        Phụng Hưng Boutique Hotel đạt tiêu chuẩn 3 sao quốc tế với 36 phòng nghỉ, 2 sảnh cưới sang trọng và Rooftop Bar hiện đại, được thiết kế theo phong cách Châu Âu, nội thất gỗ ấm áp trong gam màu tinh tế sang trọng, tạo cảm giác đặc biệt thư thái dễ chịu. Mỗi căn phòng là một tác phẩm nghệ thuật, được phóng tác trên nền xanh của biển. Thật thú vị khi “biển – nắng – gió – hàng dừa xanh ngã bóng trên cát vàng” được lồng vào khung kính cửa sổ ngay trong chính căn phòng nhỏ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 60-62 Nguyễn Văn Cừ, Khu Phố 3, TT. An Thới, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

        Điện thoại: 0297 3991 929

        Email: contactus@phunghunghotel.vn

        Website: http://phunghunghotel.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/phunghungboutique/

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Phụng Hưng Boutique Hotel
        Phụng Hưng Boutique Hotel
        Phụng Hưng Boutique Hotel
        Phụng Hưng Boutique Hotel
      • Top 8

        Brenta Phú Quốc Hotel

        Gọi điện

        Brenta Phú Quốc Hotel cũng là một khách sạn 3 sao đáng ở tại Phú Quốc. Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều có đầy đủ các tiện nghi từ máy lạnh đến TV, két an toàn cùng phòng tắm hiện đại, dép đi trong nhà và máy sấy tóc mang đến sự gần gũi như ở chính ngôi nhà của mình vậy.


        Brenta Phú Quốc Hotel tọa lạc khá gần các tụ điểm vui chơi giải trí như nằm cách Coco Bar khoảng 200 m, cách Bảo tàng Cội Nguồn khoảng 400 m, cách sân bay Quốc tế Phú Quốc 4 km nên rất thuận tiện cho việc di chuyển. Brenta Phú Quốc Hotel còn có trung tâm thể dục và trung tâm thương mại để thảo mãn nhu cầu chăm sóc sức khỏe và mua sắm của khách du lịch. Ngoài ra, khách sạn này còn có dịch vụ cho thuê xe đạp tiện lợi. Du khách có thể dễ dàng thưởng thức các món ăn ngon và đồ uống cao cấp ngay tại các nhà hàng và quầy bar nằm trong khuôn viên của khách sạn mà không phải mất công lựa chọn địa điểm ăn uống.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 118 Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

        Điện thoại: 029 7384 8588

        Email: sm@brentaphuquoc.com

        Website: http://brentaphuquoc.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/brentapq

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Brenta Phú Quốc Hotel
        Brenta Phú Quốc Hotel
        Brenta Phú Quốc Hotel
        Brenta Phú Quốc Hotel




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy