Top 7 Khách sạn ở Hội An giá rẻ dưới 1 triệu đồng 1 ngày

Trán Dô 450 0 Báo lỗi

Hội An là một địa danh nổi bật trong cung đường du lịch miền Trung. Đến đây, bạn sẽ yêu tất cả mọi thứ ở mảnh đất yên bình và đầy giá trị truyền thống này. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách Sạn River Suites Hội An

    Nằm ở vị trí thuận lợi thuộc Hội An, River Suites Hoi An là một nơi nghỉ chân tuyệt vời để tiếp tục khám phá thành phố sôi động. Chỉ cách sân bay 35 km, nên từ sân bay rất dễ để đi đến khách sạn 4 sao này. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Tại River Suites Hoi An, mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho du khách hài lòng. Để làm được điều đó, khách sạn sẽ cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất


    Khách sạn rất chú ý đến việc trang bị đầy đủ tiện nghi để đạt được sự thoải mái và tiện lợi nhất. Trong một số phòng, khách hàng có thể tìm thấy tivi màn hình phẳng, internet không dây, internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, máy điều hòa. Danh sách phương tiện giải trí được trang bị ở khách sạn, bao gồm hồ bơi ngoài trời. Hãy tận hưởng dịch vụ không gì sánh bằng và địa chỉ thật sự đáng tin cậy tại River Suites Hoi An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Đia chỉ: 4 Nguyễn Du, Phường Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0235.3924 999

    Email: reservation@riversuiteshoian.com

    Website: http://www.riversuiteshoian.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/riversuiteshoian

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    River Suites Hoi An
    River Suites Hoi An
    River Suites Hoi An
    River Suites Hoi An

  2. Top 2

    Khách Sạn Golden Pearl Hội An

    Khách sạn Golden Pearl Hội An tọa lạc ngay gần trung tâm phố cổ Hội An, và chỉ cách 1 km về hướng Đông, cách biển An Bàng 3km và chỉ cách Sân bay đà nẵng (nhà ga) 27 km. Khách sạn Golden Pearl Hội An cung cấp 50 phòng đạt tiêu chuẩn 4 sao, ( gồm suites và các loại phòng cao cấp khác) được bày trí trang nhã, sang trọng, có tầm nhìn tuyệt đẹp ra hồ bơi, không gian thành phố và cánh đồng. Khách sạn Golden Pearl Hội An cũng có bộ sưu tập đầy ấn tượng gồm 18 suite với dịch vụ đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu của khách du lịch cao cấp cũng như lưu trú dài ngày.


    Đến với Khách sạn Golden Pearl Hội An, Quý khách sẽ có cơ hội thưởng thức một loạt các món ăn quốc tế đa dạng từ nhà hàng Green Pearl phục vụ ăn uống cả ngày hoặc thưởng thức các món thức uống tinh tế tại quầy bar Blue Pearl của khách sạn. Hoàn chỉnh với hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục đầy đủ trang thiết bị, Purple Pearl Spa, xe đưa đón miễn phí, xe đạp miễn phí, dịch vụ internet và quầy lưu niệm tại sãnh lễ tân, Khách sạn Golden Pearl Hội An sẽ mang đến một trải nghiệm mới mẻ thư giãn tại thành phố du lịch ở duyên hải miền trung Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 188 Lý Thái Tổ, Cẩm Sơn, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0235 3928 777

    Email: info@goldenpearlhoian.com

    Website: https://goldenpearlhoian.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/goldenpearlhoianhotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách sạn Golden Pearl Hội An
    Khách sạn Golden Pearl Hội An
    Khách sạn Golden Pearl Hội An
    Khách sạn Golden Pearl Hội An
  3. Top 3

    Lantana Riverside Hội An

    Lantana Riverside Hoi An Hotel cung cấp chỗ ở ven sông tại thành phố Hội An. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời và du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên hoặc nhâm nhi đồ uống ở quầy bar. Wi-Fi được cung cấp miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Lantana Riverside Hoi An Hotel nằm trong bán kính 1 km từ Hội quán Hải Nam và 1,1 km từ Hội quán Phúc Kiến. Bảo tàng lịch sử Hội An cách khách sạn 1,5 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách đó 24 km. Dịch vụ đưa đón sân bay được cung cấp với một khoản phụ phí. Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn này đều được trang bị máy điều hòa và TV màn hình phẳng. Đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc cũng được cung cấp nhằm đem lại sự thoải mái cho du khách.


    Du khách có thể đến lễ tân 24 giờ để thu xếp các dịch vụ thu đổi ngoại tệ, đặt tour du lịch, đặt vé và trợ giúp đặc biệt. Lantana Riverside Hoi An Hotel cũng cung cấp dịch vụ giữ trẻ và có bác sỹ theo yêu cầu ngay trong khuôn viên. Du khách còn có thể thuê xe đạp để khám phá khu vực xung quanh. Ngoài ra, du khách có thể tận hưởng các liệu pháp spa và mát-xa tại Lantana Spa. Nhà hàng Lantana phục vụ đủ loại món ăn cả ngày, bao gồm ẩm thực địa phương và quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Huyền Trân Công Chúa, Phường Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0235 3937 668
    Email: sales@lantanariverside.com
    Website: https://lantanariverside.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lantanariversidehoian
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Lantana Riverside Hội An
    Lantana Riverside Hội An
    Lantana Riverside Hội An
    Lantana Riverside Hội An
  4. Top 4

    Gem Riverside Hotel Hoi An

    Nằm ở Hội An, cách Hội quán Triều Châu Trung Quốc 800 m, Gem Riverside Hotel Hoi An cung cấp chỗ nghỉ với xe đạp miễn phí, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và khu vườn. Tự hào với dịch vụ phòng, khách sạn này cũng chào đón du khách với nhà hàng và sân hiên. Chỗ nghỉ có lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, sảnh khách chung và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.


    Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị ấm đun nước. Các phòng được trang bị máy lạnh và TV màn hình phẳng, một số phòng tại Gem Riverside Hotel Hoi An có ban công. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng tự chọn hoặc gọi món. Khách nghỉ tại Gem Riverside Hotel Hoi An có thể tham gia các hoạt động trong và xung quanh Hội An, như đi xe đạp. Bảo tàng Lịch sử Hội An cách khách sạn 1,4 km trong khi Chùa Cầu Nhật Bản cách đó 1,5 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, cách đó 31 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Lương Như Bích, Phường Cẩm Nam, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 098 444 4416
    Email: info@gemriversidehoian.com
    Website: https://gemriversidehoian.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063564343783
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gem Riverside Hotel Hoi An
    Gem Riverside Hotel Hoi An
    Gem Riverside Hotel Hoi An
    Gem Riverside Hotel Hoi An
  5. Top 5

    Sun Paradise Villa

    Tọa lạc tại thành phố Hoi An, trong bán kính 5 km từ Hộ quán Triều Châu, Sun Paradise Villa cung cấp Wi-Fi miễn phí. Các phòng nghỉ tại đây có sân hiên, máy điều hòa, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Mỗi phòng đều có ban công nhìn ra vườn. Du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên phục vụ đủ loại món ăn châu Á.


    Sun Paradise Villa còn có hồ bơi ngoài trời và trung tâm dịch vụ doanh nhân cho khách sử dụng. Khu vực bãi biển riêng nằm ngay trong khuôn viên và du khách có thể đạp xe trong phạm vi gần chỗ nghỉ này. Bảo tàng lịch sử Hội An cách Sun Paradise Villa 6 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách đó 29 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cửa Đại, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 093 592 9906
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Sun Paradise Villa
    Sun Paradise Villa
    Sun Paradise Villa
    Sun Paradise Villa
  6. Top 6

    Cozy Savvy Boutique Hotel Hoi An

    Nằm ở thành phố Hội An, cách Chùa Cầu Nhật Bản 850 km, Cozy Savvy Boutique Hotel Hoi An cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, xe máy cho khách sử dụng miễn phí và trung tâm thể dục. Trong số nhiều tiện nghi của khách sạn này còn có quầy bar, sảnh khách chung và khu vườn. Chỗ nghỉ cũng có lễ tân 24 giờ, bếp chung và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Phòng nghỉ tại Cozy Savvy Boutique Hotel Hoi An được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, bể sục, máy sấy tóc và bàn làm việc. Các phòng còn có phòng tắm riêng với chậu rửa vệ sinh (bidet) cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và tầm nhìn ra vườn. Mỗi phòng đều được bố trí tủ để quần áo.


    Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày. Cozy Savvy Boutique Hotel Hoi An cung cấp chỗ nghỉ 4 sao với phòng xông hơi khô và sân hiên. Du khách có thể chơi bi-a và thuê xe máy cũng như xe hơi tại khách sạn. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Cozy Savvy Boutique Hotel Hoi An bao gồm Hội quán Quảng Đông, Bảo tàng Lịch sử Hội An và Đình Cẩm Phô. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách đó 28 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Đào Duy Từ, Phường Cẩm Phổ, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0235 3528 666
    Email: info@cozysavvyhotel.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/khachsanhoian
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Cozy Savvy Boutique Hotel Hoi An
    Cozy Savvy Boutique Hotel Hoi An
    Cozy Savvy Boutique Hotel Hoi An
    Cozy Savvy Boutique Hotel Hoi An
  7. Top 7

    Golden Holiday Hotel & Spa

    Nằm cách Bãi biển An Bàng và trung tâm thành phố Hội An 5 phút lái xe, Hoi An Golden Holiday Hotel & Spa có phòng nghỉ giá cả phải chăng với TV màn hình phẳng. Chỗ nghỉ này cung cấp miễn phí cả WiFi lẫn chỗ đỗ xe. Nhìn ra đường chân trời của thành phố Hội An, phòng nghỉ hiện đại tại Hoi An Golden Holiday Hotel & Spa được trang bị TV truyền hình vệ tinh, két an toàn, ấm đun nước điện và minibar. Phòng tắm riêng đi kèm đồ vệ sinh cá nhân và máy sấy tóc.


    Du khách có thể thư giãn bên hồ bơi ngoài trời. Nhân viên tại quầy lễ tân 24 giờ có thể cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi và dịch vụ đưa đón sân bay. Bàn đặt tour với dịch vụ đặt vé có thể giúp du khách sắp xếp việc đi tham quan. Nhà hàng của Hoi An Golden Holiday Hotel & Spa phục vụ một loạt đặc sản địa phương, các món ăn Châu Âu - Châu Á. Hoi An Golden Holiday Hotel & Spa nằm trong bán kính 35 km từ sân bay quốc tế Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 467 Hai Bà Trưng, Phường Tân An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 098 980 51 79
    Email: booking@goldenholidayhoianhotel.com
    Website: http://goldenholidayhoianhotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/goldenholidayhotel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Golden Holiday Hotel & Spa
    Golden Holiday Hotel & Spa
    Golden Holiday Hotel & Spa
    Golden Holiday Hotel & Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy