Top 10 Khách sạn nổi tiếng được nhiều du khách yêu thích nhất ở Phuket Thái Lan

Phạm Thy 498 0 Báo lỗi

Phuket, Thái Lan chẳng khác gì một thiên đường nhiệt đới với những khu rừng rậm rạp tươi tốt, những khu chợ sôi động và những bữa tiệc cuồng nhiệt không bao ... xem thêm...

  1. Chanalai Garden Resort là resort 4 sao nhìn ra Bãi biển Kata liền kề và cách Thị trấn Phuket 20 phút lái xe. Bãi biển Kata chỉ cách khách sạn một trăm mét và là một địa điểm tuyệt vời để lặn trong nước, chạy trên cát, bơi lội và các môn thể thao dưới nước. Bãi biển Kata Noi cũng như Surf House Phuket cách đó 400m. Hai hồ bơi được bảo trì tốt đang chờ đón bạn tại khách sạn. Phòng chính nhìn ra bãi biển và có tầm nhìn tuyệt vời, khu vực tiếp khách, giường phơi nắng, ô và quầy bar bên hồ bơi. Hồ bơi thứ hai phù hợp cho trẻ em. Những vị khách nhỏ tuổi cũng có thể tận hưởng phòng vui chơi máy lạnh đầy đồ.


    Các phòng tại Chanalai Garden Resort đều rộng rãi, có máy lạnh và được thiết kế theo phong cách địa phương và hiện đại. Một số còn có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Biển Andaman. Trong phòng có khu vực tiếp khách, TV 42 inch với các kênh quốc tế, bàn làm việc, minibar, két an toàn, ấm đun nước điện và bộ pha trà/cà phê. Phòng tắm sang trọng có bồn tắm, áo choàng tắm, dép, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Tại Nhà hàng Morakot, du khách có thể bắt đầu ngày mới với bữa sáng tự chọn phong phú và tươi ngon trong khi các món ăn địa phương và quốc tế được phục vụ trong thời gian còn lại trong ngày. Nếu bạn thích hải sản và thịt nướng, hãy thử nhà hàng Spice Tail.

    Khu nghỉ dưỡng Chanalai Garden
    Khu nghỉ dưỡng Chanalai Garden
    Khu nghỉ dưỡng Chanalai Garden
    Khu nghỉ dưỡng Chanalai Garden

  2. Kalima Resort & Spa Phuket là khách sạn có tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp ra vịnh biển Patong bao la, được xây dựng trên một ngọn đồi xanh mướt gần bãi biển Kalim ở Phuket. Với vị trí độc đáo như vậy, du khách có thể tận hưởng tầm nhìn cũng như vị trí chiến lược cách Bãi biển Patong trong vòng vài phút mà không gặp bất kỳ sự bất tiện nào về giao thông. Nếu lái xe về phía bắc, bạn sẽ đến được Bãi biển Kamala, Laem Singh và Surin xinh đẹp.


    Ngoại trừ các phòng sang trọng, tất cả 190 phòng của Kalima Resort & Spa Phuket đều có tầm nhìn tuyệt vời ra đại dương. Thức dậy với bức tranh toàn cảnh như vậy qua cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn là một cách tuyệt vời để bắt đầu ngày mới. Ngay phía trước phòng của bạn, một ban công rộng với bàn ghế là một nơi hoàn hảo để thưởng thức cảnh hoàng hôn với đồ uống. Các phòng rộng rãi hơn bình thường và được thiết kế chú trọng đến sự thoải mái thiết thực. Tất cả các phòng tại Kalima đều có 2 lựa chọn kết nối internet không dây thông minh: một kết nối nhanh chỉ với 150 baht một ngày và một kết nối miễn phí.


    Hai điểm hấp dẫn khác của Kalima Resort & Spa Phuket là hồ bơi vô cực và nhà hàng có tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp được bao quanh bởi sân hiên rộng lớn. Hồ bơi không rộng nhưng đáng yêu với khu vực bơi nhìn ra vịnh và quầy bar ngay sát hồ bơi, không thể cưỡng lại trong một ngày nắng nóng. Kalima Resort & Spa Phuket có ba nhà hàng: Lima Rock, Thai Taste và Malika, nhà hàng chính. Nhà hàng chính này mở cửa, rất thoáng mát và dễ chịu cho một bữa sáng lười biếng, bữa ăn quan trọng nhất trong ngày.

    Kalima Resort & Spa Phuket
    Kalima Resort & Spa Phuket
    Kalima Resort & Spa Phuket
    Kalima Resort & Spa Phuket
  3. JW Marriott Phuket Resort & Spa là một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất với mức giá phù hợp ở Phuket. Khách sạn có vị trí gần sân bay quốc tế Phuket thuận tiện cho các chuyến bay nhưng lại kém thuận tiện cho những ai muốn khám phá Phuket. Có ba bể bơi cao cấp, một spa sang trọng và 12 nhà hàng và quán bar riêng biệt. Các phòng hiện đại có ban công và tủ lạnh nhỏ, trong khi Biệt thự có hồ bơi riêng.


    JW Marriott Phuket Resort & Spa có tầm nhìn ra Biển Andaman, hồ bơi phản chiếu và những nét chấm phá châu Á xuyên suốt. Du khách được chào đón dưới cổng vòm kiểu chùa màu trắng đồ sộ với đài phun nước khổng lồ và hồ bơi phía trước. Ba bậc thang dẫn đến sảnh bán lộ thiên, nơi có đồ nội thất bằng gỗ được chạm khắc bằng tay có một không hai với những chiếc gối đầy màu sắc. Dầm gỗ lộ ra ngoài và đèn chiếu sáng đan bằng liễu gai khổng lồ màu xanh làm tăng thêm sự thú vị trên đầu.


    Mặt sau của sảnh JW Marriott Phuket Resort & Spa nhìn ra một hồ bơi phản chiếu khổng lồ thu hút tầm mắt về phía đại dương ở khoảng cách gần. Xích đu sang trọng có đệm dày là nơi ấm cúng để ngắm cảnh. Bên ngoài, phong cách nhiệt đới thể hiện qua sàn hồ bơi rộng rãi, đài phun nước và khu vườn tươi tốt. Những cây cọ cao đung đưa trong gió và những con đường lát đá uốn khúc từ phòng nghỉ đến nhà hàng. Ngay cả các nhà hàng cũng được thiết kế với những nét sang trọng và phong cách cao. Ghế đan bằng liễu gai quá khổ đủ lớn cho hai người. Andaman Grill trưng bày hải sản tươi sống trên đá trước những tấm bảng phấn kỳ lạ ghi sản lượng đánh bắt trong ngày. Chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời trang nhã đều có sẵn.

    Khu nghỉ dưỡng & Spa JW Marriott Phuket
    Khu nghỉ dưỡng & Spa JW Marriott Phuket
    Khu nghỉ dưỡng & Spa JW Marriott Phuket
    Khu nghỉ dưỡng & Spa JW Marriott Phuket
  4. Banthai Beach Resort & Spa là một khách sạn 4 sao sang trọng tọa lạc tại một vị trí thuận tiện chỉ cách trung tâm Phuket 9,3km (5,8mi). Banthai Beach Resort & Spa có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn đi nghỉ ở Phuket và những ai muốn có những phòng nghỉ sang trọng và tiện nghi. Khách sạn có một bầu không khí tuyệt vời tràn ngập cây xanh. Du khách cũng sẽ hài lòng vì chỉ cách nhiều địa điểm nổi tiếng ở Patong và trên Đảo Phuket một đoạn ngắn. Đây là chỗ nghỉ cấm hút thuốc sử dụng được tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Thái.


    Các điểm tham quan du lịch địa phương như Bãi biển Patong và Bãi biển Patong đều cách khách sạn Banthai Beach Resort & Spa không xa. Khách sạn cung cấp 290 phòng nghỉ máy lạnh tiện nghi và đầy đủ tiện nghi. Trong phòng có tủ lạnh và minibar, đồng thời có dịch vụ phòng 24/24. Các phòng cũng có phòng tắm riêng, màn cản sáng và máy lạnh. Những du khách lái xe sẽ hài lòng với bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí tại khách sạn. Banthai Beach Resort & Spa có ba hồ bơi ngoài trời, cùng với ba quầy bar bên hồ bơi và bốn hồ bơi. Du khách sẽ có thể dành thời gian tận hưởng khu spa với đầy đủ các liệu pháp cũng như các tiện nghi tập thể dục. Khách sạn cũng có dịch vụ giặt hấp và giặt thường. Nhà hàng Port trong khuôn viên cung cấp một loạt các món ăn xa cho khách.

    Banthai Beach Resort & Spa
    Banthai Beach Resort & Spa
    Banthai Beach Resort & Spa
    Banthai Beach Resort & Spa
  5. Thavorn Beach Village là một khu nghỉ mát bãi biển riêng bên bờ biển thực sự nằm trên Vịnh Nakalay với các dịch vụ và tiện nghi phù hợp để tạo ra trải nghiệm đáng nhớ. Khu nghỉ mát có một trong những bãi biển tư nhân hoang sơ cuối cùng còn sót lại của Phuket, vì vậy hãy tản bộ dọc theo bãi biển đầy cát của khách sạn và ngâm mình trong làn nước lấp lánh của Biển Andaman yên tĩnh và sạch sẽ. Dịch vụ khách sạn bao gồm một loạt các hoạt động tại chỗ, lựa chọn ăn uống và vận chuyển. Resort có sảnh đợi với lễ tân 24 giờ, két an toàn và tiện nghi thu đổi ngoại tệ, có quán cà phê, quán bar và nhà hàng.


    Tất cả các phòng của khách sạn Thavorn Beach Village đều được trang bị theo tiêu chuẩn của chỗ ở 5 sao ở Phuket. Thưởng thức các hoạt động yêu thích trong kỳ nghỉ như bóng đá bãi biển, bóng chuyền và bóng nước, vẽ tranh batik và các lớp học nấu ăn kiểu Thái để thực sự nắm bắt văn hóa địa phương trong thời gian lưu trú của bạn. Trải nghiệm các dịch vụ được thiết kế để trẻ hóa hoàn toàn tâm trí, cơ thể và tinh thần với chương trình hàng ngày của chúng tôi về các hoạt động chăm sóc sức khỏe toàn diện như Yoga, Muay Thái (Quyền anh Thái) hoặc Thái cực quyền.

    Khu nghỉ dưỡng & Spa Thavorn Beach Village
    Khu nghỉ dưỡng & Spa Thavorn Beach Village
    Khu nghỉ dưỡng & Spa Thavorn Beach Village
    Khu nghỉ dưỡng & Spa Thavorn Beach Village
  6. Phuket Marriott Resort & Spa cách thị trấn Phuket 15 km và khu Patong nhộn nhịp 3 km. Marriott Resort and Spa Merlin Beach mang đến hương vị thực sự của Thái Lan, với các hồ bơi nhiệt đới, lớp học nấu ăn và nhà hàng phục vụ các món ăn truyền thống của địa phương. Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình này có 3 hồ bơi cảnh quan, 8 lựa chọn ăn uống, spa cao cấp, câu lạc bộ trẻ em, các hoạt động giải trí và bãi biển riêng. Với lối trang trí hiện đại, mỗi phòng đều có ban công riêng, TV màn hình phẳng và két an toàn. Một số phòng có lối đi thẳng ra hồ bơi hoặc bãi biển. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm và vòi sen riêng biệt, máy sấy tóc, dép và đồ vệ sinh cá nhân hiệu THANN.


    Du khách có thể thư giãn tại một trong hai bồn tạo sóng, rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục 24 giờ, tận hưởng liệu pháp mát-xa thư giãn hoặc sử dụng dịch vụ đưa đón miễn phí để khám phá Trung tâm mua sắm Patong và Jungceylon. Để thuận tiện cho khách, nơi nghỉ của Phuket Marriott Resort & Spa có lễ tân 24 giờ. Nhà hàng Thai Pantry phục vụ một loạt các món ăn truyền thống của Thái Lan trong khi DOCG cung cấp các món ăn chính thống của Ý. Nhà hàng Beach Grill phục vụ hải sản tươi sống và có tầm nhìn bao quát ra Biển Andaman. Các lựa chọn ăn uống khác bao gồm đồ ăn nhẹ và đồ uống giải khát tại Phuket Coffee Co. Tại hồ bơi cũng có quầy bar nổi.

    Phuket Marriott Resort & Spa
    Phuket Marriott Resort & Spa
    Phuket Marriott Resort & Spa
    Phuket Marriott Resort & Spa
  7. Thoát khỏi thành phố nhộn nhịp và đến với The Marina Phuket, một khu nghỉ mát phong cách biển tuyệt vời ở Bãi biển Patong. Cũng giống như boong tàu của một con tàu du lịch, mái nhà của khách sạn là nơi nó ở! Một sân chơi đầy phong cách nhìn ra biển để thư giãn, bơi lội, dùng bữa và uống rượu tại SKYLINE Rooftop & Corner Bar trang nhã. Ở trên sân thượng cả ngày để tận hưởng cảm giác thư thái bên hồ bơi, những buổi hoàng hôn thanh bình và bữa tối lãng mạn dưới những vì sao. Các chuyên gia pha chế của khách sạn đem đến những ly cocktail thú vị sẵn sàng cám dỗ bạn và các sự kiện âm nhạc trực tiếp dành cho tất cả mọi người.


    Khách sạn The Marina Phuket theo phong cách bãi biển Patong cách bãi biển, khu mua sắm và cuộc sống về đêm khoảng 15 phút đi bộ. Đủ gần để tận hưởng các điểm tham quan, nhưng cũng đủ xa để thư giãn trong sự riêng tư với trải nghiệm đặc biệt của khách sạn. Tất cả 205 phòng tại khách sạn đều có phong cách, sáng sủa và hiện đại. The Marina Phuket Hotel có khu spa với đầy đủ các liệu pháp, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Cùng với nhà hàng, có một quán cà phê/quán cà phê trong khuôn viên. Bạn có thể thưởng thức đồ uống tại một trong các quán bar, bao gồm quầy bar/sảnh chờ và quầy bar bên hồ bơi. Hồ bơi dành cho trẻ em, dịch vụ spa và sân hiên cũng được trang bị tại khách sạn thân thiện với môi trường.

    Khách sạn Marina Phuket
    Khách sạn Marina Phuket
    Khách sạn Marina Phuket
    Khách sạn Marina Phuket
  8. Một khu nghỉ mát bên bờ biển ở trung tâm của Patong cung cấp 600 phòng và dãy phòng, ba hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục và câu lạc bộ trẻ em. Thưởng thức những món ăn tuyệt vời và Best Brews tại năm nhà hàng và quán bar bao gồm The Deck Beach Club Patong hoặc tổ chức các sự kiện có sức ảnh hưởng lớn. Thư giãn tại Four Points by Sheraton Phuket Patong Beach Resort, nằm cách biển vài bước chân tại điểm đến bãi biển hàng đầu của Phuket Thái Lan, khách sạn bên bờ biển này là nơi lý tưởng cho các cặp đôi, bạn bè và gia đình tránh xa tất cả ồn ào.


    Trong số các tiện nghi khác nhau của Four Points by Sheraton Phuket Patong Beach Resort có trung tâm thể dục, quầy bar và khu vườn. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và phòng giữ hành lý cho khách. Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, két an toàn và phòng tắm riêng với bồn rửa vệ sinh, áo choàng tắm cùng dép. Mỗi phòng đều có ấm đun nước trong khi một số phòng có ban công và những phòng khách nhìn ra hồ bơi. Tổ chức hội nghị, các sự kiện xã hội và tiệc cưới trong không gian chức năng rộng 1.200 mét vuông, bao gồm hai phòng khiêu vũ và không gian tổ chức sự kiện ngoài trời rộng 1.000 mét vuông. Các sự kiện uống cà phê và uống cà phê theo chủ đề kết hợp với khu vườn nhiệt đới nhìn ra biển.

    Four Points by Sheraton Phuket Patong Beach Resort
    Four Points by Sheraton Phuket Patong Beach Resort
    Four Points by Sheraton Phuket Patong Beach Resort
    Four Points by Sheraton Phuket Patong Beach Resort
  9. Amata Patong tọa lạc tại Patong và gần các địa danh địa phương, bao gồm Soi Bangla, Bãi biển Patong và Trung tâm mua sắm Jungceylon. Amata Patong chỉ cách Bãi biển Patong 10 phút đi bộ. Nơi đây có 2 hồ bơi là hồ bơi Sala ở tầng trệt và hồ bơi Sky trên tầng mái, wifi sử dụng miễn phí và nhà hàng Thái. Amata Resort cách Thị trấn Phuket 20 phút lái xe trong khi trung tâm mua sắm Jungceylon Mall và Phố Bangla cách khách sạn 5 phút đi bộ ngắn. Sân bay Quốc tế Phuket cách khách sạn 45km. Các phòng tại Amata Resort đặc trưng với đồ nội thất bằng gỗ trang nhã với các điểm nhấn truyền thống của Thái Lan. Mỗi phòng đều được trang bị truyền hình cáp và minibar. Đồ uống nóng có thể được thưởng thức trong phòng với tiện nghi pha trà/cà phê.


    Du khách có thể thư giãn với dịch vụ mát-xa kiểu Thái hoặc sắp xếp các chuyến đi trong ngày thú vị tại bàn đặt tour. Amata Patong cũng cung cấp dịch vụ giữ trẻ và máy ATM ngay trong khuôn viên để tạo thuận tiện cho khách. Trong thời gian lưu trú tại Amata Resort, du khách có thể dùng bữa tại Amata, nơi phục vụ thực đơn bao gồm hải sản và đặc sản Thái Lan. Du khách cũng có thể thưởng thức một trong nhiều quán bar và nhà hàng ở khu vực lân cận. Amata Resort Phuket nằm trong khoảng cách đi bộ đến Serenity Massage & Spa và Sala Spa Massage. Khu vực xung quanh cũng nổi tiếng với hoạt động mua sắm.

    Amata Patong
    Amata Patong
    Amata Patong
    Amata Patong
  10. Baan Laimai Beach Resort and Spa là một khách sạn lâu đời và rất nổi tiếng trên con đường ven biển của Bãi biển Patong nổi tiếng ở Phuket. Khách sạn chiếm một vị trí chiến lược ngay đối diện bãi biển và chỉ cách Đường Bangla nổi tiếng 500m, nơi cuộc sống về đêm nổi tiếng của Patong bùng nổ hàng đêm. Baan Laimai là một địa điểm tuyệt vời cho những ai thích một kỳ nghỉ năng động và cuộc sống về đêm sôi động nhưng lại là một bãi biển tuyệt đẹp để tắm nắng và phục hồi sức khỏe vào ban ngày. Có rất nhiều việc phải làm xung quanh khách sạn; bạn thậm chí có thể không cần thuê ô tô hoặc xe máy để giữ cho kỳ nghỉ của mình luôn bận rộn.


    Baan Laimai đã được cải tạo gần đây và đã trở thành một tài sản rất hấp dẫn. Tòa nhà hình chữ U năm tầng nhìn ra một hồ bơi rộng lớn với sàn gỗ rộng lớn và những cây cọ cao. Khu vực trung tâm hiện đang rộng mở, tạo ấn tượng về một không gian chưa từng có trước đây, với một nhà hàng ngoài trời được thiết kế rực rỡ ở phía trước. Các phòng mới được tân trang lại hấp dẫn, đơn giản nhưng trang nhã và dễ chịu ngay lập tức. Sân thượng hơi nhỏ và các bậc thang xuống hồ bơi dốc, nhưng thật tuyệt khi bước xuống nước ngay khi trời quá nóng. Tất cả các phòng nhìn ra hồ bơi đều có sân hiên cùng kích thước với những chiếc ghế thoải mái để thư giãn.

    Khu nghỉ dưỡng & Spa Bãi biển Baan Laimai
    Khu nghỉ dưỡng & Spa Bãi biển Baan Laimai
    Khu nghỉ dưỡng & Spa Bãi biển Baan Laimai
    Khu nghỉ dưỡng & Spa Bãi biển Baan Laimai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy