Top 8 Khách sạn nổi tiếng nhất tại Bến Tre

Tran Thao 4287 0 Báo lỗi

Bến Tre không chỉ là một tỉnh thành của Việt Nam mà còn được biết đến với hình ảnh những hàng dừa xanh ngát, sông nước hữu tình mênh mông, cánh đồng lúa trải ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Riverside Resort Bến Tre

    The Riverside Resort Bến Tre được biết đến là một khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn bốn sao, cực kỳ sang trọng dành cho du khách, tọa lạc trên khu vực ngã ba sông Hàm Luông của tỉnh Bến Tre. Với thiên nhiên tươi đẹp, cảnh quan độc đáo, khí hậu trong lành, du khách sẽ cảm nhận được không gian yên bình của miền quê sông nước, đón ánh bình minh dưới những tán lá dừa xanh ngát, và tận hưởng làn gió mát từ dòng sông Hàm Luông khi đến với Bến Tre Riverside Resort.


    Với một vị trí sông nước hữu tình như vậy, du khách có dịp tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất và hít thở bầu không khí trong lành và mát mẻ. Bên cạnh một view phong cảnh tuyệt đẹp, khách sạn còn nổi bật với tiện nghi đầy đủ được trang bị trong 81 phòng nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên sông nước. Đồ nội thất có một số được làm từ dừa, loài cây đặc trưng của vùng đất Bến Tre. Nhanh chân đặt phòng để có những trải nghiệm đẹp tại Bến Tre Riverside Resort.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 708 Nguyễn Văn Tư, Phường 7, TP. Bến Tre, Bến Tre

    Điện thoại: 0275 354 54 54

    Email: info@bentreriverside.com

    Website: http://www.bentreriverside.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bentreriversideresort/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      The Riverside Resort Bến Tre
      The Riverside Resort Bến Tre
      The Riverside Resort Bến Tre
      The Riverside Resort Bến Tre

    • Top 2

      Forever Green

      Bạn có biết ở Bến tre có một khu nghỉ dưỡng có quy mô lên đến 21 hecta, và đạt chất lượng 4 sao không? được mệnh danh là một “hòn ngọc xanh” tuyệt đẹp nằm trọn trong lòng vùng đất trù phú mà thiên nhiên đã ban tặng – Forever Green Resort là cái tên ấy. Ngay từ cái tên đã nói lên được ý nghĩa và mục tiêu mà khu resort này mong muốn mang lại cho du khách đó là “về với thiên nhiên”.


      Khu nghỉ dưỡng Forever Green nổi tiếng với một không gian nghỉ ngơi rộng rãi, yên tĩnh và thanh bình và nhất là gần gũi với thiên nhiên mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất cho du khách. Khu nghỉ dưỡng còn được mệnh danh là "hòn ngọc xanh" của tỉnh Bến Tre, nổi bật với màu xanh của tự nhiên. Ngày nay, có thể nói khu nghỉ dưỡng Forever Green luôn là lựa chọn hàng đầu của khách du lịch mỗi khi đến thăm vùng sông nước Bến Tre đầy hữu tình này. Hệ thống Khách sạn cao cấp đạt tiêu chuẩn 4 sao được trang bị đầy đủ tiện nghi sang trọng và hiện đại, đáp ứng được tất cả các nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí và chăm sóc cá nhân của du khách...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Ấp Phú Khương, Xã Phú Túc, Huyện Châu Thành, Bến Tre

      Điện thoại: 090 376 8949

      Email: info@forevergreenresort.com

      Website: http://www.forevergreenresort.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/ForeverGreenResort.vn/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Khu nghỉ dưỡng Forever Green
      Khu nghỉ dưỡng Forever Green
      Khu nghỉ dưỡng Forever Green
      Khu nghỉ dưỡng Forever Green
    • Top 3

      Diamond Stars Ben Tre

      Gọi điện


      Với tất cả những ưu điểm về vị trí, không gian yên tĩnh, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ quản lý, nhân viên chuyên nghiệp và năng động với khát khao cống hiến, Diamond Stars Ben Tre tự tin mang đến sự hài lòng và tin tưởng cao nhất cho du khách khi đến với Diamond Stars Ben Tre. Sàn gỗ, lối trang trí trang nhã và đồ nội thất sang trọng sẽ làm hài lòng tất cả du khách, mỗi phòng đều có tầm nhìn tuyệt vời, khung cảnh hoàn hảo sẽ truyền cảm hứng cho kỳ nghỉ đáng nhớ tại Thành phố Bến Tre.

      Phòng hội nghị với diện tích khác nhau được trang bị thiết bị nghe nhìn mới nhất sẽ cung cấp cho bạn sự lựa chọn đa dạng với sức chứa từ 40 – 60 khách. Tất cả sẽ giúp bạn tổ chức hội thảo, họp báo, hay buổi ra mắt sản phẩm mới một cách hoàn hảo. Nhà hàng Diamond Stars Ben Tre tự chọn này giới thiệu trải nghiệm bữa sáng theo phong cách Diamond Stars Ben Tre. Đầu bếp sẽ gửi đến cho bạn những món quà: ẩm thực Việt Nam, châu Á, phương Tây. Hãy đến và tham gia vào thế giới của các món ăn ngon nhất, thú vị nhất và theo yêu cầu nhất với sự biến đổi của thực đơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 140 Hùng Vương, phường 3, TP. Bến Tre, Bến Tre

      Điện thoại: 0275 374 8888

      Email: info@diamondstarbentre.com

      Website: http://diamondstarbentre.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Diamond-Stars-Ben-Tre-108251257244227

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Diamond Stars Ben Tre
      Diamond Stars Ben Tre
      Diamond Stars Ben Tre
      Diamond Stars Ben Tre
    • Top 4

      Khách Sạn Việt Úc

      Khách sạn đầu tiên Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong dịp đến Bến Tre sắp tới là Khách sạn Việt Úc. Khách sạn nằm ngay trung tâm Thành phố, gần Viện Bảo Tàng và Trung tâm thương mại. Rất thuận tiện cho Quý khách khi đến với Khách sạn trong những chuyến công tác, tham quan các địa danh, thắng cảnh, dễ dàng mua sắm với đa dạng các mặt hàng về tặng cho người thân hay làm kỷ niệm cho mình trong một chuyến đi du lịch về xứ dừa Bến Tre. Về đêm quý khách có thể đi dạo ven sông để tận hưởng không khí mát mẻ , thoải mái hoặc đến với khu chợ đêm để thấy được nét sinh hoạt truyền thống của người dân địa phương.


      Khách sạn Việt Úc thu hút khách du lịch bởi một thiết kế sang trọng, lịch sự và trang nhã đậm chất Châu Âu, là một trong những khách sạn ba sao nổi tiếng nhất tại thành phố Bến Tre. Khách sạn bao gồm 9 tầng với 73 phòng ngủ được sang trọng, tiện nghi đầy đủ nhằm phục vụ nơi nghỉ ngơi tốt nhất dành cho khách trong và ngoài tỉnh. Khách sạn có diện tích khoảng 2.600 m2, tọa lạc bên cạnh dòng sông Bến Tre hiền hòa trôi chảy. Có thể nói đây là một địa điểm khá lý tưởng để ngắm nhìn sự nhộn nhịp qua lại của tàu thuyền trên sông.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 144 Hùng Vương, TP. Bến Tre, Bến Tre

      Điện thoại: 0275 3511 888

      Website: http://www.vietuchotel.vn/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Khách sạn Việt Úc
      Khách sạn Việt Úc
      Khách sạn Việt Úc
      Khách sạn Việt Úc
    • Top 5

      Khách Sạn Hàm Luông

      Nếu nói về khách sạn ba sao đầu tiên của tỉnh Bến Tre thì phải nói đến Khách sạn Hàm Luông chuyên phục vụ du khách trong và ngoài tỉnh. Nằm ở vị trí thuận lợi ngay trung tâm thành phố, đối diện bờ sông Bến Tre, gần các khu thương mại, các trụ sở, văn phòng và các cơ quan lớn trong tỉnh Khách sạn Hàm Luông vô cùng tiện lợi trong việc đi lại khi lưu trú tại đây. Khách sạn Hàm Luông có 66 phòng tiêu chuẩn 3 sao đầu tiên tại Bến Tre. Nhà hàng Hàm Luông với cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống phòng ốc được trang bị đầy đủ và các dịch vụ kèm theo như: bể bơi ngoài trời, karaoke, bar café Sân Vườn…


      Với 66 phòng nghỉ được trang bị tiện nghi đầy đủ, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, đảm bảo làm hài lòng khách và mang đến cho khách những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất. Bên cạnh đó, khách sạn còn trang bị thêm một số dịch vụ khác như: Massage, phòng tập gym, hồ bơi ngoài trời, bar cafe,…Với phòng nghỉ đầy đủ, tiện lợi bạn còn được phục vụ chuyên nghiệp với quầy lễ tân 24/24 h. Đến với Khách sạn Hàm Luông bạn sẽ có những phút giây tuyệt vời trong chuyến đi của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 200 C Hùng Vương, Phường 5, TP. Bến Tre, Bến Tre

      Điện thoại: 0275 3560 560

      Email: letan.dlhl@gmail.com

      Website: http://hamluongtourist.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/info.hamluongtourist/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Khách sạn Hàm Luông
      Khách sạn Hàm Luông
      Khách sạn Hàm Luông
      Khách sạn Hàm Luông
    • Nếu có lần lạc chân đến xứ dừa Bến Tre, Thành phố Du lịch sinh thái quê hương Ba dãy Cù lao bốn bề sông nước, cây xanh trái ngọt quanh năm. Về Bến Tre mời các bạn đến với khách sạn Hùng Vương nằm cạnh bờ sông Bến Tre hiền hoà thơ mộng, được bao bọc bởi không gian cây xanh và nhiều công trình kiến trúc cổ đẹp nhất. Tại đây Quí khách có thể chiêm ngưỡng cảnh thanh bình của sông và cảnh êm đềm của Thành Phố về đêm.


      Với vị trí tọa lạc bên cạnh dòng sông Bến Tre hiền hòa trôi chảy, khách sạn Hùng Vương mang đến cho du khách một không gian yên tĩnh, mát mẻ và thoải mái. Nét nổi bật trong lối kiến trúc của khách sạn là mang hơi hám cổ điển cùng những công trình kiến trúc cổ lân cận của tỉnh Bến Tre đã làm cho địa điểm này thật sự thu hút. Với 40 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi cần thiết, khách sạn còn có một chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, đảm bảo hài lòng khách. Khách sạn có 2 nhà hàng lớn chuyên tổ chức sự kiện, tiệc cưới, hội nghị, hội thảo, liên hoan, sinh nhật, họp mặt...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 148 Hùng Vương, Phường 3, TP. Bến Tre, Bến Tre

      Điện thoại: 0275 382 2408

      Website: http://hungvuonghotelbentre.vn/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Khách sạn Hùng Vương
      Khách sạn Hùng Vương
      Khách sạn Hùng Vương
      Khách sạn Hùng Vương
    • Top 7

      Mango Home Riverside

      Nằm nép mình trong khu vườn nhiệt đới, Mango Home Riverside là resort sinh thái tọa lạc trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Nằm dọc theo Sông Bến Tre, chỗ nghỉ cung cấp các phòng sạch sẽ, tiện nghi với truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn khuôn viên. Du khách nghỉ tại đây có thể ngâm mình trong hồ bơi ngoài trời hoặc thư giãn trên giường tắm nắng. Resort cũng có sân hiên phơi nắng và lounge nhìn ra mặt nước để du khách chiêm ngưỡng ánh hoàng hôn. Bãi đậu xe riêng có sẵn miễn phí bên cạnh chỗ nghỉ.

      Tất cả các phòng tại Mango Home Riverside đều được bài trí đơn giản với máy lạnh, khu vực tiếp khách, tủ lạnh và tủ quần áo. Du khách có thể tận hưởng tầm nhìn ra khu vườn từ trong phòng. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Các lợi ích được cung cấp cho khách bao gồm hai chai nước, trà, cà phê và trái cây tươi. Nhà hàng trong khuôn viên phục vụ một loạt món ăn địa phương chính thống từ rau quả và thảo mộc hữu cơ trồng trong vườn của chỗ nghỉ. Các lớp học nấu ăn cũng được tổ chức và du khách có thể sắp xếp việc đi lại ngay tại bàn đặt tour. Nhân viên quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ khách với các dịch vụ giữ hành lý, giặt và ủi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Nghĩa Huân, Xã Mỹ Thạnh, TT. Giồng Trôm, Bến Tre
      Điện thoại: 096 768 3366
      Email: https://www.mangohomeriverside.com/
      Website: https://www.mangohomeriverside.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Mangohomeriverside
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Mango Home Riverside
      Mango Home Riverside
      Mango Home Riverside
      Mango Home Riverside
    • Top 8

      La Villa De Coco

      Tọa lạc tại Bến Tre, La villa de CoCo Bến Tre cung cấp chỗ nghỉ với WiFi miễn phí, máy điều hòa và lối dẫn ra khu vườn với hồ bơi ngoài trời. Mỗi phòng đều có phòng tắm riêng với bồn rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, máy sấy tóc và dép. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn và gia đình vào mùa hè này khi đặt chân đến Bến Tre.

      Nơi nghỉ phục vụ bữa sáng tự chọn, kiểu lục địa hoặc kiểu Á hàng ngày. Tại nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng này, du khách sẽ tìm thấy nhà hàng phục vụ các món ăn Việt Nam, địa phương và món nướng Bbq. Tùy chọn ăn chay cũng có thể được yêu cầu. La villa de CoCo Bến Tre có hiên tắm nắng. Chỗ nghỉ này có sảnh khách chung và du khách có thể đạp xe ở khu vực gần đó. Sân bay gần nhất là Quốc tế Cần Thơ, cách chỗ nghỉ 87 km và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay có trả phí. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Phú Khương, Xã Phú Túc, Huyện Châu Thành, Bến Tre
      Điện thoại: 094 992 2050
      Email: lavilladecocobentre@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/lavilladecocobentre
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      La villa de Coco
      La villa de Coco
      La villa de Coco
      La villa de Coco



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy