Top 14 Khách sạn nổi tiếng nhất Cần Thơ hiện nay

Phạm Thy 6539 0 Báo lỗi

Cần Thơ là thành phố trung tâm của vùng đồng bằng sông Cửu Long. Cái tên Cần Thơ xuất phát từ tên cổ "Cầm Thi Giang", gợi vẻ đẹp nên thơ của "đô thị miền sông ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mường Thanh Luxury Cần Thơ Hotel

    Được xây dựng và khánh thành năm 2015, Mường Thanh Luxury Cần Thơ Hotel là một trong những khách sạn sang trọng ở Cần Thơ, mang tầm đẳng cấp đầu tiên của chuỗi nhà hàng, khách sạn Mường Thanh ở vùng Tây Nam Bộ. Tọa lạc ngay trước vòng xoay Cồn Cái Khế, vị thế đắc địa có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Cần Thơ từ trên cao. Từ cửa sổ của khách sạn, các bạn có thể ngắm bình minh lên, xa xa là chiếc cầu Cần Thơ hùng vĩ và những con thuyền đan nhau, chen chút trên dòng sông Hậu nên thơ.


    Vào buổi tối, khi những con đường được trang trí bằng những ánh đèn rực rỡ, du khách có thể đi dạo và ngắm cảnh đêm trên bến Ninh Kiều, mua sắm ở chợ đêm Cần Thơ. Mường Thanh Luxury Cần Thơ Hotel được thiết kế sang trọng với phong cách và đẳng cấp của một khách sạn 5 sao với 300 phòng nghỉ với các trang thiết bị tiện nghi, thiết kế sang trọng theo xu hướng hiện đại. Khách sạn có đầy đủ các dịch vụ như ăn uống, spa, hồ bơi ngoài trời và các tiện nghi cho các bạn tập thể dục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô E1, Cồn Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 3688 888

    Email: salesgroup@cantho.muongthanh.vn

    Website: http://luxurycantho.muongthanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cantho.muongthanh.vn

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Mường Thanh Luxury Cần Thơ Hotel
    Mường Thanh Luxury Cần Thơ Hotel
    Mường Thanh Luxury Cần Thơ Hotel
    Mường Thanh Luxury Cần Thơ Hotel

  2. Top 2

    Victoria Cần Thơ Resort

    Một trong những khách sạn nổi tiếng và lâu đời nhất tại Cần Thơ phải kể đến là Victoria Cần Thơ Resort - một khu nghỉ mát thơ mộng như tòa lâu đài cổ tích theo phong cách cổ điển của Pháp, nằm ngay bên dòng sông Hậu hiền hòa, nơi kết nối các khu du lịch và vui chơi tại trung tâm thành phố. Được xây dựng vào năm 1998, kiến trúc của khách sạn chính là sự hòa quyện tuyệt vời của nét đẹp truyền thống của Nam Bộ và gu thẩm mỹ tinh tế, mang đậm sắc thái cổ điển của Châu Âu.


    Ngoài ra, xung quanh khách sạn còn được trang trí bởi những vườn hoa lung linh sắc màu, chính điều này đã thu hút tâm hồn của các du khách dừng chân tại nơi này. Với 92 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng theo kiến trúc vintage độc đáo, Victoria Cần Thơ Resort hứa hẹn mang đến cho mỗi du khách thời gian nghỉ dưỡng yên bình và lý thú trong chuyến hành trình đến thăm vùng đất Tây Đô. Đặc biệt, khu vực spa tại Victoria Cần Thơ với tổng cộng 7 phòng trong nhà và ngoài trời giữa vườn cây xanh mát hướng ra sông, phục vụ phong phú các liệu pháp mát-xa, tẩy tế bào chết, chăm sóc da mặt, cơ thể và thẩm mỹ, được thực hiện bởi các chuyên da trị liệu chuyên nghiệp của Victoria.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại:
    0292 3810 111
    Email:
    reservation@victoriahotels.asia
    Website:
    https://www.victoriahotels.asia/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/VictoriaCanThoResort/
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày
      Victoria Cần Thơ Resort
      Victoria Cần Thơ Resort
      Victoria Cần Thơ Resort
      Victoria Cần Thơ Resort
    • Top 3

      Khách sạn Iris

      Khách Sạn Iris nằm trên đường 30/4, trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho việc di chuyển giữa các điểm tham quan, khám phá thành phố về đêm. Ưu điểm của Khách sạn Iris chính là có điều kiện hoàn hủy vô cùng linh hoạt giúp khách hàng yên tâm cho chuyến đi sắp tới của mình và gia đình. Khách sạn Iris cung cấp nhiều gói nghỉ dưỡng để khách hàng dễ dàng lựa chọn bao gồm phòng ở, thức uống miễn phí, phòng gym, hồ bơi,... và ưu đãi tại quầy bar của khách sạn.


      Với view trên cao để ngắm nhìn đường hố Cần thành, trung tâm quận Ninh Kiều, các phòng ở luôn bố trí cửa sổ, cửa kính lớn để khách hàng thưởng thức cảnh đẹp. Ngoài ra, khu vực quầy bar của Khách Sạn Iris cũng là điểm đến được khách rất yêu thích với không khí thoáng đãng, tường kính bao phủ để khách có thể ngắm hoàng hôn vào buổi chiều, và vui chơi hết mình khi lên đèn vào buổi tối. Đây chắc chắn là nơi để bạn thư giãn cùng gia đình vào mùa hè này khi đặt chân đến Cần Thơ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 224 Đường 30/4, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

      Điện thoại: 0292 3686 969

      Email: info@irishotelcantho.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/Iris-hotel-Can-Tho-270859616379175

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Khách Sạn Iris
      Khách Sạn Iris
      Khách Sạn Iris
      Khách Sạn Iris
    • Top 4

      Khách Sạn Holiday One

      Holiday One Hotel là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến người dân và du khách có ý định du lịch tại Cần Thơ. Holiday One Hotel Cần Thơ thu hút ánh nhìn bởi sự kết hợp tinh tế giữa kiến trúc cổ điển đặc trưng với nét sang trọng và hiện đại. Đây là khách sạn cao 16 tầng với hơn 80 phòng được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao, độc đáo với loại phòng Penthouse đẳng cấp bậc nhất tại Cần Thơ. Nếu bạn đang tìm khách sạn có view đẹp để ngắm nhìn thành phố thì đừng bỏ lỡ Holiday One Hotel.


      Đặc biệt, khách sạn còn có cung cấp dịch vụ massage chuyên nghiệp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Sky Bar độc đáo phía trên của hồ bơi xanh mát ở tầng thượng,... Từ Holiday One Hotel khách du lịch chỉ mất 15 phút đến sân bay Quốc tế Cần Thơ, rất thuận lợi cho việc di chuyển. Holiday One Hotel có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá để khách hàng trải nghiệm phòng ở hiện đại, chất lượng dịch vụ tốt với mức giá hợp lý nhất. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến đây nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 59 Phạm Ngọc Thạch, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

      Điện thoại: 093 401 27 27

      Email: sales3@holidayonehotel.com

      Website: http://www.holidayonehotel.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/hotelholidayone/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Khách Sạn Holiday One
      Khách Sạn Holiday One
      Khách Sạn Holiday One
      Khách Sạn Holiday One
    • Top 5

      Khách Sạn Ninh Kiều 2

      Gọi điện

      Nằm ngay tại Đại Lộ Hòa Bình, đối diện trung tâm thương mại Sense City, Khách Sạn Ninh Kiều 2 được xây dựng tại vị trí vô cùng thuận lợi, chính giữa trung tâm kinh tế và văn hóa của thành phố Cần Thơ. Với tiêu chuẩn của khách sạn 4 sao, nơi đây không chỉ cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng tối ưu mà còn giúp du khách có thể dễ dàng tiếp cận các khu vui chơi náo nhiệt nhất và các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của thành phố như: bến Ninh Kiều, chùa Ông, cầu đi bộ,... Không gian khách sạn có tổng cộng 108 phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại và trang trí bằng nội thất gỗ cao cấp, bảo đảm cung cấp đầy đủ tiện nghi sinh hoạt cho du khách đến nghỉ dưỡng tại đây.


      Đặc điểm nổi bật trong dịch vụ của khách sạn Ninh Kiều 2:

      • Cung cấp 4 loại phòng tiêu chuẩn (VIP Suite, Deluxe, Superior và Standard) được trang bị các tiện ích như: TV 32 inches, nệm cao cấp, truyền hình kỹ thuật số, máy nước nóng, bồn tắm đứng,...
      • Cung cấp dịch vụ ẩm thực ngon miệng và độc đáo ở 2 phòng ăn VIP và một nhà hàng có sức chứa từ 200 đến 400 khách.
      • Cung cách phục vụ chu đáo, thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng.
      • Hoạt động thư giãn và vui chơi giải trí tiêu chuẩn 4 sao như: quầy bar cao cấp, massage, spa, karaoke,...
      • Tổ chức hội nghị và các sự kiện cho công ty với đại sảnh chứa từ 100 - 180 người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 3 Đại Lộ Hòa Bình, Quân Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

      Điện thoại: 0292 379 999

      Email: ninhkieu2hotel@gmail.com

      Website: http://ninhkieuhotel.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Ninh-Kieu-2-Hotel-Can-Tho-103859694725372/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Khách sạn Ninh Kiều 2 Cần Thơ.
        Khách sạn Ninh Kiều 2 Cần Thơ.
        Khách sạn 4 sao với thiết kế nội thất bằng gỗ sang trọng
        Khách sạn 4 sao với thiết kế nội thất bằng gỗ sang trọng
      • Top 6

        Van Phat Riverside Hotel

        Van Phat Riverside Hotel nằm trên một hòn đảo thanh bình gần Sông Mekong, chỉ cách trung tâm thành phố 1 km. Khách sạn có các phòng nghỉ sang trọng, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Quý khách có thể truy cập Wi-Fi miễn phí tại trung tâm dịch vụ doanh nhân. Van Phat 1 Hotel cách Công viên Giải trí Mỹ Khánh 30 phút lái xe và Sân bay Cần Thơ 10 km. Ga tàu Cần Thơ và ngôi nhà cổ Bình Thủy đều nằm cách khách sạn 4 km. Chợ nổi Cái Răng cách đó 20 phút đi thuyền.


        Các phòng tại Van Phat Riverside Hotel được trang bị máy lạnh toàn bộ, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và khu vực tiếp khách thoải mái. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm và tiện nghi vòi sen. Đồ vệ sinh cá nhân được cung cấp miễn phí. Các tiện nghi giải trí bao gồm nhiều phòng karaoke. Quý khách còn có thể thư giãn với liệu pháp mát-xa hoặc trong phòng xông hơi khô. Nhà hàng Thuy Ta phục vụ đủ loại món ăn Âu và Á. Quán bar cung cấp đồ uống giải khát. Dịch vụ ăn uống tại phòng cũng được đáp ứng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 2 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

        Điện thoại: 0292 3645 645

        Email: info@vanphatriverside.com

        Website: https://vanphatriverside.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/VanPhatRiverside

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Van Phat Riverside Hotel
        Van Phat Riverside Hotel
        Van Phat Riverside Hotel
        Van Phat Riverside Hotel
      • Top 7

        Khách Sạn TTC Hotel - Premium Cần Thơ

        Gọi điện

        Với vị trí địa lý thuận lợi có thể giúp du khách ngắm nhìn và thưởng thức trọn vẹn phong cảnh xinh đẹp của bến Ninh Kiều, Khách Sạn TTC Hotel - Premium Cần Thơ có độ cao 10 tầng và thiết kế bắt mắt, sang trọng, chính là nơi dừng chân tuyệt vời cho mỗi du khách trong hành trình du lịch và công tác tại đây. Không gian khách sạn có tổng cộng 107 phòng nghỉ với thiết kế hiện đại cùng các tiện nghi sinh hoạt toàn diện, du khách chắc hẳn sẽ có một trải nghiệm nghỉ dưỡng thoải mái nhất với sự bảo đảm trong chất lượng dịch vụ từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện.


        Đặc điểm nổi bật trong dịch vụ của khách sạn Khách Sạn TTC Hotel - Premium Cần Thơ:

        • Cung cấp 5 loại hình phòng nghỉ là: Deluxe City View, Deluxe River View, Premium Suite, TTC Suite, President Suite. Diện tích rộng từ 31 - 95,3 m2 mỗi phòng.
        • Phục vụ các món ăn Âu - Á, đặc biệt là ẩm thực miệt vườn miền tây tại nhà hàng Gold có sức chứa 250 khách.
        • Hoạt động vui chơi giải trí ở các khu vực như: cà phê Windy, sảnh Lobby Bar, hồ bơi, vũ trường, karaoke và massage,...
        • Cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện với chất lượng quốc tế, phòng hội nghị chính có thể phục vụ 350 khách và các phòng khác từ 20 - 70 khách. Trang thiết bị tối tân được cập nhật thường xuyên.
        • Đưa đón khách từ sân bay.
        • Dịch vụ đặt tour và hỗ trợ du khách tham quan du lịch ở Cần Thơ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 02 Hai Bà Trưng, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

        Điện thoại: 02923 812 210

        Email: info@ttccantho.com

        Website: http://cantho.ttchotels.com/vi

        Fanpage: https://www.facebook.com/ttchotelcantho

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Khách Sạn TTC Hotel - Premium Cần Thơ
          Khách Sạn TTC Hotel - Premium Cần Thơ
          Khách Sạn TTC Hotel - Premium Cần Thơ
          Khách Sạn TTC Hotel - Premium Cần Thơ
        • Top 8

          Khách Sạn Ninh Kiều Riverside

          Gọi điện

          Cái tên tiếp theo trong danh sách những khách sạn nổi tiếng, chất lượng nhất tại Cần Thơ hiện nay đó chính là khách sạn Khách Sạn Ninh Kiều Riverside. Được thành lập vào năm 1994 và hoạt động cho đến nay, Ninh Kiều Riverside nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng bởi cơ sở vật chất tiện nghi, phòng ốc hiện đại, sạch sẽ cũng với thái độ phục vụ ân cần, chu đáo. Nếu có dịp du lịch đến với Cần Thơ, Ninh Kiều Riverside sẽ là một trong những lựa chọn thích hợp dành cho bạn bởi chất lượng dịch vụ được đảm bảo tại đây. Tọa lại tại vị trí đắc địa ngay tại bến Ninh Kiều, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch lân cận một cách nhánh chóng.


          Đặc điểm nổi bật trong dịch vụ của Khách Sạn Ninh Kiều Riverside:

          • Khách sạn tiêu chuẩn Quốc tế 4 sao với cơ sở hạ tầng hiện đại, tiện nghi.
          • Khách sạn có 162 phòng nghỉ được thiết kế hơn 70% có hướng nhìn về dòng sông Hậu, cầu Cần Thơ và Cồn Ấu.
          • Dịch vụ đa dạng gồm: lưu trú, nhà hàng, nhà hàng trên du thuyền; hội nghị, tiệc cưới; skybar,...
          • Thiết kế sang trọng, đẳng cấp, đem lại sự thoải mái cho khách hàng.
          • Nhân viên với chuyên môn cao, chuyên nghiệp, tận tâm phục vụ.
          • Có các chương trình khuyến mãi nhân các dịp đặc biệt.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 2 Hai Bà Trưng, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

          Điện thoại: 0292 378 9789

          Email: info@ninhkieuriversidehotel.vn

          Website: http://www.ninhkieuriversidehotel.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/ninhkieuriversidehotel/

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Gọi điện
            Khách sạn Ninh Kiều Riverside
            Khách sạn Ninh Kiều Riverside
            Phòng khách sạn Ninh Kiều Riverside
            Phòng khách sạn Ninh Kiều Riverside
          • Top 9

            Azerai Cần Thơ Resort

            Chỉ với vài phút đi thuyền từ Bến Ninh Kiều, du khách sẽ đến với khu nghỉ dưỡng sang trọng đến bất ngờ mang tên Azerai Cần Thơ. Khách sạn có vị trí lý tưởng tại Cồn Ấu nơi được xem là cồn đẹp nhất ven sông Hậu. Azerai Cần Thơ có 60 bungalow, tất cả đều có không gian mở với kính trong suốt cùng nội thất có gam màu trung tính cho phép du khách tận hưởng tối đa ánh nắng và thiên nhiên bên ngoài.


            Các bungalow có hướng nhìn ra các hồ lớn, sông hoặc vườn cùng không gian biệt lập hoàn toàn riêng tư và yên tĩnh. Ngoài ra, Azerai Cần Thơ còn cung cấp đa dạng dịch vụ như hồ bơi, spa, phòng tập thể dục, phòng tập yoga và thiền, sân tennis, nhà hàng với nhiều lựa chọn ẩm thực đa dạng, salon tóc, cửa hàng quà lưu niệm và còn các dịch vụ thú vị khác. Du khách có thể chơi tennis tại Azerai Can Tho. Sân bay Cần Thơ cách đó 12 km. Resort có hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm và trung tâm thể dục, nơi cung cấp studio tập pilates và yoga, spa cũng như phòng xông hơi khô.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Cồn Ấu, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ

            Điện thoại: 0292 3627 888

            Email: reservations.cantho@azerai.com

            Website: https://www.azerai.com/resorts/azerai-can-tho

            Fanpage: https://www.facebook.com/Azerai-Hotels-1098181290235576/

            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Khu nghỉ dưỡng Azerai Cần Thơ
            Khu nghỉ dưỡng Azerai Cần Thơ
            Resort cao cấp Azerai Cần Thơ
            Resort cao cấp Azerai Cần Thơ
          • Top 10

            Magnolia's Can Tho

            Tọa lạc tại thành phố Cần Thơ, gần Bến Ninh Kiều và trung tâm thương mại Vincom Plaza Xuân Khánh, Magnolia's Can Tho cung cấp chỗ nghỉ với WiFi miễn phí và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Magnolia's Can Tho nằm cách trung tâm thương mại Vincom Plaza Hùng Vương 2,3 km và Bảo tàng Cần Thơ 600 m. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cần Thơ, nằm trong bán kính 10 km từ chỗ nghỉ.


            Homestay tại Magnolia's Can Tho có sân hiên, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, khu vực bếp ăn đầy đủ tiện nghi với tủ lạnh và minibar cũng như phòng tắm riêng đi kèm vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Để thêm phần thuận tiện cho du khách, chỗ nghỉ có thể cung cấp khăn tắm và ga trải giường với một khoản phụ phí. Khách sạn này ngày càng đổi mới về chất lượng dịch vụ nên bạn hoàn toàn yên tâm đến đây để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất bên gia đình và bạn bè. Còn chần chờ gì nữa mà chưa lên ý tưởng đến đây để có chuyến đi tuyệt vời.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            79 Châu Văn Liêm, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

            Điện thoại: 0292 3680 066

            Email: info@magnolias.vn

            Fanpage: https://www.facebook.com/TheMagOfMagnolias

            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Magnolia's Can Tho
            Magnolia's Can Tho
            Magnolia's Can Tho
            Magnolia's Can Tho
          • Top 11

            MIDMOST Boutique Hostel

            Tọa lạc tại thành phố Cần Thơ, cách Bến Ninh Kiều 400 m, MIDMOST Boutique Hostel có phòng nghỉ gắn máy điều hòa và sảnh khách chung. Nằm cách trung tâm thương mại Vincom Plaza Xuân Khánh khoảng 1,7 km và trung tâm thương mại Vincom Plaza Hùng Vương 1,9 km, hostel này cung cấp Wi-Fi miễn phí. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và tổ chức các tour du lịch cho khách.


            Phòng nghỉ tại MIDMOST Boutique Hostel được bố trí khu vực ghế ngồi. Mỗi phòng đều có ga trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ nằm cách siêu thị Lotte Mart Cần Thơ 3,3 km và Chợ nổi Cái Răng 7 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cần Thơ, nằm trong bán kính 11 km từ MIDMOST Boutique Hostel. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, niềm nở và luôn lắng nghe mọi ý kiến phản hồi của khách hàng nên đây được đánh giá là một trong những khách sạn nên đến khi đặt chân tại Cần Thơ. Hãy nhanh tay đặt phòng để có những ưu đãi và trải nghiệm tuyệt vời nhất nào!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 12/3 Đại lộ Hòa Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

            Điện thoại: 077 966 1122

            Email: themidmost@gmail.com

            Website: https://midmost-boutique-hostel.business.site/

            Fanpage: https://www.facebook.com/MIDMOST.CANTHO

            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            MIDMOST Boutique Hostel
            MIDMOST Boutique Hostel
            MIDMOST Boutique Hostel
            MIDMOST Boutique Hostel
          • Top 12

            KP Hotel

            Nằm ở thành phố Cần Thơ, cách Bến Ninh Kiều 400 m, KP Hotel cung cấp chỗ nghỉ với khu vườn, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, sân hiên, nhà hàng và quầy bar. Khách sạn này nằm gần một số điểm tham quan nổi tiếng, cách trung tâm thương mại Vincom Plaza Xuân Khánh khoảng 1,6 km, Bảo tàng Cần Thơ 600 m và Cầu đi bộ Ninh Kiều chưa đầy 1 km. Nơi đây có lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.


            Phòng nghỉ tại KP Hotel được trang bị ấm đun nước, máy điều hòa, két an toàn, TV màn hình phẳng, ga trải giường và khăn tắm. Một số phòng có ban công. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng à la carte và bữa sáng kiểu Mỹ hằng ngày. Trung tâm thương mại Vincom Plaza Hùng Vương nằm trong bán kính 2,1 km từ KP Hotel trong khi Sân vận động Cần Thơ cách đó 2,5 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cần Thơ, cách khách sạn 10 km. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến đây để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nào!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 9 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
            Điện thoại:
            0292 3731 313

            Email: kphotel.ct@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/kphotelcantho

            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            KP Hotel
            KP Hotel
            KP Hotel
            KP Hotel
          • Top 13

            West Hotel

            Một trong những khách sạn có view đẹp tại TP. Cần Thơ chính là West Hotel. West Hotel là khách sạn mang đến dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp với hơn 80 phòng đầy đủ trang thiết bị tiện nghi được nhiều du khách lựa chọn khi ghé thăm Cần Thơ. Khách sạn này ghi điểm với tầm nhìn thoáng đãng hướng ra sông và thành phố, đặc biệt hồ bơi ngoài trời tại tầng 8 sẽ là nơi thích hợp để ngâm mình thư giản và ngắm nhìn hoạt động của toàn thành phố năng động.


            Đến với West Hotel, khách không chỉ được lưu trú trong không gian sạch sẽ, tiện nghi và hiện đại, mà có cơ hôi thưởng thức những món ăn đậm chất Miền Tây do đầu bếp nhà hàng tâm huyết chế biến. Thêm vào đó, West Hotel cũng có cung cấp dịch vụ đưa đón đến sân bay với mức giá ưu đãi cho khách lưu trú. Hiện tại, West Hotel có hai chi nhánh để phục vụ khách hàng, với chất lượng phòng ở, dịch vụ xứng tầm và không chênh lệch. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến đây để trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất nào!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 88-90-92 Hai Bà Trưng, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

            Điện thoại: 0292 3812 266

            Email: info@canthowesthotel.com
            Website:
            https://canthowesthotel.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/CanThoWestHotel/

            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            West Hotel
            West Hotel
            West Hotel
            West Hotel
          • Top 14

            Nesta Hotel

            Gọi điện

            Nằm sát bên Bến phà Cần Thơ cũ, nơi gắn liền với ký ức của nhiều người đã từng đi qua bến phà này. Nằm ở nơi có địa thế vô cùng thuận lợi, cách trung tâm thành phố không xa, từ đây du khách có thể đến các địa điểm vui chơi nhanh chóng như: bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng,… Nesta Hotel có 81 phòng thiết kế theo tiêu chuẩn 4 sao với trang thiết bị và tiện nghi hiện đại nhằm mang lại sự thoải mái cho du khách. Phía trước khách sạn là một quán cà phê có không gian rộng và mát mẻ với nhiều cây xanh, quán cà phê nằm cạnh sông rất đẹp.


            Sáng sớm bạn sẽ được ngắm cảnh bình minh trên sông, được hứng những tia nắng đầu tiên chiếu rọi, cảm nhận được sự sống đang sinh sôi. Xa xa là chiếc cầu Cần Thơ hùng vĩ ẩn hiện trong màn sương buổi sáng, rất thú vị. Với những ai yêu thích sự lãng mạng, hãy đến với Nesta Hotel vào lúc chiều tối để được ngắm cảnh hoàng hôn nơi đây. Thật tuyệt vời khi cùng với bạn bè, người yêu ngồi nhấm nháp một ly cà phê ngon, ngắm cảnh hoàng hôn, cảnh ghe xuồng qua lại nối đuôi nhau và buôn chuyện cuộc đời.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 9C Trần Phú, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

            Điện thoại: 0292 3822 216 & 0907 345 216

            Email: infoct@nestahotel.com.vn

            Website: https://nestahotel.com.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/nestahotelcantho

            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Gọi điện
            Nesta Hotel
            Nesta Hotel
            Nesta Hotel
            Nesta Hotel



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy