Top 13 Khách sạn ở Hội An giá rẻ bạn nên ở nhất

Hằng Hoàng 699 0 Báo lỗi

Hội An là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng và hấp dẫn bậc nhất nước ta, chính vì thế, các dịch vụ nghỉ dưỡng, ăn uống ở nơi đây cũng vô cùng phát ... xem thêm...

  1. Top 1

    Golden Holiday Hotel & Spa

    Gọi điện

    Golden Holiday Hotel & Spa là một trong những khách sạn chất lượng và uy tín tại Hội An cách trung tâm phố cổ 5 phút đi bộ với hệ thống phòng ốc mới, phong cách sang trọng, kèm nhiều tiện ích miễn phí như: hồ bơi, xe đạp, phòng Gym, cùng giá phòng ưu đãi lên đến 30% chắc chắn sẽ là lựa chọ hoàn hảo của quý khách hàng giúp du khách có được hành trình du lịch tại đất phố cổ ấn tượng và thoải mái nhất.


    Golden Holiday Hotel & Spa sở hữu 60 phòng và dãy phòng mới được trang trí theo phong cách hiện đại và truyền thống sang trọng chắc chắn mang lại cho bạn nhiều hơn những gì bạn mong đợi. Đặc biệt, khách sạn Golden Holiday Hotel & Spa có 3 mặt tiền đường chính nên tất cả các phòng đều có ánh sáng tự nhiên, một số phòng có view hồ bơi, một số nhìn ra vườn và một số nhìn ra đường phố nên thơ và hữu tình.


    Một số dịch vụ được cung cấp tại Golden Holiday Hotel & Spa gồm:

    • Nhà hàng: Đồ uống và thực phẩm được phục vụ tươi tại nhà hàng của khách sạn với cửa sổ mở nhìn ra vườn và hồ bơi.
    • Bể bơi: Hồ bơi lớn và quầy bar cung cấp tầm nhìn hùng vĩ như vậy của điểm đến độc đáo này.
    • Spa: Đội ngũ chuyên nghiệp và thân thiện chắc chắn mang đến cho bạn sự đối xử thoải mái nhất.
    • Phòng tập thể dục: Hiện đại và sạch sẽ có sẵn 24/24.
    • Thang máy: Phục vụ tất cả các tầng.
    • Wifi nhanh và miễn phí trong mỗi phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 467 Hai Bà Trưng, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0989 805 179

    Email: booking@goldenholidayhoianhotel.com

    Website: http://goldenholidayhoianhotel.com/

    Fanpage: www.facebook.com/goldenholidayhotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Golden Holiday Hotel & Spa
    Golden Holiday Hotel & Spa
    Golden Holiday Hotel & Spa
    Golden Holiday Hotel & Spa

  2. Top 2

    Eco Lux Riverside Hotel & Spa

    Gọi điện

    Eco Lux Riverside Hotel & Spa là một trong những địa chỉ cung cấp dichjv ụ lưu trú khách sạn với mức giá tốt nhất cùng chất lượng uy tín, hoàn thiện, tiện nghi tại Hội An với phòng nghỉ hiện đại, sang trọng đẳng cấp 4 sao khi miễn phí sử dụng hồ bơi, GYM, xe đạp, thiết bị tổ chức BBQ cho hoạt động nhóm ngoài trời cùng dịch vụ spa phụ phí ưu đãi nhất góp phần đem đến cho khách hàng sự chu đáo trong cách phục vụ từ phía khách sạn khiến khách hàng phải thỏa mãn và thư giãn tuyệt đối tại đây.


    Eco Lux Riverside Hotel & Spa được thiết kế sang trọng và ấn tượng gồm 65 phòng và Suites cùng những năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên lành nghề chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn kỳ nghỉ đáng nhớ nhất tại thành phố yên bình mang tên Hộ An cùng sự tiện nghi khi chỉ cần 10 phút đi bộ bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh Phố cổ về đêm cực lung linh và mang nét kiến trúc cổ ấn tượng mà rất nhiều du khách muốn tận mắt được chiêm ngưỡng vẻ đẹp khó có được ở một nơi nào khác, cam kết đảm bảo rằng sẽ đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu du lịch mỗi du khách đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 316 Hùng Vương, Thanh Hà, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0814 780 690

    Email: info@ecoluxriversidehotel.com

    Website: http://ecoluxriversidehotel.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Ecoluxriversidehotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Eco Lux Riverside Hotel & Spa
    Eco Lux Riverside Hotel & Spa
    Eco Lux Riverside Hotel & Spa
    Eco Lux Riverside Hotel & Spa
  3. Top 3

    Cozy Savvy Boutique Hotel Hoi An

    Cozy Savvy Boutique Hotel Hoi An là một trong những khách sạn tại Hội An có đẳng cấp 4* , sở hữu vị trí trung tâm với một chuyến đi bộ dọc theo sông Hoài đến phố cổ và chợ đêm Hội An, khách sạn được bao quanh bởi những cánh đồng lúa cho tầm nhìn tuyệt đẹp và sông Thu Bồn trong tầm ngắm, một thứ khó tìm thấy ngày nay tạo nên chuỗi trải nghiệm hứng thú cho mỗi du khách lưu trú tại đây nhưng luôn kết nối được mọi địa điểm du lịch hấp dẫn và đẹp mắt xung quanh thành phố du lịch Hội An cùng với đó là mỗi phòng khách sạn của Cozy Savvy Boutique Hotel Hoi An được thiết kế theo kiến trúc độc đáo, thanh lịch mang lại những trãi nghiệm thú vị cho du khách với chất lượng dichjv ụ hoàn thiện cùng mức giá tốt nhất.


    Các bận có biết Cozy Luxury Boutique Hotel đã thiết kế một loạt các sản phẩm nội thất làm bằng tay hạng nhất tại Bars, nhà hàng và hồ bơi trên tầng thượng nhằm đem đến cho du khách sự trải nghiệm không chỉ về dịch vụ mà thưởng thất cái đẹp về không gian và hệ thống cơ sở vật chất được chuẩn bị chu đáo, tỉ mỉ tại đây nhằm đưa đến cho mỗi khách hàng sự trân trọng nhất khi đặt niềm tin yêu lựa chọn sử dụng dịch vụ tại Cozy Luxury Boutique Hotel. Cùng với đó, Cozy Luxury Boutique Hotel cung cấp dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên môn để có thể đáp ứng nhanh chóng và đầy đủ nhất mọi yêu cầu thiết yếu dành cho khách hàng trải nghiệm tại khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 116 Đào Duy Từ, Phường Cẩm Phổ, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0235 3528 666

    Email: info@cozysavvyhotel.com

    Fanpage: www.facebook.com/khachsanhoian/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Cozy Savvy Boutique Hotel Hoi An
    Cozy Savvy Boutique Hotel Hoi An
    Cozy Savvy Boutique Hotel Hoi An
    Cozy Savvy Boutique Hotel Hoi An
  4. Top 4

    Lasenta Boutique Hotel Hoian

    Lasenta Boutique Hotel Hoian là khách sạn sẽ đảm bảo cho kì nghỉ của du khách ở phố cổ Hội An tọa lạc ở vùng đất yên bình của phố cổ, nhìn ra ruộng lúa xanh tươi trải dài xuống dòng sông và hướng tầm nhìn ra vùng làng quê bên bờ sông cửa Đại mà du khách cũng không cần băn khoăn về giá cả bởi Lasenta Boutique Hotel Hoian cung cấp dịch vụ chất lượng với mức giá ưu đãi và tốt nhất đến với mọi khách hàng tin yêu trải nghiệm dịch vụ tại khách sạn. Lasenta Boutique Hotel Hoian sở hữu hồ bơi thư giãn cực kỳ mát mẻ cho mọi du khách lưu trú tại đây, khi bạn ngâm mình trong hồ bơi của Lasenta Boutique Hotel Hoian sẽ tạo cho du khách cái nhìn vô tận về những cánh đồng lúa bát ngát mà không nơi nào khác có được ngoài Hội An nhưng quý khách khi sử dụng bể bơi sẽ tuân thủ nghiêm ngặt các quy định để đảm bảo an toàn khi sử dụng hồ bơi.


    Không những thế, khi đến với Lasenta Boutique Hotel Hoian bạn sẽ được thưởng thức đồ uống tại tiền sảnh, Courtyard Café hoặc Lúa Lounge & Restaurant và thưởng thức cảnh đẹp của cánh đồng lúa yên bình và hồ nước ở Courtyard Café trước khi được đưa đến phòng của bạn. Thêm vào đó, Lasenta Boutique Hotel Hoian có Lasenta Spa nằm ở tầng dưới gần khu vực tiền sảnh với không gian nghỉ ngơi yên tĩnh để bạn có thể tận hưởng và tự chăm sóc mình bằng một loạt các liệu pháp spa, thực hiện bởi các kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp. Tất cả khách lưu trú tại Lasenta đều được sử dụng miễn phí phòng tập thể hình (phải tuân theo quy định của phòng tập) và phòng tập đã được cung cấp các thiết bị như máy chạy bộ, xe đạp thể dục thẩm mỹ. Bên cạnh đó, phòng tập cũng dành ra một khu vực nhỏ riêng biệt để hổ trợ không gian tập Yoga cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57 Lý Thường Kiệt, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0235 3933 552

    Email: info@lasentahotel.com

    Website: https://lasentahotel.com/

    Fanpage: www.facebook.com/lasentahotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Lasenta Boutique Hotel Hoian
    Lasenta Boutique Hotel Hoian
    Lasenta Boutique Hotel Hoian
    Lasenta Boutique Hotel Hoian
  5. Top 5

    Laluna Hoi An Riverside Hotel & Spa

    Gọi điện

    Laluna Hoi An Riverside Hotel & Spa là một trong những khách sạn chất lượng tọa lạc ngay trong phố cổ Hội An cổ kính, từ khách sạn Laluna Hội An Riverside bạn có thể dễ dàng khám khá những điểm đến hấp dẫn của phố cổ, được nhiều du khách lựa chọn trải nghiệm bởi nó mang trong mình vẻ đẹp huyền bí và những nét văn hóa độc đáo của di sản phố cổ, Laluna Hội An Riverside là điểm đến lý tưởng để du khách có một kỳ nghỉ thư giãn, thoải mái cùng với dịch vụ đẳng cấp và những lựa chọn ăn uống tuyệt vời ngay tại trung tâm phố cổ Hội An. Hãy đặt phòng tại Laluna Hoi An Riverside Hotel & Spa để tận hưởng sự sang trọng và thoải mái tối đa với mức giá dịch vụ tốt nhất nhé!


    Laluna Hoi An Riverside Hotel & Spa được trang bị hiện đại, tiện nghi sang trọng và tinh tế trong một không gian hài hòa với hướng nhìn ra sông Hoài, Laluna Hội An Riverside là nơi nghỉ dưỡng mang đến nhiều lựa chọn phù hợp với từng nhu cầu nghỉ dưỡng và ngân sách của bạn. Bên cạnh đó, Laluna Hoi An Riverside Hotel & Spalà điểm khởi đầu lý tưởng để bạn có thể khám phá vẻ đẹp của những điểm đến hấp dẫn lân cận khi du khách chỉ cần đạp xe hoặc di chuyển bằng dịch vụ xe buýt miễn phí từ khách sạn Laluna Hội An Riveside, bạn có thể đến với bãi biển An Bàng yên bình cách đó chừng 3.5 km - địa điểm lý tưởng để khám phá vẻ đẹp của miền Trung Việt Nam, bạn còn có thể dễ dàng đến các điểm thăm quan của thành phố Đà Nẵng như núi Ngũ Hành Sơn, khu vui chơi giải trí Bà Nà và các di sản thế giới khác như thánh địa Mỹ Sơn và Cung đình Huế. Ngoài ra, khách sạn chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng tầm 35 phút di chuyển bằng xe buýt hoặc taxi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Nguyễn Du, Phường Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0702 625 168

    Email: info@lalunahoian.com

    Website: http://lalunahoian.com/

    Fanpage: www.facebook.com/lalunariversidehoian/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Laluna Hoi An Riverside Hotel & Spa
    Laluna Hoi An Riverside Hotel & Spa
    Laluna Hoi An Riverside Hotel & Spa
    Laluna Hoi An Riverside Hotel & Spa
  6. Top 6

    Hoianation Villas Hotel

    Tọa lạc tại thành phố Hội An, cách Bảo tàng Lịch sử Hội An 2,5 km, Hoianation Villas Hotel có khu vườn, sân hiên và tầm nhìn ra hồ bơi. Khách sạn 4 sao này có bếp chung, dịch vụ phòng, tầm nhìn ra hồ nước, hồ bơi ngoài trời, lễ tân 24 giờ và WiFi miễn phí. Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, đầu đĩa DVD và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, máy sấy tóc cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Chỗ ở có bàn làm việc và máy pha cà phê.


    Hoianation Villas Hotel phục vụ bữa sáng à la carte hoặc kiểu Mỹ. Chỗ nghỉ có sân chơi cho trẻ em. Trượt tuyết và đi xe đạp là hoạt động được ưa chuộng trong khu vực trong khi du khách cũng có thể thuê xe hơi tại Hoianation Villas Hotel. Làng Thanh Hà và Hội quán Triều Châu đều nằm cách khách sạn 3 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, nằm trong bán kính 21 km từ Hoianation Villas Hotel, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Tân An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 093 575 3167
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Hoianation Villas Hotel
    Hoianation Villas Hotel
    Hoianation Villas Hotel
    Hoianation Villas Hotel
  7. Top 7

    Hoi An Reverie Villas

    Tận hưởng những điều tuyệt vời nhất của Hoi An và những chuyến phiêu lưu gần đó khi ở lại Hoi An Reverie Villas. Vượt ra ngoài hoạt động du lịch và đi sâu hơn vào những điều Hoi An mang đến khi ở lại Hoi An Reverie Villas, nằm cách Phố cổ Hội An chỉ 2,4 km. Tất cả những gì mà Hoi An Reverie Villas cung cấp đảm bảo mang lại cho tất cả du khách một kỳ nghỉ dễ chịu. Đăng ảnh và trả lời email bất cứ lúc nào quý khách muốn, với quyền truy cập internet Wi-Fi miễn phí của khách sạn. Để giúp sắp xếp trước việc đến và đi của quý khách, quý khách có thể đặt dịch vụ đưa đón sân bay kể cả trước khi nhận phòng.

    Việc khám phá Hội An thậm chí còn thuận tiện hơn với các dịch vụ taxi, cho thuê xe hơi và xe đưa đón có sẵn tại khách sạn. Đối với những khách đến bằng xe hơi, bãi đỗ xe được cung cấp miễn phí. Trong khi lưu trú tại khách sạn Hoi An Reverie Villas tuyệt vời này, nhân viên hữu ích tại quầy lễ tân có thể hỗ trợ quý khách nhiều dịch vụ bao gồm két sắt, giữ hành lý và Dịch vụ nhân viên chăm sóc khách hàng. Việc đặt vé tốt nhất và đặt chỗ tại nhà hàng hấp dẫn nhất được thực hiện dễ dàng với sự trợ giúp từ chuyến du lịch và dịch vụ vé của khách sạn. Vào những ngày và đêm lạnh giá, lò sưởi tại chỗ của khách sạn sẽ giữ ấm cho quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 257 Đường 28/3, Phường Thanh Hà, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0235 3864 657
    Email: hoianreverie@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoianreverie
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Hoi An Reverie Villas
    Hoi An Reverie Villas
    Hoi An Reverie Villas
    Hoi An Reverie Villas
  8. Top 8

    Hoi An Four Seasons Villa

    Khám phá Hoi An nhiều hơn khi quý khách ở lại Hoi An Four Seasons Villa và trải nghiệm tất cả những lợi ích của vị trí thực sự trung tâm.Hãy tận dụng vô vàn dịch vụ và tiện ích không có gì sánh được tại Hoi An Four Seasons Villa. Khách sạn cung cấp quyền truy cập internet miễn phí giúp quý khách giữ liên lạc trong suốt kỳ nghỉ của mình. Lên kế hoạch trước cho chuyến đi đến và đi từ sân bay của quý khách với các dịch vụ vận tải dễ dàng đặt trước của khách sạn.

    Các dịch vụ taxi, cho thuê xe hơi và xe đưa đón được khách sạn Hoi An Four Seasons Villa cung cấp giúp quý khách dễ dàng lên kế hoạch cho các chuyến đi trong ngày, chuyến tham quan và hơn thế nữa quanh Hoi An. Nếu quý khách dự định đến bằng xe hơi, quý khách sẽ đánh giá cao bãi đỗ xe miễn phí ngay tại chỗ của khách sạn. Luôn nhận được sự hỗ trợ quý khách cần với các dịch vụ quầy lễ tân bao gồm két sắt, nhận phòng hoặc trả phòng nhanh, giữ hành lý và Dịch vụ nhân viên chăm sóc khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Lý Thái Tổ, Phường Sơn Phong, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 090 510 0454
    Email: hoianfourseasonsvilla@gmail.com
    Website: https://hoianfourseasonsvilla.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoianfourseasonsvilla
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Hoi An Four Seasons Villa
    Hoi An Four Seasons Villa
    Hoi An Four Seasons Villa
    Hoi An Four Seasons Villa
  9. Top 9

    TTC Hotel Hội An

    Nằm cách Bãi biển An Bàng 25 phút đi bộ, TTC Hotel - Hoi An cung cấp xe đạp miễn phí để quý khách khám phá Phố cổ Hội An. Khách sạn có các phòng nghỉ với Wi-Fi miễn phí và TV truyền hình cáp. TTC Hotel - Hoi An cách Ngũ Hành Sơn 16 km và cách Cầu Nhật Bản lịch sử 1,2 km. Sân bay quốc tế Đà Nẵng cách đó 25 km. Đối với những khách đến bằng xe hơi, bãi đỗ xe được cung cấp miễn phí. Trong khi lưu trú tại khách sạn tuyệt vời này, nhân viên hữu ích tại quầy lễ tân có thể hỗ trợ quý khách nhiều dịch vụ bao gồm két sắt, nhận phòng hoặc trả phòng nhanh, giữ hành lý và Dịch vụ nhân viên chăm sóc khách hàng.

    Các phòng tại TTC Hotel - Hoi An có kiến trúc phong cách châu Á, tủ lạnh mini, máy sấy tóc và dép. Quý khách có thể bơi lội thư giãn trong hồ bơi trong khi các món đặc sản Hội An được phục vụ tại Nhà hàng Areca với tầm nhìn ra hồ bơi. Nhà hàng cũng phục vụ thức uống. Tất cả nhu cầu nhỏ, vào phút cuối của quý khách có thể được cửa hàng tiện lợi đáp ứng mà không cần phải đi bất cứ đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 224 - 226 Lý Thái Tổ, Phường Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 090 583 4656
    Email: info.hoian@ttchotels.com
    Website: https://ttchospitality.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ttchotelhoian
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    TTC Hotel Hội An
    TTC Hotel Hội An
    TTC Hotel Hội An
    TTC Hotel Hội An
  10. Top 10

    Thanh Binh Central Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc tại trung tâm Thành phố Hội An, Thanh Binh Central Hotel cung cấp các phòng nghỉ trang nhã với Wi-Fi miễn phí và tầm nhìn ra quang cảnh hồ bơi/thành phố. Khách sạn có spa và hồ bơi ngoài trời. Thanh Binh III Hotel tọa lạc tại vị trí thuận tiện nằm trong bán kính chưa đến 5 phút đi bộ từ Khu Phố Cổ, nơi có các điểm tham quan như Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh. Sân bay Đà Nẵng cách khách sạn 40 phút lái xe.


    Các phòng nghỉ bắt mắt của Thanh Binh Central Hotel mang nét duyên dáng của thế giới xa xưa, pha trộn giữa phong cách trang trí truyền thống của Việt Nam với các tiện nghi hiện đại. Các phòng máy lạnh được trang bị truyền hình cáp. Một số phòng đi kèm TV màn hình phẳng. Quý khách có thể tận hưởng khoảnh khắc yên tĩnh tại ban công riêng của phòng nghỉ. Thanh Binh Central Hotel cung cấp dịch vụ mát xa cho những khách lựa chọn hình thức giải trí thư giãn. Lễ tân 24 giờ với két an toàn cũng có tại đây. Dịch vụ giặt thường và giặt hấp cũng được phục vụ tại khách sạn. Quý khách có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn tại nhà hàng của khách sạn. Ngoài ra, khách sạn còn có dịch vụ phòng 24 giờ để thêm phần thoải mái và thuận tiện cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Bà Triệu, Phường Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0235 391 6364
    Website: http://thanh-binh-iii-serene-hotel-hoi-an.bedspro.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Thanh Binh Central Hotel
    Thanh Binh Central Hotel
    Thanh Binh Central Hotel
    Thanh Binh Central Hotel
  11. Top 11

    Blue Lake Homestay Hoi An

    Với tiêu trí là khách sạn giá rẻ ở Hội An Blue Lake Homestay Hoi An ở vị trí thuận lợi ở ngắm cảnh, mua sắm, văn hóa thuộc khu vực của thành phố Hội An, Blue Lake Homestay Hoi An mang đến nhiều điểm thư giãn bổ ích cho bạn sau một ngày bận rộn. Cách sự nhộn nhịp của thành phố 0.5 km, khách sạn 2 sao này có vị trí vô cùng thuận lợi và dễ tiếp cận các địa điểm lớn của thành phố này. Như một thiên đường nghỉ dưỡng và thư giãn, khách sạn mang lại sự đổi mới hoàn toàn so với những điểm thú vị trong thành phố như Nhà cổ Phùng Hưng, Đền Cam Phổ, Đền Cầu Nhật Bản.


    Blue Lake Homestay Hoi An là một khách sạn giá rẻ ở hội an hứa hẹn sẽ mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Vì sự thoải mái và tiện nghi của khách, khách sạn trang bị đầy đủ Miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng 24 giờ, thủ tục nhận phòng/trả phòng nhanh, giữ hành lý. Blue Lake Homestay Hoi An được mệnh danh là khách sạn giá rẻ ở hội an là nơi bạn có thể dừng chân ở một khách sạn chất lượng tại Hội An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02 Thanh Hóa, Tân An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0235 3921 429
    Website: http://bluelakehomestay.com/
    Giờ mở cửa: Mở cả cả ngày
    Blue Lake Homestay Hoi An
    Blue Lake Homestay Hoi An
    Blue Lake Homestay Hoi An
    Blue Lake Homestay Hoi An
  12. Top 12

    Horizon Homestay Hoi An

    Không chỉ là một nhà nghỉ giá rẻ ở Hội An, Horizon Homestay Hoi An có vị trí rất thuận tiện để di chuyển tới các điểm du lịch. Với dịch phụ phòng xuất sắc, phục vụ 24/24 để du khách luôn cảm thấy thoải mái, an tâm. Thiết kế nội thất tuy đơn giản nhưng rất tiện nghi cho cả gia đình hay các cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật. Horizon Homestay Hoi An là một trong số điểm lưu trú có dịch vụ họp mặt, sự kiện cho các công ty, doanh nghiệp. Trong khuôn viên của khách sạn có khuôn viên để xe cho khách hàng di chuyển bằng ô tô, xe máy cá nhân.


    Hệ thống phòng ốc tiện nghi, đầy đủ luôn sạch sẽ. Đặc biệt, các vật dụng cần thiết như: Máy sấy tóc, lò nướng, lò vi sóng hay ấm đun nước… cũng được trang bị. Mỗi gian phòng như một ngôi nhà thu nhỏ. Từ Horizon Homestay Hoi An, khách du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm có thể tới chùa Cầu, bảo tàng lịch sử Hội An trong vòng vài phút. Nếu di chuyển tới hội quán Triều Châu, hội quán Phúc Kiến cũng chỉ mất hơn chục phút từ khách sạn, nhà nghỉ ở Hội An này.
    Chắc chắn Horizon Homestay Hoi An là điểm lưu trú mà các cặp đôi nên xem xét tới ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Xuân Diệu, Tân An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0235 3920 207
    Website: http://horizon-homestay-hoi-an.business.site/
    GIờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Horizon Homestay Hoi An
    Horizon Homestay Hoi An
    Horizon Homestay Hoi An
    Horizon Homestay Hoi An
  13. Top 13

    An Hiên Homestay

    Gọi điện

    Để thuận tiện cho khách du lịch Hội An 1 ngày, muốn thuê phòng vài tiếng để nghỉ trưa. An Hiên Homestay đã cung cấp dịch vụ nghỉ theo giờ với mức giá cực hấp dẫn. Ngay cả giá thuê theo ngày cũng không quá 400.000 VNĐ, đây hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của mọi người. An Hiên Homestay được rất nhiều du khách đánh giá tới 4 sao. Để có được điều này phải kể tới vị trí đắc địa nằm ngay giữa trung tâm An Thành. Giá phòng cực rẻ nhưng vẫn đảm bảo đủ tiện nghi. Trong mỗi phòng được thiết kế theo tone trầm, có trang trí các bức họa.


    Chỉ cần tản bộ khoảng 10 phút du khách đã được ngắm biển Hội An. Trong suốt thời gian lưu trú du khách được hỗ trợ 24/24. Nếu bạn muốn tìm hiểu về các điểm du lịch cứ hỏi ngay các bạn nhân viên sẽ có thông tin đầy đủ từ giá vé tới đường đi. hà nghỉ cũng đầu tư mạnh vào không gian vườn, với hệ sinh thái đa dạng các loại cây. Khu vui chơi cho trẻ em, ao cá cảnh … Rất phù hợp cho các đại gia đình hay công ty đi du lịch theo nhóm. Không chỉ vậy, An Hiên Homestay còn là một nhà nghỉ ở Hội An có giá thuê khá tốt. Kèm theo các phòng nghỉ nhỏ dành riêng cho các cặp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 Lý Thái Tổ, Cẩm Sơn, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0793 679 393
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    An Hiên Homestay
    An Hiên Homestay
    An Hiên Homestay
    An Hiên Homestay




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy