Top 10 Khách sạn hang động độc và lạ nhất Thế giới

Tran Thao 495 0 Báo lỗi

Ngày nay, khách sạn không chỉ là nơi nghỉ dưỡng mà còn mang đến cho khách du lịch những giây phút khám phá đầy mới lạ. Nó không chỉ thu hút bằng những dịch vụ ... xem thêm...

  1. Nằm trong một khu vực địa lý rất đặc biệt ở Cappadocia, Museum Hotel được thiết kế và tạo ra từ sự kết hợp đặc biệt giữa vùng đất với các đặc điểm lịch sử và tàn tích, một số còn nguyên vẹn và một số được khôi phục đẹp đẽ như vẻ đẹp ban đầu. Khách sạn có 30 phòng & dãy phòng - mỗi phòng đều đặc biệt theo cách riêng không thể bắt chước. Không phòng nào có thể giống nhau, mỗi phòng đều mang đến bầu không khí đặc biệt riêng, góp phần tạo nên nét quyến rũ và đặc trưng rõ rệt cho Museum Hotel. Mang trong mình hàng ngàn năm lịch sử, mang đến cho khách sạn một cảm giác kỳ diệu. Khái niệm "bảo tàng sống" khác thường có nghĩa là các phòng trong hang động và các phòng truyền thống được phục hồi đặc biệt của chúng tôi đều được trang trí bằng đồ cổ vô giá và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Cappadocia - chỉ là một số yếu tố tạo nên Museum Hotel... tốt, độc đáo! Bằng chứng cho điều này, Museum Hotel là khách sạn duy nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ được mời vào nhóm các khách sạn sang trọng và các cơ sở ăn uống đặc biệt bao gồm Relais & Châteaux.

    Museum Hotel đã phát triển về tầm vóc và danh tiếng, vượt quá mọi mong đợi của chúng tôi, nhờ vào sự cống hiến của chúng tôi trong việc mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo. Là một khách sạn boutique chỉ có 30 phòng, có 55 nhân viên được đào tạo đặc biệt, đáp ứng mọi nhu cầu của khách để đảm bảo kỳ nghỉ của họ là một trải nghiệm thực sự độc đáo. Nhờ vị trí độc đáo của Museum Hotel, bạn có thể tận hưởng một cái nhìn toàn cảnh vô song về các quận chính của khu vực Avanos, Göreme, Thung lũng Tình yêu, Thung lũng Bồ câu, Thung lũng Đỏ và Núi Erciyes từ các phòng nghỉ, nhà hàng, sân thượng và các quán bar. Museum Hotel không chỉ là một khách sạn bình thường mà được thiết kế từ ý tưởng rất táo bạo và lạ lẫm khiến bạn phải thích thú. Không gian căn phòng tựa như chiếc tổ của con chim bồ câu nhưng lại mang dáng vấp của một hang động đá vôi của thời tiền sử. Không chỉ vậy, nội thất và thảm được trang trí bên trong căn phòng đều đậm dấu ấn văn hóa của đất nước Thổ Nhĩ Kỳ. Vì vậy, nếu như có dịp du lịch đến đây, bạn có thể bỏ ra thời gian một đêm để thử cảm giác mới mẻ này.

    Không gian căn phòng tựa như chiếc tổ của con chim bồ câu
    Không gian căn phòng tựa như chiếc tổ của con chim bồ câu
    Nội thất và thảm được trang trí đậm chất Thổ Nhĩ Kỳ
    Nội thất và thảm được trang trí đậm chất Thổ Nhĩ Kỳ

  2. Cũng tại đất nước xinh đẹp Thổ Nhĩ Kỳ, ngoài Museum Hotel còn có một nơi khác cũng có lối thiết kế hang động tương tự mang tên The Village Cave Hotel. Có lẽ, khi lần đầu tiên đặt chân đến khách sạn này bạn sẽ bị hớp hồn ngay lập tức bởi nét hoang dại, cổ xưa đầy ma mị. Mỗi căn phòng giống như những cái hang động nhỏ nhô lên mặt đất, xinh đẹp, mới lạ và hấp dẫn thúc đẩy đôi chân khám phá. Village Cave Hotel là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những du khách đến thăm Cavusin, mang đến một môi trường lãng mạn cùng với nhiều tiện nghi hữu ích được thiết kế để nâng cao kỳ nghỉ của bạn. Phòng nghỉ có các tiện nghi như tủ lạnh và khách có thể vào mạng với wifi miễn phí do khách sạn cung cấp.


    Village Cave Hotel có quầy lễ tân 24 giờ, sân thượng và quán cà phê, giúp kỳ nghỉ của bạn thú vị hơn. Nơi nghỉ này cũng có bồn tắm nước nóng nhiều người và bữa sáng. Nếu bạn đang lái xe đến The Village Cave Hotel, chỗ đậu xe được cung cấp miễn phí. Nếu bạn đang tìm một địa điểm để ăn uống, thì Vadi Cafe Restaurant (0,1 km) là một lựa chọn nổi tiếng nằm trong khoảng cách đi bộ đến The Village Cave Hotel. Nếu bạn đang tìm kiếm hoạt động giải trí trong khu vực, Nhà thờ Thánh John Baptist (Vaftizci Yahya Kilisesi) (0,9 km) là một điểm tham quan nổi tiếng nằm trong khoảng cách đi bộ từ The Village Cave Hotel.

    Khách sạn mang nét hoang dại, cổ xưa đầy ma mị
    Khách sạn mang nét hoang dại, cổ xưa đầy ma mị
    Cảnh từ khách sạn vô cùng nên thơ
    Cảnh từ khách sạn vô cùng nên thơ
  3. Kể từ năm 1915, Coober Pedy đã thu hút những người tìm kiếm loại opal khó nắm bắt được tìm thấy trong khu vực bán sa mạc Hẻo lánh rộng lớn này. Nhiều người dân địa phương sống trong những ngôi nhà tự do (ngôi nhà dưới lòng đất) nơi trái đất cho phép kiểm soát nhiệt độ tự nhiên. Du khách luôn bị cuốn hút bởi lối sống ngầm này. Năm 1981, Umberto Coro bắt đầu hiện thực hóa giấc mơ chia sẻ trải nghiệm sống dưới lòng đất phi thường với những du khách đến thăm thị trấn. Ông đã gắn bó với ngành công nghiệp khai thác và khách sạn của thị trấn trong hơn 26 năm. Anh hiểu du khách muốn gì. Umberto Coro không bao giờ chứng kiến giấc mơ của mình trở thành hiện thực. Đáng buồn thay, ông đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn đường bộ vào năm 1986. Con trai ông Robert, Tổng giám đốc khách sạn, và những người còn lại trong gia đình tiếp tục công việc để đảm bảo rằng Khách sạn Desert Cave sẽ được hoàn thành. Việc xây dựng bắt đầu vào năm 1984 và khách sạn Desert Cave chính thức mở cửa vào năm 1988.


    Du khách có thể ở dưới lòng đất, hoặc nếu muốn, các phòng trên mặt đất cũng có sẵn. Ngủ dưới lòng đất là một trải nghiệm độc đáo. Yên tĩnh, mát mẻ, tối và thoáng mát - phòng rộng rãi với trần cao. Hầu hết các du khách đều nói rằng ngủ dưới lòng đất mang lại cho họ một đêm ngon giấc nhất mà họ từng có. Đó là một trải nghiệm không thể bỏ lỡ. Khách sạn Desert Cave cũng có các cửa hàng dưới lòng đất, quán cà phê, trung tâm phiên dịch opal, quán bar dưới lòng đất và phòng chơi game. Khách sạn mang đến cho du khách cơ hội tốt nhất để trải nghiệm cuộc sống 'đào độc' của Coober Pedy. Năm 1989, Khách sạn Desert Cave đã giành được cả Giải thưởng Du lịch Nam Úc và Giải thưởng Du lịch Quốc gia về Phát triển Du lịch. Khách sạn Desert Cave một lần nữa giành được Giải thưởng Du lịch Nam Úc cho chỗ ở tiêu chuẩn quốc gia vào năm 1990 và 1991. Khách sạn Desert Cave vẫn do gia đình Coro sở hữu và điều hành.

    Desert Cave Hotel được xem là một khách sạn hạng sang
    Desert Cave Hotel được xem là một khách sạn hạng sang
    quán bar bên trong Desert Cave Hotel
    quán bar bên trong Desert Cave Hotel
  4. Loga di San Martino Hotel không chỉ được nhiều người biết đến là một di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận mà còn là một khách sạn hang động tuyệt diệu đầy thu hút của nước Ý. Nét đẹp của hang động độc đáo ở chỗ được hình thành từ sự xói mòn của đá vôi theo cấu trúc không nhất định tạo ra những hang động tuyệt đẹp. Đến đây, bạn sẽ bị vẻ thiên nhiên cứng cỏi này chinh phục ngay lập tức. Quality Hotel San Martino chỉ cách Hồ Como đẹp mê hồn và phong cảnh trong tác phẩm Promessi Sposi lãng mạn được viết bởi Alessandro Manzoni một đoạn ngắn.

    Khách sạn thân mật là một giải pháp tối ưu cho các nhà du lịch nghỉ dưỡng hoặc doanh nhân/phụ nữ; ở đây họ có thể tìm thấy sự thoải mái và các tính năng của một khách sạn 4 sao với mức giá thấp hơn. Đặc điểm nổi bật của các khách sạn là phong cách hiện đại và tinh tế, đặc trưng của Ý được tô điểm bằng các giải pháp kiến trúc, phong cách tuyệt vời và hài hòa. 92 phòng sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, hoàn hảo cho khách lẻ, cặp đôi, gia đình, du lịch hay công tác. Ba phòng hội nghị hiện đại, nơi bạn có thể hoàn thành cuộc họp hoàn hảo. Dịch vụ hoàn hảo như nhà hàng, quầy bar, phòng tập thể dục, bãi đậu xe trong nhà và ngoài trời và internet wi-fi miễn phí khiến đây trở thành một cơ sở uy tín.

    Loga di San Martino Hotel là di sản văn hóa thế giới
    Loga di San Martino Hotel là di sản văn hóa thế giới
    Khách sạn được tạo thành từ sự xói mòn của đá vôi
    Khách sạn được tạo thành từ sự xói mòn của đá vôi
  5. Rimida Villas là một nơi vô cùng xinh đẹp của đất nước Hi Lạp mà bất kỳ khách du lịch nào cũng ao ước trải qua một lần chinh phục. Xa xa, bạn sẽ nhìn thấy những bức tường trắng xóa tỏa sáng rực rỡ giữa một vùng trời xanh bao la. Bên cạnh là biển xanh cứ dập dìu theo từng cơn sóng vỗ. Chính vì sự tương phản tuyệt diệu ấy mà khách sạn ở đây được thiết kế giống như những cái hang động bé nhỏ bên cạnh bờ biển để ngày ngày có thể chiêm ngưỡng sự bình yên quyến rũ mà Thượng đế ban tặng cho vùng đất này. Rimida nằm ở lối vào của làng Oia trong khu vực Perivolas, trên phố đi bộ Oia - Fira, và gần với làn xe buýt trung tâm, dẫn đến các khu vực còn lại của hòn đảo. Khu vực này được luật đặc biệt bảo vệ khỏi việc sử dụng gây rối và nó chỉ được phép cho những khách lưu trú. Đến đây du khách có thể tận hưởng sự yên tĩnh tuyệt đối. Sân bay Santorini cách đó 18 km trong khi cảng trung tâm cách đó 30 phút. Rimida là một quần thể gồm 9 ngôi nhà hang độc lập cũ, được xây dựng cách đây hơn 200 năm.


    Vào thế kỷ trước, một số khu vực nhất định là hầm rượu (CANAVES) đã được cải tạo hoàn toàn theo các tiêu chí khắt khe về vật liệu và màu sắc địa phương, hoàn toàn tôn trọng kiến trúc và thẩm mỹ của cảnh quan, tiếp tục hòa hợp hoàn hảo với môi trường xung quanh để chào đón và tiếp đón những vị khách tuyệt vời. Toàn bộ phức tạp được định hướng đến độc đáo, vô tận và ngoạn mục hùng vĩ Caldera, với tầm nhìn không tới núi lửa và màu xanh vô tận của biển Aegean. Tất cả các biệt thự đều hành lang riêng, không gian lớn và thoải mái trong ra ngoài, kết hợp trang trí Cycladic truyền thống với nét hiện đại, đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của tất cả khách tham quan. Cùng với gam màu trắng đi kèm với sự khoáng đạt của thiên nhiên Hy Lạp, chúng tôi đảm bảo sẽ khiến bạn tận hưởng và trải nghiệm những khoảnh khắc có một không hai, như giấc mơ của bạn sẽ trở thành hiện thực và nó sẽ làm cho cuộc sống của bạn trở nên viên mãn.

    Rimida Villas là một nơi vô cùng xinh đẹp của đất nước Hi Lạp
    Rimida Villas là một nơi vô cùng xinh đẹp của đất nước Hi Lạp
    View hướng ra biển tuyệt đẹp
    View hướng ra biển tuyệt đẹp
  6. Nét độc đáo của khách sạn hang động này nằm ngay ở tên gọi của nó, Sarah Silver Main. Người ta tận dụng một mỏ bạc đã ngừng khai thác để xây dựng nên một khách sạn với phong cách lạ lẫm. Đúng như tên của nó khách sạn này được xây dựng từ một mỏ bạc đã ngừng khai thác. Bên trong có những căn phòng lạnh đến 3 độ, cảm giác khi ở trong nơi này sẽ rất thú vị nếu như bạn có hứng thú khám phá lịch sử.


    Khi đến nơi này, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác dưới một hầm mỏ là như thế nào, biết được cái lạnh 3 độ ra sao và nhất là có thể khám phá được lịch sử qua việc tham quan hiện vật. Đây có lẽ là khách sạn sâu nhất thế giới khi nằm dưới mỏ bạc cách mặt đất 155m, mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm vô cùng thú vị. Không gian bên trong tối tăm, ẩm ướt, lạnh lẽo nhưng vẫn mang vẻ đẹp huyền bí, mờ ảo. Sala Silver Mine Hotel có các phòng trưng bày nghệ thuật, có những hồ nước kỳ diệu và nhiều hang đá lớn cho du khách tham quan, chiêm ngưỡng.

    Sarah Silver Main đã từng là một mỏ bạc
    Sarah Silver Main đã từng là một mỏ bạc
    Đây là khách sạn sâu nhất thế giới
    Đây là khách sạn sâu nhất thế giới
  7. Nếu như bạn đã sẵn sàng đến Kokopelli Cave, Mexico có một lời khuyên được đưa ra là luôn phải đặt phòng trước. Điểm khác biệt giữa khách sạn hang động này với nơi khác là chỉ có một phòng duy nhất. Căn phòng hang động sẽ mang lại cho du khách cảm giác như đang ở trong tổ ấm của mình vậy, có giường ngủ, có căn bếp để chuẩn bị bữa sáng. Điều đó thật tuyệt. Kokopelli nằm sâu hơn 21 m dưới mặt đất một vách núi dựng đứng. Từ khách sạn, du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn thung lũng sông La Plata tuyệt đẹp. Ngôi nhà hang động được xây dựng vào các vách đá thẳng đứng của sa thạch Ojo Alamo 60 triệu năm tuổi và nhìn rathung lũng sông La Plata xinh đẹp. Lối vào của nó nằm ở mặt vách đá và có thể đến được bằng cách đi bộ xuống một con đường dốc và các bậc thang cắt vào đá sa thạch dọc theo đường đi. Từ Hang động và các đỉnh vách đá, bạn có tầm nhìntuyệt vời ra cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp ở phía tây nam của chúng tôi trên thung lũng Sông La Plata xinh đẹp và bốn bang Arizona, New Mexico, Utah và Colorado tạonên Four Corners.


    Khi bạn đặt trước hang động của Kokopelli, bạn sẽ được ở trong một công trình khai quật bằng máy nổ và khoan bằng tay có diện tích khoảng 1700 mét vuông.Nó thực sự là một hang động. Đó không phải là Carlisle, Hilton hay thậm chí là Holiday Inn. Đó là một cái hang rất đẹp nhưng một cái hang giống nhau và bạn sẽ có toàn bộ! Hang bao gồm một phòng ngủ, khu vực sinh hoạt, bản sao kiva của người Mỹ bản địa, khu vực ăn uống, nhà bếp đầy đủ tiện nghi vàphòng tắm với những bức tường đá kết hợp vòi sen thác nước và bồn tắm nước nóng. Có hai hiên với cửa kính trượt, một cửa ra vào chính và một ngoài phòng ngủ. Ngoại trừ phòng tắm, tất cả các phòng đều nằm xung quanh một cột đá sa thạch lớn ở giữa.tách Hang thành các phòng thành phần khác nhau của nó. Hang động khô và ở trong khoảng từ 65° đến 68° quanh năm.

    Khách sạn chỉ có một phòng duy nhất
    Khách sạn chỉ có một phòng duy nhất
    Bên trong khách sạn có khung cảnh vô cùng ấm cúng
    Bên trong khách sạn có khung cảnh vô cùng ấm cúng
  8. Khách sạn này nằm trong một khu vực có cảnh đẹp bậc nhất nước Mỹ. Đến đây, bạn sẽ được sống bên trong một hang động vẫn nguyên nét hoang sơ, nhưng cũng rất sang trọng, đầy đủ mọi tiện nghi. Khách sạn Beckham Creek Cave được xây tại một con dốc đứng của một ngọn núi cạnh bờ biển, vì thế, du khách có thể nhìn ngắm những khung cảnh thiên nhiên đẹp nhất khu vực này. Ngoài các căn phòng được xây dựng với tiêu chí giữ nguyên vẹn hình dáng của tự nhiên, khách sạn cũng có phòng mang phong cách xa hoa hiện đại để phục vụ nhiều dạng khách hàng khác nhau.


    Beckham Creek Cave Lodge không giống bất kỳ nơi nào khác trên trái đất. Được thiết kế độc đáo, theo chủ đề Urban Revival, ngôi nhà sang trọng và thoải mái cho 12 người 4BR 4BA 5800 sf 12 người này nằm ở Dãy núi Ozark xinh đẹp của Tây Bắc Arkansas gần Jasper trên diện tích 256 mẫu đất tư nhân, cuối con đường hẻo lánh, hoàn hảo cho những kỳ nghỉ cuối tuần lãng mạn, công ty, đoàn tụ gia đình, đám cưới / địa điểm trăng mật hoặc các gia đình cùng nhau đi du lịch tìm kiếm một kỳ nghỉ chỉ có một lần trong đời, ngôi nhà hang động này đảm bảo một kỳ nghỉ đáng nhớ!

    Khách sạn Beckham Creek Cave
    Khách sạn Beckham Creek Cave
    Khách sạn giữ nguyên được nét hoang sơ của tự nhiên
    Khách sạn giữ nguyên được nét hoang sơ của tự nhiên
  9. Ngôi làng ven biển Perivolos khá nổi tiếng, phần lớn là giới trẻ, vì nó là khu nghỉ mát bãi biển sôi động nhất. Đó là một nơi nhỏ nằm ở bờ biển phía đông nam của Santorini, rất gần với làng Perissa. Trên thực tế, nó nằm giữa Perissa và Agios Georgios. Ở Perivolos, bạn có thể tận hưởng những giây phút thú vị tại những nhà hàng đẹp cung cấp đặc sản địa phương, những quán cà phê ấm áp và những quán bar nhộn nhịp với âm nhạc sôi động. Đây là những quán bar trên bãi biển nhất của hòn đảo, nơi diễn ra nhiều hoạt động bên những bể bơi lạ mắt, chẳng hạn như sự xuất hiện của DJ và nghệ sĩ biểu diễn và các sự kiện đặc biệt khác.


    Perivolos ngày và đêm luôn tràn đầy sức sống và không khí tại lối đi dạo xinh đẹp luôn sôi động và tươi vui. Khách sạn Perivolos nằm giữa một vách đá cheo leo phía trên miệng núi lửa nổi tiếng ở hòn đảo Santorini. Khách sạn được xây từ một hang đá 300 năm tuổi, là hiện thân của sự đơn giản, sang trọng và yên bình, với các căn phòng trắng tinh, nội thất trang nhã mà nổi bật. Hồ bơi tuyệt đẹp, đồ ăn thức uống tuyệt hảo, nhân viên phục vụ tận tình, tất cả khiến khách sạn này trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho du khách đến Hy Lạp.

    Căn phòng trắng tinh như trong cổ tích
    Căn phòng trắng tinh như trong cổ tích
    Perivolos có hồ bơi tuyệt đẹp
    Perivolos có hồ bơi tuyệt đẹp
  10. Grand Canyon Caverns nằm cách Peach Springs, Arizona chỉ vài dặm về phía đông, nằm cách mặt đất 64 m. Chúng là một trong những hang động khô lớn nhất ở Hoa Kỳ. Hang khô chỉ chiếm 3% số hang trên thế giới. Vì thiếu nước nên trong hang rất hiếm măng đá và nhũ đá. Trong suốt thời kỳ Mississippian, 345 triệu năm trước, tây nam Hoa Kỳ đã được bao phủ bởi đại dương. Bộ xương của sinh vật biển lắng xuống độ sâu, tạo ra một loại bùn có tỷ lệ canxi cao. Điều này cuối cùng đã cứng lại thành nền đá vôi được thấy trong các hang động ngày nay. Trải qua hàng triệu năm, lớp đá gốc đã bị đẩy lên độ cao hơn 1.500 m so với mực nước biển.


    Khoảng 35 triệu năm trước, lượng mưa chảy vào đá và xói mòn các đoạn dẫn đến sông Colorado và hiện nay là Grand Canyon. Hàng triệu năm sau, nước bốc hơi để lại cặn canxi trên tường và sàn nhà, tạo ra các hình thành có thể nhìn thấy ngày nay. Nằm trong hang động khô lớn nhất nước Mỹ, khách sạn Grand Canyon Caverns là một trong những khách sạn sâu nhất, rộng nhất nằm dưới lòng đất, Grand Canyon Caverns có độ sâu so với mặt đất là hơn 67 m. Chính vì thế nó không có sáng tự nhiên, toàn bộ khách sạn trở nên tối tăm, huyền bí phù hợp cho những du khách thích thám hiểm. Khách sạn rộng hơn 60 m, dài khoảng 122 m và trần cao hơn 21 m, đủ chỗ cho 6 người, có 2 giường đôi và một sofa. Du khách phải đi 22 tầng thang máy mới xuống tới khách sạn.

    Grand Canyon Caverns là khách sạn yên tĩnh nhất vì nằm sâu dưới lòng đất
    Grand Canyon Caverns là khách sạn yên tĩnh nhất vì nằm sâu dưới lòng đất
    Du khách phải di chuyển qua 22 tầng thang máy mới xuống tới khách sạn
    Du khách phải di chuyển qua 22 tầng thang máy mới xuống tới khách sạn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy