Top 12 Khách sạn đẹp nhất gần sông Hương, Thừa Thiên Huế

Thúy Tiên 219 0 Báo lỗi

Sông Hương là dòng sông nổi tiếng thơ mộng của xứ Huế mộng mơ. Đến với Huế, bạn nên tìm cho mình một khách sạn gần sông Hương để cảm nhận hết vẻ đẹp cũng như ... xem thêm...

  1. Top 1

    Azerai La Residence

    Gọi điện

    Azerai La Residence tọa lạc trên một khu đất rộng 2,5 ha với 200 mét mặt tiền bên dòng sông Hương huyền thoại với 122 phòng & dãy phòng. Được xây dựng vào những năm 1930 như một phần của dinh thự của Cư dân Pháp. Mặt tiền đặc biệt của biệt thự, các đường chân trời dài và các đường viền hàng hải là dấu ấn của trường phái kiến trúc trang trí nghệ thuật hiện đại hợp lý. Hai cánh bổ sung của nó, được xây dựng vào năm 2005, có thiết kế hiện đại nhưng vẫn phản ánh các yếu tố của thẩm mỹ trang trí nghệ thuật và ôm lấy một khu vườn nhiệt đới rộng lớn và hồ bơi nước mặn.


    Azerai La Residence có wifi miễn phí, sân tennis, các liệu pháp spa thư giãn, trung tâm thể dục và nhà hàng trong khuôn viên. Các phòng đầy đủ tiện nghi tại đây được thiết kế theo phong cách riêng với đồ nội thất mang phong cách Art Deco tuyệt đẹp và sân hiên rộng rãi. Với tầm nhìn ra quang cảnh thành phố/sông, tất cả các phòng đều đi kèm TV, tủ lạnh mini và phòng tắm riêng. Du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa tại spa hoặc dành thời gian yên tĩnh ở thư viện của khách sạn. Bàn đặt tour có thể thu xếp chuyến đi trong ngày và dịch vụ cho thuê xe hơi. Những khách muốn đi khám phá khu vực xung quanh có thể sử dụng miễn phí xe đạp của biệt thự. Azerai La Residence đã từng là địa điểm được chọn để làm nên bộ phim đình đám "Gái già lắm chiêu", cũng là nơi được các nghệ sĩ chọn làm điểm dừng chân mỗi khi đến với thành phố mộng mơ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4383 7475
    Website: https://azerai.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Azerai La Residence, Hue
    Azerai La Residence, Hue
    Azerai La Residence, Hue
    Azerai La Residence, Hue

  2. Top 2

    Melia Vinpearl Hotel Hue

    Gọi điện

    Với vị trí đắc địa “hướng sông Hương, tựa núi Ngự“, Melia Vinpearl Hotel Hue với 33 tầng vươn lên kiêu hãnh giữa lòng thành phố Huế, có quy mô xây dựng lớn nhất thành phố với hệ thống phòng ốc tiện nghi đạt tiêu chuẩn 5 sao, kết hợp hài hòa trong thiết kế độc đáo tạo nên cảm giác cổ kính, sang trọng và quý tộc, mang đến sự thoải mái cho du khách khi đến thăm Huế. Nằm trên tầng thượng của Trung tâm thương mại Vincom, du khách chắc chắn sẽ ở trung tâm của tất cả.


    Melia Vinpearl Hotel Hue có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và wifi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách sạn có hồ bơi trong nhà, trung tâm thể dục và dịch vụ trợ giúp đặc biệt. Khách sạn gồm 240 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi với các diện tích khác nhau và có cả phòng họp Hội Nghị Quốc Tế rộng tới 600m2, có trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại nhất. Đặc biệt hơn nữa, trên tầng 16 của tòa nhà là SkyBar và bể bơi ngoài trời đẳng cấp với khung cảnh nhìn xuống toàn thành phố từ trên cao. Du khách hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng sông Hương thơ mộng và địa điểm nổi tiếng khác của thành phố. Không những thế, khi ở tại Melia Vinpearl Hotel Hue này, du khách tha hồ mua sắm và vui chơi vì hệ thống TTTM Vincom Hùng Vương là tổ hợp của các thương hiệu như WinMart, VinFashion, VinKE… cùng các đối tác uy tín của Vingroup. Melia Vinpearl Hotel Hue mang đến hơi thở và tinh thần hiếu khách nồng nhiệt của Tây Ban Nha thông qua phong cách phục vụ chu đáo, tận tình đến với mỗi khách hàng khi lưu trú tại Melia Vinpearl Hotel Hue.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50A Hùng Vương, Phường Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4368 8666
    Email: res.vpchhu@vinpearl.com
    Website: https://www.melia.com/
    Fanpage: www.facebook.com/meliavinpearlhue

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Melia Vinpearl Hotel Hue
    Melia Vinpearl Hotel Hue
    Melia Vinpearl Hotel Hue
    Melia Vinpearl Hotel Hue
  3. Top 3

    Saigon Morin Hotel

    Gọi điện

    Saigon Morin là một khách sạn 4 sao gồm 183 phòng nằm ở 30 Lê Lợi, thành phố Huế. Saigon Morin là một trong những khách sạn gần sông Hương nhất. Bạn chỉ cần bước ra khỏi khách sạn, băng qua đường là thấy ngay cây cầu Trường Tiền bắc qua dòng sông Hương thơ mộng. Đi bộ từ Saigon Morin đến công viên 3/2 Huế chỉ mất tầm 4 phút. Sau một hồi tản bộ trong công viên, bạn có thể tìm mua quà lưu niệm hoặc đặc sản Huế ở phố đi bộ cách đó không xa, hoặc đi thuyền rồng để thưởng thức hết sự thơ mộng của sông Hương vào ban đêm.


    Bên cạnh lợi thế là ở gần sông Hương, Saigon Morin còn có những ưu điểm khác như trang bị đầy đủ tiện nghi, có phòng tập thể dục và hồ bơi, món ăn phong phú được nấu bởi những đầu bếp hàng đầu. "Sạch sẽ, rộng rãi, thoải mái", "nhân viên cực kỳ thân thiện và lịch sự", "vị trí đẹp" là những điều mà các du khách nhận xét về Saigon Morin. Nếu bạn muốn đặt phòng tại Saigon Morin Hotel hoặc muốn biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo thông tin dưới đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Lê Lợi, Phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4382 3526
    Email: info@morinhotels.com.vn
    Website: https://morinhotel.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/hotel.saigonmorinhue/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Saigon Morin Hotel
      Saigon Morin Hotel
      Saigon Morin Hotel
      Saigon Morin Hotel
    • Top 4

      Mường Thanh Holiday Hue Hotel

      Gọi điện

      Nằm trên con đường Lê Lợi xanh mát của trung tâm thành phố và ngay bên bờ sông Hương thơ mộng, Mường Thanh Holiday Hue Hotel mang lại bức tranh toàn cảnh về thành phố Huế, sông Hương, Cầu Tràng Tiền và Kinh thành Huế cổ xưa. Đây là một chuỗi khách sạn của người Việt, khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện cùng với loạt tiện nghi được thiết kế cho những khách du lịch như bạn.


      Mường Thanh Holiday Hue Hotel là một kiến trúc hoàn hảo kết hợp giữa Phương Đông và Phương Tây, nằm ở trung tâm Thành Phố Huế với 110 phòng nhìn toàn cảnh ra sông Hương và Kinh thành Huế. Ngay bên trái sảnh của khách sạn là Cửa hàng cà phê Highland nổi tiếng, bạn có thể dễ dàng thưởng thức mỗi sáng thức dậy. Từ Mường Thanh bạn có thể dễ dàng đi dạo phố, mua sắm quà lưu niệm và đặc biệt là được các bạn nhân viên ở đây hướng dẫn đường đi rất chu đáo nhiệt tình. Buổi tối có thể đi dọc bờ sông ngắm cảnh, đồng thời các bạn có thể mua vé đi xem ca Huế bằng thuyển rồng trên sông Hương.


      Hãy tự hỏi tại sao nhiều khách du lịch đã lựa chọn Mường Thanh Holiday Hue Hotel khi đến Huế? Khách sạn đẹp, hội trường ngay kế bên sảnh chính nên rất thích hợp cho việc tổ chức tiệc hay hội nghị được thuận lợi; giá cả phù hợp, đặc biệt thức ăn ngon, nhân viên nhiệt tình. Giường thoải mái, phòng rộng và sạch sẽ với tủ lạnh mini... Mường Thanh Holiday Hue Hotel là khách sạn rất đáng lưu trú tại Huế phải không?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 38 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 023 4393 6688
      Email: sales@hue.muongthanh.vn
      Fanpage: www.facebook.com/MuongThanhHolidayHue

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Mường Thanh Holiday Hue Hotel
      Mường Thanh Holiday Hue Hotel
      Mường Thanh Holiday Hue Hotel
      Mường Thanh Holiday Hue Hotel
    • Top 5

      Imperial Hotel

      Gọi điện

      Imperial Hotel Huế 16 tầng uy nghi nằm nép mình bên dòng sông Hương nổi tiếng, thuận tiện gần với tất cả các di tích lịch sử mà thành phố đã được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới. Khách sạn nằm ở số 8, đại lộ Hùng Vương, thành phố Huế, chỉ cách sông Hương 0,4 km. Đây là khách sạn 5 sao gồm hệ thống 192 phòng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, trong đó có 168 phòng Deluxe, 20 phòng Junior Suite và 4 phòng Senior Suite. Có 2 tầng với 36 phòng không hút thuốc.. Khách sạn cung cấp các dịch vụ như cửa hàng lưu niệm, dịch vụ bưu điện, dịch vụ du lịch, dịch vụ giặt là, dịch vụ phòng 24 giờ, dịch vụ trông trẻ, dịch vụ vé, đưa đón sân bay, giữ hành lý, két sắt, máy ATM rút tiền tại chỗ, máy fax/in/photocopy...


      Bên cạnh đó Imperial Hotel còn có các phòng và suite đầy đủ tiện nghi của Imperial Hotel được trang bị nội thất đẹp mắt với sàn gỗ cổ điển và tầm nhìn ra toàn cảnh dòng sông cũng như thành phố. Các tiện nghi phong phú của khách sạn bao gồm Sòng bạc Prince Club, Spa Hoàng gia, Nhà hàng Yoshihara, Nhà hàng Imperial, Quán cà phê và Piano Piano, Quán bar Panorama, bốn phòng họp hiện đại, và nhiều hơn thế nữa. Kể từ khi đi vào hoạt động vào tháng 6 năm 2006, Khách sạn Imperial đã tạo được ấn tượng lâu dài đối với du khách trong nước và quốc tế. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đa ngôn ngữ của chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến cho du khách những trải nghiệm tốt nhất khi ở Huế. Hãy đến và khám phá những điều tuyệt vời nhất của Huế. Với cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ hoàn hảo, Khách sạn Imperial được ví như một Hoàng cung đương đại lộng lẫy ở cố đô Huế.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 8 Hùng Vương, Phường Phú Nhuận TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 023 4388 2222
      Email: info.hue@ttchotels.com
      Website: imperial-hotel.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/imperialhotelhue1/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Imperial Hotel
        Imperial Hotel
        Imperial Hotel
        Imperial Hotel
      • Top 6

        Eldora Hotel

        Gọi điện

        Eldora Hotel luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Thành phố Huế mộng mơ. Nằm ở trung tâm thành phố, có thể đi bộ đến nhiều điểm du lịch. Đây là khách sạn tiêu chuẩn 4 sao, gồm 81 phòng nằm ở 60 đường Bến Nghé, thành phố Huế (cách sông Hương 0,79 km). Khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi cũng như nội thất sang trọng như tivi, máy điều hòa, máy lạnh. Nhà tắm được trang bị đủ vật dụng cần thiết và khách hàng được sử dụng đồ dùng trong nhà tắm miễn phí.


        Ngoài ra, du khách còn được hưởng những dịch vụ giải trí, thư giãn tuyệt vời như phòng thể dục, hồ bơi trong nhà, massage và đặc biệt là bữa sáng được cung cấp miễn phí, "phòng ốc khang trang", "bữa sáng ngon", "âm thanh ánh sáng tuyệt vời", "giường thoải mái" là những nhận xét của du khách về Eldora Hotel. Sang trọng và chú ý đến từng chi tiết là những gì bạn sẽ trải nghiệm ngay từ giây phút đầu tiên đặt chân đến Khách sạn. Mang phong cách tinh tế, phòng nghỉ rộng rãi và quan trọng nhất là dịch vụ trực quan liền mạch và tiện nghi cá nhân hóa, khách sạn Eldora là nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho cả khách doanh nhân và khách du lịch. Eldora Hotel là cơ sở tốt nhất để bạn bắt đầu hành trình khám phá Huế.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 60 Bến Nghé, TP Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 023 4386 6666
        Email: sm@eldorahotel.com
        Website: https://eldorahotel.com/
        Fanpage: www.facebook.com/eldorahotel/

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Eldora Hotel
          Eldora Hotel
          Eldora Hotel
          Eldora Hotel
        • Top 7

          Moonlight Hotel Hue

          Gọi điện

          Moonlight Hotel Hue là khách sạn 4 sao được yêu thích tại thành phố Huế, khách sạn này gồm có 90 phòng, nằm ở số 20, Phạm Ngũ Lão, thành phố Huế. Giá phòng tại đây rẻ hơn 2 khách sạn trước và vị trí của khách sạn cũng khá gần sông Hương (cách sông Hương 0.84 km). Hệ thống phòng của khách sạn được thiết kế đẹp với ban công giúp du khách dễ ngắm nhìn khung cảnh xung quanh. Trong phòng được trang bị máy lạnh, tivi, phòng tắm đẹp.


          Ngoài ra, tại đây còn có quầy bar và dịch vụ chăm sóc sức khỏe, bồn tắm nước nóng, phòng xông hơi, phòng trò chơi, phòng tắm hơi,... "nhân viên thân thiện", "giá cả hợp lí", "phòng ốc hiện đại, sạch sẽ, sang trọng" là những đánh giá của du khách về khách sạn này. Moonshine Spa Cung cấp nhiều loại trị liệu bằng tin nhắn, trị liệu toàn thân, trị liệu sắc đẹp cho đầy đủ các hành trình spa trọn gói để đảm bảo bạn được nuông chiều triệt để. Moonlight Hotel còn có nhà hàng trong nhà phục vụ các món ăn địa phương cũng như quốc tế và 2 quầy bar sang trọng giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi ở tại đây.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 20 Phạm Ngũ Lão, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
          Điện thoại: 023 4397 9797
          Email: Sales@moonlighthue.com
          Website: https://www.moonlighthue.com/
          Fanpage: www.facebook.com/MoonlightHotelHue/

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Moonlight Hotel Hue
          Moonlight Hotel Hue
          Moonlight Hotel Hue
          Moonlight Hotel Hue
        • Top 8

          Silk Path Grand Hue Hotel

          Tọa lạc tại thành phố Huế, cách Cầu Tràng Tiền 1,9 km, Silk Path Grand Hue Hotel cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và khu vườn. Chỗ nghỉ này có sảnh khách chung, nhà hàng và sân hiên. Nơi đây có lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, CLB trẻ em và WiFi miễn phí. Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị bàn làm việc.


          Khách lưu trú tại Silk Path Grand Hue Hotel có thể thưởng thức bữa sáng kiểu lục địa. Chỗ nghỉ có sân chơi cho trẻ em. Du khách có thể chơi bida và thuê xe đạp tại khách sạn 5 sao này. Trong khuôn viên nơi này có quầy bar và du khách cũng có thể sử dụng khu dịch vụ văn phòng. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Silk Path Grand Hue Hotel bao gồm sông Hương, Hoàng Thành Huế, Ga Huế, Bảo tàng Hồ Chí Minh và Chùa Báo Quốc. Sân bay gần nhất là sân bay Phú Bài, nằm trong bán kính 14 km từ khách sạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 2 Lê Lợi, Phương Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
          Điện thoại: 0234 3975 555
          Email: reservation@silkpathhotel.com
          Website: https://silkpathhotel.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/silkpathgrandhue
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Silk Path Grand Hue Hotel
          Silk Path Grand Hue Hotel
          Silk Path Grand Hue Hotel
          Silk Path Grand Hue Hotel
        • Top 9

          Spatel d’Annam Hotel

          Tọa lạc tại thành phố Huế, cách Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế 400 m, Spatel d'Annam - Imperial Boutique Spa & Hotel cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe miễn phí, khu vườn và xe đạp miễn phí. Khách sạn 4 sao này có nhà hàng. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị bàn làm việc, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, ga trải giường và khăn tắm.


          Các phòng đi kèm két an toàn trong khi một số phòng chọn lọc ở đây có sân hiên. Các căn được trang bị tủ để quần áo và ấm đun nước. Spatel d'Annam - Imperial Boutique Spa & Hotel phục vụ bữa sáng buffet hằng ngày. Khu vực này nổi tiếng với hoạt động đạp xe và du khách cũng có thể thuê xe hơi tại khách sạn 4 sao này. Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm Tử Cấm Thành, Hồ Tịnh Tâm và Chợ Đông Ba. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Phú Bài, cách Spatel d'Annam - Imperial Boutique Spa & Hotel 15 km.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 57 Đặng Dung, Phường Phú Hậu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
          Điện thoại: 0234 3772 222
          Email: sales@spatel-annam.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/SpateldeAnnam
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Spatel d’Annam Hotel
          Spatel d’Annam Hotel
          Spatel d’Annam Hotel
          Spatel d’Annam Hotel
        • Top 10

          Mondial Hotel Hue

          Mondial Hotel Hue cung cấp chỗ ở hiện đại ở trung tâm thành phố, cách Sông Hương thơ mộng một quãng đi bộ. Khách sạn có hồ bơi, 3 lựa chọn ăn uống và quầy bar tại sảnh khách. Wi-Fi miễn phí cũng được cung cấp cho khách.

          Các phòng và suite lắp máy điều hòa tại Mondial Hotel Hue có tầm nhìn ra thành phố, hồ bơi hoặc núi non. Mỗi phòng đều được trang bị TV, tủ lạnh mini và tiện nghi pha trà/cà phê.


          Quý khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa thư giãn tại spa. Các chuyến đi trong ngày và dịch vụ cho thuê xe hơi có thể được thu xếp tại bàn đặt tour. Nhà hàng và Bar Sông Hương phục vụ các món ăn địa phương và quốc tế đúng kiểu ở tầng trên cùng và cung cấp tầm nhìn toàn cảnh ra Sông Hương và các ngọn núi. Các bữa ăn cũng được phục vụ tại Nhà hàng Mondial và Nhà hàng Hương Xuân. Mondial Hotel Hue cách Bảo tàng Hồ Chí Minh, Chợ Đông Ba và ga tàu Huế 5 phút tản bộ. Sân bay quốc tế Phú Bài cách khách sạn 15 phút lái xe.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 17 Nguyễn Huệ, Phường Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
          Điện thoại: 0234 3945 599
          Email: info@mondialhotel.com.vn
          Website: https://brghospitality.vn/mondial/
          Fanpage: https://www.facebook.com/mondialhotelhue.com.vn
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Mondial Hotel Hue
          Mondial Hotel Hue
          Mondial Hotel Hue
          Mondial Hotel Hue
        • Top 11

          Soleil Boutique

          Tọa lạc tại Thôn Kim Long (1), cách thành phố Huế 800 m, SOLEIL BOUTIQUE có nhà hàng và WiFi miễn phí. Chỗ nghỉ này cung cấp chỗ đỗ xe riêng ngay trong khuôn viên. Mỗi căn tại đây đều được bố trí phòng tắm riêng và vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, máy điều hòa, TV màn hình phẳng cũng như minibar. Nhà nghỉ B&B này phục vụ bữa sáng buffet hoặc kiểu Á. Các loại phòng: Phòng superior đôi hoặc hai giường đơn, phòng deluxe giường đôi hoặc hai giường đơn nhìn ra thành phố, phòng gia đình có ban công… Với mức giá khá rẻ, bạn hoàn toàn có thể chọn nghỉ ở đây.

          SOLEIL BOUTIQUE
          có sân chơi cho trẻ em. Du khách cũng có thể thư giãn trong vườn hoặc tại khu vực tiếp khách chung. Chỗ nghỉ nằm cách vườn quốc gia Bạch Mã 42 km. Sân bay gần nhất là sân bay Phú Bài, nằm trong bán kính 15 km từ SOLEIL BOUTIQUE, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Từ khách sạn ra phố đi bộ Huế chỉ mất vài phút, nơi đây là trung tâm của du khách từ trong nước và nước ngoài, rất thuận tiện để chọn dịch vụ tour khám phá cố đô Huế, cũng rất tiện để thuê xe đi sân bay, đặt xe đi Đà nẵng, Hội An.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 46 Lê Duẩn, Phường Phú Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
          Điện thoại: 035 614 7147
          Email: soleilboutiquehue@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/soleilboutiquehue
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Soleil Boutique
          Soleil Boutique
          Soleil Boutique
          Soleil Boutique
        • Top 12

          White Lotus Hue Hotel

          Tọa lạc tại thành phố Huế, White Lotus Hue Hotel có hồ bơi ngoài trời, sảnh khách chung, nhà hàng và quán bar. Khách sạn 4 sao này cung cấp WiFi miễn phí, dịch vụ phòng và dịch vụ lễ tân 24 giờ. Chỗ nghỉ có dịch vụ tiền sảnh, bàn đặt tour và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại khách sạn được trang bị bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen. Một số phòng còn có bếp với lò vi sóng và minibar. Tất cả các phòng đều được bố trí tủ để quần áo.


          Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu Mỹ và bữa sáng kiểu Á hằng ngày. White Lotus Hue Hotel có sân hiên tắm nắng. Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm Cầu Tràng Tiền, Chợ Đông Ba và Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Phú Bài, cách White Lotus Hue Hotel 13 km.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 5 - 7 Hoàng Hoa Thám, Phường Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
          Điện thoại: 0234 3881 888
          Email: sales@whitelotus.com.vn
          Website: https://whitelotus.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/whitelotushotelhue
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          White Lotus Hue Hotel
          White Lotus Hue Hotel
          White Lotus Hue Hotel
          White Lotus Hue Hotel




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy