Top 15 Khách sạn nổi tiếng tại Vũng Tàu phục vụ tốt nhất

Phương Trinh 777 0 Báo lỗi

Vũng Tàu vốn là một thành phố biển nổi tiếng của Việt Nam và tại đây cũng có khá nhiều khách sạn nổi tiếng. Mỗi năm, nơi đây lại thu hút hàng triệu lượt khách ... xem thêm...

  1. Là khách sạn thuộc phân khúc 3 sao, Khách sạn HAFI (HAFI HOTEL) vẫn còn là cái tên khá mới tại Vũng Tàu. Tuy nhiên, HAFI HOTEL lại thu hút nhiều sự quan tâm của đông đảo du khách khi đến với thành phố biển xinh đẹp bởi nét kiến trúc tân cổ điển Pháp, đậm chất Châu Âu. Chất cổ điển lãng mạn xuyên suốt từng không gian giúp cho HAFI HOTEL như được khoác lên mình một trang phục hoàng gia quý phái.


    Với hai tông màu trắng và xanh chủ đạo, vừa nhìn thấy HAFI HOTEL bạn sẽ cảm nhận được ngay bầu không khí mát rười rượi của biển, kèm theo đó là những ánh nắng tuyệt đẹp len lỏi qua từng khung cửa sổ, tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, đặc biệt là khi lên đồ check-in sống ảo.


    Khách sạn HAFI (HAFI HOTEL) có tất cả 45 phòng tiêu chuẩn tương đương 4 sao. Mỗi phòng là một không gian riêng được trang bị đầy đủ tiện nghi, nổi bật với phong cách kiến trúc hiện đại của Châu Âu, và tất cả đều được bố trí với các góc view đẹp nhất giúp du khách tận hưởng tất cả không gian thiên nhiên kỳ vĩ. Ngoài ra, HAFI HOTEL còn có những dịch vụ khác như hồ bơi lớn ngoài trời, nhà hàng HAFI phục vụ nhiều món ăn và đồ uống với giá hợp lý, có sân tổ chức tiệc BBQ cũng rất đáng để trải nghiệm. Cùng với trị trí gần biển, chỉ cách bãi tắm biển công cộng khoảng 100m, chắc chắn sẽ là một chuyến nghỉ dưỡng đầy ý nghĩa dành cho bạn đấy.


    Tiện ích của khách sạn:

    • Vị trí chỉ cách biển 1 phút đi bộ (Bãi sau kéo dài về phía TPHCM - Bãi Long Cung)
    • Phong cách nội thất nhẹ nhàng tinh tế
    • Bãi đậu xe hơi rộng rãi
    • Nhà hàng phục vụ các món ăn ngon giá cả hợp lý
    • Có hồ bơi lớn ngoài trời (180m2)
    • Có sân nướng BBQ hải sản gần hồ bơi bao đẹp
    • Dịch vụ cho thuê xe máy

    Những ấn tượng không gian cùng sự trang nhã và bề thế đã mang đến cho tổng quan công trình sức hút khó cưỡng đối với bất kỳ du khách nào đi qua. Kiến trúc đẳng cấp 3 sao với đầy đủ những dịch vụ cao cấp đi kèm chính là một lợi thế để khách sạn đi vào hoạt động trơn tru cùng lượng khách đến đông đảo. Chính vì thế, nếu có cơ hội khám phá thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu thì đừng quên ghé qua khách sạn HaFI để trải nghiệm bạn nhé!


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 68 Đường D5, Phường 10, TP Vũng Tàu (Khu Long Cung)

    Số điện thoại: 0938 582 468.

    Fanpage: https://www.facebook.com/hafihotel/

    Website: http://hafihotel.com/

    Email: hotel@hafi.vn

    Gọi điện
    Khách sạn HAFI (HAFI HOTEL)
    Khách sạn HAFI (HAFI HOTEL)
    Khách sạn HAFI (HAFI HOTEL)
    Khách sạn HAFI (HAFI HOTEL)

  2. Top 2

    Khách Sạn Imperial Vũng Tàu

    The IMPERIAL Hotel là khách sạn 5 sao tại thành phố du lịch biển Vũng Tàu – cách thành phố Hồ Chí Minh 125 km, được mệnh danh là khách sạn nghệ thuật được kết hợp tinh tế đến từng chi tiết giữa phong cách cổ điển sang trọng và công nghệ hiện đại bật nhất.


    Khách sạn 5 sao duy nhất nằm ở vị trí bãi sau, mang lại cho du khách sự tận hưởng các tiện ích hàng đầu cũng như ăn uống, vui chơi giải trí. The Imperial Hotel là một địa điểm đặc trưng cho tất cả các loại sự kiện, hội nghị, hội thảo, có sức chứa lên đến 700 khách và được trang bị màn hình LED hiện đại nhất.


    Dịch vụ Khách Sạn Imperial Vũng Tàu nổi bật:

    • BEACH CLUB: The IMPERIAL Beach Club được lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Hy Lạp cổ điển với sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian trải dài 100m rộng khắp bãi biển cùng 13 cabanas có phong cách bài trí độc lạ. Ngoài ra, The
    • IMPERIAL Beach Club cũng là một sự lựa chọn lý tưởng để tổ chức sự kiện lớn cũng như yến tiệc hay những đám cưới biển lãng mạn và độc đáo.
    • Đặc biệt hơn, du khách không chỉ tận hưởng được ánh nắng ấm áp và bầu không khí biển trong lành, khách sạn The IMPERIAL còn mang lại sự tận hưởng hoàn hảo nhất với các tiện ích thú vị như là 2 hồ bơi lớn, hồ bơi thư giãn Jacuzzi, quầy bar ngoài trời và nhà hàng hải sản.
    • IMPERIAL Hotel có hai phòng họp được trang trí đẹp rộng rãi, mỗi phòng đều thảm sang trọng, với hệ thống âm thanh hiện đài, trần cao 5.4m và đèn chùm thanh lịch. GRAND SALON rộng tới 540 m vuông nơi lý tường cho không gian hội nghị với nhiều cấu hình chỗ ngồi có sẵn, từ 80 người trong một phòng hop nhỏ đến 1000 chỗ ngồi cho các hội nghị quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    159 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0254 3628 888
    Email: info@imperialhotel.vn

    Website: http://www.imperialhotel.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ImperialHotelVungTau

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngay

    Khách Sạn Imperial Vũng Tàu
    Khách Sạn Imperial Vũng Tàu
    Khách Sạn Imperial Vũng Tàu
    Khách Sạn Imperial Vũng Tàu
  3. Top 3

    Khách Sạn Pullman Vũng Tàu

    Thoát khỏi nhịp sống hối hả và bộn bề, Pullman Vung Tau – khách sạn 5 sao được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng nhiệt đới chắc chắn sẽ giúp bạn có những phút giây nghỉ dưỡng trọn vẹn trong không gian sang trọng bậc nhất. Một lần đến Pullman VungTau đảm bảo sự tiện nghi sẽ níu bạn không muốn về. Khách sạn Pullman cách bãi biển chỉ 6 phút đi bộ và cách Bãi Sau 500 m. Khách sạn này có hồ bơi ngoài trời và hiên phơi nắng vô cùng thích hợp cho các hoạt động nghỉ dưỡng của du khách. Ngay trong khuôn viên còn có cả quầy bar và bãi đỗ xe riêng miễn phí. Khách sạn Pullman có tất cả 356 phòng được chia thành nhiều hạng phòng khác nhau với tầm nhìn thông thoáng ra biển. Mỗi phòng đều được trang bị những trang thiết bị, tiện nghi phục vụ tối đa nhu cầu nghỉ ngơi của du khách như wifi miễn phí, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng. Đặc biệt ở các phòng từ hạng Deluxe trở lên còn có máy pha cà phê. Bên cạnh đó, khách sạn còn có nhà hàng phục vụ cả ngày, phòng tập thể dục, hồ bơi, phòng họp với sức chứa lên tới 1.200 khách.


    Ngay cả khi bạn ở trong phòng ngủ cũng có thể sống ảo cháy máy bởi mọi góc ở đây đều đẹp như thiên đường. Vì thế, nếu bạn thuộc team mê sống ảo thì hãy đến với khách sạn này nhé! Ngoài ra, phải kể đến dịch vụ ăn uống tại bar và nhà hàng của Pullman. Nhà hàng đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Tại đây phục vụ cả ngày với các bữa sáng, trưa, tối. Thực đơn đa dạng phong phú mang hương vị trong và ngoài nước. Đặc biệt du khách còn có thể chiêm ngưỡng các món ăn của mình được đầu bếp chế biến ra sao qua hệ thống bếp mở Open Kitchen tại khách sạn. Không gian và cách trang trí tại nhà hàng cũng đem lại cảm giác thoải mái khiến du khách thấy hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    15 Thi Sách, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0254 3551 777

    Email: H7133@accor.com

    Website: https://all.accor.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/pullmanvungtau

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách Sạn Pullman Vũng Tàu
    Khách Sạn Pullman Vũng Tàu
    Khách Sạn Pullman Vũng Tàu
    Khách Sạn Pullman Vũng Tàu
  4. Top 4

    Malibu Hotel Vung Tau

    Là một điểm nhấn mở mẻ đem lại vẻ sang trọng, hoàn mỹ cho khu vực thành phố Vũng Tàu, Malibu sở hữu lối kiến trúc hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Toàn bộ khách sạn có tổng cộng 208 căn phòng với 8 hạng khác nhau. Từ những phòng cao cấp như Deluxe cho đến phòng President. Ngay từ khi đặt chân vào sảnh khách sạn bạn đã có thể nhận thấy lối kiến trúc sang trọng, hào nhoáng của nơi đây. Những bộ ghế sofa cao cấp dùng để du khách nghỉ ngơi, quầy lễ tân trang trọng cùng đồ trang trí tinh tế tạo nên một không gian đẳng cấp. Từ tầng 6 trở lên bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác nghỉ dưỡng trong một không gian thoáng đãng. Các căn phòng từ tầng 6 sẽ được thiết kế cửa kính rộng mở nhìn ra cảnh biển đẹp đến mê hồn. Bên cạnh đó còn có tầm nhìn ra toàn thành phố giúp bạn chiêm ngưỡng được sự sôi động của Vũng Tàu.


    Một trong những điểm nhấn nổi bật nhất của Malibu Hotel Vung Tau chính là hồ bơi vô cực tại tầng 5. Đây được xem là thiên đường giải nhiệt dành cho du khách vào những ngày hè nắng nóng. Hồ bơi khá rộng được thiết kế vô cùng thông minh với tầm view hướng ra toàn thành phố giúp du khách có thể chiêm ngưỡng được cảnh đẹp xung quanh. Bên cạnh đó, xung quanh hồ bơi vô cực còn được bố trí nhiều cây xanh nhằm tạo không gian mở tươi mát.
    Là một khách sạn 4 sao cao cấp, Malibu Hotel không chỉ đầu tư về thiết kế mà còn cung cấp các tiện ích đa dạng đi kèm nhằm tạo cho du khách không gian nghỉ dưỡng lý tưởng nhất. Đến với khách sạn Bãi Sau Vung Tàu – Malibu, du khách có thể tham gia các hoạt động thể thao trên bãi biển như bóng đá, bóng chuyền, phun nước, lướt ván và lặn. Ngoài ra, khách sạn còn có các trò chơi giải trí như phi tiêu, bida.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 263 Lê Hồng Phong, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 7305 779

    Email: reserv@malibuhotel.com.vn

    Website: https://malibuhotel.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MalibuHotelVN

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Malibu Hotel Vung Tau
    Malibu Hotel Vung Tau
    Malibu Hotel Vung Tau
    Malibu Hotel Vung Tau
  5. Top 5

    Fusion Suites Vung Tau

    Gọi điện

    Khách sạn tọa lạc tại số 2, đường Trương Công Định, phường 2, TP. Vũng Tàu. Fusion Suites Vũng Tàu có vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm thành phố với 3 mặt tiền: Trương Công Định, Phan Bội Châu, Nguyễn Công Trứ, kề sát đường Hạ Long – một trong những con đường đẹp nhất Việt Nam, cách công viên và biển Bãi Trước chưa đầy 2 phút đi bộ, cách Bến Tàu cánh ngầm 500m và cách Bãi Sau khoảng 6 phút đi bằng xe ô tô. Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, kiến trúc bên ngoài và nội thất đều lấy ý tưởng từ những sắc màu và phong vị biển, mang đến cho du khách một không gian thân thiện, xanh mát. Với tầm nhìn tuyệt vời hướng ra biển xanh, tại đây bạn có thể căng tràn mọi giác quan để tận hưởng trọn vẹn không gian biển mát lành cùng những trải nghiệm thư giãn lý tưởng.


    Fusion Suites Vũng Tàu, ngoài di chuyển bằng thang máy, bạn có thể trải nghiệm cảm giác di chuyển thú vị giữa các tầng bằng cầu thang ống trượt xoắn ốc độc đáo, mới lạ. Nhà hàng Fresh nằm ở tầng 18 của Fusion Suites Vũng Tàu với diện tích hơn 712m², sức chứa hơn 200 người, bao gồm cả không gian trong nhà và ngoài trời với view biển rộng mở. Nhà hàng mang đến thực đơn phong phú với phong cách ẩm thực đa dạng, chú trọng đến dinh dưỡng và sức khoẻ. Bữa sáng, bữa trưa và bữa tối tự chọn theo chủ đề. Hồ bơi vô cực đặt tại sân thượng, nơi cao nhất của toà nhà với không gian mở tràn 4 hướng, đón gió biển mát lành và nghe sóng vỗ rì rào. Tại đây, bạn vừa có thể tận hưởng cảm giác đắm chìm trong biển xanh bất tận, vừa có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    2 Trương Công Định, Phường 2, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0254 625 7272
    Email:
    reservations.fsvt@fusionhotelgroup.com

    Website: https://vungtau.fusion-suites.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/fusionsuitesvungtau.official/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Fusion Suites Vung Tau
    Fusion Suites Vung Tau
    Fusion Suites Vung Tau
    Fusion Suites Vung Tau
  6. Top 6

    The Cap hotel

    Gọi điện

    The Cap Hotel là khách sạn, căn hộ du lịch, biệt thự du lịch được đầu tư xây dựng từ năm 2018, tọa lạc tại vị trí số: 01 Thi Sách, Phường Thắng Tam, trên phần cuối của dãy đồi Ngọc Tước chạy ra bãi tắm Thùy Vân (bãi Sau) – bãi tắm được xem là đẹp, dài và sống động nhất ở Vũng Tàu. The Cap sở hữu vị trí đắc địa vừa giáp biển vừa gần trung tâm thành phố, từ đây, bạn chỉ mất 2 phút đi bộ là có thể đặt chân đến bờ biển bãi Sau, 3 phút đi bộ đến chợ đêm Hải Sản, 5 phút đi bộ đến Lotte Mart, hay các điểm tham quan nổi tiếng như Ngọn hải đăng Vũng Tàu và tượng Chúa Kito cũng chỉ nằm trong bán kính khoảng 3km.


    Lưu trú tại The Cap Hotel, bạn vừa được tận hưởng những dịch vụ tiêu chuẩn 4 sao, vừa có thể trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời khi bình minh lên hay ngắm hoàng hôn đang ngả màu trên biển, tận hưởng cơn gió biển mát lạnh hay hòa mình vào nhịp sống sôi động của thành phố biển Vũng Tàu. Hệ thống phòng của The Cap Hotel được chia ra làm 3 khối riêng biệt: khối khách sạn bao gồm 147 phòng ngủ tiêu biểu chuẩn cao cấp, khối căn hộ với 70 căn từ 2-3 phòng ngủ, phòng khách lớn, bếp và các tiện nghi khép kín, khối biệt thự có 02 căn với 14 phòng ngủ cùng 2 phòng khách và bếp tiện nghi cao cấp. Tất cả các phòng đều được thiết kế với nội thất tinh tế và tiện nghi hiện đại, nhằm mang đến sự tiện lợi và thoải mái nhất cho khách hàng. Mỗi phòng được trang bị điều hòa, bàn ghế, bộ giường cao cấp, TV màn hình phẳng, tủ quần áo, ấm điện đun nước, mini bar, máy sấy tóc… Phòng tắm có bồn tắm hoặc buồng tắm vòi sen, áo choàng tắm, dép đi trong nhà và đồ dùng nhà tắm miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Thi Sách, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0911 858 383

    Email: info@thecaphotel.com

    Website: https://thecaphotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thecaphotelvungtau

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    The Cap hotel
    The Cap hotel
    The Cap hotel
    The Cap hotel
  7. Top 7

    New Wave Hotel

    Gọi điện

    Đến với New Wave Hotel du khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm vô cùng hấp dẫn. Gồm 140 phòng sang trọng mang phong cách mới lạ và duy nhất tại Việt Nam. Nhà hàng New Wave sức chứa 1.000 khách phục vụ các món ăn Âu, Á, Trung Hoa, đặc biệt khu vực hồ bơi sức chứa hơn 700 khách sẽ là nơi tổ chức tiệc GALA BBQ ngoài trời với những món ăn ngon, cách bài trí rất hài hòa, ấm áp nhưng không kém phần sang trọng chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách.


    Phòng họp New Wave trang nhã và sang trọng với sức chứa từ 30 đến 1.000 khách, hệ thống phòng họp của New Wave Hotel được trang bị đầy đủ những trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ mang đến cho uý khách dịch vụ Hội nghị hội thảo hoàn hảo nhất. Ngoài ra, du khách có thể tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí như bơi lội, câu cá, tập thể hình, khu vui chơi giải trí trên biển, vui chơi dành cho trẻ em và với đội ngũ nhân viên lành nghề phục vụ tận tình chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 151 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 02543 535 333

    Website: https://newwavehotel.net/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    New Wave Hotel
    New Wave Hotel
    New Wave Hotel
    New Wave Hotel
  8. Top 8

    Vũng Tàu RIVA Hotel

    Vũng Tàu RIVA Hotel được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, độc đáo gồm 80 phòng nghỉ dưỡng cao cấp, đa dạng các loại phòng với thiết kế sang trọng và tinh tế theo phong cách Châu Âu, được trang bị đầy đủ dịch vụ và tiện nghi hiện đại. Khách sạn tọa lạc ngay cung đường biển Thùy Vân thơ mộng, một điểm đến lý tưởng của du khách khi chỉ mất 10 phút đi bộ đến các điểm ăn uống và 500 m để đến điểm tham quan nổi tiếng.


    Với hệ thống dịch vụ hoàn chỉnh, khép kín, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện của đội ngũ nhân viên, Vũng Tàu RIVA Hotel sẽ mang đến cho du khách những giờ phút thật thoải mái khi đến công tác và nghỉ dưỡng tại thành phố Vũng Tàu. Với đẳng cấp đã được khẳng định qua năm tháng, Vũng Tàu RIVA Hotel sẽ giúp bạn có được giấc ngủ yên bình bên trong gian phòng với khuôn viên sang trọng bậc nhất cùng giá tiền hoàn toàn xứng đáng. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn gia đình đến đây để nghỉ dưỡng nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 - 5 Thùy Vân, Phường 2, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 3612 555

    Email: info@vungtaurivahotel.com

    Website: https://vungtaurivahotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/khachsanvungtauriva/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Vũng Tàu RIVA Hotel
    Vũng Tàu RIVA Hotel
    Vũng Tàu RIVA Hotel
    Vũng Tàu RIVA Hotel
  9. Top 9

    Rex Hotel

    Gọi điện

    Rex Hotel cũng là một trong những khách sạn nổi tiếng về chất lượng phục vụ mà bạn có thể lựa chọn khi đến Vũng Tàu. Đồ dùng cá nhân trong phòng tắm du khách cũng có thể sử dụng. Bên cạnh đó nhà hàng còn là nơi quý khách cùng người thân thưởng thức những món ăn đặc sản nổi tiếng của nhà hàng và tận hưởng vẻ đẹp của thành phố biển Vũng Tàu khi nhìn từ trên cao xuống. Rex Hotel với đội ngũ nhân viên rất năng động, nhiệt tình chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Khách sạn sẽ có giá ưu đãi đặc biệt cho khách đoàn, khách ở dài hạn, khách thường xuyên và khách đặt phòng trước.

    Bạn có thể liên hệ với quầy lễ tân 24 giờ để nhận được sự hỗ trợ khách hàng về hàng loạt dịch vụ, bao gồm cả chỗ giữ hành lý, dịch vụ đặt vé hay là sắp xếp tour du lịch. Vì quan niệm mỗi khách hàng là duy nhất, nên Rex Hotel luôn biết phải làm thế nào để có thể làm "vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi". Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến đây nghỉ dưỡng nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Lê Quý Đôn, Phường 1, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại:
    025 4385 2135

    Website: https://brghospitality.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/rexhotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Rex Hotel
    Rex Hotel
    Rex Hotel
    Rex Hotel
  10. Top 10

    Mường Thanh Holiday Vũng Tàu

    Gọi điện

    Khách Sạn Mường Thanh Holiday Vũng Tàu chỉ cách Bãi Trước vài phút đi bộ nên đây là một địa điểm lí tưởng để nghỉ dưỡng. Cách các điểm tham quan như Bạch Dinh, Cáp treo Vũng Tàu chỉ 250m. Khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí hay cho thuê xe đạp đến các địa điểm hàng ngày. Mường Thanh Holiday Vũng Tàu có nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn với đa dạng mức giá. Dù bạn chọn loại phòng nào thì cũng sẽ hài lòng bởi sự tiện nghi và thái độ ân cần trong cách phục vụ của nhân viên.


    Với những tiện nghi mà khách sạn này mang lại, mức giá niêm yết hiện tại, có thể khẳng định chắc chắn không phải là quá đắt. Nhận được nhiều review tích cực trên mạng xã hội từ những ai đã trải nghiệm dịch vụ tại đây, chắc chắn Mường Thanh Holiday Vũng Tàu sẽ không phụ sự kỳ vọng của các bạn với sự cộng hưởng của view tự nhiên đẹp, ẩm thực và dịch vụ nghỉ dưỡng và chăm sóc tuyệt vời. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến đây để trải nghiệm nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 09 Thống Nhất, Phường 1, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại:
    025 4355 2468

    Email: sales@vungtau.muongthanh.vn

    Website: https://holidayvungtau.muongthanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vungtau.muongthanh.vn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Mường Thanh Holiday Vũng Tàu
    Mường Thanh Holiday Vũng Tàu
    Mường Thanh Holiday Vũng Tàu
    Mường Thanh Holiday Vũng Tàu
  11. Top 11

    Cen Hotel

    Cen Hotel - Vũng Tàu nằm ngay tại ngã tư du lịch của trung tâm thành phố. Cách biển bãi sau 200m và là một trong những khách sạn cao cấp 2 sao mới nhất của thành phố Vũng Tàu. Xung quanh khách sạn có đầy đủ dịch vụ giải trí ăn uống có thương hiệu : Trà sữa Gong Cha, Ốc thiên nhiên chi nhánh 3, Coffe Highlands, Hủ tiếu Mực Ông Già, Cafe Sân vườn lớn nhất VT ParTea, King Coffee, Hệ thống tiện ích Vinmart, Family mart... nên đây được đánh giá là khách sạn có nhiều tiện ích và chất lượng mà bạn nên ghé khi dừng chân tại Vũng Tàu.


    Nhiều quý khách khi đến Cen Hotel rất hài lòng với chất lượng dịch vụ và giá cả cực kì hợp lý. Khách sạn đầy đủ tiện nghi và nội thất cao cấp tiêu chuẩn. Cen Hotel hứa hẹn đồng hành cùng quý khách khám phá hết những địa điểm ăn chơi, check in khắp Vũng Tàu. Nếu có dịp đến Vũng Tàu, hãy đến Cen Hotel để có những trải nghiệm tuyệt vời và thơ mộng nhất ở đây bên gia đình, bạn bè nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74A Võ Thị Sáu, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 079 885 0000

    Email: cenhotelvungtau@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cenhotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Cen Hotel
    Cen Hotel
    Cen Hotel
    Cen Hotel
  12. Top 12

    3H Grand Hotel

    Tọa lạc tại thành phố Vũng Tàu, cách Bãi Sau trong vòng 400 m và Bãi Dứa 1,9 km, 3H Grand Hotel cung cấp chỗ nghỉ với sân hiên và WiFi miễn phí cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho những khách lái xe. Khách sạn 2 sao này có bếp chung và dịch vụ phòng. Phòng nghỉ tại 3H Grand Hotel được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc. Với phòng tắm riêng được trang bị vòi sen và máy sấy tóc, các phòng tại khách sạn còn có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Tại 3H Grand Hotel, tất cả các phòng đều có bộ khăn trải giường và khăn tắm.


    Nhân viên tại chỗ nghỉ luôn sẵn sàng cung cấp thông tin tại quầy lễ tân. Chỗ nghỉ không gây dị ứng và cách Bãi Trước 2,1 km. Mũi Nghinh Phong cách 3H Grand Hotel 1,6 km trong khi Bạch Dinh cách đó 3,7 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Vũng Tàu, cách khách sạn 6 km. Phải chăng đây là địa điểm tuyệt vời để dẫn gia đình, người yêu nghỉ chân khi đến Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 274 Phan Chu Trinh, Phường 2, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 093 392 1933

    Email: 3hgrandhotel@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/3Hgrandhotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    3H Grand Hotel
    3H Grand Hotel
    3H Grand Hotel
    3H Grand Hotel
  13. Top 13

    Fati Boutique Hotel & Apartment

    Fati Boutique Hotel & Apartment chắc hẳn là khách sạn quen thuộc đối với những tín đồ khi tham quan Vũng Tàu. Khách sạn nằm ở Bãi Dâu Vũng Tàu, cách biển chỉ vài km nên rất thuận tiện cho những ai muốn tham quan biển. Khách sạn có cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại và luôn được tân tiến nhằm phục vụ nhu cầu quý khách.


    Một điểm cộng của Fati Boutique Hotel & Apartment chính là view cực kì xịn xò, thơ mộng khi hướng mặt ra biển nên rất phù hợp cho các cặp đôi khi đến Vũng Tàu. Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị máy điều hòa, tủ để quần áo, sân hiên nhìn ra quang cảnh thành phố, phòng tắm riêng, TV màn hình phẳng, bộ khăn trải giường và khăn tắm. Fati Boutique Hotel & Apartment cung cấp một số phòng nhìn ra biển và các phòng có ban công. Tất cả các phòng sẽ cung cấp cho khách một tủ lạnh. Chỗ nghỉ cách Tượng Chúa Ki-tô Vua 6,6 km trong khi Ngọn hải đăng Vũng Tàu cách đó 6,8 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Vũng Tàu, cách Fati Boutique Hotel & Apartment 7 km nên quá thuận tiện để tham quan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 112/3 Trần Phú, Phường 5, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 079 412 2122

    Email: fatiboutique112@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/FatiBoutiqueVT

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Fati Boutique Hotel & Apartment
    Fati Boutique Hotel & Apartment
    Fati Boutique Hotel & Apartment
    Fati Boutique Hotel & Apartment
  14. Top 14

    Sun Beach Hotel

    Gọi điện

    Khách Sạn Sun Beach với tiêu chuẩn 2 sao, thiết kế cực kỳ sang trọng và tinh tế với gam màu trắng tinh khôi. Các phòng được thiết kế với cửa sổ lớn, nội thất cao cấp tạo cảm giác thoải mái và tiện nghi vô cùng. Sun Beach Hotel sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn bên người thân yêu. Chính vì thế, Sun Beach Hotel luôn là khách sạn được yêu thích nhất đối với các cặp tình nhân mong muốn một không gian lãng mạn và ấm cúng.

    Bên cạnh đó, Sun Beach còn cung cấp các dịch vụ như đặt tour đi thăm quan, thuê cano, xe máy. Tất cả đều có mức giá phải chăng, thích hợp cho mọi đối tượng. Thêm một điểm cộng là đội ngũ viên lễ tân vô cùng chuyên nghiệp. Đảm bảo phục vụ tận tình, chu đáo cho các bạn. Khách sạn tọa lạc ngay con đường Thái Văn Lung, từ địa điểm này bạn có thể di chuyển dễ dàng đến với các địa điểm khách để vui chơi, tham quan giải trí. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: i1 Thái Văn Lung, Phường 2, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0908 380 993 & 025 4352 1616

    Email: sunbeachhotelvt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sunbeachvungtau

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sun Beach Hotel
    Sun Beach Hotel
    Sun Beach Hotel
    Sun Beach Hotel
  15. Top 15

    BeachFront Hotel

    BeachFront Hotel nằm trên ngọn đồi thuộc Bãi Trước, đạt tiêu chuẩn 03 sao, với 80 phòng đầy đủ tiện nghi, có hồ bơi ngoài trời view ngắm biển lãng mạn và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist đây cũng là cái tên tiếp theo được nhắc đến. Đến với BeachFront Hotel, bạn sẽ được tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn trong những căn phòng sạch sẽ, trang nhãn với thiết kế siêu đẹp mắt và được trang bị rất nhiều tiện nghi... Khách sạn có nhiều loại phòng và dịch vụ khác nhau, phục vụ đầy đủ nhu cầu của du khách như phòng gia đình, phòng các cặp đôi, phòng khách lẻ.


    Lễ tân khách sạn nhiệt tình, chu đáo, phục vụ tận tâm nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, giúp du khách có một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Với những khung cảnh siêu đẹp và lãng mạn, cùng các dịch vụ, tiện nghi hàng đầu, BeachFront Hotel là một lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn. Thử tưởng tượng, vừa được thưởng thức những món hải sản tươi ngon, vừa được nhìn ngắm cảnh biển tuyệt đẹp cùng người mình yêu. Thật tuyệt phải không nào! Nhanh chóng đặt phòng tại BeachFront Hote để có kỳ nghỉ đôi lứa trọn vẹn tại Thành phố biển Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30-32 Trần Phú, Phường 1, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 094 442 1111

    Email: dosm@kyhoa.com.vn

    Website: http://kyhoahotelvungtau.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KhachSanKyHoa/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    BeachFront Hotel
    BeachFront Hotel
    BeachFront Hotel
    BeachFront Hotel



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy