Top 10 Khách sạn nổi tiếng nhất tại Lào có thể bạn muốn biết

Phương Trinh 277 0 Báo lỗi

Lào là một quốc gia không giáp biển ở Đông Nam Á. Nó có chung biên giới với Việt Nam, Trung Quốc, Campuchia, Myanmar và Thái Lan. Lào được đặc trưng bởi sự đa ... xem thêm...

  1. Rosewood Luang Prabang là khách sạn sang trọng và phong cách kết hợp với vẻ đẹp tự nhiên, nổi tiếng. Đó là nơi bạn có thể đắm mình trong di sản văn hóa và tinh thần phong phú, cũng như, cảnh quan nhiệt đới của Luang Prabang. Là khách sạn sang trọng duy nhất trong vùng lân cận, không có dấu hiệu của nền văn minh gần đó, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác yên tĩnh kỳ diệu ngoài bất cứ điều gì bạn có thể mơ ước. Từ các nguyên liệu có nguồn gốc địa phương được truyền vào các món ăn ngon, đến spa thư giãn và danh sách hoạt động vô tận, Rosewood Luang Prabang là giấc mơ trở thành hiện thực của một nhà thám hiểm gan dạ.


    Rosewood Luang Prabang nằm cách các di sản thế giới được UNESCO công nhận, đền thờ và chợ chỉ vài phút; tuy nhiên, đủ xa để cảm thấy tách biệt thân mật trong các sườn đồi. Vị trí hẻo lánh của khu nghỉ dưỡng không gây trở ngại cho việc khám phá thành phố Luang Prabang, vì dịch vụ xe hơi sang trọng luôn sẵn sàng đón và trả khách một cách thuận tiện. Thoát khỏi thói quen hàng ngày và tận hưởng sự kỳ diệu của thiên nhiên xung quanh khu nghỉ mát. Quang cảnh vùng nông thôn Lào và thị trấn lịch sử Luang Prabang sẽ khiến bạn vô cùng dễ chịu! Rosewood Luang Prabang có 23 phòng theo chủ đề, từ Phòng ven sông đến Lều sang trọng trên đỉnh đồi. Mỗi lều đều được đặt theo tên và được trang trí bằng các di vật và đồ tạo tác của các bộ lạc dân tộc sinh sống tại Lào; kết hợp giữa thiết kế truyền thống của Lào với sự sang trọng hiện đại.

    Rosewood Luang Prabang
    Rosewood Luang Prabang
    Rosewood Luang Prabang
    Rosewood Luang Prabang

  2. Vang Vieng Riverside Boutique Resort tọa lạc ngay trung tâm thành phố bên bờ sông Nam Song. Dù bạn muốn khám phá tất cả những địa điểm tuyệt vời mà Vang Vieng mang lại hay bạn muốn thư giãn trong yên bình, khu nghỉ dưỡng này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho kỳ nghỉ của bạn và gia đình! Giống như mọi phòng khác trong Riverside Boutique Resort, sảnh đợi cũng được trang trí với đồ nội thất bằng mây và gỗ kỳ lạ thể hiện truyền thống của các dân tộc Lào và các tác phẩm nghệ thuật và thủ công đích thực của các nghệ nhân địa phương. Có một cửa hàng quà tặng nhỏ ngay cạnh sảnh đợi nếu bạn muốn mua một số tác phẩm nghệ thuật truyền thống của Lào.


    Các phòng tại Riverside Boutique Resort nằm trong năm tòa nhà hai tầng khác nhau xung quanh hồ bơi. Tổng cộng có 2 Suite Riverside, 28 Phòng Deluxe và 4 Phòng Cổ điển. Toàn bộ thiết kế căn phòng phản ánh sự giàu có và vẻ đẹp của các dân tộc Lào truyền thống. Phòng tắm riêng có thiết kế kết hợp giữa đá xám và gỗ. Phòng có bồn tắm và vòi sen bên trong bồn tắm, nhà vệ sinh và bồn rửa mặt với gương gỗ. Căn phòng có một ban công lớn, riêng nhìn ra hồ bơi và những ngọn núi ở phía bên kia sông. Khung cảnh thật đáng kinh ngạc! Thức dậy với khung cảnh này vào mỗi buổi sáng, cảm giác như một giấc mơ.

    Riverside Boutique Resort Vang Vieng
    Riverside Boutique Resort Vang Vieng
    Riverside Boutique Resort Vang Vieng
    Riverside Boutique Resort Vang Vieng
  3. Khách sạn Avani + Luang Prabang là khách sạn kiểu boutique hiện đại với lịch sử lâu đời. Trước đây là địa điểm của các khu dành cho sĩ quan Pháp, sau đó là nơi có một khách sạn địa phương nổi tiếng, những khu đất ở vị trí cao nhất ở trung tâm khu phố cổ giờ đây chào đón bạn với phong cách cổ điển-đương đại thiết kế mang đến một luồng không khí trong lành trong khi vẫn đúng với thị trấn di sản kiến trúc thuộc địa. Là một phần của Avani Hotels & Resorts, mỗi khách sạn đều kể câu chuyện độc đáo của riêng mình, cho phép khách của mình khám phá những điều hoàn toàn khác biệt. Avani + Luang Prabang hoàn toàn đưa du khách vào Di sản Thế giới được UNESCO công nhận ở Lào và nâng tầm về kiến trúc tân cổ điển Pháp đương đại, lòng hiếu khách và thiết kế nội thất.


    Khách sạn Avani + Luang Prabang đầy mê hoặc ở trung tâm phố cổ Luang Prabang này cung cấp không gian hoàn hảo để đắm mình trong khung cảnh thanh bình của nó, tận hưởng những trải nghiệm đích thực, chỉ nhận được sự hiếu khách tốt nhất và cho bạn cơ hội để… được ở. Bao gồm 53 phòng và suite được thiết kế độc đáo, đồ nội thất bằng gỗ tếch, bảng màu trung tính và các loại vải thêu tay là trung tâm ở đây. Thiết kế là một luồng không khí trong lành hoàn toàn, nhưng vẫn đúng với di sản kiến trúc thuộc địa của thị trấn. Mở những cánh cửa gỗ kiểu Pháp và bước vào một thiên đường mà bạn chỉ nghĩ rằng nó tồn tại trong giấc mơ của bạn.

    Khách sạn Avani + Luang Prabang
    Khách sạn Avani + Luang Prabang
    Khách sạn Avani + Luang Prabang
    Khách sạn Avani + Luang Prabang
  4. Pullman Luang Prabang tọa lạc tại một vị trí thuận tiện trong khu vực đường Phoumok nổi tiếng. Khách sạn cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện nghi, du khách sẽ thấy kỳ nghỉ của mình tại khách sạn thật thoải mái. Các tiện nghi như quầy lễ tân 24 giờ luôn sẵn sàng cho bạn tận hưởng. Mỗi phòng của khách sạn đều được bài trí theo phong cách trang nhã và được trang bị các tiện nghi tiện dụng. Khách sạn cung cấp nhiều dịch vụ giải trí khác nhau cho du khách. Cho dù lý do của bạn là gì khi đến thăm Luang Prabang, Pullman Luang Prabang sẽ khiến bạn cảm thấy như đang ở nhà ngay lập tức.


    Pullman Luang Prabang cung cấp dịch vụ xe đưa đón với một khoản phụ phí. Cung điện Hoàng gia và Bảo tàng Cung điện Hoàng gia là những địa danh địa phương, và những du khách muốn mua sắm có thể muốn ghé thăm Chợ Sáng và Chợ đêm. Chèo thuyền kayak và chèo thuyền mang đến cơ hội tuyệt vời để đi ra mặt nước xung quanh, hoặc bạn có thể tìm kiếm một cuộc phiêu lưu với các tuyến sinh thái và đi xe đạp leo núi gần đó. Nhà hàng ẩm thực quốc tế L'Atelier trong khuôn viên phục vụ bữa nửa buổi. Các lớp học yoga được cung cấp tại phòng tập thể dục 24 giờ; nơi nghỉ này còn có sân hiên, phòng trưng bày nghệ thuật trong khuôn viên và khu vườn.

    Pullman Luang Prabang
    Pullman Luang Prabang
    Pullman Luang Prabang
    Pullman Luang Prabang
  5. Satri House là một trong những địa điểm tinh tế nhất ở thành phố cổ kính này, được thiết kế với phong cách lấy cảm hứng từ văn hóa Lào và đặt trong một môi trường thực sự thư giãn. Được xây dựng làm nơi ở cho một nhánh của hoàng gia Lào vào cuối những năm 1900, Satri House từng là ngôi nhà thời thơ ấu của Hoàng tử Souphanouvong. Ngôi nhà ban đầu đã được tân trang lại vào năm 2002 bởi bà Lamphoune Voravongsa và kể từ đó đã được điều hành như một khách sạn. Vào năm 2008/9, khách sạn đã được mở rộng với việc bổ sung thêm sáu tòa nhà theo phong cách thuộc địa bao gồm 14 Phòng Deluxe, 14 Phòng Junior và 3 Phòng Satri House.


    Satri House là một trong những khách sạn tinh tế nhất ở thành phố cổ kính này, được thiết kế với phong cách lấy cảm hứng từ văn hóa Lào và đặt trong một môi trường thực sự thư giãn. Với những ngày lưu trú tại Satri House, quý vị sẽ ở ngay trung tâm Luang Prabang, cách Chợ đêm và chùa Wat Manorom 5 phút lái xe. Các tiện nghi nổi bật bao gồm báo miễn phí ở sảnh, dịch vụ giặt khô và giữ hành lý. Satri House chỉ với 31 phòng và suite nằm trong khu vườn rực rỡ, những ao hoa huệ và hồ bơi lung linh. Nơi nghỉ dưỡng nằm trên một con đường yên tĩnh và được bao quanh bởi những ngôi nhà địa phương.

    Satri House
    Satri House
    Satri House
    Satri House
  6. Sofitel Luang Prabang nằm ở vị trí trung tâm trên bán đảo Old Town, phía Bắc giáp với sông Mekong hùng vĩ, trên đó các thuyền trên sông cung cấp các chuyến du ngoạn cả ngày và nửa ngày qua vùng nông thôn rực rỡ. Cũng có thể dễ dàng đi đến khách sạn là các chuyến du ngoạn đến những thác nước tuyệt đẹp, Động Pak Ou cổ kính và các ngôi làng dân tộc thiểu số. Ở đây trong thị trấn có rất nhiều thứ để khám phá, tất cả đều có thể đi bộ: vô số ngôi đền tinh tế, nhiều bảo tàng hấp dẫn, Chợ đêm nổi tiếng, và một loạt nhà hàng và quán cà phê cung cấp thực đơn địa phương và quốc tế. Giữa các khách sạn 5 sao của Luang Prabang, khách sạn Sofitel lịch sử đứng một mình trong việc mang đến cho khách hàng trải nghiệm văn hóa, thư giãn phong phú đồng thời mang đến cho họ mọi tiện nghi.


    Truyền thống văn hóa và ẩm thực phong phú của Lào được thể hiện một cách nhuần nhuyễn trong cả thiết kế lẫn ẩm thực Sofitel Luang Prabang. Sofitel Luang Prabang mang đến cho du khách cảm nhận về những nét truyền thống này bằng cách cung cấp các lớp học nấu ăn chính thống và các liệu pháp spa độc đáo được lưu truyền qua các thế hệ kỹ thuật chữa bệnh của Lào. Khách nghỉ tại Sofitel Luang Prabang độc quyền sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất của cả hai thế giới: tận hưởng những tiện nghi hiện đại tốt nhất, đồng thời đánh giá cao kiến trúc và lối trang trí tuyệt đẹp được lấy cảm hứng từ các nghệ nhân Lào trong suốt lịch sử. Hồ bơi, trung tâm thể dục và sảnh khách là những khu vực lý tưởng để thư giãn và tận hưởng nhịp sống chậm rãi tại khách sạn 5 sao sang trọng này.

    Khách sạn Sofitel Luang Prabang
    Khách sạn Sofitel Luang Prabang
    Khách sạn Sofitel Luang Prabang
    Khách sạn Sofitel Luang Prabang
  7. Trước đây, khách sạn La Residence Phou Vao A Belmond Luang Prabang được biết đến nhiều với cái tên “Pansea” và được khai trương vào năm 1991 sau gần hai năm cải tạo rộng rãi để tạo thành “Khách sạn hữu nghị Mittaphab” cũ. Từ năm 1997 đến năm 1999, khách sạn được cải tạo một lần nữa để giảm số lượng phòng với mục đích tăng diện tích phòng và sự lộng lẫy của nó để trở thành một trong những khách sạn quyến rũ nhất ở Luang Prabang, Lào. Sau đó, ban quản lý của Orient-Express Hotels và Pansea group làm việc cùng nhau từ năm 2004 và sau đó ban quản lý của Orient-Express mua lại nhóm khách sạn Pansea ở Đông Nam Á, có hiệu lực từ ngày 01 tháng 7 năm 2006. Sau đó, tên của khách sạn được thay đổi là "La Residence Phou Vao". Tên Orient-Express được đổi tên thành Belmond vào ngày 10 tháng 3 năm 2014; do đó, tên khách sạn trở thành “Belmond La Residence Phou Vao”.


    La Residence Phou Vao A Belmond Luang Prabang là khách sạn 5 sao tọa lạc tại 3 PO Box 50 ở Luang Prabang chỉ cách trung tâm 353 m. Khách sạn có thể đi bộ đến nhiều điểm tham quan như Wat Mai Suwanna Pumaram, Mount Phousi, Chợ đêm. Khách sạn là một phần của chuỗi khách sạn Belmond Hotels. Đó là thực sự những gì bạn cần cho spa / thư giãn, kỳ nghỉ sang trọng. Sân bay Quốc tế Luang Prabang gần nhất cách khách sạn 3,6 km. Bếp trưởng điều hành của khách sạn điều hành một đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và tài năng, được giao nhiệm vụ tạo ra các món ăn ngon pha trộn giữa truyền thống nấu ăn của Lào và lục địa Châu Âu.

    Khách sạn La Résidence Phou Vao A Belmond Luang Prabang
    Khách sạn La Résidence Phou Vao A Belmond Luang Prabang
    Khách sạn La Résidence Phou Vao A Belmond Luang Prabang
    Khách sạn La Résidence Phou Vao A Belmond Luang Prabang
  8. Là một viên ngọc quý bên bờ sông Mekong ở phía nam của Lào, khu nghỉ dưỡng The River là thiên đường cho sự thanh lịch giản dị giữa thiên nhiên. Du khách có thể tận hưởng cảnh quan thiên nhiên xanh tươi và cảnh quan sông Mekong tuyệt đẹp dài 400 m. Khu nghỉ dưỡng có 28 phòng nghỉ kiểu biệt thự rộng rãi (22 phòng nhìn ra toàn cảnh sông Mê Kông và bình minh, và 6 phòng nhìn ra ruộng lúa, ao hồ và cây cổ thụ tươi tốt). Khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường này và đội ngũ nhân viên của nó cố gắng hết sức để không làm tổn hại đến môi trường, và hầu hết đồ nội thất đều được làm từ tre tự nhiên thân thiện với môi trường.


    Khu nghỉ mát thân thiện The River với môi trường và các nhân viên làm hết sức mình để không làm tổn hại đến môi trường. Họ canh tác ruộng lúa và vườn rau bằng chất hữu cơ từ hố ủ, và hầu hết đồ đạc được làm từ tre tự nhiên thân thiện với môi trường.Hơn 90% nhân viên là người dân địa phương và nông dân trồng lúa. Hướng ra sông Mekong, 22 phòng rộng 40m2 này nằm trong một biệt thự song lập và có tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp ra sông và cảnh bình minh tuyệt đẹp. Phòng tắm có cả vòi sen trong nhà và ngoài trời. Một sân hiên riêng rộng rãi với chỗ ngồi mở và bài hát của thiên nhiên hoàn thiện không gian. Các phòng rộng 40m2 này nằm trong một biệt thự song lập và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra ao, cánh đồng lúa và Sông Mekong xa xôi. Giường hướng ra cửa sổ lớn nhìn ra vườn. Phòng tắm có cả vòi sen trong nhà và ngoài trời. Một sân thượng riêng lớn hoàn thiện không gian.

    Khu nghỉ dưỡng The River
    Khu nghỉ dưỡng The River
    Khu nghỉ dưỡng The River
    Khu nghỉ dưỡng The River
  9. Crowne Plaza Vientiane là một trong những khách sạn sang trọng được tìm kiếm nhiều nhất trong khu vực, được biết đến với hệ thống phòng ốc đẹp và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Crowne Plaza Vientiane chỉ cách sân bay 3,8 km và cung cấp dịch vụ đưa đón với giá 20 USD mỗi phòng một chiều. Du khách có thể đến spa để được chăm sóc với các liệu pháp mát-xa mô sâu, bấm huyệt hoặc cắt sửa móng tay và móng chân, và Mosaic, một trong 2 nhà hàng, phục vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Các điểm nổi bật khác tại khách sạn sang trọng này bao gồm hồ bơi ngoài trời, quầy bar bên hồ bơi và trung tâm thể dục 24 giờ.


    Là thương hiệu của thương hiệu Crowne Plaza, du khách có thể lựa chọn loại gối theo yêu cầu, đảm bảo báo thức, vùng yên tĩnh và xịt tinh dầu giúp đảm bảo một đêm ngon giấc. Crowne Plaza Vientiane là một trong những khách sạn sang trọng được tìm kiếm nhiều nhất trong khu vực, được biết đến với hệ thống phòng ốc đẹp và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Khách sạn nằm cung cấp 198 phòng nghỉ hiện đại trong đó có 8 dãy phòng. Các nhân viên tươi cười tại Crowne Plaza Vientiane cũng nổi tiếng về sự hiếu khách, luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn bất cứ khi nào họ có thể, từ việc chỉ ra những điểm tham quan đẹp nhất trong thành phố đến mang đến cho bạn dịch vụ phòng hoặc đồ uống bên hồ bơi, và mọi thứ trong giữa.

    Crowne Plaza Vientiane
    Crowne Plaza Vientiane
    Crowne Plaza Vientiane
    Crowne Plaza Vientiane
  10. Nằm ở rìa một ngôi làng nhỏ của Lào sâu trong vùng nông thôn, Muang La Lodge là một cơ sở tuyệt vời để khám phá văn hóa và phong cảnh của Bắc Lào. Nhà nghỉ bằng gỗ này bao gồm 10 phòng, mỗi phòng được thiết kế theo phong cách riêng, lấy cảm hứng từ các dân tộc khác nhau, chứa tối đa 18 khách trong 10 bungalow được trang trí theo phong cách riêng, tất cả đều nằm rải rác xung quanh khu vườn nhỏ hoặc nhìn ra sông. Có một bầu không khí đặc biệt trong toàn bộ khu nghỉ mát, được tạo ra bởi các tác phẩm nghệ thuật và đồ nội thất được chế tác thủ công của địa phương và khung cảnh ven sông tuyệt vời. Các chuyến du ngoạn từ Lodge tập trung vào việc khám phá vùng đất hoang sơ này của Lào và bao gồm đi bộ xuyên rừng, đi xe đạp leo núi, thăm các ngôi làng của bộ tộc trên đồi địa phương, các chuyến đi trên sông hoặc đơn giản là dạo quanh ngôi làng gần đó.


    Sau một ngày khám phá vùng nông thôn bổ ích, du khách có thể đặt một liệu pháp tại Spa, thư giãn trong bồn tắm nước nóng chứa đầy nước suối nóng của địa phương hoặc xông hơi bằng thảo dược. Ngoài ra, khách sạn Muang La Lodge còn cung cấp khu vực mát-xa ngoài trời đơn giản và các phòng xông hơi khô. Nhà nghỉ Muang La là một nơi tuyệt vời để thư giãn theo phong cách và khám phá văn hóa của Bắc Lào. Có rất ít nơi trong khu vực cung cấp cùng mức độ thoải mái và chân thực. Bữa tối được phục vụ tại nhà hàng ngoài trời đầy phong cách, nơi bạn sẽ được thưởng thức thực đơn lập sẵn ngon miệng gồm các món ăn địa phương của Lào, trước khi lắng mình vào buổi tối trên một trong những chiếc ghế thoải mái ban ngày nhìn ra dòng sông.

    Nhà nghỉ Muang La
    Nhà nghỉ Muang La
    Nhà nghỉ Muang La
    Nhà nghỉ Muang La



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy