Top 8 Khách sạn nổi tiếng nhất ở Vĩnh Long

Tran Thao 1644 0 Báo lỗi

Vĩnh Long đang được nhiều người biết đến như một thành phố trẻ, năng động và đang sáng bừng sức sống trong mọi lĩnh vực. Những chuyến du lịch đến với mảnh đất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách Sạn Cửu Long

    Gọi điện

    Khách Sạn Cửu Long là một khách sạn nổi tiếng được nhiều người biết đến với vẻ sang trọng, tiêu chuẩn 3 sao tại Vĩnh Long. Nơi đây nổi bật với vị trí thoáng đãng, đẹp mắt với một vị trí thuận lợi là nằm cạnh dòng sông Tiền hiền hòa, lắng đọng phù sa. Đến với khách sạn, du khách không chỉ có một địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi thư giãn mà còn thuận tiện cho việc tham quan mua sắm, do gần ở trung tâm chợ. Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo nên bạn gặp khó khăn thì có thể hỏi nhân viên để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    Khách Sạn Cửu Long luôn mang đến một không khí ấm áp bởi sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên khách sạn, luôn hết lòng vì khách hàng. Vì vậy, không có vấn đề gì khi đặt sự tin tưởng tuyệt đối vào khách sạn này. Đây chắc chắn là địa điểm tuyệt vời mà Toplist gợi ý cho bạn vào mùa hè này khi đặt chân tới Vĩnh Long. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đặt phòng ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Phan Bội Châu, Phường 1, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

    Điện thoại: 02703 823 656

    Email: cuulonghotel@cuulongtourist.com

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Cửu Long
    Khách Sạn Cửu Long
    Khách Sạn Cửu Long
    Khách Sạn Cửu Long

  2. Top 2

    Khách Sạn Khánh Quỳnh

    Gọi điện

    Khách Sạn Khánh Quỳnh nằm trong thành phố Vĩnh Long, được nhiều người biết đến như một địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi chuẩn bị cho chuyến du lịch tại miền sông nước này. Trong thời gian nghỉ ngơi ở khách sạn, du khách không chỉ giải trí bằng những chiếc TV trang bị trong phòng mà còn cung cấp Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Đặc biệt, một số phòng nghỉ ở đây còn có khu vực dành riêng để tiếp khách nhằm mang lại sự thuận tiện nhất cho khách. Tại đây, khách sạn còn cung cấp dịch vụ thuê xe đạp, phục vụ nhu cầu tham quan của khách.


    Một số phòng tại đây có khu vực ghế ngồi nhằm mang lại sự thuận tiện cho khách. Các phòng đều được trang bị TV và phòng tắm riêng. Khanh Quynh Hotel cung cấp Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Lễ tân tại đây phục vụ 24/24. Du khách có thể thuê xe máy tại đây. Nhân viên nói tiếng Việt nên bạn hoàn toàn thoải mái hỏi đáp những khó khăn để được giúp đỡ nhé! Còn chần chờ gì nữa mà chưa đặt phòng tại đây nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2A Hưng Đạo Vương, Phường 1, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0907 252 925

    Email: khachsankhanhquynh@gmail.com

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Khánh Quỳnh
    Khách Sạn Khánh Quỳnh
    Khách Sạn Khánh Quỳnh
    Khách Sạn Khánh Quỳnh
  3. Top 3

    Khách Sạn Xuân Hương

    Gọi điện

    Khách sạn Xuân Hương tự hào khi mang đến cho du khách một chỗ nghỉ ngơi thoải mái và tiện nghi nhất. Là một trong những khách sạn nổi tiếng ở Vĩnh Long, tại đây du khách có thể đặt tham quan những địa điểm của mảnh đất này như cầu Mỹ Thuận, chùa Tiên Châu, khu sinh thái miệt vườn Vĩnh Long,... Phòng tại khách sạn Xuân Hương sạch sẽ, đáp ứng tốt nhu cầu lưu trú của du khách khi đến đây.


    Khách Sạn Xuân Hương có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn cố gắng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi, Khách Sạn Xuân Hương có quy mô 22 phòng, phòng ốc của Khách Sạn Xuân Hương sạch đẹp, đầy đủ tiện ích trong phòng, có đầy đủ nóng lạnh, internet. Các cặp đôi đặc biệt thích địa điểm Khách Sạn Xuân Hương và họ đã cho 2 điểm sau khi nghỉ tại đây. Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở quanh khu vực, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với các chỗ nghỉ khác. Chính vì thế hãy lưu lại địa chỉ của khách sạn để có thể đế trải nghiệm dịch vụ chất lượng tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 245A Phạm Hùng, Phường 9, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

    Điện thoại: 02703 823 350

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Xuân Hương
    Khách Sạn Xuân Hương
    Khách Sạn Xuân Hương
    Khách Sạn Xuân Hương
  4. Top 4

    Khách Sạn Ngũ Long

    Gọi điện

    Khách Sạn Ngũ Long cũng nằm trong danh sách những khách sạn nổi tiếng ở Vĩnh Long và được khá nhiều du khách chọn làm địa điểm nghỉ chân. Tiện nghi đầy đủ cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp cũng là một trong các lý do nơi đây đông khách. Tất cả luôn tạo cho du khách những phút nghỉ ngơi thư giãn thoải mái nhất.


    Phòng ốc tại khách sạn tiện nghi, đáp ứng tốt nhu cầu của du khách, tạo cảm giác thoải mái và hài lòng khi lưu trú tại đây. Về Vĩnh Long nhớ ghé thăm khách sạn Ngũ Long - vừa là chỗ dừng chân sau 1 hành trình dài, vừa là nơi lý tưởng để quý khách ngắm toàn cảnh thành phố Vĩnh Long huyền ảo, lung linh về đêm. Vừa được thưởng thức những món ăn ngon như các món ăn sáng và coffee, vừa được ngắm nhìn các món đồ gốm cổ, lại vừa được nghe những giọng ca truyền cảm. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist muốn dành cho bạn. Nếu có dịp, hãy ghé và trải nghiệm dịch vụ tại Khách Sạn Ngũ Long bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HÊ:

    Địa chỉ: 34 Trưng Nữ Vương, Phường 1, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

    Email: lehoanganh2291983@gmail.com

    Điện thoại: 02703 836 699

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Ngũ Long
    Khách Sạn Ngũ Long
    Khách Sạn Ngũ Long
    Khách Sạn Ngũ Long
  5. Top 5

    Khách Sạn Phượng Hoàng

    Gọi điện

    Khách Sạn Phượng Hoàng cũng là một trong những địa điểm dừng chân yêu thích của nhiều người. Khách sạn nổi bật với thiết kế nội thất đầy đủ, tiện nghi và hiện đại. Không gian thông thoáng, rộng rãi. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo và nhất là giá cả rất hợp lý nên du khách cứ an tâm. Khách có thể truy cập wifi miễn phí. Khách sạn có ban công nên rất phù hợp để tổ chức những bữa tiệc nhỏ bên gia đình và hàn huyên tâm sự.


    Cơ sở vật chất tiện nghi, đáp ứng tốt nhu cầu lưu trú của du khách. Phòng ốc tại khách sạn thoáng mát, sách sẽ và rộng rãi sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi đến đây. Tọa lạc tại trung tâm thành phố Vĩnh Long, gần chợ Vĩnh Long, trung tâm thương mại và rất thuận tiện cho việc tham quan các khu du lịch sinh thái tại Vĩnh Long như cù lao An Bình... Ngoài ra, Khách Sạn Phượng Hoàng còn có các dịch vụ như cho cho thuê xe mô tô, xe đạp, đặt tour du lịch sinh thái, đặt vé máy bay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2R Hùng Vương, Phường 1, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

    Điện thoại: 02703 822 156

    Email: vuiyen99@gmail.com

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Phượng Hoàng
    Khách Sạn Phượng Hoàng
    Khách Sạn Phượng Hoàng
    Khách Sạn Phượng Hoàng
  6. Top 6

    Ruby Hotel Vĩnh Long

    Nằm ở tỉnh Vĩnh Long, cách trung tâm thương mại Vincom Plaza Xuân Khánh 39 km, RUBY HOTEL Vĩnh Long cung cấp chỗ nghỉ có hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và khu vườn. Chỗ nghỉ có sảnh khách chung, sân hiên cũng như quầy bar. Chỗ nghỉ có lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, câu lạc bộ trẻ em và WiFi miễn phí.

    Phòng nghỉ tại đây được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc. Với phòng tắm riêng được trang bị vòi sen và máy sấy tóc, các phòng tại khách sạn cũng có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Tại RUBY HOTEL Vĩnh Long, các phòng được trang bị bộ khăn trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ có sân chơi cho trẻ em. Bến Ninh Kiều cách RUBY HOTEL Vĩnh Long 39 km trong khi trung tâm thương mại Vincom Plaza Hùng Vương cách đó 41 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Cần Thơ, cách khách sạn 49 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 255/38A Nguyễn Văn Thiệt, Phường 3, TP. Vĩnh Long
    Điện thoại: 0270 3993 379
    Email: rubyhotelvinhlong@gmail.com
    Website: https://khachsanvinhlong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086398478419
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Ruby Hotel Vĩnh Long
    Ruby Hotel Vĩnh Long
    Ruby Hotel Vĩnh Long
    Ruby Hotel Vĩnh Long
  7. Top 7

    Khách Sạn MeKong Star

    Nằm ở tỉnh Vĩnh Long, cách trung tâm thương mại Vincom Plaza Xuân Khánh 40 km, Khách sạn Mekong Star cung cấp chỗ nghỉ có vườn, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, sảnh khách chung và sân hiên. Nằm cách Bến Ninh Kiều khoảng 41 km, khách sạn có Wi-Fi miễn phí cũng cách trung tâm thương mại Vincom Plaza Hùng Vương 42 km. Chỗ nghỉ có bếp chung, dịch vụ phòng và phòng giữ hành lý cho khách. Tất cả phòng nghỉ tại đây đều được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc.

    Với phòng tắm riêng được trang bị vòi sen và máy sấy tóc, một số phòng tại khách sạn còn có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Tại Khách sạn Mekong Star, các phòng đều có bộ khăn trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng à la carte hoặc kiểu Á. Khách sạn Mekong Star có thể cung cấp thông tin thuận tiện tại quầy lễ tân để giúp khách đi quanh khu vực. Bảo tàng Vĩnh Long cách khách sạn chưa đến 1 km trong khi Bảo tàng Cần Thơ cách đó 41 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Cần Thơ, cách đó 50 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Hùng Vương, Phường 1, TP. Vĩnh Long
    Điện thoại: 070 595 5567
    Email: hotelmekongstars@gmail.com
    Website: https://hotel-mekong-star.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hotelmekongstar
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Khách Sạn MeKong Star
    Khách Sạn MeKong Star
    Khách Sạn MeKong Star
    Khách Sạn MeKong Star
  8. Top 8

    Phuoc Thanh IV Hotel

    Nằm ở thành phố Vĩnh Long thuộc tỉnh Vĩnh Long, cách Bảo tàng Vĩnh Long 2,6 km, Phuoc Thanh IV Hotel có sân hiên. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách sạn cung cấp chỗ đỗ xe riêng miễn phí và dịch vụ cho thuê xe hơi cho những khách muốn khám phá khu vực xung quanh.

    Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, dép và tủ để quần áo. Các phòng có minibar và phòng tắm riêng với vòi sen cùng máy sấy tóc. Một số phòng còn được bố trí khu vực ghế ngồi. Phuoc Thanh IV Hotel phục vụ bữa sáng à la carte hoặc bữa sáng kiểu Á. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cần Thơ, cách chỗ nghỉ 48 km. Còn chần chờ gì nữa mà chưa nhanh tay đặt phòng để có những trải nghiệm tốt nhất bên gia đình và bạn bè trong mùa hè này nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 - 120 Nguyễn Huệ, Phường 2, TP. Vĩnh Long
    Điện thoại: 0270 3868 779
    Email: ksphuocthanhiv@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Phuocthanhivhotelofficial
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Phuoc Thanh IV Hotel
    Phuoc Thanh IV Hotel
    Phuoc Thanh IV Hotel
    Phuoc Thanh IV Hotel



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy