Top 12 Khách sạn nổi tiếng nhất tại Cà Mau

Lâm Tuệ Mẫn 2090 0 Báo lỗi

Cà Mau là mảnh đất tận cùng phía Nam của Tổ quốc với hệ thống kênh rạch chằng chịt. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường giao thoa của rừng và biển, và là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách Sạn Hải Châu

    Khách sạn Hải Châu có 7 tầng, nằm ngay trung tâm của thành phố Cà Mau, được thiết kế theo phong cách châu Âu, toát lên vẻ hiện đại sang trọng. Khách sạn Hải Châu sở hữu vị trí vô cùng thuận tiện khi nằm ngay gần hệ thống ngân hàng, bưu điện, trung tâm thương mại... thuận tiện cho nhu cầu vui chơi, giải trí của du khách. Khách sạn có 72 phòng, đạt chuẩn quốc tế 2 sao, được trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản như hệ thống wifi, phòng tắm nóng lạnh, thang máy, nhà hàng... hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi thoải mái và thư giãn nhất. Từ đây, du khách cũng có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Cà Mau cũng như con sông Gành Hào thơ mộng.


    Khách sạn Hải Châu nằm trên trục đường quốc lộ 1A, con đường phát triển nhất của thành phố, gần các bến tàu, bến xe, nên rất thuận tiện cho du khách muốn đi tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng như: rừng quốc gia U Minh Hạ, Hòn Đá Bạc, mũi Cà Mau... Đội ngũ nhân viên của khách sạn thân thiện, nhiệt tình, chu đáo sẽ làm hài lòng du khách khi đến khách sạn Hải Châu. Vị trí đẹp, trang thiết bị tiện nghi cao cấp, đội ngũ phục vụ thân thiện, ân cần và chuyên nghiệp, khách sạn Hải Châu xứng đáng với sự lựa chọn của quý khách trong những chuyến tham quan, du lịch, và làm việc tại vùng đất tận cùng phương nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Hùng Vương, Phường 7, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0290 3551 111

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách Sạn Hải Châu
    Khách Sạn Hải Châu
    Khách Sạn Hải Châu
    Khách Sạn Hải Châu

  2. Top 2

    Khách Sạn Đông Anh

    Gọi điện

    Khách sạn Đông Anh sở hữu vị trí vô cùng đắt giá khi tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố Cà Mau. Đây là môt trong những lý do khiến nơi đây trở thành lựa chọn đầu tiên của du khách khi đến tham quan thành phố. Với vị trí thuận tiện, gần sân bay và các ga xe bus, du khách sẽ dễ dàng hơn trong việc tham quan các địa danh của thành phố như chùa Phật, hòn Đá Bạc, côn Ông Trang...
    Được thành lập năm 2011, Khách Sạn Đông Anh vẫn luôn thể hiện được sự mới mẻ, sạch sẽ, an toàn và thân thiện qua các giai đoạn phát triển. Là một trong những điểm đến tốt nhất tại thành phố Cà Mau. Khách sạn gồm 70 phòng ngủ sang trọng nội thất thiết kế hoàn toàn bằng gỗ, với đầy đủ trang thiết bị cao cấp đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách, đồng thời chúng tôi chú trọng vào chất lượng dịch vụ.


    Đã nhiều lượt khách đến lưu trú tại Khách sạn thường hỏi “Khách sạn Đông Anh có phải mới được xây mới hay không?” vì phòng ốc của Khách Sạn Đông Anh nhìn rất sạch sẽ và tươm tất. Khách Sạn Đông Anh rất tự tin vào dịch vụ của mình. Để đạt được điều đó là cả 1 quá trình nỗ lực của toàn thể nhân viên Khách Sạn Đông Anh nhằm mang đến cho Quý khách những trải nghiệm vượt qua mọi mong đợi của mình. Liệu bạn sẽ hỏi câu hỏi này với Khách Sạn Đông Anh không? Với mong muốn đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho du khách khi dừng chân tại đây, khách sạn Đông Anh với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một kì nghỉ tiện nghi, thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Trần Hưng Đạo, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0290 357 6666

    Email: donganh@donganhhotel.com.vn

    Website: https://www.donganhhotel.com.vn/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Đông Anh
    Khách Sạn Đông Anh
    Khách Sạn Đông Anh
    Khách Sạn Đông Anh
  3. Top 3

    Khách Sạn Ozon Hotel

    Ozon Hotel là khách sạn nổi tiếng nhất ở Cà Mau. Chỉ nằm giới hạn trong diện tích 1ha, nhưng đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm đầy đủ tất cả những gì cần có của 1 tour du lịch đặc sắc. Tọa lạc tại huyện Năm Căn, Ozon Hotel có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, sảnh khách chung và vườn. Chỗ nghỉ này cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách lưu trú tại Ozon Hotel có thể thưởng thức bữa sáng buffet.


    Với lợi thế nằm bên cạnh đường bờ sông và khuôn viên cây xanh, Ozon Hotel hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng thực sự tuyệt vời. Ngoài ra, tại đây cũng có nhà hàng nổi và hồ bơi đạt tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi phòng đều được trang bị wifi miễn phí, ti vi màn hình phẳng, máy sấy tóc, nóng lạnh...Với phương châm ''vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi'', Ozon Hotel chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng thực sự thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp Chống Mỹ, Xã Hàm Rồng, Huyện Năm Căn, Cà Mau
    Điện thoại: 0290 3876 868

    Website: https://ozonhotel.hotelonia.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách Sạn Ozon Hotel
    Khách Sạn Ozon Hotel
    Khách Sạn Ozon Hotel
    Khách Sạn Ozon Hotel
  4. Top 4

    Khách Sạn Quốc tế

    Khách sạn Quốc tế tọa lạc ngay tạo trung tâm thành phố Cà Mau, cách sân bay Cà Mau khoảng 800m. Từ đây, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố. Ngoài ra, khách sạn c0290òn nằm rất gần các trung tâm thương mại, ngân hàng, bến xe... Khách sạn Quốc tế được xây dựng theo tiêu chuẩn 3 sao quốc tế gồm 70 phòng nghỉ với đầy đủ trang thiết bị hiện đại như hệ thống wifi free, bãi đỗ xe, thang máy, phòng karaoke... Ngoài ra, khách sạn còn phục vụ buffet sáng miễn phí với rất nhiều món ăn đa dạng được thay đổi hàng ngày. Đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình chắc chắn sẽ làm du khách hài lòng khi lựa chọn nơi đây làm chốn dừng chân trong chuyến du lịch của mình.


    Nhà Hàng Khách Sạn Quốc Tế tọa lạc tại sân thượng có một không gian tĩnh lặng, từ đây quý khách vừa thưởng ngoạn khung cảnh Tp. Cà Mau, vừa thưởng thức bữa ăn ngon và lãng mạn. Từ bàn ghế đến các vật dụng đều được bố trí hài hòa tạo sự ấm cúng và một kho rượu với đầy đủ các loại rượu quý hiếm. Đặc biệt tại Nhà Hàng Khách Sạn Quốc Tế có phục vụ buffer điểm tâm sáng với 40-50 món do đầu bếp giỏi và am hiểu ẩm thực Đông - Tây với các món giàu chất dinh dưỡng được thay đổi theo từng ngày và đầy đủ các loại trái cây tươi phục vụ quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 179 Phan Ngọc Hiển, Phường 6, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0290 3666 666
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách Sạn Quốc tế
    Khách Sạn Quốc tế
    Khách Sạn Quốc tế
    Khách Sạn Quốc tế
  5. Top 5

    Khách Sạn Best CM

    Được xây dựng trong khuôn viên rộng 1ha, cao 9 tầng, Khách sạn Best CM được coi là nóc nhà của vùng sông nước Cửu Long. Khách sạn nằm gần khu công nghiệp Khí - Điện - Đạm Cà Mau. Nằm trong chuỗi dịch vụ hoàn chỉnh của Best CM, hệ thống phòng nghỉ rộng rãi và được thiết kế sang trọng, ấm cúng. Các phòng nghỉ được trang bị những tiện nghi hiện đại với: truyền hình vệ tinh, điện thoại, điều hòa nhiệt độ, internet tốc độ cao, minibar. Tọa lạc ở ngay tầng 1 của khách sạn, với sức chứa 350 chỗ ngồi, nhà hàng Best CM có một thực đơn phong phú. Từ các món ăn truyền thống, đặc sản địa phương độc đáo đến các món ăn Âu - Á lạ miệng đều được phục vụ tại đây. Bên cạnh đó, dưới bàn tay chế biến tài hoa của các đầu bếp chuyên nghiệp sẽ giúp quý khách cảm nhận được hương vị tươi ngon trong từng món ăn.


    Ở vị trí tầng 9, tầng cao nhất của khách sạn, Bar - Coffee của Khách sạn Best CM lại cung cấp một không gian ấn tượng. Đó là khung cảnh toàn thành phố lung linh dưới ánh đèn về đêm, đó là những bản nhạc trữ tình, là sự ấm cúng và không kém lãng mạn… và ở đó còn có cả hương vị ngọt ngào, nồng nàn của ly nước trái cây miền nhiệt đới hay ly cocktail được pha theo cách đặc biệt, của những chiếc bánh ngọt nhỏ xinh… Tất cả sẽ khiến bạn mê đắm và quên hết mọi căng thẳng, mệt mỏi. Ngoài ra, bạn cũng có thể thư giãn tại các phòng massage, karaoke, hồ bơi của Khách sạn Best CM. Bên cạnh đó, khi đặt phòng Khách sạn Best CM, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, Khách sạn Best CM luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Cà Mau.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 463C Nguyễn Trãi, Phường 9, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0290 3829 828

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách sạn Best Cà Mau
    Khách sạn Best Cà Mau
    Khách sạn Best Cà Mau
    Khách sạn Best Cà Mau
  6. Top 6

    Khách Sạn Nam Kiều

    Khách sạn Nam Kiều tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Cà Mau, rất thuận tiện cho du khách trong việc tham quan những địa điểm du lịch khác của thành phố. Lưu trú tại Nam Kieu Ca Mau Hotel là một lựa chọn đúng đắn khi quý khách đến thăm Thành phố Cà Mau. Khách sạn sở hữu vị trí đắc địa cách sân bay Sân bay Cà Mau (CAH) 4,02 km. Khách sạn này rất dễ tìm bởi vị trí đắc địa, nằm gần với nhiều tiện ích công cộng.


    Khách sạn Nam Kiều gồm 60 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi như két sắt, dịch vụ giặt là, internet, thang máy, điều hòa... Ngoài ra, khách sạn cũng có phòng ăn rộng rãi, thoáng mát với sức chứa lên đến hơn 300 người, hội trường lớn phù hợp với những buổi gặp mặt, liên hoan. Hoặc là, nếu muốn tận hưởng không gian yên tĩnh, riêng tư thì du khách có thể lựa chọn phòng VIP để có thể thoải mái thưởng thức bữa ăn mà không bị phiền bởi những tiếng ồn xung quanh. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé thăm đây để có những trải nghiệm đẹp nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 132 Ngô Quyền, Phường 9, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0290 3589 777
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách Sạn Nam Kiều
    Khách Sạn Nam Kiều
    Khách Sạn Nam Kiều
    Khách Sạn Nam Kiều
  7. Top 7

    Khách Sạn Mường Thanh Luxury Cà Mau

    Mường Thanh Luxury Cà Mau là khách sạn cao cấp hàng đầu của khu vực đồng bằng sông Cửu Long nói chung và thành phố Cà Mau nói riêng. Tọa lạc ngay tại trung tâm hành chính, chính trị của thành phố, đây sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý cho những chuyến du lịch hay công tác ngắn ngày của du khách. ác phòng còn đi kèm phòng tắm riêng. Dép, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc cũng được cung cấp để mang lại sự thoải mái cho khách.


    Mường Thanh Luxury Hotel sẽ mang đến cho du khách một kì nghỉ thoải mái dễ chịu nhất có thể. Hệ thống wifi miễn phí ở tất cả các phòng, phòng xông hơi, spa, bể bơi ngoài trời, trung tâm thể thao... hứa hẹn sẽ mang đến sự tiện nghi và thoải mái nhất khi đến với thành phố Cà Mau. Khách có thể tìm thấy cửa hàng cắt tóc ngay trong khuôn viên. Khách có thể chơi tennis tại khách sạn. Sân bay Rạch Giá cách đó 84 km. Khách sạn cung cấp dịch vụ đón khách miễn phí từ sân bay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô C3A - Khu Trung Tâm Hành Chính - Chính Trị, Phường 9, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0290 2228 888

    Email: salesgroup@camau.muongthanh.vn
    Website: https://muongthanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/muongthanhcamauhotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách sạn Mường Thanh Luxury Cà Mau
    Khách sạn Mường Thanh Luxury Cà Mau
    Khách sạn Mường Thanh Luxury Cà Mau
    Khách sạn Mường Thanh Luxury Cà Mau
  8. Top 8

    Ruby Hotel

    Khách sạn Ruby Cà Mau là khách sạn 2 sao tọa lạc tại thành phố Cà Mau. Với sân hiên, khách sạn 2 sao cung cấp các phòng máy lạnh với Wifi miễn phí, mỗi phòng đều có phòng tắm riêng. Chỗ đỗ xe riêng miễn phí được cung cấp và khách sạn cũng có dịch vụ cho thuê xe đạp cho những khách muốn khám phá khu vực xung quanh. Du khách có thể thưởng thức các bữa ăn Việt Nam tại Quán 257 cách nơi nghỉ 5 phút đi bộ. Chỗ đỗ xe riêng có thể được cung cấp miễn phí ngay trong khuôn viên.

    Tại khách sạn, các phòng đều có bàn làm việc. Tất cả các phòng tại Khách sạn Ruby Cà Mau đều được trang bị TV màn hình phẳng và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Nhân viên tại quầy lễ tân 24 giờ nói tiếng Anh và tiếng Việt. Sân bay gần nhất là Sân bay Cà Mau, cách đó 3 km. Lâm Viên Cà Mau cách chỗ nghỉ 2 km trong khi Chùa Quan Âm cách đó 1,1 km. Khách sạn nằm cách trung tâm thành phố 1 km. Nhanh tay book phòng ngay nào để có những trải nghiệm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19-20 Hùng Vương, Phường 7, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 091 388 0914
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Ruby Hotel
    Ruby Hotel
    Ruby Hotel
    Ruby Hotel
  9. Top 9

    Khách Sạn Anh Thư

    Anh Thư Hotel cung cấp phòng nghỉ gắn máy điều hòa với phòng tắm riêng tại thành phố Vũng Tàu, cách Bãi Sau 1,3 km và Bãi Trước 1,5 km. Chỗ nghỉ này cũng có các phòng gia đình và sân hiên. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wifi miễn phí. Anh Thu Hotel Ca Mau là đề xuất hàng đầu dành cho những tín đồ du lịch "bụi" mong muốn được nghỉ tại một khách sạn vừa thoải mái lại hợp túi tiền.

    Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị TV màn hình phẳng. Anh Thư Hotel nằm trong bán kính 2,6 km từ Bãi Dứa và 3,4 km từ Bạch Dinh. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cách chỗ nghỉ 107 km. Dành cho những du khách muốn du lịch thoải mái cùng ngân sách tiết kiệm, Anh Thu Hotel Ca Mau sẽ là lựa chọn lưu trú hoàn hảo, nơi cung cấp các tiện nghi chất lượng và dịch vụ tuyệt vời. Hãy tận hưởng thời gian vui vẻ cùng cả gia đình với hàng loạt tiện nghi giải trí tại Anh Thu Hotel Ca Mau, một khách sạn tuyệt vời phù hợp cho mọi kỳ nghỉ bên người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 385 Lý Thường Kiệt, Phường 6, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0290 3835 453
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Khách Sạn Anh Thư
    Khách Sạn Anh Thư
    Khách Sạn Anh Thư
    Khách Sạn Anh Thư
  10. Top 10

    Khách Sạn Thanh Trúc

    Thanh Truc Hotel Ca Mau cung cấp chỗ nghỉ tại thành phố Cà Mau. Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn 2 sao này đều có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố và du khách có thể thư giãn tại sảnh khách chung cũng như khu vườn. Chỗ nghỉ này cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều có máy điều hòa, bàn làm việc, sân hiên nhìn ra vườn, phòng tắm riêng, TV màn hình phẳng, ga trải giường và khăn tắm. Các căn được trang bị tủ để quần áo và ấm đun nước.

    Thị trấn Năm Căn nằm cách Thanh Truc Hotel Ca Mau 50 km. Hãy tận hưởng thời gian vui vẻ cùng cả gia đình với hàng loạt tiện nghi giải trí tại Thanh Truc Hotel, một khách sạn tuyệt vời phù hợp cho mọi kỳ nghỉ bên người thân. Nếu dự định có một kỳ nghỉ dài, thì Thanh Truc Hotel chính là lựa chọn dành cho quý khách. Với đầy đủ tiện nghi với chất lượng dịch vụ tuyệt vời, Thanh Truc Hotel sẽ khiến quý khách cảm thấy thoải mái như đang ở nhà vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Ngô Quyền, Phường 1, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 091 989 6146
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Khách Sạn Thanh Trúc
    Khách Sạn Thanh Trúc
    Khách Sạn Thanh Trúc
    Khách Sạn Thanh Trúc
  11. Top 11

    Khách Sạn Phú Cường

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thành phố Cà Mau, Phu Cuong Hotel Ca Mau có hồ bơi ngoài trời, sảnh khách chung, sân hiên và nhà hàng. Khách sạn 4 sao này cung cấp WiFi miễn phí, dịch vụ phòng, dịch vụ tiền sảnh, dịch vụ đưa đón sân bay và dịch vụ cho thuê xe hơi. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại Phu Cuong Hotel Ca Mau có bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng, sân trong và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Các phòng được trang bị ga trải giường và khăn tắm.


    Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng à la carte hoặc bữa sáng kiểu Mỹ. Nơi đây cung cấp chỗ đỗ xe riêng miễn phí, dịch vụ văn phòng và dịch vụ lễ tân 24 giờ. Sân bay gần nhất là sân bay Cà Mau, cách chỗ nghỉ 4 km. Lấy cảm hứng từ những nét kiến trúc Châu Âu còn sót lại cùng với vẻ đẹp của nghệ thuật đương đại tại Việt Nam, khách sạn Phú Cường mang đến một không gian tinh tế và ấm cúng giữa lòng thành phố như chính tại nhà của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Phan Ngọc Hiển, Phường 4, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0826 889 088
    Email: sales@phucuonghotel.com
    Website: https://phucuonghotel.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Khách Sạn Phú Cường
    Khách Sạn Phú Cường
    Khách Sạn Phú Cường
    Khách Sạn Phú Cường
  12. Top 12

    Khách Sạn Ánh Nguyệt

    Tọa lạc tại thành phố Cà Mau, Anh Nguyet Hotel có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, khu vườn và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chỗ nghỉ này cũng có bể sục và dịch vụ cho thuê xe hơi. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ giữ hành lý và dịch vụ đỗ xe cho khách. Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, máy sấy tóc và bàn làm việc. Mỗi phòng đều có tủ để quần áo và phòng tắm riêng.


    Khách sạn Ánh Nguyệt gồm 82 phòng, các phòng đạt tiêu chuẩn với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi như: điện thoại quốc tế (IDD), minibar, truyền hình vệ tinh DTH, đặc biệt có những phòng hướng toàn cảnh thành phố. Phòng khách thoáng rộng, dịch vụ turn-down. Chế độ miễn phí gồm trái cây theo mùa, nước suối, 01 suất điểm tâm sáng trong đêm lưu trú. Khách nghỉ tại Anh Nguyet Hotel có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn. Sân bay gần nhất là sân bay Rạch Giá, cách đó 86 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Phan Ngọc Hiển, Phường 6, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0290 3567 666
    Website: https://anhnguyethotel.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Khách Sạn Ánh Nguyệt
    Khách Sạn Ánh Nguyệt
    Khách Sạn Ánh Nguyệt
    Khách Sạn Ánh Nguyệt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy