Top 12 Khách sạn view đẹp nổi tiếng nhất Sa Pa

Vũ Việt 934 0 Báo lỗi

Sapa là địa điểm du lịch không còn xa lạ gì với mọi người, với nhu cầu ngày càng tăng cao của du khách, rất nhiều khách sạn đã được xây dựng trong những năm ... xem thêm...

  1. Khách Sạn Mường Thanh Sa Pa nằm tại trung tâm thị trấn Sapa, cách thành phố Lào Cai 38 km. Khách sạn được thiết kế với tiêu chuẩn 3 sao cùng tầm nhìn hướng hồ, sau lưng là dãy núi Hàm Rồng huyền thoại tạo thế “tựa sơn hướng thủy”. Khách sạn có 96 phòng thỏa mãn những yêu cầu đa dạng của khách hàng, là nơi nghỉ ngơi và thư giãn lý tưởng góp phần làm cho chuyến tham quan Sa Pa của du khách thêm thú vị và trọn vẹn.


    Hệ thống 96 phòng nghỉ tiêu chuẩn đầy đủ tiện nghi cùng nhiều dịch vụ đi kèm đáp ứng nhu cầu của du khách khi đến khám phá Sa Pa. Tại đây có Nhà hàng Cầu Mây là nơi hội tụ các món đặc sản đặc trưng của vùng Tây Bắc và các món ăn Á Âu được đội ngũ đầu bếp tài ba của Khách Sạn Mường Thanh Sa Pa chế biến. Không chỉ có vậy, các loại rượu vùng cao sẽ làm thỏa mãn những thực khách khó tính nhất. Nhà hàng nằm ở tầng 1 với sức chứa 570 khách, mở cửa từ 6h30 đến 22h00. Phòng họp và hội nghị với hệ thống phòng, sảnh cùng khuôn viên rộng được trang bị hiện đại, có khả năng hệ thống hóa cao cùng hệ thống dịch vụ hỗ trợ đầy đủ, đa dạng; Mường Thanh là địa chỉ tin cậy tại các tỉnh và thành phố có khả năng đáp ứng tổ chức đồng thời nhiều loại hình hội nghị, hội thảo, triển lãm, biểu diễn, tiệc... có lượng khách tham dự cùng một thời điểm lên đến hàng ngàn người, với các yêu cầu cao nhất. Ngoài ra còn nhiều dịch vụ chất lượng khác mà bạn có thể đến và khám phá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 044 Ngũ Chỉ Sơn, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại:
    1900 1833

    Email: info@sapa.muongthanh.vn

    Website: www.sapa.muongthanh.vn

    Fanpage: www.facebook.com/fan.muongthanh

    Gọi điện
    Khách sạn Mường Thanh Sapa
    Khách sạn Mường Thanh Sapa
    Khách sạn Mường Thanh Sapa
    Khách sạn Mường Thanh Sapa

  2. Khách Sạn Bamboo Sapa nằm nép mình tại trung tâm thị trấn Sa Pa gần chợ tình Sa Pa, tỉnh Lào Cai, dưới dãy núi Hoàng Liên. Sa Pa cách Hà Nội 380 km về phía Tây Bắc, tại độ cao 1.650m so với mực nước biển. Các nền văn hóa dân tộc thiểu số, môi trường hoang sơ, khí hậu mát mẻ, mái nhà của Việt Nam và Đông Dương – đỉnh Fansipan (cao 3.143m so với mực nước biển) và cảnh quan hùng vĩ, ngoạn mục khiến Sa Pa trở thành một trong những điểm đến nổi tiếng nhất ở Việt Nam, là điểm tham quan, khám phá và thưởng thức tuyệt hảo.


    Được đánh giá là một trong những khách sạn chuẩn 4 sao đẳng cấp bậc nhất Sapa, Bamboo Sapa Hotel (khách sạn Tre Sapa) tự hào là lựa chọn hàng đầu cho du khách trong nước và quốc tế khi ghé thăm thị trấn mờ sương. Sở hữu vị trí đắc địa hiếm có với tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát những dãy núi điệp trùng và ruộng bậc thang thoai thoải, hệ thống hơn 100 phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng cùng vườn treo và bể bơi vô cực bao quanh bởi không gian xanh thoáng đãng của núi rừng Tây Bắc, nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn những phút giây nghỉ dưỡng vừa gần gũi với thiên nhiên, vừa trong lành và thư thái. Khách Sạn Bamboo Sapa được xem như một trong những khách sạn 4 sao hàng đầu tại Sa Pa, đặc biệt với cảnh quan hướng tới thung lũng tuyệt vời và các gói dịch vụ hoàn hảo, cho phép du khách tận hưởng sự khác biệt, độc đáo so với những nơi khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Mường Hoa, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại:
    0915 510 689
    Email:
    sales@bamboosapahotel.com.vn
    Website:
    www.bamboosapahotel.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/bamboosapa.hotel

    Gọi điện
    Khách sạn Bamboo Sapa
    Khách sạn Bamboo Sapa
    Khách sạn Bamboo Sapa
    Khách sạn Bamboo Sapa
  3. Nằm ở trung tâm thị trấn mù sương, tựa lưng vào dãy Hàm Rồng và nhìn ra hồ Sapa thơ mộng, Sapa Legend Hotel & Spa là khách sạn Boutique mang đẳng cấp quốc tế với phong cách sang trọng, độc đáo. Với 58 phòng nghỉ dưỡng tiện nghi và hiện đại, Sapa Legend Hotel & Spa mang đến không gian nghỉ dưỡng ấm cúng cùng những dịch vụ chất lượng nhất. Với lối thiết kế cổ điển và sang trọng, mỗi phòng cao cấp tại Sapa Legend Hotel & Spa sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những vị khách yêu thích những kì nghỉ chất lượng, cao cấp. Mỗi phòng cao cấp được trang bị những trang thiết bị hiện đại nhất. Với diện tích phòng rộng rãi, được bài trí ghế sofa và ghế bành sang trọng, bạn chắc hẳn sẽ có những thời gian ngơi nghỉ đáng nhớ nhất, nơi hoàn hảo để thư giãn và nghỉ ngơi. Mở cửa sổ đón ánh nắng mặt trời và chìm đắm vào cảnh đẹp Sapa có cả bình yên, nhẹ nhàng và có cả nhộn nhịp, đa sắc màu.


    Sau một ngày thả bộ đi khắp các bản làng hay mải miết săn mây trên đỉnh núi, bạn được chạm vào một Sapa khác rất đỗi dịu dàng. Nơi bạn ở một mình, để tinh thần và thể xác được thả lỏng thư giãn, được lắng nghe, trò chuyện với bản thân mình trong hương thơm mộc mạc dễ chịu từ mùi thơm sả chanh và gừng tươi thái lát trong một chậu ngâm phủ đầy hoa hồng thơm xứ lạnh. Sapa Legend Hotel & Spa chào đón bạn bởi hương tinh dầu thơm thoang thoảng, bằng tiếng nhạc du dương, ánh đèn vàng ấm áp, dịu dàng đưa bạn vào không gian yên tĩnh, tĩnh lặng và sẵn sàng cho những khoảng thời gian thấu hiểu, lắng nghe chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 001 Thủ Dầu Một, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại:
    0214 382 8888 & 0983 132 888

    Email: Sale1@sapalegendhotel.com
    Website:
    www.sapalegendhotel.com

    Fanpage: www.facebook.com/sapa.legend.hotel

    Gọi điện
    Sapa Legend Hotel & Spa
    Sapa Legend Hotel & Spa
    Sapa Legend Hotel & Spa
    Sapa Legend Hotel & Spa
  4. Top 4

    Topas Ecolodge

    Gọi điện

    Nằm trong phạm vi ranh giới và nhìn ra các thung lũng của Vườn quốc gia Hoàng Liên, Topas Ecolodge là chỗ nghỉ kỳ lạ và quyến rũ, nơi du khách có thể tự do hòa mình với dân làng. Xe buýt đưa đón miễn phí hoạt động hàng ngày đến và đi từ Thị trấn Sa Pa, cách đó 18 km. Topas Ecolodge nằm bên trong Làng Bản Lạch nhìn ra Dãy núi Hoàng Liên Sơn. Chỗ nghỉ này cách Trung tâm Du khách tại Công viên Quốc gia Hoàng Liên 38 km và ga tàu Lào Cai 53 km. Topas Ecolodge là resort Sapa duy nhất sở hữu bể bơi vô cực với view nhìn đẹp tới “nín thở” của núi và thung lũng.


    Với vị trí tuyệt vời trên đỉnh đồi cao, từ Topas Ecolodge bạn hoàn toàn có thể đắm chìm trong mây khói chốn núi đồi mỗi sáng thức giấc hay khi chiều tàn. Phóng tầm mắt qua ô cửa nhỏ là những thửa ruộng bậc thang và những dãy núi trùng điệp xanh ngút ngàn. Ở đây chỉ có cảnh đẹp của thiên nhiên, sự thân thiện mộc mạc của những người dân tộc thiểu số cùng một không gian yên bình để bạn thực sự được nghỉ ngơi. Nằm ở độ cao 900m so với mực nước biển, bể bơi tràn bờ của khách sạn sử dụng nước mặn và được làm nóng bởi một hệ thống thân thiện với môi trường, đảm bảo nước ấm quanh năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thanh Kim, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0962 011 165

    Email: info@topasecolodge.com

    Website: topasecolodge.com

    Fanpage: www.facebook.com/topasecolodge

    Gọi điện
    Topas Ecolodge Sapa
    Topas Ecolodge Sapa
    Topas Ecolodge Sapa
    Topas Ecolodge Sapa
  5. Tọa lạc ở trung tâm thị trấn Sapa, có vị trí thuận tiện với các khu mua sắm, nhà hàng và các điểm tham quan địa phương, khách sạn Amazing Hotel Sapa tự hào là khách sạn chuẩn 4 sao nằm ngay trung tâm thị trấn với tầm nhìn hướng ra thung lũng Mường Hoa và dãy Hoàng Liên Sơn. Khách sạn được thiết kế với phong cách tinh tế, phòng ốc rộng rãi cùng với dịch vụ chu đáo, mang đến cho du khách một kỳ thoải mái và thư giãn.


    Khách sạn có 81 phòng nghỉ với các tiện nghi hiện đại đem đến cho du khách một kỳ nghỉ đáng nhớ. Khi nghỉ ngơi tại khách sạn, du khách sẽ được ngâm mình trong bể bơi nước nóng trong khi ngắm mây bay lãng đãng trên đầu, hãy trải nghiệm dịch vụ spa, massage đẳng cấp 5 sao, hay cùng bạn bè có những thời khắc vui vẻ với dịch vụ karaoke và bar tại tầng hầm khách sạn. Amazing Hotel Sapa cũng cung cấp dịch vụ giặt là/giặt khô, thiết bị phòng họp, phục vụ ăn tại phòng 24 giờ, quán cà phê, phòng tập thể hình để mang đến cho du khách một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 07 Đồng Lợi, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại:
    0941 638 000

    Email: info@amazinghotel.com.vn

    Website: amazinghotel.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/amazinghotelsapa

    Gọi điện
    Amazing Hotel Sapa
    Amazing Hotel Sapa
    Amazing Hotel Sapa
    Amazing Hotel Sapa
  6. Top 6

    BB Hotel Sapa

    Gọi điện

    BB Hotel Sapa tọa lạc tại trung tâm Thị trấn Sa Pa, nằm liền kề với Công viên Trung tâm, là điểm đến lý tưởng nhất dành cho khách du lịch trong nước và quốc tế để trải nghiệm văn hóa, cuộc sống và cảnh đẹp thiên nhiên tại Sa Pa. Khách sạn có tất cả 57 phòng, trong đó có 39 phòng tiêu chuẩn, 9 phòng cao cấp, 3 phòng hạng sang và 6 phòng đặc biệt sang trọng có một phòng ngủ và phòng khách riêng, được trang bị giường đôi hoặc hai giường đơn hoặc phòng thông nhau dành cho gia đình. Khách sạn còn có các tiện ích khác như nhà hàng, quầy bar, café, trung tâm thể thao và thư viện.

    Khách sạn được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như máy lạnh, ti vi , tủ lạnh, wifi miễn phí, loa cắm Ipod, được trang bị 1 số ít đồ ăn nhẹ được đặt ở trong phòng. Cho dù bạn là người thích vui nhộn hay thích có 1 không gian yên tĩnh nghỉ ngơi sau một ngày làm việc bận rộn thì bạn cũng đều thấy thoải mái khi nghỉ ngơi tại đây khi được sử dụng các tiện nghi giải trí như phòng thể dục, spa, phòng tắm hơi, mát xa. Khi nghỉ ngơi tại BB Hotel Sapa bạn sẽ tha hồ tận hưởng dịch vụ tuyệt vời ở nơi đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Cầu Mây, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại:
    0214 387 1996
    Email: res.bbhotelsapa@bbgroup.com.vn
    Website:
    bbhotels-resorts.com

    Fanpage: www.facebook.com/bbhotelsapa/

    Gọi điện
    BB Hotel Sapa
    BB Hotel Sapa
    BB Hotel Sapa
    BB Hotel Sapa
  7. Khách Sạn Châu Long Sa Pa tọa lạc trên con phố khá yên tĩnh ngay trung tâm Sa Pa. Khách Sạn Châu Long luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến với Sa Pa. Bao gồm 2 khu ( khu 4 sao và khu 2 sao ) với mức giá chênh lệch nhau theo tiêu chuẩn của từng khu. Khách Sạn Châu Long Sa Pa tự hào là khách sạn duy nhất tại Sa Pa có tất cả 65 phòng khách tầm nhìn đẹp hướng núi Fansipan và thung lũng Mường Hoa.


    Nhân viên chuyên nghiệp tận tình tận tâm, dịch vụ đa dạng cùng trang thiết bị tiện nghi đạt tiêu chuẩn chắc chắn sẽ làm cho kỳ nghỉ của quý khách thật ấn tượng. Nhà hàng Mường Hoa ở tầng 5 của Khách sạn Châu Long Sa Pa với sức chứa 80 khách sẽ là nơi để quý khách có thể thưởng thức các món ăn đặc trưng của địa phương cũng như các món ăn Âu – Á, thực đơn đa dạng để quý khách thỏa sức lựa chọn Không chỉ phục vụ ăn, nghỉ Khách Sạn Châu Long Sa Pa còn là nơi lý tưởng dành cho du khách kết hợp giữa thưởng ngoạn phong cảnh với các cuộc hội họp. Khách Sạn Châu Long là khách sạn tại SaPa có chất lượng phục vụ tốt nhất Sa Pa. Phòng họp tại tầng 2 có sức chứa tối đa 120 khách với các trang thiết bị tối tân sẽ đáp ứng nhu cầu của quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Đồng Lợi, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại:
    0813 241 768 & 0214 387 1245

    Email: sales@chaulonghotel.com.vn
    Website:
    www.chaulonghotel.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/chaulonghotel

    Gọi điện
    Khách sạn Châu Long
    Khách sạn Châu Long
    Khách sạn Châu Long
    Khách sạn Châu Long
  8. Top 8

    KK Sapa Hotel

    Gọi điện

    KK Sapa Hotel tọa lạc ngay giữa lòng thị trấn Sapa, sở hữu vị trí đắc địa với tầm nhìn hướng thẳng ra phía núi và thung lũng Mường Hoa thơ mộng. Khi đặt chân đến đây, du khách không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp thanh bình của mảnh đất Sapa mà còn được phục vụ một cách chu đáo, tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Cơ sở vật chất cũng như dịch vụ ở KK Sapa Hotel luôn được đảm bảo với chất lượng cao, cam kết mang đến cho khách hàng sự thoải mái tuyệt đối.


    Thiết kế nội thất hòa quyện vẻ đẹp cổ điển và hiện đại, mang đến cảm giác như đang check-in tại các khách sạn sang trọng, đẳng cấp ở Châu Âu. Khách sạn gồm 5 hạng phòng cho du khách lựa chọn theo nhu cầu và tài chính. Tự hào là một trong những khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao tại thị trấn Sapa, KK Sapa Hotel xây dựng đội ngũ chuyên gia, đầu bếp đến từ cả ba miền Việt Nam và nước ngoài nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm phong phú, trọn vẹn nhất. Thấu hiểu được ẩm thực là tinh hoa văn hóa của mỗi dân tộc, chúng tôi luôn cố gắng chăm chút, sửa đổi nhằm mang đến những món ăn tinh túy và giây phút thư giãn nhất cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Mường Hoa, Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0912 887 081

    Email: info@kksapahotel.com

    Website: https://kksapahotel.com/

    Fanpage: www.facebook.com/KKSapahotel/

    Gọi điện
    KK Sapa Hotel
    KK Sapa Hotel
    KK Sapa Hotel
    KK Sapa Hotel
  9. Không chỉ là một địa điểm lưu trú lý tưởng cho du khách khi đến với “thị trấn mờ sương”, Pistachio Hotel Sapa còn được chăm chút như một “bảo tàng thu nhỏ” – nơi lưu giữ những giá trị văn hóa độc đáo của các dân tộc vùng cao trong sự hòa quyện tinh tế cùng phong cách nghỉ dưỡng thời thượng. Pistachio Hotel Sapa như một ốc đảo tại “trái tim” của Sapa, trên con đường Thác Bạc giữa trung tâm thị trấn. Khách sạn mang đến tầm nhìn thoáng đãng ôm trọn khung cảnh thung lũng Mường Hoa thơ mộng và dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ từ bình minh rực rỡ đến hoàng hôn tráng lệ.


    Kết hợp tông màu trầm nền nã và những vật dụng quen thuộc được biến tấu khác lạ, xu hướng “vinh danh bản sắc” đã trở thành chủ đề xuyên suốt trong thiết kế nội thất của khách sạn.Lựa chọn Pistachio Hotel Sapa, du khách còn được tận hưởng trọn vẹn các dịch vụ đẳng cấp như Bể bơi vô cực, Bể bơi 4 mùa, Phòng tập Gym, Quầy Bar, Dịch vụ Spa thư giãn, Phòng Karaoke, Dịch vụ hội nghị, tổ chức sự kiện, team building, Dịch vụ du lịch, đặt tour, Dịch vụ trông trẻ, Dịch vụ Y tế, Phục vụ phòng 24/24.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 5 Thác Bạc, Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0868 588 364

    Email: info@pistachiohotel.com

    Website: http://www.pistachiohotel.com/

    Fanpage: www.facebook.com/pistachiohotelsapa/

    Gọi điện
    Pistachio Hotel Sapa
    Pistachio Hotel Sapa
    Pistachio Hotel Sapa
    Pistachio Hotel Sapa
  10. Tọa lạc tại vị trí sườn đồi với hướng nhìn bao quanh khu vực thung lũng Mường Hoa và các thửa ruộng bậc thang, Pao’s Sapa Leisure được xem là khách sạn đạt chuẩn 5 sao đầu tiên ở Sapa. Nằm tại tổ 7A, đường Mường Hoa, cách trung tâm thị trấn Sapa 0,9 km về phía Đông. Pao’s Sapa Leisure gồm có 223 phòng với nhiều tiêu chuẩn khác nhau như: deluxe, phòng tổng thống… cùng với trang thiết bị và dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao. Khách sạn cung cấp các dịch vụ ẩm thực và thư giãn với các chọn lựa theo bản sắc địa phương hoặc quốc tế nhằm làm hài lòng tất cả các nhu cầu của du khách bao gồm: nhà hàng, bar tầng thượng, bể bơi trong nhà, phòng tập thể hình và khu Spa.


    Lưu trú tại đây bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sắc theo phong cách Pháp – Việt tại nhà hàng có view hướng thung lũng. Bữa buffet sáng hàng ngày cũng như buffet cuối tuần được làm từ những nguyên liệu tươi ngon. Ngoài buffet ra, thực đơn chọn theo món (a la carte) cũng được phục vụ theo kèm. Ngoài ra, bar tầng thượng sẽ là địa chỉ lý tưởng để bạn tận hưởng không gian thoải mái và yêu thích với một món ăn nhẹ, ly cocktail hay một ly rượu vang trước khi mặt trời lặn với tầm nhìn hướng ra thung lũng Mường Hoa say đắm lòng người. Hãy để Pao’s Sapa Leisure đưa bạn đến với hành trình cân bằng thân tâm, phục hồi thể lực giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ của vùng cao Tây Bắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Mường Hoa, Cầu Mây, Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 021 4625 3999

    Email: info@paoshotel.com

    Website: http://paoshotel.com/

    Fanpage: www.facebook.com/paoshotel

    Gọi điện
    Khách Sạn Pao’s Sapa Leisure
    Khách Sạn Pao’s Sapa Leisure
    Khách Sạn Pao’s Sapa Leisure
    Khách Sạn Pao’s Sapa Leisure
  11. Hotel de la Couple - MGallery được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley. Lấy cảm hứng từ các dân tộc thiểu số ở Sapa và thời trang May Đo Cao Cấp (Haute Couture) của Pháp, tất cả các phòng tại đây đều có ban công, máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, ấm đun nước, bể sục, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, tủ quần áo, phòng tắm riêng và khu vực ghế ngồi. Một số phòng cho tầm nhìn ra khu vườn. Khách sạn phục vụ bữa sáng tự chọn hoặc kiểu lục địa. Trong khuôn viên có nhà hàng Pháp Chic mở cửa cả ngày và đồng thời phục vụ các món ăn địa phương của Việt Nam.


    Chỗ nghỉ cũng có phòng xông hơi khô và phòng tắm hammam. Khách nghỉ tại Hotel de la Coupole - MGallery có thể tham gia các hoạt động trong và xung quanh thị trấn Sa Pa, như đi xe đạp. Du khách có thể hỏi nhân viên lễ tân để biết cách đi lại và các hoạt động trong khu vực. Trạm tàu hỏa leo núi đưa khách đến cáp treo Fansipan nằm ngay bên ngoài chỗ nghỉ. Khách sạn cách bến xe Sa Pa 600 m, Hồ Sa Pa chưa đầy 1 km, Quảng trường Trung tâm Sa Pa 4 phút đi bộ, Nhà thờ Đá Sa Pa 400 m và Núi Fansipan 14 km. Đây là khách sạn được đánh giá 9.5/10 trên hệ thống đặt phòng Booking.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Hoàng Liên, Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0214 362 9999

    Email: iha5v2-re@accor.com

    Website: https://www.hoteldelacoupole.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HoteldelaCoupole/

    Gọi điện
    Hotel de la Coupole - MGallery
    Hotel de la Coupole - MGallery
    Hotel de la Coupole - MGallery
    Hotel de la Coupole - MGallery
  12. Sapa Horizon Hotel là một khách sạn sang trọng, cao cấp nằm ngay trong trung tâm thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai. Khách sạn thu hút sự chú ý du khách ngay từ vẻ ngoài đậm phong cách châu Âu hiện đại, sang trọng quý phái. Phong cách thiết kế này được thể hiện rõ nét qua không gian phòng nghỉ. Đó còn chưa kể đến nhà hàng ngay trong khách sạn với thực đơn chất lượng, món ăn đa dạng, có cả món Âu và món ăn Việt Nam. Nhà hàng còn phục vụ tiệc buffet với rất nhiều món ngon vô cùng hấp dẫn.


    Không thể phủ nhận, phòng khách sạn tại Sapa Horizon Hotel rất rộng rãi, dù là phòng gia đình (3 giường) hay phòng đơn (một giường) đều rộng, thoáng. Hầu hết nội thất trong phòng nghỉ đều có màu nâu sẫm, gam màu tối này kết hợp với màu tường trắng mang đến cho căn phòng vẻ hiện đại. Không chỉ vậy, phòng nghỉ của khách sạn Sapa Horizon còn rất tiện nghi với tủ đựng đồ, bàn trà, ghế sofa. Ngay cả ngoài ban công cũng có bàn trà nhỏ xinh để du khách vừa ngồi vừa ngắm cảnh thiên nhiên tươi đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Phạm Xuân Huân, Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0214 387 2683

    Email: info@sapahorizonhotel.com

    Website: https://sapahorizonhotel.com/

    Gọi điện
    Sapa Horizon Hotel
    Sapa Horizon Hotel
    Sapa Horizon Hotel
    Sapa Horizon Hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy